Doomsday

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Tậnthế

Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất.

Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân & tậpthể & nhànước) từ ngoạitệ sang Vàng, và, vì vậy, Vàng tăng giá. Có-lý, đúng không?

Nhưng, lầnmò lịchsử thếkỷ XX, thì Trung Tướng dễdàng nhận ra, suốt trăm năm 190x-199x, không thậpkỷ nào hoànvũ vắng những biếncố tươngtự. Vàng, dẫu vậy, vẫn chẳng hề lộnxộn, hunghãn nhẩymúa bấtchấp mọi quyluật kinhtế, như ổng đang. Giá giaodịch Vàng hiện cao gấp đôi giátrị thực. Mời gúc.

Sau đấy, Trung Tướng lại giảđịnh, phải chăng, một mãnhlực siêunhiên đã tácđộng tiêucực vào tiềmthức loài người, khiến quầnchúng cầnlao trở-nên mêmuội mất kiểmsoát trước Vàng, như cổtích? Giống các ông cáo ông chồn ngửi được mùi bão-rừng rồi cụp tai tìm chỗ nấp, thậmchí trong các hang gấu hang beo, muônvạn thằng-người hămhở vét Vàng, ngày-mai không đếmxỉa?

Giảđịnh đó có-lý cũng, nhưng thật khó thuyếtphục.

Tuynhiên, hehe, ổng dẫn Trung Tướng tới một khẳngđịnh kinhhoàng.

***

Tự thời Cựu Ước, cổnhân tinhhoa đã tụngtruyền về một Doomsday, aka Ngày Tậnthế. Trải ngàn năm, luậnthức này không phainhạt như các loanbáo rănđe giáohuấn, mà càng lúc càng thêm vữngvàng. Ngoài nhiều tỷ tínđồ Christian, nơi Doomsday là một tínđiều bấtbiến, hàng triệu triệu thằng-người vôđạo, hoặc ngoạiđạo, đã quenthuộc ổng hồnnhiên.

Doomsday xẩy-đến thế-nào? Nhẹnhõm rất. Vèo. Bùm. Quả Đất các cô, loáng phát, thành cục sỏi. Và mọi thằng-người, mọi ông cún, loáng phát, hóa hưkhông. Các cô sẽ chẳng có thờigian để bật rên vì máu trôi hay thịt cháy. Em trinhnữ đang sida giaiđoạn cuối, hay con lựcđiền vừa bón phân ba sào ruộng cải, đều êmđềm gặp Chúa, như nhau.

Các cô sẽ không cần ghen với mụ lánggiềng cưỡi Ferrari. Cũng không phải lo vợ mình quá đẹp. Nợnần các cô tựnhiên sạch-bách. Tiềnbạc các cô đếch thừakế cho ai.

Các cô sẽ tựhào, vôvàn tựhào, bởi các cô là tồntại rốtcùng của Nhânloại, tức các cô Bấttử.

Doomsday xẩy-đến khi-nào?

Giữa một Thiênhà hỗnloạn, Quả Đất các cô mongmanh tộtmức. Cứ mỗi (vài) triệu năm, ổng lại thành cục sỏi một lần. Trong (vài) triệu năm ý, các cô mọc từ cátbụi, nên Người, rồi tàn về cátbụi, tại Doomsday.

Doomsday đang đến. Các tiêntri trungcổ đoán, 2012.

***

Ngày 10 tháng Chạp 2010, NASA tuyênbố côngnhận pháthiện của Leonid Elenin, một thiênvănviên Nga nghiệpdư, về sao-chổi nguyhiểm C/2010 X1 (*). Và tên Elenin được đặt ngay cho ổng.

Nguồn đây:

http://www.jpl.nasa.gov/news/news.cfm?release=2011-135

Bằng các tàiliệu chínhthức, NASA cốgắng buộc chúng-ta tin, rằng Elenin có đườngkính 4Km, đuôi dài 900,000Km rộng 200,000Km, nặng đôi trăm tỷ tấn, tốcđộ chuyểnđộng 18Km/giây, chukỳ hoạtđộng 12 thiênkỷ. Quãng 16-17 tháng Mười 2011, Elenin sẽ sượt qua Quả Đất, ở khoảngcách 35 triệu kilô. Hôm-nay, 26/8/2011, ổng còn xa các cô 100 triệu kilô nữa hehe.

Mời coi quỹđạo Elenin:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Nhưng, thựctế, NASA đã rànhrẽ Elenin từ 199x (x<5). Chưa ông-sao nào gây xúcđộng nhândân NASA chừng bấy, ổng không hề giấu ýđồ đâm lủng ruột Quả Đất các cô.

Elenin không bé-tẹo 4Km, mà khổnglồ 100Km. Không nhẹ-hều đôi trăm tỷ tấn, mà phithường cả triệu tỷ tấn. Đuôi dài 5 triệu Km. Nếu ổng đâm trúng Quả Đất, hệ Mặt Trời sẽ xuấthiện thêm 1,000 tiểu-hànhtinh. Nếu ổng đâm trượt dăm trăm ngàn kilô, thì đó chính là Doomsday, Tậnthế.

Tra quỹđạo Elenin cungcấp bởi NASA, ổng trượt Quả Đất chỉ hehe vào tầm 2 triệu.

NASA bưngbít Elenin đủ kiểu, nhưng rốt-cuộc, thôngtin ổng vẫn tóe ra thịtrường.

Và Vàng là cứucánh. Quầnchúng hyvọng Elenin chưa mang Doomsday đến, ắt Vàng vôđối trong những thảmhọa lìutìu.

***

Ngày 27 tháng Hai 2010, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời thẳng-hàng, xứ Chile hứng động-đất 8.8 Độ, kèm sóng-thần (**).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Giá Vàng trồi lên 1,100 Tơn/Ao, sau 5 tháng nhùngnhằng quanh đẳngcấp 1,000 tròn ghêtởm.

