Most Luas immortal ever

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Most Lừa bấthủ ever

Sử Lừa có mười Bấthủ.

Là:

(1) Cao Biền.

(2) Đinh Bộ Lĩnh.

(3) Hồ Quý Ly.

(4) Lê Tư Thành.

(5) Alexander de Rhodes.

(6) Nguyễn Ánh.

(7) Nguyễn Du.

(8) Paul Doumer.

(9) Bạch Thái Bưởi.

(10) An Hoàng Trung Tướng.

Mười Most Lừa Bấthủ nầy, là mười cánhân ảnhhưởng tíchcực nhất tới tôngdật Lừa ever.

Dững bấthủ quá xaxôi như Triệu Đà, Mã Viện không được đưa vầu danhsách.

Dững bấthủ ảnhhưởng nhiều dưng chủyếu tiêucực như Ông Cụ, Chế Linh cũng không có cửa neither.

Mười Bấthủ gồm:

– 04 lãnhtụgia (Đinh Bộ Lĩnh, Hồ Quý Ly, Lê Tư Thành, Nguyễn Ánh).

– 02 kỹtrịgia (Cao Biền, Paul Doumer).

– 01 khoahọcgia (Alexander de Rhodes).

– 01 văngia (Nguyễn Du).

– 01 thươnggia (Bạch Thái Bưởi).

– Và 01 bựagia (Hehe các cô biết ai rùi, đừng hỏi vả vỡ alô giờ).

Mười Bấthủ rải 12 thếkỷ:

– 01 cô 08xx (Cao Biền).

– 01 cô 09xx (Đinh Bộ Lĩnh).

– 01 cô 13xx (Hồ Quý Ly).

– 01 cô 14xx (Lê Tư Thành).

– 01 cô 15xx (Alexander de Rhodes).

– 02 cô 17xx (Nguyễn Ánh, Nguyễn Du).

– 02 cô 18xx (Paul Doumer, Bạch Thái Bưởi).

– 01 cô 19xx (Hehe biết ai rùi nha, đừng hỏi vả tung dắm non đấy).

Mười Bấthủ tuyền giai không gái.

Trung Tướng sẽ trìnhbầy từng Bấthủ, theo trìnhtự random, nghĩa là thích đâu vục đó, chả trìnhtự mẹ hehe.

(Dừng chờ thamluận từ chibộ thúi)

(@2008)

Lý của Trung Tướng không nhấtthiết khác lý của Sử Lừa và ỉa mẹ vầu lý của Khoaitây.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Bấthủ: (Bất hủ).
– Cánhân: (Cá nhân).
– Ảnhhưởng: (Ảnh hưởng).
– Tíchcực: (Tích cực).
– Tôngdật: (Tông dật).
– Xaxôi: (Xa xôi).
– Danhsách: (Danh sách).
– Chủyếu: (Chủ yếu).
– Tiêucực: (Tiêu cực).
– Lãnhtụgia: (Lãnh tụ gia).
– Kỹtrịgia: (Kỹ trị gia).
– Khoahọcgia: (Khoa học gia).
– Văngia: (Văn gia).
– Thươnggia: (Thương gia).
– Bựagia: (Bựa gia).
– Trìnhbầy: (Trình bầy).
– Trìnhtự: (Trình tự).
– Thamluận: (Tham luận).
– Chibộ: (Chi bộ).
– Nhấtthiết: (Nhất thiết).
– Khoaitây: (Khoai tây).

***



  1. #1 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/19 - 12:44

    @Cô Cẩm Hói U80

    Sưbố nhà cô, cô tưởng Dì bốt tiếng Mẽo Bựa là để làm hàng chắc? Cô giàhói thế mà còn nghĩ thế à?

    Thứ tiếng Mẽo đó chính là tiếng Mẽo bìnhdân ở các góc phố Mẽo, Anh, Úc, Ấn, Sing, Hàn.. đó. Nó như là thứ tiếng quốctế, chứ đéo còn là tiếng Mẽo nữa.

    Địtmẹ nếu các cô cần học tiếng Mẽo hànlâm, cút bà các cô ra các lớp buổi tối. Ở đây đéo dậy các cô thứ đó.

    Ở đây là chỗ các cô cóthể học được thứ tiếng Mẽo mà đéo có nơi nầu khác dậy. Nếu hiểu được các bài biên Bunglish của Dì và cồng của các Bựa, nhất là Bựa đang bên Mẽo như em Mít, cô Tây.., thì các cô cóthể tự mình ra thếgiới mà đéo có gì ngượng.

    Sửdụng ngoạingữ, cần nhất là sự tựtin. Tạisâu Lừa nói ngoạingữ như củ ./ trâu? Tạivì Lừa tuyền sợ nói sai, đứng trước Tây dúm mẹ cả ./ lại, khác hẳn bọn Ấn, Phi, Hàn.., và càng ngày sự tựti đó càng làm Lừa tụthậu, thậmchí đéo bằng củ ./ trâu.

