Hundred Billion

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Bài biên vội, nhân Tháng Các Linh Hồn, by An Hoàng Trung Tướng Kèn To Khủng


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Trăm Tỷ

Trăm Tỷ là gì? Hiểnnhiên, từ nhậnthức các cô, ổng phải là một con-số totát, 100,000,000,000.

Trăm Tỷ to ngần nao? Trăm Tỷ bằng số neuron thầnkinh trong đầulâu một human các cô, đầnđộn hay thôngthái, hoànhtráng hay ngắcngoải.

Khó hìnhdung? Aha, Trăm Tỷ bằng số human đã tèo trên Quả Đất các cô ever.

Là sao? Là Quả Đất các cô từng sinhsản 107 tỷ Ông Người (aka Homo Sapiens), và hiện còn 7 tỷ, tèo chẵn Trăm Tỷ.

Uh yeap, 12,000 năm trước, toàn Quả Đất mới có 100 human.

Trăm Tỷ linhhồn đã bay qua thếgian. Trăm Tỷ sốphận đã xin chào và hẹn gặp lại. Những cáthể maymắn và trầmcảm và đàngđiếm và kiêucăng và cơbắp và liệtdương và thủdâm và khiếmthị, và lungtungbeng.

***

Nếu xếp gọn, Trăm Tỷ bộ xương khô Ông Người sẽ chiếm thểtích 10Km3, tươngđương Hà Nội (I & II) đào sâu 4 mét. Nếu xếp không gọn, Trăm Tỷ xương sẽ nối đến Mặt Trời.

Nếu xếp riêng các đầulâu, Trăm Tỷ xương cũng vừavặn phủ trọn Hà Nội. Còn xếp riêng các răng-khôn, Trăm Tỷ xương chỉ che kín quận Ba Đình.

***

Trong 100 tỷ human đã tèo đó, hết 40 tỷ là các bébi chả thèm sống quá một tuổi, thì 29 tỷ tèo bởi các chứng-bệnh tim-mạch, 23 tỷ bởi nhiễm-trùng, 13 tỷ bởi ungthư áctính, 12 tỷ bởi thiếu-máu, 10 tỷ bởi taibiến-não, 3 tỷ bởi chấnthương, 2 tỷ bởi tainạn giaothông, 1.5 tỷ bởi tựvẫn, 1 tỷ bởi bạolực, 900 triệu bởi sinhnở, 700 triệu bởi độtquỵ, 600 triệu bởi trúng-độc, 550 triệu bởi hỏahoạn, 300 triệu bởi chiếntranh, 280 triệu bởi, hehe, giangmai.

***

Trăm Tỷ human tèo ever, dù bởi bạolực hay giangmai, chiếntranh hay tainạn, đều xứngđáng nhận những cầunguyện thảothơm sốtsáng, như nhau, như mọi người, từ các cô, 7 tỷ human còn-lại.

Hãy châm một hiềnhậu nến, và mở bancông đón Tháng Các Linh Hồn, nào các cô.

(@2011, Nov 1st)

Next Entry Available: The All Saints Day Blood.

***



  1. #1 by đinh la nhanh on 2011/11/07 - 21:44

    Quí anh Cừu Đen: Lá số tôi bốt ngai dưới dưởi ý (giờ đang ở trang 2). Nhờ anh coi hộ tôi có được hai chăng? Tôi rất muốn qua Tai, thoát Lừa; anh xem liệu mơ ước nài của tôi có thành-tựu trước tuổi 35 không? Nếu có thời gian, nhờ quí anh coi hộ luôn cho các vấn đề tiền bạc, sự nghiệp sao nài (tôi không care chuyện vợ chồng con cái lắm) luôn thể. Trân trọng cảm ơn quí anh. Tôi sanh tháng Chín Bính Dần.

    Quí anh TT: Tôi thông tin nam sinh tháng đẻ rồi. Trân trọng nhờ TT phán giùm.

  2. #2 by diatactinh on 2011/11/07 - 21:49

    @Con nài vửa đưa tửvi vửa bẩu anh đéo cần coi đâu hehe thì nghiễmnhiên mần các thầy-bói mất cụ nó hứng gùi còn kêu cái buồi jì?
    —–
    Đời tôi thì đã rõ dương vật buồn thiu dồi, nhưng còn đời con đời cháu tôi, hông lẽ bà Zì có thể thờ ơ với thế hệ tương lai của tôi sao??? Nhẽ đâu dòng dống của tôi hãm mãi, phỏng ạ?

  3. #3 by Già Không Đều on 2011/11/07 - 21:54

    Em bói trả lễ cho thày Già phát nha: 1 vợ bỏ, 2 ế vợ vì toàn phải tự nấu cơm hehehe, đúng chưa ?(@ Em Son)

     

    He he rất tiếc em đoán sai mất rùi, Anh không bỏ vợ, cũng chẳng vợ bỏ, càng không ế vợ mà chán mớ đời …thui hông nói đâu, xí hổ chít. Nhà Anh có osin, nhưng thi thoảng Anh lại vào bếp nấu cơm, tuyệt nhiên không bao giờ giặt đồ, rửa chén hay lau nhà he he, chỉ nấu cơm.

