Doomsday

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Tậnthế

Nhiều tháng nay, khi nghiêncứu chợ Vàng Kitco, với biểuđồ ổng triềnmiên dốc đứng, Trung Tướng ngờvực rất.

Thoạt-đầu, Trung Tướng nghĩ giảndị, các biếnđộng chínhtrị quốctế mấy năm liêntiếp, mà chủyếu là căngthẳng quanhệ thươngmại/tàichính Mẽo Tầu Âu, đã khiến quầnchúng cầnlao thếgiới chuyển dựtrữ chiếnlược (cánhân & tậpthể & nhànước) từ ngoạitệ sang Vàng, và, vì vậy, Vàng tăng giá. Có-lý, đúng không?

Nhưng, lầnmò lịchsử thếkỷ XX, thì Trung Tướng dễdàng nhận ra, suốt trăm năm 190x-199x, không thậpkỷ nào hoànvũ vắng những biếncố tươngtự. Vàng, dẫu vậy, vẫn chẳng hề lộnxộn, hunghãn nhẩymúa bấtchấp mọi quyluật kinhtế, như ổng đang. Giá giaodịch Vàng hiện cao gấp đôi giátrị thực. Mời gúc.

Sau đấy, Trung Tướng lại giảđịnh, phải chăng, một mãnhlực siêunhiên đã tácđộng tiêucực vào tiềmthức loài người, khiến quầnchúng cầnlao trở-nên mêmuội mất kiểmsoát trước Vàng, như cổtích? Giống các ông cáo ông chồn ngửi được mùi bão-rừng rồi cụp tai tìm chỗ nấp, thậmchí trong các hang gấu hang beo, muônvạn thằng-người hămhở vét Vàng, ngày-mai không đếmxỉa?

Giảđịnh đó có-lý cũng, nhưng thật khó thuyếtphục.

Tuynhiên, hehe, ổng dẫn Trung Tướng tới một khẳngđịnh kinhhoàng.

***

Tự thời Cựu Ước, cổnhân tinhhoa đã tụngtruyền về một Doomsday, aka Ngày Tậnthế. Trải ngàn năm, luậnthức này không phainhạt như các loanbáo rănđe giáohuấn, mà càng lúc càng thêm vữngvàng. Ngoài nhiều tỷ tínđồ Christian, nơi Doomsday là một tínđiều bấtbiến, hàng triệu triệu thằng-người vôđạo, hoặc ngoạiđạo, đã quenthuộc ổng hồnnhiên.

Doomsday xẩy-đến thế-nào? Nhẹnhõm rất. Vèo. Bùm. Quả Đất các cô, loáng phát, thành cục sỏi. Và mọi thằng-người, mọi ông cún, loáng phát, hóa hưkhông. Các cô sẽ chẳng có thờigian để bật rên vì máu trôi hay thịt cháy. Em trinhnữ đang sida giaiđoạn cuối, hay con lựcđiền vừa bón phân ba sào ruộng cải, đều êmđềm gặp Chúa, như nhau.

Các cô sẽ không cần ghen với mụ lánggiềng cưỡi Ferrari. Cũng không phải lo vợ mình quá đẹp. Nợnần các cô tựnhiên sạch-bách. Tiềnbạc các cô đếch thừakế cho ai.

Các cô sẽ tựhào, vôvàn tựhào, bởi các cô là tồntại rốtcùng của Nhânloại, tức các cô Bấttử.

Doomsday xẩy-đến khi-nào?

Giữa một Thiênhà hỗnloạn, Quả Đất các cô mongmanh tộtmức. Cứ mỗi (vài) triệu năm, ổng lại thành cục sỏi một lần. Trong (vài) triệu năm ý, các cô mọc từ cátbụi, nên Người, rồi tàn về cátbụi, tại Doomsday.

Doomsday đang đến. Các tiêntri trungcổ đoán, 2012.

***

Ngày 10 tháng Chạp 2010, NASA tuyênbố côngnhận pháthiện của Leonid Elenin, một thiênvănviên Nga nghiệpdư, về sao-chổi nguyhiểm C/2010 X1 (*). Và tên Elenin được đặt ngay cho ổng.

Nguồn đây:

http://www.jpl.nasa.gov/news/news.cfm?release=2011-135

Bằng các tàiliệu chínhthức, NASA cốgắng buộc chúng-ta tin, rằng Elenin có đườngkính 4Km, đuôi dài 900,000Km rộng 200,000Km, nặng đôi trăm tỷ tấn, tốcđộ chuyểnđộng 18Km/giây, chukỳ hoạtđộng 12 thiênkỷ. Quãng 16-17 tháng Mười 2011, Elenin sẽ sượt qua Quả Đất, ở khoảngcách 35 triệu kilô. Hôm-nay, 26/8/2011, ổng còn xa các cô 100 triệu kilô nữa hehe.

Mời coi quỹđạo Elenin:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Nhưng, thựctế, NASA đã rànhrẽ Elenin từ 199x (x<5). Chưa ông-sao nào gây xúcđộng nhândân NASA chừng bấy, ổng không hề giấu ýđồ đâm lủng ruột Quả Đất các cô.

Elenin không bé-tẹo 4Km, mà khổnglồ 100Km. Không nhẹ-hều đôi trăm tỷ tấn, mà phithường cả triệu tỷ tấn. Đuôi dài 5 triệu Km. Nếu ổng đâm trúng Quả Đất, hệ Mặt Trời sẽ xuấthiện thêm 1,000 tiểu-hànhtinh. Nếu ổng đâm trượt dăm trăm ngàn kilô, thì đó chính là Doomsday, Tậnthế.

Tra quỹđạo Elenin cungcấp bởi NASA, ổng trượt Quả Đất chỉ hehe vào tầm 2 triệu.

NASA bưngbít Elenin đủ kiểu, nhưng rốt-cuộc, thôngtin ổng vẫn tóe ra thịtrường.

Và Vàng là cứucánh. Quầnchúng hyvọng Elenin chưa mang Doomsday đến, ắt Vàng vôđối trong những thảmhọa lìutìu.

***

Ngày 27 tháng Hai 2010, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời thẳng-hàng, xứ Chile hứng động-đất 8.8 Độ, kèm sóng-thần (**).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Giá Vàng trồi lên 1,100 Tơn/Ao, sau 5 tháng nhùngnhằng quanh đẳngcấp 1,000 tròn ghêtởm.

Ngày 4 tháng Chín 2010, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời lại thẳng-hàng, xứ New Zealand hứng động-đất 7.1 Độ (**).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Giá Vàng vượt 1,250 Tơn/Ao.

Ngày 11 tháng Ba 2011, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời lại thẳng-hàng tiếp, xứ Japan hứng siêu-động-đất 9.0 Độ, đươngnhiên kèm siêu-sóng-thần.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Giá Vàng vượt 1,400 Tơn/Ao.

***

Viễncảnh đây.

