Farewell

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ


Artist Unknown. Source Somewhere In The Net

Giã từ

Con Mai Hiu là phò chínhủy Hàng Đường, phụcvụ Trung Tướng đến mấy năm giời tậntụy (*).

Trung Tướng yêu Mai Hiu lắm, nó cũng. Hai bên hài lòng nhau phết.

Giá Mai Hiu chuẩn 100 Ông Tơn, nhưng nó chỉ lấy Trung Tướng 1 trẹo Ông Cụ (**). Bù lại, Trung Tướng dậy nó sủa BonjourAuf Wiedersehen, hát Que Sera SeraHà Nhật Quân Tái Lai, dùng GooglePaintbrush, phântích ROE và xácđịnh Break-even Point. Rất hehe náonhiệt.

Tròn 30 tuổi, Mai Hiu giãtừ Trung Tướng, cưới chồng.

Trung Tướng bẩu, cưới chồng thì cưới chồng, sao phải hehe Giã Từ sến vãi.

Mai Hiu bẩu, chồng em U60 rùi, già hơn pa em rùi, em không muốn nó buồn, vậy thôi.

Trung Tướng cười hahaha, tự em nói đấy nhá. Thế có mời anh đám cưới hông?

Mai Hiu bẩu, không. Mừng em gì mừng đi.

Trung Tướng moi ví, mang nhõn hai trẹo rưỡi.

Mai Hiu bẩu, tức là mừng em trẹo rưỡi phỏng. Hihi đồ keokiệt.

Trung Tướng bẩu, em đồ keokiệt ý. Giờ anh chơi mới ai?

Mai Hiu cười khếckhếckhếc, bẩu, giờ em bátxê anh con bạn hay cực, dưng với hai điềukiện.

Trung Tướng bẩu, điềukiện #2 là gì?

Mai Hiu bẩu, anh hứa không tìm em nữa.

Trung Tướng cười, sến vãi. Để làm gì?

Mai Hiu bẩu, đừng thắcmắc. Đồngý không?

Trung Tướng bẩu, thế điềukiện #1?

Mai Hiu bẩu, anh bo nó năm trăm thôi (***).

***

Thụy Kiu, con bạn Mai Hiu, xinh và cốtcách phát giật mình. Trung Tướng thật ngượng vì hẹn nó nơi một motel Gia Lâm tồitàn không bồn tắm (****). Đẳngcấp nó nhẽ trên Mai Hiu hai bậc.

Thụy Kiu cũng gái Hàng Đường, 21 tuổi, đã có con trai 18 tháng, và đã lydị 20 tháng. Ngủ bên Trung Tướng, vú nó sữa tuôn nứcnở.

Trung Tướng bẩu, thằng chồng em địt mẹ thầnquynh à. Địt mẹ thích anh bẩu gianghồ chọc lòi mẹ ruột?

Thụy Kiu can, nó lìutìu anh. Học cùng em ba năm, săn em ba năm đấy.

Địt mẹ.

Vửa xong Phổthông thì vập thằng chồng nhãinhít, Thụy Kiu chả nghềngỗng mẹ. Một thân làm Neo nuôi con với không xu nhận từ chồng lẫn bố, nó lầmthan tậncùng (*****).

Trung Tướng bẩu, em học tiếng Anh đi, hay học Kếtoán. Anh đẩy vầu côngty thằng bạn.

Thụy Kiu nhòm Trung Tướng, chẳng nói mẹ.

Trung Tướng bẩu, em tưởng anh đãibôi à? Anh mua thẻ cho em. Em chỉ cần chăm, tuần ba tối. Đời không chăm thì ăn cứt ăn cứt.

Loạngquạng suốt năm, rốt cuộc Thụy Kiu tiếng Mẽo cũng bibô Hêlô, Gútbai, Kếtoán cũng lọcxọc Luồng Tiền, Thanh Khoản. Trung Tướng hehe khoái.

***

Thụy Kiu nói, Trung Tướng, nay anh ở mới em khuya khuya chút, được không?

Trung Tướng nói, chuyện gì không em?

Thụy Kiu bẩu, anh không ở mới em hết một đêm được à?

Trung Tướng cười hehehe, anh như ông chim bói cá. Tanh lắm. Ở mới anh ra quái gì.

Thụy Kiu tầnngần, thế, thế.. Anh hôm nay không.. Không đưa tiền em, có được không?

Trung Tướng tóm cằm Thụy Kiu, bẩu, chuyện gì à?

Thụy Kiu nói, em sắp lấy chồng.

Trung Tướng bẩu, vậy là Giã Từ?

Thụy Kiu gật.

Ừ, thì giãtừ. Nhưng sao phải hehe Khuyến Mãi sến vãi.

(@2008)

(*) Phò Chínhủy: Tức phò thịdân caocấp. Giá đắt gấp mười phò cỏ và gấp nhiều phò tỉnh lẻ.

Hàng Đường: Một phố cổ Hànội, quantrọng ngang tầm Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Bạc. Gái mấy phố Hàng nầy bị giai chơi Thủđô xếp đẳngcấp Quýphái, giá tính bằng Ông Tơn chớ không bằng Ông Cụ, đòi bâu nhiêu phải giả bấy nhiêu cấm mặccả.

(**) Một trẹo Ông Cụ thờiđiểm xẩy chiện tươngđương 60 Ông Tơn.

(***) Năm Trăm: Tức năm trăm ngàn Ông Cụ, tươngđương 30 Ông Tơn.

(****) Gia Lâm: Quận tỉn ở Hànội. Giai gái Hànội hẹnhò chínmuồi thì vác nhau sang đó tỉn.

