Doomsday

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Tậnthế

Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất.

Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân & tậpthể & nhànước) từ ngoạitệ sang Vàng, và, vì vậy, Vàng tăng giá. Có-lý, đúng không?

Nhưng, lầnmò lịchsử thếkỷ XX, thì Trung Tướng dễdàng nhận ra, suốt trăm năm 190x-199x, không thậpkỷ nào hoànvũ vắng những biếncố tươngtự. Vàng, dẫu vậy, vẫn chẳng hề lộnxộn, hunghãn nhẩymúa bấtchấp mọi quyluật kinhtế, như ổng đang. Giá giaodịch Vàng hiện cao gấp đôi giátrị thực. Mời gúc.

Sau đấy, Trung Tướng lại giảđịnh, phải chăng, một mãnhlực siêunhiên đã tácđộng tiêucực vào tiềmthức loài người, khiến quầnchúng cầnlao trở-nên mêmuội mất kiểmsoát trước Vàng, như cổtích? Giống các ông cáo ông chồn ngửi được mùi bão-rừng rồi cụp tai tìm chỗ nấp, thậmchí trong các hang gấu hang beo, muônvạn thằng-người hămhở vét Vàng, ngày-mai không đếmxỉa?

Giảđịnh đó có-lý cũng, nhưng thật khó thuyếtphục.

Tuynhiên, hehe, ổng dẫn Trung Tướng tới một khẳngđịnh kinhhoàng.

***

Tự thời Cựu Ước, cổnhân tinhhoa đã tụngtruyền về một Doomsday, aka Ngày Tậnthế. Trải ngàn năm, luậnthức này không phainhạt như các loanbáo rănđe giáohuấn, mà càng lúc càng thêm vữngvàng. Ngoài nhiều tỷ tínđồ Christian, nơi Doomsday là một tínđiều bấtbiến, hàng triệu triệu thằng-người vôđạo, hoặc ngoạiđạo, đã quenthuộc ổng hồnnhiên.

Doomsday xẩy-đến thế-nào? Nhẹnhõm rất. Vèo. Bùm. Quả Đất các cô, loáng phát, thành cục sỏi. Và mọi thằng-người, mọi ông cún, loáng phát, hóa hưkhông. Các cô sẽ chẳng có thờigian để bật rên vì máu trôi hay thịt cháy. Em trinhnữ đang sida giaiđoạn cuối, hay con lựcđiền vừa bón phân ba sào ruộng cải, đều êmđềm gặp Chúa, như nhau.

Các cô sẽ không cần ghen với mụ lánggiềng cưỡi Ferrari. Cũng không phải lo vợ mình quá đẹp. Nợnần các cô tựnhiên sạch-bách. Tiềnbạc các cô đếch thừakế cho ai.

Các cô sẽ tựhào, vôvàn tựhào, bởi các cô là tồntại rốtcùng của Nhânloại, tức các cô Bấttử.

Doomsday xẩy-đến khi-nào?

Giữa một Thiênhà hỗnloạn, Quả Đất các cô mongmanh tộtmức. Cứ mỗi (vài) triệu năm, ổng lại thành cục sỏi một lần. Trong (vài) triệu năm ý, các cô mọc từ cátbụi, nên Người, rồi tàn về cátbụi, tại Doomsday.

Doomsday đang đến. Các tiêntri trungcổ đoán, 2012.

***

Ngày 10 tháng Chạp 2010, NASA tuyênbố côngnhận pháthiện của Leonid Elenin, một thiênvănviên Nga nghiệpdư, về sao-chổi nguyhiểm C/2010 X1 (*). Và tên Elenin được đặt ngay cho ổng.

Nguồn đây:

http://www.jpl.nasa.gov/news/news.cfm?release=2011-135

Bằng các tàiliệu chínhthức, NASA cốgắng buộc chúng-ta tin, rằng Elenin có đườngkính 4Km, đuôi dài 900,000Km rộng 200,000Km, nặng đôi trăm tỷ tấn, tốcđộ chuyểnđộng 18Km/giây, chukỳ hoạtđộng 12 thiênkỷ. Quãng 16-17 tháng Mười 2011, Elenin sẽ sượt qua Quả Đất, ở khoảngcách 35 triệu kilô. Hôm-nay, 26/8/2011, ổng còn xa các cô 100 triệu kilô nữa hehe.

Mời coi quỹđạo Elenin:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Nhưng, thựctế, NASA đã rànhrẽ Elenin từ 199x (x<5). Chưa ông-sao nào gây xúcđộng nhândân NASA chừng bấy, ổng không hề giấu ýđồ đâm lủng ruột Quả Đất các cô.

Elenin không bé-tẹo 4Km, mà khổnglồ 100Km. Không nhẹ-hều đôi trăm tỷ tấn, mà phithường cả triệu tỷ tấn. Đuôi dài 5 triệu Km. Nếu ổng đâm trúng Quả Đất, hệ Mặt Trời sẽ xuấthiện thêm 1,000 tiểu-hànhtinh. Nếu ổng đâm trượt dăm trăm ngàn kilô, thì đó chính là Doomsday, Tậnthế.

Tra quỹđạo Elenin cungcấp bởi NASA, ổng trượt Quả Đất chỉ hehe vào tầm 2 triệu.

NASA bưngbít Elenin đủ kiểu, nhưng rốt-cuộc, thôngtin ổng vẫn tóe ra thịtrường.

Và Vàng là cứucánh. Quầnchúng hyvọng Elenin chưa mang Doomsday đến, ắt Vàng vôđối trong những thảmhọa lìutìu.

***

Ngày 27 tháng Hai 2010, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời thẳng-hàng, xứ Chile hứng động-đất 8.8 Độ, kèm sóng-thần (**).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Giá Vàng trồi lên 1,100 Tơn/Ao, sau 5 tháng nhùngnhằng quanh đẳngcấp 1,000 tròn ghêtởm.

Ngày 4 tháng Chín 2010, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời lại thẳng-hàng, xứ New Zealand hứng động-đất 7.1 Độ (**).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Giá Vàng vượt 1,250 Tơn/Ao.

Ngày 11 tháng Ba 2011, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời lại thẳng-hàng tiếp, xứ Japan hứng siêu-động-đất 9.0 Độ, đươngnhiên kèm siêu-sóng-thần.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Giá Vàng vượt 1,400 Tơn/Ao.

