National Wanking

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Quốcdân Sóclọ

Vụ Chau Ngo’s Fields Medal Trung Tướng đã có nhời rùi, dưng bấuchí cáchmạng suốt tuần jerk-off, khiến Trung Tướng không khỏi bực mẹ cả mình.

Cô Ngo giật Fields, tầmcỡ đươngnhiên quốctế, dưng khác chó cô Lý Đức đoạt Vôđịch Thểhình? Ýnghĩa của nó với tôngdật nầy, chả gì hơn một niềm anủi.

Quốcdân Lừa triềnmiên hènmọi, thì sự anủi luôn là hànhvi cầnthiết, dưng tự anủi bốcđồng đến bệnhhoạn như trườnghợp cô Ngo, hahaha, cực khó hưởi.

Nầu tặng huânchương Ông Cụ for Ngo. Nầu mở giảithưởng cốnghiến named Ngo. Nầu dâng Viện Toán into Ngo.. Vãi dắm.

Fields Medal là cái đéo?

Nó là cái bổi dân mần Toán Lýthuyết đặt ra úylạo lẫn nhau, giữa cơman bổi Toán khác: Abel, Beal’s, Bôcher, Clay, Cole, Nevanlinna, Shaw, Wolf..

Và xiền từ Fields thấp nhất hehe.

Khoản CAD15000, quãng 10,000 Tơn, bốn năm một lần, chia tới bốn toángia, vịchi mỗi cô nhận 2,500 Tơn, đéo bằng đôi giầy Hermes.

Bổi Wolf lìutìu của mấy chú Jews cũng 100,000 Tơn.

Bổi Abel của Hànlâm Khoahọc & Vănchương Norway mới xứng Nobel Toán, 1 trẹo Tơn, mỗi năm một nhát.

Đừng nói xiền bé dưng dé nó nhớn nhế các cô. Phàm cáigì ít xiền, thì khôngthể nhiều giátrị.

Bẩy chục cô chén Fields so far, nhõn 2 cô khiến nhândân tưbản nhớ tên, là Terence Tao và Grigori Perelman. Cô thứ nhứt vì tên nghe kêukêu, cô thứ hai vì ỉatoẹt tấttật các loại giảigiủng, kểcả Abel.

Ngay Andrew John Wiles, Khoaitây tántụng “Toángia Vĩđại Nhất Thếkỷ”, cũng đéo có Fields, do quá tuổi hehe.

Vậy tạisâu Fields Medal được bơmvá ghê thế?

Tại nó được xét bởi IMU (International Mathematical Union), cộngđồng Toán.

Bọn bỏn IMU, hãmlìn như mọi giàhói bằngcấp chứachan, khinh Hànlâm Norway đéo đủ tưcách trao prize Toán. Hãm nhở?

Tómlại Trung Tướng đéo thích Fields, vưỡn ủnghộ Lừa vinhdanh Chau Ngo. Tinhiên vinhdanh kiểu thúi khắm như Xứ đang hùnghục, thì hehe, nó chính là Sóclọ Quốcdân bấthủ.

Có dững phátminh Toán kỳvĩ mà giảndị, chẳng đua một Prize nầu, Huânchương nầu, Mềđay nầu, dưng nhânloại quỳ mọp biết ơn mãimãi: Thuậttoán Mãhóa MD5 của Ronald Rivest, Giaothức Mạng Đồngđẳng Bittorrent của Bram Cohen, hay Côngthức Xếphạng Tìmkiếm Google Ranking của Hai Thằng Gúc.. Khoaitây đấy.

Ui Xứ Lừa, Quốcdân Sóclọ. Bổđề Langlands làm đéo?

À quên, bảnthân Robert Langlands không xơi Fields.

(@2010)



  1. #1 by Ngoa_Long_Cuong on 2010/08/23 - 20:59

    @Bạn Nga:
           Lần này mình không thể đồng ý với bạn.

          Đưa ra nhận định như thế có vẻ như bất công với TT. Mỗi người có một cách tiếp cận và học hỏi khác nhau nên phải chăng bạn Nga đang áp đặt quan điểm cá nhân lên TT và chi bộ?

          Theo mình, chỉ có thể đưa ra nhận xét rằng nếu một ông Lừa muốn đọc quán Bựa thì phải có tinh thân  nghiêm túc và bỏ chút time. Chứ khơi khơi thì điếu thể vào bản chất được.

    Có thể phong cách của quán Bựa là khó tiếp nhận và phản cảm với đa số lừa, nhưng như thế nó lại tạo ra một “tường lửa” loại bỏ những tên lừa hời hợt. Chúng nhảy vào rồi bị bật ngược ra, chúng không sao cả, vẫn đạo đức ngời ngời thậm chí kiên định hơn với truyền thống dân tộc mấy ngàn năm văn hiến. Hại ở đâu?

  2. #2 by cathnga on 2010/08/23 - 21:03

    ……………..

    Khi “Đảng Viên” nghĩ như trên mà “Sis Nga” vẫn bẩu họ Quit CP thì thực là nước đổ đầu vịt, hay là “nước dội bấy lâu không qua được đầu”, phải không ạ. @ Minhhuong

    Chân thành cảm ơn em Hương đã đặt ra câu hỏi nầy, để chị Nga có cơ hội còm về vấn đề quit CCP, cơ hội hiếm có.

