To eat, to drink, to shit, to piss (#1)

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Đớp, bú, ỉa, đái

(Mật-sách, dành riêng quầnchúng Quán Bựa, cấm phổbiến hehe trái-phép)

Thuật đớp-bú-ỉa-đái là ngón quantrọng bậc nhất trong hệthống lýthuyết cảithiện và bảotrì sứckhỏe của Trung Tướng.

Đớp-bú-ỉa-đái đúng cách, kếthợp luyện Dâm Công anywhen anywhere, và đánh Minh Công everyday, là bíquyết để Trung Tướng khỏe như Ong Chúa suốt nhiều chục niên qua.

Không nghe Trung Tướng thì các cô ăn buồi ăn buồi, cút về mới mẹ.

A. Nhậptâm

Trước khi giảithích triếtlý, Trung Tướng muốn các cô nhậptâm 4 Nguyêntắc Đớp-bú-ỉa-đái và 1 câu Niệm:

(i) Đớp

– Chỉ đớp khi thật đói.

– Không được đớp quá no.

(ii) Bú

– Phải bú khi chưa khát.

– Luôn bú căng phình da.

(iii) Ỉa

– Chỉ ỉa khi buồn vãi.

– Không được ỉa nhẵn lòng.

(iv) Đái

– Phải đái khi chưa mót.

– Luôn đái kiệt khô chim.

(v) Niệm

– Cơ huyết như ưng hổ.

– Gân cốt tựa mây lim.

B. Kinh Đớp-bú-ỉa-đái

Hehe dính 5 quả Nhậptâm trên, các cô sẽ có Kinh Đớp-bú-ỉa-đái bấthủ:

Chỉ đớp khi thật đói
Không được đớp quá no
Phải bú khi chưa khát
Luôn bú căng phình da
Chỉ ỉa khi buồn vãi
Không được ỉa nhẵn lòng
Phải đái khi chưa mót
Luôn đái kiệt khô chim
Cơ huyết như ưng hổ
Gân cốt tựa mây lim

Đọc Kinh, hẳn các cô đã biết rõ mình cần làm gì, phỏng?

Trung Tướng tómtắt nhế.

(i) Các cô chỉ nên đớp khi đói tóp bụng. Nếu chưa thật đói, hãy cố nhịn.

Khi đớp, thì chỉ ních lưnglửng dạ là stop.

Đừng đớp phễnh rốn như con bầnnông nài:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(ii) Ngược mới đớp, các cô phải bú khi chưa hề cảm thấy khát. Đồ bú đươngnhiên là nước lọc. Mỗi tiếng bú một lần ôkê.

Và khi bú, thì cứ nhồi vôtư, phình mẹ da nứt mẹ thịt ôkê, ngược mới đớp.

Như con nài:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(iii) Các cô chỉ nên ỉa khi buồn phòi cứt. Nếu chưa đủ buồn, ráng nhịn thêm tí đi.

Khi ỉa, thì chỉ rặn ngonngót ruột là stop.

Đừng vậtvã gồng đến lòi rom như con bầnnông nài:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(iv) Ngược mới ỉa, các cô phải đái khi chưa hề cảm thấy mót. Mỗi tiếng đái một lần ôkê.

Và khi đái, thì cứ phun xả vôtư, xoắn mẹ chim phồng mẹ bướm ôkê, ngược mới ỉa.

Như con nài:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

C. Triếtlý Đớp-bú-ỉa-đái

(Thôi dừng chờ lũ Simacai thamluận)

(@2010)

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Quầnchúng: (Quần chúng).
– Phổbiến: (Phổ biến).
– Quantrọng: (Quan trọng).
– Hệthống: (Hệ thống).
– Lýthuyết: (Lý thuyết).
– Cảithiện: (Cải thiện).
– Bảotrì: (Bảo trì).
– Sứckhỏe: (Sức khỏe).
– Kếthợp: (Kết hợp).
– Bíquyết: (Bí quyết).
– Nhậptâm: (Nhập tâm).
– Giảithích: (Giải thích).
– Triếtlý: (Triết lý).
– Nguyêntắc: (Nguyên tắc).
– Bấthủ: (Bất hủ).
– Tómtắt: (Tóm tắt).
– Lưnglửng: (Lưng lửng).
– Bầnnông: (Bần nông).
– Đươngnhiên: (Đương nhiên).
– Ôkê: (Ô-kê).
– Vôtư: (Vô tư).
– Ngonngót: (Ngon ngót).
– Vậtvã: (Vật vã).
– Thamluận: (Tham luận).

***



  1. #1 by DG on 2011/03/16 - 13:39

    @ Cô Hải Bựa: Thành cô, thành cô (mẹ, mới vầu thì anh nâng niu chứ nhập vong được dăm bửa nửa tháng anh đốt vía cho bỏ mẹ, hehe!).

     

    Thôi không bình luận về đáp án đó nhế, cô đã nói thế thì thôi!

     

    Dear all.

