Bựa Quán Tam Niên Tổng Kết


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Hôm nay chẵn ba niên Trung Tướng khaitrương Quán Bựa.

Biên vài dòng bấucấu.

(1) Bựa Trạngthái

Năm rùi Bựa đông vãi bưởng, bọn Bam cũng đông vãi bưởng, Trung Tướng hehe phòi mẹ dắm nuôinấng Quán, dưng vui phết.

(2) Bựa Thốngkê

Trải ba niên, thànhtựu Bựa đo như sau:

– Tổng Bài Biên: 314. Trungbình 3.5 ngày/bài. Riêng năm nay 89 bài, tức 4.1 ngày/bài. Tốcđộ bốt bài đang chậm dần, bằng 1/2 năm ngoái.

– Tổng Bựa Viên: Quãng 600 Simacai Cụt Tai, gấp đôi năm ngoái. Quansátviên không tính.

– Tổng Bựa Cồng: 83,260 (không kể replies của Trung Tướng). Trungbình 265 cồng/bài. Riêng năm nay 43,560 cồng, hơn cả hai năm trước gộp lại (39,700 cồng), tức trungbình 490 cồng/bài, hoặc 120 cồng/ngày. Thờigian gần đây đạt 900 cồng/bài, hoặc 160 cồng/ngày. Tuynhiên, sốlượng cồng Bam đang tăng dần tăng dần, dù Trung Tướng triệthạ bỏn rất khốcliệt.

– Tổng Bựa Vìu: 3,180,000. Trungbình 2,900 vìu/ngày. Riêng năm nay 1,913,000 vìu, tức 5,250 vìu/ngày. Thờigian gần đây đạt 7,500 vìu/ngày. Unique Visitors trungbình 350 Lừa/ngày. Thờigian gần đây đạt 1,200 Lừa/ngày.

(3) Bựa Phongthần

Đợi Trung Tướng kiểmtra sốliệu về bọn Cụt Tai rùi côngbố Bảng Phongthần tới các cô soon hehe.

(May 21st, 2011)

***



  1. #1 by bienduc_hai on 2011/05/26 - 14:15

    Tiếp chiện ông A Nan và ông Ca Diếp


    3. Hai ông A Nan và Ca Diếp nầy là một trong mười đệ tử ruột của Phật, nhưng sao trong phin mô tả hai ông nầy sa sút đạo đức như rứa là răng: ham ăn, hốt uống, hối lộ…? Thì phin nó làm thế cho kịch tính, chứ còn sao nữa mà hỏi. 

    Nhưng chuyện đưa kinh trắng và đòi tiền hối lộ là trong triện có biên thiệt, Phật cũng đồng ý cho hai ổng mần vậy, hehe. Liu ý đây là tiểu thuyết, và ông Ngô Thừa Ân có nhiệm vụ giải trình tại sao như thế. Có người cất công nghiên cíu là cô Dũ lan Lê Anh Dũng _ một tín hữu Cao Đài giáo. Ý nghĩa thì đại khái như cô DG đã nói đâu đó, hehe.

    Liu ý nữa, dù các cô có thắc mắc hay gì gì đi nữa những chi tiết trong triện Tây Du Ký, cũng không cần vì đó mà thắc mắc tại sao xứ Phật mà còn vậy, vì đây chỉ là tiểu thuyết, hẽ hẽ. Các cô còn thắc mắc là các cô còn bần nông thờ lạy bà Phàn Lê Huê hây ông Dương Văn Quảng, vậy thôi hà. hehe.

    Tiên sư nứa ầu nói chú xì-pam nhá, hehe.
  2. #2 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 14:16

    Về Đọc Kinh vs Cầu Nguyện

    7- Cũng tươngtự, khi Zì đứng cùng một Fật Tử, và người đó đọc nhời Cầu, tỷzụ “Xin Jời Fật fù-độ anh-em con”, thì Zì cũng cúi đầu và im lặng 1 fút để tỏ sự tônkính và hưởngứng.

    Có jì sai không?

  3. #3 by Банан on 2011/05/26 - 14:17

    Hóa ra mấy hôm nay các bựa vẫn đang tranh luận về Cầu nguyện và Cầu kinh à? Tiếng Lừa phổ thông không có Cầu kinh, hoặc có nhưng rất ít dùng, thông dụng là Đọc kinh. Đọc kinh có thể tiến hành ở bất cứ nơi đâu khi có dịp nào đấy hoặc vụ gì đó bắt buộc chứ không nhất thiết ở nhà thờ hoặc nơi công sở như bên Mẽo.
    Ở quê anh khi bốc mộ cho người chết ở ngoài đồng người ta cũng đọc kinh. Người chết đã chôn ngoài nghĩa địa, các bà-cô-gì-thím-chị…cũng vào nhà tang chủ đọc kinh trong vòng 5-10 ngày.

  4. #4 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 14:21

    Về Đọc Kinh vs Cầu Nguyện

    8- Hồi Nhựt Bẩn bị sóngthần, trước một trận banh C1 (zì không nhớ chínhxác trận nầu), em fátthanhviên đọc “Let’s Give A Minute To Pray For Japan”.

    Và cả sânvậnđộng cùng cúi đầu iêm lặng.

    Đó là Cầunguyện vậy.

    Liệu các cổđộngviên đó họ có cần chung Tôngjáo với nhau, hoặc cùng Tôngjáo với người Nhật?

  5. #5 by DG on 2011/05/26 - 14:24

    “Địt mẹ thàng Zái Ghẻ, anh mày được chọn để sinh ra ở cái nước Lừa nài phỏng?. Còn  mài bị ban ở cái cuán này nhiêu lần? ai bắt mài phải điếm nhục quay lại hả con?” @ Anh Dâm.

     

    Ui anh càng nói càng hay, cồng thứ nhất em cứ nghĩ anh có tí tuổi rồi cơ, dưng sang cồng này thì đúng là anh đẻ lâu phết rồi, anh Dâm nhở?

     

    Anh nói chỉ được cái đúng, anh Hoàng chủ quán có bắt em phải quay lại đéo đâu, em nhận lỗi mới anh là đã đéo bằng lòng yên thân mà sống cho đẹp với quan điểm, sở thích riêng của mình.