    Trước tiên phải nói về Đảng CS:

    Đảng CS có đủ tiêu chuẩn để xếp loại nó là tà giáo, tại sao chị Nga không gọi nó là “tôn giáo” như Trung Tướng vẫn gọi, bởi vì nó không có yếu tố “Chính” mà chỉ có những tôn giáo chân chính mới có. Nó là TÀ.

    Tại sao lại là TÀ??? Bởi vì nó là “Giả dối – Tàn ác – Đấu tranh giai cấp” đối nghịch với “Chân – Thiện – Nhẫn” là đặc tính của tất cả các Tôn giáo Chính.

    Thực tế nếu là một Đảng viên CS, người đó sẽ phải phủ nhận tôn giáo vì nó trái với học thuyết của chủ nghĩa CS, nên việc em Hương thay thế cho đoạn còm của chị Nga ở trên là hoàn toàn chính xác. Nhưng cho dù thế giới ngày nay có điên đảo, mọi giá trị bị đảo lộn, tính thiện con người ta vẫn còn, nên việc thuyết phục con người ta quay trở lại con đường Chính là điều hoàn toàn có thể được, và nếu làm được thì tại sao lại không giúp người ta ra khỏi con đường Tà đó??? Con đường nguy hiểm. Và thực tế là Cái Chính sẽ thắng cái Tà ở con số thoái Đảng gia tăng từng ngày (trên 77 triệu người) tham khảo trong 9binh.com.

  3. #3 by cathnga on 2010/08/23 - 21:04

    @ Cuong Duong: Nga hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bạn

  4. #4 by cathnga on 2010/08/23 - 21:07

    @ Sis Nga: Em cho rằng, cách thức refuse total của chị quá cực đoan.

     Chị cho rằng  đã nắm hết được ưu điểm của TT’s world rồi nên vứt nó đi là đúng. Làm sao chị chắc được là chị đã nắm hết được ưu điểm của nó chứ? Nhỡ còn nhiều thì sao? @ Minhhuong

    Chị hoàn toàn không có ý kiến như  em suy nghĩ như trên.

  5. #5 by cathnga on 2010/08/23 - 21:09

    So Sis Nga, if you want to tell “Dang vien” to Quit CP, you have to show them other worlds, for them to see, to think, and the end, they will choose. If “Dang Vien” refuse to see other world, how could they Quit CP? he he he, no way! @Minhhuong

    Thực tế có những người từ chối quit CCP bởi vì họ đã bị tính chất TÀ ngấm quá sâu rùi, và tất nhiên là không thể cứu được.

    Và có người từ chối quán Bựa cũng cùng nguyên nhân như vậy, vì nền giáo dục đã giáo dục người ta như vậy. Còn trường hợp của chị Nga là chị đã tiếp thu và sau đó thì chị đi theo con đường khác. Ngoài quán Bựa, chị còn sinh hoạt với nhóm khác có thể so sánh như 2 môi trường tương đối là khác nhau, và chị Nga vẫn rất thích quán Bựa vì ở đó chị cũng học hỏi được nhiều điều, và cho tới giờ quán và mọi người vẫn giúp chị Nga trưởng thành hơn nữa.

     

  6. #6 by minhhuong on 2010/08/23 - 21:14

     ….quán Bựa hại nhiều hơn lợi. Tuyệt đối không thể để trẻ em vào được@ Sis Nga

    ————————

    Chị cụ thể chi tiết cho em , quán Bựa hại hơn lợi ở những điểm nào, trẻ con tuyệt đối ko nên vào vì những điểm nào. Chị gạch đầu dòng cho em.

  7. #7 by tieuthithi on 2010/08/23 - 21:19

     Về việc này thì em Nga đúng , quán Bựa tuyệt đốii ko phải là nơi trẻ  con nên vào .Thi vào quán bựa lâu rùi nhưng chỉ lượn vào lượn ra đọc chùa mà ko còm  . Mà thú thật với Dì là vào  quán  cũng cứ phải  thậm thụt như ngủ với giai í , đang đọc mà thấy nhóc nào đến gần là lại phải kéo vội xuống chuyển qua trang khác . Dù  rất ngưỡng mộ kiến thức baola baola  thông kim bác cổ mọi nhẽ của Dì , dù cũng được khai sáng ít  nhiều các vấn đề mà trước đây vưỡn nghĩ là chân lý mẹ , dù Dì có chửi  thì , vẫn cứ phải nói rằng : trẻ con cấm ko được vào , hại nhiều hơn lợi 

  8. #8 by cathnga on 2010/08/23 - 21:20

    @Minhhuong: Chị Nga sẽ gạch cho em qua YM hoặc gửi email hoặc còm riêng trong blog.

    Hay em gạch cho chị 1 cái hại được không???   

  9. #9 by minhhuong on 2010/08/23 - 21:24

    Hay em gạch cho chị 1 cái hại được không??? @ Sis Nga 

    ——————————-

    Chị bảo nó có hại nhiều hơn lợi thì chị gạch ra cho em chứ sao lại bảo em gạch he he he he

     

  10. #10 by minhhuong on 2010/08/23 - 21:27

     Về việc này thì em Nga đúng , quán Bựa tuyệt đốii ko phải là nơi trẻ  con nên vào .Thi vào quán bựa lâu rùi nhưng chỉ lượn vào lượn ra đọc chùa mà ko còm  . Mà thú thật với Dì là vào  quán  cũng cứ phải  thậm thụt như ngủ với giai í , đang đọc mà thấy nhóc nào đến gần là lại phải kéo vội xuống chuyển qua trang khác . Dù  rất ngưỡng mộ kiến thức baola baola  thông kim bác cổ mọi nhẽ của Dì , dù cũng được khai sáng ít  nhiều các vấn đề mà trước đây vưỡn nghĩ là chân lý mẹ , dù Dì có chửi  thì , vẫn cứ phải nói rằng : trẻ con cấm ko được vào , hại nhiều hơn lợi  @ ThiThi

    —————————

    Các chị làm ơn đừng có chung chung, cụ thể ra cho em biết các chị thấy có hại nhiều hơn lợi cụ tỉ ra sao đối với trẻ con.

