Luas home pricing tragedy (#3)

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Bikịch giá nhà (#3)

Bê Xê Tê mần gì đặng GDP tăng đềuđều đềuđều, lấy cớ mõi xiền đếquốc?

Giá nhà & GDP

Các cô đã thấy, muốn tăng GDP khoe Khoaitây, cần tăng Tiêudùng, Đầutư, Xuấtkhẩu, và giảm Nhậpkhẩu. Trung Tướng cắt mục Chicông (GS) vì món nầy không thể tùytiện.

Tăng xuấtkhẩu là đòn khó, hàng Lừa như !/, xuất cho chó.

Giảm nhậpkhẩu là đòn siêu khó, nhịn nhập, Lừa moi !/ nhét lỗ mồm chém gió.

Tănggiảm xuấtnhậpkhẩu một năm giỏi lắm chỉ 1-2 tỷ Ông Tơn.

Đầutư? Tiêudùng?

Khốnnạn thay Lừa tôngtộc, xiền ném vầu hạtầng dânsinh như đườngxá, cầucống, điệnđóm, cảngbến, trườngsở.. quymô cực nhớn mà phần góp trựctiếp vầu GDP lại đéo nhớn tươngxứng hehe bikịch.

Càng bikịch, khi xiền muabán nhà/đất được đủn 100% vầu GDP hehe. Đúng địnhnghĩa kinhviện. Xiền nhà là Tiêudùng. Xiền đất là Đầutư. Hehehe.

Niên 2009, tổng diệntích sàn nhàở muabán mới của Lừa đạt 573 trẹo thước vuông, tăng 56% so 2008.

Niên nay 2010, ước Lừa muabán thêm 700 trẹo thước.

Bẩy trăm trẹo thước nhà, quãng 1,500,000,000,000,000.00 Ông Cụ. Ui đông zero quá hehe ong mẹ đầulâu. Bằng nhiêu Ông Tơn ta? Hếhế 70 tỷ Ông Tơn nhế, vượt dài xuấtkhẩu (ước 55 tỷ), vượt cả nhậpkhẩu (ước 67 tỷ), nuốt 72% Nominal GDP (ước 97 tỷ).

Các cô đã kếtluận được chưa? Giá Nhà Cao Để GDP Nhớn. GDP Nhớn Để Mõi Xiền Đếquốc.

Các cô sẽ bật Trung Tướng, chiếu quyluật Cung Cầu, nhà nhiều, giá phải rẻ chớ?

Rẻ rẻ cái mả bố các cô. Nhà rẻ thì GDP hụt nặng. Hiểu chửa lũ con lừa.

Cách nầu nhà nhiều giá vưỡn đắt?

Giảnhời rất giảndị: hỏi thằng Thuế.

Thằng Thuế thằng nầu?

Thằng Thuế đệ Bê Xê Tê hehe.

Nhà & thuế

Trung Tướng vửa tậu mẩu vườn tránh WW3 miệt xaxăm xaxăm.

Không đành nhìn đấtcát bỏhoang khi Thếchiến còn mùmờ títtắp, Trung Tướng tính chăn gà trấng nhặtnhạnh chút xiền còm.

Gọi con Chánhtổng tới tràthuốc khềkhà, Trung Tướng gạn linhtinh lăngnhăng.

Chánhtổng bẩu, giấyphép chăn gà anh tặng mầy, dưng Thuế Chăn Gà anh đéo miễn đâu đấy.

Trung Tướng bẩu, nhiêu?

Chánhtổng bẩu, tùy, quãng trẹo rưởi, thuế khoán.

Trung Tướng bẩu, một năm?

Chánhtổng bẩu, khồng, một tháng.

Ối địt mẹ, nếu bỏhoang, thằng Thuế nã vườn Trung Tướng 95 ngàn Ông Cụ một năm, tươngđương một lọ Vodka Hà Nội. Nếu kinhdoanh, thẳng nã gấp 200 lần, đéo ke Trung Tướng lãilờ or not.

Địt mẹ thằng Thuế đệ Bê Xê Tê hehe.

Rốtcuộc Trung Tướng thôi ýđịnh chăn gà, chiển qua giồng măng Ấn Độ. Giồng măng thì thằng Thuế coi như tănggia, tạm chưa áp phí.

Lũ con lừa các cô đang chưởi Trung Tướng thầnquynh đúng hông? Địt mẹ chỉ thầnquynh mới xuống xiền côngthương gà lợn kìu dê, lolắng đầura đầuvô, rùi hehe, nạp thuế. Ngu vôđối.

Trung Tướng côngnhận. Quẳng mẹ mẩu vườn đó nằm phơi như !/ ế, nhẽ tốt hơn.

Và giá nhà Lừa, thưa các cô, sẽ thăng mãi thăng mãi.

(Dừng bốt câu vìu)

(@2010)

Tàiliệu Thamkhảo: CIA World Factbook. WB Resources. IMF Data and Statistics.

Lưuý: 573 trẹo thước vuông là diệntích sàn nhàở Lừa được đưa vầu sửdụng mới năm 2009, là số tăng thêm, chứ không phải tổng diệntích sàn nhà Lừa (quãng 1.6 tỷ nhế).

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Đềuđều: (Đều đều).
– Đếquốc: (Đế quốc).
– Khoaitây: (Khoai tây).
– Tiêudùng: (Tiêu dùng).
– Đầutư: (Đầu tư).
– Xuấtkhẩu: (Xuất khẩu).
– Nhậpkhẩu: (Nhập khẩu).
– Chicông: (Chi công).
– Tùytiện: (Tùy tiện).
– Tănggiảm: (Tăng giảm).
– Xuấtnhậpkhẩu: (Xuất nhập khẩu).
– Khốnnạn: (Khốn nạn).
– Tôngtộc: (Tông tộc).
– Hạtầng: (Hạ tầng).
– Dânsinh: (Dân sinh).
– Đườngxá: (Đường xá).
– Cầucống: (Cầu cống).
– Điệnđóm: (Điện đóm).
– Cảngbến: (Cảng bến).
– Trườngsở: (Trường sở).
– Quymô: (Quy mô).
– Trựctiếp: (Trực tiếp).
– Tươngxứng: (Tương xứng).
– Bikịch: (Bi kịch).
– Muabán: (Mua bán).
– Địnhnghĩa: (Định nghĩa).
– Kinhviện: (Kinh viện).
– Diệntích: (Diện tích).
– Nhàở: (Nhà ở).
– Đầulâu: (Đầu lâu).
– Kếtluận: (Kết luận).
– Đếquốc: (Đế quốc).
– Quyluật: (Quy luật).
– Giảnhời: (Giả nhời).
– Giảndị: (Giản dị).
– Xaxăm: (Xa xăm).
– Đấtcát: (Đất cát).
– Bỏhoang: (Bỏ hoang).
– Thếchiến: (Thế chiến).
– Mùmờ: (Mù mờ).
– Títtắp: (Tít tắp).
– Nhặtnhạnh: (Nhặt nhạnh).
– Chánhtổng: (Chánh tổng).
– Tràthuốc: (Trà thuốc).
– Khềkhà: (Khề khà).
– Linhtinh: (Linh tinh).
– Lăngnhăng: (Lăng nhăng).
– Giấyphép: (Giấy phép).
– Tươngđương: (Tương đương).
– Kinhdoanh: (Kinh doanh).
– Lãilờ: (Lãi lờ).
– Rốtcuộc: (Rốt cuộc).
– Ýđịnh: (Ý định).
– Tănggia: (Tăng gia).
– Thầnquynh: (Thần quynh, Thần kinh).
– Côngthương: (Công thương).
– Lolắng: (Lo lắng).
– Đầura: (Đầu ra).
– Đầuvô: (Đầu vô).
– Vôđối: (Vô đối).
– Côngnhận: (Công nhận).