(*****) Làm Neo: Tức làm nghề sửa móng chân móng tay, thunhập tháng quãng trẹo rưởi Ông Cụ thờiđiểm xẩy chiện.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Chínhủy: (Chính ủy).
– Phụcvụ: (Phục vụ).
– Tậntụy: (Tận tụy).
– Phântích: (Phân tích).
– Xácđịnh: (Xác định).
– Náonhiệt: (Náo nhiệt).
– Giãtừ: (Giã từ).
– Bátxê: (Bát-xê).
– Điềukiện: (Điều kiện).
– Thắcmắc: (Thắc mắc).
– Đồngý: (Đồng ý).
– Keokiệt: (Keo kiệt).
– Cốtcách: (Cốt cách).
– Tồitàn: (Tồi tàn).
– Đẳngcấp: (Đẳng cấp).
– Nứcnở: (Nức nở).
– Thầnquynh: (Thần quynh, Thần kinh).
– Gianghồ: (Giang hồ).
– Lìutìu: (Lìu tìu).
– Phổthông: (Phổ thông).
– Nhãinhít: (Nhãi nhít).
– Lầmthan: (Lầm than).
– Tậncùng: (Tận cùng).
– Kếtoán: (Kế toán).
– Côngty: (Công ty).
– Đãibôi: (Đãi bôi).
– Loạngquạng: (Loạng quạng).
– Nghềngỗng: (Nghề ngỗng).
– Bibô: (Bi bô).
– Lọcxọc: (Lọc xọc).
– Tầnngần: (Tần ngần).
– Thịdân: (Thị dân).
– Caocấp: (Cao cấp).
– Quantrọng: (Quan trọng).
– Thủđô: (Thủ đô).
– Đẳngcấp: (Đẳng cấp).
– Quýphái: (Quý phái).
– Mặccả: (Mặc cả).
– Thờiđiểm: (Thời điểm).
– Tươngđương: (Tương đương).
– Hẹnhò: (Hẹn hò).
– Chínmuồi: (Chín muồi).
– Thunhập: (Thu nhập).

***



  1. #1 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 14:45

    @em Condom

    Chăn fò không nhấtthiết fải chăn xong một em rùi mới chiển qua em khác, tới nỗi một đời chỉ có 10 đời fò. Bắt quảtang em là gái tintin nhế hehe. Nhiều thằng có thể chăn cùng lúc cả chục em, và Zì cũng không khác mấy.

    Người chăn nhiều fò hay đong nhiều vện không fải là zo nhucầu sinhlý hay thểhiện cátính hoặc tinhtướng jì cả. Mà là zo nhucầu jãibầy và chiasẻ, nhucầu tìm một chốn bìnhan và một thân trikỷ. Không fải cứ đi chơi fò thì nhấtkhoát fải tỉn nó. Tỉn nhau chỉ là chiện rất fụ.

    Các cô rất hay nhầmnhọt và thiếu hiểubiết về chiện chơi fò. Thảo nầu mà cô Đòm mới cô Roai chưởi ngề Fò gê thế.

    Quả thật quán Bựa vưỡn chưa có liềnông đẳngcấp địt mẹ các cô fát cho thơm họng.

  2. #2 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 14:50

    Bọn Nhật nó rất khéoléo gọi Fò Chínhủy là Geisha, và tôvẽ cho ngề nầy một hìnhảnh vănhóa rất là triềnthống. Các Geisha được xem như ziễnviên chứ không như là Fò.

    Vậy các cô có thể thấy, nhucầu Fò Chínhủy là thựctế và rất lànhmạnh, chỉ có cách nhìn của lũ Lừa tới ngề đó là bốláo và bửnthỉu.

    Vì cách nhìn Fò của các cô bốláo như thế, nên tự thân các em Fò Lừa cũng bị hưhỏng với mặccảm “đàng đéo nầu chúng nó cũng coi mình đéo ra jì” và zần thành triềnthống khó sửa.

  3. #3 by LUUMANH on 2011/01/23 - 14:54

     

    He he, đéo có chiện Mặt()/ cho các em cần câu đâu, cỏn chỉ thả thính kiếm nô lệ tình dục thôi, tấc diên con có học vì vậy thính cao cấp hơn để cỏn hy vọng ẻm tưởng con nhân văn giữ lìn cho cỏn tỉn riêng dưng thực ra  he he…. Lừa đực thằng nầu chả thế. Đục mẹ Mặ()/ nhẽ mở mẹ trường gì gì nhân phẩm gì gì ấy nhở đào tạo cho các ẻm đong được Lừa ngu.

    • #4 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 16:06

      Người mua kẻ bán, thanhtoán sòngfẳng. Nôlệ cái ./ mẹ Manh ý.

      Mà Zì đéo bâujờ jữ ai để tỉn riêng nhế. Với Zì tìnhzục đéo có nhiều játrị.

  4. #5 by nhất on 2011/01/23 - 14:57

    Chắc Trung Tướng bịa nên anh đéo hiểu ý của mầy. Lý do :

    Tìm tri kỷ ở trong đám phò thì anh không tin là tìm được. Bọn ý động cơ duy nhất là $ nên chúng fake và chăn miệt mài.
    So sánh PCU ( Phò Chính Ủy) với Geisa thì đúng là nhảm

    • #6 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 16:05

      Địt mẹ Nhất sống thiếu lòng tin và lòng nhân trầmtrọng. Liềnông thì đạilượng lên cô.

  5. #7 by Dragonfly on 2011/01/23 - 14:58

    Hương Điêu

    ———————-
    Em đừng tin kiểu bao biện của con Man Zi Mọi Zợ Fò Chúa. Hệ Hệ
  6. #8 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 14:59

    @Em Rốt

    Zì kêu mấy cô Fò là sến vãi chỉ ở trong hoàncảnh đó, thờiđiểm đó, để môtả một tâmtrạng. Khi đọc thì hông nên coi đó là ykiến chínhthống của Zì hehe.