***

Viễncảnh đây.

Ngày 11 tháng Chín 2011, Elenin bay sát Mặt Trời. Quả Đất các cô sẽ tối-mù 24 tiếng.

Giá Vàng 1,900 hay 2,000 Tơn?

Ngày 27 tháng Chín 2011, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời lại thẳng-hàng, nhưng Elenin chỉ cách Quả Đất 50 triệu Km. Động-đất đồngthời tại 50 địađiểm nhậycảm. Sóng-thần 50m quét dọc Pacific Ocean.

Giá Vàng 2,000 hay 2,200 Tơn?

Ngày 17 tháng Mười 2011, Elenin lao vào địnhmệnh (***). Doomsday?

Nếu thoát Doomsday, Vàng sẽ nổ. Trung Tướng nói, It’s The Great Boom-out.

***

Thời Kinhtế Toàncầu này, giữ Vàng không là ýtưởng tốt. Vàng kém thanhkhoản hơn ngoạitệ, không dễ dùng với kẻ amateur. Vàng không-thể làm phươngtiện traođổi thịnhhành như thời môngmuội nữa, và trông ổng totally thiếu sức-sống, bẩmsinh. Hiểmhọa qua, Vàng sẽ quay lưng, lại thẹnthùng ngự tủ-kính các quầy hàng trangsức, nơi ổng vĩnhviễn thuộc về.

Còn Doomsday, Tậnthế, nếu đến, cũng không là gì thậmtệ. Chechở của Chúa sẽ tuôn đổ xuống các cô. Amen.

(26th Aug 2011)

(*) NASA: Cơquan Hàngkhông Vũtrụ Mẽo.

(**) Tại Feb 27th 2010 & Sep 4th 2010, Elenin còn chưa có tên côngkhai. Về nguyêntắc, ổng chưa hiệndiện.

(***) Sau khi bay qua (ie “đâm trượt”) Quả Đất, Elenin vẫn còn nhiều lần đedọa các cô.

12,000 năm trước, đúng kỳ Elenin thăm Quả Đất gần nhất, trận Đại Hồng Thủy đã diễn ra. Thánh Kinh môtả nước biển dâng hàng kilômét, xóa sổ toàn nhânloại, trừ nhà Noah. Theo Trung Tướng, “nước biển dâng” là hìnhảnh vănchương của Sóng-thần diện-rộng.

Dựbáo những đợt Elenin & Quả Đất & Mặt Trời nằm thẳng-hàng sắp tới: Nov 22nd 2011, Jun 21st 2012, Dec 21st 2012.

***



  1. #1 by Già teen on 2011/09/08 - 13:51

    Con Zì miệng ngậm lựu đạn cho thầy hỏi chút:

    Một người như ma zì có niềm tin vào thiên chúa nhưng không chịu rửa tội thì có được ân sủng,được chúa che chở và chết đi có được về nước chúa?

  2. #2 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 14:16

    @Con Jà Tin hỏi đểu cái ./ jì đấy?

    Ma Zì chưa được nhận bítích Rửa Tội vì thuở nhỏ bậnbịu côngviệc & concái, còn bi-jờ thì jàhói quá, đi làm thủtục cũng ngại.

    Muốn được Rửa Tội ở Nhàthờ theo đúng nghithức chuẩn của Jáohội, và têntuổi được liu trong sổ Jáoxứ, thì nhânzân fải đi học Jáolý chừng vài tháng, sau đó fải qua một kỳ sáthạch, rùi các Linhmục mới làm Bítích cho. Cũng khá tốn thờijan. Thế nên Ma Zì cứ hehe để thế suốt bâu năm qua.

    Tinhiên, theo các sách Fúc Âm, với nhời zậy của chính Đức Jesus Christ, thì việc Rửa Tội có-thể thựchiện ở bấtcứ đâu, bởi bấtcứ ai.

    Jảzụ Zì cũng có-thể Rửa Tội cho Ma Zì nếu y muốn. Chỉ cần lấy nước tưới lên đầulâu y, và nói “Tôi rửa Bà nhânzanh Cha, và Con, và Thánhthần”.

    Mọi nhânzân cũng có-thể chịu Lễ Rửa Tội trong lúc hấphối. Đó là zững người xứngđáng được lên Thiênđàng, zù một đời tộilỗi tới đâu hehe.

    Cho nên một người nguyện theo Chúa thì chả lo jì mà không được chịu Rửa Tội. Câu-hỏi của cô, vì vại, vônghĩa, và đéo có câu jả-nhời.

  3. #3 by DG on 2011/09/08 - 14:21

    Nhẽ từ cồng nài anh đổi qua xưng “cậu” phát cho có tí gọi là gió lạ, đậm đà hương sắc!?

    Đận nài ma mới nhiều quá, đứa nầu cũng loạn lên anh dư nài, anh dư kia, hehe địt mẹ anh phải tỉnh táo đủi mẹ xì tai cho dễ đi vầu lòng hâm mộ của quần chúng nhân dân, nhể?

    Đứa nầu sau anh – bắt chiếc giành xưng “cậu”, anh chưởi cho móp loa, đứa nầu trước anh – đã xưng – anh cũng ỉa mẹ vầu!.

    Nầu, cậu chầu cả chuồng, chầu anh cu Déo, chầu cô Fa âm hộ, chầu Chiếm cà lăm tin tin, cậu chầu mụ Mít Mật hết hột …. hehe nuột phết nhở?

    Thui cậu thăng đã, tí giở lại cậu nổ chiện đẻ đái cho các hắn nghe.

    Cậu thương cả chuồng nhát nầu!

  4. #4 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 14:23

    Địt mẹ con Fân Tôm Lót là một con vôthần Lừa đặctrưng. Đức-tin nghiêmtúc trong cỏn gần như đéo có, và, vì vại, cỏn tin mọi thứ vớvỉn tạpnham, và không tin mọi thứ khác.

    Cỏn sẵnsàng đọc hàng đống sách tâmlinh, rùi gạgẫm người khác coi Tửvi or Fôngthủy hộ. Trong khi mồm thì nhemnhẻm chưởi cái nài mêtín cái kia zịđoan.