Ngày 4 tháng Chín 2010, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời lại thẳng-hàng, xứ New Zealand hứng động-đất 7.1 Độ (**).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Giá Vàng vượt 1,250 Tơn/Ao.

Ngày 11 tháng Ba 2011, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời lại thẳng-hàng tiếp, xứ Japan hứng siêu-động-đất 9.0 Độ, đươngnhiên kèm siêu-sóng-thần.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Giá Vàng vượt 1,400 Tơn/Ao.

***

Viễncảnh đây.

Ngày 11 tháng Chín 2011, Elenin bay sát Mặt Trời. Quả Đất các cô sẽ tối-mù 24 tiếng.

Giá Vàng 1,900 hay 2,000 Tơn?

Ngày 27 tháng Chín 2011, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời lại thẳng-hàng, nhưng Elenin chỉ cách Quả Đất 50 triệu Km. Động-đất đồngthời tại 50 địađiểm nhậycảm. Sóng-thần 50m quét dọc Pacific Ocean.

Giá Vàng 2,000 hay 2,200 Tơn?

Ngày 17 tháng Mười 2011, Elenin lao vào địnhmệnh (***). Doomsday?

Nếu thoát Doomsday, Vàng sẽ nổ. Trung Tướng nói, It’s The Great Boom-out.

***

Thời Kinhtế Toàncầu này, giữ Vàng không là ýtưởng tốt. Vàng kém thanhkhoản hơn ngoạitệ, không dễ dùng với kẻ amateur. Vàng không-thể làm phươngtiện traođổi thịnhhành như thời môngmuội nữa, và trông ổng totally thiếu sức-sống, bẩmsinh. Hiểmhọa qua, Vàng sẽ quay lưng, lại thẹnthùng ngự tủ-kính các quầy hàng trangsức, nơi ổng vĩnhviễn thuộc về.

Còn Doomsday, Tậnthế, nếu đến, cũng không là gì thậmtệ. Chechở của Chúa sẽ tuôn đổ xuống các cô. Amen.

(26th Aug 2011)

(*) NASA: Cơquan Hàngkhông Vũtrụ Mẽo.

(**) Tại Feb 27th 2010 & Sep 4th 2010, Elenin còn chưa có tên côngkhai. Về nguyêntắc, ổng chưa hiệndiện.

(***) Sau khi bay qua (ie “đâm trượt”) Quả Đất, Elenin vẫn còn nhiều lần đedọa các cô.

12,000 năm trước, đúng kỳ Elenin thăm Quả Đất gần nhất, trận Đại Hồng Thủy đã diễn ra. Thánh Kinh môtả nước biển dâng hàng kilômét, xóa sổ toàn nhânloại, trừ nhà Noah. Theo Trung Tướng, “nước biển dâng” là hìnhảnh vănchương của Sóng-thần diện-rộng.

Dựbáo những đợt Elenin & Quả Đất & Mặt Trời nằm thẳng-hàng sắp tới: Nov 22nd 2011, Jun 21st 2012, Dec 21st 2012.

***



  1. #1 by Kakashi on 2011/09/08 - 19:35

    Ván thôi :  ván quan tài bỏ ra sau khi cải táng.

  2. #2 by Kakashi on 2011/09/08 - 19:38

    Cải táng :  lấy hài cốt dưới mộ lên để chuyển đi chôn ở nơi khác 


    Đồng nghĩa: bốc mả, bốc mộ, cải mả, cất mả, cất mộ, di táng, sang cát

  3. #3 by Old Sung on 2011/09/08 - 19:49

    @Con Rì fò ngoan cố cãi cùn


    ĐM, thế nếu thay vì 9 phương trời, mà anh bẩu 9CUNG Trời thì mầy thấy cấy gì? Đã từng khoe biết Dịch mà điếu luận được là ngu, còn cãi cái lầu puồi ! Tại sâu cửu tinh, nó tính cả cung Trung (ở giữa). Tư duy 2D(con sâu cái kiến) mà cứ thích tinh vi. Đã biết tại sao không gian cong chưa? Ri-mann Đức nhợn ấy. Đù má. Đồ fò. Chắc điếu gì chiều không gian thứ tư là thời gian. Địt mịa toàn si diễn lung tung cả đấy chứ.

    Sư bố con Rì fồ fát nữa cgo đỡ bực. Em Nga anh điếu chấp nên không chưởi. Bởi anh chắc ẻm điếu học về KHTN. Mầy lại đem ra làm dẫn chứng. Há há há

    Mịa, anh ghét nhất giống Lừa là ở chỗ cãi cùn, cãi lấy được.Đuối lý thì vạch vòi vài cái vặt vãnh để tấn công cá nhưn. Hèn mọn. Thế nên Lừa nó mới ngu mãi.

    Khoai Tây nó có hẳn một quyển sách chỉ ra thế nầu là ngụy biện trong tranh luận. Rì fò nên Gúc mà tìm đọc đi.
  4. #4 by Old Sung on 2011/09/08 - 20:05

    À, anh mở lượng hải hà bẩu cho con Rì fò biết:


    Các bài khấn khứa của Lừa đuojwc tập hợp trong cuốn THọ Mai Gia Lễ. Ai tập hợp, ai viết, hay cóp nhặt Tây Tầu thì anh biết điếu, bởi điếu bâu giờ đọc. Nghe đồn có từ thời Na bô lê ông cửi truồng ấy. Gúc chữ TMGL ấy có khi có vài thông tin. Anh quan tâm điếu. Đù mà con fò gây. Cô độc, phẩy lấy quán để tán dóc. Khai sáng cái lầu puồi.
     
