Splendour be to the God’s Land

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Huyhoàng Nước Chúa

Nầu các cô, hãy đón Phụcsinh cùng Trung Tướng kính-yêu.

Hãy mở tai mở mắt, dù các cô vôthần hay ngoạigiáo, jà-hói hay tintin.

Để thấy, Chúa huyhoàng nhường bao.

(*) Thánhđường Sagrada Familia, Barcelona, Spain:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường Almudena, Madrid, Spain:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường St Mark, Venice, Italy:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường Duomo, Milan, Italy:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường Senlis, Oise, France:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường Notre Dame, Reims, France:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường Notre Dame, Paris, France:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường Cologne, Cologne, Germany:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường Berlin, Berlin, Germany:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường St Stephen, Budapest, Hungary:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường St Stephen, Vienna, Austria:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường St Andrew, Singapore, Singapore:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường Phatdiem, Phatdiem, Vietnam:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(*) Thánhđường St Peter, Vatican, Vatican:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Vòm cao 42m của Thánhđường St Peter, ngang một building 12-tầng hiệnđại, thiếtkế bởi cô Lăng Giơ Lô, bạn thân Trung Tướng:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Tượng Mẹ Sầu Bi trong Thánhđường St Peter, thiếtkế cũng bởi cô Lăng Giơ Lô:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Thánhđường St Peter đã được xácnhận là quả nhà vĩđại nhất thếgian:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Chúc các cô một Phụcsinh mát-lành.

Chúa Be Các Cô.

(Easter Day 2011)

***

Bonus: An Hoàng Trung Tướng minhtriết series ảnh Huyhoàng Nước Chúa

(1) Thánhđường Sagrada Familia, Barcelona, Spain:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Cao nhất & tinhtế nhất thành Barcelona, Sagrada Familia đơngiản là Vôđối tại đây, dù Barcelona không hiếm các kiệttác kiếntrúc.

Đỉnh vươn 170m, Sagrada Familia cao tươngđương tháp truyềnhình Hà Nội.

Khởicông xâydựng từ 1882 và dựkiến 2026 mới hoànthành, Sagrada Familia là ông nhà có thờigian thicông lâu nhất kỷ đươngđại, quãng 150 năm, và bị bọn UNESCO ép làm Disản Vănhóa Thếgiới (UWHS, ie World Heritage Site) ngay khi ổng mới xong phân nửa, đâu hồi 197x.

Hãy liêntưởng, tòa Keangnam Landmark Tower bự nhất Xứ Lừa (210m cao, 70 lầu) hoàntất chỉ trong 3 năm, và tòa Petronas Twin Towers bự nhất Xứ Mã (450m cao, 400000m2 sàn) chơi 6 năm.

Thiếtkếsư của Sagrada Familia đã trộn nhiều trườngphái kiếntrúc vầu phongcách Gothic truyềnthống, dưng không hề mần ổng laicăng nhínhố, mà ngược lại, đỏmdáng yêukiều như Latest Photoshop.

Mời các cô gúc tiếp mời mời.

(2) Thánhđường Almudena, Madrid, Spain:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Tên đầyđủ là Thánhđường Santa Maria la Real de La Almudena (ie Tòa Nữ Thánh Mary Đồngtrinh Hoànggia Almudena), Almudena bị lên kếhoạch xâydựng từ 15xx, khi thủđô Spain vửa chiển về Madrid, trên nền một giáođường cũ. Vậy mà tận 199x ổng mới quất nốt dững nhát ximăng cuối-cùng, sau 120 năm côngtác cậtlực, xài hết 2 tỷ Ông Tơn.

Hãy liêntưởng, Thánhđường St Joseph Hà Nội (ie Chính Tòa Hà Nội) cất vèo trong 2 năm, với kinhphí từ 2 cú xổsố Bắc Kỳ.

Mời các cô gúc tiếp mời mời.

(3) Thánhđường St Mark, Venice, Italy:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Dựán xâycất được triểnkhai từ Early 8xx, dưng chỉ hòmhòm kếtthúc sau đấy 700 năm, hẳn Thánhđường St Mark là ông nhà cầukỳ nhất Quả Đất ever. Tận 17xx, ổng vưỡn bị môngmá dữdội.

Thăm St Mark, các cô hãy tự tay mânmó dững phiến mosaic cẩmthạch tuổi 1200 hoặc 1300, mặt mòn lõm dưới vạnvạn đế giầy hươngkhách. Cảmgiác ý rất khó tả, thậmchí bởi Trung Tướng Kèn Khủng, một hehe Bậc Thầy.

Mời các cô gúc tiếp mời mời.

(Còn nữa)

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Phụcsinh: (Phục sinh).
– Vôthần: (Vô thần).
– Ngoạigiáo: (Ngoại giáo).
– Tintin: (Tin-tin).
– Huyhoàng: (Huy hoàng).
– Thánhđường: (Thánh đường).
– Hiệnđại: (Hiện đại).
– Thiếtkế: (Thiết kế).
– Xácnhận: (Xác nhận).
– Vĩđại: (Vĩ đại).
– Thếgian: (Thế gian).
– Minhtriết: (Minh triết).
– Tinhtế: (Tinh tế).
– Đơngiản: (Đơn giản).
– Vôđối: (Vô đối).
– Kiệttác: (Kiệt tác).
– Kiếntrúc: (Kiến trúc).
– Tươngđương: (Tương đương).
– Truyềnhình: (Truyền hình).
– Khởicông: (Khởi công).
– Xâydựng: (Xây dựng).
– Dựkiến: (Dự kiến).
– Hoànthành: (Hoàn thành).
– Thờigian: (Thời gian).
– Thicông: (Thi công).
– Đươngđại: (Đương đại).
– Disản: (Di sản).
– Vănhóa: (Văn hóa).
– Thếgiới: (Thế giới).
– Liêntưởng: (Liên tưởng).
– Hoàntất: (Hoàn tất).
– Thiếtkếsư: (Thiết kế sư).
– Trườngphái: (Trường phái).
– Phongcách: (Phong cách).
– Truyềnthống: (Truyền thống).
– Laicăng: (Lai căng).
– Nhínhố: (Nhí nhố).
– Đỏmdáng: (Đỏm dáng).
– Yêukiều: (Yêu kiều).
– Đầyđủ: (Đầy đủ).
– Đồngtrinh: (Đồng trinh).
– Hoànggia: (Hoàng gia).
– Kếhoạch: (Kế hoạch).
– Xâydựng: (Xây dựng).
– Thủđô: (Thủ đô).
– Giáođường: (Giáo đường).
– Ximăng: (Xi-măng).
– Côngtác: (Công tác).
– Cậtlực: (Cật lực).
– Liêntưởng: (Liên tưởng).
– Thánhđường: (Thánh đường).
– Kinhphí: (Kinh phí).
– Xổsố: (Xổ số).
– Dựán: (Dự án).
– Xâycất: (Xây cất).
– Triểnkhai: (Triển khai).
– Hòmhòm: (Hòm hòm).
– Kếtthúc: (Kết thúc).
– Cầukỳ: (Cầu kỳ).
– Môngmá: (Mông má).
– Dữdội: (Dữ dội).
– Mânmó: (Mân mó).
– Cẩmthạch: (Cẩm thạch).
– Vạnvạn: (Vạn vạn).
– Hươngkhách: (Hương khách).
– Cảmgiác: (Cảm giác).
– Thậmchí: (Thậm chí).