     

    Hôm qua anh hỏi câu “Tại sao đạo Tin Lành không cho thắp nhang?”, hôm nay anh hỏi câu “Tại sao nhẫn cưới lại đeo ở ngón áp út?”. Tưởng chừng đơn giản nhưng hóa ra hehe cũng mệt phết đới nhỉ?

     

    Các cô đừng hồ nghi về vốn liếng về tôn giáo của anh, anh thật đới!

     

    Thôi, hông tên nầu tham luận giả nhời thì cho anh hỏi tiếp một câu nữa vậy, nghe đơn giản thôi, mà các cô cũng nên tìm hiểu để lỡ con trẻ có hỏi thì còn trả lời, không gì xí hổ lắm:

     

    – Ông Phật, ông Tiên, “lão” Đạo sĩ giống và khác nhau như thế nào? 3 “ông” đấy “ông” nầu to nhất? oai nhất?

     

    Nầu, mời các cô.

  2. #2 by Già Không Đều on 2011/03/16 - 13:48

    Đù mạ Dái Ghẻ mần MC chương trình đố vui để học hả Ku? Dí ,/ chơi mới Ku he he.

  3. #3 by Kakashi on 2011/03/16 - 13:59

    .Hehe, các cô đi chùa nhiều có cô nào phân biệt được thế nào là đại đức, thượng toạ, hoà thượng không?

  4. #4 by Банан on 2011/03/16 - 14:04

    @Dái Ghẻ: Chiều thứ sáu này anh mời mầy đến Quán bia cỏ nhà anh làm vài vại bia cỏ nhắm Dái Dê Già, anh sẽ cho mầy nghe bài hát nầy nài, cho mõm mầy bớt nhọn đi:

  5. #5 by DG on 2011/03/16 - 14:22

    Há há thành thành cô Ivan Chuối, cô đã có nhời mời công khai như thế thì anh cũng nhẹ nhàng phát cho phải lối nầu.

     

    Cảm ơn cô, dưng anh xin từ chối vì hai nhẽ:

     

    (1) Thật là anh hông bia diệu đươc, hehe xí hổ quá.

    (2) Là cô đang nhầm anh khi tưởng anh qua Thanh Trì thường xuyên, cứ độ 2 tháng anh mới qua đó một lần, mang tính định kỳ mà thôi.

     

    Bài hát nầu đó thì cô cứ bốt cho ngọn ngành rùi anh thưởng thức, hay thì anh chưởi địt bà cô phát cho trọn đạo lý mần ông người, hông hay thì hehe anh cám ơn cô, cám ơn cô!

  6. #6 by Bắp Ngô on 2011/03/16 - 14:46

    Sư bố lão chuối cả nải, đây:

     

    Cảm ơn đi

  7. #7 by Банан on 2011/03/16 - 14:50

    Cảm ơn em Hương iêu iêu, có lẽ anh để kích thước khung đấy to quá bốt 5, 6 phát không được, cảm ơn em nhiều nhá

    • #8 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 15:16

      Khung khung cái đầu buồi. Lần sau nhớ bốt thử ở lốc cô trước, rùi kích vầu cái ô “HTML”, rùi cốp-bết cái code ý sang Quán Bựa nhớ chưa.

  8. #9 by Банан on 2011/03/16 - 15:01

    @Các bựa vô thần toàn tòng: anh mời tên Zái ghẻ ăn Zái Dê già thực ra giống như động tác đốt hương muỗi gọi tên Thối nó có lên không thôi. Tên Thối bẩu tển là Ki-tô hữu nên đang mùa chay không được ăn thịt vầu thứTư và thứ Sáu hàng tuần, mà cái món Zái Dê lại là món khoái khẩu của Thối mà.

  9. #10 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 15:11

    Địt mẹ con Zái Ghẻ mần MC như buồi ý. Hỏi câu nầu cũng như cái đầu buồi bống.

    Địt mẹ tại sâu ông người hay đeo nhẫn ở ngón áp út?

    Địt mẹ các cô hãy để ý, mỗi ngón tay trong bàn tay đều có một chứcnăng nhấtđịnh, trừ ngón áp út.

    – Ngón cái để cầm nắm, vì nó bự nhất.
    – Ngón trỏ để chỉ trỏ, vì nó nằm chỗ tiện nhất.
    – Ngón jữa để moi móc, đôi khi zùng để gãi chỗ ngứa, vì nó zài nhất.
    – Ngón út để mần zuyên, như là cho vầu mồm cắn, hoặc cậy bựa răng, vì nó bé nhất và xinh nhất.

    Riêng ngón áp-út thì đéo để làm jì cả. Ngón nầy vụng nhất trong số 5 ngón của một bàn tay. Các cô hãy thử ngoáy nó mà coi, rất khó.

    ngón áp-út đéo để làm jì tíchcực, mà nó lại tồntại, nên ông người nghĩ ngón áp-út chỉ zùng trangtrí. Thế nên từ xưa nhà ta đã đeo mẹ nhẫn vầu ngón đó.

    Tinhiên bijờ ông người có thể đeo nhẫn vầu bấtcứ ngón nầu.