     

  11. #11 by cathnga on 2010/08/23 - 21:30

    Chị bảo nó có hại nhiều hơn lợi thì chị gạch ra cho em chứ sao lại bảo em gạch he he he he @Minhhuong

    Có đồng minh từ người vặn vẹo mình vẫn thích hơn mừ. Thôi, chả quan trọng đâu, nếu có lợi với em rất nhiều thì cũng rất tốt, vì những thứ mà chị Nga coi là có hại thì nó cũng chả ảnh hưởng tới chị Nga mấy, he he, vị chị Nga đủ chín chắn (cứ tự tin thế) để mà không bị những thứ “tà” ảnh hưởng. Người luyện công có khí dương rất mạnh đấy. He he he. Chắc em cũng thế.

  12. #12 by minhhuong on 2010/08/23 - 21:30

    và chị Nga vẫn rất thích quán Bựa vì ở đó chị cũng học hỏi được nhiều điều, và cho tới giờ quán và mọi người vẫn giúp chị Nga trưởng thành hơn nữa@ Sis Nga

    ———————-

    Tóm lại là chị vẫn thích, vẫn chịu ảnh hưởng của Quán Bựa, dù ý định của chị là refuse total tư tưởng của nó. Ok.

  13. #13 by minhhuong on 2010/08/23 - 21:36

    Em không bảo rằng ý kiến về quán bựa hại nhiều hơn lợi đối với trẻ con của 2 chị đúng hay sai. Mà em bảo là 2 chị nói ra 1 ý kiến nhưng ý kiến ấy quá chung chung và khiến cho người ta thắc mắc. Vì sao vì sao vì sao

  14. #15 by trung_uong_lua on 2010/08/23 - 21:41

    Dì không ngạcnhiên vì thấy Quán mãi chó thêm khách so mới hồi đầu, vì các cô có giớithiệu Quán cho ai chó đâu. Cô chó nầu cũng nghĩ là Quán bửn địtmẹ các cô, rùi giữ lấy đọc một mình
    Motherfucker the Great Bua, you make me sad when you fucking said like that.
     I joined Buatish Shop since the amount of viewer was 300K, and silently have been
    introducing it to bunch of my acquaintances.Do not be hold up all of the chop-ticks! Once again, fuck you as normally.

  15. #17 by Ngoa_Long_Cuong on 2010/08/23 - 21:46

    ( tiếp nhé)

    Người mang đủ sự tinh tế và sâu sắc của một đích thị vàng son quán Bựa đồng thời là một đệ tử Phật Pháp thấm nhuần sắc sắc không không như bạn Nga thì mình không nghĩ bạn còn nặng nề và “chấp” về cái hình thức, cái vỏ ngoài của quán Bựa. Vậy chúng ta đi vào nội dung xem sao nhé, kể cả về mặt nhân văn trong tư tưởng TT – rất có thể là cái mà bạn Nga muốn đề cập tới?


    Trước tiên hẵng nói về giá trị chung chung. Mặc dù tầm hiểu biết hạn hẹp, mình vẫn mạnh dạn đưa ra đánh giá chủ quan bản thân rằng chưa có một nhân vật mạng nào ngang tầm được với TT cả. Mình đã tham chiếu khá đầy đủ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu rồi, không phải là nhận định quá nông cạn đâu.


  16. #19 by hùng hục on 2010/08/23 - 21:46

    Anh thì thấy là các ý kiến của em Nga thường u u minh minh, không rõ ràng gì cả, logic nhiều chỗ đuôi cắn lộn lên đầu, đọc một lúc là đau đầu chóng mặt, có thể anh chưa đủ trí lực để thẩm Pháp Luân Đại Pháp của em đó chăng!


    Cái hại cho trẻ con và người chưa đủ chín chắn trong suy nghĩ khi vào quán này là nhiều khả năng sẽ không thẩm thấu hết được những cái hay, cái tốt, cái đáng học tập ở quán Bựa (tạm gọi là A), thay vào đó, lại thu nhận được những giá trị không thật, hoặc những cách thể hiện suồng sã hay tục tĩu của quán Bựa … (sẽ là các A phẩy, hoặc A hai, ba phẩy …), trong khi vẫn tưởng là mình đã hiểu và nắm bắt được rồi! Và thay vì một tinh-hoa-có-cá-tính (như thằng bựa, ôi địtpẹ hôm nay anh lại nâng bi nó thế này!), ta sẽ có một bần-nông-nửa-mùa-tưởng-mình-là-tinh-hoa với đặc tính cực kỳ bảo thủ và đéo bao giờ biết nghe ý kiến của người khác cả! Cái này theo anh rất nguy hiểm! Thà cứ bần nông thuần như anh còn hơn, chi bộ chó nhở!
  17. #21 by Ngoa_Long_Cuong on 2010/08/23 - 21:48