     

    Dĩ nhiên, nếu lúc nào, giả sử Anh phải 1 mình, Anh làm được tuốt tuồn tuột các cái, chẳng ngại hay xí hổ gì. Nhưng số Anh sướng em ah, 4 lượng 9 chỉ đó. Cuối đời cái Summary nó mới chuẩn, giờ thì thuận theo cuộc đời mà sống thôi.

     

    Có muốn Anh xạo xạo nổ lung tung tử vi đông tây kết hợp cho vui tham khảo về em nữa không he he ? Mệt và chán tử vi tử vọt rùi thì thui.

  4. #4 by NaPhaLuan on 2011/11/07 - 21:57

    Anh Záo Đòm: anh có biết cuộc sống Châu Ngô thế nào không mà anh lấy Châu Ngô ra làm hình mẫu để thoát lừa. Tôi thật với anh, nếu anh Châu không được cái zải này giải nọ, có tí tiếng tăm trong khoa học thì vị thế của Châu Ngô ở Tai không khác gì mấy đứa cháu anh. Xét về đẳng cấp và lối sống, còn lâu Châu mới ngang là da trắng thượng đẳng.

     

    Tướng quân biết, tướng quân biết, tiêu chuẩn TQ đề ra là cao, thế mới nói là không dễ. Nhưng đối với anh Záo nó là cao nhưng đối với da trắng thì mới là khởi đầu thôi anh ạ.

  5. #5 by Mr. Tran on 2011/11/07 - 21:58

    Thưa quý anh Súng già,


    Cảm ơn quý anh. Quả là em vện của tôi cư xử tương đối khéo. Tôi sẽ lưu ý về lời khuyên của quý anh. Tuy nhiên có chỗ này tôi không hiểu:

    Riêng điều này anh khuyên nên tránh xa, đéo cần biết hợp hay không : tuỏi vợ chồng Thiên khắc địa xung. Tức là hai chi xung đối còn ngũ hành của can thì tương khắc. Sách dậy và anh đã chứng kiến có người chết non vì chiện này rồi. Ngoài ra thì đéo có gì là quá đáng sợ cả. Mệnh Thổ với mệnh Thủy khắc chẳng hạn là vớ vỉn. Năm mệnh chỉ là 1 trong 4 yêu tố ngũ hành của một người.

    Mong quý anh giảng rõ hơn. Nếu quý anh không phiền.

    Tôi xin cảm ơn quý anh trước.


    Chân chọng.


    P/S: Để không làm phiền quý chi bựa và bị quý anh MTMT bẩu là bam, liệu tôi có thể bốt bên nhà quý anh?
  6. #6 by NaPhaLuan on 2011/11/07 - 21:58

    Có thể Tướng Quân dùng từ “trung lưu” làm cô hơi choáng, vì trung lưu ở đây TQ chỉ tạm chia theo 3 nhóm Hạ-Trung-Thượng. TQ biết vì sao cô thấy cuộc sống các cháu cô ở tai không đáng sống. Vì ở nhà, cô và các cháu cô thuộc tầng lớp Trung (Thượng?) lưu ở Lừa. Dù là Lừa thì các cô vẫn có nhà xe đuề huề, có học thức, có xèng và được người trọng vọng, có dăm ba đệ tử. Bây chừ cô sang tai, nếu chỉ sắm nhà sắm xe thì dễ nhưng để có được đẳng cấp mà được trọng vọng vầy thì khó gấp chục lần. Vì sao? Vì cả xã hội của tai đã ở trên lừa một ngưỡng, anh muốn được xh coi trọng như ở Lừa thì anh phải trên mức anh ở Lừa nhiều.

     

    Anh đã bao giờ nghe về lý thuyết nhà 3 tầng chưa? Một khi anh lên được tầng 3, dù anh ở mặt sàn thì anh vẫn trên đầu thằng tầng 1, ấy là xét về đẳng cấp, tư tưởng. Còn về tiền bạc, TQ đồng ý với anh là nếu đong xiền mà hạng như con cháu anh, tức là ở nhà đã có sẵn cơ sở, mối quan hệ, nhẽ dễ hơn làm từ đầu ở tai.

  7. #7 by Mit on 2011/11/07 - 21:59

    Địt mẹ ngày trước vàng xon Hương Đoàn có nói một câu, đại loại lũ điền ông Lừa đéo bước chưn da khỏi biên giới xứ Lừa thì nên mặc váy mới uýnh phứn mới kẻ chưn mài dư em Mít.@ cô Ương

    Nói lúc nầu và vầu việc đéo gì thế nhở?

    Chào chi bộ khắm cái dồi còn đi uýnh phứn với kẻ chưn mài sửa soạn cho một ngài mới đơi….hố hố hố

  8. #8 by Cu on 2011/11/07 - 21:59

    Lói vừa gọi anh đó hả?

    Đưa địa chỉ, họ tên đây anh gửi cho lọ kem bôi trim chuyên dụng khi quay tay. Kem này có tác dụng làm trơn dương vật chống bầm dập tụ máu khi quá tay, và đặc biệt làm mát dương vật bằng chất bạc hà tạo cảm giác cực dễ chụi khi hành lạc.

