No motorbike Yangon

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Răng Gun không xe-máy

Trung Tướng mời bọn cụt-tai hôi-nách chiêmngưỡng vài hình-ảnh thành Gun xứ Miến, thủđô nghèo đã 3 năm không xài xe-máy.

Trung Tướng phải dẫnchứng chuyện Miến, để bọn Lỗ Đít khỏi cằnnhằn vì chuyện Quảng Châu.

(1) Đạilộ xinhxinh với dải phâncách cốđịnh:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(2) Phố hẹp đầy mini-bus đậu chờ khách:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(3) Đaotao gần Chùa Vàng:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(4) Bầnnông cuốc-bộ trong đaotao:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(5) Các kiểu bus khủngkhiếp:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(6) Cận-cảnh mini-bus 10-khách đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(7) Này thì đu-bám:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(8) Miến rộng hơn Lừa chăng?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(9) Miến giầu hơn Lừa chăng?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(10) Xe-đạp vôtư nhé:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(11) Cuốc-bộ vôtư nhé:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(12) Luật quyđịnh xe-máy chạy lậu ở Răng Gun bị tịchthu và tiêuhủy, nhưng hehe quầnchúng Miến vẫn khối anhhùng:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Mời thamkhảo mời mời.

PS. A quên, xe-hơi Miến đắt gấp 4 Lừa, nhất Quả Đất luôn nha. Con Honda Accord 2009 giá 300,000 Ông Tơn.

***



  1. #1 by i-trader on 2011/10/13 - 09:10

    cô Pháo mọingài sắcsảo lám, sao hôm nay tự dưng ngẫn à?


    Đạo-đức thật sự, mời cô đọc con mụ Bựa Lý Nhĩ,

    Còn theo ý cô hỏi, có fải dạng lày hông: tam cương ngũ thường, 10 điều răn của Phựt, 5 điều bác Hồ dạy…
    Nếu đạo đức là cái này, thì nó chỉ là hệ thống các quy tắc hành xử + quan niệm theo 1 jáofái, 1 dưn tộc, 1 dúm người…

    Thế cái đạo đức này nó base trên cái buồi jì? là cái sợ hãi. Đạo đức bảo đừng ăn trộm, vì ăn trộm có nguy cơ bị oánh vỡ đầu, Đạo đức bảo đừng jandâm, vì jandâm dễ bị cắt buồi lắm…
    Cái sợ hãi là cái buồi jì mời cô gúc tiếp.

    Đạo đức Lừa đang suy đồi, suy đồi cái củ cặc, trải qua thời đại nhà Sản ta, mọi sự sợ hãi đã thay đổi gần như toàn bộ, vì thế cái quytắc + quanniệm cũng fải thay đổi theo, cái thay đổi này gọi là suy đồi.

    Anh đéo bình luận về cái Đạo đức củ lồn này nữa, mời các cô chém tiếp,
  2. #2 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 09:23

    Tiếptục jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn.

    (3) Tinhiên, vụ con bácsĩ húc chết 2 Lừa và què 10 Lừa vừa gồi, thì theo Zì, cỏn nên chọn fươngán ngồi tù.

    Bởi chiểu Luật Lừa, nếu ga Tòa xử, cỏn sẽ chỉ fải đền chừng vài chục trẹo Cụ cho một mạng Lừa tèo (theo chuẩn Bẩuhiểm Cơjới), và vài trẹo Cụ cho mỗi mạng Lừa què. Số xèng nài được bọn Bẩuhiểm trả hộ khakhá theo mức mua Bẩuhiểm Tráchnhiệm Zânsự & Tainạn hàng năm.

    Sau đó thì lãnh án độ 2-3 năm (vì cỏn không có tìnhtiết tăng-nặng như bỏ trốn, say ziệu, chưa có bằng-lái, hoặc xe hết hạn đăngkiểm..). Vầu ngồi tù độ hơn năm là xong.

    Chứ nếu chọn fươngán đàmfán mới jađình nạnnhân, thì xèng đềnbù cho mỗi mạng Lừa tèo ít nhất 100 trẹo Cụ. Nếu gặp fải đội gắn mặt thì bỏn đòi vài trăm trẹo đến cả vài chục tỷ Cụ là thường.

    Zưng xèng đền Lừa tèo chả ăn-nhằm jì so mới xèng đền Lừa què. 10 con Lừa què kia sẽ hànhhạ con bácsĩ suốt đời, Zì hứa đấy.

    Lúc đầu con Lừa què sẽ đòi con bácsĩ độ vài chục trẹo Cụ thôi. Zưng sau nài, nếu có bấtcứ chiện jì xải ga (như tựzưng con què đó bị đao tiêm, bị viêm khớp, bị liệt..), cỏn sẽ đến nã xèng tiếp, mãimãi không zừng. Số xèng con bácsĩ fải tiêutốn sẽ đéo-thể lượng được. Mà đéo có chiện jì đặcbiệt thì con què cũng thithoảng đến thămnom xin xèng, với vôvàn lýzo tỉ-như “em què nên mất việc, vợ bỏ, concái nheonhóc”.

    Thế nên có một thônglệ được ngầmđịnh trong jới lái-xe đường-trường, là đã húc Lừa thì fải nghiến cho chết. Nếu nạnnhân chỉ què thì hehe đời mài xong nhế con tàixế đenđủi kia.

  3. #3 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 09:38

    Tiếptục jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn.

    (4) Zì có con bạn khá nủi-tiếng, là chủ một côngty Truyềnthông cỡ nhớn của Nụi thời cuối 199x đầu 200x.

    Con nài vửa cỡi xe vửa bàn chiện mần-ăn thế đéo nầu mà nhỡ đạp nhầm mẹ chưn ga lúc zừng đèn đỏ, thay vì đạp chưn fanh.