***



  1. #1 by wanderer on 2010/12/18 - 10:55

    @Mit
    hàng cây 2 bên con đướng LQD vẫn còn đó Mit, đây cũng là một trong số ít con đường đẹp còn sót lại ở SG này. ah cái tầng trệt căn nhà mít chụp là cái bar nhạc sống, rất là nhiều em chân dài, vào đó kêu nước thích em nào thì gọi tới ngồi chung nói chiện.

  2. #2 by dark30 on 2010/12/18 - 12:34

    @Dì và all chi bộ: Đệ anh học ĐạiHọc KinhTế Saigon, nhưng mãi theo anh gáimú rượuchè nên học xong đéo ra trường vì bị nợ mẹ 1 môn tốt nghiệp. Tính đến giờ đã hơn 4 năm mà vẫn chưa lấy được tấm bằng để chùi đít. Bạn anh giới thiệu 1 thằng Tay to, nó hét giá 3,000 ông Tơn giao liền. 50 ngày sâu sẽ có nhận được Tấm giấy chùi đít. Tay to bẩu sẽ hội đồng chấm thi sẽ lôi kết quả của đệ anh ra nâng lên thành 5 điểm rùi đến hiệu trưởng duyệt nữa là xong, dễ ợt! Anh thắc mắc giá 3,000 Tơn là đúng hông, Tay to nó có lừa anh hông? Dì và Chi bộ tư vấn cụ tỷ nhế!    

  3. #3 by EURO on 2010/12/18 - 13:06

    Chết mẹ cười với tên Chím nhà quê hột vịt nộn cái vụ Banzac. Đèo mẹ cái hình bị xâu ở dưới hình như chính tay em hiếp hehe????????
    @ Dark yêu, là phan của Sít Đôn phỏng? Chuyện của cô Đôn em đọc nhiều lắm, có 1 giai đoạn rất nghiền, “nếu còn có ngày mai” là một trong những cuốn cực thích, bởi vậy muốn tán tiếp về Rose thì ới em nha. Lâu rùi đéo nhớ trong cuốn gì đó, cô cổ có lối mô tả cực diên và ấn tượng: Từ trên buồng lái, anh nhìn xuống phía không gian tối đen ở dưới, tối và sâu hun hút như một cái âm hộ… hehe.
    @ Mít yêu, Lê Công Định, Điện Biên Phủ, Phạm Ngọc Thạch… vẫn còn những dãy hàng cây to đẹp lắm, cái phần mềm Adobe của em đang bị hư, để lên cơ quan em convert mấy cái xlip của em có quay những con đường đó qua định dạng Wmf để bốt được vào you tube cho Mít coi.

  4. #4 by Bố on 2010/12/18 - 13:07

     ĐM  toàn thể đám con nhợn ở đây !

    lâu lâu anh vẫn ngó qua. hôm nay thấy con nhợn đen hỏi , anh vào dạy cho nhợn.
    anh biết ở chuồng nhợn thì chúng nó vẫn làm những trò bẩn thỉu như này. nhưng theo suy luận của anh thì hoặc là đệ của nhợn đen, hoặc thằng tay to lừa nhợn. bài thi đéo đạt điểm thì phải trả bài. nếu nghi ngờ sai thì đề nghị phúc khảo ngay (chỗ sơ hở để thầy làm bậy, ăn tiền). đéo có chiện mấy năm rồi mới lôi bài ra chấm lại.

    tóm lại: sặc mùi lừa đảo.

  5. #5 by Không Ai Sất on 2010/12/18 - 13:10

    Cô Dark,

    Đại học Kinh tế SG thì năm đéo nầu chẳng tổ chức thi Tốt Nghiệp. Cô bẩu đệ cô reg thi lại hoàn thiện hồ sơ, bơm 1000 Tơn cho tên chấm thi thì danh chính ngôn thuận hơn.

    Vung tiền cho Tay To chả tin được đâu.

  6. #6 by Bố on 2010/12/18 - 13:13

    ĐM  toàn thể đám con nhợn ở đây !

    lâu lâu anh vẫn ngó qua. hôm nay thấy con nhợn đen hỏi , anh vào dạy cho nhợn.
    anh biết ở chuồng nhợn thì chúng nó vẫn làm những trò bẩn thỉu như này.
    nhưng theo suy luận của anh thì hoặc là đệ của nhợn đen, hoặc thằng tay to lừa nhợn đen. bài thi đéo đạt điểm thì phải trả bài tức là phải thi lại. nếu nghi ngờ kết quả  sai thì đề nghị phúc khảo ngay (chỗ sơ hở để thầy làm bậy, ăn tiền).
    đéo có chiện mấy năm rồi mới lôi bài ra chấm lại.

    tóm lại: sặc mùi lừa đảo.

  7. #7 by Lua-nha-que on 2010/12/18 - 16:52

    …Anh vào đây sợ điếu thằng Thối & các Bựa chưởi. Chưởi đúng anh được mở mang, chưởi sai Anh chưa chưởi đã có thằng khác chưởi hộ. Túm lại đã vào đây điếu sợ chưởi, chưởi điếu sợ, há há hố hố
    Đã vào đây thì ngại đéo gì ai, nhìn câu blast của lão bựa là đủ hiểu zồi, ở đây mọi thứ được đẩy tận cùng đến giới hạn, vui bỏ mẹ! hệ hệ,
    Em mới biết blog này khoảng 3 tháng, em vào đéo phải để chửi, là để khai củ sọ:
    – Lịch sử – ôi địt mẹ, em thích lịch sử dã man, em cũng biết lịch sử thường lồng quan điểm người viết, zưng dịt mẹ! em đéo ngờ lịch sử VN mà em đọc chỉ là mớ giấy chùi đít, Trưng, Triệu, Đạo Trần, Huệ Nguyễn, Giáp Võ… chỉ là hót-bòi, hót gơn… địt mệ, nghành truyền thông thời ông cụ vĩ đại thật,
    – Pháp luật & Công An: thôi đéo cần nói nữa! em buồn ỉa,
    – Văn học quốc doanh: lão Sâu Khoai nói từ văn nô là đủ hiểu, địt mẹ nó, điếm nhục thế mà vẫn làm nghề này, thiếu cặc gì nghề kiếm ra cơm đút vào miệng,
    – Kinh tế vĩ mô: em chả biết cái cặc, kỹ-sư XHCN mà, vào đây thấy khác hoàn toàn cái em thấy trên TV, báo chí,
    – Nghề chơi: chơi đồng hồ và chơi gái, tuyền cái em thích, hệ hệ… đề nghị trung tướng biên thêm về xì-gà, nước hoa…etc nhế, 