    Tinhiên, Zì muốn hỏi, tại sâu em lại nói 2 cô Fò của Zì lại không thể Sến? Đời đôi khi cũng cần Sến chứ em?

    Bịnh xương/khớp của mẹ em chủyếu fát zo chếđộ ănuống và thểzục. Lúc khác Zì bốt bài riêng. Chỉ nhắc em tìmhiểu về chếđộ ănuống thíchhợp cho bả, và tập độngtác Hóa Đá trong Thập Minh Công mà Zì đã bốt cồng mấy hôm trước. Nếu đau quá thì đươngnhiên fải nhờ cả Tây Y rùi.

  7. #9 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 15:00

    @Cô Roai

    Cô thắcmắc tại sâu Zì cười mà còn trưng hình khóc fỏng? Liệu có quá khó để hiểu điều đó không cô?

  8. #10 by Y_Cà_Pháo on 2011/01/23 - 15:11

    Thêm một tham luận về Phò:  Xuân Hồng (Kịch của Thiệp Cứt) 

    http://nguyenhuythiep.free.fr/xuanhong/caichet.html

  9. #11 by Lừa nhà quê on 2011/01/23 - 15:15

    chắc chắn zì Bựa không phẩy đạo đức giả nên chắc bả vừa nổ thôi,


    zì tâm sự gì với các cô Fò đấy? công việc – bỏn hiểu cặc, gia đình – ngu jì mang chuyện ja đình kể với bọn bỏn,
    văn hóa – nghệ thuật – thôi cho em xin, bỏn có mà biết cái lìn í, đừng nói các chuyện cao siêu khác nhế

    Hay xem bỏn múa? hát? pha trà?… thôi quên khẩn trương,
    Thế thì chỉ có tỉn thôi chứ làm jì, hở giời?
    • #12 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 15:16

      Địt mẹ cô nếu chỉ biết đến Fò Cỏ thì hông nên bahoa cô ơi.

  10. #13 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 15:15

    @Cô Đo Lìn

    Cô liênthiên cái đéo jì về gái Fố Hàng đó? Gái Hàng, zù là ở tít các jan fòng bétí fía trong với lối vào chỉ rộng 40cm, thì cũng tuyền là Vàng Son thượngđẳng cả.

    Các ẻm cũng là cháuchắt của các Tinh Hoa một thời là chủ của cả khu nhà nhớn, chứ ít có chiện các ẻm là con em của đám mọirợ Không Ai Sất cướp nhà thời 195x.

    Người “phố Hàng” chấpnhận ở trong điềukiện cựckỳ khổải như các cô thấy không fải vì họ nguđần hoặc thiếu tiền, mà vì nỗiniềm hoàicổ quá mạnhmẽ.

    Đó cũng là một hànhvi Tinh Hoa. Baonhiêu đời họtộc đã ở căn nhà đó, jờ bỏ đi không đành. Mà bỏ đi thì lũ bầnnông trọcfú chúng nó vầu sẽ fá nát tấtcả.

    Zì hay đi bú trà chén vỉa hè ở các fố Hàng ban đêm, để lặnglẽ nhìn các em mama đã 80-90 tuổi má vưỡn đỏ hồng, tóc thì bạc trắng zưng chải tỉa gọngàng, và jọng thì ngọt ngọt ngọt. Bijờ các em ẻm không còn nhiều nữa, zưng vưỡn có thể tìm thấy.

    Sau 1954, zân Hà Nội ở các fố cũ (chủyếu quận Ba Đình, quận Hai Bà fần gần trungtâm) gần như đi không còn một ai. Nhưng zân fố cổ (chủyếu các fố Hàng, quận Hoàn Kiếm) thì bámtrụ khá nhiều, và đó là bikịch của họ.

  11. #14 by Paul Liang on 2011/01/23 - 15:16

    Địt mẹ Zì thối kèn teo, Anh đồ rằng Zì đang bi-a cho nghề fò. Mà sao không fân loại Fò bất hủ, fò tinh hoa hay fò bần nông…để nói rằng phò bần nông là bán chôn nôn miệng còn phò tinh hoa bán chôn nôn miệng rồi đẻ ra tinh hoa nhỉ? Hay Zì là kết quả của bất hủ fò lừa với một bất hủ lừa nào đó?

    • #15 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 15:26

      Zì đang kể trảingiệm, chứ bi-a cái ./ mẹ nhà cô ý.

  12. #16 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 15:24

    @Cô Đéo Biết Jì

    Địt mẹ cô vưỡn còn tiếptục lảinhải fỏng? Cô có thấy là Zì đã nhịn cô hết nhẽ rùi không? Cô nói một lần Zì còn jảithích, chứ nói đến 7-8 lần vẫn nguyên một ý đó thì Zì thờijan đéo đâu mà chạy theo cô? Địt mẹ cô không có việc đéo jì làm à?

    Zânchủ có fải bâu gồm cả việc được ỉa thỏaimái jữa Nhà Hát Nhớn đéo đâu. Địt mẹ cô cần học cách sống vì cộngđồng. Việc cô đi ngược lại lợiích của Quán là đéo thể chấpnhận. Tinhiên đéo ai cấm cô nói, chỉ có điều nói một lần thôi nhớ chưa. Địt mẹ Zì bẩu là fải có FaceBook, chấm hết. Đừng có cãi. Cãi như buồi ý mà tưởng mình đúng hả.

  13. #17 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 15:29

    @Cô Nhà Quê

    Cô jỏi nhở. Cô đọc Fò Gạo bản full ở đâu mà fán như đúng gùi thế?