Ngày 11 tháng Chín 2011, Elenin bay sát Mặt Trời. Quả Đất các cô sẽ tối-mù 24 tiếng.

Giá Vàng 1,900 hay 2,000 Tơn?

Ngày 27 tháng Chín 2011, Elenin & Quả Đất & Mặt Trời lại thẳng-hàng, nhưng Elenin chỉ cách Quả Đất 50 triệu Km. Động-đất đồngthời tại 50 địađiểm nhậycảm. Sóng-thần 50m quét dọc Pacific Ocean.

Giá Vàng 2,000 hay 2,200 Tơn?

Ngày 17 tháng Mười 2011, Elenin lao vào địnhmệnh (***). Doomsday?

Nếu thoát Doomsday, Vàng sẽ nổ. Trung Tướng nói, It’s The Great Boom-out.

***

Thời Kinhtế Toàncầu này, giữ Vàng không là ýtưởng tốt. Vàng kém thanhkhoản hơn ngoạitệ, không dễ dùng với kẻ amateur. Vàng không-thể làm phươngtiện traođổi thịnhhành như thời môngmuội nữa, và trông ổng totally thiếu sức-sống, bẩmsinh. Hiểmhọa qua, Vàng sẽ quay lưng, lại thẹnthùng ngự tủ-kính các quầy hàng trangsức, nơi ổng vĩnhviễn thuộc về.

Còn Doomsday, Tậnthế, nếu đến, cũng không là gì thậmtệ. Chechở của Chúa sẽ tuôn đổ xuống các cô. Amen.

(26th Aug 2011)

(*) NASA: Cơquan Hàngkhông Vũtrụ Mẽo.

(**) Tại Feb 27th 2010 & Sep 4th 2010, Elenin còn chưa có tên côngkhai. Về nguyêntắc, ổng chưa hiệndiện.

(***) Sau khi bay qua (ie “đâm trượt”) Quả Đất, Elenin vẫn còn nhiều lần đedọa các cô.

12,000 năm trước, đúng kỳ Elenin thăm Quả Đất gần nhất, trận Đại Hồng Thủy đã diễn ra. Thánh Kinh môtả nước biển dâng hàng kilômét, xóa sổ toàn nhânloại, trừ nhà Noah. Theo Trung Tướng, “nước biển dâng” là hìnhảnh vănchương của Sóng-thần diện-rộng.

Dựbáo những đợt Elenin & Quả Đất & Mặt Trời nằm thẳng-hàng sắp tới: Nov 22nd 2011, Jun 21st 2012, Dec 21st 2012.

***



  1. #1 by autumnriver on 2011/09/07 - 07:52

    Nhìn vào người sáng lập tôn giáo/giáo phái, người ta có thể hiểu ít nhiều về tôn giáo/giáo phái đó. Người bình thường có thể có những mặt tốt mặt xấu, nhưng một bậc Thánh hay một bậc thầy về tâm linh thì không thể ham tiền tài danh vọng, dối trá, xúc phạm những Tôn giáo khác, xuyên tạc giáo lý và còn ti tỉ thứ khác nữa. Cái nick „Vô Thượng Sư“ có nghĩa là không có ai cao hơn nữa, tức là người đó tự đặt mình ngang hàng hoặc cao hơn Đức Phật và Chúa Jesu đó. Nếu có một vị như vậy xuất hiện thì liệu có chuyện là hàng tỉ con chiên Phật tử cùng những vị  chức sắc tôn giáo không phát hiện ra hoặc tảng lờ không thèm diện kiến, không có lấy một tổ chức tôn giáo chính thống nào công nhận không?

     

    Cái cách mà có người nhảy dựng lên khi nghe người ta phê phán TH không khác gì với bọn hồng vệ binh nghe sự thực về ai đó hay cái gì đó, hay thật. Dì nói đúng đó, về bản chất thì không khác gì nhau, và tất cả đều bắt nguồn từ một nền giáo dục nhồi sọ không dạy cho người ta cách tư duy, cộng thêm óc đần độn và lười biếng của Lừa. Em thấy cái mindset đặc trưng này ở hầu hết các cuộc tranh luận của Lừa, và có lẽ công cuộc giáo hóa của Dì sẽ chẳng đi đến đâu chừng nào mà Lừa con vẫn được dạy dỗ theo kiểu ấy.

  2. #2 by autumnriver on 2011/09/07 - 07:59

    Em nói những điều này vì em nghĩ là nó có thể sẽ có ích cho một số người đọc. Sự thực là những người rất thông minh vẫn có thể bị lừa, và đã vào trong đó rồi thì như vào mê cung hầu như không có cách gì ra được. Người ở ngoài nếu sọ có một ít não và quan sát tử tế có thể nhận ra chân tướng sự việc, nhưng một người đã sa chân vào thì sẽ chống cự lại mọi sự giúp đỡ thoát ra và bảo vệ niềm tin của mình đến cùng. Một Bựa hoặc một thành viên gia đình nào đó rất có thể cũng sẽ là nạn nhân tương lai. Nếu Dì nói là nó cũng không tệ hơn các tà giáo khác thì em công nhận, có nhiều tà giáo làm cho thành viên còn thảm hại hơn nhiều, nhưng Dì đừng nói với em là Dì xem nó ngang hàng như các tôn giáo khác và nó không gây hại gì lắm nhé. Cả về mặt xã hội và tâm linh em đều thấy nó gây hại tương đối. Nếu em không nhầm thì Thiên Chúa Giáo cũng cảnh báo tín đồ về nguy cơ sa vào tà đạo.

  3. #3 by Cocacola on 2011/09/07 - 08:04

    @ Hải và chi bộ:


    Trong vụ Hai Hai, thằng Bựa pro-Hai Hai ra mặt, khỏi phải cãi!

    Còn lý luận của Già Khởm, nghe y chang lý luận của bọn theo đạo Mác Râu: phúc lợi toàn dân, làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu …. hehe, quá đúng, quá cao đẹp chứ còn điếu! Nghe dạo dực cả người!

    Thực tế có khác biệt trời vực thì chúng đổ là cách thực hành chưa đúng, hành đạo sai! Hehe

    Mở kinh sách đạo Mác râu đọc thì thấy rất “mênh mông tình dân”, nhưng để bọn này lan truyền thì sẽ thấy ngay chúng ôm “mênh mông tiền dân” ngay ấy mà!
  4. #4 by conlele on 2011/09/07 - 08:17

    “… làm sao biết tôn giáo là gì, nó sẽ đem lại cho mình những gì, con đường nào phù hợp với mình và làm sao biết tránh để khỏi mua phải hàng dỏm…” @Cô River
    Chào chi bộ,
    Conlele thấy ý của cô River đúng. Cần đọc-hiểu-biết trước khi chọn.
    Hiện tại, conlele dự định cho một thiếu-niên (1x tuổi, x<5), tìm hiểu về tôn giáo để nó tự lựa chọn.