     

    Anh lại cho em chưởi địt con mẹ những thằng nào mà cứ loi choi đi đả phá, viết bài đả kích, bôi nhọ niềm tin, tín ngưỡng, quan điểm của thằng khác anh nhá. Của mình giấu khư khư như mèo giấu cứt thì người ta đã tôn trọng để yên cho rồi, đéo biết phận lại cứ loi choi, nó chưởi cho vuốt mặt không kịp còn cố, anh nhở.

     

    Thôi em dừng việc học hỏi anh tại đây, em không muốn bị khép tội xì bam. Dưng em vưỡn muốn được đọc thêm đôi ba cồng dạy dỗ của anh, hehe.

  6. #6 by bienduc_hai on 2011/05/26 - 14:27

    Tiếp theo và hết về triện ông A Nan và ông Ca Diếp

    4. Tuy nhiên, cách giải thích của cô DG chỉ mới là một chiều, đại khái, muốn thỉnh kinh, muốn theo Phật triệt để phải từ bỏ tất cả những gì thuộc về trần gian, hehe, đúng phỏng?


    Ti nhiên, các cô quên chi tiết Phật nói với Ngộ Không chiện ‘năm xưa các sư sãi tụng bộ kinh đó cho Triệu Trưởng Giả và được trả công ba đấu ba thăng gạo trắng cùng ít vàng bạc, ông Triệu nầy còn bủn xỉn quá, ắt con cháu sẽ nghèo… Các ngươi nay tới tay không thì than thở gì nữa? Kinh giấy trắng quý hơn kinh có chữ, nhưng các ngươi không đọc được nên phải đổi lại.’ (Liu ý chú đang nói trong tiểu thuyết Tây Du Ký nhé!) 

    Chỗ nầy chú đoán Ngô Thừa Ân còn muốn nói phải trân trọng và quý giá bộ kinh, phải rộng lượng với các giáo sỹ; lại nữa, kinh giấy trắng tại sao tốt hơn kinh có chữ, hehe, các cô cứ tự nghiệm từ từ đi!
  7. #7 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 14:32

    Về Đọc Kinh vs Cầu Nguyện

    9- Vôthần Simacai các cô nhiều con có một thói quen kinhtởm, là coi sự Cầunguyện là hànhvi đặctrưng và độcquyền của các Tôngjáo. Cũng thế, nhiều con không thể fânbiệt được Đọc Kinh và Cầunguyện (như con Cam aka cô Bé).

    Từ suynghĩ đó, cô Bé, và cả con Cu Luậtsư Đức Lợn, đã nhìn-nhận việc Cầunguyện (not Đọc Kinh nha các cô) của bọn côngchức Mẽo như là một thủtục tôngjáo mang tính cánhân, và việc thựchiện
    Cầunguyện trong côngsở Mẽo là vihiến và bấtcông với người thuộc tôngjáo khác Christian, và với người Vôthần.

    Thế mới gọi là đồ lỗ đít bầntiện và nguxuẩn.

    Zì muốn nói, địt mẹ các cô, nếu vôthần thì vôthần cho chót, đừng có chọc-ngoái vầu zững thứ các cô đéo có và đéo rành.

    Các cô đéo có việc jì để làm nữa hay sao?

  8. #8 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 14:33

    Về Đọc Kinh vs Cầu Nguyện

    10- Nầu các cô, còn cô nầu thắcmắc cái ./ jì nữa không?

  9. #9 by Cocacola on 2011/05/26 - 14:35

    Cocacola

     12:46 25-05-2011

    ……
    Hehe, chú Buồi này nói chuyện ngây ngô vãi mả! Phần Prayer là phần thời gian để các nghị viên Mẽo dành để refresh phần hồn của mình! Thời gian Prayer đấy cô nầu theo đạo gì thì cầu nguyện theo tôn giáo mình, có gì thắc mắc!

    (Trích Bựa)
    Và cả sânvậnđộng cùng cúi đầu iêm lặng.
    Đó là Cầunguyện vậy.
    Liệu các cổđộngviên đó họ có cần chung Tôngjáo với nhau, hoặc cùng Tôngjáo với người Nhật?
    (Hết trích)

    Hehe, anh đã bảo mà chú Buồi không chịu nghe, còn chửi anh lanh chanh! Thế giờ thủng chửa? Gớm, đầu chú đất đặc kinh, anh dùi một phát chưa thông, phải đợi Bựa chủ quán dùi thêm phát nữa, chửa biết thông chưa!
  10. #10 by ChiPheo on 2011/05/26 - 14:39

    Đục mạ thằng Tướng sấp ngửa mở bát có thế thôi mà cũng mất 1 ngày 10 cồng. Đục mạ mầy bận nhể.

     

    Chuyện treo mõm mấy con “bam”, so với TW thì thằng Tướng còn nhân đạo chán. Đục mạ, gặp thằng “ngã ngựa” như Dái Ghẻ hay con PhờThảo67 mà không xiên chết tốt mới là tự sát.

     

    Khủng bố thì chỉ có xiên chết tốt như con Bin-La theo đúng luật của cỏn, cơm gạo điếu đâu mà nuôi để xét xử, tư cách điếu đâu mà đòi ngồi tòa.

  11. #11 by Dom-dom on 2011/05/26 - 14:47

    Một khoảng 800m có 8 ngân hàng tọa lạc @ Kô Lìn
    8 NH còn là ít, 800m còn là nhiều.
    Đầu phố Lê Trọng Tấn ăn vào đường Trường Chinh, trong 1 đoạn không biết có được 150m không mà đã có 8 NH rồi. Đi lui vào 200m nữa thêm NH thứ 9, đi lui thêm 200m nữa thêm 4 cái.
    Lấy ngã tư Trường Chinh, Tôn Thất Tùng làm tâm quay 1 hình tròn có bán kính khoảng 500m, nhẽ không dưới 20 NH nằm trong đó.
    ĐM năm nay là năm nào rồi mà có tên còn quan tâm đến trứng với chả chiếc.

  12. #12 by nhất on 2011/05/26 - 14:50

    Hehe đơn giản thế mà nhiều thằng không thủng, anh thì thấy rõ ràng con mẹ nó rồi nhưng đéo nghĩ ra còm để khai sáng cho bọn nầy, Trung Tướng múa mép phát là xong béng địp bẹ anh khen !
    Dạng như cô Bé thường thấy ở bọn người Trung, cực kỳ tinh tướng. Tên nào có nói dân vùng ý chỉ hợp với làm cách mạng  đúng 100%, anh thì anh kiếu bỏn.
    Mà cô bé đúng là dậy học, nhẽ dậy ở cao học vì cứ đến tháng 5, khi hết iờ giảng là cổ online , hehe, năm ngóai cũng thế.