    Chiện Hoàng phò mà nói với most Lừa thì nó ỉa vào mặt rùi nó cho vầu nằm kho mẹ. Cỏn phải dùn Kuán đê xả ra kiểu như thằng thợ kạo ra nói với bãi sậy là Đức vua có sừng ấy. ĐM phận Lừa. Há há
  5. #5 by Rocket on 2011/09/08 - 20:16

    Chào zì và toàn thể chi bựa.dm anh hóng đã lâu,đít mọc mẹ nó mộc nhĩ chờ zì ỉa cho mấy công về vụ đau cổ (gai đôi )mà đíu thấy thấy giề anh buộn quá.hệ hệ (@Lài)

    Theo anh về lời khấn bái nhẽ thế nài:con lạy chính phương trời mời phương chư phật….nhưng lừa văn hóa chuyền mõm bập bõm câu được câu chăng thành ra thế chứ 10 phương cái đíu giề. như kiểu 3 vạn 9 ngìn ý phỏng

  6. #6 by Dom-dom on 2011/09/08 - 21:19

    vải-màn (để chùi cửa-mình) @ ThỐi

    Của đâu mà phí thế. Để chùi cửa mình, or lót đít đón cứt su của trẻ, tuyền dùng giấy bản (loại màu như cháo lòng, bây giờ nhẽ đã thất truyền) thôi nha. Dùng vải màn thì xà phòng đâu mà giặt. Giấy bản là thứ không thể thiếu của gái đẻ.

    Đến bịnhviện or trạmxá, các chị tự chại đi làm thủtục nhập-viện, đăngký đẻ.

    Đấy là chỉ đối với những người chuyển dạ lâu & không đau lắm. Số này lúc ấy không nhiều, thường rơi vào những người làm bàn giấy. Còn đa số lao động chân tay rất dễ đẻ, thậm chí nhiều người còn đẻ rơi ở chỗ làm việc. Ai biết trước sắp chuyển dạ (ra thăm) thì gia đình cũng phải võng vội lên trạm xá. Võng ở đây là dùng một cái đòn dài mắc qua 2 đầu võng để hai lực điền gánh đến trạm xá cho nhanh và an toàn. Đẻ khó thì phải dùng xe đạp mà võng lên bệnh viện.

    ThỐi đúng là trẻ con cứ nói chuyện ông Bành Tổ hehe.

  7. #7 by i-trader on 2011/09/08 - 21:19

    HBO vừa fát fin “the book of Eli” mô tả thế jới sau “tận thế” 30 năm, bắn nhau đùng đoàng zưng vẫn PR cho játrị kinh thánh (bản vua Jêm), cũng là 1 gợi ý cho hình ảnh “tận thế”…

  8. #8 by Hồng Vàng on 2011/09/08 - 21:28

    Còn 4 ngài nữa là đến ngài Ảmđạm. 20 ngài nữa đến ngài Đentối. Và 40 ngài nữa thì buuuuuum hehe sợ vãi đái chưa. @ Zì

     

    Ui… mải đi mần, chỉ có tối về vầu quán mới nhớ xắp đum-đây. Zì ui, em duyệt còm không liên tục, không biết Zì có nói ngày rùi dưng mờ có nhắc đến giờ chưa? Để em bay lên sao Kim trước 30 giây, đủ xa để an toàn, đủ gần để xem pháo hoa…

     

    Nào thì Final Countdown… còn 39 ngài nữa đến Đum-đây…

  9. #9 by Hồng Vàng on 2011/09/08 - 21:49

    Dê Gay xưng “cậu” à? Đã ăn bận dư nài chưa?

     

    Photobucket

  10. #10 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 21:53

    Mụ jà đĩthõa Đòm Hói kia. Mụ biết jì mà zám bật Zì đó?

    Mụ bẩu liềnbà thời Thiênđàng không-thể zùng vải-màn chùi cửa-mình vì không có xàbông jặt à? Thế thời thởi hàng tháng liềnbà nhà mụ tuyền lấy jấy-bản để lót cửa-mình trong zững ngài hànhkinh chắc?

    Mụ hỏi em Thi Còi coi em ẻm (đến tận 198x) zùng cái jì để làm khố hànhkinh Thiênđàng đi nha.

    Jấy-bản chỉ zững nhà jầu mới có, chứ nhà nghèo nghèo hoặc côngchức thì lấy cứt ra jấy-bản. Jấy-bản chỉ zuynhất zùng để chùi cứt-xu cho em-bé thôi.

  11. #11 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 22:03

    @mụ Đòm Hói đáng ghét

    Liềnbà nôngthôn thời Thiênđàng đi đẻ có cứt ý mà được võng, trừ zững ca đẻ cực khó (như bị zau quấn cổ, thai ngược đéo ra..). Lắm chị đẻ luôn ngoài đường (khi đang tự đi đẻ), gùi tự lôi zau ra khỏi âmhộ, gùi tự bế con về nhà.

    Thời thởi liềnbà đi đẻ mà có người zìu đã là quýhiếm vôcùng gùi, chớ có cứt ý mà võng. 2 đứa em Zì tuyền là Ma Zì đi đẻ một mình, Zì bê hộ vài thứ linhtinh chại theo sau.

    Lại còn zùng hai con xe-đạp võng đi đẻ nữa (chắc đẻ trên Huyện?) thì hehe nhà Đòm Hói thành mẹ tỷfú gồi, như bi-jờ cỡi Rolls Royce.

    Thời thởi đi đẻ ở nôngthôn thì 100% là ra trạmxá. Còn ở thànhfố thì có vài bịnhviện chiên để đẻ.

  12. #12 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 22:10

    @con đéo nầu bị gai đôi zưới zưởi đó?

    Nếu bị nặng quá gùi thì đi châmkíu tạm cho đỡ đi đã, nếu cần thì có-thể fẫuthuật. Chữa cấptính thì fải vậy thôi.