    Thế là cỏn húc chết mẹ 2 Lừa và què 2 Lừa đi xe-mái fía trước.

    Zưng con nài có một sailầm khó thathứ, là súi tàixế riêng của cỏn nhận tội hộ, tấtnhiên trong lúc đàmfán mới jađình mấy con Lừa tèo/què. Thế đéo nầu con tàixế vầu khaibáo sựvụ mới Cam, Cam fáthiện mẹ là nói zối, và hehe cú tainạn hyhĩu được bọn kềnkền xúm vầu bơm-thổi thành ánmạng.

    Đéo trốn được án tù 4 năm, con bạn Zì hehe đéo thèm đàmfán nữa, và chỉ chiệu đềnbù đúng mức Tòa quyđịnh, chừng trăm trẹo.

    Đéo mẹ zưng số con nài bốc cứt. Cỏn vầu tù được mấy tháng thì fát mẹ bịnh đái-đường. Được tầm 1 năm thì tèo trong tù zo đái-đường biếnchứng.

    Tộinghiệp, cỏn chỉ cần bịnh fát chậm nửa năm thôi là thoát hehe. Chúa bless him.

  4. #4 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 09:47

    Tiếptục jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn.

    (5) Vậy ý Zì là jì?

    Ý Zì là, nếu các cô gây tainạn với số nạnnhân bebé (độ 1-2 Lừa) và bọn bỏn hoặc chết luôn hoặc què nhẹ thôi, thì nên đàmfán để đềnbù. Bỏn nài nhận xèng xong là bãinại liền à.

    Zưng hehe nếu các cô mần quá nhiều nạnnhân, và đặcbiệt là có các nạnnhân bị què nặng (gẫy chưn-tai, vỡ đầu, zập lách..), thì tốt nhất các cô nên chấpnhận ngồi tù. Xèng mất không kinh bằng chiện các cô sẽ bị hànhhạ suốt đời. Zì sẽ zẫn các vízụ người-thực-việc-thực sau.

    Tấtnhiên trừ-fi các cô đông xèng vôbiên.

  5. #5 by vàng son on 2011/10/13 - 09:51

    Chậm nửa năm thôi là thoát hehe. @ Zì yêu
    Sớm chứ Zì

    • #6 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 09:57

      Chậm, em ạ. Vì khi đó cỏn được ânxá trước khi fát bịnh.

  6. #7 by alehap on 2011/10/13 - 09:53

    Zì cho em hỏi đi tù rồi sau này ra tù có còn được đi làm trở lại không, và xã hội thường hay có định kiến với những người có  tù tội, chính vì tâm lý này nên người gây tai nạn vẫn cố không để vô tù cho dù phải mất rất nhiều tiền?
    Em dùng sai từ Zì xóa hộ em cồng dưới với ạ
    • #8 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 09:56

      Không sao đâu em. Để lúc gảnh Zì kể chiện các con bạn Zì đi tù về mần-ăn còn oách hơn trước. Tội gây tainạn thì có jì fải sợ.

  7. #9 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 09:55

    Tiếptục jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn.

    (6) Ở Lừa, cỡi xe ra đường còn tởm hơn vác súng ra chiếntrường. Lúc đéo nầu cũng nơmnớp nơmnớp. Cỡi xe-mái thì lo bị đâm chết. Cỡi xe-hơi thì lo đâm fải xe-mái gùi sống cũng khổ như chết.

    Tất-cả đều zo xe-mái mà ra đấy các cô ạ.

    Con bạn Zì ý, nếu trước xe của cỏn là con xe-hơi thay vì cả đống xe-mái, thì khi cỏn đạp nhầm chưn ga, cùng lắm chỉ húc bẹp đuôi con xe-hơi kia thôi, đềnbù bấtquá vài chục trẹo.

    Zưng hehe, thế đã đéo fải là Lừa. Lừa cỡi xe-mái tèo đã đành, Lừa cỡi xe-hơi cũng có thoát được đéo đâu.

  8. #10 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 10:06

    Tiếptục jả-nhời em Hấp Yêu về chiện ánfạt cho zững lái-xe gây tainạn.

    (7) Nhân đây nói thêm chút về cái đểu của Luật Lừa hehe.

    Khi các cô lái xe-con nhỡ chưn đâm vầu 1 Lừa, thì tội bị xét gất nặng. Trong khi đó, nếu các cô lái xe-khách chở độ vài chục Lừa, gùi sơsẩy để xe lao xuống vực hay đâm mẹ vầu tào-hỏa, chết cả đống Lừa một lúc, thì tội lại gất nhẹ.

    Chảzụ như mấy vụ xe chở đám-cưới ở Nụi bị tào-hỏa đâm năm gùi ý. Con tàixế cố vượt tào-hỏa, gùi khi biết đéo vượt được thì mở cửa lao mẹ ga ngoài, mặc mẹ cả chục Lừa chết bẹp zí.

    Thế mà con cỏn có bị Lừa xúm vầu đánh-hôi đéo đâu. Nếu fải ra Tòa thì cũng chỉ bị xử tội “thiếu tráchnhiệm gây hậuquả nghiêmtrọng”. Án cao nhất cũng chỉ 1 năm, thậmchí án-treo thôi.

    Lừa mà. Các cô có fải là người đéo đâu.

  9. #11 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 10:08

    Thôi Zì đi khách đơi. Hẹn các cô đến áptơlun.

