Thông báo [4]

Chi bộ Bựa,

Đề phòng trường hợp thằng Yahoo chơi đểu, Trung Tướng lập blog phụ tại:

http://quanbua.wordpress.com/

Nếu xẩy vướn đề nghiêm trọng, thì Bựa Entries sẽ chiển hết qua đó, còn Bựa Comments sẽ nghiên cứu chiển sau.

Chân chọng kính bấu.

2009 July 31st

  1. #1 by cathnga on 2009/08/03 - 21:38

    Em Nga vưỡn cảm tính khi phát ngôn dững điều rặt mùi bấu Đảng, thôi để Trung Tướng trị em.
     
    Ứ phải em Nga. Mà là em Thảo.
     
    @ em Thảo: Trung Tướng bực mình bởi nói tới tín ngưỡng của Trung Tướng mờ thiếu nhất quán. Tranh luận cái khác lúc “yes” lúc “no” thì OK, dưng mà tôn giáo thì ứ thể nói thế được. Con đường cho bao nhiêu tín đồ đi, sao có thể lúc thế nầy lúc thế kia. Mà thực ra, nói tới tín ngưỡng, tâm linh, đôi khi người ta không thể nói với nhau bằng ngôn ngữ được, muốn nói chuyện cho được ngã ngũ thì nên tìm hiểu sự khác biệt trong luận điểm, từ đó tìm được điểm chung để thống nhất. Còn em Thảo muốn hạ Trung Tướng thì cảnh báo em lun, Trung Tướng không thể sơ hở. Hix, tự thấy mình nói dài mà chả hiểu mình nói cái đếch rì cả.
     
    @ Bit: Bit tìm nút “insert image” mà tải ảnh lên (cái nút thứ 2 bên trên đó), xong rồi thì trả bài cho cathnga.
     
    Kẻ cô đơn nhất :
     
    Hi em Nga!Tên Bit này vẫn còn din hả , xê ra để anh lái máy bay cho .

    Đây là Quán Bựa, ứ phải sân bay, giỏi thì Bựa xem nầu???
     
    • #2 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 00:53

      Trung Tướng luôn có một tâm niệm: nắm chắc công lý và sự thực trong tay thì không ai có thể cãi được mình.

       

      Trong vụ Tam Tòa, Trung Tướng chưa tới đó nên chưa dám nói gì nhiều, dưng chỉ nội một chiện dân đen, thậm chí dân đen hạng hai (người Công Giáo xưa nay vưỡn là công dân hạng hai, không được vầu biên chế nhà nước, không được làm đảng viên, thậm chí khó cả đi bộ đội) dám kiện tụng trung ương, là Trung Tướng biết chắc chắn họ có lẽ phải.

       

      Ở xứ nầy, có lẽ phải cũng chẳng là cái gì, dưng không có lẽ phải thì chẳng bằng con chó.

       

      Thế nên nếu có ai đó tìm bất cứ cách gì để nói giáo dân Tam Tòa làm sai, Trung Tướng biết ngay chính kẻ đó sai.

  2. #3 by hsaranghe on 2009/08/03 - 22:30

    Bây giờ thì Thiếu Tướng mới hiểu việc em kêu gào là có lí đúng không?

  3. #5 by game64bit on 2009/08/03 - 23:51

    Hi em Hê !
    Nhớ em Hê như thể Hê nhớ nạc trì.

    Chỉ muốn ăn vã.

    @em Nga: Thank, để lúc rảnh sẽ thử. Về may túi ba gang đi..

  4. #6 by Binh Bét Rách Việc on 2009/08/03 - 23:56

    oẹ, ịt mẹ thằng thuốc lào pót quả ảnh nhìn ghê vãi đái, bố mày còn phải làm khuya mà tý vê sợ ma bỏ mẹ ra. 🙁 Em nầu hảo tâm dắt anh về với 😀

  5. #7 by cathnga on 2009/08/03 - 23:58

    trích của phthao67:

    Nhưng cũng cần phân biệt đâu là tôn giáo đích thực , đâu là tôn giáo bị biến tướng, bị lợi dụng để phục vụ cho những mưu đồ trần thế .”

    Đợi Trung Tướng về giả nhời mà lâu quá, thôi thì ngứa mồm nói chen ngang một phần cũng vì bực mình vì em Thảo không hiểu mấy về tôn giáo.

             Tôn giáo đích thực đó là Chúa

             Nhưng hầu hết chúng ta không phải là Chúa, mà chỉ là những người phàm phu mà thôi, nên có thể nói chúng ta mang trong mình tôn giáo không đích thực (có ý nghĩa tương đối thôi nhé)

             Các vị tu sĩ cũng vậy, họ ở trên con đường tuy có gần với Chúa hơn, nhưng cũng không phải là Chúa và giới luật của họ hà khắc hơn chúng ta, nên họ cũng hàng ngày phải sám hối như những kẻ phàm phu khác mà thôi, có nghĩa họ vẫn mắc sai lầm là chuyện rất bình thường.

             Em Thảo muốn biết đâu là Tôn giáo đích thực ư??? Em tu đi.

     

  6. #9 by Binh Bét Rách Việc on 2009/08/04 - 00:01

    Em Nga này, nếu cái miệng, má lúm đồng xu, và nhất là con mắt của thằng ku nhà em ở hình kia mà thừa hưởng từ em thì… chậc,,, em sẽ là cô gái nhan sắc, sát trai  sinh ra chỉ để làm điều đó, nhưng tâm trạng hay buồn lắm, và đúng là tình cảm cũng buồn

  7. #11 by phthao67 on 2009/08/04 - 00:18

    Chị Nga :

    Còn em Thảo muốn hạ Trung Tướng thì cảnh báo em lun, Trung Tướng không thể sơ hở

     1 )  Em không có ý đồ hạ TT . Vì :

       Tự biết mình hiểu biết chưa rộng khắp  , khả năng lập luận chưa chặt chẽ , phản xạ vấn đề không nhanh nhạy ,  trình bày vấn đề chưa biết cách nêu bật trọng tâm . Tất cả yếu tố này TT đều hơn em vượt trội .