    – Người đeo nhẫn ngón cái là người có tưchất bùng-nổ quậy-fá, thường thuộc jới anh-chị janghồ, buôn-lậu, cam.
    – Người đeo nhẫn ngón trỏ là người có cátính, thường là zân chất-nghệ.
    Người đeo nhẫn ngón jữa là người điềmđạm chỉnchu quyếtđoán, bọn mần kinh-thương hoặc chánhtrị thích đeo nhẫn ở đây.
    Người đeo nhẫn ngón út là người ủymị yếuđuối, nếu là jai thì ham tỉu-sắc, là gái thì thích chồng jầu.

    Tấtnhiên zững điều trên không fải luôn đúng, vì đôikhi người ta đeo nhẫn ngón nầu hoàntoàn zo kíchthước của cái nhẫn đó hehe chứ đéo zo cái jì cụtỉ sất. Bijờ tintin đeo cả nhẫn vầu ngón chưn, rún, môi, tai, thậmchí đầu-buồi.

  10. #11 by Bắp Ngô on 2011/03/16 - 15:22

    Người đeo nhẫn ngón út là người ủymị yếuđuối, nếu là jai thì ham tỉu-sắc, là gái thì thích chồng jầu.@TT

    ——————

    Ôi bỏ mẹ , em đặc biệt thích đeo nhẫn ngón út, và rất thích nhìn giai đeo nhẫn ngón út

    Hồi xưa thằng bạn chơi thân hồi đại học đeo 1 cái nhẫn ngón út, em mê tới độ trấn lột của nó cái nhẫn ấy

  11. #12 by Bắp Ngô on 2011/03/16 - 15:25

    Thông thường khi đeo nhẫn, em thường là (often) đeo hoặc ngón trỏ hoặc ngón út, nhiều hôm diện 2 nhẫn ở 2 ngón.

    Đây là bởi sở thích, chứ không fải bởi kích cỡ.

    Công nhân là đeo nhẫn ngón nào, nó là sở thích.

  12. #14 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 15:27

    @cô Hài

    Quán Bựa có một luật bất thành văn là chỉ Vàng Son mới được (và fải) xưng “Em”.

    Nếu cô cứ tiếptục xưng “Em”, thì cô buộc fải tự nhận mình là Vàng Son, hoặc để bọn Bựa chưởi là Con Lét. Nếu không muốn như vậy, hoặc cô là Lét thật, thì cô nên tìm một cách xưnghô hợplý hơn. Ở Quán thì most Bựa xưng “Anh”, tinhiên cô có thể chọn chữ khác, trừ “Zì”, vì “Zì” mặcđịnh là “Zì Trung Tướng Kèn To Khủng Kính Yêu Vôvàn” rùi.

    Ở Quán Bựa xưng “Cháu” bị coi là xìbam.

    Về vướnđề cô không bú được nước trắng, thì thế nài:

  13. #15 by Mr. Tran on 2011/03/16 - 15:28

    @Nữ gúc sỹ:

    cái vụ nhẫn nhủng nầy Tướng thối nói rùi thôi, để tham khảo và cũng tương đối thui. Mỗ đeo nhữn ngón giữa mà sến vãi đạn hehe.

     

    Mới cả thích chồng giầu mới thành dạt cũng dễ hiểu mà

    • #16 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 15:40

      Chứngtỏ là cô được tặng nhẫn, và chỉ đeo vừa ở ngón ngỏn đúng hông?

  14. #17 by DG on 2011/03/16 - 15:36

    Há há chệt cười mới con Kèn teo, lấp liếm giỏi nhể?

     

    Thôi anh đéo biết thì anh hỏi, giả nhời rùi thì anh phủi đít anh về thôi, có sao đâu, à!

     

    Quên, chưởi địt mẹ tển phát cho thắm đượm ân tình nầu!

  15. #18 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 15:38

    1. Bệnh sợ nước và không bú được nước lọc của cô Hài bị bọn Khoaitây chỉ đíchzanh là Hộichứng Ghét Nước (Hydrophobe).

    Người mắc chứng bịnh nầy có cảmjác ghêtởm mỗi khi bú hoặc hưởi nước trắng (Plain Water). Có người chỉ cần nếm nước trắng là nôn mửa, thậmchí choáng và ngất, cũng có thể tửvong nếu bị ép bú nước (khoảng 50cc).

  16. #19 by Bắp Ngô on 2011/03/16 - 15:42

    @Trần: chàng thì mềm mại nhưng không hề thiếu hài hước. Em thích. 

    Có nhiều còm cười vãi ra mà không bị gồng mình hay quá khích. Vậy thích đeo nhẫn ngón giữa cũng đúng đấy chứ, dạng điềm đạm, hí hí hí hí

  17. #20 by fanbuas on 2011/03/16 - 15:46

    Nói về phin, nghe bẩu có quả phin gì của bọn Hàn Cuốc hay lắm phỏng, hình dư tựa là “Xuân chán, Hè chán, Đông chán, thì lại Xuân, à”. 