Danhsách Từ Ghép trong bài:

Kính-yêu: Very dear.
Jà-hói: Dirty old; Old and bald (Già hói).
Mát-lành: Cool and fresh.
Cuối-cùng: The last.

***



  1. #1 by Mr. Tran on 2011/04/30 - 01:53

    Mỗ nghĩ kết quả mọi vụ gồng ghềnh thế nầu sẽ ngã ngủ sau bầu bí.

    Ti nhiên việc mần xiền VND với dững gói nho nhỏ của mỗ cũng căng dần rùi. Lo phết!
    Đù má lạm phát bao nhiêu chữ số thì mới “không bình thường” và “ngoài vòng kiểm soát” nhở?

    @Sỹ dâm:
    Đận nầy mần đại bàng soi quán từ trên cao hử cô? Thi thoảng thấy cần thì nhẩy vầu ổn định chật tự hử?

  2. #2 by Nô Đức Nổng on 2011/04/30 - 01:56

    Hê yêu, chính sách là do con người tạo ra mà em.
    Tây nó còn đồn, 3/4 tứ trụ đéo phải như sắp xếp kỳ vừa rồi đâu. Có thay đổi nhớn, nỏ biết tốt or xấu hơn.

    Nếu bi giờ B không gồng mình ghìm giá vàng thì sao nhỉ. Lừa nhân lũ lượt sắm vàng ngay->hết tơn nhập khẩu và trả nợ->tuyên bố phá sản. Sợ nhỉ? Phá sản quốc gia là gì ấy nhỉ? Chi bộ thử gúc xem.

  3. #3 by Nô Đức Nổng on 2011/04/30 - 02:07

    Vừa f5 phát vàng tăng lên 1.570. Thường thì phiên cuối tuần của Mẽo, vàng thường giảm. Đéo biết anh 3Ma định chơi chiêu gì đây.

    Sớm mai vào thăm mộ cô Mạc Cửu gần nhà Hải Dớ mà không biết có ngủ được không. Điên thủ với vàng tơn rồi.

    Have a good holiday! 

  4. #4 by Mr. Tran on 2011/04/30 - 02:09

    @Cuồng:

    Mỗ thấy ý của cô cũng là ý tốt dưng cô cứ lải nhải mãi làm mỗ hehe ngán vãi mẹ cứt.

    Đáng ra chỉ cần 1-2 cồng là xong dưng cô cứ lèm bà lèm bèm, nhây đéo chịu được. Mần ơn tốp được rồi, chi bựa đã hiểu ý cô.

    Và mỗ cũng xin phép được nhắc lại: cô thích đọc cồng của bựa nầu thì đọc, lướt cồng nầu tùy ý. Dững cồng của con Tế điên mặt ./ xiên mà cô chỉ đích danh cỏn hay của bất kỳ con bỏ mẹ nầu bao gồm cả mỗ mà cô thấy là dư cứt thì cô có thể bỏ qua khỏi lăn tăn hoặc chưởi nếu muốn.

    Are we clear?

  5. #5 by Dom-dom on 2011/04/30 - 02:15

    Bạn Dom ám chỉ cháu đúng không ạ @ Cháu Nằm Cương
    Cháu xem lại định nghĩa từ Móc máy. Rồi so sánh với việc mình đã làm. Nếu cháu chỉ mong muốn cho quán tốt hơn mờ phê bình này nọ, thì ai dám bảo nhà cháu móc máy. Nhà cháu hơi nhạy cảm đấy, chưa chi đã vơ vầu mình thế. Đang định khen nhà cháu còn chưa kịp đây này.

  6. #6 by Dom-dom on 2011/04/30 - 02:23

    Vàng tèo một tý rồi. Nhẽ bỏn định úp một mẻ lớn. Mấy tay tổ lái vĩ đại của Dũng Hói ý.

  7. #7 by Dom-dom on 2011/04/30 - 02:27

    Bên nhà Ba Sàm có một cái còm vụ NA Tuấn, nghe giọng như Bựa nào ấy nhỉ:

    Tuờng đã nói

    27/04/2011 lúc 9:10 sáng

    Tự thú như vậy làm sao ở tù được do :
    – Tự giác thành khẩn khai báo
    – Chưa ý thức được hành vi lưu trử của minh
    – Còn là sinh viên
    – Nhờ sự khoan hồng của Đảng và NN
    vậy em tiếp tục ở trong nhà tù lớn thôi không được vao nhà tù nhỏ .

  8. #8 by Mr. Tran on 2011/04/30 - 02:32

    Đom sến giáo sư cò thức khuya thế cô? Nhẽ đương bị hehe xiền vật, vàng quật, đô đạp, đất uýnh… nên khó ngủ?

    Ngủ sớm giữ gìn sức khỏe cho tấm thân già hói đi cô!

    Mỗ cũng ngủ đơi, mai còn có sức zui chơi!

    Gút lai, chi bựa!

  9. #9 by Dom-dom on 2011/04/30 - 02:41

    Thank Trạn quan tâm! Ngủ đơi ngủ đơi, không vện nó tỉnh giấc còn lôi thôi to. G9!

  10. #10 by Bố on 2011/04/30 - 03:13

    Bắt oắt con Tuấn tiếc gì đấy cho tốn cơm à ? Đéo ai dỗi hơi thế !

    Bọn CA chúng mài ngu thì ngu nhưng đéo ngu đến mức bắt nó, phỏng chúng mài ?

    Còn việc thằng lỏi làm thì … “Mua vui cũng được một vài trống canh”. Chấm hết !

    Dự đoán tương lai cho thằng nhóc : dặt dẹo để tồn tại ( miu sinh lẫn chánh trị).

  11. #11 by trungduong on 2011/04/30 - 03:27

    Với em, đôi khi không được ăn món mình khoái, không được gội đầu bằng thứ lá mình thích và nhất là không được thơm hoặc nhìn thấy những người mình yêu  thì cũng là đã dính vào vòng lao lý mẹ nó rồi. @ sonata269

    Gớm em là gì mà nghĩ rộng ra thế. Lao lý thường là trong vòng “Pháp chế” thôi. Nghĩa là bị xử án, phải xộ khám vân vân.

