Who’s Zhao Wang Who’s Zheng Nu Wang? (#1)

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Ai Triệu Vương Ai Trưng Vương?

Zhai N’guyen, bạn thân Trung Tướng, một vănnhân Lừa mê chínhtrị, nhiều trăm năm trước đã biện trong sách Ping Wu Da Gao nủitiếng câu nầy:

Tự Triệu Đinh Lý Trần chi triệu tạo ngã quốc,

Dữ Hán Đường Tống Nguyên nhi các đế nhất phương

To Ngo dịch:

Từ Triệu Đinh Lý Trần bao đời xây nền độc lập,

Cùng Hán Đường Tống Nguyên mỗi bên hùng cứ một phương

Các bác hói mần sử Lừa tưngbừng tán vã, rầng Zhai khẳngđịnh quốcgia Lừa đã hoànhtráng từ Triệu Tám Hoánh, sáu ngàn năm mẹ, chả khác mẹ Tầu mẹ, haha.

Triệu ý là Triệu nầu?

Các hói bẩu, là Triệu Đà, tức Triệu Vũ Đế, Zhao Wu Di, hay Nam Việt Vũ Vương, Nan Yue Wu Wang. Thế nó mới xứng đứng sánh Hán ở vế kia của câu, tươngtự Đinh, Lý, Trần sánh Đường, Tống, Nguyên, hehe.

Ui khátvọng tiệnmọn đồ con lừa. Có nhấtthiết buộc bố mình phải già ngang bố thằng hàngxóm vậy hông Zhai?

Cô Zhai, Trung Tướng chắcchắn, nhét nhà Triệu vầu Ping Wu, đơngiản vì niêmluật khắtkhe văn thể Cáo.

Còn các hói, Trung Tướng chắcchắn, tung họ Triệu như một kỳ bùa, đơngiản vì nết National Wanking bấthủ.

Triệu ý là Triệu nầu?

Trung Tướng bẩu, là Triệu Đà, Zhao Tuo, đươngnhiên, hehe.

Mời các cô gúc Zhao Tuo, hehe.

Vướnđề chỗ, Triệu Đà là Lừa chó đâu.

Tượng Triệu các cô thấy hình trển, là quả dựng tại Thạch Gia Trang, thủphủ châu Hà Bắc nước Tầu, cách Lừa nhiều ngàn câylômếch, xa hơn cả Bắc Kinh Sểng Hổi.

Côngnhận rùi nhế, Triệu không phải Lừa.

Sâu Zhai nhậnvơ vôduyên vãi đạn?

À, do Triệu từng mần vua Âu Lạc, Xứ Lừa thuở manrợ.

Tư Mã Thiên chép trong Sử Ký, rầng Triệu lobby các Tộc Trưởng Âu Lạc mà được nghiệp bávương, bụp phát vung xiền nên Nam Vũ Đế. Hehe té ra lobby là vănhóa cổtruyền tôngdật mẹ.

Dưng các hói Lừa đéo nghe. Bỏn khăngkhăng cãi Triệu lừa cưới bé gái cô An, vua Âu Lạc, tên Mỵ Châu, cho bé giai mình, tên Trọng Thủy. Lại lừa An cho Thủy ở rể, rùi nháy Thủy ăncắp hàng nóng của An, rùi nướng An thơmlừng như hotdog hehe.

Trung Tướng điềunghiên tộcphả Triệu, chả bé đéo nầu tên Trọng Thủy, lấy vợ Lừa, tựvẫn dưới giếng. Cônglao nhường bấy, đéo gì bị xóa mẹ danh háhá.

***

(Ngừng câu vìu theo tậpquán)

(@2009)

Zhao Wang: King Zhao, Triệu Vương.

Zheng Nu Wang: Queen Zheng, Trưng Nữ Vương.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Vănnhân: (Văn nhân).
– Chínhtrị: (Chính trị).
– Nủitiếng: (Nủi tiếng).
– Tưngbừng: (Tưng bừng).
– Khẳngđịnh: (Khẳng định).
– Quốcgia: (Quốc gia).
– Hoànhtráng: (Hoành tráng).
– Tươngtự: (Tương tự).
– Khátvọng: (Khát vọng).
– Tiệnmọn: (Tiện mọn).
– Nhấtthiết: (Nhất thiết).
– Hàngxóm: (Hàng xóm).
– Chắcchắn: (Chắc chắn).
– Đơngiản: (Đơn giản).
– Niêmluật: (Niêm luật).
– Khắtkhe: (Khắt khe).
– Bấthủ: (Bất hủ).
– Đươngnhiên: (Đương nhiên).
– Vướnđề: (Vướn đề).
– Thủphủ: (Thủ phủ).
– Câylômếch: (Cây-lô-mếch).
– Côngnhận: (Công nhận).
– Nhậnvơ: (Nhận vơ).
– Vôduyên: (Vô duyên).
– Manrợ: (Man rợ).
– Bávương: (Bá vương).
– Vănhóa: (Văn hóa).
– Cổtruyền: (Cổ truyền).
– Tôngdật: (Tông dật).
– Khăngkhăng: (Khăng khăng).
– Ăncắp: (Ăn cắp).
– Thơmlừng: (Thơm lừng).
– Điềunghiên: (Điều nghiên).
– Tộcphả: (Tộc phả).
– Tựvẫn: (Tự vẫn).
– Cônglao: (Công lao).

***



  1. #1 by binhhoa_63 on 2010/09/05 - 05:27

    Mẹ TT bốt đề tài này thì khác đéo gì châm ngòi cho quả bom.Trình gúc anh kém nên đéo tham gia oánh nhau với các cô được nhưng anh hứa sẽ đứng ngoài vỗ tay cổ vũ các cô chém giết nhau nhế.Hay quá đi !

  2. #3 by anh_trai_phot_phet on 2010/09/05 - 05:38

    Cái còm dưới là của anh , anh nhầm mẹ nó vào nick của thằng bạn.Chúc chi bộ chưởi nhau vui vẻ.

  3. #4 by Cocacola on 2010/09/05 - 08:41

    Anh thì anh nhớ điếu thể nào là Triệu Đà được. Triệu ở đây là Triệu Quang Phục (Triệu Việt Vương), giang hồ bảo là rể của Bố Cái Đại Vương Hưng Phùng chứ điếu phải Đà!