    Zân Hà Nội gộc chỉ thích mần xiền, chứ đéo thích mần ngệ, cũng đéo thích mần chánhtrị. Chưa có một Hànội gộc nầu mà thành zân chấtngệ gộc hoặc thành lãnhtụ.

    Tô Hoài cũng sinh ở đâu đó xatít ngoạiô. Đỗ Mười thì gốc tứchiếng rùi về chăn chó hoạn lợn ven Hànội chứ gộc gộc cái lìn jì.

    Trừ Zì, vì Zì là hehe Bấthủ.

  14. #18 by Mr. Tran on 2011/01/23 - 15:32

    hehe. tướng thối giàu lòng trắc ẩn phết nhở. qua lại nhiều cũng có chút chút gọi là tình củm hử?

    mỗ từng có thằng bạn bần thần: “hay tao mở cho ẻm hiệu may?” hehe. chuyện mở hiệu may nầy cũng là giai thoại thời thởi

    thằng khác chia tay 1 em. dưng mới chỉ đi lại vài tháng, không quá sâu nặng.

    ẻm bẩu đừng gọi ẻm nữa, cũng không giới thiệu em nầu.
    ẻm kể chồng tương lai là quay phin ở đài nầu đéo nhớ hehe. đéo biết thật hay ẻm chém gió. dưng cũng coi như ẻm may mắn, mừng cho ẻm!

  15. #20 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 15:32

    @các cô

    Ýkiến của Lả Lét là ýkiến riêng của cỏn, không nhấtthiết là đườnglối của Quán nhớ chưa.

  16. #21 by LUUMANH on 2011/01/23 - 15:37

     

    Đây chi bộ xem thằng Mặt()/ nó sòng phẳng chưa

    Ừ, thì giãtừ. Nhưng sao phải hehe Khuyến Mãi sến vãi.

    nó biết bản chất các ẻm, mục đích các ẻm nên cỏn  đầu tư chiều sâu vì mục đích riêng của cỏn thôi ví dụ tỉn riêng hay thi thoảng mang đi tiếp khách cao cấp…. Đại khái vậy

    Dưng địt mẹ chó chết chưa, giảm giá từ trăm Tơn xuống Triệu Cụ mà cỏn

    Mai Hiu bẩu, tức là mừng em trẹo rưỡi phỏng. Hihi đồ keokiệt.

    Trung Tướng bẩu, em đồ keokiệt ý

    Địt mẹ  rắn chưa ích kỷ chưa hả thằng Mặt()/ bần nông

    • #22 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 15:48

      Manh đọc kỹ đấy, Zì khen. Zưng thâmý sâuxa của bài nó có thế thôi à?

  17. #23 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 15:45

    @cô Vìa kịu zusinh Nhật mà hãmlìn vôđối

    Địt mẹ cô chứ Zì gúc dược quả tranh minhhọa thì zính mẹ vầu bài, biết thế đéo nầu được nó là của ai và gốc của nó từ đâu mà gi nguồn vầu tranh? Zưng Zì luôn jữ cái linh xịn của nó để người ta tìm ra nó ở chỗ nầu, chứ Zì đéo mần chiện ruồibu cốp nó sang chỗ khác rùi coi như của mình.

    Tấtnhiên bức tranh ở đầu bài thì hehe sau khi đọc kỹ tên nó thì Zì biết là nó của ai rùi. Zưng cũng như ở chỗ trang web Zì nhặt về, Zì đéo có tráchnhiệm fải gi rõ nguồn, vì nơi Zì nhặt tranh nó nằm mẹ ở URL đó rùi.

    Gi nguồn zưng đéo đúng nguồn xịn thì còn tệ hơn là để mẹ nó đấy “tôi đéo biết”. Kiểu như tên nầu thấy bài của Zì bên lốc cô Fẹt lại gi “Nguồn Fẹt” thì địt mẹ chó nó ngửi được.

    Mỗi cái việc nầy mà fải nói bâunhiêu lần rùi nhể? Địt mẹ hay cô tính khoe Zì cô amhiểu về hộihọa? Chứ bài đéo nầu mà chẳng có đầy hình của Zì nhặt đâu đó về?

  18. #24 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 15:59

    @Cô Ba Nan chuối Nga

    Ở Đồ Sơn không có Fò Chínhủy đâu cô. Cô cần hiểu ngề Fò cũng như ngề Luật hay ngề Mộc hay ngề Jáo hehe fải tuânthủ quyluật cungcầu.

    Hiếm ai ra Đồ Sơn tìm Fò Chínhủy nên ở đó đéo cần fải có (chínhxác là Zì chưa thấy) đốitượng nầy. Fò chínhủy chỉ được buônbán trao tay trong một cộngđồng hẹp thôi.

    Đấy là các cô còn chưa nge chiện Fò Lãnhtụ đó. Đềtài nầy khá nhậycảm nên Zì ngĩ chưa nên bốt sớm quá.

  19. #25 by LUUMANH on 2011/01/23 - 16:01

    Sâu với xa cái ()/ mẹ mày ý, đừng nói là bản chất con ngợm kiểu gì cũng ẩn tình cảm, chỉ khi và thời điểm nầu nó phát lộ và Mặt()/ với nhận biết mà thôi. Vả lại, địt mẹ Cuộc đời đứa đéo nầu cũng biết mình xấu xa  và rồi thì cũng phải tìm cách từ bỏ nó hướng đến cái đích tốt hơn. Nhưng anh thật, phò phạch ấy mà Lừa thôi, bản tính khó đổi  

  20. #27 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 16:18

    Thôi Zì đi gội đầu đây địt mẹ các cô như buồi.