    (1)- Hôm qua tới giờ đọc quyển “Budha and his Teachings” do anh Phantomas giới thiệu thấy rất căn bản và dễ hiểu, phù hợp cho độ tuổi này.

    (2)- Nay muốn có thêm một quyển tương tự về Công-Giáo, với ngôn từ dễ hiểu, dành cho người novice (kg biết gì về tôn-giáo như anh dắtdéo nói) muốn tìm hiểu về Công-Giáo, nhờ chi bộ giới thiệu cho một quyển thật căn bản (làm sao cho cháu 1x tuổi đọc vẫn hiểu như quyển trên).

    Sau khi đọc 2 quyển này, hy vọng thiếu-niên 1x years này sẽ có sự chọn lựa đúng đắn giữa 2 “hàng-hiệu” này!

    Cảm ơn chi bộ.

  5. #5 by Cocacola on 2011/09/07 - 08:22

    Các cô sẽ có, nặng thì một ngài tối-thâm, nhẹ thì một ngài mưa-jó.
    Sấm sét sẽ nổ từ sáng tới đêm. Mây đen sẽ bai bai bai bai qua bầu-jời như sóng bể. Và mưa như trút như trút.@Bựa

    Anh tranh thủ vả alô thằng Bựa nhát không tí nữa quên, để sau ngày Đum-đây 1 (D1: 11/9) anh nói thì cỏn sẽ giãy nảy lên: sao hồi trước không nói, giờ này mới nói?

    Thằng nầy xạo bà cố lun, thưa chi bộ, nước ở đâu trên trời mà đủ làm mưa diện rộng nặng hạt suốt ngày đêm như vậy?

    Chi bộ nên nhớ: lượng mưa 10mm có nghĩa là toàn bộ khu vực đó có lượng nước rơi xuống dầy 10 mm (chưa thấm, chưa chảy đâu hết). 

    Toàn bộ Đại Lừa Dân Quốc ta mà mưa nặng hạt thế thì lượng mưa sẽ rất khủng, nhân lên cả châu lục, cả bề mặt địa cầu nữa thì lượng nước từ không khí (aka nước mưa sẽ lớn chừng nào).

    Bựa nào làm khí tượng tính giùm anh, với humidity 70% ở Lừa, vắt kiệt hết nước trong không khí thì đủ mưa bao lớn? Nhân rộng châu lục, địa cầu … nữa thì mưa bao lớn?

    Đại Lừa ta có lượng mưa tương đối nhiều là nhờ khí hậu nhiệt đới gió mùa, đẩy một lượng mây từ biển vầu, thêm hàng năm có vài cơn bão đổ vầu đem theo mây gây mưa dầm nữa. 

    Nếu không có gió mùa, Lừa khô queo khác điếu nầu châu Phi! Thấy lúc không có gió mùa (aka mùa mưa) không? Lúc ấy Sài gòn nắng chang chang cả ngày!
  6. #6 by dắtdéo on 2011/09/07 - 08:26

    Cẩm ơn bác Zương và cô Tô-Mát đã có nhời khai sáng. Hehe con Zì coi bác Zương đó mà học tập, muốn khai củ sọ ai thì cũng từ từ nói cho người ta hiểu, đéo phẩy cứ chồm chồm lên chưởi là mình ngon đâu.

     

    Đọc lại cồng hồi chiều, anh chết cười con Zì vừa mới thấy anh giơ tay xin hỏi đã chưởi té tát ngai, mặc dù đéo biết anh đang định hỏi cái zì. Công nhận con nài thù anh zai thật, anh hứa đéo ziềm hàng zoài mà, xởi lởi tí đi.

  7. #7 by dắtdéo on 2011/09/07 - 08:27

    Như vậy theo bác Dương (theo kinh thánh) thì đừng có đi hỏi khởi nguồn và kết thúc của đấng toàn năng làm gì, vì chỉ cần tin vào đó là nó có, đúng hông? OK, anh nghĩ đối với tôn záo thì cách giải thích nài có vẻ hợp lý, để khỏi phải ong đầu nghe các bựa cãi nhau về nguồn gốc hehe.

     

    Cái thứ hai là chuyện kinh sách, như vậy có sự sai lạc, nhưng ko đáng kể? anh hỏi vầy vì anh muốn sure là một đạo nào đó khi thờ một đấng toàn nang của họ thì cũng đang làm theo lời họ chứ không phải là thờ một ông nhưng thực ra lại đang đi làm theo lời ông khác.

  8. #8 by sahadin08 on 2011/09/07 - 08:27

    ơ ..ri vờ chuyện yêu nhề…thầy cũng hơi thấy bất  làm ngờ…

    mà em nghe thằng zì bựa làm chó gì ..vụ nài nó cũng đặt bẫy đặt bả cả đấy…ddcm nó tuyên luôn đứng nước đôi rùi nhẩy hàng khi 2 bên đương oánh nhau chí chết…ddcm …..nghề đấy….nghề đấy 
    thôi thầy chuyện tí thế buổi sáng…thầy chửi dlm cả cái lông trại phát….
    mần các việc nhớn đón bềnh mênh xong mà lại được ngồi chưởi thông nòng cái bọn phản động trong nài khoái cực

    …à con nào tí có thích thầy giảng bài giải nghiệm nhịn ăn  ban sáng bú khát hút chích ban đêm không ( tháng âm lịch rùi rơi chúng tháng ra ma dan của đạo hồi) …thầy theo cách của họ tự mần giải nghiệm….qảu nài là có lồn mà gúc được nhế….vì nó là giải nghiệm cá nhân…gúc chỉ ra được cái gì bề ngoài ..còn muốn biết củ tỷ thì tự đi mà mần giải nghiệm ..

    …thui thầy đi họp ban lãnh đạo cái….bọn bai cứ chuẩn bị bài trươc đi ..thầy về mà cứ ú a ú ớ ..lại ăn cả đống sinh động vào mõm(nhời con @ sỹ già thầy chômchỉa)

    ờ cơ mà dạo nài nhóm con Chạn khắm mí DG đi xin giấy phép nâng cái tháp zùa thành mấy tầng…mà sao lâu thí nhể…ddmc hay sa mẹ tà đạo ruồi…

  9. #9 by dắtdéo on 2011/09/07 - 08:28

    Chuyện thứ 3 là đối với zân vô thần, khi chết linh hồn đi về đâu, anh vẫn chưa tỏ. Bác bẩu là vẫn được thiên chúa che chở hoặc đức phật cho tái sinh… nhưng theo phương cách nào?

     

    VD Bây giờ có một tập hợp N linh hồn vô thần, ngài Jesus, ngài Đạt-Đa và còn hàng trăm hàng ngàn ngài khác pickup cho riêng mình các tập con như thế nầu? Đề khỏi overlap? Mà anh nghĩ trước khi có sự chọn lựa đó thì việc linh hồn vô thần đi về đâu khi chết chết cũng đã là điều đáng bàn.