  10. #12 by Nhicolai on 2011/10/13 - 10:14

    Địtmẹ, ở Lừa có 1 cái rất vớ vẩn là cứ đi xe hơi đéo biết đúng sai mà va chạm xe máy là bị làm tiền liền. Em thằng cu bạn anh làm xe container cắt moọc để yên 1 chỗ có 2 chú đi xe máy say ziệu buổi đêm đâm vào chết tốt vậy mà nó cũng mất mẹ nó 200 trẹo Cụ lo ma chay bồi thường cho đỡ rắc rối. 

    Theo như bọn chạy xe cont chuyên nghiệp nói thà chết đền luôn 1 cục còn đỡ khổ, chứ nó mà thương tật thì mất tiền dài dài…hình như bọn kền kền bám vào ý nài nên có chú tài nầu cách đây mấy tháng nhỡ dẫm vào ai bị dập tơi tả. Quên mẹ.
    P/s: Có nhời khuyên với anh em nầu hay nhậu, say thì cứ taxi về cho lành, vứt mẹ nó xe lại mai lấy. 
    Hoặc đoán chương trình nhậu hoành tráng là đi mẹ nó taxi trước cho lành. Hệ Hệ
  11. #13 by Nhicolai on 2011/10/13 - 10:22

    cô Pháo mọingài sắcsảo lám, sao hôm nay tự dưng ngẫn à?

    ——————
    Địtmẹ con Fáo này jan lắm cô, cỏn biết nhưng còn show ra cho chi bộ chửi nhau loạn lên còn cỏn ngồi vỗ tay trong bụng. 
    Địtmẹ Fáo anh vẫn thù Fáo quả tranh luận trí thức trí ngủ năm ngoái đó. Hệ Hệ
  12. #14 by vàng son on 2011/10/13 - 10:31

    @ Anh Già iu:
    Thành anh tư vấn rất nhiệt liệt.
    Em hiểu ý anh muốn truyền tải gì qua chiện chiển rồi.

    @ Anh Chuồn:
    Anh Chuồn ơi, cái bơm Nhựt xịn của anh đâu gùi?

  13. #15 by Nhicolai on 2011/10/13 - 10:37

    @ Anh Chuồn: 
    Anh Chuồn ơi, cái bơm Nhựt xịn của anh đâu gùi? 

    ——————
    Anh đang ghét con Zì Mọi xấu tính chỉ vì cái đĩa mà mất nghĩa bựa viên.
    Anh chả muốn bơm vá jì sất. Đề tài nài quá nhạt. Anh thật, anh chả tin lắm vào mấy anh loa to chiện cấm xe máy zù anh thích cấm cách đây cả chục niên.
    Còn anh còn em ít nhất 5 năm nữa may ra mới thực hiện nghiêm túc món này trên các tỉnh thành nhớn như Lụi, SG, ĐN, HP. Chấm hết. Hệ Hệ
  14. #16 by Do L on 2011/10/13 - 10:45

    Con mụ Dì lắm mồm chuẩn về mấy vụ kap cứu thiệt ta ơi.

    Cô Tung Tung đừng bật mụ già lắm mồm không lại đéo chánh khỏi vòng lao lý đâu.

    Chi bộ biết bao nhiêu % lừa chết đéo do tai nạn mà lại do thằng dừng xe cấp cứu (như cô Tung Tung) mà thật sự chả biết cái đéo gì về “sơ, cấp cứu” không?

    Hà Nội mờ cấm xe thì cấm mẹ cả mấy thằng chạy Ô tô luôn cho nó lành. Cái lũ bán đất bỏ xe máy lên cầm lái đấy miềng thấy nó đi ra đi vào vượt phải vượt trái lái ngoằn ngèo còn tởm hơn lũ đi xe mái.

  15. #17 by vàng son on 2011/10/13 - 10:47

    @ Anh Chuồn:
    Anh không hiểu í em rồi.
    Đọc còm thấy anh tinh í phết mà sao hôm nay ngẫn vậy.
    Hay là đang bối zối
    Em muốn anh khích lệ cái sự ga lăng sẵn có trong các bựa chiên gia kinh tế & chiên gia tư vứn kìa.
    Câu chuyện của em từ qua tới j có mỗi anh binh nhì GKĐ tham gia thôi.
    Em sắp ăn quả zỗi rồi.

  16. #18 by Cathnga on 2011/10/13 - 10:50

    @Zì yêu:

    Con người ta không vô duyên vô cớ mà gặp chiện chẳng hay ho. Gặp rùi thì đổ cho cái thằng gây sự với mình.
    Chúa từ bi không chỉ với người lương Thiện, ngay cả người rất xấu, Chúa vẫn đưa luôn má cho hắn vả có lẽ là tới khi chán thì thoai.
    Các cô cứ nghe lời Zì cũng được, nhưng có những chiện khó chịu như mất xèng (khác), bịnh tật, tai nạn v..v… sẽ xảy ra. Các cô có tránh được mãi không??? Tránh làm sao được ý Chúa. 
    Zì sao hông kể những vụ mà Zì suýt chết nhờ??? Chẳng phải là Chúa nhắc nhở Zì hay sao??? Mà có khi chiện này Chúa cũng trả liên quan, vì có 1 luật rất công bằng rằng có nợ thì buộc có trả. À, Zì cũng có nói tới những việc mà Chúa trừng phạt Zì đó, Zì hãy làm pic về những chiện  như vầy đi để cho các cô biết rằng, không thể tránh được cho dù các cô có khôn lỏi tới thế nào.
  17. #19 by vàng son on 2011/10/13 - 10:59

    Em xin lỗi Zì & chi bộ vì có thể các còm của em lạc chủ để & làm gián đoạn mạch tranh luận của chi bộ.
    So rỳ & so rỳ.

