To eat, to drink, to shit, to piss (#1)

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Đớp, bú, ỉa, đái

(Mật-sách, dành riêng quầnchúng Quán Bựa, cấm phổbiến hehe trái-phép)

Thuật đớp-bú-ỉa-đái là ngón quantrọng bậc nhất trong hệthống lýthuyết cảithiện và bảotrì sứckhỏe của Trung Tướng.

Đớp-bú-ỉa-đái đúng cách, kếthợp luyện Dâm Công anywhen anywhere, và đánh Minh Công everyday, là bíquyết để Trung Tướng khỏe như Ong Chúa suốt nhiều chục niên qua.

Không nghe Trung Tướng thì các cô ăn buồi ăn buồi, cút về mới mẹ.

A. Nhậptâm

Trước khi giảithích triếtlý, Trung Tướng muốn các cô nhậptâm 4 Nguyêntắc Đớp-bú-ỉa-đái và 1 câu Niệm:

(i) Đớp

– Chỉ đớp khi thật đói.

– Không được đớp quá no.

(ii) Bú

– Phải bú khi chưa khát.

– Luôn bú căng phình da.

(iii) Ỉa

– Chỉ ỉa khi buồn vãi.

– Không được ỉa nhẵn lòng.

(iv) Đái

– Phải đái khi chưa mót.

– Luôn đái kiệt khô chim.

(v) Niệm

– Cơ huyết như ưng hổ.

– Gân cốt tựa mây lim.

B. Kinh Đớp-bú-ỉa-đái

Hehe dính 5 quả Nhậptâm trên, các cô sẽ có Kinh Đớp-bú-ỉa-đái bấthủ:

Chỉ đớp khi thật đói
Không được đớp quá no
Phải bú khi chưa khát
Luôn bú căng phình da
Chỉ ỉa khi buồn vãi
Không được ỉa nhẵn lòng
Phải đái khi chưa mót
Luôn đái kiệt khô chim
Cơ huyết như ưng hổ
Gân cốt tựa mây lim

Đọc Kinh, hẳn các cô đã biết rõ mình cần làm gì, phỏng?

Trung Tướng tómtắt nhế.

(i) Các cô chỉ nên đớp khi đói tóp bụng. Nếu chưa thật đói, hãy cố nhịn.

Khi đớp, thì chỉ ních lưnglửng dạ là stop.

Đừng đớp phễnh rốn như con bầnnông nài:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(ii) Ngược mới đớp, các cô phải bú khi chưa hề cảm thấy khát. Đồ bú đươngnhiên là nước lọc. Mỗi tiếng bú một lần ôkê.

Và khi bú, thì cứ nhồi vôtư, phình mẹ da nứt mẹ thịt ôkê, ngược mới đớp.

Như con nài:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(iii) Các cô chỉ nên ỉa khi buồn phòi cứt. Nếu chưa đủ buồn, ráng nhịn thêm tí đi.

Khi ỉa, thì chỉ rặn ngonngót ruột là stop.

Đừng vậtvã gồng đến lòi rom như con bầnnông nài:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(iv) Ngược mới ỉa, các cô phải đái khi chưa hề cảm thấy mót. Mỗi tiếng đái một lần ôkê.

Và khi đái, thì cứ phun xả vôtư, xoắn mẹ chim phồng mẹ bướm ôkê, ngược mới ỉa.

Như con nài:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

C. Triếtlý Đớp-bú-ỉa-đái

(Thôi dừng chờ lũ Simacai thamluận)

(@2010)

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Quầnchúng: (Quần chúng).
– Phổbiến: (Phổ biến).
– Quantrọng: (Quan trọng).
– Hệthống: (Hệ thống).
– Lýthuyết: (Lý thuyết).
– Cảithiện: (Cải thiện).
– Bảotrì: (Bảo trì).
– Sứckhỏe: (Sức khỏe).
– Kếthợp: (Kết hợp).
– Bíquyết: (Bí quyết).
– Nhậptâm: (Nhập tâm).
– Giảithích: (Giải thích).
– Triếtlý: (Triết lý).
– Nguyêntắc: (Nguyên tắc).
– Bấthủ: (Bất hủ).
– Tómtắt: (Tóm tắt).
– Lưnglửng: (Lưng lửng).
– Bầnnông: (Bần nông).
– Đươngnhiên: (Đương nhiên).
– Ôkê: (Ô-kê).
– Vôtư: (Vô tư).
– Ngonngót: (Ngon ngót).
– Vậtvã: (Vật vã).
– Thamluận: (Tham luận).

***



  1. #1 by Bất MInh on 2011/03/14 - 23:07

    Cậu Jeff nhẽ không tự lập giáo phái Jehovah (Yaweh) đâu. Có lẽ cậu là thành viên của giáo phái và muốn khuyếch trương giáo phái thôi. Jehovah’ s Witnesses là một giáo phái lâu đời rồi. đến Việt nam khoảng nửa đầu ’90 thế kỷ trước.