     

    Còn mấy ý nữa, cô nầu khai sáng anh mới. Cu Hải Zưới nhà thần học trẻ tuổi, vô quán không cho anh vài lời vàng ngọc coi?

  10. #10 by dắtdéo on 2011/09/07 - 08:34

    @Bác Dương: cũng nhân việc em Vơ nói là “phẩy trang bị cho người ta hiểu biết nhất định trước khi người ta lựa chọn tôn giáo”. Vậy theo bác, khi người ta tiếp xúc một tôn giáo nào đó thì có nên áp dung nguyên tắc gì mà bác hôm bẩu là be open-mind, be skeptical ko?

     

    Nếu có thì việc nếu có ai đó tiếp xúc với các tôn giáo, even very well known như là công giáo, thì việc người ta hoài nghi và đặt câu hỏi là đúng đắn đúng hông? Vậy việc con Zì cứ chồm chồm lên chưởi là bọn vô thần đéo biết zì về tông záo cứ hỏi nhăng cuội là rất hãm, phỏng? Ko biết người ta mới đi hỏi.

     

    Nếu không, thì theo bác ta nên tiếp cận một tông záo như thế nào là đúng cách?

  11. #11 by dắtdéo on 2011/09/07 - 08:37

    Chước khi anh cút xuống bàn đầu ngồi hóng, cũng có nhời hỏi thăm bạn Lài Zồn đang đi trị liệt dương phát. Mong bạn sớm hồi ắc-qui để còn tiếp tục công cuộc đẽo… hehe gốc Mit vĩ đại hehe.

  12. #12 by conlele on 2011/09/07 - 08:41

    À nhân tiện hỏi chi bộ bựa có ai biết về CHÙA HOẰNG PHÁP (Ở Hốc Môn-SG) này không ạ?

    Một đôi điều conlele biết về chùa này:

    – Trong năm tổ chức rất nhiều khóa tu (từ 1 ngày đến 7 ngày) cho tất cả mọi người, ai đăng ký cũng được.

     

    – Mỗi khóa tu như vậy có từ 3k-4k người lớn cho tới 10k (thiếu niên, cho khóa tu mùa hè). Người tu đến từ khắp nơi trong nước, không đòi hỏi trình độ giác ngộ gì, cứ đăng kỳ là dự. Trước đây chỉ có miền Nam và miền Trung, nay có cả người miền Bắc vào nữa.

     

    – Toàn bộ đều MIỄN PHÍ. Tất cả mọi người tham gia tu tập trong 1 ngày, hay 1 tuần, hay 2 tuần… đều được ĂN – Ở MIỄN PHÍ trong khuôn viên của chùa. Được khám bệnh và phát thuốc MIỄN PHÍ bởi những bác sĩ từ thiện.

     

    – Chùa khá nổi tiếng (cô diễn viên Hồng Ánh làm đám cưới ở đây!) và có vẻ được chính quyền ủng hộ (nếu không sao cho phép vài ngàn người tụ tập lâu dài – nhiều lần – trong nhiều năm)


    (còn tiếp…)

  13. #13 by dắtdéo on 2011/09/07 - 08:41

    @Thày Chín: cụ Zùa zạo nầy sao roài thày, hổng nghe ai nhắc đến cụ nữa, nhẽ đâu…?

  14. #14 by conlele on 2011/09/07 - 08:41

    Một số thắc mắc của conlele:

     

    (1) Chùa này theo trường phái nào? PGQD của GH PGVN hay của phái GH PGVN Thống nhất (HT Thích Quảng Độ)?

     

    (2) Kinh phí ở đâu ra mà tổ chức LỚN – NHIỀU – THƯỜNG XUYÊN như vậy? (khoảng 2-3 tháng có một kỳ tu 1 tuần, cho 3k-4k người, khóa tu mùa hè cho thanhthiếuniên tới gần 10k người, ăn – uống – ở miễn phí, ra về còn có quà tặng, trị giá quà tặng mỗi lần tham gia khoảng trên dưới 100k/người.

     

    (3) Có nên cho thanhthiếuniên tham gia khóa tu mùa hè ở đây không? (một số tòa soạn kền kền ở SG rất ca ngợi chương trình này, đầu hè đặt ngang với “Học kỳ Quân đội” của Thành Đoàn SG).

     

    (4) Ở đó họ có lợi dụng chùa chiền để lồng ghép “con đường” của cụ Mác Râu vào hay không?

     

    …… nhiều băn khoăn khác nữa. Chi bộ ai biết nhiều về nơi này xin chỉ giáo. ĐA TẠ.

     

    conlele.

  15. #15 by DG on 2011/09/07 - 08:57

    Địt mẹ cứ động vầu tông giáo phát là y dư rầng, hehe.

    Có muốn anh bam cho phát dư đận trước nữa không con mồm bướm chủ quán? Dức cả đầu lâu rùi nài!

    Déo mồm ./ chuột “lên” phát là nhảy tòe loe dư hầu đồng, con hãm nài lâu giờ rúc đầu lâu vầu buốm hưu trí nầu đấy mà thở khắm thế cỏn?

    Địt mẹ cái cơ bản nhất, vô thần là gì? mà cũng chưa hiểu ngọn nguồn thì cút mẹ về góc lớp mà ngồi đi con kia, tính chiện ăn điểm miệng 15 phút hả?

    Chiếm cà lăm xách mé gì anh đới? Tát thụt loa giờ!

    Lài mồm Chanel Nô 5 nhập trại gặp đóc tờ thú y dồi à? Hehe thế thì anh còn ngán đéo gì giang hồ Fồng nữa!

    Đi sớm có chỗ mát mẻ ới anh em câu nhế cỏn?!

  16. #16 by Cocacola on 2011/09/07 - 09:01

    Như vậy theo bác Dương (theo kinh thánh) thì đừng có đi hỏi khởi nguồn và kết thúc của đấng toàn năng làm gì, vì chỉ cần tin vào đó là nó có, đúng hông?
    Thế nầy cô Déo nầy, lúc nhỏ cô đi học, cô phải vật lộn học các con chữ a,b,c … rồi ráp vần, chẳng nghĩa lý đéo gì, nhọc ơi nhọc!

    Thằng bán vé số, khỏi phải đến trường đi học cũng sống được y như cô, nó cũng ăn ngủ được y như cô chứ khác đéo.

    Sau vài năm cô vớ tờ báo là đọc được ngay, biết được chuyện châu Mỹ châu Âu thể nào, cô kể lại với thằng vé số, nó bảo: láo, làm đéo gì cái đống loằng ngoằng trên giấy lại biết được chuyện châu Âu?

    Cô có tôn giáo, cô vẫn sống, cô vô thần, cô vẫn sống trên cõi đời này khác đéo gì ai. 

    Chuyện cũng tương tự đối với người biết đọc biết viết và người mù chữ.