             

    Chính vì vậy em vào sinh hoạt ở blog TT  . Đây là blog đầu tiên và duy nhất em có còm .

     

    – Nếu có ý đồ xấu , em không bao giờ nói xin lỗi . Trong thế giới mạng mênh mông triệu triệu Blog , 2 từ cám ơn đầy tràn , nhưng 2 chữ xin lỗi thì vẫn còn quá xa xỉ . Người ta đánh nhau chửi nhau tơi tả đến độ không có thì giờ viết xin lỗi . Ở đây , em đã 2 lần nói xin lỗi một cách nghiêm túc

     

     

    Nhưng nếu em muốn tranh luận với TT một vấn đề nào đó thì cũng không có gì là xấu phải không chị ?

     

    2) Tranh luận thân thiện học hỏi thì luôn luôn có sơ hở vì chẳng ai có ý hại nhau . Điều nay cũng ví như chi bộ không mất đoàn kết là một chi bộ không lành  mạnh vậy ( Lời TT ) . Trong tranh luận thân thiện , chỉ nắm ý chính để so sánh , phản biện thôi .

     

    Tranh luận không có sơ hở là thủ đoạn ngoại giao chính trị giữa hai quốc gia thù địch . Họ so kè nhau từng chữ phát ngôn một để diễn giải , tuyên truyền theo ý đồ của mình .

     

    Qua sinh hoạt của em ,  hy vọng chi bộ không uýnh giá em có tư tưởng thù địch . Nếu có gì chưa đúng , em sẽ sửa chữa

    • #12 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 01:11

      Quả thực cô giáo Thảo rất hay và không còn trẻ như cô tự nhận.

       

      Dưng Trung Tướng phải nhắc lại với cô giáo, khi đưa ra một vướn đề thảo luận, nhất là thảo luận cùng Trung Tướng, với sự quan sát của hàng trăm Bựa Viên, thì một là cô giáo phải bẩu vệ nó đến cùng, hai là cô phải công nhận mình không thể bẩu vệ nó.

       

      Trung Tướng rất ghét hành vi thiếu xây dựng mà Trung Tướng gọi đùa là “thả dắm hội nghị”. Nghĩa là đưa một vướn đề chưa được kiểm chứng rùi bỏ mặc đó, muốn ra sâu thì ra.

       

      Đơn cử vụ cờ quạt. Rõ ràng cô giáo đã lấp lửng học trung ương trong việc đưa tin bạn Diệm cấm Phật Giáo treo cờ, mà thực chất cô hoàn toàn không nắm được nội vụ (nội dung lệnh bạn Diệm bị đưa thiếu, địa điểm xẩy ra vụ việc không chính xác, thời gian vụ việc cố tình mập mờ..).

       

      Khi Trung Tướng phản bác dững thông tin của cô, thì cô lại nhoằng phát chuyển qua vướn đề Tôn Giáo Đích Thực và Tôn Giáo Biến Tướng.

       

      Trung Tướng (và em Nga, một Phật Tử) lại mất thời gian giải thích không làm gì có khái niệm Tôn Giáo Biến Tướng, thì cô giáo lại xoay qua vướn đề Tư Tưởng Thù Địch.

       

      Nếu cô giáo hỏi, Trung Tướng và chi bộ ai biết sẽ giả nhời. Dưng cô giáo thả dắm kiểu nầy, thì thú thực Trung Tướng hết sức bực mình.

       

      Chẳng thà cô cãi bướng như cô Năm, thì lại được tiếng là hồn nhiên.

  8. #13 by phthao67 on 2009/08/04 - 00:58

    Chị Nga :

    Tranh luận cái khác lúc “yes” lúc “no” thì OK, dưng mà tôn giáo thì ứ thể nói thế được.

     

    Chị hiểu chưa đúng ý em . Yes /No là thể hiện quan điểm một vấn đề chứ không đánh giá bản chất tôn giáo   . Cùng là một sự việc nhưng lúc này khác lúc kia , chỗ này khác chỗ nọ , cách trước khác cách sau .

     

    Ví dụ thực tế nhé :

             Chủ trương khai thác bauxite : Yes . Có của dưới nền nhà mà không đào lên ăn thì dại quá .

     

    Nhưng Yes cho chủ trương khai thác bauxite  không có nghĩa là Yes cho tất cả các vấn đề sau :

             Khai thác mà chưa có đánh giá tác động môi trường  . Đào nền kiểu này thì sập nhà chết người mất trước khi lấy được của .

             Khai thác khi chưa nắm chắc phần lời lỗ .

     

    v..v

  9. #15 by phthao67 on 2009/08/04 - 01:01

    Ví dụ tôn giáo nhé : Xin nhấn mạnh dưới đây em chỉ ví dụ ý kiến , của một số người :

             Công giáo ( CG ) không được nhiều người Việt có thiện cảm : Yes .

             CG  không được nhiều người Việt có thiện cảm  vì bị Đảng tuyên truyền nhồi sọ : No .

     

    Một tôn giáo có tổ chức chặt chẽ , khoa học , hùng mạnh như CG qua hơn 100 năm có mặt ở VN mà không được người Việt cảm tình bằng tổ chức Đảng chưa tới 80 tuổi  thì trước hết nên tự nghĩ về cách thức truyền đạo của mình hơn là đổ lỗi .

     

    Ví dụ thêm : nếu em bị người khác ghét thì em không nên trách tại con A xúi giục , cưỡng ép đám bạn nghỉ chơi với em mà phải ngồi vào bàn tự kiểm điểm mình như sau :

                    + Em có hòa đồng , nhường nhịn   bạn bè không , có cậy tài , cậy giỏi hay chê bai người khác không  ?

                  + Em có hung hăng bắt nạt bạn bè không , có cậy giàu có để kiêu căng không , có biết lắng nghe không , có chân thành trung thực kg

                 

    Vài lời thẳng thắn nhưng thật lòng nói để gửi đến chị .