    Thật đáng thương. Cô jống một ông chó ghẻ 15 tuổi, răng rụng hết, lông trụi hết, và chờ chết trong một vài ngài. Cô tiềm cách bấuvíu mọi thứ mong cái Tâm thanhthản, zưng vì đéo có Đức-tin Cănbản, mọi cốgắng của cô chỉ là zững trò hề.

    Cô nên vaimướn của con Lói ít kílô thuốc-chuột. Gùi bú luôn đêm nai nếu có đủ canđảm. Sống làm cái đéo jì cho thêm đau đời.

  5. #5 by DG on 2011/09/08 - 14:26

    Quên, con Phân Tôm chưởi gái nuột, cậu khen, dưng cậu bẩu nài.

    Hôm qua cậu lật cồng tiềm lại thùy linh đống sách đéo gì của hắn (cậu nghe con Le Le ca ngợi thì phải?) dưng hổng thấy.

    Hắn bốt lại em thùy linh cho cậu được hông?

    Cồng mở hàng đủi xì tai nên cậu hông ỉa vầu loa thay lời cảm ơn dư thông lệ, hắn nhế!

    Cậu mến hắn, hehe.

  6. #6 by Già teen on 2011/09/08 - 14:32

    @Con Zì mồm bướm ngậm lựu đạn :
    Thế con chiên với cả người không có đạo nhưng tin vào thiên chúa khác đéo gì nhao? một câu nữa, thầy cũng dang ban khoan nếu người nào đó như zì nói là vô thần nửa vời aka đạo thờ ông, bà nhưng vưỡn tin và theo đạo liệu có ổn hông?
    Trả lời thẳng đi đừng vòng vo con mặt lồn hehe

    • #7 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 14:40

      Chẳng có jì là không ổn cả. Đì mé con ngu mặt ./ nài.

  7. #8 by mm on 2011/09/08 - 14:33

    Anh thì anh thấy đứa nào theo tôn giáo đều là những đứa bị bế tắc, cùng quẫn trong cuộc sống, bị cuộc sống coi khinh coi rẻ mà bản thân đứa đó lại không có bản lĩnh nên phải dựa vào tôn giáo. Ngoài bọn đó thì còn có 1 bọn nữa không tự tin về khả năng của mình nên phải bám vào những thứ khó hiểu như bói toán, hầu đồng, cầu cơ .v.v. Từ đấy chúng mày đã thấy thằng Hoàng lợn là thằng như thế nào chứ? Vậy mà cả 1 lũ bám theo ca ngợi, cả 1 lũ ngu, đần độn, bọn giòi bọ (còn tiếp nếu còn thời gian)

  8. #9 by DG on 2011/09/08 - 14:34

    Địt mẹ anh mồm bướm chủ quán Pi A sản phẩm thuốc chuột hiệu chị Lói vửa vửa thôi, tế nhị chút hông được à? Cậu nóng máu dzồi đới!

    Buôn bán gỉ gì cũng phải dòm trước ngó sau một chút, anh chị cứ làm dư là đang lùa vịt hông bằng!

    Bốt chiện ông dzùa Rio mất dại rẽ bùn rượt ông cua đỏ càng đê, thế mẹ nầu mà Cậu lại ưng, nhẽ đó là chiện hiếm hoi của anh mồm bướm mà vửa vén váy tí tị đã làm Cậu cửng bố nó dzồi?

  9. #10 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 14:34

    Zững đứa như con Fân Tôm (or cả con Fa Âmhộ) rất hay bị zính cái chứng bịnh gọi là Tẩuhỏanhậpma.

    Nghĩa là các cỏn đéo tin cái đéo jì cả. Gùi đến một lúc thấy tinhthần bếtắc đéo chịu nủi, mới lầnmò đủ các thứ sách tâmlinh để đọc nghiến đọc ngấu. Từ sách của Lạt Ma trên Tây Tạng, đến fáp của Yogi bên Hindu, từ Jáolý Nhàchùa, đến Thánhkinh Zothái.. Từ Tứthư Hán Cổ, đến Bích Beng Hốpkinh.

    Đéo mẹ đúng là oẳntàroằn. Ăn-bú mà tạpnham thì kiểu đéo jì chả sớm bị đau bụng.

  10. #11 by Cathnga on 2011/09/08 - 14:39

     một câu nữa, thầy cũng dang ban khoan nếu người nào đó như zì nói là vô thần nửa vời aka đạo thờ ông, bà nhưng vưỡn tin và theo đạo liệu có ổn hông? @ cô tin


    Cô chả hiểu hay vô thần hay giả vờ ngu ngơ. Ông bà tèo rùi là ma, con người là dương lạy thờ hồn ma, gần giống một thứ tà đó. Có nhà đem hài cốt của ông nội vầu nhà, he he, đúng là đem ma vầu, cô cứ thử làm đi, biết ngay đó.
  11. #13 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 14:39

    @con Jà Tin

    Con nài học lớp mấy mà ngu vại? Làm đéo jì có cái Đạo gọi là Đạo Ông Bà?

    Việc thờcúng Ông Bà của Lừa là một tậptục chứ đéo fải Đạo. Zântộc đéo nầu cũng có. Các cô theo Đạo thì vưỡn cứ jữ tậptục đó, chẳng sao cả.

  12. #14 by Cathnga on 2011/09/08 - 14:44

    Nói tới tử vi, ngày trước đọc mấy sách về các Lạt ma Tây tạng, thì em thấy siêu cao thủ  nhất về tử vi phải là Mật tông ??? Các Lạt ma xem 1 lá tử vi quan trọng thì cả 1 hội đồng luôn ??? Mà em vẫn thực sự không biết là họ nhìn thấy trước hay họ xem tử vi nữa. Kể cả vận mạng của Tây Tạng cũng được các thầy coi tử vi mà biết trước được. Zì hói yêu cồng phơm cái.