    Bản thân mình khi mới tham gia mạng thì bị cuốn đi giữa những dòng nước xoáy cả trong lẫn đục như một cục phân không hơn không kém. Sau đó mình đã gặp và tham gia vào một blog sáng ngời lý tưởng CS và tinh thần dân tộc. Mọi thứ dường như sẽ phải theo chuẩn và khuôn mẫu. Nhưng rồi cuối cùng mình tìm thấy blog của TT, mình tìm thấy những giá trị đích thực cho bản thân, có những cái tuy nhỏ nhặt nhưng mình thấy nó là những cảm giác trải nghiệm chân thực, gần với thực tại hơn cả, rất đồng cảm. Tất nhiên là có cả những thứ rất chi là mới mẻ và khác lạ.

     

    Việc đó không phải là sự chối bỏ thế giới của bản thân để chạy theo một thế giới khác, xa lạ hay xa vời, … mà dường như chỉ là sự mở rộng mà thôi.  

  18. #23 by tieuthithi on 2010/08/23 - 21:49

    …quán Bựa hại nhiều hơn lợi. Tuyệt đối không thể để trẻ em vào được@ Sis Nga

    ————————

    Chị cụ thể chi tiết cho em , quán Bựa hại hơn lợi ở những điểm nào, trẻ con tuyệt đối ko nên vào vì những điểm nào. Chị gạch đầu dòng cho em.

    @ Hương : có lẽ vì em chưa có con nên em mới hỏi  vậy :  chị trả lời giúp nè :
    – Những vấn đề hoặc câu chuyện mà quán bựa đưa ra chưa  thấy bài nào mang tính giáo dục hoặc giải trí hoặc định hướng …. phù hợp  với nhân thức của bọn trẻ ( tạm giới hạn ở tuổi 16 trở xuống ) hoặc có thể chị chưa đọc đến bài đó
    – Mà nếu có thì với văn phong , từ ngữ cả  chủ lẫn khách đang dùng có thể làm sởn da gà những khách  vãng  lai yếu bóng vía , đừng   nói trẻ con . Hẳn em cũng ko thích con em sau này mở miệng ra là đù đèo lịt mịa…… chứ ?
     Cho nên dù có vào  đây để TT & các Bựa  đào  tạo thành Thần đồng  đất Lừa  đi chăng nữa , cũng  không được  vào  .
    Đó là ý riêng của chị , ko nhất thiết phải là cuả  em he he…

    • #24 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 23:26

      Vưỡn nghĩ hộ trẻcon rùi em. Hồi bằng tuổi embé con em, Dì đã một mình bươnchải rùi đó.

  19. #25 by cathnga on 2010/08/23 - 21:51

    Tóm lại là chị vẫn thích, vẫn chịu ảnh hưởng của Quán Bựa, dù ý định của chị là refuse total tư tưởng của nó. Ok. @Minhhuong

    Rất buồn vì em không đọc kỹ ngay còm đầu tiên của chị Nga, chị Nga còm quán Bựa là môi trường tuyệt vời để chị Nga tu tâm tính đấy.

    Nếu em để ý, trong quán chị  Nga đã có ý kiến đối nghịch với  Trung Tướng từ rất lâu rùi. Nhưng ở hoàn cảnh hiện tại, tư tưởng của Trung Tướng thì có thể là OK. Nhưng nó đối nghịch với chị Nga chỉ vì nó trái với con đường của chị  Nga thôi. Còn chọn lựa cuộc sống thế nào là tùy mỗi người mà. Và trẻ em còn có những môi trường khác tốt hơn (đấy là ý kiến riêng của chị  Nga là thế), chả quan trọng đâu. Quán  Bựa là nơi mọi người tự do đưa ra ý kiến mà, kể cả là ý kiến trái ngược với  Trung Tướng đanh đá.

  20. #27 by minhhuong on 2010/08/23 - 21:51

    Địt mẹ, em ghét nhất là 1 ý kiến chung chung khi hỏi mãi thì nó vẫn chung chung, như thế này này:

    Em đi đường, em hỏi đường 1 người:

    -“Anh ơi từ đây lên Tam Đảo còn bao xa?”

     +“Xa lắm”

    -“Xa là bao nhiêu anh”

    + «  Xa là xa lắm »

    Chấm hết

  21. #29 by minhhuong on 2010/08/23 - 21:54

     Những vấn đề hoặc câu chuyện mà quán bựa đưa ra chưa  thấy bài nào mang tính giáo dục hoặc giải trí hoặc định hướng …. phù hợp  với nhân thức của bọn trẻ ( tạm giới hạn ở tuổi 16 trở xuống ) hoặc có thể chị chưa đọc đến bài đó
    – Mà nếu có thì với văn phong , từ ngữ cả  chủ lẫn khách đang dùng có thể làm sởn da gà những khách  vãng  lai yếu bóng vía , đừng   nói trẻ con . Hẳn em cũng ko thích con em sau này mở miệng ra là đù đèo lịt mịa…… chứ ?
     Cho nên dù có vào  đây để TT & các Bựa  đào  tạo thành Thần đồng  đất Lừa  đi chăng nữa , cũng  không được  vào  . @ Thi thi

    ————————–

    Ờ, có thế chứ, bét ra là còn cụ tỉ ra, lần sau cụ tỉ luôn cho em nhờ, sốt hết cả ruột với các chị, ke ke ke ke

  22. #30 by cathnga on 2010/08/23 - 21:56

    @ Cuong Duong: Một lần nữa em Nga lại đồng ý với ý kiến của bạn. Đối với cá nhân em Nga, quán Bựa vô hại mà. Đa số người thấy có hại đã bỏ đi và không bao giờ trở lại.