    Nói rộng như em đây, mới hôm nọ còn về Tuần Thánh với Giê-Su, thì cả nhân loại đang trong lao lý . Giả như anh đây từng ở trại vượt biên ngày nọ giam trong trại có vòng rào vài lớp kẽm gai tại Thái, thì đúng là trong lao lý có khác gì. Ngày ngày ngóng tin, chờ cứu xét vì bị đá về làm lại hồ sơ, ăn không no, nước không đủ rửa mặt với nấu ăn lấy gì tắm.

    Giả như anh đang yêu em như si như mê, chỉ mong thấy em hằng ngày, nhưng “nghìn trùng xa cách”. Em lại không muốn đếm xỉa, cho anh gần gũi tuy chỉ trong giới ảo thì anh cũng trong lao lý của con tim rồi.

    Anh vẫn thường đọc bài của em ngày xưa tại X-Cà nên yêu em ngất ngư như con tàu trong sóng bão biển động rồi. Em lúc nào cũng mơ mộng. Phải thế không saranghe ? Chào em một lần. Rảnh thì gửi nhạc cho sonata nghe. Iglesias Junior hát không được như bố nhở.

  12. #12 by Bố on 2011/04/30 - 03:31

    Dũng ơi, mài dỗi ai, mài lên mách bố, bố đập chết nó. Cớ gì mài bỏ nhà bỏ cửa đi chết dập chết vùi ở đâu thế hả dũng ơi ?
    3 hồn 7 vía thằng dũng ở đâu thì về dũng ơi .

    Con đĩ mồm teo kèn cứ để các gái có chút ưu tiên như trước đi mài. Bố lúc nào cũng đề cao gái. Nếu biết chắc em Hương, em Rồ là gái thật như bây giờ, bố đã ko chửi các em vì tội đề cao phò (Hương) và bênh thằng lừa đảo (Rồ).
     Nhân thể, bố xin lỗi 2 em vì trót chửi các em, nhé !

    Dĩ nhiên các em sai quá thì cũng vẫn phải chỉnh. Thế để cho các em chuẩn thêm thôi, hố hố

  13. #13 by Thượng Sĩ Già on 2011/04/30 - 03:50

    Đận nầy mần đại bàng soi quán từ trên cao hử cô @Con Trạn dâm đãng

    soisoi cái !/ Dượng đây nài hẽhẽ. Tấtbật bỏ mẹ, đói kém mà. Thithoảng có tí thìgian vầu nhòm ngó thì tuyền gặp cứt đái vungvãi. Sức đéo đâu lượn trái né phải mãi thế. Cơmà cảmtạ cô có nhời thămhỏi. Tiênsư cô

    @Cô Roai trán bóng

    Cười cái đéo giề. Đứa nầu cười Dượng hở mười cái dăng hốhố

    Mà lạ nhẩy, đúng hômnay ngày hội to mà chả thấy đứa mẹ nầu nhắcnhở ănmầng là sâu nhẩy. Địtbẹ, đéo hỉu sâu mỗi năm đến ngàynày Dượng lại nhớ ông Bô… Cơmà thôi bùingùi lắm chầmlắng lắm, chiện xưa rùi đùmá

  14. #14 by trungduong on 2011/04/30 - 03:57

    Còn thằng Dương Trúng mảmẹ gì đấy nữa. Mảbố nhà mầy chứ, hết chiện thírụ lại mang thằng puồi Khổng vầu đây làm mẹ gì thằng kia. Mầy sùngbái nó lắm có phỏng ? Tốttốt… thế thì mầy đem nó về nhà mầy mà thờ đi nhá, đây đéo còn chỗ. Địtbà mầy @ Thượng Sĩ Già

    Hôm nọ Trung Tướng dùng cách ngôn của Khổng Tử mà khai trí cho dân. Tớ viết tích lại cho hắn đấy. Thờ thì chẳng đến nỗi. Gia đình chỉ thờ Thiên Chúa thôi.

    Nhưng vĩ nhân vẫn là gương tốt đáng soi có phỏng. Những gì Tôn Tử trong chiến pháp vẫn được Tây Phương nhắc đến tuy là  Strategy / Tactic có khác. Cái gì tốt mình học, còn sai mình bỏ qua. Thánh Nhân / Vĩ Nhân cũng có lúc sai chứ phỏng. Nhà bác không thích nghe, đọc tích xưa thì ô, đừng vào đây kẻo bác chết vì cuồng vì điên. Có vào đến thì như anh chị em có nói, cái gì không thích đừng để tâm.

    Quán của Trung Tướng, hắn chưa nhắc chưa chửi, tại sao bác chộn rộn khó chịu. Không lượng sức lại “ăn cơm nhà vác ngà cho voi ?”. Chủ Quán Bựa không nhờ bác chửi ai kia mà.

    Vẫn giữ giọng văn chửi cho thơm trước khi nói ? Bác mang về chửi với vợ với con cho thơm vậy.

    Chào nhà bác nhá.

  15. #15 by trungduong on 2011/04/30 - 04:14

    Địt mẹ khi muốn lấy ví dụ thì vui lòng chọn ví dụ nầu cho khôn hơn chút nha cô. @Mr. Tran

    Ơ nhà bác cháu vốn tối tăm cần chỉ bảo. Như bác mới lấy việc người Bà La Môn với Đức Phật cho cô Lucky nghe. Nay bác chửi người khác không khác gì người Bà La Môn nhở. Hoặc bác có tật “ngửa cổ khạc lên trên“.

    Vang Pao hoặc Dalai Lama là “public figures” và họ thật sự đấu tranh như TT muốn nói.

    Với DG hoặc CocaCola, không đồng ý vẫn là anh em. Họ làm gì với vện cần gì bác nằm dưới giường để biết.

  16. #16 by Nguyễn Tinh Tế on 2011/04/30 - 04:43

    Hôm nây Ba Mươi Tháng Tư nhỉ?

    Mới sáng vầu lật cồng đã thấy con Cương Thi dìm hàng anh iu nhở. He he.
    Anh cũng đéo ngại nói mới cô thế nầy: anh biên cồng xích lô, từ thiện gỉ gi là dành riêng cho cô đọc đấy.

    Cô sanh hoạt quán lâu năm vậy đã tự hỏi đã biên được tham luận tử tế gì cho quán chửa hay chỉ chó hùa hít dắm người nầy nâng bi người nọ rồi khen thơm khen ngọt.
    Đã không biết biên tham luận tử tế mà còn lên õng ẹo, làm tàng: Quán Dạo Nầy Nhạt Nầy Nhạt Nọ là một hành động không chính trực.