    Người biết đọc không thể thuyết phục được thằng mù chữ là cái đống loằng ngoằng trên giấy ấy kể chuyện châu Âu

    Thằng mù chữ đéo bâu giờ tin là cái đống loằng ngoằng ấy lại cho biết chuyện châu Âu, vì nó có biết chữ đéo đâu

    Thế nên tranh cãi hoài sẽ không có hồi kết, bọn anh có giải thích cách đéo nầu cô cũng sẽ chẳng tin, vì cô có tôn giáo đéo đâu.

    Còn anh theo đạo Phật đây, nhưng anh hiểu lời Chúa trọn vẹn, có thấy lấn cấn khác biệt đéo đâu, có thấy conflict tôn giáo đéo đâu!
  17. #17 by Nhicolai on 2011/09/07 - 09:02

    Chào Chi Bộ

    Anh đã trở lại và tệ hại vô ngần. 
    Địtmẹ Zì Mọi trong lúc nghẹn ngào nhất mà vẫn GATO tranh thủ zìm hàng anh thế nhở? Bam cái lầu puồi anh í. 
    Anh xúc động zất và xin cảm ơn các Bựa quan tâm hỏi han như : Đóm, Hục, Lả, Fa, Sành…& special thanks Mít yêu xinh xinh bo cho anh 1 fát hun jó tỉnh cả người ngợm. Hệ Hệ
    P/s: Bệnh của anh là bệnh không thể hát được bài Trái Tim Còn Trinh, Mít yêu ạ. Hệ Hệ

  18. #18 by Mit on 2011/09/07 - 09:24

    Eo-com bách cô Chuồn…hố hố hố 

  19. #19 by Mit on 2011/09/07 - 09:38

    Con ông thấy hạnh phúc trong việc chém giết, ăn cướp, ăn trộm và ông thấy phải tôn trọng cái thứ hạnh phúc đó vì nó đã trưởng thành ?

    Nói trước là Mít không phẩy fan của TH cô ợ…hehehe  Mít hông có interest mới lọai thiền sư dư vầy.  Mít thật.  Mít ở gần Hô-li-út nên cũng thấy đủ lọai religious wacko walking around.  Tuy nhiên, cái so sánh trên của cô Mít nghĩ là cảm tính đúng như mụ TT đã nói.

    Cô không thể so TH mới kẻ giết người, hay kể cả kẻ xui người khác giết người, hay kẻ cướp của người khác vì dững hành động đó vi phạm pháp luật và sẽ bị trừng trị bởi pháp luật. Religious teaching của TH, however stupid/offending/ignorant vưỡn chưa đến ngưỡng của dững tội ác trên.  Do đó, nếu một người trưởng thành tự nguyện thành tín đồ của TH thì đó là việc của cỏn.  Nếu không có TH, con người đó cũng sẽ tìm đến thần tượng một người khác thôi…hơ hơ hơ  Gia đình cỏn hãy chấp nhận dư vậy.  Càng cố chỉ trích cá nhân TH hay teaching của TH, càng ngăn cấm, cỏn càng nghĩ (trong sự cuồng tín) đó là sự thử thách mà cỏn cần phẩy vượt qua để chứng tỏ con đường cỏn đang theo là đúng. Thay vào đó các cô hãy tự tìm hiểu tại sao cỏn lại muốn đến với TH.  Có phẩy vì trong dững group (đồng tu ?) dư vậy cỏn đã tìm được friendship, kindness, social acceptance, social connection, shared interest…..etc.. mà cỏn đã không có ở ngòai đời  và/hay chính trong gia đình của cỏn không? 

  20. #20 by Đỉnh Cao Chói Lói on 2011/09/07 - 09:43

    Chúc mừng anh Lài đã khỏe lại. Cầu Chúa ban phước lành lên anh và gia đình.


    Take care, brother! 
  21. #21 by budifa on 2011/09/07 - 09:48

    Địt mẹ dạo nầy chào-đón đum nên tối đéo nầu cũng sống gấp, ăn-chơi sa-đọa mệt quá.

     

    Hôm-qua bị cặp-đôi jà-hói mãn-dục trái-tính-trái-nết và tintin tắc-dục tự-kỷ song kiếm hợp bích, nhất thời luống-cuống, lại thêm cú tô-lô-fôn giục đi nhậu nên thi-triển tẩu kế, nai jở-lại thách đấu, hehe

     

    Đôi UU cho hỏi, trước một sự-vật/hiện-tượng đéo giải-thích được, người bẩu “Cái đó thể-hiện sự toàn-năng của Chúa” thì rõ là con-chiên, dưng người bẩu “Giời sinh ra thế” thì có phẩy vô-thần hông? (Có-thể gúc chiện bần-nông  “Giời sinh ra thế” đầy trên mạng, hehe)

     

    Tinh-hoa theo tông-giáo thường rao-giảng hông kỳ-thị, diềm-hàng tông-giáo khác. Vậy cái kiểu nhăm-nhăm diềm-hàng người vô-thần là sâu là sâu?

  22. #23 by Nhicolai on 2011/09/07 - 09:49

    Cảm ơn Lói nhế! Địtmẹ, đận zồi chán đời quá suýt nữa nhờ Lói phát chuyển nhanh cho quả thuốc chuột loại 1 để nuốt đéo đợi đum đây nữa. Hệ Hệ

    P/s: Mít ơi! I hate you so much. Hệ Hệ
  23. #24 by budifa on 2011/09/07 - 09:52

    À mà tôi đéo phẩy vô-thần nhế, từ ý-tưởng bột-phát, giờ tôi đã quyết-định theo đạo Tận-Thế (chưa thành tông-giáo), thờ độc thần Lý-Ninh-điện-tử aka eLenin. Tên giao-dịch cuốc-tế là hehe eLeninism.

     

    Tư-tưởng của đạo đảo là “Chết nhanh còn hơn sống chậm”, vậy khi còn sống thì cần hehe sống gấp.

     

    Mục-đích của đạo đảo là khi đum đến thì thần eLenin sẽ đón tín-đồ đi rất nhanh, bọn nào hông theo đạo thì còn phải sống vất-vưởng dài dài để trả nghiệp, há há

     

    Biện-pháp tu-tập là “vô chiêu thắng hữu chiêu”, tức là sống thế nầu cứ sống thế chỉ cần đẩy tốc-độ lên cao hơn tý, hí hí. Vì-thế đạo nài cũng hông bắt tín-đồ bỏ đạo đang theo, đúng tinh-thần “hông phá cũ, hông xây mới, chỉ cơi-nới”.

     

    Đó, ra dáng đạo chưa, khà khà

  24. #25 by budifa on 2011/09/07 - 09:56

    Ố mummy Lài Dồn jở-lại sớm nhể, sâu bẩu bịnh đéo jì chữa lâu phẩy nhốt kỹ cơ mà, hehe?