    • #31 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 23:19

      Dững người như thế Dì không mời chào, và vào thì không đón. Họ có chỗ của họ, đó là VNExpress, và cầutiêu.

  23. #32 by vô thần on 2010/08/23 - 22:00

    chà…Bắp Ngô bệnh lét Bựa chằmchặp ghê nhỉ hehe…

    Vâng thưa quýzị…sau đơi là một vài cách gạch mà quán Bựa ko nên cho trẻcon và những người chưa đủ chínchắn và kháchwan vầu:

    1/ Thithoảng có ảnh sếch hoặc dững ảnh, cờlít kinhdị kìquái máume… ảnh hưởng đến sựpháttriển tâmhồn trongtrấng của trẻem.

    2/ Quán Bựa được biên bởi trùm phảnđộng lét Bựa hoang phò. Tên nầy bệnh đừng hỏi. Giọng văn thì tưngtửng ra vẻ kháchquan dưng chứa chấp nội dung bệnh hoạn lệch lạc cóthể gây shock, ámảnh thậmchí hủyhoại tâmhồn trẻem. Chibộ nầu từng choángváng xâyxẩm giơ tay lên cái hốhố……..

    3/ Quán tập họp đủ loại thành phần: HVB, Faddibu, Đảng viên bấtmãn, Việt cừu…ngôntừ tưtưởng tràolộng sảngkhoái điếu chịu

    • #33 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 23:06

      Sếch chỉ có tên Thiếu hay bốt, giờ cũng hiếm rùi.

  24. #34 by minhhuong on 2010/08/23 - 22:06

    chà…Bắp Ngô bệnh lét Bựa chằmchặp ghê nhỉ hehe…@ Vo Than

    ——————–

    Bênh bênh cái dắm í, chị tò mò gần chết mãi mới có Thithi cụ tỉ trả lời tử tế thực sự, chứ chị bênh đéo í.

    Còn chị Nga thì quá loằng ngoằng luôn.

     

  25. #36 by cathnga on 2010/08/23 - 22:13

    Còn chị Nga thì quá loằng ngoằng luôn. @ Minhhuong

    He he he, thông cảm đi, vì chị Nga hông mún Trung Tướng bị tổn thương cho dù bây giờ Ngài đang cười ha hả í chớ. Biết đâu í.

  26. #38 by tieuthithi on 2010/08/23 - 22:22

     Mất mịa nó còm rùi  điên thế
    @ Hương  : có lẽ vì  chưa có con nên em mới hỏi vậy : gạch nhé
    – Các bài viết trong quán Bựa phần  lớn thường đưa ra những vấn  đề hoặc những câu chuyện ( dù nhân vật trong chiện có thể  là trẻ con ) thường mang nhiều  tính ẩn dụ hơn là cách  trình bày thông thường phù  hợp với cách suy nghĩ của một đứa trẻ
    – Không có ( hoặc có rất  ít  ) những bài mang tính giáo dục hoặc giải trí hoặc định hướng phù hợp ….. mà bọn trẻ có thể tích lũy làm chút kiến thức  lận lưng
    – Văn phong ngôn ngữ của  cả  chủ và khách quán bựa có khi làm sởn da gà những khách vãng lai yếu bóng vía chứ  đừng nói đến bọn trẻ con . Chắc em cũng ko thích con mình sau này  mở miệng ra là đù đèo lịt mịa … phải ko ? vì thế  dù có vào đây để TT và các Bựa khai sáng thành Thần đồng đất Lừa đi nữa thì cũng vẫn không nên vào
    Đó là ý riêng của chị , không nhất thiết phải là của em he he ….

    • #39 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 22:55

      Quen thì chả sao em ơi. Tạiem cứ bắt chúng nó ỉa vầu bô nên chúng nó không biết ỉa ra cánh đồng thúvị hơn nhiều.

  27. #40 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 22:25

    Úi giời Quán đông mù cả mắt.

  28. #41 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 22:27

    Dân Lừa mình có cái tật rất vĩđại là hay nghĩ hộ người khác.

     

    Có khi trẻcon nó thấy cứt cũng bìnhthường, dưng pama nó cứ nhấtkhoát bẩu cứt là thúi.

  29. #42 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 22:31

    Dì là thằng Lừa phá rào rất sớm. Từ mấy tuổi đã cố thoát control của pama để mần cáchmạng. Đến giờ y thị vưỡn chưa biết dững việc Dì mần ngày ý.

     

    Thựcsự đó là một sự nổiloạn để tìm chính mình. Năm sáu tuổi Dì đã tự chứngminh liềnbà phải đẻ bằng ./ chứ không thể đẻ bằng dốn hay nách, càng khôngthể đẻ bằng lỗđít.

     

    Thế mà giờ vưỡn còn dững thiếuniên 9x nghĩ ./ liềnbà chỉ để đi đái, và quá lắm thì để tỉn nhau.

     

  30. #43 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 22:36

    Tạisâu thanhniên Lừa khi ra đời hệt dững con ngố? Và nhiều cô đến tuổi 30 vưỡn phải nhờ mẹ giặt quần?