  18. #20 by Già Không Đều on 2011/10/13 - 11:27

    P/s: Có nhời khuyên với anh em nầu hay nhậu, say thì cứ taxi về cho lành, vứt mẹ nó xe lại mai lấy. 

    Hoặc đoán chương trình nhậu hoành tráng là đi mẹ nó taxi trước cho lành. Hệ Hệ

     

    Ở Gồng, chưa có dịch vụ “ lái xe đưa bợm nhậu về nhà an toàn nhờ”?

     

    Chỉ cần alo, iêm ưi, Anh say tí bỉ rùi, điều Anh một cậu lái xe đẹp trai chạy cẩn thận đến lái xe đón Anh zìa với vợ con, mai Anh còn xách xe đi mần nữa, trời tối, lạng quạng Anh hông dám tự lái xe khi đang phừng phừng thế này he he.

     

    Alo? Alo? Gọi là Có.

     

    @ LPHT: điệt mẹ Cu nổi tiếng thông manh, tán gái siêu giỏi mà đéo đoán Anh mần nghề gì ah? He he, biết thứ tí thì mới dám chém gió ẩn danh trên Quán nì chớ, điệt mẹ Biết Tuốt như Bà Dì thì điệt mẹ Anh nổ lấy xiền chứ free đéo như nổ ở đây đâu.

     

    Anh là Play Dân, nhớ chưa!

  19. #21 by alehap on 2011/10/13 - 11:28

    Đôi mình không thể chia tay được
    Với hai ta, còn quá sớm để nói câu giã từ
    Em không thể bỏ anh đi như vậy
    Biết bao điều anh vẫn còn chưa nói
    Xin đừng bỏ rơi anh như vậy

    Vì chính em, anh…
    Vì chính em, anh…
    Anh không thể sống tiếp như thế này
    Em là lẽ sống duy nhất của đời anh
    Xin đừng rời xa anh

    Em là tình yêu của anh
    Tình yêu mà anh hằng mong ước
    Em là người đã từng yêu anh
    Giờ anh không thể chạm vào em
    Nhưng em sẽ khát khao anh thật nhiều
    Giống như anh khát khao em chứ?
    Người anh đã yêu trong cuồng say
    Chào em, chào em

    Vì đã yêu em, anh…
    Vì đã thật lòng yêu em, anh..
    Đang phải chịu khổ đau cho đến phút cuối đời
    Em có nỡ nhìn anh đang mòn mỏi chết
    Rồi ra đi mãi mãi hay không?
    Xin em hãy quay về bên anh

    Em là tình yêu của anh
    Tình yêu mà anh hằng mong ước
    Em là người đã từng yêu anh
    Giờ anh không thể chạm vào em
    Nhưng em sẽ khát khao anh thật nhiều
    Giống như anh khát khao em chứ?
    Người anh đã yêu trong cuồng say

    Nếu đã biết sẽ kết thúc như thế này
    Nếu đây thực sự là chấm hết
    Thì anh ước mình được trở về
    Lúc hai ta chưa hề quen biết nhau
    Nếu đã quá muộn màng
    Thôi anh nghĩ, mình sẽ về với cát bụi
    Bởi cuộc đời nghiệt ngã lắm thay…

     

    Em tặng riêng cho Zì, bài thơ là lời dịch của bài hát Hello – Huh Gak.

  20. #22 by vàng son on 2011/10/13 - 11:44

    @ Anh Play Dân

    Em bị say xe & rất sợ mùi xe hơi & bít, taxi, nhưng đi taxi ở Quảng Châu 10 xe như 1, không hề thấy 1 chút mùi khó chịu nào.

    Do hóa chất khử mùi hay do vệ sinh anh?

  21. #23 by Hoaimien on 2011/10/13 - 11:58

    @ Anh Già đều dân chơi

    Em muỗn dỗi quá. Cũng tham gia giải cứu Binh nhì GKĐ, “thầm iu trộm nhớ anh”  mà khi cần tư vấn thì lờ lớ lơ..

  22. #24 by Già Không Đều on 2011/10/13 - 12:13

    @ Em Son:

     

    Nhẽ do thổ nhưỡng em ah he he.

     

    Quảng Châu chứ có phải Nụi mới Gồng đâu, xe taxi dù thực tế xe dỏm hơn ở Lừa nhế, xe nội địa Tầu là chính.

     

    Đường xá ngon, chạy đúng luật, đúng làn, lái xe chạy không đạp phanh ào ào như ở Lừa vì phải lách xe máy nọ, vượt ô tô kia nên nó ít nhồi em hơn.

     

    Ngoài ra, qua bển, tóc tai mắt mủi em để ý những thứ mới mẻ, tiếng Tàu phát í ới qua radio, nên em cũng bị phân tâm đi, háu hức tập trung cái khác, thế là hông say thui, chứ hóa chất nầu đâu em.

     

    Xe taxi Lừa, nhiều con bỏ quả khóm ( aka Thơm or Dứa khử mùi) có có ăn thua gì đâu, không say mùi xe, mùi người thì cũng xay vì thằng ôn tài xế cổ động viên đội Li ver fun.

     

    @ Em Miên: Bán gạo thì phải làm sao nhờ he he, chưa nghĩ ra, chém gì giờ, đừng trách chim đa đa tội nghiệp.

  23. #25 by budifa on 2011/10/13 - 12:17

    Ở Gồng, chưa có dịch vụ “ lái xe đưa bợm nhậu về nhà an toàn nhờ”? @ GKĐ

     

    Dịch-vụ này hay fết. Dưng ở Lừa hông khéo gọi dịch-vụ, hum-sau chèo-queo bờ ruộng mới một vết cứa ngang cổ, khà khà. Lái taxi còn chết vô-khối

  24. #26 by vàng son on 2011/10/13 - 12:30

    Còn anh còn em ít nhất 5 năm nữa may ra mới thực hiện nghiêm túc món này trên các tỉnh thành nhớn như Lụi, SG, ĐN, HP. Chấm hết. @ Anh Chuồn

     

    Đúng anh, 5 năm mà thực hiện được nghiêm túc là thành công rực rỡ zồi.