     

    Ấy là hồi nhỏ anh đọc, anh học, anh vọc … nên anh nhớ thế! Anh rất kinh ngạc tại sao gần đây một số Sư Giáo Sử học Lừa lại có thể nhầm nhọt lôi Đà vầu sử Lừa như thế?

     

    Nếu lôi Đà vầu để chứng tỏ Tổ sư Lừa là già hói thì quả là cú thủ dâm ấu trĩ quá: Mẽo không nguồn không gốc thế mà dân Mẽo đi đâu cũng được coi trọng!

     

    Còn Lừa bây giờ có tuyên bố là cái nôi của văn minh nhân loại v.v.. đi nữa thì hiện tại chúng mài vẫn là đồ mọi, đi làm blow jobs cho năm châu, hiểu chưa?

     

    Để kết thúc bài chém gió tham luận, anh xin tặng chi bộ chân lý này:

    “Chết vì thủ dâm là cái chết thối hơn phân ngâm”

  4. #6 by nguoicali on 2010/09/05 - 09:28

    Triệu Việt Vương mần sâu đối được với danh xưng Hán trong Cáo của Zhai hả cô La?

    Là Triệu Đà. Hán kiều iêu nước. Công dưn danh dự của Lừa.

    Khựa xưa mần vua Lừa cổ, phỏng? Bản xưng hùng một cõi, điếu sáp nhập Choang con vầu Tầu mẹ, phỏng? Bản đã mần điều đóa dư thía nầu? Dì bẩu, theo Tư Mã Thiến thì nhờ lobby, cũng hay, hehe.

    Nay, cô Tây chen vầu mần mít đốc cho doanh nghiệp (tư nhân), được hông? Tức diên, Tây phẩy chứng tỏ được bản lĩnh, để doanh nghiệp an tâm trao thân gửi phận. Mít đốc có thể ngầm quậy quọ, vơ vét đủ kiểu miễn điều hành ngon lành, ko được để doanh nghiệp sụm bà chè hay bán mẹ nó cho tư bổn cá mập. Bất kể Tây mang quốc tịch gì, cổ vưỡn nghiễm nhiên được ghi nhựn là người của doanh nghiệp trên giấy tờ, sổ sách.

    Tộc phả là cái điếu? Có bị chi phối bởi dâu bể thời gian và cấy nết biên phả kiểu “xấu che tốt khoe” của bỏn mọi rợ Á Đông?

    Lão điếu phẩy sử sư, chỉ mún tán phét cho vui, điếu giỏi gúc, đành trông chờ theo em Hương, hehe

    • #7 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/05 - 11:15

      Đúng gùi, Triệu Quang Phục có mà đưa vầu Cáo được cái dắm ý.

  5. #8 by Thích Đủ Thứ on 2010/09/05 - 10:10

    Thời bạn Trãi chưa có truyền thuyết Mỵ Châu, Trọng Thuỷ!
    Đúng vậy không hở tên Tướng thối!

    • #9 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/05 - 11:17

      Chiện Châu Thủy có trước Zhai độ vài chục niên (trong Đại Việt Sử Lược, của một tên nhàvăn vôdanh) nên hẳn Zhai biết rõ nó là chiện phịa kiểu tiểuthiết diễmtình hehe.

  6. #10 by Cocacola on 2010/09/05 - 10:23

    Triệu Việt Vương mần sâu đối được với danh xưng Hán trong Cáo của Zhai hả cô La @ Lì

     

    Chi bộ hiểu sai mịa nó về cách đối của Zhai rùi. Zhai bạn thân anh, anh biết!

     

    Hắn hẳn đối Triệu với Hán đéo phải đối về niên đại mà đối về mặt thể chế nhà nước: nhà mày có nuôi gà đẻ trứng, nhà tao cũng có. Chứ đéo phẩy sáng nay gà nhà mầy đẻ, gà tao cũng đẻ!

    • #11 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/05 - 11:27

      Lả đéo hiểu gì về thơvăn cổ cả. Đối là phải đối chỉnh toàndiện. Đinh Lý Trần hoàntoàn tươngđồng mới Đường Tống Nguyên về niênđại, thì Triệu đéo thể cho vầu câu, vì lệch Hán quá xa.

       

      Triệu Quang Phục tươngứng mới thời Nam Bắc Triều của Tầu, coi là sánh mới nhà Tùy thì còn tạm coi được. Dưng cho Tùy vầu Cáo thì phá luật bằng-trắc của nó.

       

      Mà Triệu đó chỉ là lính của Lý Bý. Đưa Triệu đó vầu Cáo thì nhẽ phải đưa Lý thì mới đúng tính đạidiện, dưng lại vấp phải vướnđề vănchương là có 2 chữ Lý trong cùng một câu.

       

  7. #12 by lanovia on 2010/09/05 - 10:48

    Trung Tướng điềunghiên tộcphả Triệu, chả bé đéo nầu tên Trọng Thủy, lấy vợ Lừa, tựvẫn dưới giếng. Cônglao nhường bấy, đéo gì bị xóa mẹ danh háhá. @ Bựa

     

    Về chiện này thì anh có giải thích đấy: Trọng Thủy vốn là tên tông dật con một tù trưởng vùng Tây Bắc Lừa, thành thân với con gái Tục Pắn rùi đến ở rể. Tên Đà nhân hôm Thủy ra ngoại thành chơi phò, đã cho giả người đóng giả Thủy chui vầu thành trộm bản thiết kế nỏ tên Cao Nỗ vưn vưn. Do vậy hắn tra gia phả tên Đà có tìm được tên Thủy cái ./ ấy. Thế nhé.

     

    còn việc các sử hói giờ muốn gán cho Đà ních nêm Vua xứ Lừa cổ đại ắt hẳn dựa trên mấy luộn điểm sau:

    – Sử Tàu đéo coi Đà ra cứt gì, đéo coi Đà là một triều đại của bỏn. Dĩ nhiên cái này anh đéo tin, dưng đéo có thời gian tiềm hiểu.

    – Đà lấy vợ Việt, đặt tên nước Nam Việt, đóng đô khu Bách Việt vưn vưn, nên Việt Hóa mẹ.

    – Chả thiếu đéo gì chiện vua nước này mà lại là người nước khác cả. Ví dụ thì thiếu đéo. Nên chiện Đà người Hán thì quan trọng chó gì?

     

     

    • #13 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/05 - 11:35

      Tấtnhiên Triệu là Tầu Gộc thì chả có đéo gì quantrọng, vì Lý, Trần.. cũng tuyền Tầu Xịn cả.