     

    Em dồng ý nhà nước hiện nay có rất nhiều điều sai trái nhưng không thể vì thế mà nói sai điều  mình đang nghĩ được  .

     

    P/s : Ba em là một lính ngụy . sau cải tạo vất vưởng như một bóng ma vì không kiếm nổi việc làm . Cả nhà nghèo đói đến nỗi năm 1988 , ba bất chấp sống chết đã đi vượt biên . Nay định cư tại Nauy  .

     

    Thêm : người em yêu là một chiên Chúa mẫu mực .



    • #16 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 01:21

      Chi bộ thấy Trung Tướng nhận định cô giáo Thảo tuyền chủ ý thả dắm hội nghị có đúng không nầu?

       

      Bi giờ đã chiển qua chiện Công Giáo bị mất thiện cảm của Lừa.

       

      Cứ kiểu nầy thì Trung Tướng hoàn toàn chán ngán. Dưng vưỡn phải nhắc, đảng cộng sản hiện đang nắm quyền tại Lừa là một thế lực chính trị, không thể so sánh với giáo hội CG là một tổ chức tinh thần.

       

      Hai cái nầy khác nhau thế nầu? Một bên có súng, có luật. Một bên có gì cô tự suy nghĩ.

       

      Vấn đề Thế Quyền và Thần Quyền đã ngã ngũ từ bốn trăm năm rùi cô giáo ạ.

  10. #17 by An Hoang To Tuong on 2009/08/04 - 01:02

    Đồng chí Thao cứ chiến tiếp nhế! To tuong ủng hộ!

    • #18 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 01:23

      Trung Tướng cũng ủng hộ luôn. Chỉ xin đừng thả dắm.

  11. #19 by Binh Bét Rách Việc on 2009/08/04 - 01:08

    ủng hộ em Cô Gấu Thảo, nói nữa để xem TT nó cáu đến đâu hố hố.

     

    • #20 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 01:25

      Trung Tướng cáu vì cô giáo Thảo thả dắm làm mất thời gian, chứ không có cáu vì các vướn đề khác. 

  12. #21 by game64bit on 2009/08/04 - 01:30

    Đề nghị Trung Tướng dỡ bỏ cái ảnh tên Thuốc Lào bốt đi. Tởm lợm! Chỉ những tên vô lại mới có máu đồ tể thích chiêm ngưỡng những cái thế nầy.

  13. #23 by Thượng Sĩ Già on 2009/08/04 - 01:48

    Chật tự, chật tự ..! Thằng Bét về chỗ ngồi. Mịa, kịch bẩn đang hồi gay cứn, các đồng chí làm anh chia cả trí đây này. Ngồi hết cả xuống ….hehehe.

    Cơ mà đận này anh thấy Chung tướng có vẻ hay cau có nhờ. Nhời văn chong sáng hẳn ra, mồm đã bớt bựa đi nhiều, có thể được cảm nhựn điều í qua từng hơi thở cua y. Khác hẳn mới tên Chung Tướng bạn anh năm nầu. Nhẽ bị xiền nó vật, hay là con phò mấy hôm nay “kẹt”, chẳng cho chấm mút gí hay sâu ….?

  14. #25 by Binh Bét Rách Việc on 2009/08/04 - 02:22

    thằng Bít tưởng thích món nạc trì thì cũng thích luôn các món của đồ tể Lào chứ hớ hớ.

     

    Thôi về đi ngủ, sáng mẹ nó rồi

  15. #27 by voong ngau pin on 2009/08/04 - 03:53

    bạn thuốc lào ơi vợ tôi nhìn quả ảnh bị ngất mẹ,giờ tôi phải ngủ cùng nó rồi,nó đéo chịu ngủ 1 mình nữa ….bạn như cái lồn

  16. #29 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/04 - 04:47

    Cô giáo Thảo bâu nhiu tủi?

  17. #31 by Khoai Tây on 2009/08/04 - 05:15

    Oánh nhau hay nhỉ, đứng xem thít điếu chịu. Em Thảo ra một chưởng, lão Bựa đỡ một chưởng. Em Thảo tiếp tục ra một chưởng, lão Bựa thối lui một bước, định dùng thần công đả thương dưng em Hê ới một tiếng, quay lại hỏi chiện gì chiện gì thế là dính mẹ độc chiêu vầu mạng sườn. Em Thảo lợi dụng thời cơ bồi thêm vài cú, thế là lão Bựa tối tăm mặt mũi.


    Chi bộ để ý nhế, em Thảo đang dùng tiệt các chiêu mỏng, mong manh, nhẹ nhàng như gió mà mềm như lá liễu để hoá giải cường lực của lão Bựa. Chắc chắn em có học hỏi kinh nghiệm của các tên cao thủ đã đấu với lão Bựa trước đây, đối với lão Bựa, cương là không chơi nủi, phải dùng nhu khắc cương.


    Tạm spam thế đã, đi ăn sáng xong vầu spam tiếp.

    • #32 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 17:37

      Cương cái cục cứt ý. Với Trung Tướng thì chỉ có nước mắt gái mới làm mềm lòng.

  18. #33 by phthao67 on 2009/08/04 - 06:14

    Gửi TT

     

    Quan điểm trong  bài viết về Nhà thờ Cụt Tam Tòa

     

    1)     Về Luật đất đai thuộc sở hữu toàn dân quá bất cập trong thời kỳ bùng nổ kinh tế thị trường và đô thị hóa nông thôn .

     

              Cái này đã cơ bản đồng ý . Không cần tranh luận .

     

    2)      Đặc điểm của quá trình du nhập và truyền đạo TCG đã  không gây được thiện cảm cho đa số người Việt .  

     

    3)     Nhà thờ Cụt  là tài sản chung khi  nhà nước quyết định Tam Tòa là chứng tích chiến tranh cần được bảo vệ nghiêm ngặt .