  21. #28 by Bua chim nho. on 2011/01/23 - 16:27

    Nhẽ gái nào cũng cần tình yêu. Bựa ngu bỏ mẹ, đã lo cho nó thì đừng đưa tiền khi chơi nó nữa. Thế mới bền được. Địt mẹ gái nó đã yêu thì nó làm tình phê bỏ con mẹ, bựa đéo cần phải dậy thập dâm công cho nó.
    Tốt với gái thì được, nhưng đéo tinh ý gái.
    Vẫn bựa lắm.

  22. #30 by Paul Liang on 2011/01/23 - 16:34

    Châm ngôn đéo biết của thằng nầu nhưng bị bựa hoá: Đằng sau những thằng tinhhoa, bấthủ hay lãnhtụ Lừa đều có bóng dáng của Phò, thậm chí nhiều phò chính uỷ.

  23. #32 by dorolafuzz on 2011/01/23 - 16:51

    Chào chi bộ,


    DLP nghĩ Fò cũng là người, cũng được quyền có cảm xúc và cũng được quyền khinh bỉ những người có nhu cầu với họ, tại sao: ông nghĩ rằng ông có tiền là ông mua được sự tôn trọng của Fò?
    Nghề này có một số quan điểm nhất thiết khác những nghề khác, và ai không hiểu được thì vẫn mãi mãi đi lùng phò Cỏ và cả đời chỉ đạt đến mức ấy.
    Ở Tây cũng không nhất thiết khác như vậy, mặc dù văn hóa có khác nhưng Fò không phải chỉ có trách nhiệm chia sẻ mà còn có nhu cầu chia sẻ, Fò Cỏ hay Fò ChínhỦy thì còn tùy nhậnthức mỗi người.
    Thụy Kiu hay MaiHiu đều biết phân biệt được Vàng Thau lẫnlộn, Fò đã coi TT là tri kỉ, vậy thì KhecBua đã là quân tử đối với họ rồi!
    @Lão KhẹcBua: Đa tạ vụ RSS nhế, nếu không được Còm thì RSS cũng vô dụng, chán!!!
  24. #34 by LonelyRose on 2011/01/23 - 17:12

    Zì muốn hỏi, tại sâu em lại nói 2 cô Fò của Zì lại không thể Sến? Đời đôi khi cũng cần Sến chứ em @Zì

     

    Ui Zì ui chít em rùi em viết sâu mà để Zì hiểu ngược lại đúng 180 độ. Hay là em chưa đủ trình viết ý tại ngôn ngoại? Em phải coi lại thui. Ý em vầy

    Người nặng tình cũng chẳng khác gì nặng tiền, haizzzz… cũng phải tự mang gánh nặng của mình suốt đời.

     

    Mấy ai có tấm lòng mang gánh nặng tình ha Zì?

     

    Em viết dở tự vả alô phát!

     

     

     

     

  25. #36 by Chẹo !! on 2011/01/23 - 17:15

    Địt mẹ chi bộ – có mỗi vấn đề Phò cũng phẩy ồn ào. Nghề đéo nào chẳng là nghề,; có 5 -7 loại Phò, dù là phò Cỏ, phò Chính Ủy hay phò Chính Trị cũng đều là Phò. Mà PHÒ cũng là người !! Vấn đề là chi bộ nên hỏi tại sao địt mẹ, lại có PHÒ !!! Đéo biết vì nhu cầu của nam thanh quá nhớn, vì chế độ Lừa quá nuột, hay là vì cuộc sống Lừa quá cao nhở, chi bộ nhở ??? đéo biết vì cái gì !!!

  26. #38 by LonelyRose on 2011/01/23 - 17:21

    Em có câu chuyện sến vãi (hông fải chiện em, em hông sến…) @Rốt

     

    Zì ui, em cũng đang viết một chiện sến nè. hehe… nhân vật mang tính minh hoạ và không nhất thiết khác người viết hehehe…

  27. #40 by Cocacola on 2011/01/23 - 17:29

    @Chẹo Em:


    Phò có mấy ngàn năm nay rùi và không chỉ có ở Lừa, cho nên câu  hỏi em đặt ra khó trả lời lắm đó!

    Giai khác anh không biết như nầu, chứ trong tứ đổ tường thì anh chỉ mê có gái không thôi. Thế có được coi là quá lớn không em?

    Chế độ Lừa cũng như tất cả các chế độ khác, dù cứt đái giẫy chết hay ưu việt Thiên Đàng, đều có phò cả em à! Cho nên Phò không do chế độ hình thành.

    Cuộc sống Lừa bây giờ có quá cao hay không thì anh không biết, anh chỉ biết cuộc sống Lừa dưới đáy địa ngục tăm tối quá độ Thiên Đàng của Cu and brothers thời thởi mà thôi:

    “Từ thủa ăn bo bo trộn cát
    Mà lòng vẫn khoái cặp mông em!”
  28. #41 by Via Nguyen on 2011/01/23 - 17:56

    Bây giờ anh hỏi Mặt ./ nhé? Sau khi Mặt ./ đã biết cái ảnh Mặt ./ treo đầu bài là hoạ phẩm hoàn chỉnh của Alfred, Mặt ./ có định ghi rõ tác giả vầu phía dưới không? Trả lời rõ ràng: Có hay Không?

     

  29. #42 by Via Nguyen on 2011/01/23 - 18:08

    Địt mẹ Mặt ./ nếu Mặt ./ coi bài viết của mình là tác phẩm hoàn chỉnh và Mặt ./ giữ bản quyền tác phẩm đó, thì Mặt ./ phải ghi rõ nguồn dững thứ mà Mặt ./ sử dụng mần tài liệu, kể cả tranh minh hoạ.