       

      Dưng cái buồn cười là Sử Lừa cứ muốn tách mẹ khỏi Sử Tầu, mà đéo thể chối cãi được việc luôn dính vầu đó đéo rời ra nủi.

       

      Triệu Đà sinh mãi bên Hà Bắc, mần vua Nam Việt rộng bátngát, thủđô tận ở Quảng Đông, và chết thì chôn luôn ở đó. Thế đéo nầu mà Lừa nhận là vua của mình?

       

      Nếu nhận thế thì phải nhận Lừa là một phần của Tầu luôn thì mới xuôi, hoặc phải khẳngđịnh, Lưỡng Quảng chính là Lừa dưng đã bị Tầu chiếm mẹ. Cái nầy là hay nhất.

       

      Dưng cái vụ Lưỡng Quảng ý thì Lừa đéo thằng nầu dám côngnhận. Hehe tạisâu? Hỏi đã là giảnhời.

       

  8. #14 by nguoicali on 2010/09/05 - 10:50

    Cô La trêu lão nhá.

    Chọc ghẹo ngừ già nhá.

    Giựn hờn vu vơ lun.

    Ghét, từ giờ coi ké thui, hổng thèm cồng lun

  9. #16 by EURO on 2010/09/05 - 11:34

    Hehe bài hay vãi đạn, chibộ góp thamluận em dòm với, Dì ơi yêu Dì quá chừng hehe…

    • #17 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/05 - 11:38

      Yêu thì phải có hànhvi tươngxứng đi em chớ nói suông thế coi sao tiện hehe.

  10. #18 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/05 - 11:39

    Thôi Dì đi nhậu đây sưbố các cô nhế eat cunt eat cunt.

  11. #19 by EURO on 2010/09/05 - 11:41

    à, để em nói Bắp Ngô để em gần hơn giúp bạn vụ “hànhvi tươngxứng” nhá hehe? Gúc thì em chịu thua Bắp Ngô rùi, chả ngu gì giơ yếu điểm ra cho nó có dịp dìm em, dưng hứa là với những thamluận gạnlọc đựoc từ chibộ, sẽ nhiều người biết được những dữliệu quán Bựa khaisáng đựoc qua em bằng nhiều hìnhthức, đựoc chưa Dì?

  12. #21 by Gia_lamcam on 2010/09/05 - 12:46

    Hay!
    Sư bố tên Dốt Tướng chủ quán.
    Hắn phẩy biên những khảo dị kiểu này mới gọi là “khai sáng”, đáng để chi bộ thối đọc và si nghĩ.
    Cướp giết hiếp mới cả tiếng tây-bựavăn thì anh ị phẹt vầu.
    Có đồng chí nầu chiên ngành sử Lừa sinh hoạt quán nầy không? Vầu chưởi chết cha tên Dốt Tướng đi!
    (Anh ngày xưa văn sử địa Lừa đều bị thi lại, biết điếu há há há.)

    • #22 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 10:47

      Thithoảng đủi món để hầu bọn Hói là nghĩavụ của Dì hehe.

  13. #23 by conkat90 on 2010/09/05 - 14:24

    Xời, tưởng gì! Thằng xe ôm tương xì-căng-đan hạ đẳng gần bằng huyền thoại Lê Văn Tám. Mọi học giả ngày hôm nay, và nhiều ngày trước hôm nay, đều phải lom lom bắt mạch chính cuộc đương thời. Lý do là mọi môn học đều cần tài trợ. Không ngay hàng thẳng nếp với chính thể chính danh thì có cứt mà tộng. Khoa học cũng thực mới vực được, không cao siêu đỉnh đạt lắm đâu. Cấm cãi.

    Thói đời, cái tật “đất nước ta, dân tộc ta” tiềm ẩn trong bọn lý toét, giá trị chỉ biết đo bằng thời gian. Lãng nhách đấy nhỉ? Điếu gì nhân chủng học có australopithecus, hay Java man, thì phải có Peking man. 500 ngàn năm trước, ông sống tại thủ đô Cộng Hoà Nhân Dân Tung Của, kinh chưa? Nhưng ông ăn thua đéo gì đến sếnh sáng đang chễm chệ trong Tử Cấm Thành? À, nghe đâu Peking Man có mang thẻ đảng làm bằng đá trong người lúc đột tử lâm sàng hay sao ấy… Khôi hài là thế, nhưng tại sao nó vẫn không bị đào thải?  


    Lịch sử vẫn sẽ bị viết bởi các sử gia cần xiền uống bia ôm. Vả lại, không có một nhãn quan chỉ đạo thì có cái mẹ gì mà viết?

    • #24 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 10:48

      Chả hiểu mẹ. Cô nầu hiểu tómtắt hộ Dì cái coi.

  14. #25 by voong ngau pin on 2010/09/05 - 16:16

    dì Lồn đúng là trên thông thiên văn dưới tường âm hộ,,dcm em vớ đc bài này ra quán bia chém gió vãi lồn,,hô hô

    lồn mẹ chi bộ đểu

  15. #27 by anh_trai_phot_phet on 2010/09/05 - 16:56

    Ôi anh dức đầu quá! định gúc xem cái nước Nam Việt của bạn Triệu Đà về địa lý nó trải từ đâu tới đâu? dưng hỗn loạn quá, đéo tin được cái gì cả. Lịch sử và địa lý như vết dầu loang trên mặt nước, biến đổi không ngừng,càng soi xăm càng dễ bị ảo giác.

    • #28 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 10:50

      Nó gồm 7 quận to tổbố cô ạ, 1 trong đó là Xứ Lừa của cô đó.

  16. #29 by Cocacola on 2010/09/05 - 17:05

    Thực ra những điều thằng Tướng nói có phải là mới mẻ con gà đẻ gì đâu, nhưng sống trong một xã hội dối trá riết nó quen rồi, coi cái gì cũng là công cụ: Sử là công cụ, Văn là công cụ, báo chí là công cụ…

     

    Đến cái Bổ đề toán của Chau Ngo giờ cũng thành công cụ cả thì chuyện conkat bảo: Cần tiền uống bia nên bảo gì viết nấy! Với đa số Lừa thấy quá đúng, nhưng chỉ cần ra khỏi Lừa là thấy tởm nôn ngay: Sử gia nghiên cứu sử, có gì viết nấy, mắc đéo gì theo nhãn quang, lập trường của thằng chó nầu!

