XÓM THỐI (#4)

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

*Truyện ngắn by Hoàng Tuấn Dũng*


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

XÓM THỐI (IV)
THU THIỆT THÒI

Nhiều lần nàinỉ, Nhược mới được Bật nhận nhập Lò.

Bật huấnthị, luyện võ là luyện Tâm, không luyện Chi.

Nhược không hiểu. Bật giảng, Tâm là trái-tim, Chi là cánh-tay cẳng-chân. Dạy võ cho một trái-tim khỏemạnh đểucáng khác nào mở chuồng cho con hổ dữ. Dạy võ cho trái-tim Phật-tử dẫu không tay không cẳng thời vẫn sướng lắm thay.

Nhược há mồm. Bật cáu, “Mẹ mày. Đầu đặc thế thảo nào lao đả như điên như cuồng. Biết mày chịu được mấy đấm không? Cút về học chữ”.

Nhược van, cháu quên hết chữ, chú tha cháu.

Bật phán, cho mày theo thằng Tân.

Tân là trò cưng của Bật, hơn Nhược hai tuổi, đang học Đạihọc Kinhtế. Cha Tân làm Cánbộ Lớn, có nhà oai ngoài phố chính, rìa Xóm.

Buổi đầu tập cùng nhau, Tân nện Nhược thẳng tay, Nhược không kêula. Tân bảo, mày chơi được, cho theo tao. Nhược gọi Tân bằng Anh rất cungkính.

Sau một tháng, Tân dạy Nhược đọc được báo, phi được xe-máy.

***

Một bữa, Tân hỏi, mày kiếm Mầu thế nào?

Nhược đáp, trước em gánh nước, giờ vôi-vữa phụ xây, dọn chuồng-xí, đóng xe-bò, thông bể-phốt, câu trộm điện, mót than vãi, chặt cây khô.

Tân hỏi, tiền đâu đánh bạc chơi gái?

Nhược đáp, em chưa đánh bạc, chơi gái mới thử.

Tân bảo, tao dạy mày kiếm Mầu.

Nhược đáp, em nghe anh.

Tân nói, “Muốn kiếm Mầu, phải hưởnglạc cái đã, chất ăn-chơi ngấm vào haha, mày mới Máu”.

Tân dẫn Nhược đi hút thuốc-phiện. Nhược không thích trò này. Nó thấy đắng.

Tân dẫn Nhược đi đánh bạc. Nhược thấy lạ. Đám bạc có kẻ mồm vuvơ hát nhạc xuyêntạc, tay hữnghờ thả tiền trăm tiền chục, rất phongđộ. Có kẻ ngồi xếp-bằng, gập đầu sát Chiếu, chun mũi ngửi tiếng Con-vị reo loongcoong trong Đĩa, đắmđuối. Có kẻ mânmê đáy túi rỗng, đỏ mắt dõi những tờ xanh tờ tím chuyển loayhoay từ phía Chẵn qua phía Lẻ. Có kẻ cười xunxoe nhận bốthí đồng nhàu (*).

Lạ nhất là Tiền. Có cọc tiền cao hàng gang để Ông Béo gác chân. Có tập tiền phô cờ Tây cờ Mỹ. Có xấp tiền mới khựa chưa xé băng. Có nắm tiền xoăn như lá cải.

Tân nhiều tiền, quẳng Nhược một cục, cho cùng đánh Xóc Đĩa.

Tân toàn thua. Nhược toàn được. Nhược chỉ đợi Tân bỏ Cửa nào là nó bỏ Cửa lộn lại. Vài bữa Tân biết, mắng Nhược, “Mày bậy, chó phản chủ, trả tiền tao”. Nhược móc hết tiền trả Tân. Tân nghĩ một hồi, chỉ cầm một tệp mỏng, “Còn phần mày”.

Tiền thắng bạc ấy, Nhược sắm một Chỉ vàng. Nắm cái nhẫn một-chỉ rời hiệu vàng, chân Nhược run bắn. Nó chọn một góc phố vắng, xỏ nhẫn vào đầu ngón-trỏ bàn-tay phải, hảhê ngắmnghía nửa tiếng, xong đeo nhẫn vào ngón-giữa bàn-tay trái, bước ba bước liếc một nhát.

Về, mẹ Nhược hỏi tiền đâu mua nhẫn. Nhược bảo, đi làm cho anh Tân. Mẹ lại hỏi anh Tân ở đâu. Nhược bảo, anh Tân ở trên Giời, con Ông Giời, giỏi như Giời.

Nhược thích nhất theo Tân kiếm gái. Quậy thahồ. Bóp ngực cô này, rờ đùi cô nọ. Như người-nhà.

***

Tân bảo Nhược, hôm nay mày làm Mầu.

Tân lấy xe-máy, bắt Nhược chở đến gần một kháchsạn loàngxoàng ở Hải Sơn, khu nghỉ-mát nổi-tiếng cách Thànhphố hai chục câysố, tìm một quán giải-khát kín, giấu xe, ngồi dòm.

Có chiếc xe-hơi xám chui cổng kháchsạn. Tân nói, “Tao về, mày vào kháchsạn ngay, bám Ông Sếp sắp ra xe, ông đó làm gì mày phải nhớ thật kỹ, ba giờ tao xuống”.

Chiều, Tân đón Nhược, hỏi, mày thấy gì?

Nhược đáp, “Nó lên phòng 203, một tí có con áo xanh gõ cửa, 12 rưỡi chúng nó Ngược” (**).

Tân cười hệchhệch, “Xong. Công mày hai trăm. Thưởng thêm một Choác” (***).

Nhược ngạcnhiên, ông nào đấy anh Tân?

Tân bảo, Ông Giời, đừng tòmò.

***

Nhà Tân có ba anh-em. Tân mamãnh bao nhiêu, hai em nó đầnđộn bấy nhiêu.

Ngày Tân bé, nhà nó trong Xóm. Cha nó làm loongtoong Sở V, quanh năm dận dép nhựa cắt quai-hậu.

Tân vẫn nhớ, tốitối từ Sở về, cha thường quăng con xe ghẻ vào góc bếp, tụt quần-dài nằm ghếch chân thành giường-ba-xà, ngậm một thìa đường cho dịu đói chầu cơm, mồm lẩmbẩm Bíthơ, Giámđốc.

Tân hơi biết tại sao nhà nó to dần và tiến dần khỏi Xóm. Năm nó mười lăm tuổi, cha nó xây ngôi nhà bâygiờ.

Một trưa, hè năm kia, Tân gặp cha lảlơi quán Nghiêu Trung Lình Dê Cậng Khỉ bên một bà mặc đầm. Nó kể vui với mẹ. Nào ngờ mẹ đập đầu dọa tựvẫn, dọa báocáo ông X, ông Y, ông Z. Cha thanhminh suốt một đêm.

Hôm sau, cha rủ Tân tới quán Chương Càphê, tháiđộ rất trịnhtrọng. Ông bảo rằng chẳng có gì đâu, rằng cô đó là nhânviên đứngđắn, rằng vânvân. Ông cho Tân hai triệu, bảo để học võ học đàn, đừng đàngđúm adua vôbổ. Cuối cùng, ông nói, “Mẹ anh ươn-người. Anh đừng kể những chuyện làm Mẹ buồn, Ba không tậptrung nổi”.