     

    Còn trường hợp Mặt ./ bảo Mặt ./ đã giữ link tranh, anh giả dụ trường hợp có thằng thần quynh in bài của Mặt ./ ra làm tài liệu (giả dụ thôi địt mẹ), thì cái link mặt lồn ấy nó sẽ hiện lên ở chỗ nào? Đừng bảo là phải để chiện đó cho thằng thần quynh kia tự tiềm hiểu nhé. Địt mẹ Mặt ./ mà dám nói thế thì anh hắt tuyền bộ cái tinh hoa củ buồi của Mặt ./ cho chó gặm. Và cho đúng con chó mà Mặt ./ đã siết cổ một cách đầy thú tính ấy địt mẹ

  30. #43 by gu81 on 2011/01/23 - 18:15

    Các ẻm cũng là cháuchắt của các Tinh Hoa một thời là chủ của cả khu nhà nhớn, chứ ít có chiện các ẻm là con em của đám mọirợ Không Ai Sất cướp nhà thời 195x.

    Người “phố Hàng” chấpnhận ở trong điềukiện cựckỳ khổải như các cô thấy không fải vì họ nguđần hoặc thiếu tiền, mà vì nỗiniềm hoàicổ quá mạnhmẽ.

    Đó cũng là một hànhvi Tinh Hoa. Baonhiêu đời họtộc đã ở căn nhà đó, jờ bỏ đi không đành. Mà bỏ đi thì lũ bầnnông trọcfú chúng nó vầu sẽ fá nát tấtcả.

    Zì hay đi bú trà chén vỉa hè ở các fố Hàng ban đêm, để lặnglẽ nhìn các em mama đã 80-90 tuổi má vưỡn đỏ hồng, tóc thì bạc trắng zưng chải tỉa gọngàng, và jọng thì ngọt ngọt ngọt. Bijờ các em ẻm không còn nhiều nữa, zưng vưỡn có thể tìm thấy.

    Sau 1954, zân Hà Nội ở các fố cũ (chủyếu quận Ba Đình, quận Hai Bà fần gần trungtâm) gần như đi không còn một ai. Nhưng zân fố cổ (chủyếu các fố Hàng, quận Hoàn Kiếm) thì bámtrụ khá nhiều, và đó là bikịch của họ.

    Địt mệu ngu vãi cứt, đéo còn gì để nói, một thằng bần nông ngu đần chính hiệu.

    • #44 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 21:08

      Muốn nói jì thì nói đi chứ sâu lại xìbam mỗi nhát kiểu HVB thế nầy hử cô?

  31. #45 by Dynamo Kiev on 2011/01/23 - 18:35

    Đúng là quân ông Cụ đi đến đâu tàn phá đến đó. Quân bOlsevic bần nông cũng tàn phá dân gộc Moskva vào năm 1917.Khi  nào ra Bắc, Trung U’y sẽ uống trà đá vĩa hè phố Hàng quận Hoàn Kiếm đéo gì như Trung Tuớng nói.

  32. #47 by Lagavulin on 2011/01/23 - 18:50

    địt mẹ cái thằng vía có mỗi cái bức tranh mà cứ lằng ngoằng như o/ trâu, cái củ sọ của mài đèo nhìn thấy cái chữ ký trên bức tranh à hả thằng ngu. Nếu đã có chữ ký hoặc bất cứ gì xác nhận của tác giả thì dẫn nguồn cái đéo gì nữa.


    thằng ngu mà còn cố tỏ ra nguy hiểm!

    • #48 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 21:07

      Khôn thì tự nó đã nguyhiểm rùi cần gì “cố tỏ ra” nữa hehe.

  33. #49 by Deobietj on 2011/01/23 - 18:52

    Đíu tranh lụn mới Zì về Búc. Ý A khác (về cái blast mới cả tiêu chí của Dì ấy) dưng thôi đéo tranh luận nữa. Kg thì thành lèmbèm.

    Dizt mie, về truyện của Zì thì truyện về 2em phò cùng đẳng cấp, cùng xuất xứ mà tầm thì khác nhau.
    Dizt mie em Mai thì đúng fò gộc. Chiên ngiệp lun.
    Em Thụy thì he he, jì mà hoàn cảnh đẩy đưa. Dizt mie, đọc trầm mie nó lại.
    Mỗi tội câu cuối của Zì phủ quá đi. Tsb Zì.
    Đấy A nghĩ thế. Dizt mie A có phẩy Dì đíu đâu.
    Dưng truyện giống môtíp truyệnngắn hay VN 07-09 nhỉ. Dưng bọn bỏn đíu dám viết về fò. Thế cơ mà. He he.
    • #50 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 21:04

      Chả hiểu mẹ. Vụ FB cô bị chưởi là đúng rùi, chứ vụ nầy Zì có chưởi cô đéo đâu.

  34. #51 by LonelyRose on 2011/01/23 - 18:57

    Nếu đã có chữ ký hoặc bất cứ gì xác nhận của tác giả thì dẫn nguồn cái đéo gì nữa. @ Lady Vulin

     

    Kekeke… thông cảm cho anh Vìa đi anh. Ở nhà ảnh tranh nầu cũng có sticker “Tranh nầy là của…”, dứt có ích cho những người ngu về tranh … như em.

  35. #52 by LonelyRose on 2011/01/23 - 19:02

    Vấn đề là chi bộ nên hỏi tại sao địt mẹ, lại có PHÒ @em Chẹo

     

    Là sâu em? Em phản đối phò phỏng? Chị mún hiểu cụ tỷ ý em để bàn tiếp với em.