     

    Chúc-mừng ông jở-lại cùng chi-bựa đón-chầu phát đum đầu-tiên sau 4 ngài nữa. Hình-dư hôm-đó bọn Mẽo tổ-chức kỷ-niệm đéo gì, mưa-gió thế lại khổ bỏn rùi, hehe

  25. #26 by Đỉnh Cao Chói Lói on 2011/09/07 - 09:56

    Anh Fa Lợn vô thần đợi tôi làm việc kiếm tí xiền còm trong buổi sáng nay rồi trả lời sau nhé.


    Đúng là đồ vô thần hỏi cái đéo gì cũng bốc mùi hơn cả Ông Cụ! 
  26. #27 by trungduong on 2011/09/07 - 10:00

    @ dắt déo

    Vì không phải là người nghiên cứu về tôn giáo và nhất là ngay trong tôn giáo mình còn nhiều tranh cãi và nghi vấn vì dựa trên trí khôn con người và nhận thức cá nhân, nên tôi chỉ nói những gì biết ngay về đạo của mình. Ngay chữ đạo cũng là một từ Hán-Việt để nói về con đường. Và cũng không phải là giải đáp thắc mắc của người vô-thần hoặc người đang tìm kiếm.

    Trong ba nhánh thờ Thiên Chúa là Thần Duy Nhất thì con người có linh hồn và chỉ một cuộc sống thế gian thôi. Sau khi chết thì có kết sổ cuộc đời. Thiên Đàng hoặc Hỏa Ngục ra sao đều là suy nghĩ con người vì chưa ai về từ cõi chết hoàn toàn.

    Ngay như trong Công-Giáo cũng có những người được ghi nhận là “Tiến Sĩ Giáo Hội”, đã có đóng góp lớn cho nền tảng giáo-lý mà vẫn còn sai huống chi là tôi.

    Truyện rằng thánh Augustin (Tiến Sĩ Giáo Hội), một giáo sư triết học hay thắc mắc về mô hình Thiên Chúa là ai, một hôm đi dạo bờ biển, có gặp một đứa bé đào một lỗ trên cát, rồi lấy nước biển đổ vào, sau lại moi cát ra và làm tiếp.

    Lúc đầu ông ta không để ý, nhưng sau đứa bé làm mãi. Ông ta mới hỏi xem nó làm gì. Đứa bé bảo là muốn đổ cả nước biển vào lỗ cát. Ông bảo cháu làm sao đổ được, một tí là lại sụp cái lỗ, cháu lại moi cát. Đứa bé bảo cháu đang làm việc ông đang làm, đang nghĩ về Thiên Chúa là đấng thế nào, từ đâu và sẽ đến đâu. Ông ta mới biết rằng với sự hiểu biết của mình về vũ trụ thì như lỗ cát, được tí lại sụp và mong gì hiểu thấu.

  27. #28 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 10:01

    Con Fa Âmhộ Nhét Lịuđạn Vôthần Mặt ./

    Vôthần tuyệtđối không xấu. Nếu có-thể, cũng nên coi đó là một thứ tôngjáo, Tôngjáo Vôthần, bên cạnh Tôngjáo Độcthần (Chúa, Hồi..), Tôngjáo Đathần (Fật, Ấn..).

    Zưng bọn Lừa các cô có Vôthần đéo đâu. Một khi con Lừa đã biết fán “Jời sinh ra thế”, nghĩa là trong cỏn đã có “Jời” gùi.

    Đó là một sự Vôthần mọirợ, đéo có địnhhướng, đéo có niềm-tin. Và chácchán sẽ đưa các cô đến zững điều tệhại nhất.

    Zì camđoan trong nhà con Fa Âmhộ cũng đầy ban-thờ. Ban to thờ tổtiên, ban bé thờ thổcông hàbá, ban zưới đất thờ Ông Địa.

    Như thế thì vôthần cái đầu buồi.

    Và bọn như nài thì rất zễ zính vầu zững chiện như Hầu Đồng, hay Đạo Cô Hải.

  28. #29 by budifa on 2011/09/07 - 10:02

    Giờ mới để-ý cái hình ông cá bai của Mít. Bỏn nghiên-cứu đầu-tiên cũng thấy giống cá, dưng sau thấy cái đuôi khác hẳn, và bỏn cho bai được nên chiển sang quan-điểm cho đó là mô-hình mái-bai

  29. #30 by trungduong on 2011/09/07 - 10:03

    (tiếp)

    Tuy vậy, một trong những suy niệm của ông về linh hồn, những đứa trẻ sinh ra (tất mang tội Tổ Tông, nhưng chưa có làm ra tội cá nhân) chưa rửa tội nay lại chết đi về đâu, Thiên Đàng, Hỏa Ngục hay nơi nào (limbo) đã gây tranh cãi nhiều thế hệ. Chỉ là gần đâu Giáo Hội đã bác bỏ suy luận này, vì rằng tội Tổ Tông mọi người đều có, nhưng Jesus là Thiên Chúa Ngôi Hai đã chịu chết để xóa tội này.

    Còn người đã hiểu biết mà không theo đạo có được Ơn Cứu Độ ? Câu trả lời là có, vì nhiều lý do như họ chưa được nhận biết, chưa được hướng dẫn hoặc người hướng dẫn làm không đúng như người mù dắt người mù. Và thánh Phaolô (Saint Paul) trong thư gửi người tín hữu Corinthian cũng đã đề cập đến sự cứu độ.

    Nhưng các nhóm Công Giáo ly khai gần đây không chấp nhận. Vì theo họ như thế là phủ nhận vai trò của Giáo Hội. Nhẽ nào ai công chính cũng được Cứu Độ để được sống mãi phần hồn. Nhưng Giáo Hội nhắc là vai trò của mình không phải là phán xét, chỉ là trong cương vị hướng dẫn tốt nhất đi về ánh sáng.

    Tóm lại Ba Ngôi Thiên Chúa là Đấng Sáng Tạo, Đấng Cứu Độ, và Đấng Soi Sáng không phân bì ai, chỉ cần tin và làm những điều đã được dạy

    1-Thờ một Thiên Chúa hết linh hồn, hết sức và hết trí khôn.
    2-Yêu Mọi Người như chính bản thân.

    Nói phần một dễ vì không kiểm chứng ngay được. Phần hai thì khó vì ai cũng “yêu tha nhân và ghét kẻ thù” như sách luật Moshe dạy.

    Những ai chấp nhận Người, thì Người ban cho họ quyền làm con Thiên Chúa.

  30. #31 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 10:06

    Con Fa Âmhộ nhận cỏn là vôthần. Zưng hễ thấy người-ta quỳ bái một ông cóc, thì cỏn cũng quỳ theo. Thấy người ta đi Chùa xin lộc, thì cỏn cũng đi theo.

    Địt mẹ vôthần kiểu đéo jì thế?

    Vôthần xịn fải là các jađình cánbộ thời Thiênđàng (như nhà Zì). Trong nhà hoàntoàn đéo có bát-hương, đéo có ban-thờ, không bao-jờ cúng-jỗ..