Thoạt đầu, Tân nghĩ thương cha. Thời trẻ cúp học đi trận, ra lính lậnđận bao năm. Trước khi được ngảngốn nơi ghế-sau xe-hơi côngvụ, hẳn ông chưa kịp sờ má mống gái nào, ngoài mẹ Tân. Đời vào thu, ông thấy mình thiệtthòi. Mẹ Tân thì mãnkinh, già chảy, đít toàn mùi bếp. Và Tân đã chiếucố cha khối vụ.

Xa dần, Tân thấy cha lạmdụng lòng tốt của nó, mà nó yêu tiền trầmtrọng, nên nó buộc cha chucấp để học nhiều món ngoài võ và đàn: ngoạingữ, đăngxinh, thiềnpháp, lái-xe, vật cổđiển..

Xa nữa, cha Tân thấy Tân lạmdụng két tiền của ông. Ông trởthành tên giánđiệp, còn Tân thành thámtử. Họ sănđuổi và nétránh nhau ngoài phạmvi Xóm, ngoài tầm nghengóng của bà mẹ bận trông nhà.

***

Tân đợi cha hết khách, lẻn vào phòng ông, chốt cửa.

Cha Tân gắt, gì thế, sao không đi học?

Tân cười, con hết tiền.

“Cái vụ năm tháng rồi, mày kể ai tin?”.

“Con kể vụ nào? Con hết tiền học, thật”.

“Cút. Học gì học nghìn môn? Tháng chục triệu?”.

“Con đùa. Con chữa xe-máy”.

“Sao chữa? Mấy trăm nghìn sao mày không có?”.

“Thằng bạn con mượn xe, ra kháchsạn K Hải Sơn, bị trộm vặt sạch đồ”.

Cha Tân trễ kính nhìn, “Gửi kháchsạn, đứa nào vặt?”.

Tân cười, “Nó gửi con Hà lớp con. Con Hà vào phòng 203 ngủ lén. Dậy thì mất tiệt, hìhì”.

Cha Tân nhẹ giọng, bao nhiêu?

Tân đáp, năm triệu thôi Ba.

Tân nheo ngắm cục mồhôi lăn từ trán xuống mũi cha. Ông nói, “Ra gọi chú Thanh”.

***

Chiều muộn, Tân phóng xe đón Nhược, hét, “Đến nhà Pháo. Bồidưỡng mày hai Choác. Hếhế. Tao mày có Cửa sống ba tháng. Cấm mày đánh bạc”.

XÓM THỐI (V)
TRỘM GIÓ

Tân dẫn Nhược độtkích căn gác hai-tầng chuồng-chim sát sau nhà mình, tuyênbố, “Đây mới khoái, vừa Đóng Gạch vừa dòm bà-già tao với con Ngân nấunướng, tưởng thò tay véo được mũi haha, mày đừng gọi tao bà-già nghe thấy. Anh Pháo em chai bia” (*).

(Dừng bốt câu vìu)

(Hải Phòng 1992)

***

Chúthích by An Hoàng Trung Tướng 2010:

(*) Chiếu, Cửa, Con-vị, Phía Chẵn, Phía Lẻ: Các thuậtngữ môn Sóc Đĩa. Mời gúc trên Mạng for details.

(**) Ngược: Đi mất. Thổngữ 199x (x>1).

(***) Choác: Cú chơi phò. Thổngữ 199x (x>1).

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Nàinỉ: (Nài nỉ).
– Huấnthị: (Huấn thị).
– Khỏemạnh: (Khỏe mạnh).
– Đểucáng: (Đểu cáng).
– Đạihọc: (Đại học).
– Kinhtế: (Kinh tế).
– Cánbộ: (Cán bộ).
– Kêula: (Kêu la).
– Cungkính: (Cung kính).
– Hưởnglạc: (Hưởng lạc).
– Vuvơ: (Vu vơ).
– Xuyêntạc: (Xuyên tạc).
– Hữnghờ: (Hững hờ).
– Phongđộ: (Phong độ).
– Loongcoong: (Loong coong).
– Đắmđuối: (Đắm đuối).
– Mânmê: (Mân mê).
– Loayhoay: (Loay hoay).
– Xunxoe: (Xun xoe).
– Bốthí: (Bố thí).
– Hảhê: (Hả hê).
– Ngắmnghía: (Ngắm nghía).
– Thahồ: (Tha hồ).
– Kháchsạn: (Khách sạn).
– Loàngxoàng: (Loàng xoàng).
– Thànhphố: (Thành phố).
– Câysố: (Cây số).
– Hệchhệch: (Hệch hệch).
– Ngạcnhiên: (Ngạc nhiên).
– Tòmò: (Tò mò).
– Mamãnh: (Ma mãnh).
– Đầnđộn: (Đần độn).
– Loongtoong: (Loong-toong).
– Tốitối: (Tối tối).
– Lẩmbẩm: (Lẩm bẩm).
– Bíthơ: (Bí thơ, Bí thư).
– Giámđốc: (Giám đốc).
– Bâygiờ: (Bây giờ).
– Lảlơi: (Lả lơi).
– Tựvẫn: (Tự vẫn).
– Báocáo: (Báo cáo).
– Thanhminh: (Thanh minh).
– Càphê: (Cà-phê).
– Tháiđộ: (Thái độ).
– Trịnhtrọng: (Trịnh trọng).
– Nhânviên: (Nhân viên).
– Đứngđắn: (Đứng đắn).
– Vânvân: (Vân vân).
– Đàngđúm: (Đàng đúm, Đàn đúm).
– Adua: (A-dua).
– Vôbổ: (Vô bổ).
– Tậptrung: (Tập trung).
– Lậnđận: (Lận đận).
– Ngảngốn: (Ngả ngốn).
– Côngvụ: (Công vụ).
– Thiệtthòi: (Thiệt thòi).
– Mãnkinh: (Mãn kinh).
– Chiếucố: (Chiếu cố).
– Lạmdụng: (Lạm dụng).
– Trầmtrọng: (Trầm trọng).
– Chucấp: (Chu cấp).
– Ngoạingữ: (Ngoại ngữ).
– Đăngxinh: (Đăng-xinh, Dancing).
– Thiềnpháp: (Thiền pháp).
– Cổđiển: (Cổ điển).
– Trởthành: (Trở thành).
– Giánđiệp: (Gián điệp).
– Thámtử: (Thám tử).
– Sănđuổi: (Săn đuổi).
– Nétránh: (Né tránh).
– Phạmvi: (Phạm vi).
– Nghengóng: (Nghe ngóng).
– Mồhôi: (Mồ hôi).
– Bồidưỡng: (Bồi dưỡng).
– Hếhế: (Hế hế).
– Độtkích: (Đột kích).
– Tuyênbố: (Tuyên bố).
– Nấunướng: (Nấu nướng).
– Chúthích: (Chú thích).
– Thuậtngữ: (Thuật ngữ).
– Thổngữ: (Thổ ngữ).

***



  1. #1 by minhhuong on 2011/04/20 - 02:52

    Địt mẹ mấy thằng sô vanh sĩ diện hão, nhìn mà xem trước 75 thì chính fủ nó lưu tâm chú trọng hỗ trợ fát triển nông nghiệp miền Tây ra sao đây:

     

    Ngậm con mẹ nó miệng đi thằng đéo nào mà bảo là cái mốc 75 chị đưa ra đéo có giá trị.

  2. #2 by minhhuong on 2011/04/20 - 02:59

    Ky có thấy gạo Lừa bán được mấy ở Đức không? Bên Pháp này cực hiếm luôn.