    Bựa nầu xem rùi nổ trải nghiệm chút coi, để mai mốt anh lùng xem dư nầu, hehe!@A Ghe

    Phin đấy thì iem xem cách đây 4 niên, xem mỗi lần duy nhất (vì nó dài gần 3h) nhưng rất ấn tượng. Quả phin này do 1 trong các đạodiên bất hủ xứ Kim chi là Kimkiduk sản xuất. Nội dung thì nó xoay quanh 1 ngôi chùa cổ nằm giữa 1 hồ nước rộng, trên đó có 1 sư  ông +1 chú tiểu. Chú tiểu gây ra bao nhiêu tội lỗi nghiệp chướng thì cuối cùng theo vòng luân hồi chú cũng lại được gánh đủ không thiếu tí nầu. Phim làm chau chuốt khung hình đẹp mê hồn có nhiều cảnh hót pha lẫn rùng rợn sản phẩm đặc trưng của anh Duk, tinhiên xem xong cảm giác rất mệt mỏi anh Ghẻ lưu ý khi xem uống thêm bò húc.
  18. #21 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 15:52

    2. Bệnh Ghét Nước fátsinh zo một số cơquan chứcnăng trong cơthể cô Hài bẩmsinh nó thế, kiểu như có thằng hưởi thấy mùi máu là ngất luôn, còn có thằng lại chỉ thích hưởi máu, kể cả máu ./.

    Chẳnghạn lá và thân cây khoai-ngứa thì không hề thấm nước như lá most các loài cây khác. Nó bị hộichứng Ghét Nước đó các cô. Vì mắc hộichứng nầy, mà cây khoai-ngứa chỉ mọc được ven ao hồ suối, bởi nó đéo thể nhận được nước qua mưa, sương..

    Nhiều tên jàhói thì nói bịnh Ghét Nước là một chứng bịnh Tâmlý, và có thể chữa bằng các liệufáp Tâmlý.

    Tinhiên Zì khuyên các cô không cần fải cố chữa kiểu đó. Mà các cô nên tìm các cách khác để bú nước, chẳnghạn fa vầu nước trắng một chút hươngvị của trái-cây, như kiểu vắt chanh mà Bắp Ngô nói, hoặc để nước thật lạnh, hoặc đun thật nóng, hoặc đun cùng lá trà xanh (thành mẹ nước trà hehe) hoặc đun cùng mướp-đắng hoặc nấm linhchi etc.

  19. #22 by DG on 2011/03/16 - 15:57

    Tên Phang Bừa (aka fanbuas) cồng phơm giúp anh xem phin đó có cảnh như nầy hông nhế:

     

    (1) Có một cửa ra vào, cửa tượng trưng, dù hai bên trống hoang hoác.

     

    (2) Có phải thằng cu con hồi bé chim quả ớt sáng sáng tối tối dụi mắt ngáp ngủ bước qua cái cửa đó để ra/vào không?

     

    (3) Sau vụ tỉn con ẻm trên thuyền, hay vụ phang chết người, lúc mò về chùa, thì thằng cu con đã trưởng thành đó nó đi như nầu?

     

    Hẹ hẹ biết chỗ nầu bán đĩa mách anh với nhế tên Phang Bừa kia!

  20. #23 by Mr. Tran on 2011/03/16 - 16:00

    @Trần: chàng thì mềm mại nhưng không hề thiếu hài hước. Em thích. 

    Có nhiều còm cười vãi ra mà không bị gồng mình hay quá khích. Vậy thích đeo nhẫn ngón giữa cũng đúng đấy chứ, dạng điềm đạm, hí hí hí hí@ Nữ gúc sỹ

     

    Bọn bựa kia thấy gì chưa? Chết mất thôi, đệ nhất đẳng Vàng Son quán bựa nói thế cơ mà hehe

     

    @Tướng thối: đéo gì dìm hàng thô thế. Nhẫn mua. Tất nhiên là nó vừa mới ngõn giữa dưng là vì mỗ thích đeo ngón đấy nên chọn thế!

  21. #24 by DG on 2011/03/16 - 16:02

    @ Trạn Khắm: Thế lúc tác nghiệp khoản cống rãnh có phải cửi ra hông?

    Đù má anh chưa đeo ngón giữa bao giờ nên hông hình dung ra!

  22. #25 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 16:03

    3. Bịnh Ghét Nước không nguyhiểm bằng bịnh Zịứng Nước, tinhiên nếu các cô triềnmiên Ghét Nước mà không chữa được, thì các cô zễ bị mắc Zịứng Nước.

    Người bị chứng Zịứng quáigở nầy cứ thấy nước là bủnrủn, y như gái thấy kèn Trung Tướng hehe. Zì biết có tên bịnh mà 20 năm không hề tắm hehe, khắm fết nhở.

    Địt mẹ mắc bịnh ý thì chóng tèo lắm thôi đéo cần nói các cô cũng biết, vì cơthể ông người có đến 75% là nước. Đéo chơi được nước như người thường thì bỏ mẹ rùi còn jì.

  23. #26 by Mr. Tran on 2011/03/16 - 16:09

    @Dái Ghẻ: Địt mẹ, ngồi yêm!