    Chú ý : trước khi quay tay, xoa 1 lớp kem vừa đủ lên dương vật, phía dưới háng lót 1 cái khăn bông trắng ,nắm dương vật bằng tay trái, lúc đầu sục từ từ và tăng tốc độ dần theo cảm hứng. Khi song, dùng khăn bông trắng lau sạch sẽ tinh trùng, không nên để dây tinh trùng ra nghế ngồi hoặc đệm tạo những vét ố gây rất phản cảm. Nghỉ ngơi 1 lúc rồi đi tắm.

    Nếu cần biết thêm điều gì nữa có thể hỏi anh hoặc tên Bựa.

  9. #9 by NaPhaLuan on 2011/11/07 - 22:00

    Vài dòng vầy, nếu mà tâm anh Záo đã một dạ ở Lừa rồi thì cãi nhau chi cũng chỉ tốn thời gian, anh Záo nhỉ. TQ đi mần chén rượu ngâm mấy thang bí truyền còn ôm hầu Vện ngủ nầu hia hia. Xin lỗi bạn Thiếu Tướng cùng chư vị bựa, đã chen ngang zờ tử vi.

  10. #10 by Deobietj on 2011/11/07 - 22:00

    Zì & Tieuthi:

    Nhẽ như Zì nói đâm A xem thầy nào cũng phán hông chuẩn.

     

    Mệnh: Cái này Tuviglobal nói khá đúng. A bị vạ miệng. Túm lại là vì ngứa mồm, thấy sai kg bật kg chịu. Sửa mãi kg đc. Rất thích giao lưu, kết bạn, đi chơi đây đó.

    Người khá cao, gầy, hình thức chắc kg xấu. A đang cân nhắc post ảnh lên nhờ chi Bựa xem tướng. Lông trên ng ít, (mỗi lông mày hơi rậm). Tóc ít. Cách đây 3 năm mắt 20/10. jờ thì bị cận 1.5.

    Công danh kg j nổi bật. đúng là hay bị dèm pha (đố kị hay kg thì A chịu). Nhưng kiếm đủ xèng nuôi vện và F1. Nói chung cuộc sống hiện tại kg vất vả lắm. A làm công ăn lương thuần tuý (hơn Chạn Khắm 2-3 khoá thì phải – he he).

    Công nhận có lúc có xèng (BĐS) rồi cũng tiêu sạch vì tính A kg giữ đc của. Cái này Tieuthithi nói đúng :D. Con (4t) nói chung là khá ổn đến h này.

    Vợ chồng đến với nhau từ hồi PT. Nói chung là gắn bó.

    Có ông Thầy bảo A có Trịêt ở Mệnh (vô chính diệu) đâm có thay đổi j đó, khó đoán. A chả biết j Tử vi nên nghe thế thì biết vậy. He he.

    Dưng đúng là tính A rất nóng. Thế nên hỏng việc nhiều vì điên lên thì nhất là bét. :((.

    Tks Zì với Tieuthithi lần nữa. He he.

  11. #11 by Luyen on 2011/11/07 - 22:02

    Địt mẹ đợi TT phán lá số của em mà nãy giờ hồi hộp như bắt bóng nằm kèo dưới.


    Bắn bi thuốc lào nâng cao xĩ diện cho đỡ căng thẳng cái.hehe.
    Ah mà nói thuốc lào, chắc nhiều bác ở đây rít.

    Nhiều người cứ bẩu thuốc lào Tiên Lãng, Bảo Vĩnh của Phồng là nhất.
    Dưng với em, nhất cái địt ý. Chuẩn nhất phẩy là thuốc lào Quảng Xương- Thanh Hoa Quế.hehe

    Bác nầu đồng điệu với em nhể?
  12. #12 by An Hoang Trung Tuong on 2011/11/07 - 22:10

    Ui lá số của em Nước yêu của Zì khó fán quá, Zì mất hết cả tựtin hehe. Để mai Zì đọc lại các sách gùi Zì mới nói được. Hay là có con nầu đã từng gặp lá-số tươngtự thì fán cho em Nước hộ Zì mới.

  13. #13 by Old Sung on 2011/11/07 - 22:20

    @Cô Trần, 


    Thiên khắc địc xung là anh nói chung, tự cô xem cho cô và vên (nầu đó-không cứ cô này) . Cô tuổi Nhâm Tuất (anh không nhớ chắc) thì tránh xa (đừng lấy) tuổi Bính Thìn, Mậu Thìn . Thìn tuất tương xung. Nhâm hành Thủy, Bính thuộc Hỏa, Mậu thuộc thổ. Thủy  bị thổ khắc và khắc hỏa.

    P/s:  Lá số vện cô cũng rất đào hoa. 

  14. #14 by Cu on 2011/11/07 - 22:21

    Bựa ơi ! Bựa ơi.
    Bựa xem hộ số anh còn về ở Lừa được nữa không?
    Anh Mệnh :Thiên thượng hỏa
    Sinh tháng tân mùi , sinh ngày tân hợi , sinh giờ canh dần.