    Hồ con rùa – Sài gòn, (không phải hồ “Cụ Dùa”) là nơi Cụ chứng kiến những ngày đầu tiên với các bạn Úc tỉ tê thuyết giảng.

    Các thuyết gia – tạm gọi thế – có cả CD/ băng cassette/ băng video… tặng cho ai chịu nghe, chịu xem …
    • #2 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/14 - 23:17

      Fái của Zép Lê hổng fải Nhânchứng Jehôva đâu cô, mà zo cỏn tự nghĩ ra.

  2. #3 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/14 - 23:09

    Quanh đây có cô nầu còn nhớ mụcsư Zép Lê nủitiếng Cà Fò hông ta?

    Zì sure Zép Lê là tên bốt nhiều bài nhất bên Cà Fò ever, kể cả Ver.1 lẫn Ver.2, cho zù đếm đầu bài thì tên Tê Cu hoặc Tìn Mán có thể nhiều hơn, zưng bài của 2 tên nầy tuyền kiểu delete thằng nầy cảnhcáo thằng kia, chứ chả mấy khi có thôngtin.

  3. #4 by Dom-dom on 2011/03/14 - 23:10

    Tin Lành họ truyềnjáo rất tíchcực. @ ThỐi
    Đúng vậy. Họ giúp đỡ nhau rất chu đáo tận tình, thương yêu nhau hết mực, chính điều đó là sự truyền giáo tốt nhất với những người đang thiếu thốn phần hồn. Vì thế, nên năm 1993 ở Nga Tin lành trong cộng đồng VN mới chỉ một nhúm nhỏ, nhẽ do các lưu HS mình được các SV ngoại quốc truyền cho, về truyền lại trong cộng đồng. Thì đến 1998, ngay ở Mát cũng tới hàng ngàn người. Lúc đó Bê chưa hề quan tâm tới món ăn tinh thần cũng như tín ngưỡng của cộng đồng mình, nói đúng hơn là bỏ mặc. Mấy cha ĐSQ còn mải đi kiếm ăn bỏ mịa. Cộng đồng Tin Lành bên đó thường xuyên được các mục sư từ Mỹ, Tây Đức đến rao giảng, tiếp sức gì gì.
    Những điều em Rô nói về lễ nghi & các điều kiêng kỵ anh thấy đúng đấy.
    Ở HN anh thấy Tin Lành có nhiều dạng, nhưng anh chỉ biết loáng thoáng có 2 dạng: 1 là tập trung đi lễ ở số 2 Ngõ Trạm, 1 là các nhóm ở tư gia. Thấy bảo cam thường cảnh giác với những nhóm ở tư gia.

    • #5 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/14 - 23:15

      Bị bắt quảtang hànhlễ tạija là đi tù đó cô.

  4. #6 by EURO on 2011/03/14 - 23:11

    Hô hô bắt quả tang đồng ý với Nhất Dâm, sư bố Già Lốm đốm aka AIday!

    @ Dì, hồi đầu 9X , Mục sư tổng hội trưởng tổng hội phía Bắc là 1 Đảng viên,và ông bị rất nhiều người, trong đó có ông nội em rất ghét. Còn nhớ khi đó em có nghe ổng giảng vài  bài, trong đó có nhấn nhá chính trị và Đảng cũng khá nhiều=> Điều hầu như không hề có mục sư nào làm cả.
    Em vẫn nhớ họ tên Mục sư ấy. Ổng mất hồi giữa 9x,vì ung thư.

    Hồi tin tin,em được 1 thằng cu Cam cực kool (phòng lo việc Tôn Giáo hình như tên PC 14?)săn sóc tận tình, ban đầu cũng nghĩ hắn là 1 trong hàng đàn giai vẫn đu bám em, sau bà chị cảnh báo: Thằng này đu mày để moi nội tình.
    Đúng luôn, cafe hay ăn uống hay ngồi ở đéo đâu hắn cũng lân la hỏi về ông này bà nọ trong nhà thờ, sau này chính hắn phụ trách mấy nhà thờ Tin Lành ở Phòng luôn, tới những lễ lạt lớn là thấy mẹt hắn chình ình trong nhà thờ.
    Túm lại em cũng từng bị Cam lợi rụng….

  5. #7 by Già Không Đều on 2011/03/14 - 23:17

    Địt mẹ chết cười mới Cô Nhất mới Bà Dì bắt quả tang anh trật lất .

    Có Bựa nầu quan tấm đến Ching Hai Supreme Master hông ta, chém cho Anh hóng tí ? Cổ cũng có cả một TV Channel riêng đấy, cực hoành ở hải ngoại mới Formosa.

  6. #8 by Bất MInh on 2011/03/14 - 23:19

    Rất nhiều sinh viên đại học tổng hợp thường ra hồ con rùa để luyện tiếng anh với các tín hữu tin lành ngươi Úc kia, he he không biết sau này có ai trong số đó theo đạo Jehovah không?