     

    Có đéo gì đặc biệt đâu, thể loại gạo tuy số lượng cao nhưng chất lượng thấp với giá cực bèo thì chỉ bán cho mấy nước đéo cần gạo ngon.

     

    Khốn nạn chưa. Không đi làm đĩ  mới là lạ. Gặm không khí ăn trừ bữa để giữ đức hạnh và danh dự đi, nhở. 

  3. #3 by brianthanh7 on 2011/04/20 - 03:05

    Àh đỵt mẹ con Ky gái miền Tây àh,
    Đụ mạ chi bộ, ai cũng biết dân Miền Tây với cả khúc Biên Hòa là ở đâu ra. Đéo cần phải khai báo khai hoang gì hết .
    Toàn là dòng máu họ Khựa hết có cái lồn phò này chứ mà đòi hỏi.

    Cô nói đúng được 1 phần. Nhưng cô lại ko biết gái Huế dâm đãng nhất chữ S sao cô. Đỵt mẹ cô , cô mà chơi với bọn Huế gộc có ngày cô bị nó xỏ cho tét mũi nha cô. Ngọt ngào đến trào máu họng nha cô.

    Anh đéo thích trai Huế gian điếm vô cùng.

    Ừ thì anh dân Nam Bộ . Anh dí pùi vào lũ đĩ nuôi gia đình quê hương anh.

    Cô mà chơi Phò thì gái Huế cũng chiếm tỉ trọng ko nhỏ. Cái này a đéo hỉu tại sao? Trai Huế thì mặc áo cà sa nhiều vô kể.

    Sư bố Ky , nhà cô như thế cũng là bần cố nông như bao nhà khác thôi.

    Cô ko rõ anh nói là sao cô.

    Cái gì làm cho đờn bờ con gới miền Tơi hơm chơi đú đỡn hở cô?

    Đù má cô đồ ăn mày dĩ vãng.

    Cô đéo bao giờ vực dậy cái Cửu Long quê cô ,nơi xuất xứ  “Cave, Made in CuuLong” đâu cô ạh.
    Cô miền Tây nào khá giả thì cũng vẫn muốn làm Cave cho sướng .
    Cô nào nghèo mạt ruộng thì vịn vào cớ đấy mà làm Cave.

    Nói chung là 1 hạng Cave- dâm đãng , phóng túng , dối trá.

  4. #4 by Lucky on 2011/04/20 - 03:05

    @ Thanh 7 : Lại nói về sự bất công , bóc lọt , người ăn thịt người ở Lừa lúc này !

    Mày hãy nhìn Cô Ba Sương , cả cuộc đời Ba Cô , rồi cuộc đời Cô , còng lưng , chân đi không mang dép , vì phải lội sình , để có một Nông Trường Sông Hậu như ngày nay , kết quả là gì ? Là án tù đang chờ Cô !

    Mày xem có nơi nào dã man , mọi rợ , vô ơn như Lừa lúc này không ?  Những con người hiểu biết sẽ vào tù , những con người kém hiểu biết sẽ bị bóc lọt đến tận xương tủy … !

    Mày nói danh dự gì đó , kiểu ” quân tử Tàu ” Ky đéo nói với mày , vì đó là quyền cá nhân của mày, mày chọn cho mày lối sống như vậy, Ky tôn trọng !

  5. #5 by Lucky on 2011/04/20 - 03:08

    @ Hương : Gạo Lừa có xuất qua Châu Âu nhưng ít lắm Hương . Đức lợn có Hoa hồng và hehe Cửu Long i , Cửu Long II  nhà Ky chiếm lĩnh , nhưng đéo đọ lại giá với tụi Thailand . Cước vận chuyển mình cao quá, lại đi đường biển hơn 30 ngày mới tới , mà Gạo đi lâu nó đổi màu , xuống chất , rất khó khăn !

  6. #6 by brianthanh7 on 2011/04/20 - 03:17

    Anh đéo ưa gì bọn đầu cứt Xét Lại ,zưng đéo ai lại đổ lỗi cho nó toàn phần.

    Đỵt mẹ, dân miền Tây sướng quá hóa rồ. Làm đĩ cả Worldwide đều biết. Tham luận cái củ o0o này.

    Cô Ky là dân miền Tây àh. Sry cô nhé, đỵt mẹ cô , anh ko tin gái miền Tây về cái nghĩa cái tình lắm. Được mỗi chữ hiếu.
    Hẳn cô biết là gái miền Tây chỉ là sextool trong mắt thiên hạ zồi. Bây giờ kể ra thì lại đem dĩ vãng mới cả hoàn cảnh ra làm gì.


    Anh chấm hết. Đỵt mẹ. Đi mần đây. Hết giờ rồi.

  7. #7 by Nguyễn Tinh Tế on 2011/04/20 - 03:31

    Địt lồn mẹ thằng Nhi Đồng Nhí Thanh Mặt Lồn Bẩy Miệng Ngậm Núm Dú Tay Quảy Bô Nhựa vầu quán chơi đã khoanh tay chào hỏi anh chưa mà dám ỉa đùn ỉa đển thế?

    Mầy nhân lúc anh cút lên giường ngủ mới vầu choang choách phỏng?

    Trình gì tuổi gì mà dìm hàng gái miền Tây kinh thế con mặt lồn kia?

    Chiều mần về lật cồng anh hứa sẽ sông phi thủng alô mầy trước khi nhứn đầu mầy vầu hố xí giựt bể phốt. Như anh từng làm mới mấy thằng tin tin thối tai miệng khí đụ trước đây.

    Sure.

    @Cô Già Đểu:
    Đương biên tham nuận sông Mê Kông nguôn chậy đâu mệ dồi cô? He he.

    @All Chi Bộ Trừ Thằng Nhi Đồng Nhí Thanh Mặt Lồn Bẩy:
    Chầu buổi sáng chi bộ củ lồn. Happy Easter. He he.

  8. #8 by Lucky on 2011/04/20 - 04:03

    @ Thanh 7 :nhà cô như thế cũng là bần cố nông như bao nhà khác thôi.”

    Ditmie mày đéo cần nhắc Ky về gốc gác ! Ky đẻ ở đâu Ky biết . Chính Ông Cố Ky theo đít trâu tạo ruộng , Ông Ky cũng lại theo đít trâu tạo ruộng tiếp , dù giàu có vô đối thời đó , nhưng thiếu cái chữ nên Ông Ky đẫy Ba Ky sang Tây học nghe mày, Ba Ky là ông Đốc học đấy , rồi Ky , giờ bà Đốc học đấy . Cái ” Bần Cố Nông ” ấy nuôi chúng tao có ngày hôm nay đấy mày . GATO hông ???

    Mày xem trong dòng họ nhà mày, kể cả đời mày , con mày sau này , có đi ra khỏi cái máng lợn Lừa hông nhe !  Mà có đi cũng nhớ mang theo trong đầu quê hương bản quán nghe mày ! Ky nhắc dzậy thôi , chứ Ky thấy mày sống ngay trên quê hương mà mà nhìn quê hương trong con mắt tối đen như tiền đồ chị Dậu , căm ghét những người bên cạnh mày, thì Ky sure mày sẽ chối phăng nơi mày sinh ra !

  9. #9 by Lucky on 2011/04/20 - 04:14

    @ Thanh 7 :  sextool là cái lìn gì mày ? Ditmie ý mày nói là sextoy phải không ?