  13. #15 by Già teen on 2011/09/08 - 14:45

    Địt mẹ con Fân Tôm Lót là một con vôthần Lừa đặctrưng. Đức-tin nghiêmtúc trong cỏn gần như đéo có, và, vì vại, cỏn tin mọi thứ vớvỉn tạpnham, và không tin mọi thứ khác.@zì bướm
    bắt quả tang con nài trù úm thằng phân tôm nhế.
    Đì mé, lúc trước thằng mặt khẹc nào nói là cần phải có zuyên, chúa sẽ nhền ra các cô, bây giờ lại nói đéo có đức tin. Chúa không nhền ra nó thì lấy các đéo gì ra mà có đức tin? câu trước thì ỉa mẹ nó vào câu sao hehe

    Xác nhận đúng là chỉ có tập tục thờ ông, bà đéo phải đạo, chỉ là quen gọi thôi hehe

    • #16 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 14:47

      Đức-tin nó là một thứ nằm trong tâm các cô. Tin vầu ai thì chưa biết, zưng fải có cái đã. Chúa sẽ nhìn ra Đức-tin đó của các cô và Ngài sẽ mời-gọi đồ con lợn.

  14. #17 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 14:45

    Thôi Zì đi khách fát. Tối Zì zìa nhét lỗ-đít vầu loa các cô. Nếu Zì hứng thì bốt tiếp bài Riô Cônđồ, không thì bốt fần đầu của bài Ván-thôi Đođỏ.

    Hehe từ jờ bài nầu Zì bốt chưa hết thì cứ sao vài ngài Zì lại hide mẹ nó đi cho thuhút kháchkhứa.

    À mà địt mẹ các cô biết Ván-thôi là cái đéo jì không đã?

  15. #18 by DG on 2011/09/08 - 14:47

    Ông bà tèo rùi là ma, con người là dương lạy thờ hồn ma, gần giống một thứ tà đó. Có nhà đem hài cốt của ông nội vầu nhà, he he, đúng là đem ma vầu, cô cứ thử làm đi, biết ngay đó.” @ Nga yêu …tinh.

    Cậu bẩu mới Nga, Cậu để ý thấy em dzất kiên nhẫn, mà nếu chính xác phải nói là lỳ lợm trong chiện quảng cấu cho PLC trên quán nài.

    Cậu đọc – dù Cậu khó chiệu lắm dưng vì tôn trọng cái gọi là đức tin của em nên Cậu iêm lặng.

    Dưng nghe em nổ câu nài thì Cậu thật, anh cu Phân Tôm nó đòi dét cức vầu mõm em cũng hông oan lắm đâu.

    Nhẽ vàng son quán nài đa phần tự kỷ nặng hơn chị Lói dzồi? Em Nga thì PLC, PLC, em Ky Hê hở ra phát là tâm tình thủ thỉ mới cả bốt video Ziu Túp tòm tọp tòm tọp bất biết dư luận quan tâm dư nầu?

    Hay đó là cái hay đặc trưng?

  16. #19 by budifa on 2011/09/08 - 14:48

    Zững đứa như con Fân Tôm (or cả con Fa Âmhộ)

     

    Anh Hoàng ơi, anh bớt tương-tư em chút có được hông? Đéo gì cứ vầu đến cửa kuán là nghe anh gọi da-diết dzùng hết cả cửa-mình nhét lịu-đạn

     

    Hiện em vưỡn có niềm-tin anh ợ, em tin là em đéo làm giề thì đéo có giề mà đớp bú. Trong lúc đó em vưỡn đọc lung-tung cả, dưng càng đọc em càng thấy em đéo hiểu-biết giề, nên đéo biết tin hay hông, thế thôi. Bâu-jờ cái niềm-tin nhỏ-nhoi kia biến-mất thì lúc đó tính tiếp, xoắn làm đéo

     

    @ DG: Địt mẹ ông nài bị các chiển-động hỗn-loạn của vũ-trụ làm thần-quynh mẹ rồi. Thấy vụ ông Lài đủi ních mà chưa tởn hả? Đum là đây chứ đéo, hehe

  17. #20 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 14:51

    Mà cái địt mẹ con Jà Tin zám cãi Zì à? Zì đã nói là các cô fải có Đức-tin, chứ có nói là Đức-tin vầu Chúa hay Fật đâu?

    Đù má jờ bọn lợn mọi nài đéo hiểu cả zững thuậtngữ tối-cănbản à?

    Đức-tin của các cô, nếu các cô chưa có Đạo, thì nó rất mùmờ, bainhải lungtung. Và nếu các cô tiếptục không có Đạo, thì Đức-tin chính là thứ mần các cô jở-nên mêtín zịđoan, rùi tin theo zững điều cứt đái.

    Khi các cô có Đạo, Đức-tin các cô sẽ tậptrung vầu một chỗ. Sin trúc mừng, các cô đã thành một Ông Người.

    Rõ chưa?

  18. #21 by Cathnga on 2011/09/08 - 15:01

    Các cô theo Đạo thì vưỡn cứ jữ tậptục đó, chẳng sao cả @ Zì

     
    Bên đạo Phật thực ra không khuyến khích chuyện này. Ai xuất gia rùi thì cắt đứt hết không còn tình thân nữa. 

    Giải thích thêm về việc này theo quan niệm của Pháp Luân Công:
    Tụi em luyện Pháp Luân Công, có công, có năng lượng, để tránh gây họa cho những người âm, nên tụi em không có hợp thập rùi vái lạy, vì khi làm vậy có thể xuất công, làm họ tổn hại và có thể tiêu tan. Nguyên do là tốt cho họ thôi, chứ không phải cấm đoán gì. Tưởng nhớ treo ảnh thì cũng chả cấm, nhưng người luyện công mà thờ Phật xong rùi lại thờ “ma” trong nhà nữa cũng tự ngộ thấy là không hợp lý.

    À, còn chuyện đem tà ma vào nhà thì em nghe mấy người chung quanh kể chuyện chứ em biết đâu đó.

    @ DG: nói gì cho hay đi. Em Nga theo Pháp Luân Công, tất nhiên về Pháp Luân Công thì em Nga hiểu rõ nhất rùi.

  19. #22 by Già teen on 2011/09/08 - 15:02

    @Em nga Phap lun công:

    Em nói vậy thế nhà em bây giờ có thờ như vại không hay thế nào? đây là tập tục hầu hết các nhà đều làm như vại từ đời này qua đời khác thay đổi thế nào đây em.

    Bên đạo con Zì mõm bướm chắc quan niệm thờ cúng như vậy chỉ để tưởng nhớ tới những người đã về với chúa nên cũng có nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng tùy từng vùng thôi. Thầy nói thể phỏng con Zì mồm bướm ngậm âm hộ?