    Sau đó thì luyện liêntục liêntục Thạch Hóa Công (trong Thập Minh Công) và luyện nhiều Thập Kỉu Tràng Công, Thập Tỹ Công, Thập Nhất Fế Công (trong Thập Zâm Công). Đảmbảo đéo táifát hoặc rất lâu táifát.

  13. #13 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 22:17

    Các cô có biết võng bằng xe-đạp kiểu nhà mụ Đòm Hói là như nầu hông?

    Là hai lựcđiền buộc một cây tre jà nối hai con xe-đạp thường lại, tạo thành một con xe-đạp 4-bánh mới 2 người lái.

    Sau đó bỏn buộc một cái võng vầu cây tre trẻ, gùi đặt bịnhnhân vầu võng vỏng.

    Gùi bỏn cùng leo lên xe, và đạp đi hehe đến cùng jời cuối đất. Zì đã từng thấy một bịnhnhân được người-nhà chiênchở như thế từ mạn Thanh Hà (thuộc Hải Zương) lên tận Nụi. Quãng-đường bỏn chại vầu cỡ 70Km.

    Trên đường đi bịnhnhân kêu ò-ò như ông bò.

  14. #14 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 22:20

    Nhớ là khi võng Lừa bằng xe-đạp như mụ Đòm Hói, thì các cô fải zùng một cái chiếu vắt qua cây tre (cây nối 2 xe-đạp ý), để che nắng mưa cho bịnhnhân nha.

  15. #15 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 22:24

    Thời các tướng Tào (Thanh Vi Quốc, Ba Lã Quy..) tỉn bỏn Fáp ở Điện Biên Fủ 1954 bằng sươngmáo của Lừa, thì hìnhthức võng-xe-đạp cũng được xài nhiều để chiênchở thươngbinh Lừa.

    Bỏn cũng zùng một cây tre jà nối hai con xe-đạp (đây là xe-đạp-thồ, chỉ zắt-bộ được chứ rất khó leo lên đạp như xe-đạp thường), gùi mắc võng vầu cây tre trẻ, gùi chở thươngbinh ra tuyến sau.

    Một lần như vại có-thể vậnchiển được 2-3 thươngbinh, rất là tiệnzụng.

  16. #16 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 22:28

    Đafần các thươngbinh Lừa thời Điện Biên Phủ đều tèo sau khi được chở từ trậnđịa ra trạmxá zãchiến tuyến sau bằng võng-xe-đạp, zưng cũng có con sốngsót.

    Nói-chung cũng là hênsui thôi.

  17. #17 by Mit on 2011/09/08 - 22:29

    Bài Riô Cônđồ còn chưa là jì. Đì mé mái bài như Muỗi Mả, Hỏa Hầu, hay Ván-thôi Đođỏ mới là hãihùng.@ TT

    Nghe hấp dẫn đó TT…hehehe  Ván-thôi trước đê…Lý do là năm nẳm bọn họ hàng xa bắn-cà-nông-hông-tới phẩy dời mộ các cụ ở làng lên Sơn Tây (?).  Mấy năm sau, pa ma Mít về có chụp lại tấm hình cái quan bằng gỗ đỏ, hình chữ nhật, vuông cạnh, chạm chổ ở hai đầu.  Nghe bỏn đi bốc mộ kể là người nằm trong cái quan nài xác còn nguyên, dù được chôn từ 1860’s.  Mít không hiểu sao bỏn lại giữ cái quan này trong nhà, mặc dù xác người nằm trong đã được cải táng đi chỗ khác?

  18. #19 by Phantomlancerlord on 2011/09/08 - 22:29


    Anh tặng các cô chú về Adamu or Eva nầy….
    .

  19. #20 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 22:32

    Zì xuống đường fát. Cấm con nầu bam đấy. Mụ Đòm Hói lần sau bật Zì thì bật cho cẩnthận. Gúc kỹ vào nghe chưa.

  20. #21 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 22:40

    A quên, các cô muốn hiểu & cảmthụ tốt bài Ván-thôi Đođỏ, thì các cô trướctiên fải gúc kỹ về Ván-thôi, Cải-mả, Bốc-mộ.. và các thủtục chôncất & cảitáng người chết của nôngzân Bắc Lừa.

    Nếu các cô chưa hiểu, thì địt mẹ lại bật Zì tuyền zững câu vớvỉn cho coi.

  21. #22 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 22:46

    Các cô cũng nên tiềmhiểu trước về các thểloại Quantài của Lừa.

    Ngài-nai, quantài Lừa thường uýnh vécni, đầu có zấu nhà Fật. Zưng ngài-xưa, quantài Lừa fải sơn đỏ-chót, đầu có chạm nủi (hoặc sơn vàng) chữ Fúc, hoặc Đức, hoặc Công, hoặc Tâm.. tùy jađình.

  22. #23 by Mit on 2011/09/08 - 22:48

    Jữ để còn chôn người khác em ạ.@ TT

    Lão nông giữ cái quan nài trong nhà giờ cũng đã tèo dồi nên Mít cũng không hiểu nó đã trôi dạt nơi đâu hay đã được recycle…hehehe  Cơ mà với óc mê tín của bần nông Lừa thì chiện xử dụng second-hand hông kiêng kị gì sao?