     

    À mà nhân tiện, cô nên xem cái phin đấy đi. Xem xong mệt đầu phết. Trải nghiệm thì mỗi người mỗi kiểu, cô cũng gúc được mấy bài bình luận đấy hehe. Gúc đi!

     

    Đận này chịu khó hỏi thế là tốt đây. Dưng thế là lười, đéo ổn hehe

  24. #27 by Chim Son Ca on 2011/03/16 - 16:10

    Ăn, Uống, Đái,Ỉa, Đụ…Trung Tướng nói hết rồi. Còn Ngủ nữa thôi
    Trung Tướng làm một bài hướng dẫn Ngủ sao cho khoẻ cái ?
    Tiện thể hướng dẫn cách chữa bệnh ngủ ngáy của Mỗ cái ! đã thử nhiều cách rồi ko ăn thua..

  25. #29 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 16:16

    @Chạn Khắm

    Đúng như Zái Ghẻ nói, người đeo nhẫn ngón jữa hay gặp bấtlợi trong sinhhoạt tìnhzục, và therefore hay gặp trắctrở về tìnhzuyên. Tấtnhiên nếu cô đã jàhói rùi thì vướnđề nầy không quantrọng mấy.

    Nếu cô cửi nhẫn mỗi khi tìnhyêu thì lại zễ bị mất trộm.

    Về mặt lôzích, thì đeo nhẫn ngón jữa mần cô tựzưng đánh mất một côngcụ tìnhzục mạnhmẽ (chẳnghạn cho côngđoạn Móc Lốp). Nếu gái có độ xung-tình cao, thì các cô sẽ khó hòahợp nếu cô chỉ zùng buồi.

  26. #30 by DG on 2011/03/16 - 16:18

    Địt mẹ con Kèn teo, anh hỏi tên Trạn Khắm chứ anh biết bòi gì đâu mà phán về đặc điểm tình dục của tển!

    Hãm!

  27. #31 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 16:22

    Tiếp về bịnh Ghét Nước

    4. Có một thốngkê rất đáng quanngại về sự liênquan jữa bịnh Bò Điên (Mad Cow) và chứng Ghét Nước.

    Bọn Khoaitây nhận ra rầng, đến 80% bò điên bị hộichứng Ghét Nước, và gần như 100% bò mắc chứng Ghét Nước sau đều thành mẹ bò điên.

    Liênhệ jữa người bị Thầnquynh mới người bị Ghét Nước chưa có sốliệu cụtỉ, zưng các cô cũng nên thamkhảo sốliệu của các ông bò.

  28. #32 by Bắp Ngô on 2011/03/16 - 16:22

    Mời coi bài Ngủ Tinh Hoa nha cô. @TT
    —————-
     Để em dịch! Câu này nghĩa là “Mời cô chờ dài cô nha cô”

  29. #34 by DG on 2011/03/16 - 16:24

    “Bọn Khoaitây nhận ra rầng, đến 80% bò điên bị hộichứng Ghét Nước, và gần như 100% bò mắc chứng Ghét Nước sau đều thành mẹ bò điên.” @ Kèn Teo.

    Ui thế nài thì cô Hài không cà lên cổ mới là lạ!

  30. #35 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 16:26

    @Zái Ghẻ

    Zì không chỉ nói riêng mới cô cả cô Chạn Khắm về đặcđiểm tìnhzục của zững người đeo nhẫn ngón jữa, mà nói chung cho tấtcả zững ai quantâm tới vướnđề đó.

    Cô nầu có trảinghiệm rùi thì thúnhận coi Zì nói đúng hông?

  31. #36 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 16:32

    Lại nói về chứcnăng của Ngón Jữa trong sanhhoạt tìnhzục fổthông.

    1. Rất lạ, hầu như tấtcả zững tên jai được Zì fỏngvấn, thì đều thúnhận là chỉ zùng ngón tay jữa cho côngđoạn Móc Lốp foreplay. Và vì thế, hầu như không tên nầu zùng các ngón tay khác cho hànhvi nầy.

    Zù các cô thấy, ngón tay trỏ linhhoạt và nhậycảm hơn nhiều so mới ngón jữa.

    Tại sâu thế?

  32. #37 by Già Không Đều on 2011/03/16 - 16:34

    Người đéo đeo nhẫn ngón nầu cả là người thế nầu? Đừng bẩu là đéo có Tình lẫn Tiền nha, Anh buồn.

    Trên người Anh đéo có cái nhẫn nào, đéo thích đeo bất cứ thứ gì, cùng lắm đi đâu cần thì đeo cái đồng hồ hoặc đeo cái bao cao su he he.

  33. #38 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 16:38

    Tiếp về Ngón Jữa.

    2. Ngón jữa zù zài hơn ngón trỏ đôi chút, zưng khi Móc Lốp, thì zo vịtrí tựnhiên, ngón jữa không thể vầu sâu trong mụctiêu bằng ngón trỏ.

    Vậy lýzo jai thích zùng ngón jữa không fải vì nó zài hơn sâu hơn.