  20. #23 by Danchimviet on 2011/09/08 - 15:03

    À mà địt mẹ các cô biết Ván-thôi là cái đéo jì không đã @ Loa Phường !


    Nhẽ con phát tiết hết mịa rồi hay sao ấy. Hết chuyện rồi hay sao mà lôi cả chuyện ván thôi với cải mả với cả đẽo thịt lấy xương ra đây. Đúng là đồ bệnh hoạn 
  21. #24 by kutiku on 2011/09/08 - 15:11

    À mà địt mẹ các cô biết Ván-thôi là cái đéo jì không đã?” TT
    ô hô TT chửi nuột vãi
    Ván thôi là cái ván làm quan tài của ông người khi ông ổng lìa đời, xung quanh cái ván này cũng vài thứ được lừa liu ý
    – sau khi bốc mả ông người (aka lấy xương mang đi chỗ khác) thì ván thôi đó được lật tung lên, hêhê mang mà đốt, có ông thì mang mẹ về mà làm cửa bếp, sợ đéo gì đâu
    -chi bộ nghe câu hẳn văng vẳng câu”nhà mày sập mả hả?” ý nói cái mả mà nào đó trong nhà bị sập mẹ nó ván rồi, aka nhà không có phúc, sợ lắm
    – Ở nông thôn bắc Lừa thỉnh thoảng nghe ai đó vướng vào đinh ván thôi rồi chết ngỏm, chẳng qua là bị vi trùng uốn ván.
    – Bi giờ bọn bỏn hay có trò chôn thẳng, đặt hòm rồi đúc mẹ bê tông lên, không bốc mả gì cả, lâu dần có khi sập mẹ quan tài trong đó cũng nên?
    Quan niệm về ván thôi hẳn là do tín ngưỡng từng vùng và quần thể ông nguời, đéo có gì cố định cả

  22. #25 by Cathnga on 2011/09/08 - 15:18

    @ Zì: thực ra việc thờ tổ tông ở Lừa thành một đạo rùi. Tổ tiên phù hộ, tổ tiên che chở v.v….gọi hồn, xem bói v.v.. xem tổ tiên bẩu ban, dặn dò cái gì v.v… đủ cả. Ngay 2 đứa em trai em dâu của em đây chứ đâu, lễ lạt đủ cả. Mà em chả hiểu tụi nó mời các Sư thầy ở Lý Quốc Sư về mà các Thầy cũng đứng trước bàn thờ tổ tiên nhà em vái lạy, rùi lại Nam mô A di đà Phật. Hố hố hố, chả phải đạo là gì???


    Mà Zì cứ hỏi tất cả dân Lừa mà xem, đứng trước bàn thờ tổ tiên có phải là niệm A di đà Phật không, không đúng như em nói, thì em mời Zì 1 bữa ốc luộc nhé. He he
  23. #26 by kutiku on 2011/09/08 - 15:19

    Về tham luận tôn giáo

    Lủ bà dân Lừa đéo hiểu sao bất hạnh lắm thế, đến cái tôn giáo nào đó để mà dân theo cũng đéo có cho ra hồn, vài người có, vài người thì không. Chi bộ phải nhớ là đức tin thì cô nào chẳng có, chỉ có ít hay nhiều thôi. hêhê nhưng tin vào ai thì các cô đéo biết đường nào mà tin cả, tin linh ta linh tinh.

    Địt mẹ chi bộ đã thấy bất hạnh chưa, tội ác đầy dẫy, Lừa thì bần tiện, tham lam vô đối, đéo sợ gì cả. bọn tin tin thì nhao nhao tẩn nhau, động tí là xin tí tiết, xin cái đầu lâu…phát kinh.

  24. #27 by Phantomlancerlord on 2011/09/08 - 15:23

    Tinhiên, theo các sách Fúc Âm, với nhời zậy của chính Đức Jesus Christ, thì việc Rửa Tội có-thể thựchiện ở bấtcứ đâu, bởi bấtcứ ai.

    Jảzụ Zì cũng có-thể Rửa Tội cho Ma Zì nếu y muốn. Chỉ cần lấy nước tưới lên đầulâu y, và nói “Tôi rửa Bà nhânzanh Cha, và Con, và Thánhthần”.

    Mọi nhânzân cũng có-thể chịu Lễ Rửa Tội trong lúc hấphối. Đó là zững người xứngđáng được lên Thiênđàng, zù một đời tộilỗi tới đâu hehe. @ Dì Mê tín
    ——-
    Ở các khía cạnh khác anh có thể éo lên tiếng và ngậm a- lô lại nghe con Dì nổ, dzưng zững vụ cuồng tín lên thiên đàng, đái vào đầu lâu rửa tội thì anh rất thương cho con Dì nổ nài .
    Anh thì anh thấy đứa nào theo tôn giáo đều là những đứa bị bế tắc, cùng quẫn trong cuộc sống, bị cuộc sống coi khinh coi rẻ mà bản thân đứa đó lại không có bản lĩnh nên phải dựa vào tôn giáo. Ngoài bọn đó thì còn có 1 bọn nữa không tự tin về khả năng của mình nên phải bám vào những thứ khó hiểu như bói toán, hầu đồng, cầu cơ .v.v. Từ đấy chúng mày đã thấy thằng Hoàng lợn là thằng như thế nào chứ? Vậy mà cả 1 lũ bám theo ca ngợi, cả 1 lũ ngu, đần độn, bọn giòi bọ (còn tiếp nếu còn thời gian) @mm
    ——
    ha ha ha, hợp ý lão đấy….đổ tiếp cứt vào đêy…..
    —-
    @DG: cái Thùy Linh jie`??? anh post rất ít…cứ back lại vài trang là thấy thôi…đừng có lười dư thế.he he he

  25. #28 by kutiku on 2011/09/08 - 15:27

    Bê xê tê cũng muốn support cho một tôn giáo nào đó cho nó vừa nhân văn vừa chính trị. hêhê nhưng Bê sẽ thất vọng vì support cho Phật giáo.