     

    Tạisâu Xứ Lừa cứ lệtđệt đéo phát được?

     

    Đó là vì sống thụđộng và bị ép vầu cái khuôn đạođức rất đáng khinhbỉ.

     

    Chỉ mỗi chiện Buồi mới Lồn, mà cứ làm như bímật chết người.

     

    Buồi thì làm sao? Lồn thì làm sao? Mà trẻcon nhấtthiết không được xem?

     

    Rùi xiền nữa. Nó là cái gì mà trẻcon không được xài? Phải xài thì mới biết nó là gì chứ?

     

    Rùi chưởi bậy. Địtmẹ có đứa nào ra phố mà chưa từng nghe chưởi bậy? Thế thì cấm chúng nó chưởi để làm cái ./ gì cái ./ gì hử các cô?

     

     

     

     

  31. #44 by Ngoa_Long_Cuong on 2010/08/23 - 22:37

    @Bạn Nga:

    Tương tự như ý rơi từ thế giới này sang thế giới khác của bạn Nga. Hôm trước mấy đứa em và bạn của mình nó bảo nó lo đọc quán Bựa không khéo “sa ngã”.Mình bảo: em yên tâm, anh đang ở đáy xã hội mẹ rồi, ngã thế điếu nào được nữa, hê hê hê.

     

    Người Vịt mình có bệnh thích suy nghĩ hộ người khác và thiếu tin tưởng họ (cái này suy từ mình ra, he he).

    • #45 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 22:54

      Đấy là một trong dững phẩmchất oanhliệt nhất của giống Lừa. Nó làm trẻcon thụđộng và tộc Lừa khôngthể thăngtiến.

  32. #46 by Thích Đủ Thứ on 2010/08/23 - 22:39

    He he!
    Tên Tướng thối khắm bận quá nên chưa mần danh sách từ dính mới lại dịch sang tiếng Mẽo à?
    Vẫn chưa kiếm được vện mới hả?
    Tiên sư bố chi bộ Bựa chứ, dù sao thì cũng là nhứt mẹ nó thế giới rồi … 30 năm qua có cái thằng CC nào mần được đâu!
    Dù rất chi là nhục vì khoai được trồng ở đất nước khác mới cho … củ … nhưng dù sao thì giống khoai vẫn là của Việt Nam!

  33. #48 by Ngoa_Long_Cuong on 2010/08/23 - 22:40

    @Bạn Nga và mọi người (tiếp nhá)

     

    Ngoài những bài viết, mình rất thích phần cồng măng reply mọi người của TT. Nó thể hiện sự đa dạng, tư tưởng vững vàng, độc đáo và thế giới quan rộng lớn, phóng khoáng chứ không phải thường. (he he nâng bi lão bựa).

     

    Mình nhớ bạn gì nhở, hình như bạn langle179 thì phải? bạn ấy từng cồng măng rằng bạn ấy đồng cảm đến phát khóc khi đọc những dòng tự bạch của TT về “lòng tự hào cứt nát” vì nó khiến bạn ấy hồi tưởng lại cảm xúc quá khứ về khung cảnh con đường hun hút giữa cánh đồng mênh mông nơi đất khách quê người. Bạn 179 ơi vào cồng phơm cái.

     

    Và còn nhiều nhiều nữa. Vậy với những điều đó thì làm sao tư tưởng của TT lại có hại được bạn Nga?

     

    Còn nếu nói về môi trường quán Bựa, thì trách nhiệm đâu phải thuộc về mỗi TT, nó là sự tổng hợp của cả chi bộ chứ?. Nếu mỗi bựa viên chỉ cần có trách nhiệm hơn với những giá trị trong cồng măng của mình, đừng đổ những chất thải rẻ tiền thì quán Bựa làm sao lại là môi trường có hại được?

  34. #50 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 22:41

    Trong bài Tình Đầu, Dì đã cho các cô thấy, trẻcon có dững nhậnthức mà người nhớn cho là đéo thể. Trẻcon chưa biết nói vưỡn giaotiếp mới nhau vôtư.

     

    Tạisâu thế? Tạivì đaphần người nhớn có trínhớ rất kém. Họ quên mẹ dững chiện xảy thời cửi truồng.

     

    Dì là một thiêntài ngoạilệ. Dì nhớ rõ dững chiện xẩy khi Dì mới biết bò, và các suynghĩ của Dì ngay lúc ý đã như người nhớn. Dì đéo thể chấpnhân để người nhớn ép Dì theo các khuônmẫu của bỏn, vì bỏn có biết như Dì hồi bỏn còn bé đéo đâu.

     

  35. #51 by tieuthithi on 2010/08/23 - 22:43

     Quả thật là ý kiến em Nga mông lung hư ảo quá , đúng là người tu hành có khác . chị cứ nghĩ  sao nói vậy thẳng toẹt ra . vòng  vo Tam quốc làm đéo . em cứ con tằm  nó nhả ra tơ rùi  bla bla…… cháy mịa nó áo ông rùi !!!!????
    Em hay phức tạp hóa vứn đề quá , làm  chị cứ nghe đằng đông lại hiểu đằng  tây  , hay tại mình ngu quá
    @ Hương điêu nóng tính thật đới , giục ghê quá cuống  cả đít nên  mà lại mất mẹ nó còm , cứ từ từ từ  từ rùi sẽ rõ vứn đề  mọi người đều có ý kiến mà

    • #52 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 22:47

      Em Thi tung quả ảnh chândung lên cho bọn Bựa nó chồmchồm coi hehe.