    Bắt đầu hạn chế xe máy ở 1 số tuyến, dần dần thắt chặt & sau đó cấm hoàn toàn. Quá trình này đủ cho giao thông công cộng phát triển & thích ứng.

    Lúc đó em sẽ sắm ngay một em xe đạp có cái giỏ xinh xinh phía trước để đi sốp pinh, chạy za chợ mua dưa chua & đi spa…. hihi

    Đi xa thì xe hơi & bit cứ thế mà diễn, chả có j phải phàn nàn.

     

     

  25. #27 by Già Không Đều on 2011/10/13 - 12:40

    Mả mẹ Con Fa stupid quá, dịch vụ đó đéo phải là gọi cái thằng ất ơ nào nha Cô, địt mẹ đăng ký pháp nhân công ty, quản lý hồ sơ nhân viên, training nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp, định hình thương hiệu đàng hoàng, để khách say xỉn thì chính họ gọi hay nhờ nhà hàng gọi hay bạn nhậu cùng gọi hộ.

     

    Địt mẹ thằng nào được điều đi, check phát ra ngay, đừng có đùa.

     

    Mà địt mẹ giờ cái xứ Nụi, sống ở đó cái tính nghi ngại nó cứ dâng lên mỗi ngày í nhờ, cái gì cũng sợ, cái gì cũng ngờ vực, cái gì cũng phải cảnh giác, cái gì cũng chụp giựt, đểu giả mất dạy…

     Nụi giờ tình đồng chí nó cũng đéo còn trong sáng nữa là các loại tình người khác, ui chán mớ đời.

    Thằng Lói nó chửi Nụi cũng phải. Địt mẹ Hà Nụi! Fuck The Capital!

  26. #28 by vàng son on 2011/10/13 - 12:42

    Dịch-vụ này hay fết. Dưng ở Lừa hông khéo gọi dịch-vụ, hum-sau chèo-queo bờ ruộng mới một vết cứa ngang cổ, khà khà. Lái taxi còn chết vô-khối @ Anh Fa
    Ah em thấy 1 cái hay ở Tào nữa là taxi của nó có hàng rào inox ngăn cách giữa khoang hành khách với lái xe, nhẽ tránh rủi ro như anh nói?

  27. #29 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 12:48

    @em Miên Yêu

    Buôn gạo, cũng như các mặt-hàng thiếtyếu khác, khá là zễzàng. Thời 198x, mama Zì chả biết buônbán jì mà cũng chơi gạo suốt hehe. Sau đó y tíchlũy được tí xèng thì chiển qua chơi mái-khâu, bàn-ghế..

    Zì jảđịnh kếhoạch của em là mua-sỉ gùi bán-lẻ nhế. Còn nếu em định mua-sỉ bán-sỉ thì lại là chiện khác gùi.

    Khi chơi món nài em cần nắm một số thứ:

    (Còn tiếp)

  28. #30 by CầmThi on 2011/10/13 - 12:49

    Chầu Zì kính yêu kèn khủng và Chi bộ iu,

    Ct tranh thủ vô quán nghỉ trưa đơi…hi hi

    @ anh GKĐ ,

    Anh thay chữ Nụi bằng chữ Lừa thì đúng hơn Anh ui. he he.

  29. #31 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 12:50

    (Tiếp theo jả-nhời em Miên Yêu)

    1- Lýtính, Hóatính của gạo. Tỉnhư nhiệtđộ bảoquản, thờijan liukho, mần thế-nầu để gạo thơm lâu, mần thế-nầu chống chuột-bọ, mần thế-nầu chống ẩm, chống chái.. Học độ 2 ngài là thuộc-lòng mẹ.

    Bọn Lừa bầnnông đi buôn lẻtẻ thì chẳng để-ý mấy thứ bỏn cho là vặtvãnh nài. Đó chính là cơhội của Tinhhoa.

    (Còn tiếp)

  30. #32 by Già Không Đều on 2011/10/13 - 12:52

    Son nói đúng rùi, taxi Tầu bắt buộc phải có hàng rào chắn bằng inox cứng cáp, ngăn giữa hàng ghế trước và sau, người ngồi sau tính xiền phải thò tay đưa xiền qua khe cái khung ấy, thậm chí có xe còn ngăn cả ghế tài xế với ghế trước còn lại. Nói chung như thế thì trông bí bách, nhưng an toàn cho tài xế, bù lại taxi bển khá to và rộng, kg chạy matiz moring getz như Lừa.

     Khi cần, tài xế bấn nút chốt cửa, rùi thoát ra từ cửa của mình, xong tri hô or tìm cách bỏ chạy.

  31. #33 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 12:53

    (Tiếp theo jả-nhời em Miên Yêu)

    2- Tiềmhiểu thịtrường. Đủ cả đầu-vầu, đầu-ga.

    Chảhạn đầu-vầu thì đi lượn thật kỹ coi nhập gạo ở đâu. Loại jì já nhiêu (já mua-sỉ). Có jả xèng chậm được không. Chifí vậntải thế-nầu. Chifí khobãi thế-nầu. Gùi tính ga já-thành từng loại gạo bằng nhiêu Cụ/Yến.