    Cụ có tham gia vài buổi thuyết giảng tại nhà một người do các thuyết gia giới thiệu. Phần Cụ ngại nhất là việc “chia sẻ Thánh Kinh”. Như đã nói mỗi người hiểu TK một cách làm cho cái sự chia sẻ  là rất buồn cười. Khi có người đứng lên nói chuyện buôn bán không được hoặc doanh số bán hàng ngày qua tháng qua… và cuối cùng qui lại đó là ý Chúa(???) he he.
  7. #9 by EURO on 2011/03/14 - 23:24

    @ Già lốm đốm, cãi đéo, nhẽ tên Ai đấy có trải nghiệm bắt Dega y chang anh trong mấy entry Thiên Chúa bình dân hehe, hoặc 2 người cùng 1 đội sinh hoạt chung trong đây mà không biết… Thôi để lúc nầu rảnh  Bắp NGô gúc giùm cái còm đó…

    @ Dì, gia đình em vẫn nhóm họp tại gia ngoài những lúc đi nhà thờ theo truyền thống mấy chục năm rùi, có sao đâu. Còn lâu lâu cũng có những nhóm tư gia bị túm gáy tội Tụ tập tôn giáo trái phép bla blo gì đó với quả tang là mấy cuốn Kinh Thánh Thánh Ca thì hehe, khác mẹ gì lý do của vụ bắt bác CÙ!

    • #10 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/14 - 23:38

      Zì đã bẩu là ở Lừa thì làm jì cũng fạmfáp mà, chỉ có điều Cam muốn tóm hay không.

  8. #11 by nhất on 2011/03/14 - 23:27

    Dép Lê có xâu cả private photos trên  xcafe sau hack lần 1, tển bốc phét có gì hay ho đéo đâu hả Trung Tưóng?

    GKD với tên aiday cùng bay chuyên cơ vào Tây Nguyên dẹp loạn à? Anh biết đéo , hố hố.

  9. #13 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/14 - 23:27

    7. Đạo Tin Lành ở Lừa bị Bê Xê Tê cămghét tộtđộ chính vì điểm cuốicùng trong jáolý của họ, đó là “không thờfượng tổtiên, ông bà cha mẹ, thànhhoàng, và anhhùng liệtsĩ”.

    Địt mẹ không thờ “anhhùng liệtsĩ” thì bỏ mẹ rùi, nghĩa là không thờ Ông Cụ.

  10. #14 by EURO on 2011/03/14 - 23:28

    @ Cụ Minh, Nhân Chứng Jehova và Giăng Báp Típ là 2 chi phái khá lớn trong Nam, và được công nhận bởi tổng hội đó Cụ.
    Hình như họ được Mẽo và Úc tài trợ.

  11. #15 by Mit on 2011/03/14 - 23:33

    Chào chi bộ dắm, nãy giờ nghe Rô xinh với Zì cứ nói Ngõ Trạm nghe quen quen, bây giờ mới nhớ ra nhà pa bà ngọai Mít vốn ở đầu Ngõ Trạm, HN thời xa xưa…hehehe 

    Tin Lành có nhiều trường phái.  Trong đại học thỉng thỏang lại có mấy tên chiên vác loa vầu sân trường chửi bới lũ sinh viên vô đạo vô niềm tin và living in sins (tỉn nhau hông có phép ví dụ thế).  Ngày nầu đíu có tests, bỏn sinh viên cũng bu vầu nghe dư nghe hát í….  hốhốhố

    (hình cóp trên nét nhá, và chỉ có tính minh họa)

  12. #16 by Già Không Đều on 2011/03/14 - 23:33

    Uh, Tin Lành rất giàu, vì xiền từ Mẽo về khẳm lắm, đó cũng là lý do Bê gato thay cho các giáo hội còn lại trong khuôn khổ của Bê. Tin Lành đếch cần cúng dường mới công đức mẹ gì sất, cứ Tin vào điều Lành là ok he he, đơn giản nó thế nên thu hút tín đồ cũng dễ chăng?

  13. #17 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/14 - 23:34

    @em Gô

    Cô sếp Tin Lành em nói nhẽ là cô Ấp?

    Cổ là ủyviên Hộiđồng Nhânzân TP Hànội khóa đầutiên, sau đó lãnh ấntín của lãnhtụ, qua chiêntrách Tin Lành Hội tại Bắc Lừa.

    Cổ là đảngviên hay không thì Zì chưa sure, zưng cổ được Cam đàotạo và jả lương đoànghoàng.

    Zườngnhư có thời cổ là sếp to nhất của Tin Lành Bắc Lừa.

  14. #18 by Bất MInh on 2011/03/14 - 23:34

    Lan man chút về khủng hoảng he he nhân dịp bạn Nhật không còn lùn nữa bị thiên tai.


    Để có thể đối đầu với khủng hoảng thì cần có huấn luyện nghiêm túc ngày qua ngày. Chương trình huấn luyện thì tùy theo lứa tuổi. Để mần sao khi có sự cố thì phản xạ phải như là bản năng. Đó là lý do tại sao bọn khoai Tây đưa chương trình này vào dạy từ những lớp rất nhỏ. 