    Sau đến 198x, địt mẹ nhận ra vôthần là một thứ xấuxa, thì pama Zì hehe bắt-đầu lập ban-thờ. Lúc đầu ban cũng nhỏ thôi, trên có một bát hương, và ảnh ông/bà.

    Sau ban nài to zần ra, zưng vưỡn đéo to bằng các nhà khác hehe trong xóm.

    Đến jờ thì các y ỷ cũng có đủ cả mấy Ban trên tường, zưới đất, ngoài vườn..

  31. #32 by budifa on 2011/09/07 - 10:09

    Địt mẹ lão BOM đoán dư buồi. Nhà tôi có nhõn ban-thờ tổ-tiên. Và tôi cũng đéo thở câu “Giời sinh ra thế”, bằng-chứng là chăm hóng-hớt phết, hehe

     

    Hỏi để xem lão định-nghĩa vô-thần là dư lào và sâu lão hay chưởi vô-thần thoai. Câu-hỏi nhẽ ổn nên lão nủi ngay, hehe

    • #33 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 10:14

      Đéo tin. Thể nầu cũng có ban thờ Ông Địa cạnh cửa.

  32. #34 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 10:12

    Nếu vôthần tuyệtđối, các cô sẽ luôn gặp fải zững bếtắc tuyệtđối đéo thoát ra được. Nhất là khi các cô chưa jầucó, hoặc thiếu sứckhỏe, hoặc kém địavị..

    Lúc ý các cô sẽ hehe buộc fải tiềm một cái jì đó để tiêntưởng theo, đề thờfượng, để mong một anủi và fùhộ.

    Và sin trúc mừng, các cô đã thành thứ Vôthần Jả Cầy, như con Fa Âmhộ & đồngbào Lừa của cỏn.

  33. #35 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 10:16

    A con Lài Mồm Bẹn chữa khỏi bịnh gùi hả. Zì trúc mừng trúc mừng. Có trảinghiệm jì trong bịnhviện thì kể nghe coi.

  34. #36 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 10:19

    Vôthần Kiểu Lừa (như con Fa Âmhộ) là một tởmlợm, nên chưởi vưỡn chưa đủ hehe, fải sỉ-nhục.

    Còn Vôthần Gộc (bọn Tai nói trên Quả Đất có chừng 0.x% loại nài) thì Zì nghĩ cũng hay hehe, chỉ hơi đáng-thương chút chứ không tởmlợm.

  35. #37 by budifa on 2011/09/07 - 10:20

    Địt mẹ lão BOM gán-ghép hiên-tha-hiên-thiên. Đừng nói là bản-thân, mà chưa bâu-giờ tôi cho vện đi gọi hồn, xin lộc, vay xiền chúa kho, vươn vươn. Hơi ja-trưởng nhể, cũng biết là tính xấu, dưng thôi kệ mẹ, sinh ra là Lừa gộc mà, khà khà

  36. #38 by budifa on 2011/09/07 - 10:22

    Đéo tin. Thể nầu cũng có ban thờ Ông Địa cạnh cửa@ BOM

     

    Đéo tin kệ mẹ lão, tôi cũng đéo cần chứng-minh dư ông Sành quay hoa lan, hehe

  37. #39 by budifa on 2011/09/07 - 10:29

    Thôi, tặng chi-bựa phương-pháp thay-thế thuốc chuột rùi làm-việc tý, ăn-cắp thì-jờ vàng-ngọc hơi nhiều, khà khà

  38. #40 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 10:34

    A con nầu zưới zưởi kể chiện tu miễnfí cả mấy tháng jời cho vài ngàn Lừa đó?

    Trăm fần trăm đó là tu của Jáohội Quốczoanh. Bọn nài xiền nhiều vôđối.

    Đù má tuhành xịn thì moi đéo đâu ra cả vài tỷ Cụ cho một đợt tutập như thế. Ở các Nhàthờ Côngjáo, thì chỉ có jảng Jáolý là miễnfí, còn việc ăn-ở Tínđồ fải tự lo thôi. Cũng có nhiều Nhàthờ thường nấu ăn zạng fátchẩn cho người nghèo, zưng sốlượng & chấtlượng cũng rất là eohẹp.

    Việc ăn-uống khác mới việc zậy-zỗ nha các cô. Muốn feed somebody thì fải có xiền.

  39. #41 by sahadin08 on 2011/09/07 - 10:42

    trong họp ban lãnh đạo thầy cứ ngồi oánh dắm ủm xuốt..ddmc ra ngoài nghỉ tí biết ngay có mấy con đương ýa ýới…ýa ýới


    con déo mặt méo..hay nói tiếng mẽo…ziêng cụ zùa thì để con chạn khắm ngôi giữa tí nữa về nó bẩm lại cho..còn thầy hỏi mài cái nài caí  tí nhế …có con béo ! tên mi_ken_mo ( micheal moore ) có nhiều cái fin gì mà Capitalism: A Love Story
    hum qua tự dưng chiếu trên HBO lúc đêm để lộ ra làm thầy coi được….tển là thế nào…biết gì thì bơm vá ít đê ..sáng ra chưa kịp gúc …à mà thầy đéo gúc đâu…mở mồm hỏi cho nhanh…
    —– em @Lài mới chốn viện về hay về luôn hả em…ddcm sau vụ nài cố mà mần những việc nhớn đón bềnh mênh…ddcm… chả mấy mà tai qa nạn đến ..à nạn khỏi….sau thầy bầy cho nhát thứ năm bất hủ…ddmc trong nài nhiều con thèm lắm nhưng chắc chắn là thầy cứ để cho chết vì thèm..

    ..thầy lại họp ban lãnh đạo đơi

     nông trại lại tiếp tục đổ shits vào phễu nhưu thông lệ đi nhế…
  40. #42 by conlele on 2011/09/07 - 10:51

    “Trăm fần trăm đó là tu của Jáohội Quốczoanh. Bọn  nài xiền nhiều vôđối.” @Bà Zì

    Vấn đề là để làm gì?
    Tôi có xem qua một số VCD các đợt tu tập này.
    Hầu hết đều chưa tìm ra được manh mối của Mác Râu trong trỏng (hay là trình của tui kém?).

    Ông trụ trì chùa này còn đi thuyết pháp ở một số nước khác. Phải chăng do Phật tử Hải ngoại chu cấp?

    • #43 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 11:38

      Nếu thích, bỏn có-thể sắm Rolls-Royce, chứ đi nước-ngoài jảng Đạo đã là chó jì ghêgớm.