    Phật giáo rất hiền hòa, nhưng quá lỏng lẻo. có cái giáo hội phật giáo thật nhưng có thống nhất được cái đầu buồi. Bản thân PG cũng chia ra lắm thứ: Tiểu thừa, Đại thừa, Nam Tông, Bắc Tông, Mật tông, Thiền tông, khất thực….ui nhiều quá đau mẹ họng

    Phật giáo ở Lừa thì càng thất vọng, đeó chịu nghe gì nhau, mỗi chùa tu một phách, lại còn nói xấu nhao. Chi bộ mà đi nghe giảng có khi nghe mẹ trụ trì này nói xấu trụ trì khác…

    PG ở Lừa lâu nay đéo chịu thu hút thêm phật tử gì cả, có khi các chùa tranh nhau phật tử có sẵn, thế là thế đéo nầu nhỉ?

    Kết quả là lẹt đẹt lẹt đẹt lâu nay khoảng 10trẹo phật tử thực chất, đéo lên thêm được. Phật tử vào thì vào, ra thì ra đếu cần xin phép ai.

  26. #29 by DG on 2011/09/08 - 15:28

    Nhẽ nầu mới chỉ dăm ba cồng đầu mở hàng đủi xì tai mới mà Cậu bợp cho con Fa buôn lậu âm hộ một nhát! Địt mẹ mở loa ra phát là y dư rầng trù mới cả ẻo!

    @ Nga: Thôi cậu xin, em cứ tiếp tục cái PLC của em, cậu hông chơi.

    Thật mới em là cậu cũng có đọc khá nhiều về món mỏn – kể từ độ thấy em kiên nhẫn. Xem hết nầu fin rùi thư này nọ, giái bày mới cả kêu cứu…., chưởi cô Dân Trạch Giang khát máu (phỏng?), chưởi Bê Tàu này nọ phỏng? Cậu để ý cả về bản chất món mỏn lẫn dững cái liên quan đến sân khấu chánh trị…

    Cậu có quan điểm của riêng cậu và cậu quyết định hông chơi, em cứ thiên nhiên.

    Cậu chưởi nhau mới con Fa mặt hình buốm (văn học gọi là âm hộ chuột), có khi lại hay hơn đôi ba giáo lý đấy chớ, nhể Fa nhể?

    Đận nài thằng Trần Mấn trung cấp Sư phạm đang thi hay sao mà hông thấy đâu cả hả Fa?

  27. #30 by Cathnga on 2011/09/08 - 15:31

    đây là tập tục hầu hết các nhà đều làm như vại từ đời này qua đời khác thay đổi thế nào đây em. @ Cô già tin


    Cô vô thần thì cô cứ vái lại vô tư đi, ảnh hưởng đếch ??? Mà em Nga nghe đồn chả có chiện vái lại từ đời này qua đời khác đâu, chỉ từ thời ông vua gì Tông Tông (Trần) đi tu, rùi ông nghĩ ra cái trò vừa lạy Phật vừa lạy tổ tiên nên mới có kết quả là “Nam mô A di đà Phật”, à, ai gúc hộ em xem chứ em cũng chả biết rõ vụ này đâu, tốn thời gian chết đi được.

    À mà có khi đứng trước tượng Phật Thích ca mầu ni hay Bồ tát cũng Nam mô A di đà Phật . Em ù hết cả đầu rùi, chả nói nữa, các cô nói nốt đê.
  28. #31 by DG on 2011/09/08 - 15:32

    Con Phân Tôm đầu bòi kia, Cậu đã bách đi bách lại hoa mẹ mắt ong mẹ đầu lâu dzồi dưng vưỡn hông thấy, địt mẹ già hói mắt mũi kèm nhèm mẹ gùi mài còn định chơi xấu cậu hả con mặt ./?

    Thùy linh đâu vứt mẹ ra đây cho nhanh hehe lắm chiện vửa thôi!

    Cò cưa nữa Cậu dỗi Cậu zí dái vầu, địt mẹ!

  29. #32 by Già teen on 2011/09/08 - 15:56

    @ Con gì Cu:
    Con nài tham luộn tốt thầy khen hehe

    @con phân tôm lét :
    Con này là con cô giáo thảo với con lãng chiên tụt quần con Zì về đạo chứ đéo?
    @ Em nga :

    Thầy hỏi là nhà em thì có thờ ông bà không và thờ thế nào? không ai trước bàn thờ tổ tiên lại kêu ” nam mô a di đà phật ” cả, cũng không phải ai cũng biết cách cúng đâu. tuyền đặt đồ cúng lên thắp nhang và chén thôi.

    Em có thể ra vỉa hè mua ngay một cuốn khấn nôm thì biết ngay các bài cúng.

    Nhưng thầy cũng công nhận là lừa bây giờ chưa có một quốc giáo, đù má nhục như con trùng trục

  30. #33 by DG on 2011/09/08 - 16:16

    Quên, hôm qua com mồm bướm nổ chiện đi đẻ thời thiên đàng – các mệ đôi khi phải tự cạo râu buốm, mệ nầu quên cạo, y dư rầng bé sẽ có râu quai nón sau nài – dư trường hợp con Trần Mấn, chân dung của cỏn – trên lốc cỏn.

     

    Cậu nói thêm mới cả chuồng về việc oách lông buốm mới cả kỹ thuật khâu vá buốm sau khi đẻ đái, cái nài com Zì nhồn đã nổ rùi dưng mới khơi khơi, cậu tham luận thêm cho có tí gọi là hàn lâm khoa học.

     

    (1). Cạo lông buốm:

     

    Cậu muốn nâng tầm nó lên thành cái gọi là “nghệ thuật cắt tỉa lông buốm – hông hoành giả lại xiền” hehe.

     

    Liền ông hiện đại, dòm vầu bướm liền bà, thích dư nầu?

     

    Mỗi thằng có một sở thích khác nhau, tỉ dư cậu già hói lạc hậu mẹ gùi – cậu thích dòm thấy một cơ ngơi hoành trấng, cây cối um tùm cỏ rêu man mác, càng gần gũi thiên nhiên càng tốt hehe.

     

    Dưng có dững đứa dư con Già Tỉn chẳng hạn, lại mong muốn dòm mảnh đất cắm dùi nó phẩy quy hoạch đâu ra đấy, phân luống rõ ràng, thi thoảng có đặt biển báo rầng “Già Tỉn đã từng rúc đầu lâu vầu đây”.