     

    Chẳng hạn như với Lừa, chuyện facebook bị chặn là bình thường, nhưng với thằng Úc bạn anh thì nó ỉa vầu và tởm nôn trước cái nhãn quang lập trường của thằng chó nầu coi facebook là thứ nguy hiểm cho xã hội!

    • #30 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 10:51

      Ừa, dững điều Dì nói đều là sựthực lịchsử, nên hiểnnhiên chả có gì mới.

  17. #31 by nhất on 2010/09/05 - 20:57

    Chi bộ hiểu sai mịa nó về cách đối của Zhai rùi. Zhai bạn thân anh, anh biết!

     

    Hắn hẳn đối Triệu với Hán đéo phải đối về niên đại mà đối về mặt thể chế nhà nước: nhà mày có nuôi gà đẻ trứng, nhà tao cũng có. Chứ đéo phẩy sáng nay gà nhà mầy đẻ, gà tao cũng đẻ!@Trung Tướng

    Theo như TT thì hóa ra bạn Trãi khi viết bài ý ( Bình ngô đại cáo ?) vì bí từ nên cho mẹ chữ Triệu vào cho nó vần à?. Việc  nầy nghe quen quen đậm bản sắc Lừa nhở :  Tể tướng biết làm thơ giỏi .

    • #32 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 10:52

      Dì đoán thế, chứ đút Triệu vầu khiêncưỡng bỏmẹ.

  18. #33 by Kiếm on 2010/09/05 - 23:30

    Hẹ hẹ hẹ ….

     

    Chi bộ ăn ./ cái đéo giề lại hít hà đớp cunt của cô Lét Bựa chiên hóng hớt và gúc thía nhể. Đan Mạch. Đến ‘ Việt Nam Sử Lược ‘ nổi tiếng của cô Kim Trần Trọng cô cổ còn đéo đọc wa ( bị lão Khùng bóc mẽ bên kỉa ) mà ti toe dzìa sử Bách Việt làm đéo. Tía chán mầy wá , Tướng àh. Mầy chỉ bít gúc, gúc và gúc…. những giề bọn khoai Tây bẩu mà mầy đéo si lựng zằng văn phong, chữ viết và lịch sử bọn Tầu ( gắn liền với thứ chữ viết lằng ngoằng đó )  đến bọn bị Tầu hiếp dâm hơn cả ngàn năm như Lừa còn đéo nuốt trôi dễ dàng thì khoai Tây là đéo ? Cô chỉ nên gúc tham khẩu chúng nó về tự nhiên, khoa học, kinh tế … thui cô nhớ. Đù má cô. Cho dù Tía luôn tự kỷ ám thị zằng thì là phẩy hạn chế chửi bậy bởi zì Tía đéo muốn nghiệp chướng của Tía nặng thêm ( vốn dĩ nó đã nặng gùi ) chứ đéo phẩy vì sợ ‘ mất nhân cách’…. hay gì gì đó. Tía có nhân cách đéo đâu mà sợ mất nhể.

    Đù má cô again.

     

    Hẹ hẹ hẹ….

    • #34 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 10:53

      Khùng bócmẽ Dì cái đéo gì nhở? Còn VNSL của cô Kim thì Dì côngnhận là Dì đéo thèm đọc rùi mà (chính ra có đọc lướt mấy quả đầumục).

  19. #35 by Kiếm on 2010/09/05 - 23:51

    Dzìa cô Đà Triệu do cô Lét Bựa chỉ bít đọc bấu Đảng + sử Lừa + Gúc …nên đéo bít  zằng bọn Lừa ngoại + 1 số Lừa nội đéo coi cổ thuộc dzìa Lừa như tham luận cô Lét đương chình bầy. Cô Đà nguyên là phó tướng ( hay tướng dưới quyền thấp hơn gì đó Tía wên gùi ) của cô Thư Đồ cuối đời Tần vâng lịnh bạn Hoàng Tần đem nửa trẹo quân ( tự gúc nhế, trong Sử ký bạn Thiên ) đi đòm Bách Việt. Cô Thư Đồ hoàn thành khá tốt nhiệm dzụ khi cổ hiếp dâm một loạt tiểu quốc : Dương Việt, Mân Việt , Điền Việt ….etc ( các cô có thể Gúc ‘ Bản đồ thời Tần – Qin dynasty maps’ ) nhưng cô Thư Đồ cũng bị bọn Bách Việt đòm chết tốt trên đường đi. Bình định Bách Việt chưa xong thì Tần tèo , Hán lên nên cô Đà tranh thủ gom những vùng đất Bách Việt cổ chiếm được làm của riêng, ‘ Bang (Lưu) , Vũ (Hạng) đục nhâu và thời cơ của cô Đà ‘ là đây chứ đéo đâu.

     

    Tía đương bận bán zé số kiếm tiền nên tạm dừng. Chi bộ đợi Tía đi short JPY/USD kiếm vài pips đặng mai có xèng ăn dĩa cơm bình dân 10k  gùi ziết tham luận tiếp nhế.

    • #36 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 10:55

      Điều cô nói có cái đéo gì mâuthuẫn mới Dì đâu nhở?

  20. #37 by nguoicali on 2010/09/06 - 08:55

    Lơ ngơ soi lại triền thiết Nỏ thần.

    Tạm coi nó là hàng nóng made in Lừa cổ, Khựa thèm mún mà điếu có.

    Nghe nói bẩu tàng Lừa lụm được quá trời mủi tên đồng thời Âu Lạc. Ngộ ở chỗ, tên cụt ngủn, có đầu mà điếu có đuôi.

    Dị thì tại sâu công nghệ nỏ liên châu + tên đồng bị thất mẹ nó triền?

    Dì Tướng cùng Xứ bộ Bựa Bắc kỳ, biết chiện triền mồm gì ngoài sử sách, về Cổ Loa, tên nỏ… kể nghe chơi?

    Để trâu đổi, lão sẽ kể cảm nhựn chính mình về cấy nỏ Nam kỳ.

    • #38 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 10:55

      Phần sau của bài sẽ nói về Cổ Loa nằm đâu và tạisâu ở Đông Anh có tên đồng.

  21. #39 by nguoicali on 2010/09/06 - 09:12

    Thời xưa đói khổ, lão còn nhỏ tí, vưỡn phẩy đi canh rẫy bắp (hổng canh, bắp ra trái, bỏn vầu bẻ mẹ hết sâu).

    Đói dữ wá, mấy bạn tông dật Thượng gom đồ nhà, đổi bắp ăn.