    À, địt mẹ các bựa hay chửi như chó sủa ma, chửi cũng phải luyện cho thành tinh hoa nhế, nhạt bỏ mẹ, tin-tin nó ỉa vào mồm,

  8. #8 by Lua-nha-que on 2010/12/18 - 17:31

    quán vắng, lạnh như lồn ma, liếc sang lốc Huy-bom, cu cậu biên”…lốc không phải là kênh để khoe khoang và phổ biến kiến thức”, ơ địt mẹ thằng này đơ à? nó nghĩ kiến thức là cái củ cặc gì? chơi phò, uống diệu đúng cách chả phải là kiến thức hay sao? còn lịch sử, nghệ thuật, âm nhạc… để biến 1 ông Lừa thành 1 ông người nữa… dis mẹ!

  9. #9 by Cocacola on 2010/12/18 - 17:39

    Lịch sử – ôi địt mẹ, em thích lịch sử dã man, em cũng biết lịch sử thường lồng quan điểm người viết, zưng dịt mẹ! em đéo ngờ lịch sử VN mà em đọc chỉ là mớ giấy chùi đít, Trưng, Triệu, Đạo Trần, Huệ Nguyễn, Giáp Võ… chỉ là hót-bòi, hót gơn… địt mệ, nghành truyền thông thời ông cụ vĩ đại thật @ Lừa bần nông


    Hehe, anh cũng mê sử như chú, và cũng tại đây, nơi nầy, lần đầu tiên anh đã lột quần Quyền Ngô, Hoàn Lê, Đạo Trần về vụ cọc Bạch Đằng. Sướng điếu chịu! Chú cứ từ từ thưởng lãm còm.

    Chú cứ tra cứu thêm quan điểm chi bộ về Đệ Nhất Thái Tử Mông Nguyên sang đánh Lừa, Hoan Thoát, và kỳ tích thà chết chứ không buông cái bath-tub bằng đồng. Sử Lừa kêu là “chui ống đồng chạy trốn”!

    Điều anh chưa ngờ tới trong sử là vụ Diên Hồng General Assembly chính là màn lừa đảo vĩ đại nhất trong sử Lừa, đạo diễn bởi Khựa Trần.

    Tuy nhiên vưỡn phải cảnh giác trước thông tin Dì Bựa thối tung ra. Cụ tỉ là hắn chém gió là Hillary Clinton rửa tay every 15 minutes. Anh hỏi thằng Gúc, nó bảo đéo nghe ai nói thế!

    Mít Mỹ nhân, đồng hương nửa mùa, gần Hillary hơn anh, cần phơm anh vụ nầy coi?
  10. #10 by Cocacola on 2010/12/18 - 17:50

    Có thông tin trái ngành từ mồm thằng Bựa nói, anh từ từ âm thầm tìm hiểu và biết là hắn đúng. Địt mẹ, hắn rất tởm!


    Tỉ như vụ xỉa răng tăm tre có liên quan đến bệnh tim và làm giảm tuổi thọ (lifespan) của Lừa cả chục năm do tăng mortality và morbidity.

    Hắn nói đúng đấy chi bộ ạ, anh nghe, để bụng và từ từ tìm hiểu thì thấy có công trình của một GS Úc mọi về việc nầy.

    Đại để là trong miệng người có một chủng vi trùng, xâm nhập qua các vết xước trên gum, nhưng không đủ để gây viêm nội tâm mạc ngay hay septicemia, bacteremia mà dễ gây blood clots, các blood clots này sẽ tăng nguy cơ stroke.

    Cụ tỉ thì chi bộ có thể nhờ em Hường Gúc sĩ tìm Linh cho.

    Chửi tên Tướng thối tởm lợm phát nữa rồi phắn!
  11. #11 by tinhxanh on 2010/12/18 - 18:05

    Tên Cò Lả đi ăn cứt đâu hôm nay mới vào chém gió thế?

  12. #12 by tinhxanh on 2010/12/18 - 18:13

    Hehe, anh cũng mê sử như chú, và cũng tại đây, nơi nầy, lần đầu tiên anh đã lột quần Quyền Ngô, Hoàn Lê, Đạo Trần về vụ cọc Bạch Đằng. Sướng điếu chịu! Chú cứ từ từ thưởng lãm còm. @ Cò lả.

    Địt mẹ lả cứ tinh tướng đòi tụt quần Quyền Ngô. Tụt được cái đầu puồi ý! Tham luận của Lả toàn băn khoăn là làm sao để đóng cọc được xuống sông? Địt mẹ, anh chỉ ra công nghệ đóng cọc thì Lả im ỉm đi đéo thấy nói gì nữa. Vậy mà hôm nay tinh tướng. Hờ hờ!
  13. #13 by Đại Tướng xìtin on 2010/12/18 - 18:48

    ơ đỵt mẹ đéo vầu quán nguyên ngày mà cồng lèo tèo thế nhở? TT Đĩ Đực đi đẻ ah?


     Hay đêm nay chi bộ tổ chức đêm thơ con mẹ nó đi nhở?


    có vụ nầy hay điếu chịu đc. Lão trưởng đoàn Chí phèo dẫn đoàn si-lác Lừa sang Inđô đấu giải vờ đờ Thế dúi.
     Thằng đệ bên trong đánh ngu, bị trọng tài cho Inđô điểm. Lão Chí phèo phi phát vầu phản đối BTC. 
    Thế là từ đâu xuất hiện 1 thằng thân thủ phi phàm- song phi mẹ cho phát. Xong dồi….xem tiếp.hehe


    Ah` chú Què lấy phom chữ của anh nhá.hehe

  14. #14 by Gã khờ on 2010/12/18 - 19:18

    Đèo mẹ, cuối tuần vầu đọc cái tin thằng Dark nó hỏi thv1y tòan một lũ xùi vầu cho một thế hệ hư hỏng. Địt mệ thằng Dark cái cho thơm chim anh. Thằng Dark đần cứ chưởi tụi chánh tổng Lừa là hư hỏng mà nó lại xúi quẩy dững thằng ngu đi mua bằng cấp thì nó là bần nông con lợn mẹ. Địt mịa, thằng nầu học ngu thì cho chết, thà không học như chú Đòan Gia Lai mà làm giàu còn hơn lũ Lừa học hông xong mà đi chạy bằng chú Dark ợ.