    Whatever ! Tao cũng tóm lại cho mày rõ :

      1 Đĩ cũng là một nghề ! Họ bán sức lao động lấy tiền .

      2 Miền Tây Gái làm Đĩ nhiều , đơn giản đó là giải pháp để nó tồn tại ! Ky nói ” nói tồn tại ” nghe mày , đéo ai nói nó làm Đĩ để sống đúng nghĩa ! Mà tao nghĩ đầu óc như mày thì đéo biết ” Sống ” khác với ” Tồn Tại” chổ nào !

      3 Gái Miền Tây làm Đĩ tao nghĩ nó đéo đụng đến hạnh phúc gia đình mày , hay nó làm xấu đi XH Lừa – vì XH Lừa nhiều cái thối hơn lìn chúng nó mày ạ ! Mày đừng đâm đầu mày vào lìn chúng nó ,rồi ngồi trong đó nói vọng ra , nghe thối lắm con ạ !

      4 Mày chọn cho mày lối sống như thế nào , quý chữ Danh hay gì gì đó , Ky đều tôn trọng . Nhưng mày cũng nên biết đừng đứng trên cái Danh hão của mày mà nhìn người khác méo mó ! Nó có làm Đĩ , nó biết nó đang làm gì, cần đéo gì mày dạy nó cái Danh hão ??? Mày nên “dạy Đĩ vén váy ” hay hơn !

  10. #10 by voong ngau pin on 2011/04/20 - 04:15

    Bọn con gái Miền Tây làm nhục mặt dân Việt Nam giống như những hàng hóa ,chứ ko fải là người.
    Làm người thì phải biết tự lực tự cường. Làm thân nô lệ tình dục chẳng khác nào loài chó cái
    @ Brianthanh7
    Làm phò đéo có gì xấu cả, chi bộ đã tranh luận vấn đề nài đến 20 trang địt con mẹ mài tìm lại mà đọc, tìm phần Phò vs Dáo ngòi nổ bởi thằng Y cà pháo, đúng mẹ mày ngày 20/11 luôn, tìm mà đọc cho thông củ sọ địt mẹ mài, các cô gái miền Tây chỉ bán thứ mà nếu đéo có nó thì cả mài lẫn thằng bố mài phát cuồng lên dcm mài, nghề Phò là cao quý y như mọi nghề dcm mài đò chó,đồ giòi bọ, nô lệ tình dục cái đầu con mẹ mày, đồ dẻ dách

  11. #11 by Lucky on 2011/04/20 - 04:25

    @ Thanh 7 :Cô đéo bao giờ vực dậy cái Cửu Long quê cô ,nơi xuất xứ  “Cave, Made in CuuLong” đâu cô ạh. ”

    Gia đình Ky đéo vực dậy được cái Cửu Long thì đã sao ??? ít nhất gia đình Ky cùng 300 công nhân làm trong 2 nhà máy chà Gạo lao động mõi ngày kiếm tiền , chúng tao làm nghề “CHÂN CHÍNH” như mày khái niệm đấy . Không lại có 300 Đĩ đực – cái nữa tống vào XH Lừa nữa đấy mày !

    Mõi ngày mày ăn hột cơm trắng , là mày nên cảm ơn vì nó được làm ra từ miền Tây đấy mày ! Từ cái lũ cave hụt ,” cave HỤT make in Cưu Long ” làm ra đó mày !

    Nói thiệt , Ky hơi sến chút , mày sống thì mày nên nhìn vấn đề một cách trực diện hơn , đừng nhìn ở góc cạnh khác rồi nói nó méo mó . Nếu mày đéo thương được những số phận khổ hơn mày thì mày nên thông cảm cho họ . Nếu mày đéo làm gì giúp họ được thì mày nên đứng im lặng nhìn họ , đừng mỉa mai ! Biết đâu hôm nay mày đay nghiến họ nghiệt ngã dzậy, mai con gái mày hay chính ngay bây giờ con vợ mày , cũng có thể trước đây Mẹ mày từng là phò thì sao ???

  12. #12 by voong ngau pin on 2011/04/20 - 04:28

    @ em Rô xinh
    em đéo đi đá phò đồ sơn bao giờ lên đừng phán bậy, anh đá phò ở đồ sơn không nghìn nhát thì cũng khoảng 900  chưa từng gặp gái Miền Tâybao giờ, tuyền gái Bắc với cả tông dật Thái mường dao vv , chúng nó còn nói chuyện xì xồ anh đéo hỉu tưởng đang đá phò trên đất Mẹ hẽ hẽ,,,, nhưng đi mát xa thư giãn thì luôn luôn là gái miền Tây, anh có cảm tưởng gái Miền Tây rất mạnh về khoản mát xa xóc lọ hơn là làm e hèm ,,, e hèm ,,,làm Gái 
    dcm cần phải  tìm từ nào hay ho để dành cho nghề này, bọn Tây đòi rồi mà tìm chưa ra thì phải, từ “Phò” thật là không hợp, , , dcm đề nghị quán bựa tìm từ mới cho 1 nghề cổ đại lương thiện hơn mọi nghề he he

  13. #13 by Lucky on 2011/04/20 - 04:30

    @ Pín : chào anh , anh lên mà anh cất ” khí lồn ” của anh đâu rồi, anh chũi chết con Thanh 7 bằng ” khí lồn ” của anh ý, cỏn nói ngu bỏ mie anh nhỉ ! Ditmie cỏn !

    Hôm nay thế đéo nào anh ạ, sáng ra nói miền Tây làm Ky sến nhão , tối về lại miền Tây , Ky lại sễn nhão ra ! Ditmie hãm lìn quá anh ạ !

  14. #14 by voong ngau pin on 2011/04/20 - 04:32

    @ ky yêu
    con cẩu thanh7 có lẽ ăn đủ cứt rồi, em đừng đổ thêm cho phí, mai nó sẽ ăn đủ nữa, phúc tổ nhà nó là biết đường mò vầu đây,,,

  15. #15 by voong ngau pin on 2011/04/20 - 04:36

    thôi anh đi ngủ,bb Ky yêu, đừng nhét cho con cẩu trệ Thanh7 nhiều quá nó trốn mẹ nó  mất, chúc em ngủ ngon,,,,

  16. #16 by Lucky on 2011/04/20 - 04:38

    @ Pín : hihi , anh hôm nay hông chũi bậy, nhẽ giờ này anh đã ” lên đỉnh” xong, phi vào bàn phím gõ ???

    Good night !

    Ky đi ngủ đây , phải ngủ để mơ về miền Tây anh ạ . Ditmie lại sến nhão ra rồi, lại nhớ quê rồi !

  17. #17 by Mit on 2011/04/20 - 04:42

    sáng ra nói miền Tây làm Ky sến nhão , tối về lại miền Tây , Ky lại sễn nhão ra !@ Ky

    Mít nghĩ thằng Bảy nó ăn đủ cứt rùi Ky ợ….hehehe Save it for another day

    Còn tên DG “hoành” nhẽ len lén trốn về ôm vện rùi hố hố hố

  18. #18 by Cu on 2011/04/20 - 05:28

    Wann kommen wir zum Berlin ?@ Nắc Ky

    Ky ơ , Ky ơi  Anh đã bảo Ky rồi là không biết tiếng Đức thì đừng nói mà Ky mãi không sửa được là sao nhỉ ?

    Ky sửa lai cái câu đơn giản này đi rồi tiếp tục tranh luân với bạn 7 gì gì nhé.