    Một ông bạn già rẫy bên, đổi được cái nỏ, cho lão mượn coi. Bản đạp lên cánh nỏ, ra sức kéo dây mắc vào lẫy nỏ (ko gài tên) cho lão bắn thử. Kêu lớn lắm, PẶC!, giựt mình lun vậy đó.

    Nỏ quý nhờ chất liệu gỗ (ko phẩy tre nha) và sợi dây bện. Tên là tre vót nhọn, chẻ đuôi kẹp miếng lá buông (đặng bay cho thẳng). Lẫy nỏ đơn giản là cái cò kéo dài, bằng gỗ cứng đục đẽo cho có chỗ mắc dây.

    Bonus:

    Bạn già khoe, nèo được tển tông dật, công thức chế thuốc độc tẩm đầu tên. Lâu quá rùi, lão chỉ nhớ nủi 2 món vì nó dất kỳ lạ: nước bọt và nước đái người ủ lâu ngày.

    • #40 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 10:57

      Tên độc của Thượng tôngdật chỉ tẩm nước đái ngâm chứ làm đéo gì có nước bọt hử cô Lìn kia?

       

      Còn cánh ná bỏn dườngnhư mần từ gỗ bằnglăng? Đànhồi vôđối?

  22. #41 by Phá Điền on 2010/09/06 - 09:31

    Hehe mầnviệc mới dững tên dư Lão Bựa quả sướng cái lỗđít. Tên Phá Điền lại phọt ra quả kýpháp Tênriêng nhế. Sang lốc tên tển mà xem. Cần chữ HOA đéo.


    Còn vụ Đà Triệu nầy tên Phá Điền biếtmẹ từ lâu rùi hếhế. Cũng dư vụ Choang choác.
    • #42 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 10:58

      Biết thì phải biên thamluận chứ kiểu đéo gì mà ngồi đấy nổ hử cô?

       

  23. #43 by honglinhd1 on 2010/09/06 - 10:42

    Chết cười cho đám dốt sử ngồi bàn luận. Mịa anh éo muốn nói nhưng ngứa đít quá phải văng vài câu cho các chú mở mắt. Các chú vào Đại Việt Sử Ký Toàn Thư, kỷ nhà Trần mà xem đây này:

    Tháng 6, ngày 24, sao sa.

    Hưng Đạo Vương ốm. Vua ngự tới nhà thăm, hỏi rằng:

    “Nếu có điều chẳng may, mà giặc phương Bắc lại sang xâm lược thì kế sách như thế nào”.

    Vương trả lời:

    “Ngày xưa Triệu Vũ dựng nước, vua Hán cho quân đánh, nhân dân làm kế “thanh dã”928 , đại quân ra Khâm Châu, Liêm Châu đánh vào Trường Sa, còn đoản binh thì đánh úp phía sau. Đó là [9a] một thời. Đời Đinh, Lê dùng người tài giỏi, đất phương Nam mới mạnh mà phương Bắc thì mệt mỏi suy yếu, trên dưới một dạ, lòng dân không lìa, xây thành Bình Lỗ929 mà phá được quân Tống. Đó lại là một thời. Vua Lý mở nền, nhà Tống xâm phạm địa giới, dùng Lý Thường Kiệt đánh Khâm, Liêm, đến tận Mai Lĩnh930 là vì có thế.

    Rõ ràng là không chỉ Nguyễn Trãi mới coi Triệu Đà là bậc tổ dựng nước nhé. Chán ốm cho các chú.

    • #44 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:01

      Ơ cô nầy vuitính nhở.

       

      Ai nói “chỉ có Zhai mới coi Triệu là tổ dựng nước” thế cô?

       

      Thứ nhứt là chưa có ai coi Triệu là “Tổ”, kểcả Zhai. Thứ hai là ở đây chưa ai dám nói “chỉ có Zhai coi Triệu là tổ”.

       

      Muốn nổ thì phải đọc cho kỹ đã cô.

       

      Còn Khâm Châu, Liêm Châu, Trường Sa.. là dững địadanh nầu và hiện nằm chỗ nầu chắc cô chưa kịp gúc?

       

  24. #45 by Cocacola on 2010/09/06 - 10:59

    Bình định Bách Việt chưa xong thì Tần tèo , Hán lên nên cô Đà tranh thủ gom những vùng đất Bách Việt cổ chiếm được làm của riêng @Kiếm

    Đồng ý với Kiếm

    @honglinh: Vậy chứ vua Triệu ý đóng đô ở đâu mà đếch thấy nhắc đến vậy? Bỗng nhoáng phát đến đời Đinh, vua ta lại về Hoa Lư, vua Lý ra Thăng Long, ở dài dài đến đời Trần.

     

    Thời Kiệt Lý đục Tống tại Ung châu, sử Lừa đã ghi rõ là Kiệt tiên hạ thủ vi cường, oánh Tàu trước trên đất Khựa!

     

    Từ thủ đô của bạn Đà Triệu đến thủ đô của bạn Hoàng Đinh e là quá xa đấy, mà lại chẳng có chiếu dời đô, e là có nhận bậy Đà là vua Lừa cho nó hoành tráng không đấy?

  25. #47 by Lqa on 2010/09/06 - 10:59

    Thế chứ còn gì nữa! Tứ là bốn, hải là bể. Tứ hải là bốn bể. Hỏi chi lạ!

    Trật!Trong cụm “năm châu bốn bể”. Thì Năm châu thành lục châu rồi, có sửa đổi bổ sung và thông qua, biểu quyết đàng hoàng, giám sát bằng máy tinh vi, í quơn, vi tính! Còn bốn bể, đúng là xuất phát từ  “tứ hải”. Nhưng nếu là bốn bể là bốn đại dương thì trật.

    Tứ hải trong gốc Hán tự chả liên quan gì đến Thái Bình, Đại Tây…dương mốc gì.

    1-Nó được dùng để chỉ “tứ rợ” xung quanh Hoa Hạ.

    Như nào nói nghe tiếp! Thì là Đông Di, Tây Nhung, Nam Man, Bắc Địch.Sách Nhĩ Nhã, thiên Thích Địa viết:” Cửu Di bát Địch, thất Nhung lục Man gọi là tứ hải.

    2-Nó được dùng để chỉ bốn vùng biển xung quanh Tung Của. Đông-Tây-Nam-Bắc hải. Định danh và khái niệm mơ hồ thôi.