    Cho nó tèo anh kính chú, còn chú lo cho nó có tấm bằng chùi đít là chú góp phần xứ Lừa lắm kẻ gian manh.

    Địt mịa chi bộ phát rồi anh xem tụi Lừa nó đá như quặt,

  15. #15 by Lua-nha-que on 2010/12/18 - 19:19

    Đúng bản chất lừa mẹ zồi còn gì, húng chó!


    Tin, anh việc đéo phải dùng foong của mày, chả qua anh thích mầu xanh mới cả font Arial là mặc định, dis mẹ thằng Jaahus zư lồn, 
  16. #16 by Lua-nha-que on 2010/12/18 - 19:34

    thằng song-phi cũng dư lồn, gạt cái ngã mẹ, bị đấm ít nhất 2 phát vào mặt, ngu thì chết, dis mẹ, đéo jì song-phi tấn công thằng khỏe,

  17. #17 by Dom-dom on 2010/12/18 - 19:52

    Mời chi bộ thưởng thức tiết mục ca nhạc độc đáo, thư giãn trong ngày nghỉ đê:

  18. #18 by Lua-nha-que on 2010/12/18 - 20:44

    Nầu, hưởng ứng thằng Tin, đêm thơ:


    Giăng sáng

    Đêm, giăng sáng giănggiăng
    Lướt lầu-xanh ớt, đo hàng Ja pan
    Hàng hé, hàng tre, hàng lòi
    Giăng zòm cửa sổ, giở bòi ra đo

    Bình thơ, mời mời!
  19. #19 by Enterprise on 2010/12/18 - 22:59

    @ Cô Quê:
    Anh thấy cô xài chữ hay đấy.
    Câu “giăng sáng giănggiăng” nghe lạ nhưng hay. Giăng(trăng) thì phải sáng như giăng(trăng). Giăng-giăng lại có nghĩa phủ khắp nơi, hehe.

    Có điều anh thấy hơi tiếc là nội-dung không phù-hợp. Anh đọc câu đầu ngỡ có gì huyền-ảo. Đến câu cuối phần đầu mượn một câu của ông cụ, phần sau thì thất vọng, hehe. Trăng sáng đẹp thế mà chỉ để so-đo thế à? hehe.

    Anh nhớ phim “Xích Bích” trong phần I có đoạn Tiểu Kiều ngồi vẽ chữ “an” và tâm-sự với Chu Du. Sau-đó trời mưa và cảnh nóng. Hết mưa có một-vài giọt mưa rớt trên tấm giấy đề chữ “an”. Vài giọt đó nằm dưới chữ “an”. Hehe, dụng-ý thì nhiều dưng chỉ để diễn-tả chuyện đó thì thật uổng-phí. Giống như dùng bảo-kiếm để giết gà vậy, hehe.

  20. #20 by Scorpio on 2010/12/18 - 23:17

    Các quý Cô trong quán cho em hỏi cái. Chả là em mới vào đời, có được chút xiền nhàn rỗi còm cõi vào khoảng gần 70 Trẹo Cụ. Theo các Cô thì em nên đầu tư khoản nầy như thế nào để nó sinh sôi thêm một cách tốt nhất? Các Cô, Dì trong quán chắc thạo khoản này, xin cho em vài lời tư vấn ạ. Thanh kìu các Cô nhều!

  21. #21 by Mit on 2010/12/19 - 01:28

    @ Chuồn
    Hehe Quán ăn nhậu bên cạnh nhà xác, rùi nhà xác nằm trước trường học. Tại sao nhà xác hông đặt vào trong các ngĩa trang nhờ?  The House of Horror thì còn có lý khi dặt dối ziện với trường LQD và jất gần các trường học khác quanh dấy.  Vừa học xong bài căm thù dịch lê máy chém, có thể thấy cái máy chém in real life luôn cho biết nó to cỡ nầu… 

    @ Rô xinh
    Khi nào xong clip ới Mít fát nhá..hehe

    @ TưLừa
    Nếu là dân LQD lại dây Mít ôm hữu ngị cái nầu!

    @ Wanderer
    Mít khó tưởng tượng dược con dường LQD này bi jờ lại hàng quán kinh thế. 

    @ Cẩm
    Mít cũng chưa thấy thằng Gúc cho biết bồ Hillary rửa tay mỗi 15′.  Why, bi jờ hand sanitizer tiện hơn nhiều, fải hông?! 

  22. #22 by Dragonfly on 2010/12/19 - 01:56

    @ Mít

    Em hỏi anh,anh hỏi ai? Hệ Hệ

  23. #23 by Đại Tướng xìtin on 2010/12/19 - 02:50

    đỵt mẹ chi bô! có chuyện dồi! 


    Tổ sư chi bộ. Chưa bâu giờ em nhờ chi bộ dưng hôm nai phẩy nhờ dồi. Đồng chí bác, đồng chí em, đồng chí máy bay…. nầu biết bẩu em phát!

    Số là đang tối nai vừa gạt đc miếng cơ vầu mồm chưa kịp nuốt thì ông bô gọi điện báo tin động trời. Đéo biết ông đánh quả kiểu gì hay lương lậu ông ki cóp thế nầu thì em đéo biết. 

    Dưng ổng phán truyền thế này: mầy ở đó( là Xì Gòong đèn xanh- đèn đỏ) xem có căn chung cư nầu giá tầm 1 tỉ Ông cụ ko. Nhanh& luôn để tao chuyển tiền mua căn. Ngoài nầy lạnh quá dồi- tao già cả sợ đi bất thình lình thì phí(câu nầy em đoán ổng nghĩ thế!hehe).

    Ổng lệnh là mua ngay& luôn! chắc tầm max là 3 ngày.hic

    (còn tiếp đỵt mẹ)
  24. #24 by Đại Tướng xìtin on 2010/12/19 - 02:54

    Cơ mà em biết đéo gì đất cát cụ tỉ đâu! Chỉ chém gió thế thôi chứ giờ hỏi mua đất mua nhà ở đâu? giá dư thế nầu? thì em biết đéo. Vì đã bâu giờ em có ý định đầu cơ đất cát đâu!

    Đỵt mẹ đang định bật ổng. Bẩu gấp thế mua thế lồn nầu đc? Thì ổng bẩu đéo mua nhanh thì tâu mua ô tô! 
    Ơ cái đỵt! Chưa gì đã dỗi. Già thế đi ô tô để tông chết người ah? Mà chắc đéo gì đã thi được bằng lái.hehe

     Dưng thôi ổng đã ép em thế thì đành vậy.

    Vậy ở đây bác nầu biết thông tin bảo em cái! Chứ em lơ ngơ thế nầy đéo biết gì gặp bọn cò tham thì ăn cứt luôn!
     Mờ em có ăn 1 mình đâu? Ông già cũng ăn ý chứ!