  19. #19 by Lucky on 2011/04/20 - 05:52

    @ Cu : A Cu lên rồi ! Ộp nhé , Cu ở Berlin phỏng ? Ky gõ r nó nhảy dấu đấy, kệ mie nó, quan trọng đéo !

  20. #20 by Lucky on 2011/04/20 - 05:54

    Thôi ngủ lại đây , tự nhiên dạo này mắc chứng đái đêm !

  21. #21 by Cu on 2011/04/20 - 06:14

    @ Nac Ky

    Anh ở đâu quan trong đéo gì he he he…

    Anh chỉ thắc mắc là ” Ky ở Đức từ nhỏ” mà nói cũng như viết 1 câu đơn giản thế cũng sai. Sai ở đây không phải là “zur” hay “zum” hay “zu” là phải dùng 1 giới từ khác .Giới từ gì Ky biết không? hệ hệ hệ

  22. #22 by trungduong on 2011/04/20 - 06:25

    @Lucky,

    Cô chửi mấy kẻ như “thanh7” làm gì nhiều cho mệt sức gõ bàn phím. Rất đồng ý với cô là cái gốc gác, cái danh gì gì hoàn toàn không có ý nghĩa gì cả. Ai có công gầy dựng sự nghiệp mà không chà đạp, hối mại, bóc lột trắng của người khác là anh hùng. Bóc lột thì ai cũng có. Đi mua hàng không ai tính bóc lột người khác chưa bán được hàng mà dìm giá.

    Những kẻ như “thanh7” hắn có thể biết sự thật. Nhưng sự thật là gì thi không quan trọng, hắn đánh cho lấy có. Không hiếm kẻ lấy xác thịt làm kế mưu sinh. Nhưng phần đông không phải thế. Phụ nữ Việt Nam vẫn lấy danh tiết làm đầu, tuy bây giờ số kẻ theo thời thượng làm điếm kiếm nhiều tiền cũng cao. Không vì thế mà đổ đồng. Chả nhẽ vì thế bảo rằng cả VN phụ nữ bán trôn ?

  23. #23 by trungduong on 2011/04/20 - 06:34

    @thanh7

    Cụ đã làm gì rồi mà bảo là giữ lấy danh. Chả biết cụ dang sống ở đâu, có làm gì công hiến cho đất mình đang cư trú. Bản thân tớ thì biết không ít thằng gốc Mít về chơi gái ở VN.

    1-Giá tương đối rẻ mà còn thơm,
    2-Không đủ tầm cỡ mà bắn call-girl / escort nơi nước ngoài. Họ cười cho nhở

    Nếu phải việc làm để có ăn, thì mấy ai lại làm đĩ. Mà có thằng “chơi đĩ” rồi khoe um thì đĩ nới tồn tại. Mỹ nhân kế thì lịch sử không thiếu.

    Chẳng hạn như Tây Thi là gái loại gì mà lại giúp được Việt Vương Câu Tiễn dưng lại nước sau khi diệt trừ Ngô Phù Sai ? Ấy cũng là một gái loại “làng chơi” thượng hạng. Trước khi mang tiến cung cho Ngô Vương thì Phạm Lãi đã cho dậy tất cả các thứ câu đàn ông và nhất là kỹ thuật phòng the rồi. Đừng bảo đây là gái nhà lành nhá.

    Còn Vương Thúy Kiều trong Đọan Trường Tân Thanh (Truyện Kiều) cũng là “đệ nhất đĩ” thôi. Một nhân vật có thật trong sử. Không túng làm liều thì làm gì có trong văn.

    Gái miền Tây làm đĩ là tại sao? Chẳng phải vì, có kẻ chơi đĩ và phải kiếm cơm không? Đi làm dâu nơi xứ người không hề biết có phải cũng là “bán trôn nuôi miệng”.

    Làm gái vốn thiệt thòi, đã sinh ra là thế. Nó mang hàng container nhập lậu vào Mỹ, Canada, Australia và các nước có tiền làm gi? “Fresh meat” . Chả cứ VN, Thailand không có Sex Industry là gì. Cả nước Thái gái là đĩ ?

  24. #24 by trungduong on 2011/04/20 - 07:05

    @Lucky,

    “Cước vận chuyển mình cao quá, lại đi đường biển hơn 30 ngày mới tới , mà Gạo đi lâu nó đổi màu , xuống chất , rất khó khăn”

    Cho hỏi tí, gạo hoặc ngũ cốc là thứ hàng nặng mà giá không cao. Chẳng chuyển bằng tầu / đường biển thì bằng gì cho có lợi ? Việc là bảo quản trước khi vào bao và trong vận tải làm sao thôi.

    Canada xuất cảng lúa mỳ rất nhiều. Lập ra hẳn cái “Canadian Wheatboard” cho nhà nông đỡ bị dìm giá vì bán nhỏ. Nhưng mà cũng chở từng tầu lớn 30-40000 tấn từ Thunderbay. Không hề có nghe bị làm khó gì về phẩm chất.

    Cái việc VN sản xuất gạo chỉ thua Thailand, bán đi đâu ra sao, nhờ Lucky cho biết. Gia đình làm việc này thì Lucky rõ.

  25. #25 by tung tung on 2011/04/20 - 09:49

    @ Chào cả Chi Bựa thúi!

    Trời ơi tối qua anh ngủ sớm bỏ qua 1 màn vui đáo để. Em Ky chửi gì mà chửi xong, đi tè lại chửi tiếp vậy em..

     

     

     

  26. #26 by DG on 2011/04/20 - 09:49

    Phù, vửa giải lao, đù má quán xá đéo gì lạnh ngắt dư kèn mùa đông thế nài?

     

    Mày xem trong dòng họ nhà mày, kể cả đời mày , con mày sau này , có đi ra khỏi cái máng lợn Lừa hông nhe !  Mà có đi cũng nhớ mang theo trong đầu quê hương bản quán nghe mày ! Ky nhắc dzậy thôi , chứ Ky thấy mày sống ngay trên quê hương mà mà nhìn quê hương trong con mắt tối đen như tiền đồ chị Dậu , căm ghét những người bên cạnh mày, thì Ky sure mày sẽ chối phăng nơi mày sinh ra !” @ Ky cháu bác Ba.

     

    Hehe loạt tham luận tối qua của em Ky đáng yêu làm sao, ý tứ trong sáng, rõ ràng, thánh thiện, dù type còn hơi … ngố, dưng quan trọng đéo.

     

    Thôi để anh điểm đôi cồng rùi lại culi đong xiền nầu.

  27. #27 by DG on 2011/04/20 - 09:50

    Bắt đầu tham luận phò miền Tây.

     

    (1). Nói gì thì nói, dù rằng đất nào cũng có người nầy người nọ, dưng phải thừa nhận rằng tỷ lệ gái bán dâm là phụ nữ trẻ miền Tây chiếm tương đối, chắc chắn! Đó là điều hiển nhiên lồ lộ, giải thích kiểu gì thì cũng không thể chối bỏ hiện tượng này được.

     

    Điều đó là tốt hay xấu, vinh hay nhục, là điểm yếu hay điểm mạnh, là ưu hay khuyết, thì tùy thuộc hoàn toàn vào trình độ nhận thức, văn hóa của mỗi Simacai các cô. Dững vấn đề này không phải là công thức mới cả tiêu chí này nọ rõ ràng để có thể áp đặt một cách nhìn chung cho tất cả được.