  13. #13 by Cocacola on 2011/05/26 - 14:55

    Khủng bố thì chỉ có xiên chết tốt như con Bin-La theo đúng luật của cỏn, cơm gạo điếu đâu mà nuôi để xét xử, tư cách điếu đâu mà đòi ngồi tòa@ Phèo


    Ấy, chính những con khủng bố bẩn thỉu ấy khi thất thế thì vin vầu đủ thứ để giữ mạng sống: nào là quân tử mã thượng đi, đừng đánh người ngã ngựa, nào là phải có chứng cứ vật chứng blah blah.

    Chúng hành xử với người khác có theo luật đéo đâu mà đòi luật, có tình cảm đéo đâu mà đòi tình cảm.

    Địt mẹ, mấy con đàn bà đánh bom liều chết, trước khi nó bấm nút giết những người khác, nó có nghĩ đến ai đéo đâu, lúc thất thế sa lưới lại đòi bỏ qua vè em là gái, đéo bỏ qua đéo phải đàn ông blah blah!
  14. #14 by Ngũ Sắc on 2011/05/26 - 15:00

    Có mấy từ “cầu kinh”, “đọc kinh”, “cầu nguyện” mờ con Zì bam kinh quá! 


    – “Cầu kinh”, con chuối nói đúng, tiếng Việt hiếm dùng. Các cô tìm xem tài liệu sách vở thư tịch nầu zùng từ nầy hông? Nguôn ngữ là ước lệ là ngầm định, hông ai dùng hoặc nghĩa là hông có.

    Có tên zải thik “Cầu kinh” = đọc kinh cầu nguyện, chả khác đél “hành quyết” = thi hành quyết định. 

    – Đọc kinh là đem Kinh (sách) ra …  đọc, đọc tại nhà, tại trường, tại thánh đường,… đâu hông là đọc kinh? Riêng trong Phật giáo “đọc kinh” còn được gọi là “tụng kịnh”. 
    “Đọc kinh” hông phải là một từ mà là cụm từ, đọc là verb, kinh là subject.

    – “Cầu nguyện” là … cầu nguyện, i.e. xin, mong chứ là cái đél zì mờ zải thik cho tốn byte? “Cầu nguyện” là một từ (gồm 2 chữ ghép lại), là verb.

    Đ(o)/mia con Zì ngu tiếng Việt thì cứ thik phức tạp hóa! Hẽ hẽ
    • #15 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 15:09

      Con lợn ngu thì câm mồm. Khóa mẹ mõm từ jờ đến tối lúc Zì zìa thì tha.

  15. #16 by DG on 2011/05/26 - 15:06

    Con Hải Zớ nghiêm, đọc lại cho hết loạt cồng anh nổ mới con Phập liệt hôm qua rùi hẵng múa võ nhế! Cô có mấy ý.

     

    Ý một “kinh giấy trắng tại sao tốt hơn kinh có chữ, hehe, các cô cứ tự nghiệm từ từ đi” – Đù mạ ý nài anh đã gõ mỏi tay nào là vô tự – hữu tự rồi, đọc lại đi, đèo mẹ!

     

    Ý hai, “các cô quên chi tiết Phật nói với Ngộ Không chiện ‘năm xưa các sư sãi tụng bộ kinh đó cho Triệu Trưởng Giả và được trả công ba đấu ba thăng gạo trắng cùng ít vàng bạc, ông Triệu nầy còn bủn xỉn quá, ắt con cháu sẽ nghèo… Các ngươi nay tới tay không thì than thở gì nữa?”

     

    Hôm qua sắp đến đoạn nầy anh đi bú bia, địt mẹ giờ anh nổ nốt. Ẩn ý đoạn nầy dư nầu?

     

    Ông người là thân xác hữu cơ, muốn sống để đi uýnh gái cần có thực phẩm hữu cơ nuôi dưỡng, tương tự, tâm linh cũng cần có đạo pháp tốt để nuôi dưỡng sự tồn tại của tâm linh.

     

    Muốn cho đời này qua đời khác tâm linh vưỡn hoành, thì đạo pháp cũng phải trường lưu, muốn đạo pháp trường lưu thì ông nắm đạo phải đặc biệt chọn lựa, phải đủ tiêu chuẩn, hehe.

     

    Ông nắm đạo không chuẩn, tức là pháp thực “không nguôn” nữa, không “ngọt” nữa, ắt đời sau tâm linh chịu cảnh nghèo khó, đói kém mà thôi.

     

    Hiểu chửa con Hải Zớ?

     

    Lát nữa rỗi anh lại nổ tiếp tại sao người trao kinh lại là 2 ông Anan, Cadiep, hehe.

  16. #17 by tung tung on 2011/05/26 - 15:09


    10- Nầu các cô, còn cô nầu thắcmắc cái ./ jì nữa không?
    @ Dì Lôn

    Như vầy mà cũng là công thứ 10 hả con Dĩ lười biếng?

  17. #19 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 15:15

    Các cô nên nhớ, nói “Đọc Kinh” là không chínhxác, fải nói là “Cầu Kinh” thì mới đúng. Nghĩa là “Cầunguyện theo Kinhsách”.

    Vì khi Cầu Kinh, thì chỉ có bọn lìutìu mới jở kinhsách ra để “Đọc”. Chiên gộc thì nhớ hết Kinh rùi, hoặc cứ nhẩm theo cộngđoàn mà thành thuộc lòng.

    Con Chuối là con chuột thầnquynh, con Sắc là con lợn ghẻ, biết cái cục cứt ý mà nói.

  18. #20 by Bia on 2011/05/26 - 15:15

    10- Nầu các cô, còn cô nầu thắcmắc cái ./ jì nữa không?

    Hông, hehe nhưng giờ này mới giải thích thì quá muộn

    Vì hôm qua đã đọc:  Conroy đã thể hiện “sự cống hiến cho công việc của Thiên Chúa, cam kết phục vụ những người khác và kinh nghiệm làm việc với những người của đức tin từ tất cả các truyền thống.”

    Nên bà Zì giải thích cái gì nên giải thích mẹ trong còm của tên CAm gì đó cho nhanh, vòng vèo, tốn thời gian Chi Bộ, trong khi hay mắng xối xả chi bộ tòan bọn vô thần.