     

    4)     Hành động xây dựng trái phép và cả đoàn  giáo dân tràn vào khu di tích hành lễ trong mắt người dân là một hành động phản cảm , thách thức  hơn là ước vọng nơi thờ tự chính đáng .

     

     

    5)     Xâu chuỗi sự kiện Thái Hà – Tam Tòa để nhận diện mưu đồ xấu .

     

     

                 Sẽ  bắt đầu từ vụ Cờ quạt 1963 theo yêu cầu của TT nhế

     

    Phang đã , để thay đổi không khí , em xin kể hầu chi bộ một câu chiện Bựa , đúng gu nhà ta .

    • #34 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 17:36

      Chả hiểu mẹ.

       

      Dững luận điểm nầy có sẵn trong mấy trăm tờ bấu cách mạng.

       

      Cô giáo Thảo tốt nhất đưa linh tới CAND, hoặc NhanDan, hoặc chí ít TienPhong TuoiTre là OK, biên làm chi?

       

      Ở đây tuyền người biết đọc.

       

      Chỉ chốt lại một câu, nếu người Tam Tòa sai trái, bắt bỏ tù tất cả bọn họ đi. Trung ương từng dám bắt một lúc nửa trẹo tên Ngụy Quân Ngụy Quyền kia mà?

  19. #35 by phthao67 on 2009/08/04 - 06:18

    Nơm anh em chên một chiếc xe tăng .

     

    Ngày xủa ngày xua , điếu nhớ thời gian đâu ,  có một vị Vưa , điếu nhớ tên luôn  , ở nơi nâu cũng cần quới gì quan tâm cho nhọc xác .

     

    Vưa có 5 hoàng tử xinh giai phết , ngang cỡ em trai TT mà tuyền chi bộ đã được chim ngưỡng hâm qua .

     

    Thực xự là gian nan  khi tìm tên đặt  con một cách hoành tráng như dững lâu đài và quyền uy của Vưa .

     

    Sau thời gian chằn chọc si nghĩ bằng đầu lẫn bằng đuôi, Vưa quyết định đặt cho 5 chàng tên 5 nguyên âm A , E , I , O , U .

     

    Cái đầu thông thái của Vưa phân tách hết xức ô – kê  :

     

             Không có 5 nguyên âm này thì điếu có chữ nầu ra chữ nầu .nhế

             Chữ điếu có thì mịa nó bói đâu da ngôn ngữ .

             Không có ngôn ngữ , Lừa chít đi cho vuông , à không ,  trở lại thời kỳ vượn mà túm tụm bầy đàn nguyên thủy nhế , Lừa ạ . 

     

    Kakaka , sâu mình đáng thần tượng  thế nhở , thế nhở  ?

     

    Năm hoàng tử nhựn được tên và ý nghĩa tên vui mừng khôn xiết . Tất cả cắm đầu chạy về phòng trang điểm của Hoàng Hậu để soi gương tự ngắm mình .

     

    A cậy mình anh cả , to cao , đẹp giai , bằng cấp đầy đủ , tiền án tiền sự chàn chề , giằng gương soi trước .

     

    Hố hố hố , chữ A mới uy nghi làm sâu , vững vàng tướng đế vương bên dưới , kiêu hãnh đâm nhọn hoắt bên trên

     

    Gương kia ngự ở trên tường

    Nước ta ai mạnh  được dường như A .   

      

     Thì gương đáp :   Thưa A , ngài mạnh nhất nước ạ !

     

    Thui ,  em  chuẩn bị đi  làm đã . Trưa viết típ  .


     


     

  20. #37 by Thượng Sĩ Già on 2009/08/04 - 06:27

    Mẹ, Em Thảo lại giẫm phải kít Chung Tướng trong vướn đề câu khách à …? Đương viết nửa chừng lại bẩu đi ỉa. Chán vật !

  21. #38 by LangTu_sg on 2009/08/04 - 08:25

    Tiếp tục đi Thảo…

    Mịa, nhời em như gió thoảng, vừa nhẹ nhàng, sâu sắc dưng vẫn chặt chẽ và đầy sức thuyết phục, làm cho thằng Hoang phò nó dư ngồi trên đống lửa, mặt nạ sắp tụt mịa nó ra rồi! Ông đã bẩu dồi, dân chủ dân chiếc gì cái đám Kiev, Hoang phò, Thiếu hột, Hê hiếc… này. ĐM, chúng mày, cũng chả khác điếu gì mấy con rối ở Tam tòa hay Thái hà, chỉ tổ làm xấu mặt công giáo và vô tình ảnh hưởng đến luôn cả phong trào dân chủ, làm cho em Trung ko biết ngày nào ra khỏi trỏng…

    Kết nhất quả bình lựng này của em, mịa, thật con bồ anh nó sinh ra, nhớn nhên ở VN mà chưa bâu giờ có suy nghĩ chín chắn và thánh thiện dư này. Yêu em Thảo quá…, chân thành củm ơn iêm!

    Đích thị là bóng hình  Quan Âm bà dì ruột của em lam lũ  , đến câu Nam mô cũng ngọng nghịu non nửa . Mỗi rằm tháng giêng, dì  tỉ mẩn   cắt mớ hoa cúc ngoại vườn , lên chùa cầu an cho cả ông chồng bạc bẽo . Ông ấy bỏ đi biền biệt cả chục năm nay , vứt lại cho dì 3 đứa con ngơ ngác .

    Đích thị là Đức Mẹ hiển linh một Xơ    ân cần , dịu dàng , chu đáo mà em thấy  trong một cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật ở Đồng Nai .  Như mẹ chăm con vậy . Chẳng thấy nói gì . Chỉ cười thôi . Cái cười đẹp hơn cả bình hoa Xơ cắm .

    Đích thị là người tốt Anh Ayub  Hồi Giáo bạn em trên mạng .   Nhiều lần ấm ức chuyện khủng bố quá cũng đem ra dằn vặt  Anh  . Anh rất điềm tĩnh , rất thanh thản , chỉ đáp rất nhẹ nhàng , đừng tin , Thảo ,  họ xa lạ quá , anh không biết  . Rồi cười , rồi im lặng , rồi cứ ngồi nghe em nói , rồi nheo mắt  trêu , để gửi cho ly nứoc cam  giải lao nhé .