  28. #28 by DG on 2011/04/20 - 09:51

    Tiếp tham luận phò miền Tây.

    (2). Nguyên nhân thì các cô phân tích nhiều rùi (thậm chí húng lên còn đưa cả thời điểm 75!), hehe nên thôi, anh hông bàn sâu thêm nữa, chỉ lưu ý các cô rằng nguyên nhân gì thì cũng chỉ có tính chất tương đối thôi.

     

    Tuy nhiên, anh muốn các cô lưu ý một yếu tố rất quan trọng, rất quen, rất đặc trưng, dưng lại chưa thấy cô nầu đề cập, đó là yếu tố adua, bầy đàn.

     

    Người sau theo người trước, kẻ này theo kẻ khác, lấy niềm tin làm căn cứ quyết định đời sống của mình, bất biết nó là như nầu.

     

    Các cô giải thích sao khi tỷ lệ người ăn xin của Thanh Hóa luôn dẫn đầu cả nước? Xấu hay tốt? Và nguyên nhân do đâu?

  29. #29 by DG on 2011/04/20 - 09:52

    (3). Tại sao Cổ Nhuế (quê nội mụ Bựa đĩ mồm), một điểm thuộc thủ phủ của đầu não Đàng Ngoài (hehe Lả ơi vầu chơi!), lại nổi tiếng với nghề 2 sọt hốt phân xúc cứt?

     

    “Thanh niên Cổ Nhuế xin thề

    Chưa đầy hai sọt chưa về quê hương”

     

    Mời mời tham luận, hẽ hẽ.

  30. #30 by bienduc_hai on 2011/04/20 - 09:56

    Ây da sáng nay thức dậy ong ỏng mẹ nó đầu lâu, thì ra trên quán Bựa nầy con nhi đồng bốc cứt Thanh7 ti toe chưa chịu tỉnh ngộ. 

    Đọc lại những cồng đầu của cỏn, hẽ hẽ, chỉ có thể nói cỏn ngu quá xá. 
    Sau khi bị uýnh đồng loạt thì cỏn bị quíu, lính qua lính quýnh thế đéo nầu nói như thằng sảng, điếu có chất.
    Có thể tóm tắt đại khái rằng cỏn nói dân miền Tây phần con nhiều hơn phần người, dân miền Tây dâm đãng, gái miền Tây làm đĩ nhiều nhứt nước…
    Ôi thôi đù má hồi tối coi cỏn như thằng ba trợn thần kinh rồi mà vưỡn ngứa đít phải ỉa vô mõm cỏn cho cỏn sáng mắt ra.

    1. Sự dâm đãng tưởng tượng của người miền Tây do con nhi đồng Thanh7 ti toe:
    Trước hết tao hỏi mầy dâm đãng là cái gì? Mức độ đo nó ra sao? Ranh giới giữa dâm đãng và không dâm đãng là thế đéo nầu? 
    Mầy phán như thầy bói mù rằng tất cả người miền Tây dâm đãng, vậy mầy đã thấy sự dâm đãng đó biểu hiện cụ tỷ như thế nầu? Mầy đừng nói là dễ dàng đéo nhau hay cái gì đại khái thế nhe con ngu kia. Thế mầy có số liệu thống kê tần số kiềm chế chuyện tỉn nhau giữa các miền, miền Tây hơn thua các miền khác thế nầu không hở con mặt mốc kia. Nếu không có mà chỉ nói theo cảm tính thì mầy câm mẹ nó mõm.
  31. #31 by tung tung on 2011/04/20 - 09:56

    Hê Dái Ghẻ

    Cu nưng bướm em Ky lộ liểu quá nhe. Có gì mới type cho anh em hóng hớt tí nè.

     

     

     

  32. #32 by DG on 2011/04/20 - 09:56

    Quên, chi bộ lưu ý là anh đưa ra 3 dẫn dụ:

    1. Phò miền Tây.

    2. Cái bang xứ Quảng (Hình dư quán nầy có tên nầu mờ giỏi võ là bang chủ bang hội hay sao í, hẽ hẽ);

    3. Hai sọt Cổ Nhuế;

    Tự luận nhế, đù má anh cút đây, trưa anh giở lại nợi hai gấp tăm lần!

  33. #33 by DG on 2011/04/20 - 09:58

    Địt mẹ lại ngẫn, Cái Bang xứ Thanh chứ đéo phẩy xứ Quảng, nhầm hehe!

    @ Tửng mặt lồn: iêm mồm và tham luận đi con dở người kia!

  34. #34 by Ngũ Sắc on 2011/04/20 - 09:59

    Shufa cho cô đây, hẽ hẽ:
    Tác giả bài thơ là Tuệ Sỹ, mần trong tù, hehe

    隐者想

    小隱高山非可奇;

    大居鬧市也奚稀。

    絕塵籠裏真甚事;

    無物 無人無所為。

    Tiểu ẩn cao sơn phi khả kỳ.
    Đại cư náo thị dã hề hy
    Tuyệt trần lung lý chân thậm sự.
    Vô vật vô nhân vô sở vi.


    @Cô Hải dớ, cái image shufa đếch xem được, fiền cô koi lại phát. Tks cô anyway.
  35. #35 by LonelyRose on 2011/04/20 - 10:10

    @ Già Không Đều

    Thêm hình thêm tham luận về Lan Thương – Tây Tạng đê!  Anh đi tour nào vậy hay là tự tổ chức, hướng dẫn em mới.

  36. #36 by Ngũ Sắc on 2011/04/20 - 10:14

    DG

     Cách đây 9 phút

    Bắt đầu tham luận phò miền Tây.

     

    (1). Nói gì thì nói, dù rằng đất nào cũng có người nầy người nọ, dưng phải thừa nhận rằng tỷ lệ gái bán dâm là phụ nữ trẻ miền Tây chiếm tương đối, chắc chắn! Đó là điều hiển nhiên lồ lộ, giải thích kiểu gì thì cũng không thể chối bỏ hiện tượng này được.


    @ Cô Dái Ghẻ. Chị em miền Tây hành nghề hồn nhiên, rủ nhau cùng làm (tính cộng đồng cao hehe) nên có cảm tưởng là nhiều. Chị em miền Bắc hành nghề kín đáo tế nhị, theo kiêu du kích Sông thao phân tán rải rác khắp nơi nên có cảm tưởng là ít. BK có Đồ sơn đa số chị em Bắc chớ miền Tây có mấy.
  37. #37 by ChiPheo on 2011/04/20 - 10:17

    “Anh chỉ thắc mắc là ” Ky ở Đức từ nhỏ” mà nói cũng như viết 1 câu đơn giản thế cũng sai.” @Cu

     

    Tên Cu đơ điếu nầu dìm hàng dzàng-son mậy, phải khen thêm nữa là em Kyở Đức từ nhỏ”, Pa sang Tây học, Pa Ky là ông Đốc học, rồi Ky , giờ là bà Đốc họcmà vưỡn …“giữ được sự trinh trắng” của Tiếng Việt chứ!

     

    Đục mạ, lói thế lày khéo cô Hương điêu cô ấy nại cười năn cười pò!

  38. #38 by Dom-dom on 2011/04/20 - 10:17

    Ơ thằng thần kinh kia, thằng chồng kém đến nỗi đéo nuôi nổi vợ thì là thứ giai đéo đủ trình lấy vợ mà cứ đòi lấy. Ơ địt mẹ thằng kém cỏi thì bị bỏ là đúng chứ càu nhàu cái đéo gì nữa. 