  41. #44 by mm on 2011/09/07 - 10:58

    Anh đá 1 phát cho vỡ mặt thằng Hoàng lợn giòi bọ bây giờ, mày ngu thì ngu nó vừa vừa thôi chứ, ai lại đặt Vô thần là 1 tôn giáo??? Mày có biết là 1 tôn giáo thì phải thế nào không? Phải có giáo chủ (ví dụ như Mác Lê nin), phải có giáo lý (ví dụ như CNCS), phải có các thần hoặc thánh hoặc từ đạo (ví dụ như Bác Hồ, Bác Mao như các anh hùng CS), phải có đội ngũ con chiên (ví dụ như các đảng viên), phải có đội ngũ chăn dắt con chiên (ví dụ như các bí thư chi bộ, BCHTW Đảng, BCT chẳng hạn), phải có tiêu chí để nhân dân được gia nhập tôn giáo (ví dụ như các qui định về giới thiệu, theo dõi, bồi dưỡng đảng viên mới), phải có các lễ và hành lễ nhận người mới vào đạo (ví dụ như lễ kết nạp đảng viên mới), phải có niềm tin vô bờ bến không suy xét về 1 vấn đề giáo lý (ví dụ như con đường đi đến CNCS là tất yếu) .v.v. thì mới là tôn giáo chứ!!! Đằng này vô thần thì có những thứ đó không mà gọi là tôn giáo? Mày rõ là thằng ngu, đồ lợn không có trí óc, đồ con sâu, con bọ, con giòi

  42. #46 by Cocacola on 2011/09/07 - 11:00

    @Conlele:


    Anh chán cô quá, giờ nầy mà còn thắc mắc về Phật Giáo Lừa như nầy như kia à?

    Anh đã nhắc lại lần nầy là lần thứ 3 rồi đấy, cô nào nhớ thì bảo ban cho bọn tin tin, chứ để anh giải thích mãi thế nầy nhọc quá nhọc quá!

    Sư đi ăn KFC, sư tiền nhiều vô đối, phân công chùa ngon chùa xịn v.v… là do nầy nầy


    Hiểu chưa các cô?
  43. #47 by Dom-dom on 2011/09/07 - 11:12

    Bấtcứ ai cũng “hút” (thực ra là “Zính”) thìa được hết. Tự thử đi. @ ThỐi

    Đừng nói võ đoán vậy. Nếu chỉ dính bằng mồ hôi thì chỉ dính được may lắm những vật nhẹ và có bề mặt tiếp xúc rộng. Những vật nặng bề mặt tiếp xúc nhỏ, như chùm chìa khóa chẳng hạn, có mà được khối.

    Năm trước anh theo học lớp cảm xạ ở Đông Tác, anh chưa hút được, nhưng anh bạn đi cùng thì đã hút được chùm chìa khóa khá nhiều chìa đấy, bằng cách dính 1 chìa or cái vòng giữ chìa vào trán thế là cả chùm cứ lủng lẳng bên dưới, kinh.

    Nhẽ cơ chế tập của các động tác cảm xạ (2 bàn tay luôn để cách nhau một khoảng đưa đi đưa lại) tạo ra xung quanh người ta một trường điện từ gì đó khiến cho họ trở thành 1 nam châm.

    • #48 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 11:20

      Ngu thế nài thì zễ bị zững người như cô Hải lừa là fải.

  44. #49 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 11:15

    @cô Đòm Hói

    Cô nài jà quá gùi jà quá gùi.

    Việc tự mình thử zính một cái thìa lên ngực khó lắm hay sao mà cô không thử một fát?

    Thìa zính vầu ngực không chỉ nhờ bùhôi, mà còn zo hìnhzáng đặcthù của ổng. Nhớ là khi zính thì để lòng thìa quay ra ngoài, còn đít thìa zính vầu za nhế.

    Con nầu tự zính độ 20 cái thìa vầu người rùi chụp-hình cho cô Đòm Hói coi cái nầu.

    Đéo mẹ Zì chán các cô quá đi.

    • #50 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 11:17

      Zính một con zao thì khó hơn zính thìa nhiều hehe, khi đó các cô cần fải là người có bùhôi “zầu”. Chứ bùhôi “muối” thì không ăn-thua.

  45. #51 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 11:19

    Cô Đòm Hói cứ nghĩ thìa zính lên người như cục nâmchâm nên chắc là cúi khom mẹ xuống để thử đúng không?

    Thế thì có zính được cái cục cứt. Fải đứng thẳng (thậmchí hơi ưỡn người như mấy con chụp hình trên báo lácải ý) thì thìa mới zính rõ chưa.

  46. #52 by Old Sung on 2011/09/07 - 11:23

    Vôthần xịn fải là các jađình cánbộ thời Thiênđàng (như nhà Zì). Trong nhà hoàntoàn đéo có bát-hương, đéo có ban-thờ, không bao-jờ cúng-jỗ..@ Con Rì?

    ———-
    Đù mẹ, nói phét vừa thôi nhá. Vô thần quặc, sợ Bê, sợ Cụ đấy! Dính vào mấy thứ đó thì mất Đ mất chức. Thế nên sau này thờ đủ thứ cũng vì cầu tài lộc, sợ đau ốm cả. Chắc điếu gì đã là có đạo? chỉ là “sợ” nên là “hữu thần” thôi. Giống người là rứa. Bọn xưng là có Đạo đi nữa thì chắc cỡ 30% là do “sợ” mà ra. Lừa thì cỡ 99%. Há há.

    Vô thần xịn anh chửa gặp bâu giờ, nên điếu biết.


  47. #54 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 11:24

    @con Le Le

    Đù má sao cô lại nghĩ rằng Tu Quốczoanh thì fải có Mác Râu ở trong Jáolý hả?

    Bê Xê Tê cần đéo jì Mác Râu. Bỏn cần jữ chếđộ, thế thôi. Lãnhtụ Jáohội tuyền Đảngviên mà vưỡn nhiều Tínđồ, thì hehe thế là Đại-thànhcông gùi.

  48. #55 by An Hoang Trung Tuong on 2011/09/07 - 11:28

    Já một chân chụchì một Chùa tàmtạm tại Nụi vầu tầm X tỷ (X từ 1 tới 5), đắt ngang já một chân Cam Áo Vàng Gộc (loại chiên đứng ở quốclộ). Các cô đừng có đùa.

  49. #56 by Đỉnh Cao Chói Lói on 2011/09/07 - 11:32

    Trông bọn liềnông Lừa mặtmũi dadẻ đã xấuxí hơn súcvật thì chớ, tóctai lại còn rũrượi bêbết nhưthể vừa nhúng xuống hốxí. Thật đéo còn kinhtởm nào lại bằng. 


    Còn đànbà như Đỗ Thị Hải Yến thì đi ra đường với bộmặt cứ như vừa ngã vào hố vôi bột. 


    Vôvọng rồi. Lũ mặt bẹn.



  50. #57 by Đỉnh Cao Chói Lói on 2011/09/07 - 11:33

    Đến bãi cứt vàngóng nuộtnà trong ruột tôi còn đẹpđẽ và có phongcách và thơmtho hơn lũ Lừa các anh các chị (a.k.a lũ…)