    Sau đó đầu-ga thì fải biết gõ quầnchúng nơi em định mở shop bán-lẻ đang chuộng zững loại gạo nầu. Tỷfần các loại loải thế-nầu (chảhạn ở chợ cóc fố Zì thì gạo Tám Thái bán chại gấp rưỡi gạo Bắc Hương). Loại jì já nhiêu (já bán-lẻ). Gùi tính ga lãi-gộp của từng loại.

    Loại nầu có lãi-gộp bằng khoảng 15-17% já-thành là OK. Chảhạn con mẹ hàng-gạo ở chợ cóc fố Zì mua buôn gạo Tám Thái quãng 165K/Yến, já bán-lẻ 190K, chifí vậntải không tính vì mẹ mẻ tự chở bằng xe-mái, lãi gộp chừng 15%, thuế nạp khoán mỗi tháng chừng 100K Cụ, cộng 100K Cụ đút-lót cho bọn Thịtrường Fường nữa.

    (Còn tiếp)

  32. #34 by Già Không Đều on 2011/10/13 - 12:59

    @ Cầm Thi: He he Anh chửi phong long í mà Iêm, cụ thể ai đâu ha ha, ngán chi!

  33. #35 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 13:00

    (Tiếp theo jả-nhời em Miên Yêu)

    Với mức lãi-gộp ý, thì buôn kiểu jì cũng lãi. Nếu em cẩnthận thì tính cả B.E.P hehe để đặt kếhoạch một ngài hay một tháng fải tiêuthụ được nhiêu tạ gạo vươnvươn đảmbẩu thunhập nhiêu trẹo Cụ vươnvươn.

    Chảhạn con mẹ bán gạo của Zì thì một ngài mẻ quyết fải thu lãi ít nhất 150K (tươngđương zoanhsố 6 yến gạo Thái) để đủ bùđắp chifí tốithiểu. Còn kếhoạch mẻ là lãi 250K. Tức zoanhsố lýtưởng mẻ bằng 10 yến gạo Thái.

    Chợ-cóc nhà Zì một ngài bán-lẻ tạ gạo là thường. Chả hiểu chỗ em ra sao hehe.

    3- Gùi sau khi Sales ngon, thì fải Marketing để Sales tốt hơn, gùi cảitiến Management, Technology vươnvươn. Chảhạn triểnkhai bán cả ban-đêm, hoặc jao hàng tận nhà vươnvươn. Mấy cái nài để sau nha.

    Tóm-lại em chỉ cần nhớ 1 điểm: Lãi-gộp bằng 15% já-thành là keng.

  34. #36 by CầmThi on 2011/10/13 - 13:02

    Ui, Ct xem cái nầy mà thấy khâm phục quá, quả là kỳ tài.
    Không thể tin đây là tranh vẽ của một bé gái 6 tủi, Úc gốc Việt .
    Đường nét, mầu sắc, bố cục tuyệt vời quá nè.

    Thùy Linh nè : http://baodatviet.vn/Home/congdongviet/Kinh-ngac-tranh-ve-cua-than-dong-6-tuoi-goc-Viet/201110/172471.datviet

  35. #38 by vàng son on 2011/10/13 - 13:03

    Khi cần, tài xế bấn nút chốt cửa, rùi thoát ra từ cửa của mình, xong tri hô or tìm cách bỏ chạy.@ Anh Già iu
    Em đồ rằng 1 or 2 niên nữa Lừa kiểu j  taxi Lừa cũng.

    @ Zì iu: em chầu Zì chầu Zì

  36. #40 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 13:06

    Địt mẹ đúng là con Lài Mồm Bẹn salông fát buồn ỉa. Đéo mẹ 5 năm nữa mà Nụi & Gồng cấm được xe-mái ở 3 quận cũng là thànhcông mẹ.

  37. #41 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 13:14

    Thôi Zì đi khách nha bọn cụt tai hăm bẹn méo mồm.

  38. #42 by Hoaimien on 2011/10/13 - 13:16

    @Zì

    Em cảm ơn Zì.

    Nhưng vấn đế là em muốn buôn bán như kiểu hợp đồng kì hạn ấy Zì ạ. Em có CV rồi, muốn làm thêm thôi. Vụ đó đươc không Zì?

    Vì em đang giả đinh là tranh thủ Doomsday để kiếm thêm tí chút đó Zì.

  39. #43 by CầmThi on 2011/10/13 - 13:21

    Papa ẻm vẽ hộ đó em ạ. Làm-hàng jỏi fết.
    @ TT ,

    Thiệt ấy ạ? thấy viết là bé vẽ trước mặt nhà báo mà anh?!
    Ui nhưng bài nầy đăng trên báo Lừa thì cũng hông bít thế nầu Zì nhở.
    Ui ui…nhờ anh GKD hay Lói chửi dùm Ct cái. he he.

    bb TT và Chị bộ, Ct cũng phẩy đi “khấtthực” đơi.

  40. #45 by Già Không Đều on 2011/10/13 - 13:22

    Nhưng vấn đế là em muốn buôn bán như kiểu hợp đồng kì hạn ấy Zì ạ. (@ Miên)

     

    Ui, cái này thì đại ca buôn gạo rùi chứ nhỏ lẻ đâu Cưng, gọi là thu mua nông sản rùi em ah, bét thì cũng là Vựa Gạo, kết hợp thu mua lúa, xay xát, xuất khẩu, LC nọ kia.

     

    Chơi Gạo cũng như chơi Vàng tài khoản hả iêm? Mấu nhờ.