    Đối với mỗi cá nhân phải thuộc nằm lòng là tự lo cho mình trước khi lo cho người khác, kể cả khi người khác là trẻ con ngay cạnh mình. Mình không sống đươc ̣ thì không giúp người bên cạnh được.

    Quân đội, công an, lính cứu hỏa … phải luyện tập thường xuyên tất cả các tình huống xử lý khủng hoảng theo nhiều loại hình khác nhau, nhiều kịhc bản khác nhau thì khi có biến mới làm tốt, phối hợp tốt đươc ̣.

    Ở Lừa hiện nay, dù có tủ lạnh cứng rắn như cô Kỳ thì cũng chỉ tạo thêm hoảng loạn thôi, ích gì khi cả xã hội chảng ai biết kịch bản nào mà lần…Sure là hoảng loạn gấp mấy chục lần bọn Nhật đã không còn lùn nữa
  15. #19 by EURO on 2011/03/14 - 23:35

    Khồng, cổ họ Âu Dì ạ, tên Thử.

  16. #20 by Hoaimien on 2011/03/14 - 23:35

    @ Chi bộ

    Nói đến Tin lành hay Thiên chúa em mù tịt về giáo lý nhưng tôn trọng tín ngưỡng của mỗi ngừoi. Em có hai câu hỏi

    1/ Nhân nói đến vụ Đega ở Tây nguyên, nhà thờ gỗ ở Kon tum là của Tin lành hay Thiên chúa? Ở Kon tum cực nhiều nhà thờ mà nó đẹp kỳ lạ. Cha hiểu sao vào đó rất có không khí để học thuật. Vị trí đẹp, cảnh đẹp cây cối chăm sóc cẩn thận nói chung là đẹp. Định post hầu chị bộ cái ảnh mà không biết cách.

    2/ Nhà thờ hầu hết đều có kiến trúc vòm, có phải để khi con chiên vào trong nhà thờ cảm thấy mình nhỏ bé trước Chúa?

  17. #21 by ongcu69 on 2011/03/14 - 23:35

    Tin Lành xứ Lừa


    Năm 200x (x>8) có lần xuất (or nhập quên mẹ) cảnh Lừa, con Hải quan xét túi anh thấy quyển sách nói về God, cứ vặn vẹo mua ở đâu? Anh bẩu ở hiệu sách chứ đéo đâu. Cỏn hỏi tiếp sách của nhà xuất bản nào? Anh bẩu có in ở bìa sách đấy, còn hỏi gì nữa không? Địt mẹ con cỏn rất hằn học, đéo hiểu sao nữa?!

    Mà quyển đó in bằng tiếng Lừa nên anh đéo tin lắm, sau này cần tra cứu gì thì cứ nhờ thằng gúc thôi. 
  18. #22 by Dom-dom on 2011/03/14 - 23:36

    Ở Nga, Tin Lành Hàn quốc lập ra rất nhiều nhà thờ & truyền giáo cực kỳ tích cực. Khi họ sang VN gặp ai cũng tuyên truyền, nhưng nhẽ sự đáp ứng không được như mong đợi, như ở các nước khác.
    Tin Lành ở VN, anh cảm giác có vẻ phát triển cũng khá nhanh mạnh. Mà này vào Tin Lành không phải như vào Đoàn vào Đội, đánh trống ghi tên là xong đâu nhé. Mà tất cả mọi người quen anh đã theo Tin Lành rồi đều kể là đã trải qua một đột biến thay đổi về chất của đức tin đới. Như kiểu có tác động thánh thần, hoặc một sự kiện siêu việt gì đấy, nói tiếng lạ là một dạng… Bựa nào ở đây đã trải nghiệm làm chứng cho chi Bựa cái nhể.

  19. #23 by EURO on 2011/03/14 - 23:39

    Tin Lành đếch cần cúng dường mới công đức mẹ gì sất, cứ Tin vào điều Lành là ok he he, đơn giản nó thế nên thu hút tín đồ cũng dễ chăng?

    @ Già lốm đốm,thẩm du vãi đái. Hỏi Dì coi Thiên Chúa có cần cúng dường không?
    Tin Lành cũng có thuế lợi tức phần 10 đó nha, (tức 10% thu nhập), đương nhiên không ép buộc, để lấy xiền đó phát triển giáo hội.
    Và hàng buổi lễ vẫn có quyên góp, hay còn gọi là dâng hiến.

  20. #24 by ongcu69 on 2011/03/14 - 23:39

    À quên, con mặt lồn Hải quan còn hỏi anh theo đạo à? Anh hỏi lại tôi có cần phải khai tôn giáo không? Cỏn đéo nói gì cứ lật đi lật lại quyển sách như khỉ nghịch điện thoại.

  21. #25 by minhhuong on 2011/03/14 - 23:40

    Em đồ là nếu Lừa loạn mà có 1 bác Kỳ bắn 1 thằng cảnh cáo thì dân tình cùng kền kền cùng nhau bầy đàn hồ hởi đồng tình rằng đáng đời, xử làm gương như thế là đúng đắn.