    Còn bọn có thần thì cứ lúng búng như gà mắc tóc.

  19. #21 by Bia on 2011/05/26 - 15:40

    Hehe, chú Buồi này nói chuyện ngây ngô vãi mả! Phần Prayer là phần thời gian để các nghị viên Mẽo dành để refresh phần hồn của mình! Thời gian Prayer đấy cô nầu theo đạo gì thì cầu nguyện theo tôn giáo mình, có gì thắc mắc!

    (Trích Bựa)
    Và cả sânvậnđộng cùng cúi đầu iêm lặng.
    Đó là Cầunguyện vậy.
    Liệu các cổđộngviên đó họ có cần chung Tôngjáo với nhau, hoặc cùng Tôngjáo với người Nhật?
    (Hết trích)

    Hehe, anh đã bảo mà chú Buồi không chịu nghe, còn chửi anh lanh chanh! Thế giờ thủng chửa? Gớm, đầu chú đất đặc kinh, anh dùi một phát chưa thông, phải đợi Bựa chủ quán dùi thêm phát nữa, chửa biết thông chưa!
    ——

    A dua vừa thôi, hôm qua có nghe LẢ tham luận hùng hồn về vấn đề này đéo đâu (khác tính Lả mọi khi).

    Khi bà Zì chửu cô Cam gì đó về cầu kinh, Lả theo: gì gì Đỉnh cao chói lói, sau đến cồng em Mít : Lả nương theo bình với tên ChíBuồl, dưng khi em Bé cồng thì LẢ nhảy mẹ qua chuyện khác….. rùi quanh đi quanh lại cũng về với em Ro, TẾ, Dg, hehe sau này sẽ tới em Danh, em Thi…. Đúng là xui cho mấy Con nhạn sa Tổ Đỉa.

    Địt mẹ, mèo mù vớ cá rán vừa phải thôi.

  20. #22 by Bia on 2011/05/26 - 15:49

    Cơ bản, Bia muốn nói với Lả: Nhân 1 chuyện gì đó (tạm coi là đúng)… hhee…. thế đéo nào LẢ cũng móc mấy em gái ra để dẫn chứng (đúng hơn là đấu tố + sỉ nhục).

    Hehe….. cứ đợi đấy.

    Về cái, chiều mai tiếp

  21. #23 by Cocacola on 2011/05/26 - 15:51

    @Bia:


    Logic đơn giản mà đéo nghĩ ra à, lại cứ bảo người khác adua:

    Chuyện cầu nguyện, anh đã trích dẫn ngày giờ phát biểu như trên, anh không cãi tiếp nữa vì bọn bần nông sẽ vặn lại rằng: “Mầy có ở Mẽo ngày nầu đâu mà nói”!

    Chú hiểu điều nầy mà, khi không có mặt tại hiện trường thì lời nói làm gì có sức nặng bằng nhân chứng có mặt tại hiện trường.

    Còn chuyện Rô, hay những chuyện khác, anh đã có đủ bằng chứng vật chứng rồi thì anh kiên quyết theo đuổi tới cùng!

    Còn chú, logic lý luận kiểu đéo gì mà lời anh nói trước khi Bựa nói lại bảo anh adua Bựa? Bằng chứng, bằng chứng đâu, ku?
  22. #24 by thangnguyen76 on 2011/05/26 - 15:54

    lịt mịa con dì, có cái sinh nhật 3 niên mà làm 5-6 ngày, sinh nhật cái đéo gì mà lắm thế, biên bài mới đi.
    mẹ, dạo này dì hay bắt bớ, khóa mõm anh em, chán dì  quá, bốt bài đi.

  23. #25 by PTSNgộÁiNị on 2011/05/26 - 16:03

    Nhân vừa đọc một bài viết về tôn giáo của một tác giả nhiều người biết, liên quan một phần đến những bàn luận hiện nay trong quán bựa, tôi cóp link lên đây để mọi người tuỳ tiện. Xin nói trước là host site treo cờ vàng, vì lý do giản dị là không có một site cờ đỏ chính thức dám đăng bài viết này. Nhưng site chỉ là phương tiện. Hơn nữa, nếu tin mình đang nắm giữ chìa khoá sự thật, thì chẳng lý do gì ngại cái giả.

    Và thêm: tôi hoàn toàn không có phán xét nào về nội dung bài viết theo nghĩa đúng sai, hay dở, chỉ cung cấp link hẫu dễ dàng cho người tìm hiểu. Trong quá khứ tôi cho rằng tôi hiểu tác giả này cũng như những tác giả “ly khai” khác, nhưng chưa cảm nhận một sự thông đồng đáng kể nào giữa tôi và họ.

    http://www.diendannguoidanvietnam.com/index.php?option=com_content&view=article&id=9031:dng-thu-hng-s-quc-doanh&catid=2:chinh-tri-va-kinh-te&Itemid=4

  24. #26 by Nguyễn Tinh Tế on 2011/05/26 - 16:17

    Há há vửa về thấy cồng của chú Fa mà sướng cả đít.

    Để khi rũi anh cho cô vài bài tập về chữ Tầu rùi chú cháu mình cùng hành quân tiếp. He he.

    Thế đéo nào kéo lên vài cồng đọc trúng bài của chú Ba Đéo Gì Làng cục mẹ nó hấng. Cái địt con mẹ. Kiểu đang nhai bắp mà trúng hột sạn í.  Ê hết cả dái chứ đéo đùa. He he.

    @Chú Đéo Gì Sắc:
    Hổm rày chú bắt chiếc anh dỗi phỏng? Đèo gì đèo biên tham nuận tử tế mà chỉ nhăm nhăm he he bắt giò chú chũ quán vậy?

    @Chú Bia Cỏ:
    Cháu dặn nầy, tránh xa cô Lả Lét Mồm Bẹn ra. Cãi thầy núi đè nghen chú. He he.

    Nhắc Lại Lần Nữa:

    Tôi Nói Đồng Bào Nghe Rõ Không???

  25. #27 by Nguyễn Tinh Tế on 2011/05/26 - 16:25

    Àh tí cháu quên.

    Bé Khuyết Danh là em kết nghĩa của cháu
    Bé Cầm Thi(aka LK) là chị kết nghĩa của cháu.