    Mà vì chứcnăng của ngón jữa là Moi Móc, Zì đã nói rùi, khác mới ngón trỏ có chứcnăng Chỉ Trỏ.

  34. #39 by Mr. Tran on 2011/03/16 - 16:39

    Về vướn đề nầy, trải lòng tý hehe.

     

    Phụ kiện bất ly thân của mỗ không kể ví vung, và cà vạt khi quan trọng gồm:

    – 01 Đồng hồ, loại thường thui

    – 01 Dây chiền đeo 24/7

    – 01 quả vòng đeo tay bằng đá mua ở Đà Nẽng quê Già Đểu (đoán thế)

    – 01 Nhữn

    PR luôn là mỗ đi mần phải mặc vét 5 – 5,5 ngày/tuần hehe

     

    Tất nhiên là khi hành sự thì phải trút ra hết. Mất thì không có chiện đấy!

     

    Ti nhiên vụ lận đận tình diên nghe cũng đáng quan tâm đấy nhở, đúng phết đấy! 

    Nhẽ bỏ mẹ, đéo đeo nhữn nữa hehe

     

    Nhân nói về chiện nhữn, đợt sửa nhà mỗ mất mẹ quả nhữn ưa thích rùi, tiếc vãi.

     

    Về vụ mần và sửa nhà, thường thì vưỡn bị coi là rất độc (Fengshui?): mỗ bị mất nhữn, ốm 2 ngày, ông pa nằm viện chục ngày rùi mỗ lại dính thêm quả 1 tuần phát ban. Tóm lại là liêng xiêng hết cả!

     

    Nhẽ độc thật?

     

    Tướng thối mới các Bựa có trải nghiệm tương tự hay có câu giả nhời không?

  35. #40 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/16 - 16:41

    Thôi Zì xuống đường đây, địt mẹ các cô lũ Simacai. Nếu chỉ thích hóng thì chờ Zì đến tối, còn không thì tự gúc rùi cãi nhâu đi bọn bửn ạ.


  36. #41 by Già Không Đều on 2011/03/16 - 16:41

    Địt mẹ Dì mần Anh liên tưởng đến 2 ngón Giữa và Trỏ của Ông Kụ, chúng dài gần bằng nhau, nhẽ Ông Cụ chỉ trỏ cũng giỏi mà móc lốp cũng xịn ưh, 2 in 1 ah, tuyệt nhỉ, vĩ nhân có khác ha ha

  37. #42 by fanbuas on 2011/03/16 - 16:56

    @A. D Ghe.

    1 Đúng ri cái này nó là 1 cái cng tượng trưng nằm ở bờ hồ muốn đi ra chùa thì đi qua cổng đới lên thuyền bơi ra.

    2. Không nhớ

    3. Thằng cò con nó lớn lên lại chơi lại giống hệt thằng bố vụ buộc hòn đá vào đuôi cá, xem trộm 2 ông rắn tỉn nhau…

    Anh Ghe có thể mua bộ đĩa phim của cô Kim này ở số 5 Đinh Liệt hoặc mấy cửa hàng lớn bán đĩa cho Tây Lông trên phố Hàng Bạc đều có, tìm không được thì đưa địa chỉ em gửi đĩa cho mừ xem.

  38. #43 by Nguyễn Tinh Tế on 2011/03/16 - 17:02

    Rất lạ, hầu như tấtcả zững tên jai được Zì fỏngvấn, thì đều thúnhận là chỉ zùng ngón tay jữa cho côngđoạn Móc Lốp foreplay. Và vì thế, hầu như không tên nầu zùng các ngón tay khác cho hànhvi nầy.

    Zù các cô thấy, ngón tay trỏ linhhoạt và nhậycảm hơn nhiều so mới ngón jữa. @Zì

    Đấy là Zì hỏi một người mà đánhgiá hết tám chín nó vậy.

    Dững chiến hữu mới cả đệ anh khi hàn thuyên đều thú nhựn là xài cả ngón trỏ mới cả ngón giữa.

    Địt mẽ, mỗi cái có iu lẫn khuyết thì xài cả cặp lúc móclốp há chẳng tinh tế hơn? Hẽ hẽ

    Còn đeo nhữn ngón giữa gặp trở ngại khi mần là có thật. Nhứt là dững cô mê đeo nhữn lòi, tỉdư đầurồng nhữn, chữPhúc nhữn. Nó cồngkềnh đã đành, mần đau vện khi các cô ra sức kéopháo là sure luôn.

    Đeo nhữn trơn, hay tốt nhứt cưởi hẳn ra hoặc đeo không gì sất. Tại sâu không nhở?