    3-Nó được dùng để chỉ toàn bộ vùng nội địa Khựa. Có lần Giang Thanh phu nhưn( Nghĩa là đã phu nhân) nói tứ hải là cõi dân chúng Tàu,Vương Tiên Khiêm tán thành cái rụp không phải vì sợ, mà cho rằng Giang phu nhưn “hiểu” vấn đề.Vì vậy, trong nước là hại nội, ngoài nước là hải ngoại. Té ngửa chưa? Tưởng đơn giản phỏng?( Gúc để biết hai vị “lão  thành cách mạng” phát nào)

    Ba lí do nêu, chả liên quan gì đến bốn đại dương vừa mênh vừa “mông” thế đâu nhá!

    Căn cứ cuối: Thành ngữ “tứ hải ngũ hồ” của Khựa, hải chỉ đất, hồ chỉ nước. Lạ chưa?Kệ choa, rứa đo!

     Hết!

    Đó, Dì dốt coi nhá. Bữa trước Mỗ bốt lên, chả có cồng măng nầu vừa ý. Thanh kiu phát!

    • #48 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:05

      Ga lại vuitính rùi. “Năm Châu” cũng đéo phải là “The Five Continents” đâu nhá.

  26. #49 by Lqa on 2010/09/06 - 11:00

    Cồng dưới là trích trong enchi của Mỗ. Dì dốt phán câu cho chắc chắn nhá.

  27. #51 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:08

    Để cóthể đọc các phần tiếp theo của Bài không quá bỡngỡ, Dì chỉđạo các cô gúc “Cổ Loa”. Dưng đừng có gúc tiếng Lừa, mà gúc tiếng Mẽo “Guluo” hehe.

  28. #52 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:10

    Cô An (Thục Phán) pa em Châu là một Choang Gộc, và vưỡn có đền thờ bển, tươngtự cô Trưng. Chibộ tiếptục gúc để tự mởmang kiếnthức.

  29. #53 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:12

    Cô Hùng đươngnhiên là nhânvật cổtích. Hìnhtượng cô còn thầnthoại hơn cả bố mẹ ông bà cô là dững Lộc Tục (Luo Tuo) hay Lạc Long. Tấtnhiên cô cổ cũng là Choang rùi.

  30. #54 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:23

    Sử Lừa hồnnhiên coi thời sau Triệu Đà là ngàn năm Bắc Thuộc.

    Tạisâu thế? Triệu Đà truyền được dững mấy đời cơ mà?

     

    Hehe tạivì Triệu đã quyphục nhà Hán. Thật là đơngiản.

     

    Còn trước và sau Triệu, thì xứ Lừa và các xứ liênquan trong 7 quận vưỡn thế, có đéo gì thayđủi đâu.

     

     

  31. #55 by EURO on 2010/09/06 - 11:23

    Phần sau của bài sẽ nói về Cổ Loa nằm đâu và tạisâu ở Đông Anh có tên đồng.
    Nghe đã thấy gaycấn rùi nè, chứ Cổ Loa Đông Anh bé như cái ./ bò so với miêu tả cái thành hoànhtráng xóay trônốc em thấy nó cứ thế đéo nầu ấy. Nhưng đã thế thì vụ giếng Ngọc với lại tựong đá chị Châu khôngđầu cũng là chémgió phẩy hông Dì?

    • #56 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:36

       

      Làm gì có giếng nầu tượng nầu?

       

      Hồi 198x Dì loayhoay qua Đông Anh tìm giếng ngọc. Mẹ hỏi dân làng chúng nó cười phá lên rùi chỉ ra một cái ruộng (hình vuông, tấtnhiên). Giếng giếng cái cục dắm ý hehe.

       

      Còn tượng em Châu cụt đầu thì chả biết là có từ khi nầu, đạikhái thấy trùm cái chăn thì dân nó bẩu thế. Tượng bằng gỗ thôi chứ đá đá cái dắm ý.

  32. #57 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:30

    Tổ của cô An là người nước Thục xatít bên Tầu (xa ngang quê cô Đà), loạnlạc thế đéo nầu mà đến đời cô cổ thì thành mẹ dân Choang.

     

    Hehe, nghĩa là trước Triệu, thì An cũng là Tầu nốt, và đất nước Lừa cũng nằm tuốt bên bển.

     

    Trước An, thì là 18 cô Hùng thầnthoại, đéo nói làm gì. Trước cô Hùng, thì đám tổ Lừa đó đươngnhiên là Choang chibộ biết rùi.

     

    Vậy thì, moi kiểu đéo gì cũng ra Lừa là Tầu, cho đến tận thời cô Đinh Hoa Lư hehe.

     

    Như vậy chibộ đã tự kếtluân được chưa: Đéo tồntại cái gọi là “ngàn năm bắc thuộc”, vì trọnvẹn tiềnsử Lừa đều là Tầu hết, rùi đến cô Đinh thì Xứ Lừa lykhai, như bọn Thái Lan thôi mà.

     

     

  33. #58 by Dynamo Kiev on 2010/09/06 - 11:31

    Trung úy đồ  rằng Châu Ngô là  lừa gốc Hán, đíu phải gốc Choang tông dật.

  34. #60 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:44

    Trong đám bọn mọirợ ở Đông Nam Á, chỉ có Lừa là biên sử thiếu trungthực nhất, chứ các bọn khác rất là nghiêmtúc.

     

    Chảhạn bọn Thái, bỏn cũng nói rõ người Thái có gốc Tứ Xuyên bên Tầu, sống đôngđúc trên đất Thái chừng 4500 năm trước (gần như Lừa), dưng bỏn chỉ côngnhận Xứ Thái mới có từ thếkỷ 13, khi các cô Vua Thái đầutiên xưng vương và caiquản đất Thái, sángtạo ra chữ viết (giống như Bồ hoặc Tây lykhai La Mã và tẩychay chữ Latinh).

     

    Thế có phải rànhrẽ không.

  35. #61 by EURO on 2010/09/06 - 11:45

    Hốhốm thảo nầu… Hồi năm 98 em đi côngtác qua ĐôngAnh, có gặp cái lễ hội gì đó của bỏn nhưng hôm đó không ghé vầu đựoc, chỉ nghe bạn tả cái thành Cổ Loa bây giờ bé như cái ./ bò đó chớ, dưng tển nói biết đâu theo thờigian nó bị chiếm dụng, cái này em chưa trảinghiệm nên tranhthủ hôm nay hỏi Dì. Còn vụ giếng Ngọc với lại tựong chị Châu thì rỏràng em đựoc học dứoi mái trừong XHCN các thầy cô dạy thế nhế, sách giáo khoa có in rõràng Dì cãi thế đéo nầu đựoc hehe…( hình như sử lớp 6 đó)

    • #62 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:51

      Làm gì có thành quách nầu đâu em? Các bác hói khoanh một vùng rộng khoảng vài chục hécta (trên giấy thôi, chứ khoanh thật thì dân nó chém bỏmẹ) rùi bẩu đó là thành Cổ Loa hehe.