  36. #53 by sss_sy_sss on 2010/08/23 - 22:54

    Dịt mẹ, rặn mãi được 1 cục thả vào quán thì thằng già hú vi na nuốt luôn, hãm đéo chịu được.

  37. #54 by hùng hục on 2010/08/23 - 22:57

    Buồi thì làm sao? Lồn thì làm sao? Mà trẻcon nhấtthiết không được xem?

    Rùi xiền nữa. Nó là cái gì mà trẻcon không được xài? Phải xài thì mới biết nó là gì chứ?

    Rùi chưởi bậy. Địtmẹ có đứa nào ra phố mà chưa từng nghe chưởi bậy? Thế thì cấm chúng nó chưởi để làm cái ./ gì cái ./ gì hử các cô?@bựa cứt


    Địt pẹ bựa nghe có lý phết!

    Ở đây có những thông tin mà đồng chí nào chưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc hoàn toàn không nên liếc qua.” Vậy cái nầy ghi ở cổng quán làm đéo?!?!

    • #55 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 23:08

      Để cảnhbáo cô ạ, dành cho Hồng Vệ Binh, chứ đéo phải để dọa trecon. Nó là vướnđề chínhtrị chứ đéo phải vướnđề tưtưởng.

  38. #56 by nang_giua_trua on 2010/08/23 - 22:59

    Ở đây có những thông tin mà đồng chí nào chưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc hoàn toàn không nên liếc qua.

    ……………

    Quán bựa không phù hợp với những đối tượng trên. Chả kể người nhớn hay trẻ em. Đơn giản thế thôi !

    Chả có cái lí gì tự nhiên đi mặc định là không phải là chỗ cho trẻ em. Vậy thì đến bao giờ chúng mới “đủ chín chắn và khách quan”? Không lẽ  đợi chúng nhớn lên và bị nhồi sọ tư tưởng Lừa rồi mới lo tẩy não. Hậu quả là một rừng các cụ râu tóc bạc phơ vưỡn hồ đồ bỏ mẹ kia kìa?

    • #57 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 23:09

      Chínhxác luôn. Đúng là Vàng Son nói một hiểu năm mươi.

  39. #58 by cathnga on 2010/08/23 - 23:02

    @ Bạn Cuong Duong và Trung Tướng: 2 người viết điều đó ở quán Bựa hoàn toàn là thừa vì những người ngồi đây đọc và chả thấy xấu hổ gì thì đều là Bựa viên rùi. Cái gì cần thì họ lấy đó để học hỏi, cái gì không đồng ý thì phản đối. Em Nga hoàn toàn không có ý gì trái ngược với những suy nghĩ của bạn Cuong bởi vì em Nga đã ở đây lâu quá rùi. Vấn đề là tại sao không có nhiều người ưa thích quán Bựa???

    Đối với trẻ con, có nhiều cách để giáo dục giới tính. Còn cách ở quán Bựa theo em Nga nghĩ là không thích hợp với chúng, vì những năng lượng của chúng có thể tập trung vào những việc khác như học tập, nghiên cứu, chơi thể thao, nghệ thuật, sáng tạo, và tập Pháp luân công và học Pháp v.v…Nghiện quán Bựa theo em Nga thì chỉ có thể dành cho những thiên tài như Trung Tướng thôi. OK, Trung Tướng cứ nói là chả sao cả, nhưng chỉ vừa mới đọc vài dòng họ đã bỏ đi rùi, Trung Tướng không thể tiếp cận được họ gần hơn nữa. Vậy thôi. Điều này em Nga cũng đã nói trực tiếp với Trung Tướng rùi.

    Còn chuyện chưởi bậy, chả có gì hay ho cả. Em Nga thi thoảng cũng chưởi tục cho bõ tức, nhưng tóm lại vẫn chả hay ho gì. Bản thân Trung Tướng là người không bao giờ chưởi bậy. Cách truyền tải tinh thần ở quán Bựa có thể sẽ khiến cho nhiều người coi đó là chuẩn mực và tinh hoa. Nhưng em Nga vẫn không thể chấp nhận được những khuôn mặt rất đỗi xinh xắn cứ đầy những âm hộ và dương vật ở trong miệng. Bây giờ đạo đức suy đồi, con người biến dạng, chứ người Hà Thành xưa ăn nói đâu có tục tĩu như giờ ??? Không phải thấy xã hội như vậy mà mình lại chấp nhận nó. Đó là cái ác đã lên ngôi. Em Nga phải đi phát chính niệm để thanh trừ bớt tà ác can nhiễu đã. Gặp chi bộ sau 15 phút.

  40. #60 by vô thần on 2010/08/23 - 23:10

    ĐM lét Bựa nói như thế ai chả biết…Đây là trẻcon…tại sao bọn Khoai Tây chúng nó không cho con vào web đen, tránh cho Khoai con xem dững cảnh bạotàn đẫmmáu hoặc dững chiện gây ámảnh? Đến tuổi thì có thể hiểu được thôi. Bé quá điếu chịu nủi nhiệt rùi pháttriển lệchlạc thì sâu? 

    • #61 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 23:21

      Đéo mẹ thế cô bẩu Quán Bựa là web đen à? Hehe nhẽ đâu thế.