  22. #26 by Bất MInh on 2011/03/14 - 23:40

    Nhân chứng Jehovah được Úc tài trợ khá nhiều đó cô Rô, cái này thì Cụ biết rõ lắm … he he, vì Cụ đã nhận được đề nghị từ các bạn Úc mà … he he

  23. #27 by Già Không Đều on 2011/03/14 - 23:47

    Nhà Thờ Gỗ Kon Tum là nhà thờ Công Giáo em Miên Vàng Son ah. Post dùm em mấy hình nè, du lịch qua màn ảnh nhỏ nha bà con

  24. #28 by EURO on 2011/03/14 - 23:48

    @ Dom Dom.
    Tin Lành có vẻ vào rất dễ dàng,chỉ cần mình gật đầu và cúi xuống pray theo hướng dẫn của bất cứ ai là cũng có thể coi là 1 Chisrtian.. Thực chất không phải. Đó chỉ là hình thức ghi tên anh vào 1 Hội- Đoàn- Tổ chức thui…
    VÌ sau đó, anh phải trải qua khá nhiều giáo lý căn bản tới nâng cao, phải có nguyện vọng và thi thố để chịu phép Baptem, khi đó mới có tư cách dự Tiệc Thánh và được coi là Sống chết trong Chúa.
    Đương nhiên trong tất cả các bước, Đức Tin của anh là tiêu chí được coi trọng nhất.

  25. #29 by Via Nguyen on 2011/03/14 - 23:48

    Hehe, ai ở Hà Nội muốn tham dự lễ của Jehovah’s Witnesses mời sáng CN hàng tuần đến ngõ 236, số nhà 29C Khương Đình học bài giảng Tháp Canh. Cứ đến và nói là anh Via giới thiệu hẹ hẹ

    @ Gô: Chứng nhân Jehovah hông thừa nhận mình là một giáo phái Tin Lành đâu em nhế.
  26. #30 by Bất MInh on 2011/03/14 - 23:49

    Thuế 10% trong Phúc Âm gọi là thuế Thập phân. Nhưng Công giáo không yêu cầu bắt buộc đóng. Mà tùy hỉ để chung nhau giúp nhà thờ/ nhà xứ. Vì Cha Xứ không có thu nhập nào khác, ngoài ra cần có tiền trang trải các chi phí sửa chữa Nhà Thờ, đèn nến, lư hương…


    Cụ biết một Cha Xứ làm nghề mộc để lấy tiền lo cho Nhà thờ, vì giáo dân ở đó nghèo quá. Cha đi loanh quanh các huyện lân cận giàu hơn xem ai có cần sửa chữa/ đóng mới bàn ghế hoặc chạn bếp… Đầu tiên Cụ không nghĩ đó là một Linh mục cho đến khi có người quen nói mới biết…
  27. #31 by Già Không Đều on 2011/03/14 - 23:54

    Và hàng buổi lễ vẫn có quyên góp, hay còn gọi là dâng hiến.( @ Em Gô)

     

    Em thử hỏi kế toán phụ trách kinh tài bên Tin Lành xem thử tiền “ dâng hiến” của tín hữu Lừa có đủ xài hông? Or tiền từ đâu là chủ đạo?

     

    Bên Công Giáo của Bà Dì cũng thế, tiền từ quyên góp gọi là, chứ chủ yếu vẫn từ Vatican  he he, anh ngoại đạo chém đại thế he he


    Phật giáo Lừa thì đéo cần công đức ngoại nhập, công đức cúng dường của Lừa nội địa đủ để lấy mỡ rán đậu khuôn ok rùi. Nhưng nhìn Phật tử nói chung cứ nghèo nghèo u u ảm đạm bi ai nhở, còn giáo dân or tín hữu Tin Lành trông lúc nào cũng bảnh, cũng sang cũng hiện đại he he.

  28. #32 by EURO on 2011/03/14 - 23:56

    @ Cụ Minh,Linh Mục sao không nhận ra? Vì dù mặc trang phục gì họ cũng có  1 vòng tròn đặc trưng trong cổ áo.
    Vụ thuế phần mười Tin Lành cũng y chang, có điều người ngoài không biết nên chỉ nghĩ vào đạo để hưởng lợi, mà không cần 1 sự đóng góp vật chất nào là không khách quan và thiếu chính xác.

    Thôi em mần việc đây, hôm nay buôn nhiều quá!

  29. #33 by ongcu69 on 2011/03/15 - 00:01

    Mà tất cả mọi người quen anh đã theo Tin Lành rồi đều kể là đã trải qua một đột biến thay đổi về chất của đức tin đới@ Cô Dom


    Mấy người quen anh kể lại gặp bế tắc trong 1 số chuyện hệ trọng. Chẳng còn cách nào nữa thì mới tìm đến God and then problem solved. Và đức tin chính thức đến từ đó. Nghe giống giọng mấy con vô thần đi vay tiền bà chúa kho không hehe. 