  39. #44 by Mr. Tran on 2011/03/16 - 17:05

    Đeo nhữn trơn, hay tốt nhứt cưởi hẳn ra hoặc đeo không gì sất. Tại sâu không nhở? @ Tế điên

     

    Cái nầy đơn thuần là thói quen & sở thích thôi mà cô

  40. #45 by Bắp Ngô on 2011/03/16 - 17:29

    Hehe, dưới đây là 2 link tổng hợp tham luận về Tôn giáo của TT (và cả Y cà Pháo)

    1, Bài Tổng hợp 1, tham luận của Y Cà Pháo + Trung Tướng cách đây 1 năm rưỡi: http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=112 

    2, Bài tổng hợp 4, tham luận của TT về Tin Lành, mới hôm qua hôm kia: http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=113

    3, Bài tổng hợp 2,3: Nhời TT về TCG cách đây 1 năm, sẽ ra mắt sau hà hà hà

  41. #46 by Nguyễn Tinh Tế on 2011/03/16 - 18:32

    Àh anh quên mất chầu ra mắt cô HàiCốt vửa đến quán.
    Chầuchầu cô nhế. Địtmẽ cô phát cho thắmđượm tình thânái.

    Đườngchiền InTơNéch ở Lừa mặcđịnh dư bòi hơn chụcniên nay. Vừa dồi còn bồi thêm quả đứt cáp Hàn mới cả Nhựt thì, địtmẽ, anh đéo hìnhdung nổi nó dưlào?

    Dạo nầy con Zì đang âmthầm địnhhướng kếhoạch nămnăm cho quán Bựa bằng quả boip lên FâyBúch mới cả DuTíp. Mà đùmá, FâyBúch dạo nầy bị bỏn chặn tíchcực lắm. Nguyênnhưn thì anh biết đéo?

    Con Zì cũng nên biên ít bài về IT đặng tưvứn cho nhưndưn đi chớ.

    Tỉdư thảoluận cách vượttườnglửa vào FB biên bài, fakeip vào quánBựa ngồi hóng cho antâm…
    Địtmẽ, cái nầy thiếtthực thì con Zì nó xem như cứtnát hốxí. Đéo gì mần tuyền PhòPhạch, ĂnNgủĐụỈa mới cả TôngDáo nhiều thế?

    Đợt tới nó cấmhẳn thì quán Bựa ở đây mới cả trên FB có chó nó vào coi nhá.

    Địtcàlò con Zì phát nữa theo thông lệ.

  42. #47 by bienduc_hai on 2011/03/16 - 18:55

    Chào chi bộ bựa!

    Vận dụng linh động sáng tạo theo nhời của TT nên Hải sẽ xưng là “chú Hải” (danh hiệu này được các tin tin hồi phổ thông đặt cho chú).
    @TT:
    Cảm ơn zì khai sáng về chiện ghét nước, chiến này phải cố gắng uống nhiều đồ khác nước lọc mà nước chiếm tỉ trọng lớn một tí (tỷ như trà tươi).
    Nghe cái vụ bò điên thì cũng kinh, vì chú đang bị xì trét nặng, dễ nổi khùng cả với bạn gái vô cùng kính yêu, mà hằng ngày vẫn chăm bẵm hết sức.

    @Chi bộ:
    Các cô bàn chuyện sếch làm chú học được nhiều cái hay, nhưng chú chưa mần chiện đó nên cũng hem rành lắm. Ngồi nghe vậy!

    @Cô DG:
    Vụ đeo nhẫn thì TT đã nói khá rõ, nhẽ nó phát xuất thành tập quán từ thời tiền sử, tiền sử cô ạ.
  43. #48 by dắtdéo on 2011/03/16 - 21:07

    @Hải Biên: 

    Hải sẽ xưng là “chú Hải” (danh hiệu này được các tin tin hồi phổ thông đặt cho chú).

    Hếhế để anh bốc quẻ đoán quê quán chú Hải cho nhế. Mới cách gọi như chú nói ở trên thì thường chỉ có bọn bần nông miền trung từ Nghê-Tĩnh vầu đến Huế dùng. Cộng mới việc chú lại thích nho/nôm nên xác suất rất cao quê chú là miền trung–> xác suất quê chú miền trung là P(miền trung)~70% (cô zám đóc viện hán nôm ngày xưa là một con bần nông Nghệ Tĩnh, bi giờ hông biết con nầu lên làm zám đốc cái viện điếu ai thèm làm đó roài?)

    Vì chú là dân công giáo mà lại thích mấy cái trò nho nôm mả mẹ nầy nên xác suất rất cao cô là dân công giáo Huế. Vì sâu? Vì công giáo ở Nghệ-Tĩnh không có truyền thống theo nghiệp học. Bỏn lỗ đít gốc Nghệ chủ yếu là dân vô đạo. Bỏn công giáo Huế thì có tinh thần học hơn nên anh đóan xác suất chú là dân Huế P(Huế)~70%
     
  44. #49 by dắtdéo on 2011/03/16 - 21:12

    @cách đeo nhẫn: hệhệ nghe chi bựa luận cũng hay phết đấy nhở. Anh thấy luận rất đúng cho Trạn Khắm. Tính cách cỏn chỉ cần quan sát cách cỏn sinh hoạt mới chi bựa, chứ điếu cần quan sát cách cỏn mần tình, cũng đã thấy đúng đến 9-10 phần như chi bộ luận. Hếhế mà có khi cỏn lại chuận bị nhẩy lên ỏn ẻn bẩu giống như cô Hải là em chưa mần “cái ấy” bâu giờ háháhá. Dịt mẹ các cô rất hãm lìn, đéo bù cho tướng thối 10 tuổi biết đi dòm ./, 13 tuổi biết đi chơi phò và 25 tuổi thì đã bị gái cả xóm nó cắm sừng… đến giờ thì kèn teo mẹ đéo mần ăn gì được nên lên đây chém gió ca bài thẩm du ca mới chi bựa hẽhẽ 

  45. #50 by Đỉnh Cao Chói Lói on 2011/03/16 - 21:29

    Chào cả nhà nhé.