  41. #46 by raunosach on 2011/10/13 - 13:25

    Này TT ơi em có Xáng….kiến thế này TT nghe có ổn không nha
    Tất cả các cồng TT phân tích vì sao cấm và phải đốt, tiêu hủy xe mái sẽ in ra và phát cho từng gia đình (chắc phải nhờ ông Tổ trưởng dân phố đi phát kiểu như phát tờ khai về gia đình văn hóa ấy).
    Còn đối với dân văn phòng(tạm gọi là trí ..ngủ )cũng in và phát tận tay cho các thể loại bần nông này đọc và đọc cho ngấm. Mấy hôm nay em tranh luận vụ xe máy này toàn bị cô lập và ăn chưởi. Câu nói”cấm xe mái chúng tao đi bằng gì” là câu nói đầu tiên của bất cứ ai không chấp nhận từ bỏ xe mái
    Hy vọng sau khi đọc những phân tích Đoàn Chuẩn của TT mọi con Lừa sẽ hiểu ra. Chứ tình trạng cứ để Simacai cut tai chỉ đọc Tàu nhanh và Dân Trĩ và nghe phân tích của các thể loại Tiến…Xĩ như Khuất Gì Hùng thì em thật Lừa xứng đáng và mãi mãi phải đi xe mái thôi
    Nhưng mà Zì ơi ai sẽ là người in những diễn giải của Zì và đi phát tậntay Simacai đây??? Zì cho ý kiến phát

    • #47 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 15:33

      Để Zì sửa lại loạt-bài Vănminh Xe-mái gùi các cô in ga mà tuyêntruyền.

  42. #48 by Hoaimien on 2011/10/13 - 13:32

    Chơi Gạo cũng như chơi Vàng tài khoản hả iêm? Mấu nhờ.@ A Dành không đều

    Ai cấm ước mơ đâu Anh? Cứ thử nghe, làm để biết xem sao?

    Có loại hình dự đoán giá gạo đang rẻ, mua dự trữ và hoạch định bán nó sau khoảng thời gian tù 2 đến 3 tháng nữa không phải mang gạo về chưa Anh?

  43. #49 by Già Không Đều on 2011/10/13 - 13:43

    @ Miên

     

    Vụ này thì dân thu mua café từ nông dân, tập kết về kho mình or để nhờ kho nhà dân, mới buôn café trên thị trường quốc tế mần rùi, tương tự thế thì với gạo, cacao, cao su, quế, tiêu, điều….họ làm đầy, em thử gúc xem. Chơi cái này tay mơ mới vầu thì cần theo sư phụ chinh chiến nhiều dìu dắt em ah, ngẫu hứng làm cho biết không đủ đóng xiền học phí đâu.

     

    Có thể gọi đó là buôn gạo tài khoản, còn gạo vật chất đến kỳ phải giao cho đối tác, thì cần phải làm như kiểu nhà em Ky Cái Bè Tiền Giang í.

  44. #50 by Hoaimien on 2011/10/13 - 13:57

    ngẫu hứng làm cho biết không đủ đóng xiền học phí đâu..@ A Dành không đều

    Em cảm ơn anh .

  45. #51 by XAUVND on 2011/10/13 - 14:19

    Lái xe trên đường cao tốc thấy người gặp tai nạn bỏ qua là bình thường. Thế nên thi thoảng trên báo mới có tin người dân phát hiện xác chết bị xe cán trên đường không còn nguyên thân thể (xem link: http://hn.24h.com.vn/an-ninh-hinh-su/xac-chet-khong-con-nguyen-tren-duong-quoc-lo-c51a317223.html). Có cái xác mà em sợ nhất là nạn nhân chỉ còn có phần chân là nguyên vẹn vì bị tai nạn chết trong đêm, xe to xe nhỏ chạy qua chạy lại nát nhừ.
    Địt mẹ thằng nào bỏ mặc người bị tai nạn. Nhưng địt mẹ thằng ngu nào đem người ta đi cấp cứu. Có lần chính em bế một thằng ôn con tráng trứng cháy chảo tự cắm mặt vào vỉa batoa trước của nhà ban đêm lên xích lô vào Việt Đức. Xe máy của nó thì giao thằng em em giữ hộ nếu không thì bị vặt hêt. Địt mẹ nhà nó cuối cùng cả lò nhà nó bảo là mình gây tai nạn rồi tẩu tán hiện trường. Địt mẹ nếu em không cứng giọng chửi thì đến khổ với cả lò nhà nó.
    Bây giờ mà bỏ xe máy thì đéo ai cuốc bộ. Dân Cộng nhà minh bụng to, quen thói nhảy lên xe máy rồi đến gần hai chục năm nay rồi. Bỏ được xe máy thì phát triển các phương tiện công cộng có kịp không? Lại đầu tư ra một mớ tiền cho các bác BTC chén đẫy thôi. Nạn tắc đường chỉ xảy ra ở các thành phố lớn, mật độ lũ lợn đông thôi. Giải pháp là giãn các khu đông dân ra ngoài, hoặc cấm xe (các loại) vào 4 quận nội thành. Bỏ xe máy là phương pháp xuẩn nhất. Cứ chuyển BTC, lũ sinh viên lên Ba Vì là Hà Nội vắng tanh ấy mà. Bọn phố cổ lắm tiền, có dự án chuyển sang Việt Hưng nhà cao cửa rộng nhưng có đi đâu. Cứ chui vào chuồng lợn rồi lại kêu.
    • #52 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 15:37

      “Các bác” ý chén nonê thì cũng fải đánh gớt jì đó xuống đất cho nhânzân chúng-mình laliếm chứ cô.

      Các bác ý có đớp 1 ngàn tỷ thì cũng fải bỏ được 2 ngàn tỷ mua xe-bít cho quầnchúng chứ. Đéo ai đớp sạchsẽ 100% bâu-jờ.

      Suốt ngài lo “các bác” chén thế thì nhânzân có buồi mà đớp hử cô?