     

    Dư con Fa chẳng hạn, quy hoạch hông quan trọng, dưng phẩy có hình hài, tỉ dư con vện phẩy tỉa làm sâu trông quả bướm dư cái mõm con lúc đương tham luận hội nghị, vửa khum khum vửa tròn tròn vươn vươn…

    Tùy vầu gia cảnh từng nhà, liền bà nên oách! Vửa vệ sinh vửa hợp mô đen vửa gia tăng giá trị sử dụng.

     

    (Còn, dưng chờ tí)

     

     

  31. #34 by DG on 2011/09/08 - 16:19

    Lại quên, bô nớt chân dung con Trung cấp sư phạm râu quai nón – Trần Mấn.


  32. #35 by DG on 2011/09/08 - 16:24

    Mồi mấy quả hình minh họa tham luận:


  33. #36 by DG on 2011/09/08 - 16:34

    Nên nhớ, lông buốm nó cũng phẩy luôn có xì tai riêng, kiểu amazon hoang dã, kiểu đất trống đồi trọc, kiểu đùi thông hai mộ, kiểu trái tiêm mùa thu vươn vươn..

     

    Thôi Hà Nụi mưa to gió lớn mẹ gùi, cậu đi cất quần đùi cho con vện cái đã hông lát nữa cỏn về cỏn úp mẹ quả amazon hoang dã vầu loa thì hết nổ mới cả chuồng.

     

    Địt mẹ thê thảm thật!

  34. #37 by Già teen on 2011/09/08 - 16:39

    Dưng có dững đứa dư con Già Tỉn chẳng hạn, lại mong muốn dòm mảnh đất cắm dùi nó phẩy quy hoạch đâu ra đấy, phân luống rõ ràng, thi thoảng có đặt biển báo rầng “Già Tỉn đã từng rúc đầu lâu vầu đây”.@ Con Đu dây điện

    Ơ cái mả cụ con thần bam này, thầy có động tới từ đường nhà mày đâu mà lôi thầy vào đấy hả con kia?

    Con nài ngu nhưng lúc đéo nào cũng tỏ ra nguy hiểm, tham luộn thì như bòi đéo có tý thông tin củ cặc gì thầy thật

    Địt mẹ bọn bam

  35. #38 by budifa on 2011/09/08 - 16:46

    Nụi mưa, đum chính-thức bắt-đầu và sẽ thể-hiện bằng trận-mưa kéo dài 5 ngài 5 đêm. Nước từ cống dềnh lên dư Đại-Hồng-Thủy. Chuột chại khắp nơi vì mất ổ, cắn phá lung-tung. Thuốc chuột hông đủ, Lừa chen nhao tranh thuốc, đâm-chém loạn-xạ để có được 1 vài viên. Tương-lai thật tăm-tối …

  36. #39 by DG on 2011/09/08 - 16:47

    @ Già tỉn: Cậu dí vàu chơi tông giáo của các cỏn, gớm ạ. Cơ bản cậu thấy cỏn cãi mới cả mấy đứa kia chiện lạy lục a di đà này nọ hao hao kiểu con đéo gì Hầu Vương lom khom vạch quần đái lên tay lão Dư Lai trong chiện Tây Du thành chữ “Lão Tôn đã từng đến nơi đây thôi” hehe.

    Đầu lâu lúc đéo nầu cũng thẳng tuốt tuồn tuột thì biết cái đéo gì vòng vèo mà a dua con mồm bướm chưởi bam dư ai, chệt mẹ cười.

  37. #40 by budifa on 2011/09/08 - 16:54

    Địt mẹ Dụ Gấy nhắc đến Trần Mấn mới nhớ ông ổng lặn từ hồi có vụ vãi luyện đến giờ chưa nủi, nhẽ nầu

  38. #41 by Cathnga on 2011/09/08 - 17:37

    Thầy hỏi là nhà em thì có thờ ông bà không và thờ thế nào? không ai trước bàn thờ tổ tiên lại kêu ” nam mô a di đà phật ” @ Cô già tin


    Chứng tỏ cô chửa bao giờ cúng roài. Hoặc cô giả vờ quên xừ mất cái vụ lẩm bẩm “Namo Adi đà.”

    Nhà em Nga tụi tủi vẫn cúng như thường, pà Ma vướn cúng đều đều, sách khấn ở nhà cũng có, mà tụi tủi em zai, zâu cũng có ở nhà vì chúng còn phải cúng khắp nơi. Nhưng mở miệng khấn vái là phải “Namo namo”, các Sư chiên nghiệp cũng thế luôn.




  39. #42 by conlele on 2011/09/08 - 17:42

  40. #43 by sahadin08 on 2011/09/08 - 17:50

    ……………Chúng ta lấy lại độc lập bằng sự tổ chức và tự khép mình vào kỷ luật. Chúng ta cũng còn cần đến một lòng tin, một phúc âm, một sự phân tích thực tiễn, có thể nói đến như là một thánh kinh…..(trích trong một bài trên mạng…cứ gúc tự nhiên)


    và bản dịch gốc đây  nời …(cũng bị thầy copy và bỏ xót những trường đoạn không cần thiết)

    ……….On gagne l’indépendance en s’organisant et en se diciplinant. On a aussi besoin d’une foi, d’un évangile, d’une analyse pratique, on peut même parler d’une bible…..

    các con gúc sỹ tintin hóng hớt bên ngoài kết hợp em phân tôm trong nài cho thầy biết…câu trên trích từ đâu và phun  ra từ miệng ai…..

    mà nài cái nài thầy xũng chỉ biết đọc trên mạng và chả có chách nhiệm lồn gì đâu….giả qua con phân tôm mí mấy con cứ za zả za zả zát cả tai thì thầy lại moi ra cho ngửi tí mà tỉnh táo rùi còn chiến con Zì ./ ba bựa xi ma cai ..cụt tai hôi nách…đánh zắm zong…
    thế nhể thầy lượn phố phát nhế….cả nông trại lại túm tụm đổ cứt nhau như thông lệ

  41. #44 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 17:59

    Bọn mặt lìn

    Em Nga nói đúng gùi còn jì. Bài khấn của Lừa, bấtluận là của quân vôthần hay zân Fậttử, bấtluận là cúng-jỗ ở nhà hay cầu tài-lộc ở Chùa hay jải-hạn ở Miếu, đều bắt-đầu như sao:

    “Con Nammô Aziđà Fật. Con lại chín fương Jời, mười fương Fật, Chư Fật mười fương (?). Con lại ông ABC bà XYZ. Con lại cô KMN cậu OPQ.. Con lại.. con lại.. Hôm-nai ngài.. blah blah”.