    Thế thôi , tôn giáo của em hồn nhiên như vậy . Có gì kém liêm sỉ nhỉ ?

  22. #40 by hsaranghe on 2009/08/04 - 09:07

    Lãng tử nói chuyện thật là chán ngán.

    Hê đã bao giờ mở mồm ra nói là làm dân chủ gì đâu.

    Hê chỉ yêu Trung Tướng thôi.

    Đơn giản là thế.

  23. #42 by hsaranghe on 2009/08/04 - 09:09

    Vào blog của Trung Tướng tốt nhất là bỏ tính năng Auto Load Pic đi.

    Khi nào có ảnh hay hay thì bật lại. Như là ảnh của em bé nhà chị Nga.

    • #43 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 14:33

      Công nhận là có một số Bựa Viên thích bốt ảnh kích động quá.

  24. #44 by hsaranghe on 2009/08/04 - 09:20

    Em Thảo ơi,

    Trung Tướng chỉ mèo mà mắng chó đấy.

    Í là Trung Tướng nhắc em nhưng mà là mắng chị. Tại vì chị cũng toàn chỉ nói một câu rồi Trung Tướng nói gì chị tin luôn không muốn cãi nữa.

    Nhưng Trung Tướng mắng thì mặc kệ chứ, mình cứ tiếp tục thôi.

    • #45 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 14:35

      Vớ vỉn. Trong cách nói của em thể hiện em đồng ý với cách giải thích của Trung Tướng, không cần cụ tỉ.

       

      Chứ cô giáo Thảo thì khác. Cô ý hơi bị rắn đấy.

  25. #46 by thuoc115com on 2009/08/04 - 09:24

    Hơ hơ, lão bựa tung hoành ngang dọc bên cà phò trăm trận thắng 99 mà sao lại thua trận trắng bụng ngay trên sân nhà hả lão
    Lão cần phải dùng sở trường, chứ dùng sở đoản mà tranh luận thì lão thua đứt bóng. Cái gì lão không hiểu biết thì đừng nói bừa bãi, chi bộ cười cho.

  26. #48 by hsaranghe on 2009/08/04 - 09:33

    Thảo mà dỗi là Trung Tướng lại chạy theo nịnh đầm ngay í mà.

    Trung Tướng vốn là cái đồ dại gái.

  27. #50 by teo on 2009/08/04 - 09:34

    Xin bắt đầu bằng tiết mục dọn vườn

    Phong cách cô giáo là: tung hỏa mù bằng cách ném cứt lung tung

    trích : Các đất lấy của tôn giáo thường được dùng để xây dựng các công trình phúc lợi , nhiều nhất là trường học  . Đã  khôn lại  ngoan . Giáo dân , dù mến Phật , kính Chúa vô dường nhưng không thể cuốc thuổng , xà beng đập tường , chiếm đất , đuổi con em mình ra ngoài đường học . Con cái là tôn giáo cao nhất của các ông bố , bà mẹ rồi còn gì . hết trích

    Ný nuận của cô thể hiện ở 3 điểm chính:

    Láo: chỉ chuyển đổi sở hữu và công năng chứ chẳng xây dựng đéo, bệnh viện st paul, bv Đống Đa, bv Phủ Doãn và nhiều nơi khác.

    Bịa: cô giáo thấy ai phá trường học chưa

    Lộn cứt lên đầu: con cái là tôn giáo cao nhất. Mẹ kiếp cô giáo có thể đưa con cô lên bàn thờ, dưng với thiên hạ nó đéo bằng chó

  28. #52 by Deng Xiaoping on 2009/08/04 - 09:37

    Lịt mẹ thằng Thuốc Lào, cho cái ảnh ghê bỏ mẹ đi được, tởm quá. Xong bỗng dưng nhận ra sinh mệnh con người thật nhỏ nhoi, thật đáng thương hại nếu không biết trân trọng nó, mỗi lần nhìn thấy cái chết, mỗ lại nhủ thầm phải sống lành mạnh hơn, sống an toàn hơn (?!), nhưng cái cuộc đời nó đểu đéo chịu được , lại làm lung lạc những tâm tư trong sáng ý của mỗ chỉ sau vài giờ sau đó. 

    @ Tướng: Delete những cái thể loại ảnh phản cảm ấy đi, quán bựa chứ không phải lò mổ, vào đây để mà chia sẻ, vui vẻ, mạnh khoẻ, cuộc sống đã có quá nhiều ghê rợn rồi, điếu cần tô vẽ thêm làm j cho nó. Nhìn cái hình rủn hết cả người!! chắc liệt dương mấy tuần quá!
    Mờ dạo nầy, biển Đông dậy sóng quá, Tướng xem cho vài dòng để chi bộ thảo luận đi. Theo đạo Thiên chúa, Tin lành, Phật, Cao Đài hay đạo Dừa, đạo Chân không đều cùng An nam mít thôi, hà tất phải phân hắc bạch lưỡng đạo với cuộc đời. 
    • #53 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 14:41

      Trung Tướng nói rùi, dững cái gì Trung Tướng chưa nắm chắc thì không dám bàn lung tung. Chiện Bể Đông bi giờ mỗi chỗ nói một kiểu, chưa có nguồn nầu đáng tin cậy.

       

      Còn cái ảnh của tên Lào, vì là đầu tiên và cũng không vi phạm TOU nên Trung Tướng cứ để đó. Dưng nhẽ cũng sẽ xóa.

       

  29. #54 by hsaranghe on 2009/08/04 - 09:54

    Bít đúng là cái đồ trẻ con chẳng hiểu gì về gái cả.

    Phụ nữ có em bé rồi trở nên vô cùng đằm thắm. Rất yêu thương trẻ con.

    Giai cũng chỉ là một đứa bé nhiều tuổi mà thôi.