    Các chú mặt ()/ í, trước khi muốn chưởi/dìm hàng hai ẻm thì mần ơn si nghĩ lại bảy lần nếu không muốn cháu đây xăm cho mấy con rít lên người.

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
    Thông báo nầy thay giấy mời.
    Chân chọng

  26. #28 by EURO on 2011/05/26 - 16:30

    hehe, địt mẹ Lả chứ muốn im rồi mà mỗi lần vầu quán Bựa ngó cồng Lả lại cười phun mẹ nó dắm. Thật sự ở quán Bựa nầy Lả luôn cần là nhân vật canh giữ cho hòa bình nhất, vắng Lả đéo ai tấu hài đủ duyên hố hố…
    Đéo ai lạ gì tính Lả xưa nay tranh luận cái đéo gì cũng chuyên dùng chiến thuật núp sau lưng thằng khác chứ dám thẳng lưng vỗ ngực cái buồi. Chỉ công nhận Lả rất bền bỉ và kiên định trong việc dình mò tụt quần gái khác- dù cả gái lẫn cả quán Bựa đéo ai có nhu cầu- thì đéo ai ở quán Bựa này dám so găng với Lả thôi. Công nhận cồng Lả duyên, lâu lâu sủa lên như thế lại được Dì khen là thằng thâm nhất quán!
    Việc em Rô có đủ bằng chứng vật chứng nầu đó sẽ bị Lả kiên định theo đuổi tới cùng- nghe qua em Rô vãi mẹ nó đái. Nhẽ tìm đủ bằng chứng rùi thì Lả sẽ bấu cấu để em Rô bị rút thẻ Bựa, hoặc bị hất mẹ chén cơm? Em Rô có sợ con kẹt đây này, đèo mẹ chỉ cần lên mạng nâng bi chị Beo- mặc dù chưa hề chạm mặt bả ngoài đời – cũng đủ để em Rô có cơ hội leo cao luồn sâu vầu tổ kền kền, thì Lả là cái đéo, nhế! Đúng là Bảng phong thần năm nay không có tên Lả là Bựa hài duyên dáng nhất trong năm là một thiếu sót lớn!
    Bữa trước tên Tế nhận xét một câu hay, con nầu vớ phải Lả thì kiếp trước nó phải xuất thân đầu trâu mặt ngựa cướ giết hiếp đủ đường thì kiếp này nó mới lãnh đủ như thế hehe! Địt mẹ lâu lâu nó không nổi khùng xiên cho Lả vài nhát mới là lạ.
    Địt mẹ lý lẽ của thằng thợ sơn được quán Bựa bốc tới hàng Bác Sỹ- Luật Sư nghe vãi cả lìn.

  27. #29 by budifa on 2011/05/26 - 16:30

    Chết cười lão cứ đay đi đay lại cồng kiểu “Zì đã về đây” là bam. ĐM, thế bộ lão vào cái cuán này làm đéo?. Anh đéo nói được cho thằng khác dưng, đm, đó là cồng có nội dung với anh, ý nghĩa của nó là 30 phút nữa nhớ F5 lại xem con mụ Zì ghẻ chua ngoa độc ác nó nói giề @ Đạo-sĩ chết-tiệt

     

    Hị hị, thí-dụ nhõn một lần mà được gọi là “đay đi đay lại” hở? Mà tôi có bẩu còm đó đéo có nội-dung đâu, chỉ là “đay đi đay lại”, há há

     

    Tôi nghĩ ít Bựa trực 24/7 trên quán lắm, mà lão BOM hông có lịch hoạt-động cụ-tỷ. Câu “xuống đường một tẹo” không hề có nghĩa là sau 30 phút lão sẽ tham-luận để mà F5

     

    Dư tôi có khi 3 ngày mới vầu hóng, thì dững cồng dư thế là bam, dù đọc mất 1s thôi vì mất công vê chuột, tôi vốn chăm-chỉ đọc hết còm, trừ bam, hị hị

     

    các cô không phục sao không cút về với mẹ như mụ mủ nói đi nhở @ Đạo-sĩ chết-tiệt

     

    Tôi nhớ hông nhầm thì lão BOM chỉ đuổi cút về mới mẹ dững Bựa nói mãi đéo hiểu thôi. Chứ dư món triết-học bình-dân thì mâu-thuẫn là động-lực của sự fát-triển, hị hị. Quán Bựa đéo có thành-fần đối-lập, tuyền a-dua thì ra thể-thống gì

  28. #30 by budifa on 2011/05/26 - 16:31

    Chính mụ đã bam dững 3 cồng, còn đéo? Nói dài dằng dặc chỉ để chốt hạ, bam là “Tao đéo thích”, thế thôi cần đéo gì đến 3 trang giấy 668 chữ @ 3 làng

     

    Hị hị, văn hay chữ tốt nổ đùng đoàng dư lão BOM còn tương 10 còm để chốt hạ “Cầu-kinh khác Cầu-nguyện” mờ, nói chi đến tôi là dạng pháo xịt. Mà ông đếm thế đéo nào ra số 668 đẹp thế, hế hế

     

    Hưởng-ứng fong-trào chống bam của lão BOM, từ mai tôi sẽ cố-gắng chỉ còm tối-đa 3 nhát/ngày vì trình thấp, nếu ngứa mõm quá sẽ xin tạm-ứng, khà khà

  29. #31 by DG on 2011/05/26 - 16:46

    Còn chuyện Rô, hay những chuyện khác, anh đã có đủ bằng chứng vật chứng rồi thì anh kiên quyết theo đuổi tới cùng!” @ Nhà dân chủ ngồi bô vĩ đại Cò Lả.

     

    Địt mẹ anh ủng hộ con Lả, kiếm cơm bằng nghề luật mà phát biểu dư lày là quá ổn, có bằng chứng, có vật chứng mà không tỉn chết con cụ nó đi nói làm giề!

     

    Dưng anh hơi băng khoăng, rõ ràng hôm trước anh đọc được dòng này từ mồm nhà Luật sư tại chức trứ danh mà:

     

    “Cho nên anh chỉ nghi ngờ Rô Kinh đóng kịch thôi!

     

    Nếu anh đã nghi oan thì anh xin lỗi nhé. Nothing’s personal!”

     

    Thế là dư nầu? Hehe chả nhẽ mồm mới cả phao câu là một hả con Lét? có hứng giải thích hộ anh hông?