    Không biên được tham luận tử tế là do không có trải nghiệm, thiếu kiến thức nên gọi là ngu cũng đúng, gọi là hèn cũng không sai.

    Ngu thì vưởn adua theo Cách Mạng được. Hèn thì vưởn mần Trí Thức XHCN được. Thể loại vửa ngu vửa hèn dư cô thì bên anh gọi là Loser. Mà đã là loser thì mặc định bị khinh.

    Việc anh hô hào thành lập khu tự trị trên quán, chầu hỏi nầy nọ thì cô nầu chả biết anh mần trò giải trí mới mọi người, kể cả con Zì?
    Cô thông thái đến nổi lấy đó làm cớ để dìm anh ư. Việc đéo gì phải thế.

    Muốn bật anh thì phẩy dẩn chứng nguôn nguôn. Đừng ngồi đó tinh tướng đĩ mồm là anh gồng mình nửa mùa nầy nọ. Nhà cô đéo có gương thì chịu khó soi vầu nước trong hố xí xem mặt mình dư lào. Địt con mẹ cô.

    Đéo thích đọc cồng anh thì lướt cho nó lành.

    Chưởi mấy thằng ngu mà hèn dư cô anh cũng mệt mẹ đít. Anh thật.

  17. #17 by Y_Cà_Pháo on 2011/04/30 - 05:03

    Lâu lắm rồi không Cồng măng quán Bựa, địt mẹ các đồng chí lại chửi nhau như mổ bò thế hả? Chẳng có sự đồng thuận gì hết.


    Chia sẻ cùng em Rô chuyện Cù, chuyện Tuấn:

    Hôm nọ nghe tên Bựa phát bẩu rẳng: trước khia đéo thích Vũ nhưng sau này, sau vụ ra toà thấy khí phách được nên bây giờ thì ok.

    Ok cái con đầu buồi tao đây này.

    Địt mẹ chi bộ nhớ rằng: ăn cây nào thì rào cây đấy. Đây là chân lý.

    Các cô phải xác định được là mình đứng dưới bóng cái cây nào, ăn quả cây nào, rồi ra sức mà dào thế thôi.


  18. #18 by Y_Cà_Pháo on 2011/04/30 - 05:05



    Chứ yêu, thích, ok cái đầu buồi. Dù Vũ nó làm việc đó là tư lợi, là bất kỳ động cơ gì đi nữa, nếu các thấy nó lợi cho cái cây của các cô thì phải rào nó lại ngay.

    Còn bạn Beo thì bạn ăn lộc triều đình thì bạn lại phải dào cái cây khác của các bần nông lỗ đít chân đất các cô chứ còn đéo gì nữa.

    Đấy là quyền lợi sát sườn của từng cá nhân, của từng nhóm lợi ích. Và mọi người ý thức rõ dàng được quyền lợi và theo đuổi nó thì sẽ tự có cái gọi là dân chủ.

    @Em Rô: Ở trên đời này thì thằng nào cũng muốn nổi tiếng, nhưng hầu như đéo thằng nào dám đi tù cả.
    Thế nên chuyện đi tù hay không là sự lựa chọn, bản lĩnh, số phận của mỗi người.
    Và cuộc đời cũng như một ván poker. Em phải dám vào tiền to thì mới có hy vọng thắng to được.

    Đấy là đang bình luận về việc mình có định đi tù, làm loạn, làm chuyện phi thường hay không thôi?


    Còn nếu mình đã không định làm thì cứ nhìn vào nguyên tắc phía trên mà vỗ tay hoặc nhổ nước bọt. Vừa đơn gian vừa hiệu quả.

    Ví dụ như chuyện bạn tuấn: nếu em là dân đen, chẳng hưởng được tí lộc đéo nào của triều đình trong khi giá cả thì tăng như điên thì em phải vỗ tay cho bạn Tuấn rồi còn gì? Nếu không, em làm ngược lại.

    Địt mẹ chi bộ, còn ý kiến gì nữa ko
  19. #19 by Mit on 2011/04/30 - 05:08

    Mà lạ nhẩy, đúng hômnay ngày hội to mà chả thấy đứa mẹ nầu nhắcnhở ănmầng là sâu nhẩy.@ Sỹ già

    Tình hình gạo châu củi quế mà còn mở miệng ăn mầng thì dân có khi hóa rồ mịa…. Better be safe than sorry  hố hố hố

  20. #20 by Cu on 2011/04/30 - 05:34

    Từ jờ Zì xóa mẹ luật bẩuvệ Vàng Son. Zì tuyênbố bấtkỳ ai cũng có quyền chưởi bấtkỳ ai. Và Zì sẽ làm trướctiên.@ Bựa

    Đúng rùi ! Phải có “đổi mới ” thế thì mới dễ làm việc. Cu ủng hộ

  21. #21 by Cu on 2011/04/30 - 05:46

    Từ nay Zi xóa luật bảo vệ “Vàng Son” ( lời Zì ) , nếu cô nào nói có móc @ Ky làm ơn biên rõ rõ nghĩa chút ha , không quất mie tiếng Anh , tiếng Đức , tiếng đéo gì cũng được nhế ! @ Nắc Ky

    Có biết tiếng Đức buồi đâu mà đòi người ta biên tiếng Đức. Có mấy từ đơn giản còn viết sai lên sai xuống nữa là tham luận.

    Hau ab ! Du alte Fotze

  22. #22 by bienduc_hai on 2011/04/30 - 08:55

    @Rise:

    À ơi mới cô tí xíu về chuyện tội và xưng tội, nhưng không nhất thiết trả lời các câu hỏi của cô; vì như chú đã nói, cô dư biết những điều đó, kể cả theo quan điểm của Công giáo.

    Vấn đề mà cô đang đặt ra, là cô muốn tranh luận (mới một ai đó Công giáo) và đưa ra quan điểm của cô (sure là theo quan điểm Tin Lành). 

    Sau đây xin liên thiên chút đỉnh, Bựa nầu không thích Công giáo (và kể cả các tôn giáo khác) thì lướt nhá, vì những điều chú sặp viết huyền tuyền thuộc phạm vi tôn giáo.

    1. Về sự khẳng định tội nầu được tha và tội nầu không được tha:
    Phiền cô xem lại Mark chương 3 câu 28 và 29 nhé…

    Xem xong chưa?
    Cô đã thấy Chúa nói tội nào (kể cả giết người, chơi phò…) cũng được tha nếu cô thực lòng thống hối, chỉ trừ tội phạm tới Chúa Thánh Linh.
    Vậy theo quan điểm Công giáo thì tội phạm tới Chúa Thánh Thần (aka Chúa Thánh Linh) là những tội nào?
  23. #23 by EURO on 2011/04/30 - 09:04

    Dì dặn không được xipam, dưng em cũng cần xả những gì em nghĩ trước khi đi thác loạn mừng ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước cho nhẹ bụng chứ hehe! Cùng lắm là bị ban ních là hết chứ gì?