    • #15 by An Hoang Trung Tuong on 2011/11/07 - 22:43

      Tức là 78 hay 79? Không có năm-sinh chínhxác thì coi được cái đít.

  15. #16 by Mr. Tran on 2011/11/07 - 22:30

    Thưa quý anh Súng già,


    Tôi xin phép để đôi nhời bên nhà anh. Khi nào có thời gian, nhờ anh ngó qua. Tôi xin cảm ơn quý anh trước.


    Chân chọng.
  16. #17 by An Hoang Trung Tuong on 2011/11/07 - 22:36

    @có một con Bựa gởi PM cho Zì hỏi về bà mợ U40 tựzưng fát thầnquynh. Zì jả-nhời:

    Zữliệu cô đưa ít quá, Zì chưa thể jả-nhời chínhxác được. Zưng tạmthời đừng đưa mợ mở vầu bịnhviện tâmthần.

    Vầu đó bọn bácsĩ sẽ bơm các loại thuốc ABC XYZ cực nặng luôn và ngai, khiến người không bị thầnquynh mà cũng thành bị. Vụ nài Zì nói nhiều gùi.

    Thử cho bả đi chùachiền coi sao (Chùa nha, nơi có fongcảnh tốt, như đi vãncảnh, thưzãn là chính, chứ đừng có theo các thểloại Hầu Đồng nọ kia nghe chưa). Hoặc vầu Nhà-thờ hóng Lễ.

    Chú-ý coi ánh-mắt bả có thấtthần không. Nếu vưỡn còn tinhanh khi vầu zững chỗ thờcúng tôngjáo là được.

    Liệufáp nài gọi là “tách bịnhnhân khỏi tácnhân gây bịnh”.

    Nếu vầu hóng Lễ trong Nhà-thờ, thì cứ chủđộng xin Cha Xứ một ơn cầunguyện cho sứckhỏe ngai trong Thánh Lễ.

    Hiệuquả sẽ bấtngờ đấy.

  17. #18 by bonse_vic on 2011/11/07 - 22:42

    Ui cả chuồng hôm lay có màn xem số hay quá. Nhờ zì trung tướng kèn to khủng với cả lò xem hộ cho em phát.

    Thank nhế

    Chúc cả chuồng tuần mới fit nhau vui vẻ
  18. #19 by An Hoang Trung Tuong on 2011/11/07 - 22:46

    Zì liukhiu mẹ gùi hehe. Để mai Zì fán tiếp nha bọn cụt tai. Jờ đi coi tí fin Tai gùi tọa sớm nầu.

  19. #20 by cuchuoiSG on 2011/11/07 - 22:48

    cô ChuoiSG !

    Tử Bình cô đéo đâu mất rồi ???@ Do L
    __________________

    Địt mợ, làm gì cứ như nước nóng xối vào háng thế hả?
    La củ buồi giề, đưa ngày giờ tháng năm sinh lên đây anh mới phán được chứ.

  20. #21 by Mr. Tran on 2011/11/07 - 23:02

    Thưa quý anh Súng già,

    Do quý anh không mở comment nên tôi để ở dạng nhắn tin. Quý anh khi rảnh vào Thao tác khác Bảng tin nhắn nhé. 

    Tôi xin cảm ơn quý anh trước.

    Xin lỗi quý anh MTMT cùng quý chi bựa về sự bất tiện này.



    Chân chọng.
  21. #22 by voong ngau pin on 2011/11/07 - 23:10

    @ con trạm khắm

    cô dạy đến bước 3 chèn link vầu ảnh, có dòng nhâp url  của ảnh là cái đéo gì, anh làm tới đó thì tịt,địt mẹ dạy phải đến đầu đũa chứ, anh ngu anh hóng đơi

  22. #23 by Old Sung on 2011/11/07 - 23:23

    @Cô Tran.


    Anh nhắn tin cho cô rồi đấy.
  23. #24 by Mr. Tran on 2011/11/07 - 23:24

    Thưa quý anh Bín vẩu,


    Xin lỗi vì đã làm phiền quý anh vì sự thiếu sót của tôi.

    Url chính là đường link trực tiếp (“địa chỉ”) của bức ảnh đó. Để xác định link trực tiếp của 1 bức ảnh trên 1 trang web, quý anh có thể chuột phải rùi chọn Open in new tab hoặc open in new window. Copy cái link đấy rùi paste vào ô Url mà anh nói.

    Đối mới trình duyệt thấp hơn như IE đời cổ chẳng hạn, quý anh cũng chuột phải rùi vào properties để lấy.

    Tôi dùng Chrome nên có sẵn 1 ô lệnh là Copy image URL.

    Ví dụ nhé,

    Tôi bốt hình này:



    Paste xong, quý anh bấm nút “Chèn” là được.

    Tôi không phải dân IT và đương học Trung cấp Sư phạm nên diễn đạt hơi ủng củng, quý anh thông cảm.

    Hy vọng những dòng trên giúp được quý anh.