    Niềm tin thêm mãnh liệt nếu có trải nghiệm gặp Chúa. Những người christian anh quen đều thấy chia sẻ vụ này. 
  30. #34 by Bất MInh on 2011/03/15 - 00:01

    Cô Rô, có một thời là thời Thiên đàng các linh mục mặc áo sơ mi như người thường sau này mới bắt đầu lại việc gắn cái vòng tròn trắng trên cổ áo, mới gần đây thôi

  31. #35 by EURO on 2011/03/15 - 00:03

    Bên Công Giáo của Bà Dì cũng thế, tiền từ quyên góp gọi là, chứ chủ yếu vẫn từ Vatican  he he, anh ngoại đạo chém đại thế he he

    Ừa thì anh nói “Tin Lành đếch cần cúng dường mới công đức mẹ gì sất, cứ Tin vào điều Lành là ok he he” sẽ gây hiểu lầm cho ai không biết, nên em phải chỉnh thui. Tin Lành thì làm gì có Vatican, nhưng những nước Tin Lành phát triển mạnh lại là những nước rất giàu như Hàn, Mẽo, Úc, HK… nên không lạ khi họ đầu tư cho những nước nghèo hơn.
    Nhưng họ đầu tư cho mục đích quảng bá, phát triển giáo hội chứ đừng mơ mục sư Tin Lành là 1 nghề Tôn giáo khá giả nhá! Lương của họ chỉ đủ trang trải, và có thể được hỗ trợ về nơi ăn chốn ở,chứ thông thường những gì dính tới kinh tế đã có 1 ban quản trị riêng rùi đấy.

  32. #36 by Mit on 2011/03/15 - 00:03

    ai ở Hà Nội muốn tham dự lễ của Jehovah’s Witnesses mời sáng CN hàng tuần đến ngõ 236, số nhà 29C Khương Đình học bài giảng Tháp Canh. Cứ đến và nói là anh Via giới thiệu hẹ hẹ@ Via
    Cô Via Jehovah’s Witnesses à?  Nhóm này họ tin vầu Pacifism  và chống lại sự chữa bệnh bằng y học tân tiến tỉ dư blood transfusion.  Không biết qua Lừa họ còn thế hông?!

  33. #37 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/15 - 00:05

    @con Jà Đều buônmathuột

    Ngu vừa vừa thôi. Hónghớt thì cũng fải biết suyluận chứ. “Tiền Mẽo”, “tiền Úc” là cái thểloại tiền đéo jì?

    Các jáosĩ (Công Jáo, và nhẽ cả Tin Lành..) Lừa chỉ có đi học hoặc thamquan là thường có các tổchức tươngđương (Jáohội, Jáofận, Jáotỉnh..) ở ngoạiquốc tàitrợ ăn, ngủ, thậmchí cả vé về, còn vé đi fải tựtúc.

    Tiền chitiêu, xâyzựng, đươngnhiên fải tựtúc bằng tiền quyêngóp.

    Địt mẹ Jáohội chứ có fải Bê Xê Tê đéo đâu mà tựtiện đem tiền cúngzường của tínđồ đi chi lungtung.

  34. #38 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/15 - 00:09

    Tiền cho các tổchức tôngjáo (ý Zì là Thiên Chúa Jáo, các tôngjáo khác Zì hông rành) ở Lừa nếu có từ nước ngoài về, thì cũng là tiền của các tổchức từthiện, chứ không fải của các tổchức tôngjáo. Họ đơnjản là làm từthiện, y như xây trường học cho trẻcon tôngzật, hoặc mở bịnhviện này kia.

    Jà Đều mang tiếng jàhói mà ngu vãi đạn.

  35. #39 by Dom-dom on 2011/03/15 - 00:10

    Tin Lành đếch cần cúng dường mới công đức mẹ gì sất @ Già Lốm Đốm.
    Già có nhầm không đấy, theo kinh thánh Chúa Giêsu bảo con chiên hãy dâng cho chúa 1/10 những của cải làm ra thì Chúa sẽ bù đắp lại cho nhiều hơn, thì phải, em Rô nhẽ biết rõ.
    Anh rất quý những người bạn theo Tin Lành vì họ rất tử tế. Tin Lành Dạy dỗ con cái Chúa của mình rất bài bản rất hay. Họ thường có những trại hôn nhân cho những người đã lập gia đình. Có lần anh được dự ké trại này ở Ngõ Trạm tuyệt hay. Trong đó họ dạy về cách cư xử trong gia đình, dạy về tình dục rất cởi mở sinh động, rất nhân bản. Mục sư dạy tên là Minh Mẫn, người miền trong, giảng thôi rồi. Khi vào quán thấy ThỐi tận tình khai sáng các thể loại cho các Bựa, có lúc anh đã nghĩ hay ThỐi chính là mục sư đó. Khi được ngồi học, anh cứ ước gì các cơ quan Lừa cũng quan tâm khai sáng cho nhân viên của mình như vậy nhỉ. Cho thanh niên, thiếu niên cũng có những trại phù hợp. Từ trại ở đây có nghĩa như là một khóa học một lớp học, chứ không phải là cắm trại, kiểu như bên Phật giáo gọi là khóa tu.
    Trong một lần đi dự ở Ngõ Trạm anh còn gặp Nghệ sỹ Tường Vy nổi tiếng của ThỐi, hóa ra bả cũng theo TL. Rồi đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Ở bên Nga nhà thơ Châu Hồng Thủy bây giờ là chủ bút tờ báo mạng Mekongnet. ru cũng theo TL thì phải.