    @ Dượng Sỹ, quý hóa quá lâu lâu Dượng giá lâm, rùi phán vài câu chê quán lắm cứt làm Dượng phẩy vất vả tránh né, nhọc lòng cho Dượng quá. Làm Tiên Chỉ như dượng sướng thật đấy, hàng năm đéo thèm nhọc công type bàn phím khai sáng bất cứ một cái còm lớn nhỏ nầu gọi là truyền đạt một tý chân lý, dưng khi cần thì Dượng nhẩy vầu chưởi như đúng rồi, đúng là em kính Dượng quá đi!

  24. #24 by EURO on 2011/04/30 - 09:05


    @ CHị Hê, ở đây mọi người đều có đủ tư cách chưởi Ky nhiều còm xipam vô nghĩa, vì Rô hiểu tính Ky quá nhiệt tình, lại toàn bị khích lệ bởi những Bựa khác đại loại Ky đâu rùi vầu bốt tham luận kinh tế cho bọn anh hóng, rồi lỗi lớn nhất là Ky huyên thuyên về những gì bản thân mình không nắm được. Xui cho Ky là Dì quá nể vàng son nên không thèm nhắc nhở, chỉ tới khi Bựa cũng sợ Vàng Son quá phải mắc công PM cho Dì nên Dì buộc lòng phải lên tiếng vụ này. Và sau đó mời là các Bựa khác theo sau Dì để đạp Ky thêm vài miếng!
     Riêng chị, RÔ nói thẳng chị không có tư cách chê đứa nầu nhiều còm vô nghĩa ở đây, vì 10 Ky hiện nay gộp lại cũng chưa địch nổi chị về số lượng còm vô nghĩa. Có khác chăng là còm Ky khi đọc người ta có cảm giác nổ ùng oàng quá, còn còm xpam của chị người ta có cảm giác đây là còm của một con thần kinh đang lảm nhảm một mình nên khôn ngoan nhất là cứ im lặng cho nó nói!

    Chị đồng tình với TT vụ em Rô đáng chưởi tội cổ xúy cho dắm mà dám khen thơm, thì đó là quan điểm của chị- Rô tôn trọng. Còn tới giờ thì Rô vẫn chưa hề được thuyết phục là dắm đó thối, nên quan điểm vẫn còn nguyên xi.
    Thôi chị vẫn là Vàng Son đang được hưởng đặc quyền cũ từ TT, Rô chẳng dám nói thêm. Rô tặng chị câu nầy, trích trong Kinh Thánh: Các ngươi chỉ nhìn thấy cái rác trong mắt anh em, mà không thấy cây đà trong mắt mình!

  25. #25 by bienduc_hai on 2011/04/30 - 09:07

    2. Những tội phạm tới Chúa Thánh Thần:


    – Hoàn toàn chối bỏ Thiên Chúa là Cha yêu thương (dù đã biết qua);

    – Hoàn toàn từ khước sự cứu chuộc của Chúa Giêsu Kitô;

    – Hoàn toàn phủ nhận Chân Lý mà Chúa Thánh Thần mạc khải; (diễn Nôm ra đại khái là chối bỏ sự thật hiển nhiên);

    – Hoàn toàn không nhìn nhận tình trạng tội lỗi để xin được tha thứ.

    Bàn: vấp phạm 1 trong 4 nố nầy, thì chắc chắc tội nhân hoàn toàn không đi tới Tòa Giải Tội, hoặc không  hề ăn năn tội.

    Nếu cỏn đi tới Tòa Giải Tội và xưng thú tội lỗi, nghĩa là cỏn đã #3 chấp nhận sự hối thúc của Lương Tâm (aka Mạc Khải của Chúa Thánh Thần), #4 mong chờ được tha thứ, #1 tin Chúa là Cha yêu thương sẽ tha thư cho cỏn, #2 tin vào Chúa Giêsu _ Đấng lập Bí Tích Giải Tội; và chắc chắn là cỏn sẽ được tha.


  26. #26 by sonata269 on 2011/04/30 - 09:19

    Rô à.

    Việc chị lảm nhảm 1 mình và không có ai quan tâm đến hoàn toàn khác với việc là cố tình lôi kéo người đọc sao nhãng vấn đề chính và chỉ còn quan tâm đến những điều vụn vặt khác em à.

  27. #27 by bienduc_hai on 2011/04/30 - 09:22

    @Cô Lói có thể coi loạt cồng nầy để biết thêm (nếu cô là Ki-tô hữu), hehe, tự dưng đợt trước thấy cô nói cô 20 tuổi thấy yêu cô quá đi, hehe, thật.

    === 

    Nói thêm tí xíu mới các cô nầu hóng quán, nếu phát hiện chú sai chỗ nầu trong 2 cồng vửa, sin mời sin mời vui lòng vầu chỉnh ngay tức khắc. Xin cảm ơn.


    Liu ý, vì 2 cồng vửa mang tính chất huyền tuyền tôn giáo nên chớ có xuyên tạc hây thắc mắc kiểu: anh mới giết người xong a vầu nhà thờ xưng tội là khỏi ở tù phải không?
    Địt mẹ hỏi như thế thì chú coi như đồ bần nông lỗ đít chẳng đáng tiếp chuyện.

    ===

    @ Rô và Ky:

    Cứ bình tĩnh tránh bốc hỏa, hehe.

  28. #28 by EURO on 2011/04/30 - 09:29

    @ Phấu anh, em hiểu ý anh nói. Chỉ nói thêm thế nầy, vì em nghĩ còm hôm qua của em quá dàn trải:
    – Chiện cu Tuấn, về bản chất em nhận thấy từ phương cách hành động tới mục đích đéo khác vụ bác Cù kiện thủ tướng mấy. Khi đó bác Cù cũng rất tự tin với lập luận: chỉ qua 1 lá đơn kiện thủ tướng, mà một bộ máy hành pháp Lừa bất hợp lý sẽ bị đập tan! Kết quả đó, đập tan được cái ./, kết quả là bác ấy sa vòng lao lý. Mọi chiện kết thúc như một tấn tuồng. Nếu nói chiện ăn- và rào, thì  đéo việc gì em phẩy rào cho cái hành động mà em gọi là Ngông vì mục đích của cu ấy. Còn mục đích của cu ấy tỷ như kiện nhà nước quản lý kinh tế như buồi, đéo làm được thì biến mẹ đi cho người khác giỏi lên nắm thì thề với anh, Rô sống chết đi theo bợ đít cu củ ngay!
    Sai lầm lớn nhất là em trích dẫn một câu của ông Beo trong một entry với bối cảnh tương tự- nhân đây cảm ơn Hoài Miên đã diễn giải đúng ngữ cảnh, và Dì cũng như các Bựa chưởi cái Kim Chỉ Nam đó là chính. Xin đình chính cái đó Rô nhận xét trong trường hợp này, cũng như hình ảnh chọc tổ ong để minh họa, và hành động đó khác hẳn cách đấu tranh của bác Đi bác La mà các Bựa đem ra so sánh! Rất may vụ này ông Beo chưa nói gì, chứ vô tình em nói đúng ý ổng sâu lên lốc thì đảm bẩu quán Bựa còn xôm hơn nhiều!