    Đây đéo phẩy xiền em làm ra& em có quyền quyết định nên em chịu. Chứ nếu là xiền em em đã vác đi mần ăn dồi. Đỵt mẹ bâu nhiêu dự định mà chưa làm đc cái nầu vì…đéo có tiền.

     Dưng tính ông già em thì bảo thủ, gia trưởng gấp 10 TT Đĩ Đực nên việc thuyết phục ổng để xiền em mần ăn là vô phương. Ổng bố em nên em hiểu lắm. Nản đéo chịu đc!

    Đồng xiền xương máu của ông cụ nên em cũng thấy thương. Vầu túi bọn cò nhiều quá cũng thấy xót.hic

    (vưỡn còn! mả mẹ)
  25. #25 by Đại Tướng xìtin on 2010/12/19 - 02:55

    Ah` mà tiêu chí thế nầy em cứ nói. Nếu đéo đc thì đừng chưởi em nhế. 
    – Nhà CC ở quận chứ đéo ở huyện. Mờ mấy quận xa xa như Bình Tân, Tân Phú, Q12, Q9, Thủ Đức xa quá cũng ko chơi.
    – Diện tích tầm 60m đổ lên.
    – Đừng cũ nát& sập xệ quá.
    – sổ hồng trao tay chứ thủ tục lằng nhằng quá mà bị lừa thì nhục!

    Chỗ em quen có căn chung cư tầng 6- Q11- dtich 62m2 giá gần tỉ. Dưng em đéo thik lắm. Nó ngay đường to- xe cộ chạy suốt ngày đau đầu đéo chịu đc. chung cư để ở chứ có để kinh doanh đâu, cần đéo mặt đường to làm gì? Bí quá đéo có cái khác thì em đành phang con nầy vậy. Sư nó! 

    Mai coi như toi ngày CN để chạy đi hỏi han thông tin. Đỵt mẹ

    Mong chi bộ tận tình giúp đỡ. Có gì sơ suất gia đình xin được lượng thứ& hậu tạ!hehe

    Mua nhà mà như bắt bóng. hoang mang quá….

    (hết dồi! đờ cờ mờ!)
  26. #26 by Gã khờ on 2010/12/19 - 08:07

    Ah` mà tiêu chí thế nầy em cứ nói. Nếu đéo đc thì đừng chưởi em nhế. 
    – Nhà CC ở quận chứ đéo ở huyện. Mờ mấy quận xa xa như Bình Tân, Tân Phú, Q12, Q9, Thủ Đức xa quá cũng ko chơi.
    – Diện tích tầm 60m đổ lên.
    – Đừng cũ nát& sập xệ quá.
    – sổ hồng trao tay chứ thủ tục lằng nhằng quá mà bị lừa thì nhục!@Cu Tintin

    Anh đây, anh đây, anh có 2 căn:
    1. căn ở chung cư Phú Mỹ Hưng 72 mét vuông tuyệt cú mèo, đang cho tụi Hàn xẻng mỗi tháng 500 Ông Tơn. Anh muốn bán giá 1.7 tỷ Ông Cụ.

    2. Căn chung cư thứ hai ở Trung tâm quận 5, gần bệnh viện, trường học, chợ búa và quán nhậu lọai quán cóc cũng cóa, quán sang cũng cóa. Diện tích xây dựng = 144 mết vuông 8×18, diện tích sử dụng 104 mết vuông. Bán 2 tỷ Ông Cụ. Vừa để ở cho 2 vợ chồng và 2 con kể cả osin, nhà tuyệt cú mèo về trang trí nội thất và yên tỉnh dùng để ngâm cvu học hành, ít bụi, tiếng ồn thì vắng như chùa bà đanh, chỉ sợ buồn quá tự vận thui.

    Đủ và thừa tiêu chuẩn như chú đòi hỏi. Chú thích cái nầu thì bấu anh, anh cho chú coi. Giá khỏi giả làm gì cho mệt củ sọ.

    Ngày mới địt chi bộ phát cho nó mấu,

  27. #27 by Enterprise on 2010/12/19 - 08:47

    @Cô Tin:
    Trời lạnh thật đấy, cô nên đưa ông bà vào ở tạm chỗ cô tránh rét vài hôm đã. Tiện-thể đi xem cho ưng-ý. Mua nhà để bán thì giá ngon là được. Mua nhà để ở thì nên chọn cái hợp với mình. Mua nhà để ở có-khi làm-ăn nên và khỏe-mạnh, có-khi lụn-bại và đau-ốm. Chuyện đó cũng nên tin lắm.

  28. #28 by Cocacola on 2010/12/19 - 11:19

    Địt mẹ, anh chỉ ra công nghệ đóng cọc thì Lả im ỉm đi đéo thấy nói gì nữa.@ Tinh xanh

    Địt ./ vện chú Tinh xanh ngu vô đối, cứ vầu còm cũ mà đọc. Nhớ! Công nghệ đóng cọc, cứ cho là thời đó có và làm được đi. Nhưng để đóng cọc cả khúc sông đó, đéo thể nói biết đóng cọc là đóng được!

    Mẹ, đã ngu còn hay tinh tướng. Chú biết cách cất nhà, nhưng đéo có cát đá, xi-măng và hậu cần … thì cất được cái buồi ý mà ngồi đó phán!

    Muốn đóng được cọc, phải đẵn tuyền gỗ lim, số cọc ấy bao nhiêu, thằng công trình sư là thằng nầu, nhân lực bao nhiêu, đóng trong bao nhiêu tháng…. đéo thấy nói đến! Ngồi nói là biết cách đóng là coi như đã đóng à?

    Nếu thế thì anh đã đóng cọc xong tuyền bộ vện của chú rồi đấy. Anh biết công nghệ đóng, anh có thể chỉ ra công nghệ đóng cọc vét máng vện chú mà! Chú im có nghĩa chú công nhận nhé! Hố hố!

  29. #29 by Đại Tướng xìtin on 2010/12/19 - 12:34

    @Khờ: đỵt mẹ nhà bác đáp ứng đầy đủ chuẩn.

     Mỗi tội chuẩn quan trọng No1 thì đéo đáp ứng: 1Tỉ cụ đổ xuống thôi! Xiền ông bô cầy cuốc chứ có phẩy vỏ hến đéo đâu mà đông thế.hehe

    Nếu bác biết cái nầu đủ chuẩn nghèo của em thì bẩu em cái. 
    Đỵt mẹ chạy như chó dái sáng giờ mờ chưa đc cái nầu! Đớp cái dồi chạy tiếp. Số khổ hơn ông chó

    @Roai: mua nhà để ở bác ạ. Dưng ổng cứ xồn xồn như (!) phải chym thế thì em cũng chịu. Xem phong thủy, gia trạch…được xong chắc ra mẹ Văn điển lâu dồi.hehe

    @Chi bộ máu chó: ai biết thì làm cò cho em phát nhế. Hôm nai đi gặp toàn “cướp” đéo gặp ông “cò” nầu cả
  30. #30 by Không Ai Sất on 2010/12/19 - 13:01

    Cô Tướng Tin,

    Theo tiêu chí của cô anh suggest cô sang Q7, Trần Trọng Cung xem An Hòa 4, hoặc Chung cư CBNV của bỏn ở cạnh luôn.