  36. #40 by Mit on 2011/03/15 - 00:10

    Nhân Chứng Jehova và Giăng Báp Típ là 2 chi phái khá lớn trong Nam, và được công nhận bởi tổng hội đó Cụ.
    Hình như họ được Mẽo và Úc tài trợ.@ Rô xinh
    Họ được mem bờ bên Mẽo tài trợ, chứ chính phủ Mẽo không tài trợ dững họat động truyền giáo của bất cứ đạo nào.  Nó là Doctrine Separation of the Church and the State rùi. 

  37. #41 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/15 - 00:13

    Về thuế cho Tôngjáo.

    Ở nhiều nước đây là khoản thuế bắtbuộc, zo chánhfủ thu của tínđồ và chiển cho jáohội. Ở Đức khoản nầy rất cao đúng hông em Ky.

    Nếu các cô không fải là tínđồ, thì hehe đươngnhiên các cô hông fải đóng khoản thuế nầy, zưng các cô sẽ fải đóng khoản khác, để bù vầu việc cô là tên vôthần hehe.

  38. #42 by Via Nguyen on 2011/03/15 - 00:13

    Cô Via Jehovah’s Witnesses à?  Nhóm này họ tin vầu Pacifism  và chống lại sự chữa bệnh bằng y học tân tiến tỉ dư blood transfusion.  Không biết qua Lừa họ còn thế hông?! @ Mít Đóc


    Hehe, hông, Via hông phẩy Jehovah Witnesses. Chiện tụi tủi cấm tín hữu nhận máu, hiến máu thì vưỡn dư các nước khác thôi. Nói chung ai mà thắc mắc vấn đề này thì tụi tủi sẽ đưa cho mấy tờ Tháp Canh mấy lại Tỉnh Thức bẩu đọc chỗ nầy nầy, đoạn nầy có nói đến các phương pháp chữa bệnh hông dùng huyết đấy mầy thấy chưa? Đại khái thế.
  39. #43 by EURO on 2011/03/15 - 00:16

    @ Mít dâm đãng yêu, Dì giải thích đúng đấy, em cũng không có ý nói chính phủ đâu.
    @ Domdom, hình như em có biết MS Đặng Minh Mẫn, trong SG có MS Trường cũng rất hay. Theo ý kiến cá nhân,các MS trong Nam giảng hay hơn anh ạ.
    Thật sự các khóa học về ôn nhân, gd Tin Lành rất hay và cởi mở,và cũng cực kỳ hữu ích nữa. Không thể phủ nhận tôn giáo ảnh hưởng tích cực tới em thế nầu đâu.

  40. #44 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/15 - 00:16

    Địt mẹ nhiều cô ở Lừa quen rùi nên nhìn nhận sựviệc với một quả mắt rất Lừa. Như vụ cô Jà Đều nghĩ về tiền của tôngjáo Lừa chẳnghạn.

    Đây lại là một thói quen rất khó bỏ.

  41. #45 by Bất MInh on 2011/03/15 - 00:16

    Có đạo cũng phải đóng thuế có đạo, vô đạo cũng phải đóng thuế vô đạo


    Vậy ở Lừa là Thiên đàng rồi, chẳng ngoa tí nào he he
    • #46 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/15 - 00:25

      Ở Lừa thì đi ỉa cũng fải đóng thuế. Các sắc thuế của Lừa fần nhớn là Ján-thu chứ không trực-thu như bên Tây cô ạ.

  42. #47 by Via Nguyen on 2011/03/15 - 00:22

    Chứng nhân Jehovah khác chủ yếu mới các Đạo-Giáo Phái Ki Tô khác ở chỗ bỏn hông tin Dê Xu bạn anh là con một của God-Đấng Tối Cao cũng bạn anh. Nói chung là bỏn phủ nhận thuyết Thiên Chúa Ba Ngôi.

  43. #48 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/15 - 00:23

    Ở các nước có thu thuế Tông Jáo như Đức, thì việc mần jáozân mang lại một benefit rõrệt, nhất là với người nghèo.

    Chẳnghạn concái các cô được học nhạc học vẽ hoàntoàn miễnfí trong nhàthờ, được jảm rất nhiều họcfí nếu bỏn học trong các trường Zòng nộitrú (nếu là người nghèo của Jáofận có khi được miễnfí hoàntoàn luôn), được nuôi ăn nếu thấtnghiệp (ngoài xiền trợcấp của chánhfủ), được tàitrợ để đi jaoliu với các jáofận kếtnghĩa tại các nước khác vươnvươn.