    @ All chi bộ: chưa có Bựa nầu cảm ơn Rô xinh đã góp một phần đem lại bình đẳng giới cho các Bựa đấy nhế!

    @ All tin tin hóng quán: Tất cả tham luận của Rô chỉ là ý kiến mang tính cá nhân, đề nghị mọi người suy nghĩ cho nghiêm túc và thấu đáo để tránh trường hợp bị ngộ độc dắm thơm đấy nhế!

  29. #29 by Enterprise on 2011/04/30 - 09:30

    @Cô Hải:

    Ừa, hehe. Hôm-nay nhiều người vui chơi uống diệu, lại có nhiều người nhớ-nhung cũng mượn diệu làm vui. Cô mới anh tán về tội tí biết đâu rỗi được linh-hồn chính-mình, hehe.

    Xét về logic, cô còn thiếu trường hợp dư này:

    Có tên giết người xong vào tòa giải tội. Vậy cỏn có được tha?

    Đương-nhiên là không nếu cỏn vào tòa chỉ vì thói-quen hay người khác bắt làm thế, hehe.

    Giả-sử cỏn sám hối thật. Sau-đó cỏn lại giết người vì lý-do ất-ơ nào-đó trong lúc cỏn biết thế là tội. Kế-đó, cỏn lại sám hối thật lòng và xưng tội. Vậy cỏn có được tha? Hehe.

  30. #30 by sonata269 on 2011/04/30 - 09:31

    Rô cứ chửi chị thoải mái nếu thấy thích, bảo vệ với bảo viếc gì.

    Còn chuyện của em, chị đâu có nói gì tới quan điểm của em đâu vì chị không theo dõi từ đầu. Chị chỉ muốn nhắc là em đọc kỹ hiểu kỹ comment của Trung Tướng rồi hãy comment tiếp để tránh những comment thừa thãi làm phiền mắt người khác. Thế thôi.

  31. #31 by EURO on 2011/04/30 - 09:40

    @ Hê, phiền chị chỉ cho em comment nầu là thừa thãi làm phiền mắt người khác? Em nhớ là hôm qua TT nói cái gì liên quan tới em, chưa ngẫm được thì em đi thẳng vào ý chính để TT giải thích, vậy thừa thãi nằm ở đâu?
    Đừng giống Dượng Sỹ, đứng ngoài bịt mũi chưởi sao lắm cứt thế, mà cứt thế nầu thì ghê quá bố đéo thèm chỉ nhế!

  32. #32 by sonata269 on 2011/04/30 - 09:49

    Trung Tướng đã nói trước đó như thế này chị thấy đã là đủ để em hiểu vì sao việc em cổ súy cho một cái gọi là ba lăng nhăng trở thành chân lý đó của em là bị ăn chửi rồi. Em cứ lải nhải đi lại là lo gì bọn lo bị lung lạc này kia … với mấy comment dài ngoằng.

    Một ngày Quán Bựa có chừng 1,500 khách (đo theo IPs) và chừng 7,500 vìu. Zưng số login để đọc chỉ vầu khoảng 200, và số thamja cồng chỉ khoảng vài chục.

    Như vậy một số rất nhớn là Simacai hónghớt.

    Đám hónghớt nài rất là zễ bị lunglạc. Nên ýkiến của bấtkỳ Bựa nầu ở đây đều có thể thành chânlý nếu Zì không kịp fảnđối.

    //////////////////////////////

  33. #33 by Cocacola on 2011/04/30 - 09:49

    @ Rô:


    Em đừng xì pam nữa được không. Thằng Bựa đã dành quá nhiều lời giảng giải cho em rồi đấy. 

    Bớt tính bần nông đi, đừng có cố chấp nữa, em ạ!

    Trích:

    Em hènnhát là chiện thường. Em mà anhhùng thì mới là đặcbiệt. Zưng em đang nâng sự hènnhát của em thành chânlý, còn sự anhhùng của người khác thành trò cười.

    Cái đó rất đáng ăn chưởi. (Bựa)


    (Hết trích)

    Và đây là một trò bẻ cong ngòi bút của em khi trích lời người khác lại bóp méo đi theo ý mình:

    Trích:

    Công nhận Cò Lả nhớ dai ghê đi, đúng là tiểu nhân rình rập 10 năm trả thù cũng chưa muộn hehe! @ Rô

    Hết trích

    Câu gốc là: “Quân tử trả thù, 10 năm chưa muộn”. Em xào nấu lại, tráo con chữ thành ra lập lờ đánh lận con đen.

    Thói bần nông này biến sự thật thành trò cười, lịch sử thành mông muội và đẻ ra Tám Lê cho Lừa mãi không bao giờ thành Người được!

    Nó khiến Lừa rớt xuống hàng Heo, Giun, Bọ hung and so on!

  34. #34 by sonata269 on 2011/04/30 - 09:50

    Ít nhất là em không cần phải typing dài như thế này trở lại.

    Hehe thì đó, ít nhất đó cũng là sức thuyết phục trong các còm của em chứ sâu? Em biến anh hùng thành thành trò cười nếu tham luận như dắm thì Dì  lo gì tin tin hóng tin lời em, chứ không phẩy vì vậy mà bỏn càng được củng cố lòng tin của bỏn? Chết cười với Dì.
    Thôi lần này thì đi ngủ thật. Còm của em đã quá nhạt, và bản thân còm của Dì trong ngày hôm nay cũng chẳng có mẹ gì khá hơn. Cái đó là riêng quan điểm của em lúc này.

  35. #35 by Nguyễn Tinh Tế on 2011/04/30 - 09:59

    Con Zì kình phơm mới anh việc bãi bỏ ưu tiên vàng son quán là đùa hay thật.

    Anh đéo muốn chứng kiến cảnh các cỏn nhẩy vầu ăn hôi dìm hàng vàng son trên quán nầy. Tựa như con Cu Đức Nhợn Gì đấy, vửa hóng được tin nầy là thở câu chưởi em Ky ngây. Mà lại soi mói tiểu tiết kiểu con Cương Thi. Thối đéo ngưởi được. Anh thật.

    Vàng son ở đâu cũng đáng được chân chọng. Bựa thì cũng phải có tư cách tí. Nếu hay ho thì thiên hạ đã tổ chức các cuộc thi Dìm Hàng Gái đéo đợi đến giờ.