  46. #53 by nhi_nho on 2011/10/13 - 14:51

    @ Zưng hehe nếu các cô mần quá nhiều nạnnhân, và đặcbiệt là có các nạnnhân bị què nặng (gẫy chưn-tai, vỡ đầu, zập lách..), thì tốt nhất các cô nên chấpnhận ngồi tù. Xèng mất không kinh bằng chiện các cô sẽ bị hànhhạ suốt đời. Zì sẽ zẫn các vízụ người-thực-việc-thực sau.
    ———
    Người thực việc thực đây chớ đâu:

    Bà Nguyễn Thị Thu Hà, mẹ nuôi của bệnh nhân cho biết, vài ngày trước khi tai nạn xảy ra, nhà của chị Hồng Hà bị trộm đột nhập. Quá lo sợ nên còn bao nhiêu tiền tiết kiệm dành dụm trước đến giờ, chị Hồng Hà bỏ hết vào cốp xe vì nghĩ “người đi đâu của ở đó”.

    “Ai ngờ hôm định mệnh đó trên đường đi mua quà sinh nhật cho đứa cháu, lúc con bé dừng đợi đèn đỏ thì bất ngờ chiếc xe hơi từ phía sau lao tới. Nhìn người ta đưa con vào bệnh viện, toàn thân nó máu me, tôi chỉ biết khóc. Lúc tỉnh dậy, câu đầu tiên nó hỏi tiền trong cốp xe còn không, tôi không dám nói là mất hết mà chỉ bảo công an đang giữ dùm”, bà Thu Hà tuổi ngoài 60 tuổi nghèn nghẹn kể.

    http://vnexpress.net/gl/doi-song/cau-chuyen-cuoc-song/2011/10/tinh-canh-bi-dat-nu-benh-nhan-song-sot-vu-xe-dien/

    • #54 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 15:40

      Héhéhé đúng là chiện chỉ có ở Lừa. Địt mẹ quân vôđạo.

  47. #55 by Mr. Tran on 2011/10/13 - 15:11

    Xe máy nài, chết vì tham nài. Chiện nài nhẽ đã đương và sẽ còn tiếp diễn nhiều nhiều nhiều… Nhở!

     

     

     

    Bi kịch!

  48. #56 by budifa on 2011/10/13 - 15:16

    Hố hố GKĐ chưởi Nụi nữa đi, địt mẹ thực-trạng nó thế mới đau đời chứ

     

    Tất-nhiên mần dịch-vụ thì nó sẽ có mọi thứ dư ông bẩu. Dưng tôi thử đưa ra 1 kịch-bản nhế

     

    Công-ty nhận yêu-cầu dịch-vụ, cử 1 nhân-viên đi

    Thẳng trước khi đi mần nhát truyền âm nhập mật đi đâu đó, đéo ai biết

    Khi thẳng đến nơi thì khách đã được người khác đưa đi, người nầu đi đâu đéo ai biết. Nhà-hàng bẩu thấy nó đến nói đúng thông-tin thì dìu khách lên xe thoai, mặt-mũi đéo để-ý lắm vì bận bán hàng, hehe

    Hum-sau khách còng-queo vệ đường, xe mất con bà nó hút

    CAM hỏi, thẳng được nhà-hàng xác-nhận chứng-cứ ngoại-fạm

    Đại-loại thế

     

    Giết người cướp của dễ bị tóm, sure, dưng mờ nó vưỡn đầy-rẫy đấy thây

     

    Hiện dứt chi là nhiều vụ trộm-cắp xảy ra là do nhân-viên của các công-ty bẩu-vệ chiên-nghiệp thực-hiện hay thông-đồng đấy thây

     

    Tự lo thân mình thoai. Sống ở xứ ngoan-hiền nên GKĐ trong-sáng fết, nhở?

     

    PS. Chả hiểu sâu bọn Khựa nó lại làm chấn-song trong taxi nhể, có ở Nụi đéo đâu mà nghi-kỵ ghê thế, hế hế

  49. #57 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 15:21

    @em Miên Yêu

    Hóa ga em là zân tai-to buôn gạo cả thuyền à hiahia? Thế thì Zì tưvấn sao nủi?

    Zưng Zì nghĩ gạo chưa có cửa, trừ-fi có biếnđộng kiểu tiền-đum, bão-jó ngútngàn mây-mưa bátngát.

    Từ Sep 2010 já gạo bán-lẻ tăng từ 160,000 Cụ/Yến lên 190,000 Cụ, khoảng 19%.

    Cùng thời jan, Ông Tơn tăng từ 19,300 Cụ lên 21,400 Cụ, nghĩa là khoảng 11%.

    Còn thịt-thăn ông lợn thì tăng từ 70,000 Cụ/Ký lên 110,000 Cụ, khoảng 57%.

    Thịt lợn tăng já mạnh có lýzo là bọn Tào hút mẹ về bển. Chứ gạo já tăng thế cũng là quá-đà gùi, đâu có rẻrúng jì mà đầucơ mạnh tai.

    Buôn gạo kiểu mua khống bán khống như em hỏi gất khó, đòihỏi fải có kinhnghiệm nhiều năm, và độ liều-mạng cao.

    Zì hehe sin-fép ngừng tưvấn, vì vướnđề fứctạp ngoài khảnăng nổ của Zì.

  50. #58 by An Hoang Trung Tuong on 2011/10/13 - 15:24

    @chết cười quả tin Lá Cải của con Nhố.

    Thế nầu con bị què trong vụ tông xe-hơi kia cũng bẩu trong cốp cỏn có 1 tỷ Cụ. Mà có-thể 5 tỷ hehe.

    Đéo mẹ chó cũng đéo chịu nủi nhiệt nữa là Lừa.