  36. #63 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:47

    Loạt bài nầy là cơsở cho tiênđề của Dì về Tuổi Xứ Lừa, và loại bỏ một quanniệm cực ấutrĩ nguxuẩn là “Ngàn Năm Bắc Thuộc”.

     

    Đéo có cái gì là Bắc Thuộc hết, chứ đừng nói đến ngàn năm.

  37. #64 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 11:53

    Trong phần sau của bài sẽ trưng ảnh ditích thành Cổ Loa, xây bằng gạch naná Vạn Lý Trường Thành ý, tấtnhiên là ở bên.. Tầu hehehe.

  38. #65 by EURO on 2010/09/06 - 12:03

    Đèo mẹ em chạy nhát  đã, hôm nay bận rùi, dưng Dì cái nầu kệ Bắp ngô hehe. Những bài thế nầy thậtsự chỉ quán Bựa mới có thôngtin đachiều chứ đéo nơinầu có đâu, pháthuy nha chibộ. BắpNgô bữa nay ngủ dậy trễ thế, đéo thấy vầu í ới vậy?
    ( à, vụ nầy xong Dì và chibộ cho em ít thôngtin về bọn Chăm Chàm nhế)

  39. #67 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 12:06

    Dì cho rầng cô Lĩnh Đinh Bộ không hề nôngnổi bốcđồng khi chọn cho mình vươnghiệu Tiên Hoàng, dù trước đó đã có Lừa xưng đế (Lý Bý, Mai Thúc Loan..).

     

    Cô Lĩnh thựcsự là Tổ của Xứ Lừa, Tộc Lừa.

     

    Tracứu các giaphả, thì họ Nguyễn Bắc Lừa 100% chép Nguyễn Bặc là Tổ. Tấtnhiên không kể dững chi họ ngắn tuổi hơn. Còn họ Đinh thì chép Đinh Điền là Tổ.

     

    Cả hai đươngnhiên đều là đệ của cô Lĩnh như thằng Búa Tạ là đệ Dì vậy.

     

    Cô Lĩnh cũng là Lừa đầutiên đặt quốchiệu có chữ Lừa ở trong (“Đại Cồ Lừa”). Hehe ngoài ra xuấtthân của Lĩnh cũng rất là huyềnthoại.

     

    Vậy tạisâu Dì không chọn cô Ngô, trước Đinh chừng vài chục năm? Lại có thànhtích tỉn Tầu một trận oách phết (trong sách hehe)? Cái nầy để sau.

     

  40. #68 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 12:15

    Bọn chép sử Lừa có một thói rất hãmlìn là thích bốc các tướng Tầu tấncông Lừa là hoàngtử hoặc tháitử.

     

    Đầutiên là vụ Trọng Thủy chibộ biết rùi, sau đến vụ Hoằng Tháo uýnh Ngô Quyền, rùi Thoát Hoan uýnh Trần Con Mẹ.. hehe tuyền hoàngtử tháitử.

     

  41. #69 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 12:19

    Xứ Chăm của em Rô mới thực là Xứ già nhất ở Đông Nam Á. Ditích nó còn rõ lồnlột ra đéo ai cóthể phủnhận.

     

    Chả hiểu em Rô muốn hỏi về cái gì của Chăm?

  42. #70 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 12:28

    Bọn cổsúy cho một Xứ Lừa 4000 năm có một thói rất hãmlìn là tuyền trưng ra các vậtdụng (trống đồng, bát, đĩa, dao..).

     

    Cách làm đó thựcsự bầnnông hạđẳng, vì các vậtdụng thì cóthể muabán vậnchiển từ chỗ nầy qua chỗ khác rất linhhoạt. Và nếu lấy mấy cái đó ra làm bằng, thì tuổi xứ Lừa phải tới vài vạn năm chứ không chỉ 4K.

     

    Nếu muốn chứngminh Xứ Lừa 4000 tuổi, thì tấtyếu phải trưng các dichỉ kiếntrúc. Hehe khó hơn lên Sao Hỏa. Đến Cổ Loa thành cũng chỉ là một cái gò đất đéo đâu cũng có, còn mộ cô Hùng thì mới xây 200 năm hehe. Ditích cái ./ bò ý.

     

     

     

  43. #71 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/06 - 12:29

    Thôi Dì bân rùi. Các cô tiếptục nghiêncứu.

     

  44. #72 by Cocacola on 2010/09/06 - 12:39

    Hố hố, có những chiện mà sử gia Lừa phịa như thật ấy! Ngoài quán Bựa, anh mà bóc mẽ bỏn ở chỗ nầu khác nữa là Lừa xúm lại nó chửi anh cho chết!

     

    Tỉ như chiện cắm cọc đâm lủng thuyền Khựa, diễn ra tới 3 lần lận: hoành tráng quá nhở! Mưu trí quá nhở! Tài tình quá nhở! Hố hố!

     

    Chắc lấy ý tưởng từ việc rải đinh thủng lốp (vỏ) xe đạp đây mà! Hố hố

     

    Chi bộ có tưởng tượng được là muốn cắm thì cái cọc phải to bao nhiêu không, dài phải gần 20m (để còn cắm nó xuống bùn nữa chứ). Cọc bằng gỗ, mà gỗ thì nổi, kéo khúc gỗ ra đúng vị trí rồi dùng cái đéo gì cắm nó xuống bùn?

     

    Cắm xong quay lưng đi thì nó nổi phềnh mẹ nó lên cả rồi!

     

    Còn chiện thái tử Hoan Thoát còn hài nữa: Sử Lừa chém gió là Hoan bị đuổi rất sát, tên bắn theo như mưa, túng quá Hoan mới chui vào cái ống đồng để tránh tên mới thoát được về Khựa!

     

    Hố hố! Cái ống đồng đó chắc cũng cỡ cái thùng phuy (Lừa Bắc không hiểu cái thùng phuy là gì thì tự tìm hiểu nhá!). Thùng phuy đó làm gì cà? Bath-tub của Hoan chắc? Đang chạy giặc sút quần mà gom cả cái bath-tub chạy theo! Hoan vui tính nhờ!