    Đấy là chưa nói tới chuyện thằng đấy đáng cho 1 xiên vì tội nghèo mà lại muốn kéo thêm 1 con nữa chết chìm với mình. @ Hương Yêu Vàng Son chính hiệu
    Vỗ tay đồm độp
  39. #39 by EURO on 2011/04/20 - 10:18

    Sáng nay duyệt cồng sơ sơ, thấy tâu nhã đéo chịu.
    Nói chung cô Thanh nhi đồng mới sinh hoạt quán, đề nghị các Bựa nhẹ nhàng giảng giải, đừng để tổn thương cô Thanh, chúng ta sẽ mất đi 1 đối tượng cảm tình đảng Bựa rất đáng được tôn trọng.
    Túm lại, cô Thanh có thể gạch đầu dòng mấy ý chính này:
    – Phò là nghề phát triển song hành cùng lịch sử nhân loại.
    – Khắp giải đất này, nơi đéo nầu cũng có dịch vụ phò phát triển. Từ phò chính ủy, tới phò cỏ… tùy theo quy luật cung cầu.
    – Tuy nhiên dân miền Tây luôn được tiếng trong nghề này, tới nỗi một số con ếch như cô cứ chăm chăm là nghề phò hầu hết do chị em miền Tây đảm nhiệm. Tỉnh đi cô, tham luận về cách nhìn nhận tính cách vùng miền của Rô để cô nhận ra: phò Bắc phò Trung biết kín kẽ hơn, do ảnh hưởng của thói sỹ hão từ anh Khổng. Một cô công nhân tình dục ở Đồ Sơn, 1 tháng có thể gửi về khoảng 15 cheo trung bình dưới danh nghĩa lương rửa chén hehe. Dưng với trường hợp người miền Tây, thì họ chấp nhận xiền này do em nó bán cafe. Chính phong cách cởi mở của họ tạo ra được những cách nhìn nhận như cô.
    – Khái niệm danh dự cái đéo gì đócủa cô, rất hay trong trường hợp cần biên tham luận dạng tản văn. Ti diên khi người ta bị chà đạp, người ta đói thối mồm thì cái tham luận của cô chỉ đáng nằm gọn trong thùng rác.

  40. #40 by EURO on 2011/04/20 - 10:21


    -Muốn chị em nói chung có thể sống được đàng hoàng trên quê hương mình mà đéo chảy máu theo chồng ngoại hay làm phò, thì giải pháp căn cơ nhất là phải thay đổi toàn diện từ xã hội. Ban đầu là vấn đề kinh tế, họ nhìn thấy cửa họ có lao động thì có tương lai, có hưởng thụ chứ đéo phẩy làm việc quần quật rồi tay ngừng làm thì hàm cũng đem treo. Phải thay đổi từ cách cư xử của giống đực đối với họ…. so on. Cái này, bọn phương Tây nó phát triển song song với công tác xã hội, và nó gọi là ngành khoa học phát triển cộng đồng bền vững. Riêng ở mình, cho tới nay nó hoàn toàn chưa được công nhận từ các ban ngành cô ạ. Chỉ có một đám nhân viên xã hội trước 75 còn sống tới giờ (hehe, lại có cái mốc 75 ở đây) nhìn thấy được vấn đề, và đang kêu gọi các ban ngành có cái nhìn đứng đắn về vấn đề này thui.
    Bởi vậy, cô sẽ phẩy chờ Rô chình tham luận này, một cách bình dân nhất nhằm giúp cô và những bạn sovanh tin tin vỡ được vấn đề.

    @ Pín: Chém gió cái đéo. Gái miền Tây ở Đồ Sơn không hề hiếm. Thậm chí Rô có ông chú rể còn bỏ vợ để hiện nay sống cùng một em. Gái trong SG làm chán, rủ nhau ra Hải Dương, Hà Nội làm massage cũng không thiếu, đừng có cãi Rô vụ này.

  41. #41 by DG on 2011/04/20 - 10:30

    Địt con mẹ thằng Pín biết cái đầu buồi gì mà nổ tỉn phò Đồ Sơn 900 nháy rùi hô đéo có phò miền Tây như thật, anh mài tuần hai buổi đến trường (quên, đến động – nghe dư ngài hai buổi đến trường nhở?) lạ đéo?

    Dưng đâu cũng thế, khoái nhất các em phò miền Tây nầy là ngoan ngoãn, bo bao nhiêu chịu bấy nhiêu, đéo dám đành hanh, chứ địt mẹ gặp mấy con nặc nô phò Bắc thì thôi zồi! Phải đâu là tâm lý sân nhà?

    Để lát nữa anh sửa tham luận của con Gô hám giai, đù mạ nhà em chứ còn phẩy chỉnh nhiều, hẽ hẽ.

  42. #42 by Ngũ Sắc on 2011/04/20 - 10:31

    Mà việc bán dâm thì không chỉ có ở con người đâu nhế, loài chim cũng có đấy. Các cô xem đây:


    “Some female animals don’t hesitate to trade their bodies in exchange for material gain”

    Vậy nó là một hiện tượng tự nhiên, xã hội bình thường, chẳng nên coi thường cũng như đề cao. 

    Gái/giai bán cái của mình có  và một tên quyền cao chức trọng ăn cắp cướp đoạt của nhân dân hàng trẹo tơn thì ai lương thiện hơn?

    Đời Trần Vàng son Trân Huyền Công chúa đã đem về cho Đại Việt 2 châu Ô, Lý, đánh dấu quan trọng cho việc mở mang bờ cõi, được lưu danh sử sách thiên thu bằng cái tự có, hehe.
  43. #43 by Mr. Tran on 2011/04/20 - 10:38

    hehe, quay lại chủ đề phò rùi dẫn dắt sang con người, vùng miền và cuối cùng là Bi kịch “cộng vợ cộng chồng cộng tài sản” hử?

     

    Chủ đề phò là mỗ thích đấy, chiều mà rảnh sẽ nổ nhế!

     

    P/S: Địt con cụ con Tơn mặt ./ cá thờn bơn. Nhìn mẹ lại hàng đi. Mỗ mà lại thèm làm trò đổi ních, cờ lôn rùi lại còn chưởi bới vùng miền hả? Ngu hết phần con lợn.

     

    Vả phát vỡ mẹ mõm giờ. Địt cụ con thần quynh phát nữa

  44. #44 by Bố on 2011/04/20 - 10:51

    Hố hố lại chuyện phò.
    cút mẹ hết sang một bên để bố lên bục khai sáng cho đàn lợn nào.

    1. nhu cầu tỉn/ ịch/ phịch/ fuck quan trọng , chính đáng, cao quý như thậm chí hơn các nhu cầu khác. 

    2. nhưng làm điếm thì lại là một nghề… điếm nhục mà đéo ai muốn công khai, trừ sự công khai ấy vì tiền, vì mục đích nào đó (có thể rất bệnh hoạn). tổng đéo nào trên thế giới cũng coi điếm là một loại tệ nạn, ít ra là nghề đáng coi thường, dù đôi tổng có thể quảng cáo rằng … cũng như mọi nghề khá. chắc chắn.