  36. #53 by minhhuong on 2011/01/23 - 19:15

    Ở nhà ảnh tranh nầu cũng có sticker “Tranh nầy là của…”, dứt có ích cho những người ngu về tranh … như em. @ Em Rose

    ——–

    Em nhắc vụ sticker làm chị nhớ 1 chuyện hài đại khái thế này:

    Trong phòng khách của 1 đôi vợ trông,  1 hôm anh chồng treo 1 bức hình lồng khung kính ảnh 1 ông cá to vật, dưới có 1 dòng sticker: “Cá này 6kg, Long câu được”

    Hôm sau xuất hiện 1 khung khác ảnh anh Long cười toe toét, dưới đính 1 dòng sticker: “Cá này 60kg, Hằng câu được”

  37. #54 by minhhuong on 2011/01/23 - 19:23

    @Chẹo: Phò thì xã hội XHCN hay TBCN đều có. Có nước TBCN tiên tiến điển hình như HàLan không coi đó là 1 tệ nạn, mà là 1 nghề, nộp thuế đoàng hoàng.

     

    • #55 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 20:53

      Đafần các nước coi fò là bấthợpfáp (eg. Nhật, Thái), zưng lại mặckệ cho ngề Fò fáttriển thoảimái, vì biết rằng có ngăn cũng không thể.

      Nhiều nước coi fò là hợpfáp như Hòalan, Đức, bang Nevada bên Mẽo (nơi có Las Vegas)..

  38. #56 by minhhuong on 2011/01/23 - 19:30

    Có lẽ Chẹo muốn thắc mắc, vì sao phò ở Lừa nhiều ?

    Nó là do cung – cầu.

    Ở Lừa thêm cái quả Khổng hãm lìn nên bị hạn chế sex trước hôn nhân nên cầu càng cao vọt há há há  

    • #57 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 20:50

      Quanhệ Cung-Cầu quyếtđịnh cả sốlượng, chấtlượng, và jácả zịchvụ em ạ. Nếu Cung sốlượng nhiều quá, thì já fải rẻ, thế mới fùhợp Cầu. Đạikhái thế.

  39. #58 by nang_giua_trua on 2011/01/23 - 19:40

    Hai giã từ…..

    Gĩa từ 1, không có gì đáng bàn lắm bởi một phò chính uỷ đổi nghề.

    Nhưng giã từ 2 là một bản nhạc trầm buồn bởi một cô gái ” xinh và cốt cách phát giật mình” , trong lúc “lầm than tận cùng” kiếm tiền nuôi con khi “vú sữa tuôn nức nở”- như lòng người mẹ.

     Và cô gái ấy khi có cơ hội đề thoát phò đã không bao giờ bỏ qua. Cô vượt lên hoàn cảnh bằng sự giúp đỡ của người chăn phò. Người chăn phò tìm đến cô bởi “nhucầu jãibầy và chiasẻ, nhucầu tìm một chốn bìnhan và một thân trikỷ” nhưng không bao giờ hiểu được cô. Bởi cô cũng cần y như thế và hơn thế nữa. Trong nỗi cô đơn, chắc cô đã đau lòng lắm khi giã từ người chăn phò bằng một đêm (nguyên 1 đêm) không tiền mà chỉ có tình yêu.

    Vâng cô ấy “cốt cách phát giật mình”!

     Nhẽ nào người chăn phò đến lúc này không giật mình ư???

    (Hiểu vậy có sến quá không nhỉ?)

  40. #60 by Via Nguyen on 2011/01/23 - 19:51

    @ Lagavulin tintin aka Lồn Chó aka Liếm Khăng Đớp Cứt

     

    Hé hé, để bố hỏi Lồn Chó một câu nhế. Lồn Chó cầm một quyển sách trên tay, cái bìa nó sử dụng một họa phẩm của họa sĩ X. Góc dưới họa phẩm ấy họa sĩ có kí một chữ kí litiliti. Bố đố Lồn Chó biết ở mép bìa trong sách có ghi chú về họa phẩm sử dụng ở bìa ngoài không? Có hay không nầu? hê hê hê

     

    Bố hỏi Lồn Chó câu nữa nhế: Theo Lồn Chó, một bài viết dư bài của Bựa Mặt ./ và một bức tranh dư của Alfred có phải đều là tác phẩm hoàn chỉnh của một tác giả rõ ràng, và khi sử dụng lại t/p đó dù dưới bất kí hình thức nào cũng phải ghi rõ nguồn & tác giả không? Nếu Lagavulin hay còn gọi là Lồn Chó bẩu hông thì thôi anh đéo lèm bèm nữa. Thế được chưa?

     

    Địt mẹ nói cho rõ trắng đen ra nhé địt cả lò lũ mọi kia

  41. #61 by gialang on 2011/01/23 - 19:59

    Hehe, hóng quán từ khá lâu rồi già nhận thấy một điều là một số cô ở quán mình có một niềm tự hào cứt nát rất giản đơn. Bật lại TT ở bất kỳ cái gì các cô có thể nghĩ ra. Các cô này, già nghĩ, chắc do bị TT chửi nhiều quá nên giờ thành phản xạ, đéo cần biết người ta nói cái gì, cứ bật cái đã, hoặc các cô nghĩ bật lại được TT một chút nào thì các cô như dạng cứt nát nổi lềnh bềnh lên được tý ấy nhỉ, mừng thế hehe. Các cô nếu chưa đủ trình, thì cứ ngồi hóng hớt đi đã cho nó khôn lên, đừng húng quá làm gì. Nếu các cô nghĩ rằng người khác ngu hơn mình thì già nghĩ các cô chẳng vào đây làm gì. Cái mọi người cần là tham luận về vấn đề được đưa ra thì các cô đéo bàn, toàn đi bàn chuyện đâu đâu, thể hiện cái đéo gì, ai cần? Các cô cứ chửi cô mm ngu, nhưng già nghĩ cô mm có ích hơn các cô nhiều lần khi nói kiểu như ngu nhưng tập trung vào vấn đề và khai sáng được cho khối thằng. 
    Hehe, già cứ nói thế, còn lỡ trúng cô nào thì, thì xin lỗi địt mẹ, cho chết mẹ nhà các cô đi. Địt mẹ tất  cả bọn húng chó cứ sủa lung tung. Câm bớt mõm cho người khác đọc tham luận có chất nhé.