    Chân chọng.
  24. #25 by Mr. Tran on 2011/11/07 - 23:30

    Thưa quý anh Sung già,


    Xin được cảm ơn quý anh.


    Chân thành.
  25. #26 by voong ngau pin on 2011/11/07 - 23:47

    A vụ ảnh thì để đó.

    Thưa cô Trạm khắm

    Số cô là lấy 2 vợ, kiểu đéo gì cũng phải chia tai vợ cả, có thể do ko hợp hai nó cám sừng cô hai cô oánh nó, nhưng kiểu đéo gì cũng bỏ. vì số cô nó thế.

    Vạy cô lo làm đéo gì, cứ lấy thôi, xem đéo gì nữa cho mêt.

     Đàng đóe nào chả bỏ, phỏng cô ???

  26. #27 by Mr. Tran on 2011/11/08 - 01:01

    Thưa quý anh Bín vẩu,

    Quý anh nói đúng. Nhẽ tôi hơi xoắn. 

    Thôi tôi sẽ ngồi yêm hóng hớt vậy. Để các quý chị cùng quý anh khác còn hỏi và giả nhời về Tử vi hay các vướn đề khác nữa. 
    Xoắn quá không tốt.


    Chân chọng.
  27. #28 by Cocacola on 2011/11/08 - 08:06

    @Con Ương:


    Thứ nhất là anh chỉ nói chung, chưa nói đến trường hợp cu! Nhế!

    Thứ hai là cu bảo “bên trong”. 

    Anh đéo tin, chụp hình sô lên phát coi bên trong là bên trong thế nào! Ahh thừa kinh nghiệm mấy vụ nầy: nó khăng khăng bị chỗ nầy, hóa ra lại bị chỗ khác!

    ĐCM, hỏi người ta, người ta giả nhời, đéo cám ơn lại còn chửi!

    ĐCM, đi mua acid mà bơm vầu penis theo lời thằng Bựa đi nhé! Xong rồi sang Thái cắt mẹ nó đi mà chuyển giới cho nhanh vì hỏng súng mẹ rồi!
  28. #29 by Cu on 2011/11/08 - 08:22

    Anh Pín ơi, anh Cú ơi, anh Nhất Dâm ơi, bảo lãnh cho tôi sang Anh/Đức hành nghề móc cống với. @ Lói

    Anh nói thật với Lói là tìm cửa cho Lói sang tây đối với anh đéo khó. Nếu ngoài đời Lói mà là em hay cháu anh thì đéo cần Lói phải nói đến câu thứ 2 thì Lói đã ở bên nầy mẹ nó rồi.
    Thế nhưng khó là Lói đòi sang đây móc cống , cái này ngoài con mẹ nó khả năng của anh có thể giúp Lói he he…Lói phải biết công ty môi trường đô thị ở chỗ anh là công ty của nhà nước mà tỷ lệ tốt nghiệp trung hoc ( Abitur, học 13 năm) cũng như đại học xếp vào loại cao hơn nhiều so với các công ty sản xuất và phục vụ khác. Mặt khác tỉ lệ nhân viên là người Đức cũng cao hơn hẳn mặt bằng. Ngoài ra 1 số key person của cổng ty là nhân viên nhà nước và điếu bao giờ sợ mất việc nhế. Anh biết có vài Lừa sống khá lâu năm bên này xin vào công ty này mà đéo được đâu nhế.

    Đấy là bọn quét đường và gom rác thôi, chứ bọn móc cống thì còn khó hơn nhiều vì bỏn cần phải có trình độ chuyên môn và khả năng vận hành máy móc nữa chứ đéo phải cứ chui xuống cống mà móc như móc lồn đâu.

    Anh tạm kể thế để Lói cố gắng , xem sét lại cơ hội thoát Lừa. hẹ hẹ hẹ

  29. #30 by Do L on 2011/11/08 - 08:38

    Cô Abrahamovic Chuối@

    18 tháng 6 – Nhâm tý – giờ Dậu again…

    So sánh Vi với Bình xem sao vì nghe nói quả Tử Bình khá chính xác.

  30. #31 by DG on 2011/11/08 - 09:16

    Đứa nàu vửa nhắc đến Châu Ngỗ bạn cậu ở dưới dưởi đới, con mụ Đòm mới cả cu Luân mặt ./ ngựa phỏng?

     

    Cậu kình phơm là ngoài cái giải “bé yêu học toán” ra, thì đến 3 kiếp nữa Châu Ngỗ cũng đéo thoát được Lừa.

     

    Thậm chí, còn đéo bằng một lừa nội địa thuần túy đơn sơ dư cậu. Vì sao và vì sao?

     

    “Vi tiểu kiến đại”, cậu kể cho mụ Đòm nghe một câu chiện nhỏ, thật chăm chăm, đặng mụ Đòm uýnh giá.

     

    Cậu mới Châu Ngỗ, giao thiệp mới nhao tại một hehe cuộc gặp nho nhỏ, có bóng dáng của sự trục lợi lẫn nhao dựa trên danh tiếng cái mề đay của cỏn và dững chiêu ăn theo PR bất hủ xứ lừa.