    Nếu thật anh trả quán lại cho cỏn. Nothing personal, right?

  36. #36 by EURO on 2011/04/30 - 10:01

    @ Hê, nếu TT nói bản thân em không thấy thỏa đáng, thì em có nên khiếu nại cho tới khi cảm thấy thỏa đáng không? Cái còm đó của TT còn cho em nhận xét là hôm qua TT bị hách ních kìa! Thậm chí cái còm của chị dẫn phía trên, em vẫn thấy rõ ràng đó là quan điểm, và chẳng hiểu thừa thãi thế nầu nhỉ?

    @ Cò Lả, bẻ ngòi bút kiểu Tiểu nhân rình rập trả thù mười năm chưa muộn em thấy sáng tạo lắm đấy chứ, đặc biệt đúng trong ngữ cảnh chúng mình. Còn anh vặc em sâu bẩu anh tiểu nhân thì em đã giải thích trong hẳn 1 còm rùi nhế! Nói thêm, không những tiểu nhân thì với tư cách giẻ rách của anh, em cũng hy vọng anh cứ làm Cách mạng An Toàn như hiện nay là hết, chứ anh làm lãnh tụ thì… hehe em chả dám tưởng tượng thêm!
    Chung quy là bẻ kiểu đó vô hại và có IQ hơn chiện ráng móc nối chiện chồng con người khác- những người hoàn toàn không có liên quan vầu tham luận, càng đéo thể liên hệ từ Bần Nông- Quân Tử với chị Sáu, anh Tám hehe…

  37. #37 by EURO on 2011/04/30 - 10:04

    @ Tế Sì Gòn, anh ngây thơ thật hay đùa? Vầu đây thì con người ta phi mẹ nó giới tính rùi, phân biệt cái buỗi đó. Thôi cứ chơi cho vui vẻ đi. Chừng nầu em ít vầu, là hoàn toàn bởi thiếu thời gian rảnh chứ đéo phẩy ngán chưởi đâu mà anh sến thế. Em nghĩ các gái khác cũng thế thui.

  38. #38 by Cocacola on 2011/04/30 - 10:09

    – Nếu anh cứ lôi vào thì làm bọn em lại thắc mắc, không hiểu anh giáo dục vợ anh tới đâu @ Hường


    Anh sẵn sàng chịu đổ máu để bảo vệ điều anh nói đúng, em ạ!

    Dùng vũ lực trong gia đình với vện, anh thừa sức, em ạ! Nhưng anh không bao giờ làm thế!

    Anh hiểu là sự thật không miễn phí. Đôi khi nói lên sự thực phải trả giá khá đắt, có khi bằng máu của mình, trong ngôi nhà của chính mình, do chính người thân yêu nhất của mình.

    Nhưng anh quyết không bao giờ để cho người thân yêu của mình chịu đau đớn do hành động bạo lực của mình, cho dù là núp dưới mục đích cao đẹp là “giáo dục”.

    “Cứu cánh biện minh cho phương tiện” là tư duy bần nông độc ác most ever!
  39. #39 by EURO on 2011/04/30 - 10:14

    Hehe thôi các Bựa qua entry mới mà chơi cho vui đi nhế, Rô đi ăn mừng Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước đây, vì biết chắc ở đây tranh luận với anh Cò Lả tư cách chói sáng và chị Hê bẩu vệ công lý đích thực mới thật sự là dỗi hơi và xì pam nè.
    Rô đã khẳng định quan điểm và chương trình còm về bạn Cù và bạn Tuấn tới đây xin chấm dứt!
    Good day chi bộ!

  40. #40 by Cocacola on 2011/04/30 - 10:15

    @Hê: 


    Em Gô bầnnông là chiện thường. Ẻm mà là VàngSon thì mới là đặcbiệt. Zưng ẻm đang nâng sự bầnnông của ẻm thành chânlý, còn VàngSon tinhhoa của người khác thành trò cười.

    Cái đó rất đáng ăn chưởi.


    Anh hoàntoàn đồngý với Bựa! 

    Forget her! Hê!
  41. #41 by Банан on 2011/04/30 - 10:28

    Địt mẹ hỏi như thế thì chú coi như đồ bần nông lỗ đít chẳng đáng tiếp chuyện.@Hải Zớ: Cô biên hai cồng này anh nghĩ chuẩn rùi mà không cần chỉnh, đáng khen cô có những kiến thức uyên thâm về Công giáo. Tuy nhiên câu này cu quá lời quá, cu vừa biên những cồng gần như là những thầy năm thầy sáu giảng giải cho tân tòng, mà các con tân tòng còn đang miên mang mơ màng, thì độp phát cô lại vừa tạt tai vừa bảo các cỏn ngu với lại bần nông lỗ đít gì gì…Thật ra cô vừa muồn PR cho Công giáo(aka truyền giáo) nhưng câu trên lại làm mờ mẹ đi công sức của cô.

  42. #42 by EURO on 2011/04/30 - 10:29

    @ Lả yêu: anh có  chưởi em Rô được cái ./ ý, đéo ai chả hiểu cái tính của anh khi tranh luận- với bất cứ ai- toàn chỉ trời chỉ đất liên hệ móc ngoáy tùm lum chứ có đi vầu ý chính đéo đâu.. Một gợi ý nhỏ rất đơn giản để vụ này anh cũng có đi thẳng vầu ý chính: em Rô nói thằng cu làm trò hề, anh phản biện lại kiểu nó làm việc nghiêm túc cụ tỷ abc… Disme may ra có thế tin tin mới hiểu vấn đề mấu chốt nó nằm ở cái gì chứ! Đằng này anh toàn khơi mào để em Rô cuốn vầu vòng xpam: tại chồng em ý, tại em không trích dẫn chính xác câu quân tử chả thù hố hố…
    Một câu nữa tặng anh, bẻ cong từ kinh thánh nè: Ai lèm bèm trong chuyện rất nhỏ, cũng lèm bèm trong chuyện lớn.
    Thôi em cũng cắn dăng cắn cỏ lạy anh 1 lần nữa, không những anh nên forgot em, mà anh hãy quên rằng em từng tồn tại trên đời nầy nhế, riêng em! Tính em bộp chộp ưa gì nói đó, chơi với tiểu nhân thâm hiểm như anh thật sự em đéo học được cách đề phòng!
    Vậy nha!