    Giá tầm 950 trẹo ông cụ cho căn khoảng 50m2.

    Vẫn có cửa mua thẳng của bọn Nam Long vì chúng chưa bán hết, khỏi qua cò.

    Cô chạy sang khu Him Lam Quận 7 (qua cầu ông Bố) thì giá khoảng 1.2 tỷ ông Cụ.

    Mấy chỗ này đều cách Bến Thành 5-6Km, hợp ý cô.

  31. #31 by Gã khờ on 2010/12/19 - 13:27

    @Cu Tintin, Nhà anh đang ở và đang cho thuê. Anh bán là bán lại giá vốn so với hồi đới anh mua. Đéo cò kiết gì qua tay. Số là anh sắp thóat Lừa nên anh bán giá phải chăng không hò hét cao gì cả. Mua tụi Nam Long như chú KhôngAiSất bảo thì giá rẻ đấy. Dưng vầu ở khỏang 3 tháng là trần sập mịa. Diện tích thì chỉ bằng cái lỗ mũi làm sâu cái đầu lâu sáng lên được? À mà xiền nhiêu thế thì chỉ có thể lấy mấy cái chung cư của Lừa mới xây, diện tích như lỗ mũi thui, không thể tốt hơn được.

    Anh dạy cho các chú, các cô mua nhà để ở là nên mua nhà gần 3 tiêu chuẩn quan trọng: bệnh viện, trường học và chợ búa để dễ dành sinh họat thời công nghiệp. Đi mua nhà cho già sắp xuống lỗ mà mua ở mấy cái chung cư Lừa mới làm thì bệnh đau có mà theo ông bà ông zải, điếu có chỗ chữa bệnh để chạy kịp thời.

    Địt mịa chi bộ chúa nhựt vắng hơn chùa,

  32. #32 by Dom-dom on 2010/12/19 - 14:46

    Cô Tin Tỉn @: Nếu cô hỏi trên quán Bựa thì chỉ nên hỏi đường đi nước bước, chứ hỏi cụ thể thì khó có người biết để giúp cô, vì:
    1- Những người trên Quán chủ yếu là những người giỏi vạch kế hoạch, thường gọi là chém gió ha ha
    2- Những người làm việc cụ thể thường bận không có TG để hầu chuyện Cô.
    3- Trên quán mỗi người mỗi nghề, lại tản mát 4 phương 8 hướng, nếu có ai đó ở Sè Gòong thì chưa chắc đã ở chỗ cô cần, dù có ở gần chỗ cô thì chưa chắc đã có hàng cô cần, v.v… & v.v…
    Nhân tiện cái cô hỏi nó cũng hơi gần CM của Anh, nên anh tư vấn cô dư sau:
    1- Mua nhà ở SG bây giờ là rất chuẩn đới, vì giá đang trầm có nhiều lựa chọn cho Cô chọn, chứ khi nó đã nhúc nhích thì thằng mua đè thằng bán sẽ khó cho Cô.
    2- Mua nhà để ở ngay thì cô phẩy chọn CC đã ở được rồi, hoặc CC bắt đầu giao cho KH. Cô có cần ở đó hông? Nếu cần thì chọn địa điểm gần chỗ làm việc của cô là tốt nhất. Nếu cô có nhà rồi thì chọn vị trí gần nhà Cô.
    (còn tiếp)

  33. #33 by Dom-dom on 2010/12/19 - 14:53

    (tiếp)
    3- Sau khi định hướng được vị trí rồi, cô hãy làm các việc như sau:
    Bước 1: Thu thập thông tin, gồm các cách:
    a) Đến ngay một trung tâm BĐS gần đấy để xin tư vấn. Tư vấn là miễn phí nên cô cứ thoải con gà mái đi, miễn là cô phải không được tiếc TG. Dục tốc bất đạt, vụ mua bán nhà đất là không thể hùng hục được.
    b) Tối về lên mạng đọc thông tin ở các trang tỷ như rongbay.com, mới đọc sẽ thấy thông tin nó loạn xạ, nhưng đọc nhiều sẽ biết cách chắt lọc thông tin. Mua báo mua & bán, nếu ở trong đó có, nếu ko mua các tờ có rao về BĐS, về đọc như Tuổi trẻ, Thanh niên, v.v… Chắt lọc TT, lấy số ĐT, gọi hỏi…
    c) Gặp người thân bạn bè có kinh nghiệm về nhà đất nhờ tư vấn (các Bựa trên quán là một đối tượng ở mục này). Những người này có thể tư vấn cho Cô cả những kinh nghiệm về quá trình mua bán…
    Thời gian dành cho bước 1 này dài hay ngắn tùy độ nhạy bén của Cô, nhưng cũng đừng ngắn quá dễ mắc sai lầm => mất tiền, lâu quá dễ sinh mệt mỏi hoa mắt=> mua nhầm,…
    Bước 2: Chọn lựa các căn nhà cụ thể:sau khi đã thu thập tương đối thông tin, có cái nhìn tương đối về nhà đất Cô sẽ chắt lọc ra được một số ngôi nhà tương đối phù hợp với tiêu chí của mình, lúc này sẽ đi vào chọn lựa cẩn thận. Khi chọn lựa, ngoài tiêu chí giá cả, chất lượng, cần để ý thêm đến các tiêu chí sau:
    (còn tiếp)

  34. #34 by Dom-dom on 2010/12/19 - 14:54

     (tiếp)
    a) Phong thủy, không được bỏ qua.
    b) Môi trường sống, (hỏi xóm láng xq về chất lg sống, điện nc, có nhiều nghiện hút ko, có nhiều tiếng đông, mùi khó chịu ko,… nhiều khi vì lí do đó mà họ phải bán)
    c) Tính chất pháp lí, ng chủ có được phép bán ko, bán cho mình thì giấy tờ đến mức nào…
    d)…

    Bước 3: Tiến hành mua bán, nếu mua bán qua cò thì họ sẽ giúp cho mình các thủ tục này, chú ý câu chữ chặt chẽ thắt buộc trong các giấy giao kèo hợp đồng để tránh phải theo đuổi kiện cáo, cò quay sau này…
    Kinh nghiệm: Theo Anh, Cô nên mua bán qua cò, đừng tiếc vài đồng tiền dịch vụ vì mỗi người mỗi nghề mà, bản thân Anh mua bán gì cũng đều qua cò hết. Vả lại qua cò mình mới tiếp cận được nhà của người cần bán, những ng này sẽ ko thể hét giá trên trời với Cô… Có điều chọn thế nào để gặp đc cò tử tế là việc của Cô, chẳng hạn những người tồn tại lâu đc trong nghề thường phải có chữ tín cao v.v…
    Sau phi vụ này biết đâu Cô sẽ là tay tổ về BĐS. Đến bước 2, cô nên đưa bố mẹ vào để các cụ tham gia là tốt nhất. Chúc Cô mau mua được căn nhà như ý!