    Các cô biên tiếng Mẽo sai, Dì có cười đéo Dì đâu? Bởi có sai thì mới có đúng. Ngay cả Obama cũng lắm lúc nói sai bỏmẹ (theo chuẩn hànlâm), thì có đéo gì các cô phải sợ hả sưbố nhà các cô?

  2. #2 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/19 - 12:53

    Thôi Dì buồn ngủ quá đi nằm chút. Chiều Dì giảnhời các cô & bốt bài mới.

  3. #3 by buitruong1689 on 2010/09/19 - 13:48

    Dì đéo cần chibộ các cô cámơn Dì. Cô nầu cámơn Dì còn chưởi cho nữa. Nghe vửa sến vửa đãibôi kinh bỏmẹ.@ Bựa

    Dì thì cứ phẩy phang câu “Địt Mẹ” thay cho nhời “Cám Ơn” nhể. Hố hố. Địt mẹ nhà Dì phát nhể

  4. #4 by Gia_lamcam on 2010/09/19 - 14:32

    @Cô Cẩm Hói U80
    Sưbố nhà cô, cô tưởng Dì bốt tiếng Mẽo Bựa là để làm hàng chắc? Cô giàhói thế mà còn nghĩ thế à?

    Địtmẹ nếu các cô cần học tiếng Mẽo hànlâm, cút bà các cô ra các lớp buổi tối. Ở đây đéo dậy các cô thứ đó.@Dốt Tướng
    Sư bố nhà tên Dốt Tướng ăn nói hồ đồ nhá.
    Anh chưa bâu giờ có ý định học thứ tiếng Mẽo hay bất cứ thứ tiếng gì mờ Dốt Tướng định dạy ở quán này nhế. Nói thế cho vuông!
    Hắn đuổi cút bà các cô là hắn đuổi ai, chứ điếu cần phẩy đuổi anh nha, vì anh có ngồi các lớp buổi tối của hắn mần điếu mất thì giờ của anh.
    Các thứ ngoại ngữ mờ anh có được cho đến bi giờ, đều do công anh học hành từ hồi anh còn trẻ nha.
    Tuổi anh bi giờ chỉ cần hóng hớt những gì mờ hồi hổi anh chưa được học, hoặc có được học thì tiếc là đã bị nhồi nhét sai lệch cơ.
    Anh điếu cần học tiếng điếu nầu của hắn mờ anh cũng vưỡn ra thế giới mà đéo có gì ngượng rồi nha.
    Giờ anh cần điều chỉnh một số kiến thức + ăn chơi + hưởng thụ + duy trì sức khỏe để sống lâu để chăm sóc dạy dỗ các cháu anh nha.
    Dù sao, anh cũng có nhời tri ân hắn về những thông tin anh lượm lặt được ở đây.
    Anh chỉ băng khoăng và có hơi bức xúc vì điếu hiểu sâu gần đây hắn cứ bật anh, mờ đến dững ít nhất là 3 lần bật điếu trúng rồi?
    Sư bố hắn, cái sự thiện cảm anh dành cho hắn đang bị sứt mẻ sứt mẻ!
    Anh thật.

  5. #5 by cathnga on 2010/09/19 - 14:47

    Nếu có thể hông phải nói tục chưởi bậy ở Quán Bựa thì sẽ rất rất tốt. Ngày trước Trung Tướng cũng có còm về vấn đề thanh tục gì đó.
    Em Nga nghĩ, một tinh hoa nhìn cuộc sống và con người với cái nhìn khoa dung hơn, bởi vì họ yêu cầu ở người khác thấp hơn, bởi họ biết để người đối diện có thể hiểu được những điều ta suy nghĩ, có thể nhìn bằng cặp mắt của ta thì họ cần có thời gian và việc đó giống như giáo dục con trẻ, đó là giáo dục chúng bằng tình yêu thương, bằng sự chân chính, bởi sự công bằng và không bao giờ giận dữ ngay cả khi chúng phải bị trừng phạt.
    Trung Tướng cũng có thể không cần chưởi tục hướng vào một vài đối tượng cụ thể nào đó bởi nếu ta hiểu được mối quan hệ nhân quả đằng sau đó.
    Trung Tướng có thể không cần những ai không nghe chưởi và chân lý được vào quán, nhưng điều đó thể hiện sự bất lực của Trung Tướng.
    Em Nga chưởi Trung Tướng đó – bằng tất cả tình yêu thương!!!! He he, em Nga cũng đang đòi hỏi Trung Tướng phải ở một vị trí rất rất cao.
    Hôm nay em Nga sến vãi!!!!