  43. #43 by minhhuong on 2011/04/30 - 10:41

    @ Hập aka Tế: Trong mấy cái gạch đầu dòng mà Cương mô tả, em thấy có cái này thực sự là Hập lên gồng lấy số má này  : “Con ABC kia mới vào đã chào tao chưa …”

    Bởi Hập không đọc các bài cũ nên nhiều khi toàn tóm nhầm Bựa gộc lâu năm, dạng mà đáng lý ra Hập fải ra chào nó xin ra mắt ấy chớ  kekekeke

     

    Thôi em xin mình, bớt số má đi. Chúng ta cùng tập trung viết thoát ý ngắn gọn không gồng không số má, ha mình ha.

    Hị hị hị

  44. #44 by Phá Điền on 2011/04/30 - 10:53

     chầu chầu các bựa. tên Điền có vài vướnđề định cồng từ tối qua zưng mà bị delay bởi con quạtmáy chưa mần kịp, hôm nay định cồng sớm thì hehe lại delay bởi các Vàng Son hèhè.
    @vụ cô Tuấn tintin : tên Điền hehe cũng phẩy thừanhận rầng, đấy là cách hay nhất trong trườnghợp của cổ. zưng nếu là tên Điền, thời đéo bâugiờ để đến mức phẩy làm thế.

    @Tướng Thối : tên Điền rất vuilòng, và cũng rất mongmỏi được giúp lão (TT) khaisáng bọn Cimajai, nếu tển (tên Điền) có trảinghiệm bằng phânnửa lão hehe địtmẹ Tướng Thối.

    @Cò Lả : nếu tên Điền nhứtđịnh phẩy mần lãnhtụ, thời hehe tển dứtthiết sẽ chiêumộ zững tên như cô, và sẽ khử ngay khi xong việc, địtmẹ đéo ơnnghĩa, đéo thươngtiếc. tên Điền trích nhời cô mần thídụ nhế.

    “Dùng vũ lực trong gia đình với vện, anh thừa sức, em ạ! Nhưng anh không bao giờ làm thế!

    Nhưng anh quyết không bao giờ để cho người thân yêu của mình chịu đau đớn do hành động bạo lực của mình, cho dù là núp dưới mục đích cao đẹp là “giáo dục”.” hết trích.
    nếu là tên Điền thì sâu ?
    hehe tên Điền đéo thừasức dùng võlực trong giađình, và cũng đéo quyết tâm không dùng võlực, bởi tên Điền đéo bao giờ thấy cần dùng võlực.

  45. #45 by Hoàng Việt on 2011/04/30 - 11:06

    Y_Cà_Pháo 05:05 30-04-2011

    Chứ yêu, thích, ok cái đầu buồi. Dù Vũ nó làm việc đó là tư lợi, là bất kỳ động cơ gì đi nữa, nếu các thấy nó lợi cho cái cây của các cô thì phải rào nó lại ngay.

    Còn bạn Beo thì bạn ăn lộc triều đình thì bạn lại phải dào cái cây khác của các bần nông lỗ đít chân đất các cô chứ còn đéo gì nữa.

    Đấy là quyền lợi sát sườn của từng cá nhân, của từng nhóm lợi ích. Và mọi người ý thức rõ dàng được quyền lợi và theo đuổi nó thì sẽ tự có cái gọi là dân chủ.
    …..
    Xã hội Lừa đầy rãy zững cảnh buôn gian bán giật , hành vi chen lấn xô đẩy , thông tin mờ mờ ảo ảo  …etc !!!

    Nếu mỗi nguời có TỰ TRỌNG ( văn hoá – văn minh ) , để ai cũng có thể mang lợi về mình mà không cướp đi hoặc chà đạp lên quyền lợi của người khác – đó cũng là dân chủ

  46. #46 by Cocacola on 2011/04/30 - 11:09

    Điền nhứtđịnh phẩy mần lãnhtụ, thời hehe tển dứtthiết sẽ chiêumộ zững tên như cô, và sẽ khử ngay khi xong việc, địtmẹ đéo ơnnghĩa, đéo thươngtiếc.


    Điền đéo thừasức dùng võlực trong giađình, và cũng đéo quyết tâm không dùng võlực, bởi tên Điền đéo bao giờ thấy cần dùng võlực @ Điền đô

    Hehe, nói năng lộn xộn, lập luận mâu thuẫn thế thì nhất thiết đéo bâu giờ mần lãnh tụ.

    Bẩu đéo bâu giờ thấy cần dùng võlực mà hăm khử anh, khử được cái đầu buồi anh nè!
  47. #47 by Ghẻ on 2011/04/30 - 11:19

    Chị Ky ơi,
    Hình như Ín lịt của chị cũng chưa ín lịt lắm ? Em đang học nên thỉnh thoảng vào đây để mót từng từ. Thấy câu chị viết  “
    Just only me !  Maybe Ro-xinh too . But nothing !  sao sao đó khi gắn với ngữ cảnh .
     Anh chị bựa nào chỉ cho em biết dùng như vậy có đúng không ạ ?
    Em cám ơn.

  48. #48 by sonata269 on 2011/04/30 - 11:19

    Ro & Cò Lả:

    Không yêu xin đừng nói lời cay đắng. Hai vị đừng có mang thêm nhiều chicken soup vào đây nữa.

    Kinh quá, tôi cũng bị lây theo vòng luẩn quẩn này rồi. Không khéo thì tôi đi tu cũng không nổi nữa rồi.

    Cái mồm nói nhiều quá thì trái tim sẽ không có cơ hội để thể hiện đấy, các bạn ạ.

  49. #49 by sonata269 on 2011/04/30 - 11:30

    Nếu chị mà là Ky lúc đó chắc chị sẽ nói khác đi chút:

    I need nothing but love.

    Thì biết đâu tình thế có thể xoay chuyển.

  50. #50 by Mr. Tran on 2011/04/30 - 11:32

    @Rô xinh
    Mỗ đéo oa giờ quan tâm đến cái gọi là “Luật”của tên bựa.Nhưng là ơn Rô đừng ,ôi mấy cái gọi là “trải nghiệm” Rô ra được không? Với tất cả sự tôn trọng dành cho Vàng Son – phong cách của mỗ – những trỉa nghiệm của Rô huyền tuyền bằng 0. Xin lỗi nhưng đó là sự thật.

    Mỗ luôn yêu qý Vàng Son nhưng làm ơn đừng thử thách lòng kiên nhẫn của mỗ! Em hiểu ý mỗ không?

    Lả thổ tồn có thể dìm hàng em vì lí do gì mõ không biết dưng đừng bao giờ lôi cái gọi là “trải nghiệm” ra với mỗ, vĩnh viễn em không bao giờ bằng được dân dự án dư mỗ, sure!

    Nếu em chỉ gói trong những cái gọi là ăn chơi nhẩy múa, du lịch ,món ngon…. thì mỗ huyền tuyền tôn trọng,dưng nếu em tự hào về cái gọi là trải nghiệm, lăn xả thì xin lỗi đi, mỗ đã nếm đủ mùi dưng không bao giờ lô bô cả.