    Tự suy ra tiếp nhé.

    Nhìn em bé nhà chị Nga em Hê vô cùng ngưỡng mộ chị Nga.

    Mẹ của một em bé tuyệt vời chắc chắn là một người phụ nữ tuyệt vời.

  30. #56 by hsaranghe on 2009/08/04 - 09:56

    Woong được ngủ cùng vợ mà lại kêu trời.

    Đúng là giai thật là khó hiểu. Cứ tưởng các em bé thì đơn giản cơ, chúng phức tạp hơn mình tưởng.

  31. #58 by hsaranghe on 2009/08/04 - 09:58

    Thảo ơi,

    Chị Nga yêu Trung Tướng quá nên cứ nghĩ là Trung Tướng không có sơ hở đấy.

    Gót chân Asin của Trung Tướng chị Hê biết.

    Rồi em sẽ tìm ra thôi.

  32. #60 by hsaranghe on 2009/08/04 - 10:01

    Chị Nga cần efax ư?

    Thử vào đây xem sao?

    http://www.efax.com

  33. #61 by thuoc115com on 2009/08/04 - 10:07

    Đối với các bạn con chiên ngoan đạo, thì việc đến lễ nhà thờ ngày chúa nhật là một thói quen giống như các đồng chí đến

    bữa ăn cơm vậy. Mà làm gì có bạn con chiên nào dám phát bẩu là mình đéo ngoan đạo, kể cả lão bựa. Thế nên các bạn đến nhà thờ ngày chủ nhật là đương nhiên. Vậy mà một số bạn cha xứ học tập phong cách spam của anh Năm, thổi phồng số liệu vô cùng kinh dị, nào là 50 ngàn bạn giáo dân hiệp thông, nào là 200 ngàn bạn.

    Vãi cả lồn, tưởng như có đảo chính đến nơi. Èo mẹ, anh Năm đồ rằng có hàng vạn giáo dân cũng éo biết cái lễ hiệp thông kia là vì mục đích gì, cha bảo hiệp thông thì hiệp thông chứ làm éo gì có chính kiến giống kiểu lão bựa. Ngày chủ nhật nào các bạn í chả đến hiệp thông, cứ gì Tam Toà. Còn cha làm cái băng rôn hiệp thông thì biết là hiệp thông, thế thôi, chứ các bạn con chiên ngoan đạo có hiểu quái gì về Tam Toà đâu

    Lão Đông A có nói một câu chí lí, chính phủ cần éo gì phải đàm phán với cha đạo nội địa, chính phủ cứ đàm phán thẳng với

    Vatican. Vụ Khâm sứ, chỉ một lá thư từ Vatican là êm chuyện hết. Còn nếu cha nào húng cứ phang thẳng cánh như vừa rồi phang cha Bính, cha Phú xem có làm gì được nhau.
    Các bạn cứ hiệp thông, vì chủ nhật nào các bạn chả hiệp thông, cả ngàn năm nay vẫn vậy mà, chẳng có gì mới cả. Nhưng mong các bạn hiệp thông trong nhà thờ, lớ ngớ hiệp thông trên đất tư nhân hay làm mất trật tự nơi công cộng, ảnh hưởng đến sinh hoạt của Phật tử, Lương dân mà có bị dùi cui hay gậy phang vào chỗ nào thì đừng nhảy lên net mà lu loa giống anh Chí Phèo con đẻ bác Nam Cao

    • #62 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 14:48

      Trước khi hiệp thông thì Cha phải thông báo cô Năm ạ. Trong lúc hiệp thông (thường sau Thánh Lễ chứ không phải trong Thánh Lễ), ai không thích cứ về.

       

      Cô Năm đừng đem thông lệ trong tôn giáo (hoặc phán đoán) của mình ra áp cho tôn giáo khác nhế.

       

      Đàm phán mới Tòa Thánh hử? Ý nầy cũ mèm. Xin mời làm nếu có thể.

  34. #63 by thuoc115com on 2009/08/04 - 10:15

    @Deng Xiaoping

    Lão bựa đang thích thánh chiến, chơi bời chính trị chứ lão quan tâm éo gì đến biển đông
    Nhiều bạn con chiện ngoan đạo chỉ quan tâm đến mở rộng lãnh thổ Vatican chứ Trường Sa với Hoàng Sa có xây được nhà thờ éo đâu

    • #64 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 14:50

      Không phải không quan tâm, mà chưa nắm chắc thì chưa dám đụng.

       

      Thế thôi. Đấy là khác biệt của một người công chính mới một thằng chém gió.

  35. #65 by Đéo Bựa on 2009/08/04 - 10:15

    Trung Tướng !
    Các Cha có phải đóng thuế không TT ? Đéo Bựa nghĩ các Cha trước hết là công dân thì vưỡn phải đóng thuế như thường. Dưng hôm nọ chứng kiến bọn nó đánh các Cha ở Tam Tòa thì Đéo Bựa phải nghi ngờ điều này. Cả 1 đàn người quãng 20 tên xông vào đánh 2 Cha như đánh bao cát. Một Cha trèo mái chạy trốn rơi xuống chấn thương, một Cha thì nằm đó chịu trận tơi tả. Đánh dã man đến nỗi người ta đã đưa Cha vào trạm xá phường mà chúng nó vẫn tràn vào đánh tiếp. Trong khi đó công an thì đứng dìn. Mẹ kiếp ! Còn gì sinh động hơn để chứng minh rằng ở Lừa người ta đã ỉa lên Luật pháp bằng cái cảnh Công an nhân dân đứng khoanh tay dìn 1 đám công dân đang hội đồng một công dân khác. Mẹ quả đấy ước gì mình là siu nhưn bóp chết mẹ bọn khốn nạn.

    • #66 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 14:31

      Đấy là công an bận thường phục cùng mới giang hồ và dân phòng đấy, không phải người thường đâu.