     

    Anh đéo bịa đâu nhá, nguồn nài:

     

    http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=83754&page=8

     

    (Lần sau nhỡ mõm, thì pm bẩu đứa nầu đấy xóa được thì xóa mẹ nó đi, mần luật mà đéo biết cách xóa tang chứng thì mần làm gì, hehe)

     

    Ê con Bựa, cồng nài là anh “nhớ dai” thôi đấy nhá, anh đéo bam đừng bỏ tù anh tội nghiệp nhá, hehehe!

  30. #32 by DG on 2011/05/26 - 16:50

    Chết, bốt cồng rùi mới biết được nghề nghiệp chính trên con đường trở thành “người đầu tiên của chánh quyền dân chủ”, địt mẹ anh rút lại hai nghề “luật sư” mới cả “bác sĩ” nhé.

    Rô nhớ lại thử xem thời điểm đó có chát chung quán với con Lả hay không? hay có lúc nào con Lả nhờ yahoo tiện để nhận cái thư hay không?

    Địt mẹ thường tâm lý tội phạm phổ biến nhất là la làng, làm sao đẩy vấn đề chính đi càng xa mình càng tốt, đương nhiên đồng nghĩa với việc càng đẩy mình thành người trong cuộc càng an toàn.

    Hehe anh có quyền nghi ngờ, nhở chi bộ nhở?

  31. #33 by EURO on 2011/05/26 - 17:01

    @ DG, cồng của anh mặc định được gọi là xì pam hoặc cồng adua- đừng có cãi. Thôi em cút mẹ cho mồ yên mả đẹp đây. Lâu lâu tính tu mình tiết chế trở thành gái hiền ngoan như vợ anh Cò Lả mà đéo nhịn được ,lại phẩy thò mõm vầu khuấy động phong trào một tý hehe.
    Ngay sau đây, mời quán Bựa khoanh tay tủm tỉm chờ màn đấu tố về những tội ác tày trời của em Rô qua bản hùng biện của luật sư cao su CÒ LẢ. Nầu mời mời…

  32. #34 by DG on 2011/05/26 - 17:04

    Há há adua mới gái xinh mới gọi là hoành làm sâu, chịu chưởi phát ăn quà thì đã việc đéo, hehehe!

  33. #35 by Nguyễn Tinh Tế on 2011/05/26 - 17:28

    …(địt con mẹ dài quá)
    ĐM, dững thứ cảm tính thế nài thì fải có trọng tài thôi, mà cuán của mụ Zì đéo để mụ làm trọng tài thì hỏi ai?, đm, các cô không phục sao không cút về với mẹ như mụ mủ nói đi nhở. @Chú MẶt ()/ Nào Đèo Nhớ


    Cháu sin fép cồng nốt rùi cút đi chén nầy. Nếu chú đéo fục thì tối nay chú cháu mình ra đấu kiếm, a du o kê?

    Cháu được dậy rầng, dững thằng hèn thì vưỡn có thể làm trí thức Xả Hội Chủ Nghỉa, dững thằng ngu thì vưỡn có thể a-dua theo kách mạng được. Còn dững thằng vửa ngu vửa hèn thì đích thị là Loser. Cháu đèo biết dịch sang Lừa dư lào cho nó he he nguôn. Cháu sin lỗi. Mà chỉ dững thằng loser mới khạc ra nủi câu nầy. Cháu thề.

    Tại sao ngu?

    Vì ngu nên lấy đèo đâu ra kiến thức mà bật lại, mặc dầu biết câu đó sai lè, có phỏng chú?
    Vì ngu mới đèo fân biệt được đúng/sai/phải/quấy. Kiểu chú chủ quán mớm cho gì cũng khen nguôn. Kể cả cứt.

    Tại sao hèn?

    Vì hèn nên mới sợ bị khâu mõm, sợ bị liệt vào thành fần sì bam vì dám bật “lãnh tụ”.
    Vì hèn nên mới núp bóng người khác, núp váy chú chủ quán mà theo đóm ăn tàn. A-dua cho vui lòng “lãnh tụ”.
    Loại người hèn mọn thì mặc định đèo bao giờ có chính kiến của riêng mình. Cháu thật.

    Chú đả thông được fần nào chửa hây vưỡn cần tối nây ra he he đấu kiếm?

  34. #36 by sun on 2011/05/26 - 17:44

    Anh bị bà Zì bỏ tù vì nói đúng quá. Sang nhà con Lả hãm lìn mà đọc cồng của anh.

  35. #37 by LonelyRose on 2011/05/26 - 19:28

    @ Lão Điền Đô,

    Lão trốn xó xỉnh nầu luyện Nòng nọc Kiếm phổ thế hả? Không mò về giảng nốt thì Rốt phá phách Kiếm Đạo của lão tanh bành bi giờ?

     

    Nào thì trả bài. Kiếm, là binh khí sắc nhọn, và có vỏ bao. Có vỏ bao bọc, ý nghĩa có thể là người sử kiếm không muốn động thủ vô tội vạ. Kiếm nằm bình thản trong vỏ, chỉ được rút ra khi chẳng đặng đừng, chứ gì?

     

    Ùi, gái nghĩ quái gì được xa xôi thế. Đơn giản là, kiếm vừa dài, vừa sắc nhọn, đeo lủng củng bên mình, chẳng khéo lại đứt… đứt… ch… ch… chân í chứ chả chơi (ai bảo cứ trêu vào cái lão Tám rùi mắc tật càlăm như lão lun mới chít ).

  36. #38 by LonelyRose on 2011/05/26 - 19:32

    Thôi mệt, chả thèm vào Kiếm Đạo của lão điên này. Rốt vớ được chiện ngắn Kiếm Đạo của Huỳnh Ngọc Chiến, dán bên nhà í. Chiện có mấy câu thơ dư nài:

     

    “Nơi nơi chỉ thấy người múa kiếm
    Nào biết tìm đâu kiếm múa người”

     

    Và kết lại:

    “Khi mới luyện kiếm, thấy kiếm là kiếm, thấy ta là ta.
    Khi được bậc cao minh chỉ điểm cho đường vào, thấy kiếm chính là ta và ta chính là kiếm.
    Khi đạt được chỗ diệu lý của kiếm đạo, lại thấy kiếm chính là kiếm và ta chính là ta.”