     

    Mọi chiện bình thường dư cân đường hộp sữa, cậu cũng có cảm tình mới con nài qua tác phong ăn nói nhỏ nhẹ, khiêm tốn, dù rầng hehe cỏn cao lớn hông thua gì con Già Lổn, thêm 3 chục phân nữa tròn mét bảy!

     

    Giải lao, cậu phi ra ngoài bú điếu thuốc, địt mẹ cậu chửa châm kiệp thì hắn đã phì phèo từ lâu gùi.

     

    Hai thằng nói dăm câu ba điều xã giao, cậu loay hoay tiềm chỗ dập thuốc lá trước khi vầu họp tiếp.

     

    Địt mẹ con Châu Ngỗ làm một động tác mà cậu hông tin nủi, cỏn dí mẹ 1/3 điếu thuốc đang hút dở xuống nền gạch bóng loáng, lịch sự, xa xa là người công nhân đang cần mẫn lau đi lau lại. Giày dẫm đi dẫm lại hông chút ái nái, cỏn quay ngắt giở vầu!

     

    Suốt cuộc họp còn lại, cậu nhiền con nài mới một ánh mắt thương hại, cậu thật!

  31. #32 by DG on 2011/11/08 - 09:22

    Cậu vửa lướt cồng thấy đứa nàu nhắc đến thuốc lào đới, địt mẹ ăn mài vĩ vãng tí nầu.

     

    Cậu bú thuốc thuộc từ thời vửa vàu sanh viên, địt mẹ chong chắng thơ ngay dư cậu bị các bố tại chức cách 3,4 khóa đưa vàu đời ngọt ngào man dại bằng quả điếu cày bất hủ.

     

    Thuốc lào Phồng hông ăn được Thanh Hóa, cậu kình phơm.

     

    Địt mẹ sợi nó vửa nhỏ li ti, vửa vàng ươm, vê vê nhỡ quá tay phát là y dư rầng phê gọi bằng cụ.

     

    Bây giờ cậu hông bú được nữa, dưng ngài xưa ác phết, có đận cậu bú liên tục được gần chục nhát, ngồi chong hiên nhà xịt phát ra giữa sân đúng một điểm, nhát nầu cũng dư nhát nầu!

     

    Dưng chưa ăn thua mới thằng đệ cậu, dân Kiến nhà Chạn Khắm, bú được 31 nhát liên tục, xịt đúng một chỗ, địt mẹ!

  32. #33 by DG on 2011/11/08 - 09:37

    Địt mẹ nhắc đến thuốc lào lại nhớ cave, nhân tiện con Già Lổn đang bị sùi mào gà, cậu nổ tiếp.

     

    Thởi, cậu thích chơi chò, đêm đông soi bướm em phò ,lắm lắm nhế.

     

    Đứa nàu còn nhớ dững đận 199X (4<X<7), chỗ sau Bách Hóa Tổng Hợp (Thanh Xuân), gùi chong Phùng Khoang, thậm chí cả mặt đường Nguyễn Trãi …, có dững chò cứ tối tối là bật phin xếch gùi bú cà phê mới sinh tố dưa háu hông?

     

    Cậu thời thởi tin tin hehe, theo đám đàn anh mò đi tiềm phò sao dững lần bức xúc tột độ bởi các phin phỉn.

     

    Xèng hông có, dưng khao khát bướm phò là vô đối.

     

    Các em phò cựu chiến binh, ban ơn cho đám cậu dư thể một cô giáo hiền hòa vỗ về đám con chẻ chước dững khát khao tò mò của tuổi dạy thì hehe.

     

    Bỏn vạch mẹ bướm, gùi ngồi chạng hảng dư thể đang đái ngồi, gùi …bán diêm cho đám cậu.

     

    Giữa đêm đông gió giời  lồng lộng, mỗi một que diêm xòe lên phát là 500 ông Cụ ra đi.

     

    Đốt hết được bao diêm, bọn cậu cũng đủ để biết được rầng bướm nằm ngang hai nằm dọc, hôm nầu mai mắn gặp được quả bướm có dzâu quai nón dư mặt con Fa âm hộ thì bảo đảm phê dzất, cậu thật.

  33. #34 by DG on 2011/11/08 - 09:39

    Thui cậu đy đơi, cậu chầu bọn cặc cụt giòi bọ ở lại bói toán cho nhao rôm rả nhế!

  34. #35 by tung tung on 2011/11/08 - 10:07

    @ Em Thi mình dây

    Những việc khác em phán tương đối đúng. Có Cô thầy TV bảo anh có sao Thiên mã gì đấy thích hợp làm transporter, nhẽ anh đi giao cơm hộp là tốt? hehe.

    Nhưng đường con cái thì chưa chính xác, anh hiện có 2 con: con gái thì 16 tháng, con trai 33 tháng, vợ anh thuộc loại nghe hơi chồng lá mang thai. hehhe.

    Em xem tiếp cho anh xem, cung đềin trạch thế nào. Cung nô bộc cũng không tốt đúng kg? Chủ yếu là nói thêm về cái kg tốt í.

    Thành nhé.