       

      Các Thánh Tử Đạo đối đầu với chiện nầy là thường. Vì đức tin và nhẽ công chính, tín đồ có thể hy sinh nhẹ nhàng.

       

      Hồi cải cách ruộng đất các Cha bị cách mạng đòm mới kinh, cứ vác ra ruộng và đòm đòm.

  36. #67 by thichduthu168 on 2009/08/04 - 10:16

    Tại sâu ở Lừa mình ko có cái tôn giáo nào được phát triển lành mạnh theo đúng nghĩa của nó như các xứ khác? Bản chất của communist chính là 1 tôn giáo trá hình! Huyền thoại hóa lãnh tụ là 1 ví dụ, khác mẹ gì tôn giáo đâu!
    Mà nó là 1 thể loại tôn giáo rồi thì nó chẳng bao giờ muốn có 1 tôn giáo cạnh tranh với nó cả, phải dìm thằng khác xuống là lẽ đương nhiên.

    • #68 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 14:51

      Đấy là ý thức hệ của Chủ Nghĩa Xã Hội, chứ không phải riêng của Lừa.

  37. #69 by hsaranghe on 2009/08/04 - 10:20

    Tại sao như thế này là đẹp?

    Đích thị là bóng hình  Quan Âm bà dì ruột của em lam lũ  , đến câu Nam mô cũng ngọng nghịu non nửa . Mỗi rằm tháng giêng, dì  tỉ mẩn   cắt mớ hoa cúc ngoại vườn , lên chùa cầu an cho cả ông chồng bạc bẽo . Ông ấy bỏ đi biền biệt cả chục năm nay , vứt lại cho dì 3 đứa con ngơ ngác .

    Đích thị là Đức Mẹ hiển linh một Xơ    ân cần , dịu dàng , chu đáo mà em thấy  trong một cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật ở Đồng Nai .  Như mẹ chăm con vậy . Chẳng thấy nói gì . Chỉ cười thôi . Cái cười đẹp hơn cả bình hoa Xơ cắm .

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Mà như thế này thì lại là không đẹp?

    Vị Hoà thượng tay lần trang hạt , tay cầm  loa kích động người dân khiếu kiện nhất định không phải Phật giáo . 

    Ngài  Linh mục ngực đeo thánh giá , miệng gào thét Bomb dứt khoát không phải Thiên Chúa giáo.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Cái đầu tiên chỉ làm đẹp cho thiểu số người.

    Cái sau có thể làm đẹp cho cả một xã hội.

    Đạo đức thì cũng phải thay đổi tùy từng thời điểm. Đôi khi không dễ hiểu. Có những người mà đến cả ngàn năm sau mới được minh oan.

    Phụ nữ giết người thì thật tồi tệ đúng không? Nhưng mà giặc đến nhà đàn bà cũng đánh mà.

  38. #71 by hsaranghe on 2009/08/04 - 10:29

    Em Thảo nói dân mình yêu Đảng là không đúng rồi.

    Chẳng có giai cấp bị trị nào lại yêu giai cấp thống trị cả.

    Chỉ có thể là giai cấp thống trị hiếp dâm tinh thần  giai cấp bị trị bảo phải yêu phải yêu như thế.

    VN & Trung Hoa muôn đời nay vẫn thế.

  39. #73 by hsaranghe on 2009/08/04 - 10:39

    Ôi sáng nay mình spam nhiều quá.

  40. #75 by cathnga on 2009/08/04 - 10:40

    hsaranghe Cách đây 19 phút

    Thảo ơi,

    Chị Nga yêu Trung Tướng quá nên cứ nghĩ là Trung Tướng không có sơ hở đấy.

    Em Hê à, chị yêu thích Trung Tướng đâu có liên quan rì ở đây. Tranh luận là lý luận, yêu thích là tình cảm. Không liên quan tới nhau mà.

     
    Ở đây chỉ có Trung Tướng là dại gái thôi, bất kể đúng sai cứ gái là bênh tất. Như em Thảo đó, nếu là giai thì Trung Tướng đã bựa rồi. Nhưng bởi em Thảo là gái thì chị mới xen ngang vào nói, gái thì gái cũng phải có lý chứ???chứ là giai thì chị cũng mặc kệ. Còn chị nói Trung Tướng (trong trường hợp ở đây) không có sơ hở, không phải là do cảm tính, mà bởi vì tính nhất quán của lý luận tổng hợp cho dù có bị cuốn theo các vấn đề mà em Thảo đưa ra cũng không thể làm Trung Tướng chệch hướng. Những người có lý luận tổng hợp, bao giờ cũng ở bên trên người có lý luận phân tích vài bậc roài, nên chỉ có thể nói một bên là thầy và một bên là trò thoai. Cho dù không phải là thầy trò, thì cũng nên học hỏi lẫn nhau chứ nhở???
  41. #77 by thuoc115com on 2009/08/04 - 10:44

    Nếu các bạn nghĩ rằng con đường ngắn nhất để lên thiên đường là tử vì đạo, và mang tinh thần đó hiệp thông trên đất Tam Toà, anh Năm rất tôn trọng ý kiến đó của các bạn con chiên ngoan đạo. Nhưng “nhân dân tự phát” xung quanh Tam Toà nó lại éo phải anh Năm, nó éo nghĩ như vậy. Thời tiết thì nóng nực, phò thì đắt đỏ, dễ dẫn đến nổi nóng lắm, lúc đó các bạn dễ đạt được nguyện vọng. Khi các bạn nhổ ra câu “chia rẽ, kích động hận thù tôn giáo” thì các bạn phải liếm lại câu đó

  42. #79 by hsaranghe on 2009/08/04 - 11:05

    Đúng là chị Nga yêu Trung Tướng hơn em Hê rồi.

    Em thấy Trung Tướng có chệch hướng.

    Em Thảo nêu ra nhiều vấn đề Trung Tướng trả lời mệt thì cáu. Thật đáng ghét.

    Đáng ghét, đáng ghét, đáng ghét.