  23. #25 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 22:54

    Bonus các cô vài tấm hiềng quantài Lừa:

  24. #26 by Rocket on 2011/09/08 - 22:59

    Ôí Zì đi ỉa về rùi à nhanh nhẩy,thanh phát nhé anh sẽ tập chứ còn mấy cái châm,mổ,mát thì anh lạ đéo.
    mà công cổng nhiều phết nhỉ dcm còn có 3 ,4 ngày nữa đum mẹ nó rùi có kịp ko ta,Zì gia hạn đum đây dài tí đê.
    dm lại đẻ với đái thời thiên đàng

    Uí giời giấy bản thời thiên đàng là xa xỉ mẹ nó rùi,nếu ko phải nhà giàu hoặc có người nhà làm trong nghành dược mới có chứ tưởng à

  25. #27 by Mit on 2011/09/08 - 23:05

    Zưng ngài-xưa, quantài Lừa fải sơn đỏ-chót, đầu có chạm nủi (hoặc sơn vàng) chữ Fúc, hoặc Đức, hoặc Công, hoặc Tâm..@ TT

    Mít nhớ nó chạm cái gì giống dư chữ Tàu, chứ không phẩy là con dấu của Phật Giáo.  Nó giống tấm hình nài, dưng không có hình rồng phượng xanh đỏ thế. 


  26. #28 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 23:08

    Các cô lìutìu nên tự sắm cho bảnthân zững chiếc quantài như nài fòng khi Doomsday không tới:

    Còn Zì, hehe, thú thực là Zì chỉ thích nghẻo trong Doomsday. Nếu không có vinhzự đó, thì hehe Zì khoái được Thiêntáng (fơi xác trên mỏm núi cho chiêmchóc đến mổ nonê), hoặc Lâmtáng (bỏ xác trong rừng cho hùm-beo đến cắn vôtư), hoặc chí-ít là Thủytáng (quăng xác xuống sông cho cá-tôm rỉa bétnhè). Địt mẹ làm một Ông Người Côngchính thì đến chết cũng fải có ích.

    Địt mẹ các trò như Hỏatáng, Địatáng là của bầnnông mẹ.

    Doomsday! Hãi sãnsàng. Sãnsàng.

  27. #29 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 23:10

    Địt mẹ bi jờ thì Zì đi ỉa thật hehe. Mải jảnhời em Mít mà mất mẹ 20 fút.

  28. #30 by trungduong on 2011/09/08 - 23:20

    Thời trước 75 tại Sài Gòn người Công Giáo thường mua quan tài tại Nhà Hòm Tobia đường Hiền Vương gần Ngã Sáu. Bây giờ bên Mỹ vẫn tiếp tục.

    Tobias (Book of Tobit) được xem như là ông tổ của những người chôn kẻ chết.

    Nhà ông bà ngoại ngày xưa có cho đóng sẵn hai quan tài bằng gỗ quý, dầy phải đến vài (~10) cm để trong nhà vì sợ khi nào chết không có sẵn mà dùng. Để mãi ông bà vẫn sống khỏe.

    Hòm ngày ấy không có râu rìa chưng diện lòe loẹt như hiện tại. Chỉ có đánh màu, và khá hơn tí thì có véc-ni. Và để ướp xác thì người ta bỏ trà khô nguyên lá vào.

  29. #31 by dắtdéo on 2011/09/08 - 23:28

    Ui, đệt mệ cu Phân-Tôm zảng đéo zì về tông záo hồi lâu, bốt ngai quả ảnh kia lên làm công phu tu luyện của anh bay biến mẹ nó mất.

     

    Gái tin lừa chừ hàng họ ngon rứa bây? Chân zài như cột điện cao thế, ba vòng thua đéo zì gái tai nhể hẽ hẽ. Bọn tintin lừa bi chừ cả zai lẫn gái, chắc ăn uống no đủ nên cao lớn vãi đái nhể? Hai là cu Phân Tôm chọn hàng tuyển đi tiếp thị đoá?

     

    Một con bò lạc như rứa, zá thị trường tự zo lừa bâu tơn nhát bây?

  30. #32 by dắtdéo on 2011/09/08 - 23:32

    Ha ha chuyện đẻ đái/hình kanh của liềnbà thời thiên đàng, tên bựa hóng là chính, nổ như đúng goài.

     

    Biên bài về cải táng đi, nếu nói liên thiên, anh mà hông vả cho zụng vài cái zăng thì anh đéo phẩy là anh  hehe.

     

    Vụ nhà em Mit vầy, nếu xác không phân huỷ do kĩ thuật ướp xác thì là do “mộ kết”. Theo quan điểm của Lừa/Tầu thì khi có mộ kết thì không nên cải táng, bốc đi, mà giữ nguyên như vại.

  31. #33 by dắtdéo on 2011/09/08 - 23:36

    @Cu Tơn ca sỹ: hehe nhìn bữa an của con nài anh bát quả tang con nài đang sống độc thân, hoặc nếu có vện thì hai vợ chồng cũng mới sang Mẽo chưa lao.

     

    Mà hehe mần steak mà khô như ngói vầy thì gặm khác đéo zì zẻ rách hả con kia? Steak muốn ngon thì phẩy mần cỡ Medium-Rare hoặc cung lam Medium là vừa.

  32. #34 by DG on 2011/09/08 - 23:40

    Cậu cũng đang gồng mình coi các đạo đủng dư nầu, gặp quả hình của con Phân Tôm phát là y dư rầng chỉ còn mỗi Đạo Lộn Nhù, địt mẹ!

    Mả cha con Tôm nhế!

    Déo đới à? Cậu chầu Déo nhế, phẻ hông con giai?

  33. #35 by dadenlucnoilencauvaileu on 2011/09/08 - 23:45

    Địt mẹ các trò như Hỏatáng, Địatáng là của bầnnông mẹ.