  37. #39 by LonelyRose on 2011/05/26 - 19:38

    Cố động đậy xi ngĩ coi tác giả bẩu gì:

     

    – Level 1: khi mới nhập môn, bản ngã rất lớn, người muốn tác động lên kiếm, nhưng người đi đàng người kiếm đi đàng kiếm. Level này là đứng ngoài chả bít bên trong có gì.

     

    – Level 2: đến khi vứt bỏ được bản ngã, thì người và kiếm vấn vít, người là kiếm – kiếm là người, tự nhiên hành xử như nước chảy mây trôi. Level này là nhảy vào mới bít bên trong có gì.

     

    – Level 3: loanh quanh lẫn lộn kiếm người – người kiếm mãi thì cũng đến lúc điên điên khùng khùng như Điền Đô. Bởi vậy đã tinh thông thì phải biết thoát ra ngoài, trở lại chính mình. Lúc này tuy ở ngoài dưng tâm thức khác đã lúc ban đầu. Tuy trở lại bản ngã nhưng là cái ngã tường minh.

     

    Đạt Level 3, thì người sử kiếm không sợ kiếm, cũng không ỷ kiếm.

  38. #40 by Cu on 2011/05/26 - 20:19

    Địt mẹ chi bộ , Địt bà tên Bựa nhế !

    Thế cuối cùng thì bọn nghĩ sĩ Mẽo nó làm cái lồn gì? “Cầu kinh ” ” Đọc kinh ” ” Cầu nguyện ” ” Hát ” hehe hay làm cái lồn gì?

    Cu thì cho viêc cầu nguyện nầy cũng có thể là điếu vi hiến, thế nhưng ngày nào trước khi họp mà cũng cầu nguyện thi mất thời gian và nhàm bỏ mẹ.
    Tên Bựa cứ tưởng tựong xem, ngày đéo nào tên Bựa đến chỗ làm , mà làm tuyền với bọn đạo hồi. Chúng nó chổng mông xì xụp lậy Ala của bọn, còn tên bựa phải đứng nửa tiếng(ví dụ) nhìn thì thế nào?
    Đấy cũng chính là cái nhìn từ góc của ngưòi vô thần khi phải tham gia cầu nguyên hay cái đéo gì tương tự thế. Mà người có thần hay vô thần thì đều phải được tôn trong cả phỏng?

    • #41 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 21:23

      Không muốn thamja? Thì cô có thể đi đái. Tấtcả các cô đều có thể đi đái.

  39. #42 by Nguyễn Tinh Tế on 2011/05/26 - 20:28

    Chú Dắt MẶt ./ Déo đang xộ khám có biên thơ tay nhờ anh nhắn lại đôi nhời mới cô chú nầu cần thông tin về vụ cầu kinh/cầu nguyện, sin mời qua nhà chú í tham khảo. Sin mời sin mời:

    • #43 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 21:25

      Địt mẹ con Zéo đang bị jam mà cô còn cốtình quảngcấu cho cỏn, tức là bam. Zì nhắc cô rùi đấy nhế.

  40. #44 by kochumbenim09 on 2011/05/26 - 20:44

    thui chít mệ  đục mả phá điền rùi…em rốt múa xong mẹ bài kiếm đạo mà chả thấy mầy giả bài thầy đếu gì…đcm thầy hơi bị choáng con mẹ váng với qả kiếm của con rốt..đmc thầy đọc chửa thông mà cỏn đi kiếm điêu con mẹ luyện…dcm gái vàng xon lày mả bẩu cứ gái là mang chém /./..thằng zì bựa bú ./ ông phò về thì nhét giẻ vầu mõm con lả lét rùi khâu mõm lại vài bữa…đòi chém gái của thầy …bát nháo …cả thằng tá điền đcm mầy về mà cồng phơm choa thầy cái..quả kiếm đạo con rốt đương múa cóa phải qả kiếm mầy hay dứ dứ chước mẹt thầy hông…con zở

    đcm con rốt múa xong chưa..200ml nước lọc đơi…uốn rùi đi vài bải kiếm đạo cho chúng hoa mẹ hết mắt đi…

    thầy bẩu ..vài con nóa cứ tinh vi như ông biết tất đem za băm phàm phập hết choa thầy…

    đmc con này rùi sau rất khá…thầy chiên za chiêm bao mờ…hờ hờ.

    ..à mà riêng con mẹ con đứa nầu mà cứ xuất hiện là đỏ choe đỏ choét thế hở ..qen qen…con Rô hở..đmc mầy chưa bị thằng công việc nó tụt quần tụt xu chiêng đè nghiến xuống giường nữa ờ …rảnh rùi  ờ con kia  đmc lả lướt lả lướt..cứ za za vào vào mần thầy cũng hoa mẹ mắt…

  41. #45 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 20:59

    Zì đây bọn Simacai kia

    @con Cu luậtsư Đức Lợn ngu hết fần của ngựa. Đồ lòi rom.

    Cô không chỉ là một con vôthần bìnhthường, mà một con vôthần tâmthần, một Simacai bầnnông điểnhình, một thằng đéo có một chút tinhthần cộngđồng nầu, cũng đéo có một chút lòng-nhân nầu.

    Tóm lại cô là thứ Lừa thốitha nhất mà xứ Lừa vưỡn cungcấp cho nhânloại mỗi năm chừng trẹo mạng.

    Zì nhìn bọn Hồi một ngày 5 lần Cầu (Cầunguyện, và cả Cầu Kinh), thì chỉ thấy thánfục bỏn chứ đéo có chút suynghĩ nầu khác, Zì thề đấy.

    Thựcsự Zì không làm nủi nhiều như thế.

    Zì không thấy việc bọn họ Cầu như thế ảnhhưởng jì đến Zì, càng không thấy khó chịu.

    Đó là cái khiến Zì khác cô, và là cái để cô mãi mãi là thằng tôi-mọn hènmọn, đéo bâu jờ khá nủi. Cô có làm luậtsư bên Đức Lợn, thì chắc cũng chỉ cungcấp zịchvụ cho bọn Lừa Simacai cụt tai bển, là hết mẹ tầm.

    Zì thương cô. Chúa fùhộ cô.

  42. #46 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 21:03

    Zì đéo hiểu con Cu sống bên Đức Lợn thế nầu? Jữa đám Khoaitây, mà cỏn lại có thể không hề thamja các sinhhoạt cộngđồng của bỏn, zù chỉ đơnjản vì fép lịchsự?