    Ui giời bận quá mãi mới vén tí thì giờ ghé quán. Cồng đông như quân Nguyên. Đọc mỏi hết mắt.

    Tôi có lời chào đến em Đúp Le và chú Hải, những thành viên mới nhất của quán, nhé.

  46. #51 by bienduc_hai on 2011/03/16 - 21:48


    @Cô Déo:
    Cô đoán trật tía nó rồi, quê chú Hải trong Nam rặt ri; miền Tây sông nước cô à cô à!
    Cái vụ sếch thì chửa mần nói chửa mần, làm con khỉ gì phải nói dóc cho nó xí hổ (riêng trong quán bựa này thì chưa biết mùi đời coi như là một cái nhục, hê hê).
    Chú là người rắn rỏi, chứ đâu có phải như quân gay lét mà cô dùng từ “ỏn ẻn”.
    Chú chửa mần chiện đó dì chú là người có đạo và chú (đương nhiên là (cố gắng)) giữ các giới răn cho tốt, chú lại là một tên hủ Nho khổ hạnh nên chú chả để chim mình đi bậy như he he Zì chủ quán (hê hê).
    Thật ra chú cũng chẳng tốt mẹ, chẳng làm hàng chém gió mẹ gì sất; chỉ là có thì nói có, không thì nói không thôi cô.
    Mà có vẻ như các cô quen với hình ảnh mấy đứa khăn quàng đỏ cháu ngoan ông cụ lũ lượt vào nhà nghỉ rồi nên nghĩ tuyền bộ thiếu nhi xứ Lừa như chú đều vậy chăng? Thật ra thì 99 phần trăm thôi các cô ạ.
    1 phần trăm còn lại là không có chim hoặc là khùng điên, hoặc chất độc da cam, hoặc tu từ lúc ẵm ngửa, hoặc bần nông hủ nho như chú vậy.

    @Cô Lói:
    Chú chào cô, chúc cô khai sáng nhiều điều khi vào chi bộ như chú vậy.


  47. #52 by Mr. Tran on 2011/03/16 - 21:51

    hố hố cô Déo mần phân tích tâm lý nói không phải nịnh chứ, như cục cứt!

    Chết cười mới cô mất thôi. Dìm hàng mỗ thì cũng phải diên tý chứ. Kể như cô châm kim xát muối vào lòng mỗ chẳng hạn.

    Đận nầy chi bựa lắm chiên da tâm lý vãi đạn hehe

    Vìa mặt ./ ơi, lên đi! Hồn ở đâu về đi Vìa mặt ./ ơi

  48. #53 by dắtdéo on 2011/03/16 - 22:01

    @Cổ Hải: héhé cô là người ngoan đạo nên nếu chưa lập gia đình thì chưa làm chuyện đấy là nhẽ thường cô ợ, anh không chọc ghẹo chi cô chiện đó đâu. Anh có mấy đưa bạn ngoan đạo bỏn cũng cố giữ gìn trước khi lập gia đình. Dưng anh thật, kể cả tây lẫn ta tuy đạo thì đạo nhưng đa phần bỏn điếu giữ được cái giáo lý quy định về mần tình đâu. Điển hình là mụ Zì bần nông hếhế.


    Nhưng, như Trạn Khắm mới là vướn đề đóa háháhá. Trạn ui, nhân khi chi bộ đang vui vẻ cô lên chia sẻ mới chi bộ chút kinh nghiệm về đời sống chăn gối của thằng đeo nhẫn ngón trỏ đi cô 😀
  49. #54 by Bắp Ngô on 2011/03/16 - 22:04

    Vìa mặt ./ ơi, lên đi! Hồn ở đâu về đi Vìa mặt ./ ơi @ Trần

    ————

    Hehehehe, Vìa đương bận đi làm con nuôi nhà người ta (@ nhời chuẩn bệnh của chuyên gia tâm lý Trung Tướng)

  50. #55 by Mr. Tran on 2011/03/16 - 22:06

    @Déo: ờ thì chiện nó là thế này…

    À mà ngu đéo hehe.

    Địt mẹ cô đận nầy dìm hàng  mỗ hơi nhiều rùi nhế! Đéo chân chọng mỗ nhế! Sư bố Déo!

    hehe

    Thui chi bựa họp mới lại buôn đi nhế, mỗ phải cầy chút đã, lát lại hóng!

    Sư bố cô Déo phát nữa!