       

      Cảnhcáo cô lại nghĩ hộ trẻ con. Dì hồi mấy tuổi đã mầymò xem ./ rùi.

       

  41. #62 by Ngoa_Long_Cuong on 2010/08/23 - 23:12

    @Lão Bựa:

    Hôm nay bị đụng đến giá trị của quán, lão Bựa đã thấy bất nhẫn rồi à? He he

     

    Theo trục thời gian:

    Bạn Hê từ giã TT, cất bước quay đi, đôi ba lần quay lại.

    Bạn PhThảo ra đi.

    Bạn Điêu Hương lúc say rượu (nói thật) cũng manh nha ý định bye bye TT.

    Rồi bạn Nga nhổ toẹt vào mặt TT (hê hê nâng quan điểm)

     

    Nhớ ngày xưa bạn Hê có phát biểu đại ý như sau:

    “Nếu cả thế giới quay lưng lại với TT thì bạn Hê cũng không quay lưng với TT”.

    Câu này có thể suy rộng ra như sau: “Nếu cả thế giới này quay lưng lại với TT thì các Vàng son cũng không bỏ TT”

     

    He he, thế mà nay, khi cả thế giới vẫn vẫn vểnh chim về phía TT thì các Vàng son lại lần lượt ra đi. Cảm giác có chút nào bất nhẫn không lão Bựa? phát biểu cho chi bộ học hỏi cái coi.

     

    Kết luận: Ngọt ngào và man trá là hai khái niệm song hành. Hố hố.

    Đồng thời câu “khi say là khi con người thật nhất” chưa chuẩn. Phải là “khi say rượu là khi con người ta thật nhất” còn “khi say tình là lúc con người có khả năng man trá nhất”. Bắp ngô đề phòng lão Bựa nhá!

    • #63 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 23:23

      Đã để vết ở đây thì có đi được cái dắm ý. Dù có ghét Dì thì bỏn cũng đéo đi được. Bựa là matúy rùi.

  42. #64 by minhhuong on 2010/08/23 - 23:22

    Bạn Điêu Hương lúc say rượu (nói thật) cũng manh nha ý định bye bye TT. @ Cương

    ———-

    Anh lại vớ vỉn, Chị có 2 nick, định phăng teo 1 nick đi thôi chứ. Xong nghĩ lại thì thấy nick này còn nguyên 1 cái lốc, nên quyết định lại là cho phăng teo nick kia đi. Được chưa. Chị bye bye TT cái dắm ý. Hí hí hí

  43. #67 by tieuthithi on 2010/08/23 - 23:35

     Em Thi tung quả ảnh chândung lên cho bọn Bựa nó chồmchồm coi hehe.@ TT  .Để Thi còn suy nghĩ một cách thấu đáo nghiêm túc chín chắn và khách quan  xem có nên trưng mẹt ra đây ko đã rùi tính nhá

    • #68 by An Hoang Trung Tuong on 2010/08/23 - 23:50

      Dì biết mặt em rùi, Dì đòi hộ các cô khác thui mà.

  44. #69 by minhhuong on 2010/08/23 - 23:38

    Để Thi còn suy nghĩ một cách thấu đáo nghiêm túc chín chắn và khách quan  xem có nên trưng mẹt ra đây ko đã rùi tính nhá @ Thithi

    —————-


    Câu nói hay nhất trong ngày!

  45. #70 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/08/23 - 23:40

    Em Hương đúng là Bắp Ngô như Thím suy đoán.

    Thím yêu em, Bắp Ngô, for being a Vang Son.

    OK This is my last comment until next year, I posted it because of Bap Ngo The Golden Babe, and it had nothing to do with our General The Cunt!

    Ciao Everyone

  46. #71 by cathnga on 2010/08/23 - 23:45

    Rồi bạn Nga nhổ toẹt vào mặt TT (hê hê nâng quan điểm)@ Cuong Duong

    Sao bạn lại gây chia rẽ thế hở hở ??? Em Nga thi thoảng “xóc” Trung Tướng để xem Trung Tướng nhẫn tới đâu rùi. Yêu còn chả hết, sao mà nhổ toẹt hở ???

    Ui, mà bùn ngủ rùi. Bye bye chi bộ.

  47. #72 by mit.annam on 2010/08/23 - 23:47

    Chi bộ bữa nay vui nhể, ai nấy gân cổ to như đũa ấy…hehehe 

    Ở đây có những thông tin mà đồng chí nào chưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc hoàn toàn không nên liếc qua.  @ Tướng Bựa

    Quán bựa không phù hợp với những đối tượng trên. Chả kể người nhớn hay trẻ em. Đơn giản thế thôi ! @ Nắng

    I second you.


  48. #73 by mit.annam on 2010/08/23 - 23:58

    Chi bộ từ từ chửi nhau vào đây giải lao tý @ Manh
    —————————————————————————–
    Đêm qua Mít thấy có link này về Tuần Lễ Vàng…Về vụ bạn Chiang, chỉ thấy nói lính bạn ấy quá bựa nên ông cụ mời bọn phớp về Tonkin lại.  Có lẽ cứt Tây chắc cũng đỡ thúi hơn cứt Tàu?  Chưa thấy đoạn ông cụ dâng gái cho Tưởng.

  49. #74 by mit.annam on 2010/08/24 - 00:00

    Sorry.  Đây là cái link cho Tuần Lễ Vàng.

    http://www.vietbao.com/?ppid=45&pid=6&nid=52015