  43. #81 by THUỐC LÀO on 2009/08/04 - 11:08

    mấy quả nầy chi bộ thấy sâu


  44. #83 by hsaranghe on 2009/08/04 - 11:09

    Gái nói chuyện có lí ư?

    Lí của gái cực kỳ đơn giản: muốn hiểu thì không giấu dốt. Không như bọn con giai phàm phu tục tự, dốt bỏ xừ ra nhưng mà vẫn còn tinh tướng.

    Thảo không giấu dốt nên cái gì xuất hiện trong đầu là nói ra thôi.

    Yêu Thảo.

    Cố gắng lên nhá.

  45. #85 by hsaranghe on 2009/08/04 - 11:19

    Trung Tướng cực kỳ mâu thuẫn. Này đây:

    Dưng Trung Tướng phải nhắc lại với cô giáo, khi đưa ra một vướn đề thảo luận, nhất là thảo luận cùng Trung Tướng, với sự quan sát của hàng trăm Bựa Viên, thì một là cô giáo phải bẩu vệ nó đến cùng, hai là cô phải công nhận mình không thể bẩu vệ nó.

     Khi Trung Tướng phản bác dững thông tin của cô, thì cô lại nhoằng phát chuyển qua vướn đề Tôn Giáo Đích Thực và Tôn Giáo Biến Tướng.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~`

    Mâu thuẫn ở điểm gì? Khi em Thảo không bảo vệ được quan điểm của mình thì dĩ nhiên em Thảo phải chuyển qua lĩnh vực khác. Và mặc định là đồng ý với quan điểm của Trung Tướng. Trung Tướng đã không hiểu được điều này. Thật đáng tiếc.

    Tình cho đi đấy, nhưng có đến được nơi không? Hoặc nơi đó có chứa được tình không.

    • #86 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 15:01

      Im lặng chỉ là đồng ý sau khi sự đồng ý được cảm nhận.

       

      Trung Tướng chưa cảm nhận thấy sự đồng ý của cô giáo Thảo qua các bài biên của cô, mà chỉ thấy sự kích động không công chính hết lần nầy tới lần khác.

       

      Chứ như cô Năm, dù cô ý chẳng bâu giờ nhận mình sai, dưng qua cách chưởi, Trung Tướng biết cô ý đã hiểu vướn đề.

  46. #87 by LangTu_sg on 2009/08/04 - 11:22

    Nuối chung mà lói, thì chúng mày dại lẫn nhau, gái dại giai, mừ giai thì dại gái! Chứ điếu gì sai? Nè:

     

    Nga với Hê thì dại giai, ĐM dại lắm ý! điếu gì mà 1 thằng thơ với thẩn, viết với lách như thằng Hoang phò đây, ĐM, khoe mỗi khoai to mí nhậy kèn khỏe thôi, mà hai em nhẩy vầu quên cả chồng con, thiếu mỗi nước sâu hàng cho chúng nó coi! Thật ko cái dại nầu giống cái dại nầu! Quay về đi em hỡi, con khóc đòi bú, chồng quần quật làm để nuôi em, đóng tiền nét cho em đóa

     

    Còn thằng Hoang phò nó dại gái thì có cần phải phưn tích không nhờ?

    • #88 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 15:03

      Khoai kèn mà không có giá trị tư tưởng gì hay sâu?

  47. #89 by hsaranghe on 2009/08/04 - 11:24

    Chị Hê thấy Thảo thật đáng yêu.

    Vì Thảo rất giống chị ở điểm thích ti toe.

    Tuy có khác là Thảo hiểu biết hơn chị Hê.

  48. #91 by hsaranghe on 2009/08/04 - 11:27

    Hê dại giai thì mặc kệ Hê, liên quan gì đến Lãng Tử.

    Tiền nét Hê tự đóng.

    Ở trên cõi đời này thì cũng biết nên dại một số thứ.

  49. #93 by cathnga on 2009/08/04 - 11:28

    hsaranghe Cách đây 17 phút

    Đúng là chị Nga yêu Trung Tướng hơn em Hê rồi.
     
    Hơ hơ!!!! Chả bít nói thế nầu, chán quá!!!! Nhưng một Phật Tử thì không có khái niệm YÊU (giống như hàm ý của em Hê), chỉ có khái niệm “Hòa Hợp” thôi, chị còn chưa bít Trung Tướng là ai, làm sao mà biết được có “Hòa hợp” hay không??? Trung Tướng nhở???
    • #94 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 15:05

      Là tín đồ, Trung Tướng hiểu cần yêu mọi ai có thể.

  50. #95 by LangTu_sg on 2009/08/04 - 11:34

    Thì đúng chứ sâu! Thằng Hoang phò nó dại gái, mà các em Hê với Nga cũng dại giai, hay lói đơn giản hơn là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã! Chứ điếu gì sai?

     

    Em Hê với Nga thì không quan tâm chồng nó làm cái gì, làm thế nào để tháng tháng, tối tối… có thể kiếm cái mà đút vầu mồm các em ẻm, làm thế nầu để thanh toán bìu điện thoại, bìu in tơ lét… của các ẻm, mà lên đây đong đưa lúng liếng với mấy thằng Thiếu não, thằng Hoang phò, dững thằng điếu biết nủi Thăng long có bâu diêu năm hay cứ dìn thấy thằng nầu gốc Á là thấy ghét, chỉ vì dững thằng nầy khoe súng lắm đạn, kèn to, mới nhậy có biệt tài bốt ảnh xếch… hố hố hố… Thật đáng thương cho dững đức lang quân của em Hê, em Nga, “Quay về đi em hỡi”, ko thì cũng nên học tập cái đức tính dùng cái đầu mà còm, chứ đừng có dùng trái tim ngu muội…

     

    Còn Thằng Hoang phò nó dại gái, có cần thiết phải phưn tích không nhờ?

    • #96 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/04 - 15:07

      Mạng bi giờ 200 ngàn cả tháng dùng nhòe. Đéo gì phải lấy tiền của chồng mới chơi được.

       

      Ý tên Tử là sâu nhở?