  35. #35 by Dom-dom on 2010/12/19 - 15:15

    Nhà anh đang ở và đang cho thuê. Anh bán là bán lại giá vốn so với hồi đới anh mua. Đéo cò kiết gì qua tay. Số là anh sắp thóat Lừa nên anh bán giá phải chăng không hò hét cao gì cả. Khờ Khớ @
    Khờ cần bán cấp tập chưa, nếu cô Tin mua thì thôi, còn nếu Cô Tin ko mua, và Khờ chưa cần gấp, thì có thể đợi ít bữa có thể Anh sẽ vào vì cần mua cho con ở. Khờ cho anh đ/c ĐT, sang bên nhà Anh, Anh sẽ liên lạc với Khờ sau.
    Tin Tỉn@: Giá CC Phú Mỹ Hưng của Khờ là được đấy, Cô bẩu Pa Ma cố lên.

  36. #36 by Kakashi on 2010/12/19 - 15:48

  37. #37 by Gã khờ on 2010/12/19 - 16:52

    Khờ cần bán cấp tập chưa, nếu cô Tin mua thì thôi, còn nếu Cô Tin ko mua, và Khờ chưa cần gấp, thì có thể đợi ít bữa có thể Anh sẽ vào vì cần mua cho con ở. Khờ cho anh đ/c ĐT, sang bên nhà Anh, Anh sẽ liên lạc với Khờ sau.@Bắn Đòm

    Chưa cần bán cấp tập. Tớ bán được thì bán không bán được thì thôi. Còn thì tớ sẽ đi về. Vì tớ đâu có bỏ cuốc tịch Lừa? Vì thằng con nó bị bọn Mẽo bắt lại không cho về. Nó bẩu nếu tụi tớ hổng qua thì nó dìa. Tớ sợ quá nên nó làm hồ sơ cho tớ đi. Nên tớ đi cho nó vui thui. Tớ vẫn về Lừa là chính, đang làm ăn tốt ở Lừa nên thoát Lừa chưa chắc đã hay hơn? Anh em nầu cần thì tớ để lại để có chỗ học hành và nghỉ ngơi tốt thui. Tớ bẩu đổm là ở Trung tâm Sì Gòong không có chỗ nầu ở tốt hơn nhà tớ ở Quận 5!!!

    Khi nầu Bắn Đòm Đòm vầu Sì Gòong nhắn tin số phone cho tớ ở blog Yahoo plus để tớ phone nhế.

    @Cu Tintin, nếu cu muốn mua thì nên mua căn PMH cho cụ nhà, vì nó gần chợ và gần Viện Tim, và FV hospital. Nó nằm ở lấu nhìn ra công viên rất đẹp gần đại lộ Nguyễn Văn Linh, yên tĩnh. Giá đó là cực rẻ đấy. Để cho ai cần tớ cũng chẳng đăng báo làm gì.

    @Bắc Đòm đòm, thì lấy căn ở quận 5 gần các đại học lớn Sì Gòong, như Y khoa, Tổng hợp, Sư Phạm và các trường phổ thông nủi tiếng: Thực Nghiệm Sư Phạm, Lê Hồng Phong, etc… Nhờ có căn này mà nhà tớ làm ăn lên và con cũng học hành rất tốt. Bán nó thì tớ cũng tiếc lắm. Chỉ muốn bán ai có tình để sau này có về thăm (thăm thui không ở ké đâu mà sợ) thì ghé để ôn chút kỷ niệm thui. Vì nhà có hồn của nó, nó một thời cùng tớ gian khó và đi lên, bây giờ bỏ nó đi cũng rớt nước mắt ấy chứ.

  38. #38 by Dom-dom on 2010/12/19 - 17:18

    Vì nhà có hồn của nó, nó một thời cùng tớ gian khó và đi lên, bây giờ bỏ nó đi cũng rớt nước mắt ấy chứ. @ Khờ Khớ
    Đúng đấy Khờ à. Cái nhà để mua đi bán lại thì không sao, nhưng nhà mình ở rồi, khi nào chuyển đi Anh đều bùi ngùi điếu chịu được.

  39. #39 by Dom-dom on 2010/12/19 - 17:39

    Thư giãn tiếp

  40. #40 by Lua-nha-que on 2010/12/19 - 18:10

    Ngờ bác Đom-Đóm là gái (?), zưng lại thích thưởng thức giai tầu à? em đéo bài Tầu đâu nhế, zưng trông bỏn tởm-tởm,

  41. #41 by Gã khờ on 2010/12/19 - 18:18

    @Bắn Dòm Đòm, Check comment của tớ bên nhà của Bắn Đòm Đòm nhế.

  42. #42 by Đại Tướng xìtin on 2010/12/19 - 18:22

    hehe. thanh ciu các già hói tư vấn. Có vụ mua bán trên trời rơi xuống thế nầy lại hay. Học đc bao thứ.hehe

    @Sất: ok mai em chạy qua đó xem sao. nghe giá cũng ok lắm.

    @Khờ: em biết bác thành ý bán nhà cho em để vợ chồng con cái bác ra đường ở.hehe. Dưng nhà em mới thoát chuẩn nghèo, tiền đéo đâu chơi Phú Mỹ Hưng.

    PMH giá đó thì quá ổn dồi. Dưng mà đéo đủ xiền. Công nhận xiền ít đéo hít đc (!) thơm.hé hé. Dưng chọn được cái (!) nầu không mùi cũng đc. 

    Chấp nhận nhà bé vì cũng chỉ có 2 cụ ở. 2 cụ tầm 65m2 là ok dồi. Làm cái để mùa đông vầu tránh rét& chơi bời thôi. Cảm ơn bác đã cho cái giá tốt!hehe

    Ah` cái CC Q5 em đoán trên đg Nguyễn Trãi, gần KS PHương Nam phỏng ạ?hehe

    @Dom:hehe. bác biên trình tự phết. kiểu sách giáo khoa ý nhở.hihi. Cảm ơn bác đã chỉ em.


  43. #43 by Dom-dom on 2010/12/19 - 18:25

    Lừa Què @: Đây là giai Nhật, cùng máu Đỏ da Vàng nhà miềng sao lại tởm. Anh điếu phẩy như Tên Thối mờ hai phai nhế.

  44. #44 by Đại Tướng xìtin on 2010/12/19 - 18:36

    Em đang tính thế nầy đéo biết sáng ko. 