  35. #36 by tung tung on 2011/11/08 - 10:31

    Ối mịa ơi!

    Sao khi pốt lên trên này, dấu “dot”  biến mẹ thành Ông thăng (#) hết gồi.

     

    Em Thi, em Zì, và các Bựa tiếp tục xem TV và Tử bình gì cho anh nhé. Lá số trôi mẹ trang 2 rồi. Ngày tháng năm sinh như sau:

     

    8 tháng 7 năm Bính Thìn (Âm lịch)

    3/8/1976 Dương lịch

    Giờ sinh 9:30 PM

  36. #37 by bonse_vic on 2011/11/08 - 11:10

    Địt cụ không thằng nào phán hộ cậu một câu à. Nhẽ đời cậu tối thui như âm hộ chị dậu

  37. #38 by Đỉnh Cao Chói Lói on 2011/11/08 - 11:19

    Công nhận loại như Đòm Hói đúng là bi kịch.


    Gọi là “hỏng não”. Già thì phải khôn ngoan ra, đây lại ngu đi. Bi kịch. Bi kịch. Bi kịch. Hoàng tráng. Thê lương. Kinh. Khiếp. Vãi Đòm.
  38. #39 by vàng son on 2011/11/08 - 11:24

    Cuối đời cái Summary nó mới chuẩn, giờ thì thuận theo cuộc đời mà sống thôi. @ Anh Già

     

    Em thấy câu nì chuẩn, thôi kệ tía má cuộc đời xô đủn, nước chải bèo trôi, chừng nầu kẹt lại thì tính tiếp.

    Ùi, hôm nay thời tiết lành lạnh, sến quá đi.

    Tặng chi bộ tí sến nhá hờ hờ


  39. #40 by vàng son on 2011/11/08 - 11:45

    Thuốc lào Phồng hông ăn được Thanh Hóa, cậu kình phơm. @ Cậu DOG & các bựa nghiện thuốc lào

    Mua sỉ về dùng dần đy, Hoa Thanh Quế vừa có động đất, biết đâu mai mốt tèo cái 1 thùy linh đây

  40. #41 by An Hoang Trung Tuong on 2011/11/08 - 12:06

    Nầu tranhthủ nghỉ trưa Zì fán vài nhát nầu.

    Tửvi con Vích tintin (Bôn Sơ Vích, tên như củ cặc).

    (1) Mệnh

    Lại thêm một con nữa Mệnh Vô Chính Diệu. Đéo mẹ Bựa tuyền thế hay sao? Cuộc-đời nhạtnhòa nhạtnhòa. Mấy ai được như Khổng Minh đéo đâu.

    – Tướngmạo: con nài thânhình thôkệch, za maimái. Tập thểhình nhiều vầu nghe chưa. Chiệu-khó ăn-mặc trangtrí cho thêm-fần khêugợi. Chú-ý cách đi-đứng cho fongliu cốtcách. Bú nhiều nước cho zazẻ ngonnghẻ.

    – Tínhtình: con nài là người có cơmiu, trầmtính, canđảm. Có fần hơi thủđoạn hehe. Hay xétnét. Nói-chung Lừa gọi là thâmnho nhọ-đít.

    – Cuộc-đời con nài lúc thịnh lúc suy khó lường.

    Mệnh có Địa Kiếp đắcđịa thêm Tướng Quân, con nài có-thể nên sựnghiệp trong loạnlạc. Chảzụ nếu thời-chiến thì đi bộđội zễ mần tướng-soái kiểu như Đồng Sĩ Nguyên.

    Zưng cạnh Địa Kiếp lại có Trực Phù, nên nếu có thành tướng-soái thì cũng cụt mẹ một tai hoặc chưn. Cũng không cần lo lắm vì có cả Triệt ở Mệnh.

  41. #42 by An Hoang Trung Tuong on 2011/11/08 - 12:16

    Tiếp fán bậy tửvi con Vích tintin (Bôn Sơ Vích, tên như củ cặc)

    (2) Vện

    Con nài cưới vện sớm. Vện nhẽ là con-trưởng.

    Cung Thê có cả Hồng Loan, Đào Hoa, Thiên Hình. Vện con nài xinh-gái, quyếnrũ, khêugợi, và đatình. Có-thể là zân chất-nghệ (ziễnviên, người-mẫu..). Đéo mẹ không cẩnthận ẻm cắm-sừng như hiêu Bắc Cực hehe.

    Nói-chung con nầu hám-gái mà có cung Thê thế nài thì hehe sướng vãi mẹ đái. Có bị cắm-sừng tí cũng có sao đéo đâu.

  42. #43 by Đỉnh Cao Chói Lói on 2011/11/08 - 12:18

    Ai rành tiếng Nga Sô chắc thích bài hát bấthủ này lắm?






  43. #44 by An Hoang Trung Tuong on 2011/11/08 - 12:18

    Tạm fán về con Vích tintin thế thôi nhế. Zững nét khác cỏn bìnhthường. Chả tốt chả xấu. À mà con nài đang ở Tai fỏng?