  45. #73 by conkat90 on 2010/09/06 - 13:52

    Mẹ, Chú Trung Tướng có một tật xấu, đúng như con Tee See nói, hay khéo vờ vịt, “chả hiểu mẹ.” Nó thế này này: Vì Bắc Kinh bây giờ nằm trong xứ Tàu thì anh Peking Man 500 ngàn tuổi cũng là người Tàu phỏng? Xứ Lừa ngày trước nằm trong lãnh thổ xứ Tàu hôm nay thì Lừa chính là Tàu? Ải Nam Quan bây giờ trong xứ Tàu thì rõ là ải Nam Quan trước sau vẫn Tàu? Thế thì nước Chiêm chính là thuộc Việt Nam, người Chiêm chính là người Việt, và thối thay bọn thương vay khóc mướn Huyền Trân, những cây quế thằng mọi leo. Rõ ngài Chế Mân là chúa Mít, nghe chửa?

    Tôi vẫn xoay mặt lại với chủ nghĩa quốc giai. Sử Lừa thiếu trung thực chứng cớ không là lý do để tôi thất sắc. Nhưng điều gì cho phép ta quả quyết sử gia Tàu hay Tây nhất định trung thực hơn VN? Cái tượng chú cho là của Triệu Đà Triệu Điếc gì ấy, chú nhìn lại trang phục xem có tiêu biểu thời ấy không? Và chúng nó tạc tượng vào lúc Triệu Đà còn sống hay sao mà biết mặt ngang mày dọc như thế nào? Do đâu biết ông Triệu Đà xưa ở nơi ấy? Nhân chứng sống hay ký sử chết? Giá như ai đó muốn thâm hiểm bêu riếu sử Mít bằng cách âm thầm dựng tượng giời ơi đất hỡi, ở nơi giời ơi đất hỡi, thì Liên Hiệp Quốc cấm được à?

  46. #74 by conkat90 on 2010/09/06 - 13:53

    Lý rất có thể gốc Tàu. Trần cũng vậy. Nhưng một khi họ đã tự tách biệt, tự nhận người Việt thì xác định họ là Tàu hay Việt? Châu Ngố là Tây hay Ta? Thưa rằng tuỳ quyền lợi kẻ quan sát thôi. Chưa bao giờ có chuyện khách quan trong tri thức. Chú Tờ kép nêu ra vấn nạn sử Việt láo mà không đề cập đến vấn đề này thì lợi bất cập hại. Chi bộ về nghiệm Lã Sanh Môn trước, rồi cãi sau.

    Chưa kể mục đích sâu xa của huyền sử. Nói dễ hiểu: Theo truyền thống, Chúa Giê Su người Do Thái, sanh năm x, chịu nạn đanh câu rút năm xx, tức xuống trần bao nhiêu năm v.v… Nay bọn sử gia xúm lại quả quyết rằng Chúa người Palestine, chẳng sanh năm x, mà là năm y, chịu nạn năm yy, chẳng phải xx, ngày Giáng Sinh chẳng đúng chút nào, phản khoa học, v.v.. Có nghĩa gì? Đéo nghĩa gì hết. Vì quan trọng từ Ngài là thông điệp, là giáo huấn, đéo phải con số. Việc Lừa lập nước cũng vậy thôi. Lạc Long Quân và Âu Cơ có thật sự sanh ra tại bảo sanh viện hay không, quan trọng ít thôi. Huyền thoại cần thiết chỗ nào, nằm đâu trong tâm khảm sinh vật Lừa từ từ nói sau. Nhưng không dứt bỏ được dễ dàng vậy đâu.

  47. #75 by conkat90 on 2010/09/06 - 14:18

    Grey Seal

    Why’s it never light on my lawn
    Why does it rain and never say good-day to the new-born
    On the big screen they showed us the sun
    But not as bright in life as the real one
    It’s never quite the same as the real one

    And tell me grey seal
    How does it feel
    To be so wise
    To see through eyes
    That only see what’s real
    Tell me grey seal

    I never learned why meteors were formed
    I only farmed in schools that were so worn and torn
    If anyone can cry then so can I
    I read books and draw life from the eye
    All my life is drawings from the eye


    Your mission bells were wrought by ancient men
    The roots were formed by twisted roots
    Your roots were twisted then

    I was re-born before all life could die
    The Phoenix bird will leave this world to fly
    If the Phoenix bird can fly then so can I

  48. #77 by Gia_lamcam on 2010/09/06 - 14:48

    Đối với anh thì Lừa gốc điếu gì chả được. Lừa gốc Bọ Xít ở châu Phi thì đã sao?
    Anh chỉ buồn là 4K năm hay 4B năm lịch sử hoành tráng điếu gì mà giờ nghèo hèn đi đâu cũng thấy nhục.
    Mẹ, cứ như thằng Mỹ mọi, nhõn có 200 năm mà cũng điếu cần tranh cãi với thằng mả mẹ nầu là bố mày gốc gác từ đâu, bâu lâu bla bla…, bố mày chỉ biết giờ bố mày ho phát là cả quả đất run bần bật bần bật…
    Giá bi giờ mà anh chỉ cần ngủ mấy tiếng, dậy phát hóa mẹ thằng Mỹ mọi, thì kệ mẹ các đồng chí cãi nhau Lừa gốc gác từ đâu, anh đi ngủ đây các đồng chí nhế!

  49. #78 by Tao Lao on 2010/09/06 - 14:52

      Lừa ta thì nguồn gốc Tàu là đúng mẹ nó rồi, bàn cãi làm đéo gì nữa. Thử hỏi nhìn lên bản đồ Vịt có giống với thằng làng giềng nào ở xung quanh không từ ngoại hình cho đến văn hoá. Thái, Miên, Lào, Nam Dương, Mã Lai, Brunei, Phi… Cả bên trái, bên phải lẫn dưới đít đéo thấy giống thằng nào. Quay lên trên đầu mới thấy à thì ra đây mới là “ta với mình tuy 2 mà 1”, câm mẹ nó luôn. Nhưng không nhận cũng có nhiều lý do: không dám, không muốn… Mà nhận rồi thì lấy đéo đâu ra thứ để thủ dâm với lại lên gân với bọn bần nông hàng ngày nữa. Cũng cần phải thông cảm một tí chứ phải không chi bộ?

1 2 3 5