    ——————————-
    Con ngu nài, bít lìn zì về Hỏa tág với Địa tág mà nổ choag choác thía con. Luồn mịa cô chứ lúc điếu nầu cũng kêu là tinh hoa mà đòi Điểu tág, Lâm tág với Thủy tág. Tuổi gì mà cô dám so chúg chủg với Hỏa tág, gúc lại đi không anh vả tòe mịa mầy mõm chóa đới. Đã ngu lại cứ tỏa ra nguy hiểm. Luồn mịa con hãm lìn.
  34. #36 by Mit on 2011/09/08 - 23:48

    Hòm ngày ấy không có râu rìa chưng diện lòe loẹt như hiện tại. Chỉ có đánh màu, và khá hơn tí thì có véc-ni. Và để ướp xác thì người ta bỏ trà khô nguyên lá vào.@ cô Dương

    Ờ đúng.  Áo quan không lòe lọet dư giờ, và người ta dùng trà để trong quan tài khi liệm xác.  Mít nhớ đám ma nội Mít làm thế.  Ông nội Mít lúc ’75 đã quãng 70s nên cũng sửa sọan hậu sự từ trước.  Y mua hẳn miếng đất rồi xây 3 bực cao lên, đổ xi măng lát gạch hết, chừa hai lỗ huyệt.  Có trồng thêm một cây hoa đại lớn tỏa bóng mát xuống.  Mít nhớ khu đất nài nó nằm gần chùa Giác Viên, dưng bây giờ chắc đã được dẹp hết để xây nhà.  Thời Thiên Đàng, ma với Mít hay đi xích lô sang đây để đốt nhang, cả vùng nghĩa địa nài còn hoang vu lắm.  Buổi sáng vắng tanh hông thấy bóng người.  Chả có ai đến xin đểu, hay cướp bâu giờ.

  35. #37 by Mit on 2011/09/08 - 23:56

    Vụ nhà em Mit vầy, nếu xác không phân huỷ do kĩ thuật ướp xác thì là do “mộ kết”. Theo quan điểm của Lừa/Tầu thì khi có mộ kết thì không nên cải táng, bốc đi, mà giữ nguyên như vại.@ cô Déo

    Chính quyền địa phương giải tỏa cả khu để nghe nói làm đường lúc đó cô ợ.  Kể cả nhà thờ của giòng họ cũng được phá đi…hehehe  mặc dù nó đã survive qua hai cuộc chiến vệ quốc dĩ đại.

    Chỉ tiếc bọn họ hàng bần nông sống quá lâu trong Thiên Đàng nhẽ quá khiếp sợ, không dám về làng nhận lại dững gì của gia tộc.  I don’t blame them.  Bây giờ thì quá trễ dồi.

  36. #38 by Dom-dom on 2011/09/09 - 00:06

    Thế thời thởi hàng tháng liềnbà nhà mụ tuyền lấy jấy-bản để lót cửa-mình trong zững ngài hànhkinh chắc? @ ThỐi

    Cám ơn thêm cho từ mới đắt giá vào tên anh.

    Hành kinh tháng chỉ 3-4 ngày, và thành chu kỳ đều đặn, nên các bà đành cố gắng nghiến răng dùng xà bông giặt. Và cũng chỉ cho những người có tý chút. Chứ nghèo quá, họ không dùng luôn, để cho chảy tự do ra quần (đen mà). Anh thuở sơ tán đã nhìn thấy 1 bà hàng xóm để vậy, ruồi bu vù vù đến khiếp.

    Sách báo lúc ấy còn dạy chị em nghèo, thay vì để chảy tự do, thì lấy quần áo cũ may thành túi, rồi đổ tro sạch vào để thay vải màn dùng lúc thấy tháng. Chẳng khác nào như dùng băng vệ sinh bây giờ. Khéo mà bọn tư bổn giãy chết học cái chiêu đó từ mấy chị nhà ta cũng nên.

  37. #39 by nhi_nho on 2011/09/09 - 02:57

    @Zì đã từng thấy một bịnhnhân được người-nhà chiênchở như thế từ mạn Thanh Hà (thuộc Hải Zương) lên tận Nụi.
    ———–
    Điệt mệ con zì nhắc tới địa danh lày tự diên anh xúc động quá, chả gì thì cũng mười mấy năm ba cùng ở đó, vài mối tình vắt vai giờ cũng mịt mờ nơi đó. Mà điệt mệ, cái hình ảnh 2 cái xe đạp kẽo kẹt chở 1 cái võng trên ấy có một người đắp cái chăn sù sụ sao mà thân quen với anh quá đỗi, chả lẽ anh ví mầy gặp nhau dồi sao hử bựa?

    Mấy chiện ván thôi, mồ mả xương cốt thì anh kể mới hay, dưng hôm nay anh hông có hứng nên đéo kể cho chúng mầy thèm chơi, hehe.

  38. #40 by nhi_nho on 2011/09/09 - 03:15

    Zưng ngài-xưa, quantài Lừa fải sơn đỏ-chót, đầu có chạm nủi (hoặc sơn vàng) chữ Fúc, hoặc Đức, hoặc Công, hoặc Tâm..@ TT
    ——–
    Chuẫn! chỉ có một màu đỏ, 4 cạnh vuông vắn đơn giản chớ không có các họa tiết gồ gề dư bi giờ, khi quan tài còn quàn trong nhà, thường người ta chặt 7 khúc thân cây chuối xếp thành hình thất tinh trên nắp
    , trên đó cắm 7 ngọn nến. Nếu thấy người ta đổ trà vào thì phải biết đó là để hút ẩm cho xác đỡ thối, đỡ chảy nước, trong trường hợp quàn xác lâu ngày chờ người thân ở xa về thế thôi, bi giờ ngoài Bắc quy định để xác ở nhà có 48 tiếng thì phải. Mộ có “kết” hay không thường phụ thuộc vào chất đất, nếu chôn vào chỗ toàn đất sét, khả năng mộ “kết” dứt cao, vì bỏn có tính kết dính cao, bít chặt không cho không khí lưu thông tạo môi trường iếm khí không cho vi sinh vật hoạt động nên xác khó bị phân hủy, hiểu chửa? Ở một số vùng, dân họ quan niệm mộ đã bốc lên, thì hông có chiện lại lấp xuống, thế nên, mịe, bốc mả mà gặp cái mộ “kết” thì thôi rồi, kinh cbn tởm, thật khổ cả con cháu.