  44. #45 by Tơn on 2011/11/08 - 12:29



    Trung Tướng xem giúp số anh thế nầu. Anh thề danh dự tất cả thông tin trên đều là sự thật.

  45. #46 by Sành on 2011/11/08 - 12:43

    Đấy là bọn quét đường và gom rác thôi, chứ bọn móc cống thì còn khó hơn nhiều vì bỏn cần phải có trình độ chuyên môn và khả năng vận hành máy móc nữa chứ đéo phải cứ chui xuống cống mà móc như móc lồn đâu.

    @ Cu bạn anh
    Cu nói đúng một chút về bọn móc cống đấy nhưng bọn này không bao giờ thuộc nhà nước như Cu nói đâu.
    Chắc Cu nhầm với bọn Bauhof (mỗi quận có 1 Bauhof) thường làm công việc sửa chữa, vệ sinh đường phố..v.v.
    Còn bọn làm móc cống (Abfussreinigung) thì đúng là cần có học hành và có chuyên môn để vận hành máy móc. Lương bọn bỏn trên 2k oi net.

  46. #47 by Black Sheep on 2011/11/08 - 12:45

    @Nhanh: Lá số cô bay mẹ đâu rồi ấy. Dưng anh nhớ mang máng là cô có Vũ Khúc lại hãm địa chiếu mệnh. Thế thì người choăt choắt, hơi đen, nhẽ đéo quá m7, hehe. Ông Vũ Khúc này là cực kỳ cô quả, nên hehe cô còn waitai dài. Cô có Hóa Khoa dưng dính Triệt mẹ, nên đỗ đạt cũng làng nhàng.
    Cung Di của cô anh thấy không có số xuất ngoại đâu (nói phét đấy). Cô đi đây đi đó nhiều thì được, dưng không thấy có đi xa.
    Có lẽ cô hợp với nghề hiện tại thật, liên quan đến sách vở, chữ nghĩa, và hơi tẻ nhạt. Như bà Zì nói, cố gắng cho đời sau thôi cô.
    @Zì: Sao Bựa lắm VCD nhỉ. Hay Zì cũng. Lá số của em Nước khó thật, tại hạ đéo xem được.

  47. #48 by tieuthithi on 2011/11/08 - 12:46

    @TungTung

    Lá số của cô nói rất rõ và nhắc đi nhắc lại rằng ; dù cô làm nghề jì hay buôn bán thì cũng fải đi xa nhà và luôn cơ động mới tốt (Thiên mã ở cung Quan lộc )

    Điền trach của cô có Thiên –phủ là sao chủ về đất cát nên rất tốt. Nhưng kể cả mua đất hay nhà thì đều phải ở xa  , có Địa không  hãm địa nên chắc chắn cô khó giàu về đất , thậm chí còn mất mát . Có Quả -tú nên rất khjó mua bán đổi chác . Tóm lại chỉ có đất để ở thôi, còn buôn bán ko  thuận lợi lắm .

     Cung  nô bộc ko xấu , có rất nhiều bạn bè và người dưới quyền(Tử – Tham) . Còn chuyện lừa thầy fản bạn thì nhẽ đâu chả có , fỏng ạ ?

     Điều rất lạ là cung Tử Tức và thê thiếp xấú .… cô fải tan vỡ một cuộc tình và bị cắm sừng hehe …là lá số nó nói vậy chị biết đâu đấy  @ nhời Zì

     Thui điếu vầu xem nữa, mất thời jian quá hụhụ

  48. #49 by tieuthithi on 2011/11/08 - 12:49

    Sao chị không thấy lá số của em Nước nhở ?

  49. #50 by An Hoang Trung Tuong on 2011/11/08 - 12:50

    Fịt mẹ con Tơn số đẹp thế kia thì cần đéo jì coi nữa?

    Mệnh có cả Tử Vi, Thiên Tướng vượngđịa. Đẹp như số Ông Cụ luôn.

    Tocao đẹp-jai khéo ăn-mặc lại jỏijang tốt-nết. Gái theo cả đống đủn đi đéo hết. Mỗi tội mồm hơi thối và có-thể nách hơi hôi hehe cho Zì ziềm-hàng tí không Zì gato quá.

    Concái thì có Nhật Nguyệt Đồng Lâm đắcđịa tại Mùi, lại thêm cả Triệt. Đéo mẹ đẹp thế là đỉnh gùi còn jì. Có một số nguycơ nhonhỏ không đáng kể.

    Xèngbạc thì có Vũ Khúc vượngđịa, Thiên Phủ miếuđịa đồngcung. Jầu vãi mẹ đái luôn.

    Địt mẹ lá-số của cô đẹp nhất Quán Bựa luôn, khỏi fán cho mất công.

    Địt mẹ Zì gatô quá.

  50. #51 by tung tung on 2011/11/08 - 12:58

    Lá số của anh trôi tuột mất mẹ nó gùi.

    Anh pốt lại nè, sẳn cô CỪu đen, và TT đang ở đây xem cho anh luôn nhé, linh đây. Địt mẹ như em Thi nói thì số anh nguy cơ bị cắm sừng, hoang mang quã. hã hã.