    Và luôn kếtthúc bàng câu “Nammô Aziđà Fật” và vái 3 vái.

    Địt mẹ Đạo azua thì chỉ có thế thôi. Đạo đéo jì mà hãm-lìn thế hehe.

  42. #45 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 18:02

    Zì (và đạiđasố Lừa) thựcsự đéo hiểu tại-sao lại “9 fương Jời”. Đó là zững Fương nầu? Bìnhthường thì chỉ có 4 Fương 8 Hướng thôi mà?

    Mà tại-sao đã có “10 fương Fật” rùi lại còn thêm “Chư Fật 10 fương” nữa? Hóa ra Fật mới Chư Fật khác nhao à?

    10 fương Fật là zững fương nào vại lủ móa bọn Lừa?

  43. #46 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 18:05

    Và nguồn-gốc bài Khấn Lừa vạnnăng đó từ đâu ga? Có-khi nguyênbản của ổng khác, gùi triền qua miệng Lừa hàng tram nam, nên thành ra như vại?

    Tóm-lại là như buồi hehe.

  44. #47 by Cathnga on 2011/09/08 - 18:28

    10 fương Fật là zững fương nào vại lủ móa bọn Lừa?@ Zì hói iêu


    – là 8 hướng với trên dưới nữa là thành 10
    – 9 phương zời là không tính bên dưới, mà sao lại hông tính nhờ ???
  45. #48 by Old Sung on 2011/09/08 - 18:48

    Zì (và đạiđasố Lừa) thựcsự đéo hiểu tại-sao lại “9 fương Jời”. Đó là zững Fương nầu? Bìnhthường thì chỉ có 4 Fương 8 Hướng thôi mà?

    Mà tại-sao đã có “10 fương Fật” rùi lại còn thêm “Chư Fật 10 fương” nữa? Hóa ra Fật mới Chư Fật khác nhao à?

    10 fương Fật là zững fương nào vại lủ móa bọn Lừa?

    @Con Rif

    Đù móa, sao không Gúc đi rùi hãy chưởi. Bam à.
    Mười phươg Phật là có lý do đấy dưng anh điếu noi cho cô. Đù má, Lừa nó fò, nhưng nếu đã có đức tin thì nhớ fair tý chớ. Con Rì fò kia!

  46. #49 by Old Sung on 2011/09/08 - 18:51

    Địt mẹ, con Rì ngu, cứ thấy Phương là phẩy đông tây nam bắc à?

    Tại sao ngu đột xuất? bởi định kiến trong si nghĩ mẹ nó rùi.
    Mầy Cũng là một con Lừa to tướng thôi An hoàng fò ơi!

  47. #50 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 18:59

    Hehe con mặt ./ Sung Jà kia.

    Zì lạ đéo jì cách jảithích của Lừa (như em Nga đã nói), zưng nếu có trínão, thì địt mẹ đéo ai ngưởi được kiểu lýluận nhà-quê đó.

    Cái đéo jì đã có 8 “Hướng” gùi, thêm một cái Trungtâm (cái nài đéo có “hướng” nầu cả, mà là cái ở jữa bố nợ) nữa, thì thành ra 9 Fương hahaha. Chó nó ngưởi được. Nếu nói “8 Fương” thì còn có lý. Zưng mờ đã có “4 Fương” gùi thì tám tám cái đầu buồi nữa.

    “10 Fương Fật” mới gọi là buồn cười. Địt mẹ nếu môtả Jời bằng khôngjan 2D, thì 8 Fương đã baoquát hết mẹ gùi, thế mà Fật còn bổsung thêm 2 Fương nữa cho nó thành 3D hehe.

    Fật còn nhiều chiện hơn cả Jời lủ móa. Nếu muốn 3D, thì hẳn fải nhiều hơn 10 Fương mới đúng chứ.

  48. #51 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 19:07

    Từ jờ cho đến Doomsday, Zì sẽ chỉ bốt zững bài có tiếngchất Tâmliêng hehe. Đạikhái là tuyền chiện rùngrợn mọirợ, cho các cô rủn mẹ buồi zái ra.

    Bài Riô Cônđồ còn chưa là jì. Đì mé mái bài như Muỗi Mả, Hỏa Hầu, hay Ván-thôi Đođỏ mới là hãihùng.

  49. #52 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/08 - 19:08

    Zì đi ỉa fát gùi xuống đường tí đã.

  50. #53 by Phantomlancerlord on 2011/09/08 - 19:34

    Anh đơ, con j` mồm bẹn.Còn j` mồn bẹn ngu vãi mả…hẽ hẽ hẽ

    Mấy cái nhảm nhí cúng bái mới cả 10 phương đó là do mấy chú cởi truồng bên Trung Quốc chế ra , chứ ko phải của Phật.

    Phật đéo bâu giờ nhãm dư thế. Xuyên tạc văn hóa Trung Hoa thì còn đc, chứ tầm Dì…có đi hốt cứt Thích Ca nhà anh cũng éo có cửa hốt hết.
    Hẹ hẹ hẹ.

    Mấy thằng thổ dân mọi rợ ngài xưa nó ngu quá nên lấy tôn giáo để chà đạp thôi.
    Cũng giống như bà Dì, ngu quá nên lấy phức âm mới là lồn teen ra mà dụ dỗ vại.

    Đỵt mẹ, bà Dì nhớ gúc Phật và Phật Giáo và Tôn Giáo Phật Giáo nhế. 3 khái niệm gần dư hoàn toàn khác nhâu. Con mồm bẹn mê tín dị đoan ợ.

    Mấy cái ma mả với cả lên đồng lên điếc là có thật dưng đéo có mầu sắc mê tín mới cả dương sao nhá.
    Khoa học cả đấy con mồn bẹn àh.
     Đéo cần phải đái lên đầu để xá tội đâu. Giết -hiếp rồi đổ “nước thánh Tề Thiên ” lên là hết tội sao? Ở đâu mà vãi luyện vậy….