    Em bẩu ông cụ: đại ca vưỡn chưa vầu ngay(vì ổng chưa về hiu- hiu xong ổng mới vầu- mờ đéo vầu ở luôn đâu. vầu tránh rét với chơi bời thôi) thì đại ca mua mẹ chung cư đang hoàn thiện cho giá rẻ& tốt. 


    Tỉ dụ em đang nhắm mấy chung cư gần Đầm sen hay bên Q2, Tân Phú… Tụi nó mới làm xong móng, đang lên tầng. Giá cũng oke. 


    Ở đây yên tĩnh& được QH đàng hoàng, đầy đủ hạ tầng kĩ thuật-xã hội. Chứ CC bjo` phần đa chỉ có mỗi nhà sát đường, đéo có cây xanh, sân nít…. Ở nhức đầu lắm!


    Dưng mua bán kiểu nầy em đéo biết gì. Bác nầu đã mua kiểu nầy chỉ em cái. Sợ nhất quả bị lừa(cò bắt tay với chủ) thì cứt đéo có mờ ăn!


    Đỵt mẹ em đoán chắn ông già trốn bà già vầu quán bựa đọc. Nghe chi bộ dọa tiền cụ sẽ là giấy chùi đít, vàng tơn lên xuống bất tỉnh, chứng thì ung thư các kiểu….Lại đc chi bộ định hướng Đất sẽ lên mãi-lên mãi nên ông chơi nhà đất mẹ. Làm em chạy suốt ngày nay khổ vô đối….


    Đỵt mẹ chiếm hết thời lượng của chi bộ. 

    EM biết nhưng ca này khó đỡ quá, mờ em chưa có kinh nguyệt nên chi bộ thông cảm.

     Nuốt trôi vụ nầy em lại chưởi nhau tiếp!hehe

  45. #45 by Đại Tướng xìtin on 2010/12/19 - 18:45

    ah mà nói đến vụ nhà cũ, gắn bó bâu năm cuối cùng phẩy chuyển đi. Bùi ngùi đéo chịu đc…

    Xưa nhà em có cái máng lợn- tức là căn tập thể rộng 3m sâu 15 m. Ở từ hồi bé tí. 
    Khổ thì thôi dồi!

     Đỵt mẹ em còn được phiếu bé ngoan vì….giúp ông bà già tăng gia sản xuất bằng cách trồng rau lang( trên phần đất chùa) đem bán cho nhà hàng xóm nhà nuôi lợn. Nhớ nhất quả khóa quần luôn bị hỏng- hoặc kẹt- hoặc quên kéo. Lại còn có quả dép hàng hiệu Tổ Ong cứ đứt lại hàn….đứt lại hàn.

    Vậy mà khi thoát máng lợn, ra nhà phố thì nhớ kinh. Tết năm nào em cũng qua khu tập thể đó chỉ để nhìn mà đéo thăm hỏi ai. Đến tận bi giờ đôi khi vẫn nằm mơ thấy mình đang ở cái máng lợn đó….nhớ& ám ảnh
  46. #46 by Servus on 2010/12/19 - 19:47

    @tintin:

      tên Khờ nói đúng đế, 4 yếu tố cần nhớ đến khi xuống lỗ khi mua nhà là phải gần BỆNHVIỆN, CHỢBÚA, TRƯỜNGHỌC và NƠILÀMVIỆC(cái thứ tư này chắc tên Khờ đéo ke vì già yếu điếu làm đc gìe). Tùy theo độ tuổi và hoàn cảnh gia đình hiện tại mà đưa yếu tố nào lên đầu. Cụ tỉ như ca của bôtintin thì thứ tự như trên, còn mua cho chú thì cái thứ 3, thứ 4 lên trước(tintin thì lo học lo làm trước cần điếu gie 2 cái trước hohoho).

      Thứ 2 do tintin nên phải cần em CÒ nó môi giới và lùng xục tìm cho, mịa dân ngoại đạo mà chú đòi ăn hớt tay trên của tụi nó à, éo tiết kiệm vặt như thế đc đâu tintin và tất nhiên là phải CÒ xịn chứ tên CÒ LẢ kia éo tin đc đâu!

      Thế nhế tintin, mịa bao nhiu kinh của anh anh cho mày hết rồi, éo đc nói cho ai nghe chửa, mất nghề anh đới!

  47. #47 by Servus on 2010/12/19 - 19:56

    @Zũnggiàhói:

      đâu roài đâu roài, ko lo mà nhả Vàng gom Tơn đi, kẹp chim bi giờ, giờ này đến cuối năm lấy éo đâu ra 1600 mà mơ mà mộng, ko nghe lời anh là eatxít eatxít nghe chưa!

      Mà bít đíu seo đc, đúng vào đêm 24 hay 31, em Kim tấn công bất ngờ lúc đó Vàng 1700 cũng ko chừng ấy chứ, biết éo sao dc , nhể hốhốhố

  48. #48 by phutrong.nguyen@ymail.com on 2010/12/19 - 19:59

    Làm cái để mùa đông vầu tránh rét& chơi bời thôi. @Tintin

    Địt mẹ kéo vào làm đéo gì lắm thế, mang cả cứt đái vào hehe

  49. #49 by Bựa Ninh Bình on 2010/12/19 - 23:04

    Bõ đọc cồng của các cô mờ tức anhách dùm mấy bôlão xứLừa.  Sưbố cô nầu và chiênda XD lào vẽ hình mánglừa chuồngcu hình ống với 2-4 cầukhỉ thời thượngcổ, Lừa 4chân có là khỉ vượn đéo đâu mà neo vấy chèo.  Địtmịa các cô tintin cùng jàhói ảo, chừng nầu mấy cô xếtuổi nhớ tự sưbố mấy cô nhế.  Ờ, còn cô nầu khoe là có xiền mà điếu biết làm gì…!  Tưvấn tâmtình ở đây làm đéo jề hử?  Hay là cô hỏi tụi bỏn chỗ mua dúm pháo rồi nhờ mấy jàhóiBựa cùng tintinBựa, cùng chuyênnghề cò theo đơnđặthàng từ BêCêTê đốt dùm mẹ hết cho nó vuông.

    Jịtmịa xứ Lừa với tuồn đàn lừa chỉ biết bò sát cùng nhai lại roài lừa nhâu.  Mua đê, mua đê…. rẻ thối, cái lày chưa chết, chưa thối hoặc chưa ungthư.  Thầnjing hoặc củsọ hạtđậu thì cũng vừaphải thôi nhớ. Cô thợvẽ nầu vẽ dùm bõ 1 côLừa bò như conGiun mà biết nhai lại jư conBò cái. Sưbố các cô, dúng là bikịch xứLừa!

  50. #50 by condomdom on 2010/12/20 - 00:17

    Trao đổi mua bán ở đây có phải là xì bam không nhẩy?
    @Tin, giồng dau lang mà tưới phân heo là bá chấy đó