    3. tại sao có cái mục 2 ở trên ?
    vì đó là cái nghề mà ở góc bản năng nhất của con người tự nó đã dị ứng: sự che giấu bộ phận nhạy cảm, sự ích kỷ không muốn chia sẻ bạn tình/ hành vi tình dục của các loại động vật bậc cao. tiếp đến là các quy ước về đạo đức, quan niệm của loài thú 2 chân. chỉ có nghèo mạt rệp, ngu dốt thì mới đi làm điếm. đéo ai giàu, giỏi mà lại xung phong làm cái nghề này. thời nào, ở đâu cũng vậy. dâm đến đâu thì cũng đéo làm điếm khi trong tay có tiền. để các con lợn khỏi tru lên bố phải nói rõ khái niệm điếm ở đây là 1 nghề kiếm sống, tức là have sex để lấy tiền nhá. nếu vì nhu cầu sex cao thì những kẻ có tiền có thể cặp nhiều người cùng lúc, nuôi trai/ gái bao. trường hợp này nếu lên án thì chỉ có thể nói là “có lối sống bừa bãi, đồi truỵ” hay mả mẹ gì đấy. đéo gán cho nó là điếm được.

     

  45. #45 by Mr. Tran on 2011/04/20 - 10:53

    Địt mẹ Pín chơi phò trên Gúc rùi. Mà cần đéo phải về liên hiệp các xí nghiệp phò Đồ Sơn mới có các em Miền Tây? Hà Lụi đầy.

     

    Hôm nầu về đây alô mỗ đưa đi mà giải ngố. Đéo xa ngái lắm đâu

     

    Địt mẹ lại ngẫn, Cái Bang xứ Thanh chứ đéo phẩy xứ Quảng, nhầm hehe!@ Dái Ghẻ

     

    Duyên hải Thái Lọ đéo ít đâu nha cô

  46. #46 by bienduc_hai on 2011/04/20 - 10:54

    2. Chuyện tài nguyên của miền Tây:


    Mầy nói như con điên, lúc mầy nói sao dân miền Tây nghèo không biết làm giàu trên mảnh đất trủ phú mà chỉ biết đi làm đĩ, lúc mầy nói dân miền Tây dù giàu vẫn làm đĩ, ôi thôi địt mẹ con ngu.
    Miền Tây quê chú có thiên nhiên ưu đã, nhưng là chuyện từ mươi niên trở về trước kìa con nhi đồng ạ; giờ nước nôi nhiễm mặn, lúa má điêu đứng, cá mắm dưới sông cũng không còn bao nhiêu. 
    Và đất đai, đéo con mẹ nó, nhà nào nhiều cũng tầm đôi ba mẫu, nhà ít thì được 500 mét vuông hoặc đủ trồng vài liếp cải liếp dưa, mà đa phần là không có đất con ạ. 
    Thế những hộ không có đất đó làm gì để sống hả con thần kinh kia? Họ đi làm thuê làm mướn, khoảng 10 năm trước mỗi ngày lương chừng 30 ngàn cho đàn ông và 20 ngàn cho đàn bà, làm suốt ngày đầu tắt mặt tối ngoài đồng, làm ngày nào sống ngày đó đó con mất dậy. Vậy khi đau bệnh hữu sự thì đào đâu ra tiền? Thì đi vay, bạc ba chục phân một tháng, không bớt một xu. Lãi mẹ đẻ lãi con, nợ chồng thêm nợ, thiếu ngày càng thiếu, nghèo càng nghèo hơn. hết mùa người ta không mướn nữa thì cả nhà ôm nhau đói khát.
    Chú hỏi mầy, thiếu thốn triền miên như vậy thì làm sao mà sống nổi hả con nhi đồng hỉ mũi chưa sạch kia? Đồ đần độn đừng nói với tao là đi làm đĩ nghe con kia, đù má mầy nghĩ họ còn cửa đó sao con?

  47. #47 by Bia on 2011/04/20 - 10:59

    Bia đã dzề đây thơ ngây lỗi lạc

    @Em Ro:

    Gái kín, hở thì tạm kết luận thế này: Bắc Dâm âm thầm, NAm Dâm lộ, Trung tản bộ từ từ Dâm. Hết mẹ

  48. #48 by Bố on 2011/04/20 - 11:00

    (Bố post nhầm. Mả cụ thẳng hú điên).

    4. điếm là hệ quả của sự nghèo đói, dốt nát, thiếu giáo dục. nghèo và dốt nên không biết làm gì nên phải làm điếm. có địa phương tập trung nhiều em làm điếm là do a dua. con dái ghẻ nói chuẩn. nhưng a dua cũng là kết quả của sự dốt nát, thiếu giáo dục .

    ==>> đéo được phép nói nghề phò cao quý như nghề giáo để đám chính quyền lợn ngu xuẩn nhất hành tinh đéo chú ý phát triển kinh tế và giáo dục cho đàn lợn trong chuồng !
    nơi nào có nhiều điếm nơi đó thằng đờn ông treo cổ mà chết hết đi cho đỡ nhục.

  49. #49 by Ngũ Sắc on 2011/04/20 - 11:00

    @ Trùng Dương,

    “Cước vận chuyển mình cao quá, lại đi đường biển hơn 30 ngày mới tới , mà Gạo đi lâu nó đổi màu , xuống chất , rất khó khăn”
    Cho hỏi tí, gạo hoặc ngũ cốc là thứ hàng nặng mà giá không cao. Chẳng chuyển bằng tầu / đường biển thì bằng gì cho có lợi ? Việc là bảo quản trước khi vào bao và trong vận tải làm sao thôi.
    Gạo cũng như ngũ cốc đại bộ phận vận chuyển bằng tàu biển, đóng bao 50kg or 25 kg. Xứ Lừa hàng năm xuất khẩu vài trẹo tấn bằng tàu biển, gần thì đi Philipine, Indonesia ( thời gian vận chuyển<7 ngày) ; xa thì Trung Đong, Fi châu (15-25 ngày), xa nữa thì Kuba (>35 ngày). Gạo xếp xuống tàu phải thành hàng, rãnh để thông gió, được chèn lót ngăn cách bằng tre, cót (bamboo sticks, bamboo map). Tàu vận chuyển phải có hệ thống thông gió hầm hàng (ventilator). 
    Đó là loại gạo phổ thông, vân chuyển số lượng lớn, từ vài ngàn — vài chục ngàn tấn / một chuyến tàu. 

    Còn gạo xuât sang Đức, Pháp nhợn… giá trị cao, có qui trình kiểm tra hàm lượng thuốc trừ sâu, phóng xạ,… nghiêm ngặt, được đóng vầu container, vận chuyển tàu container hoặc máy bay.
  50. #50 by DG on 2011/04/20 - 11:09

    Địt mẹ thằng Bố liên thiên, cứ mở rộng chủ đề đéo cần thiết làm phức tạp hơn, đéo ai lại quay giở lại phán Phò chung chung nữa?

    Tham luận đặt ra đây là: Do đâu mà tỷ lệ Phò miền Tây lại cao? và việc nầy nên uýnh giá nó như nầu?

    Đèo mẹ!

    @ Hải Zưới: Cần mẫn chưởi nhiệt tình nhở, dưng hai cồng cách nhau gần tiếng đồng hồ thì nên chú thích chút (tỉ như: tao tiếp tục chưởi thằng Thanh 7), không lại khối thằng nhạy cảm nó tưởng phang nó là bỏ mẽ đới.

    @ Trạn khắm: Đéo hiểu con khắm nầy nói gì, diễn nôm dài dòng chút được hông em? hehe.