    • #62 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 20:45

      Mời các cô đọc lại bài Bỗng Zưng Nhớ Một Thằng Fò hehe để có hìnhzung tốt hơn về một xuthế thờithượng.

  42. #63 by minhhuong on 2011/01/23 - 20:02

    @Vìa: Có 1 điểm khác biệt giữa 1 cuốn sách với blog trên mạng, đó là blog trên mạng khi cóp đúng là link gốc cóp từ đâu vẫn còn nguyên.

    Còn sách thì không.

    Việc ghi nguồn ảnh trên blog khi mà còn nguyên link gốc thì quả cũng hơi thừa.

    Còn nếu ảnh đó cóp vào máy, rồi nhét lên nick flirk của mình, thì đúng là cần ghi chú lấy ở đâu ra.

    Sưbố Vìa, đống ảnh Lừa cổ của em, khi lưu máy em quên mẹ nó không ghi chú lấy ở đâu đây này. Giờ sao?

  43. #64 by minhhuong on 2011/01/23 - 20:13

    Em có 2 quả ảnh phò chính ủy cổ Lừa. Tất nhiên lưu trong máy và đéo nhớ cóp ở đâu về.

    Chibộ dơ tay lên, nếu mọi người bẩu “Đéo sao cả” về vấn đề nguồn thì em bốt. Kekeke

  44. #66 by Via Nguyen on 2011/01/23 - 20:19

    Sưbố Vìa, đống ảnh Lừa cổ của em, khi lưu máy em quên mẹ nó không ghi chú lấy ở đâu đây này. Giờ sao? @ Bắp Ngô

     

    Chả sao cả. Máy tính anh cũng đầy ảnh load trên mạng về. Nếu em để đó mần coi thì hông sao, dưng nếu em dùng nó để mần một bài viết như Mặt ./ và đứng bản quyền bài viết ấy, thì em nhất thiết phải ghi nguồn, tác giả (nếu biết chắc), hay bét nhất cũng phẩy ghi thêm chữ “sưu tầm trên mạng” vầu đó. Mặt ./ muốn bài viết có uy tín, thì địt mẹ nên chú trọng từ những cái nhỏ nhất. Mồm thì nói dạy lại Lừa từ chuyện rửa tay đến đi ỉa, mà mình ngang ngược như lồn như lồn chó nó nghe. Địt mẹ, giờ biết đó là tranh của Alfred rồi thì ghi rõ vào cho bố.

    • #67 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 20:37

      Gi rùi hehe zưng đéo biết Alfred là thằng nầu ngoài mỗi cái tên hehe.

  45. #68 by minhhuong on 2011/01/23 - 20:26

    Nhìn đây này, cho chibộ biết, thế nào là phò chính ủy cổ Lừa:

     

     

  46. #70 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 20:27

    Hehe con mặt ./ Vìa kia.

    Zì chiểu ý cô đã gi nguồn cho picture đầu bài rùi đó. Zưng thú thật là Zì chỉ biết tên tácjả ngay ở trong cái URL Kink của picture đó, chứ đéo biết cỏn là thằng bú cặc nầu, nên Zì gi là Tácjả Unknown hehe.

    Có thế mà cũng làm loạn lên.

  47. #72 by An Hoang Trung Tuong on 2011/01/23 - 20:29

    @em Nắng Trưa Vàng Son

    Zì cám ơn em. Nói nhiều hơn thì thành ra Sến mất. Cám ơn em, again.

  48. #73 by ongcu69 on 2011/01/23 - 20:36

    Chiện này của Zì thối được Cụ hiểu theo các góc sau:


    1. Giá tỉn phò là tương đối. Nếu yêu thì từ 100 Ông Tơn có thể hạ xuống 1 trẹo Ông Cụ (sao đéo phải 50 hay 60 Ông Tơn? Địtmẹ Zì thối cố tình dìm hàng Ông Cụ nhế )

    2. Nghề phò chỉ là mưu sinh tạm thời, luôn muốn tìm 1 tấm chồng đổi đời. Mà để kiếm được chồng thì nên có 1 nghề ngỗng gì đấy mà không phải là nghề phò.

    3. Ngay cả khi giã biệt nhưng em Mai Hiu chỉ muốn Zì Thối yêu người kế tiếp chỉ bằng nửa ẻm (5 trăm / 1 trẹo)

    4. Zì Thối bóng gió với Bắp Ngô rằng anh muốn lấy em, không đi tỉn phò nữa

  49. #75 by Via Nguyen on 2011/01/23 - 20:38

    Hehe, tốt tốt. Anh góp ý từ đầu mà nghe ngay thì có phải đỡ mất công lải nhải hông?


    Chi bộ tham luộn tiếp đi.


    p/s: À mà quên anh chưởi địt cụ cả lò thằng nầu xách mé bôi cứt chó lên mép ra vẻ thâm nho nhế.
  50. #77 by minhhuong on 2011/01/23 - 20:45

    4. Zì Thối bóng gió với Bắp Ngô rằng anh muốn lấy em, không đi tỉn phò nữa @ Ông Cụ
    ————

    Xời, thế này mà cũng đòi thẩm văn!

    Ý nghĩa của nó là, dù anh có gia đình đi chăng nữa thì khi anh thiếu cái gì anh đi tìm cái đấy.