  39. #41 by Phantomas on 2011/09/09 - 05:38

    Quên, con Phân Tôm chưởi gái nuột, cậu khen, dưng cậu bẩu nài.

    Hôm qua cậu lật cồng tiềm lại thùy linh đống sách đéo gì của hắn (cậu nghe con Le Le ca ngợi thì phải?) dưng hổng thấy.

    http://www.budsas.org/uni/u-dp&pp/dp&pp00.htm

    Thưa Bác :
     Phantomas pốt
       Đức Phật và Phật Pháp chớ hỏng fải Phantomlancelord


  40. #42 by dắtdéo on 2011/09/09 - 06:41

    Địt cụ con Zái Ghẻ, zở hồn cô bong cậu, cứ cậu cậu anh nghe sởn hết cả lông trym, lủ mẻ. Đợi cu Tế đi tám song lên nó cỏn lý con zở nài.

     

    He he con Nhố tuổi zì mà đòi vầu nổ về mộ kết đó con kia? Thoai hum nai chưa vầu bài ván thôi, anh để zành qua bển vả con luôn thể. Cái zì mà chôn ở vùng đất sét thì có mộ kết haha. Đứa nầu rành về feng-suẩy, địa lý zì zì vầu zảng qua loa hộ anh cho con nầy thế nầu là huyệt mộ kết coi bây?

  41. #43 by dắtdéo on 2011/09/09 - 06:44

    @ConLeLe: anh nhớ em là gái mờ? Sâu mà dạo nài bị con Zì convert sang zai, chơi ngang xương vậy iêm? Nếu em là gái, thì cồng phơn lại để bọn anh còn chiều chuông chớ? Anh đồ con Zì Lồn thù em LeLe từ vụ zì zì hôm trước nên cố tình tảng lờ ẻm là gái để chưởi, hãm vô đối he he.

     

    Các cô thấy chưa, vàng son hay kim cương zì zì, mà vô đây zám bật con mụ Bựa là cũng thành bàn nông hết hẽ hẽ.

  42. #44 by dắtdéo on 2011/09/09 - 06:49

    @Chuyện ván thôi: có con nầu biết thuật ngữ “đi tầu ngầm bốn tấm” chửa?.

     

    Ngày sưa để đóng quả tầu ngầm lài, công phu dất. Chọn gỗ, chọn ngài kỳ công lám đéo đùa. Đéo như zờ, chạy ra nhà hòm vác đại quả về.

     

    Không biết bây chừ ở Lừa như sâu, chứ ngài sưa, để mai táng cũng phẩy chọn đất, chọn zờ đào huyệt mộ, chọn zờ hạ huyệt vươn vươn, công phu zất. Bi chừ nhẽ đất chật người đông, lấy đâu ra đất mà đòi chọn, nhễ?

  43. #45 by Doremon&mother on 2011/09/09 - 07:22

    Xuất hiện linh ảnh chúa Giesu ẩn mình sau đám mây

    Posted by dobatnhi on Tháng Chín 9, 2011

    Hình ảnh trông giống như Chúa Giesu

    Một bóng người kỳ lạ, đứng trong tư thế dang tay giống như hình ảnh của Chúa Giesu, xuất hiện phía sau đám mây trên ngọn núi núi lửa Cirque, nằm trên đảo Réunion ở Ấn Độ Dương.

    Hình ảnh xuất hiện vào ngày 10/07/2011 và được nhiếp ảnh gia nghiệp dư Luc Perrot chụp được trong chuyến đi khám phá của mình.

    Hình ảnh ghi lại cho thấy đây là một bức tranh hoàn hảo với hình người và ánh hào quang chói lọi.

    Bóng người đứng sau đám mây có ánh hào quang rất sáng

    Trong lúc lia ống kính trên ngọn núi lửa, Luc Perrot bất ngờ nhìn thấy hình ảnh trên lọt vào màn hình, ông nhìn lên và đột nhiên bị “chấn động” như một luồng điện giật.

    “Khi tôi nhìn lên trời, tôi thấy một bóng người bay trên những đám mây và được bao quanh bởi ánh hào quang như cầu vòng”.

    “Tôi đã quá đổi ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh tượng này. Khi xem lại đoạn phim, tôi mường tượng rằng đó chính là linh ảnh của Chúa”.

    “Tôi đã nghe nhiều về những hiện tượng này trong sách vở nhưng chưa bao giờ được chứng kiến nó”.

    Đây có thể được xem là một hiện tượng tư nhiên nhưng tác tạo ra một hình ảnh hoàn hảo như thế này là rất hiếm gặp

    Miện núi lửa Cirque, nơi linh ảnh xuất hiện, nằm ở vùng hẻo lánh nên ít có cư dân địa phương nào tiếp cận được nó. Cho đến này vùng này hãy còn là nơi hoang sơ và bí ẩn nhất của đảo Réunion.

    Theo Dailymail

    http://dobatnhi.wordpress.com/2011/09/09/linh-anh-chua-giesu-an-minh-sau-dam-may/#more-3615

  44. #46 by conlele on 2011/09/09 - 07:52

    @Anh dắtdéo: conlele là bầnnông chớ hông phải vàngson. Thanks anh đã nhớ tới tên.

  45. #47 by conlele on 2011/09/09 - 08:22

    Mấy anh người HàNội và bà Zì bình sao về phát biểu của ông Kiên đập thẳng vào VFF trên tivi tối qua?
    Bầu Kiên đập VFF

  46. #48 by bienduc_hai on 2011/09/09 - 08:30

    @Cô Đô-rê-môn

    Mấy chuyện mây màu ánh sáng này không nên tin và không cần phải tin. Chúa toàn năng, không cần phải hiện ra mờ ảo và ở vùng núi non như vậy đâu.