    Đấy là một nét đặctrưng Simacai nữa: Kiều Simacai đéo bâu jờ hòathợp được với cuộc sống của người bảnxứ. Luôn tự tách mình khỏi cộngđồng, tự biến mình thành tôi-mọi jẻ-rách.

  43. #47 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 21:09

    Con Cu jống fần nhớn bọn bạn Zì ngày đi học.

    Các con Simacai thường túmtụm sinhhoạt riêng mới nhau. Khi chọn fòng thì chọn room-mate cũng là Simacai. Thằng nầu không có Simacai để sống chung (và fải sống cùng Khoaitây) thì uấtức lắm.

    Rùi trong chiện ăn-ở cũng vậy, Simacai đéo thể nầu bỏ được cái nết bầnnông của mình. Simacai đéo có khảnăng hòahợp trên mọi fươngziện.

    Bọn Tây nó rất ghét mùi mắm, đặcbiệt là mắm khi cho vầu các thức xào. Thế mà bọn Simacai cứ thảnnhiên vác thịt ra xào jữa nhà bếp chung, rùi xả mắm, mùi khắm váng-động đến Lừa còn đéo chịu thấu nữa là Tây.

    Nhiều thằng Tây đã thề độc đéo bâu jờ ở cùng tầng với Simacai. Zưng đến việc đó thì bọn Simacai cũng đéo biết, cứ nghĩ Tây nó khoái mình lắm hehe.

  44. #48 by sun on 2011/05/26 - 21:11

    Địt pẹ con Lả xóa cồng của anh !
    Mầy làm thế bọn bựa tưởng anh gạt bọn chúng chủng.

  45. #50 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 21:20

    Jở lại việc cầunguyện trong một số thờiđiểm đặcbiệt, tại các cơquan côngquyền Tây Mẽo.

    Đó là Cầunguyện, con Cu mặt ./ trâu ạ. Zì nói đến thế mà cô còn đéo hiểu à đồ mặt ./ kia?

    Nó chỉ đơnjản là một nghithức theo tậpquán. Nếu ai không thích có thể không thamja.

    Một ông (có thể là Tuyênúy) đứng lên đọc một câu ngăn ngắn, và mọi người lặnglẽ chiêmnghiệm trong vài jây. Thế là xong.

    Zì fáthiện ra con Cu chửa bâu jờ thamja vầu một fiên-tòa Tây (hoặc bấtcứ hoạtđộng cấp chánhquyền nầu bên Tây-Mẽo). Đéo hiểu cỏn mần luậtsư kiểu jì?

    Trong một fiên-tòa zânsự (or hìnhsự or whatever), thì kiểu đéo jì chả có màn khởiđộng, như ở Lừa thì là đứng nghiêm Chầu Cờ ý. Địt mẹ hay con Cu chưa từng đến Tòa đúng jờ để coi nghithức nài?

  46. #51 by kochumbenim09 on 2011/05/26 - 21:23

    thui nay noái chiện kinh tài tí..dũng hói đâu nhể…thầy kể nhế..hôm nay chính hôm nay .có thằng tư bẩn đỏ phải cầm đồ trong nhà ..mà hạn chế nhế…vì thấy chúng hông dám công khai..tức lấy 200 tên đầu tiên trong danh sách mua căn hộ của cỏn …tòa mấy ngàn tầng ý..dòm chóng mặt lắm…gọi 200 tên chúng lại…bẩu giờ chúng mài chỉ cần zả nốt tiền mua căn của mầy…tao xẽ tặng luôn mầy 15-25 m2 diện tích sàn tầng thương mại…điều kiện thì dất nhiều ..dưng thầy biết có thế…tên nầu đương mần BDS giảng cho thầy cái vụ mua bán nầy cái…kinh tài ximacai đi đến đâu rùi..tóm lại sẽ có khả năng bum con bds hông hay chỉ cảm nhẹ thế thôi…

  47. #52 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 21:37

    Zì zành 30 fút jảng chiênđề chánhtrị kinhtế tới các cô, lũ Simacai cụt tai bẹn khai.

    1- Bê Xê Tê đang lủnglẳng trên já, chỉ chờ độngthái bên Tầu là sập xuống.

    Các cô hãy nhớ nhời Zì hôm nai hehe.

    Số các vụ quầnchúng Xuống Đường bên Tầu hiện đông hơn số các cô đọc thấy trên báo rất nhiều (kểcả báo Tây Mẽo). Và hìnhthức thì càng ngài càng căngthẳng.

    Nhiều cú nổ bom tự-tạo đã xẩy ra ở nhiều tỉnh bên bển. Cả ở Quảng Châu cũng mới có tuần rùi. Mấy cú nổ ở Jang Tây đã lên báo quốctế vì tươngđối nghiêmtrọng.

  48. #53 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 21:41

    Tiếp 30 fút chiênđề chánhtrị kinhtế Simacai.

    2- Zì đã nói đâu đó, rầng Bê Xê Tê Lừa chỉ thoáitrào khi Bê Xê Tê Tầu thăngthiên hehe.

    Khi Bê Xê Tê Tầu còn vững, các cô có mà mơ cái zắm ý về một cuộc-đời Simacai không bị đànáp.

    Mạng sống của Bê Xê Tê Tầu hehe chắc chỉ còn tính được bằng tháng.

    Bê Xê Tê Lừa đã nắm rất chắc điều nài.

  49. #54 by EURO on 2011/05/26 - 21:47

    @ Dì, cho em 1 câu hỏi: tiền nhàn rỗi thì trong giai đoạn này nên bỏ vào đâu là an toàn nhất?

    • #55 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 21:49

      Cả thếjới nó bỏ vầu đâu thì em bỏ vầu đó. Làm jì có cách nầu hay hơn hehe.

  50. #56 by An Hoang Trung Tuong on 2011/05/26 - 21:48

    Tiếp 30 fút chiênđề chánhtrị kinhtế Simacai.

    3- Vụ Bầu Cử vửa qua cho thấy độngthái của Bê Xê Tê đã rõràng: mặc mẹ đời đến đâu thì đến. Ngày Lễ 1st May, vốn từng rất tưngbừng suốt 35 niên, cũng được tổchức rất qualoa chiếulệ.

    Các cô đừng nghĩ đó là hệquả của một nền Kinhtế đang rúc vầu âm-đạo. Mà ngược lại, chính tínhmạng bấpbênh của Bê Xê Tê đã khiến con Kinhtế mất hướng như vậy.