  44. #49 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/15 - 00:26

    Thôi Zì đi ỉa đây.

  45. #50 by Dom-dom on 2011/03/15 - 00:31

    giáo dân or tín hữu Tin Lành trông lúc nào cũng bảnh, cũng sang cũng hiện đại @ Già LĐ
    Anh đọc trong một quyển sách nhận định về các loại tôn giáo, họ viết là TL là tôn giáo cởi mở thúc đẩy con chiên của mình ra sức làm việc chứ không giáo điềunhư các Đạo khác, nên những nước theo TL thường có kinh tế rất phát triển, ngay cả so với công giáo, chứ đừng nói Phật giáo hay gì gì. Điển hình là Hàn Quốc, nhờ có TL phát triển mà họ giầu rất nhanh.
    Còn những người bạn theo TL của anh ở Nga thì nói Chúa dạy cho họ khôn ngoan, dạy họ cách đối phó với những cam Nga lợn, tất nhiên là hình tượng thôi. Túm lại họ muốn khoe rằng đi theo Chúa đầu óc họ khôn ngoan sáng láng hơn. Nhưng đúng là Kinh thánh dạy nhiều điều hay thật. Các Bựa nào chưa đọc tìm đọc đi vỡ ra được nhiều điều lắm đấy.

  46. #51 by Via Nguyen on 2011/03/15 - 00:40

    Nhưng đúng là Kinh thánh dạy nhiều điều hay thật @ Đòm Đòm


    Khen hehe dư khen cứt thối. 

    Yoido Full Gospel nhà thờ Tin Lành nhớn nhất thế giới



    Bọn Hàn Cuốc nầy cũng chủ yếu là theo Ngũ Tuần.
  47. #52 by Via Nguyen on 2011/03/15 - 00:41

    Thuôi đi ngủ. Địt mẹ đợi mãi Manh Lét đéo thấy hiện về gì cả. Thề từ mai dí buồi chưởi nhau nữa.

  48. #53 by Dom-dom on 2011/03/15 - 00:48

    Nếu làm phép thống kê so sánh thì thấy rõ những nước Đạo TL chiếm đa số thường giầu hơn hẳn, mới thấy ý nghĩa tác dụng của Tôn giáo như thế nào. Chính vì thế mà người Hàn quốc muốn truyền TL cho cả TG, tất nhiên là ở vùng chưa có TL. Nhẽ quyết định về kinh tế là Tôn Giáo chứ không phải thể chế chính tri, thể chế chính trị chỉ là hệ quả. Nếu thế nơi nào cấm TL, nơi đó quả là ngu si.
    Đó là nói vĩ mô, chứ còn vi mô thì anh thấy một điều: những người theo TL họ rất hạnh phước. Chính vì hạnh phước mà họ luôn muốn những người xung quanh cũng được hưởng như họ, và vì thế họ mới ra sức tuyên truyền. Sự tuyên truyền của họ là vì tha nhân, chứ không phải như bán hàng đa cấp là cầu lợi cho mình, như tên nào đó ví ở còm dưới.

  49. #54 by Dom-dom on 2011/03/15 - 01:37

    Quán nầy đẻ ra để phục vụ mỗi Đòm chắc? @ Dái Ghẻ

    Nói như lìn bà Tèo. Nếu như ai đó vào quán này để mong được phục vụ riêng, hay quán này định chỉ phục vụ riêng ai đó thì nó đã chết mẹ từ lâu rồi, kể cả đó là thằng chủ quán nha. Đĩt mẽ anh dí đít vầu dững quán mà suốt ngày cả hội a dua chạy theo đít một thằng nầu đó. Anh ở lại quán này cũng vì nhẽ đó.

    Vàng tơn đất lúc này không hóng thì hóng cái đél. Đĩt mẽ kiếm tiền đã khó giữ tiền còn khó hơn, điếu biết thời thế ra sao. Lúc này vàng tơn đất không hóng thì đi đong tiền làm đél cho nó nhọc con cu. Nhưng anh thật, ngoài hóng được vĩ mô của ThỐi, giờ 3 thứ đó anh điếu bao giờ mong hóng ở quán. Đất thì anh đél cần, vàng tơn thì thiếu đél chỗ hóng chuẩn. Chứng anh đél bao giờ nhòm nữa ở xứ Lừa, vì anh đél thừa tiền mà cống cho bọn chúng. Thủng chưa con Dái Ghẻ ./ kia đừng có bụng ta suy ra bụng người.

  50. #55 by Nổ vung xích chó on 2011/03/15 - 02:27

    Lừa là một dân tộc hãm lìn và đáng thương. Địt mịa, sau quả nghiệp chướng Ông Cụ nó còn thê thảm hơn nữa. Một thế hệ Lừa sinh ra không biết lịch sử đâu là đúng, sai; không có chuẩn mực đạo đức nào để so sánh, không niềm tin, không tín ngưỡng. “Thời của tôi đang sống là thời chó má. Tin tôi đi, một trăm phần trăm là như thế đấy. @ Thiệp da mặt như da bìu dái”