    Thứ nữa người ta có thể nói đó là hình Phật ỏ Bồ Tát mờ cô, hehe. 


  47. #49 by Danchimviet on 2011/09/09 - 08:49

    Lại cả khấn vái nữa dồi à: Các lừa trên thông thiên văn dưới tường âm hộ cắt nghĩa cho anh đoạn văn sau với:


    1. Nó được dùng ở đâu, khi nào
    2. Cắt nghĩa hộ nhé

    “Tay ông cầm dùi đồng
    Vai ông vác mã đao
    Hãy tránh ra cho các lão tôi vào
    Yểm huyệt cho vong
    Ngôi này là ngôi chí tử
    Ngôi ở hiệp đức ngôi ở hiệp chung
    Thuyền đà đến bến
    Hồn thì ở lại sãi tôi ra về.
    Mai này có khách hỏi thăm
    Tay chắp gối quỳ miệng đọc cho thông
    Hồn ở xứ Bắc hay là xứ Đông
    Anh em con cháu hồn không có gì
    Về đây nhờ đất thổ trì
    Tuần rằm mùng một hồn thì xin ăn”

    Đa tạ, đa tạ
    • #50 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/09 - 12:54

      Jống bài khấn của thằng Gaimông trong Riô Cônđồ.

  48. #51 by DG on 2011/09/09 - 09:25

    Đứa nầu dưới đít Cậu vửa chưởi Cậu là “hồn nạc dáng mỡ” đới? Lại là loại học trò mất dạy Déo mặt ./ à?

     

    @ Em Hồng Vàng aka Râu Ngô: Cậu đủi xì tai phát cho tươi mới – mới cả đỡ lẫn. Đận nài nhiều tân binh quá dưng đứa đéo nầu cũng húng, vừa vầu quán đã nổ choạc choạc Cậu cũng chờn, hông cẩn thựn Cậu lu mờ trong mắt biếc các em thì bõ mẽ nhà cậu ra, hẽ hẽ.

     

    @ Con Tõm: Thì ra là con nài bốt sách, chứ léo phẩy con Phân Tôm, thế mà con Phân Tôm cỏn im tịt từ hôm qua tới giờ, nhẽ cậu chưởi cho bốc mả cả nhà con nài ra.

  49. #52 by DG on 2011/09/09 - 09:25

    @ Con mồm bướm mới cả con Đòm hói giáo sư:

     

    Thời Cậu, liền bà đi đẻ, có võng dù xốc bằng tre đực rùi hai quả phượng hoàng dập dình đèo đi là có – dưng không phổ biến – đơn giản vì đéo có xe đạp.

     

    Thởi, hoặc là hai thằng hai vai, cứ thế gánh, có đội dự bị thi thoảng đủi vai. Hoặc giả nhân lực hông đủ thì chơi xe bò xe kéo thôi, có đéo gì đâu.

     

    Chùi bướm thì công nhận giấy bản là hiếm, tuyền vải màn – dưng màn cứng chứ đéo phẩy mềm mại dư giờ. Địt mẹ cứ chiều chiều các mệ ra sông hoặc giếng làng, chổng phao câu lên giời rùi giũ, dội nước oạc oạc, máu me cứ gọi là tươi roi rói ruộng đồng, đào đéo đâu ra xì phồng hở các cỏn?

     

    Thế đứa nầu còn nhớ – cứ mỗi mùa con vện đẻ, là thằng chồng cỏn lọ mọ lên núi đào gốc cây đéo gì thường làm chủi trện hông? Cây nhỏ nhỏ, hoa trắng trắng, gốc nhỏ nhỏ ý. Loại rễ nầy đưa về đốt rùi lấy than cho con vện hong khô bướm mới cả teo bụng thì phẩy biết.

     

    Thui để Cậu chiển qua chủ đề mộ kết mới cả bốc mộ, địt mẹ Cậu nhớ có đận cậu mồi phát là cô Dương Ca na đa lợn nhảy choang choác lên chưởi Cậu vì Cậu đụng đến hệ thống mồ mả nhà cô Diệm, hehe cô Dương đâu gùi ra chưởi nhao tiếp mới Cậu hông?

  50. #53 by DG on 2011/09/09 - 09:44

    Sau nài Cậu hông để ý mái đâu, vì nhiều chiện quan trọng trọng đại mần Cậu lơ đãng đi dù thực lòng cậu hông muốn, dưng mà:

     

    (1). Già hói ngày xưa, quan tài sắm trước cả chục năm là chiện bình thường, địt mẹ đứa nàu quá 50 gùi mà chưa gác quả hòm trên xà nhà là vứt. Bỏn lo lắm, sắm được đôi hòm xong là bỏn thở phào, địt mẹ thế là chết vô tư gùi, lo đéo.

     

    Khách khứa đến nhà, bỏn hãnh diện chỉ lên xà nhà bẩu đấy, của bố mài đấy, hoành hông hoành hông?

     

    Hòm làm bằng cái đéo?

     

    Giờ thì nhiều thứ, lỉnh kỉnh, dưng ngài trước thì đơn giản thôi rầu luôn. Thởi, bọn già hói sang trọng may mắn thường lọ mọ đục được quả hòm mít, ngai vườn nhà hoặc hehe mua của vườn hàng xóm có râu quai nón.

     

    Hoặc giả, bỏn bẩu con cháo lùng được đám vàng tâm hoặc dổi, về đục đéo là cả làng dư trảy hụi.

     

    Hòm đục xong, thường sơn đỏ au, làm mấy riềng mây, giông mẹ lên xà nhà, trong hòm để sẵn đôi ba bộ đồ lụa (thường là đỏ), mấy đôi găng tay, găng chân, hehe có đứa cẩn thận còn thửa sẵn quả lưỡi cày, địt mẹ nhớ lại cậu vưỡn tởm.