  6. #6 by corona on 2010/09/19 - 14:50

    Dì chỉ cần các cô tự gộtrửa củ sọ, tự traudồi Khai Sáng, để mau chóng giởnên dững Tinh Hoa. Nếu được như thế, thì người cần nói cámơn chính là Dì, chứ đéo phải các cô. @Dì


    thôi địt vện bà Dì anh đéo cảm ơn bà Dì nữa, cứ hóng cái đã. Ôi địt con mẹ bữa giờ chưa hết hoang mang 
  7. #7 by Mr. Tran on 2010/09/19 - 15:16

    chia buồn với vỉa về chuyện cô bạn!

    xe máy là 1 thảm hoạ, nhưng địt mẹ ý thức của dững thằng ngồi trên xe máy mới cần phải nguyền rủa
    nó thế nào thi chi bựa đều biết dồi.

    mỗ vừa về. mệt vãi. tắm rồi khò phát. chúc chi bựa nửa ngày CN còn lại vui vẻ

  8. #8 by Khoai Tây on 2010/09/19 - 15:24

    @Em Thi: Trước khi dán (Paste) cái link Youtube, em cuộn màn hình xuống dưới sẽ thấy cái nút HTML (nó nằm bên trên cái ô nhập chuỗi mật mã). Click vào cái ô này rồi sau đó mới dán cái link vào. Nhớ đúng thứ tự. Em cứ làm đi làm lại vài lần cho nhuần nhuyễn, paste xong nhấn nút Lưu luôn, rác rến nhiều cứ để tên Bựa tển lo. Gái là vua trong cái quán nầy mà, quyền lợi đấy, có quyền mà không dùng thì dại lắm dại lắm.

  9. #9 by Khoai Tây on 2010/09/19 - 15:27

    Ừa mà Tây chia buồn với tên Via nhế. Địt cụ xe máy một thì phải địt cụ mấy thằng đẻ ra văn minh xe máy 1 triệu lần. Sư bố bọn đầu đất, cái họa diệt thân này không biết khi nào mới chấm dứt.

  10. #10 by voong ngau pin on 2010/09/19 - 15:32

    Untitled-1.jpg picture by voongngaupin

    em Thi thi thânyêu nhìn cái này,,,,,rùi vầu quán bựa,tích vầu cái ô HTML ,,thế là xong,,,nhớ cám ơn anh nhế,,,thiếu bựa biết cái đéo gì

  11. #11 by Gia_lamcam on 2010/09/19 - 16:33

    @Dốt Tướng
    À mà còn điều nầy nữa anh muốn hắn “tư di” lại:
    @Cô Cẩm Hói U80
    Điếu gì hắn dìm hàng anh quá đáng thế? Thế nầy thì anh còn điếu gì tự tin mờ nói chiện với các em Rô Xinh mới cả Hương Điêu mới cả … bâu nhiêu em ẻm ra vầu quán nữa hử hử!?
    Bằng vầu những trải nghiệm hắn biên trong các en chì trước, thì anh đồ rằng anh với hắn chắc cùng lứa với nhau thôi, hoặc có chăng thì anh cũng chỉ thuộc lớp trước hắn độ 2, 3 niên là cùng.
    Anh vưỡn còn chẻ và tinh thần còn loãng mạn lắm.
    Mà trẻ gì thì trẻ, giờ anh cũng điếu còn đủ sức lực + thời gian + sự kiên nhẫn để mong học được cái gì mới, tỉ như tiếng khoai Tây Y Tá Lì vươn vươn được đâu. Anh chỉ mong sao ra vầu quán nầy, qua cái mồm hắn và mồm các đồng chí Bựa viên khác để cố gắng điều chỉnh lại, được bâu nhiêu hay bấy nhiêu, những kiến thức có thể nhiều lệch lạc đã bị ghi vầu bộ nhớ anh từ ngày xưa thôi.
    Đừng có cái kiểu dìm hàng anh quá đáng thế mờ mần anh tổn thọ.
    Thế nhé.
    Chầu thi đua quyết thắng! (Cái kiểu chầu nầy, hồi xưa, Lừa rất hay dùng và rùi cũng hay thắng lắm đấy.)
    Sư bố nhà hắn!

  12. #12 by nhất on 2010/09/19 - 16:58

    Bằng vầu những trải nghiệm hắn biên trong các en chì trước, thì anh đồ rằng anh với hắn chắc cùng lứa với nhau thôi, hoặc có chăng thì anh cũng chỉ thuộc lớp trước hắn độ 2, 3 niên là cùng.@lamlam

    Hố hố Cẩm hói đoán nhầm rồi, Trung Tướng U70 mẹ nó rồi, cam hói trên tển 2, 3 niên thì có mà gần trăm tuổi à! Sửa lại đi!

  13. #13 by Cocacola on 2010/09/19 - 17:35

    Trung Tướng cũng có thể không cần chưởi tục hướng vào một vài đối tượng cụ thể nào đó bởi nếu ta hiểu được mối quan hệ nhân quả đằng sau đó @ Nga

     

    Đã biết nhân quả nó thế mà em Nga cứ lăn tăn mãi là sao nhờ ! Bây giờ thằng Tướng thoải mái chửi mà bọn bị chửi nín thít nghe chửi là cũng nhân quả đấy thôi.

     

    Có thể kiếp trước hắn là phò, nên bị thiên hạ chửi nhiều quá, bây giờ kiếp này bọn bỏn phải chịu nghe hắn chửi lại chứ lăn tăn gì !

     

    Cũng như lần trước anh chửi em một lần, thế là coi như hết duyên nghiệp kiếp trước, bây giờ mà anh muốn chửi em hay em muốn chửi anh cũng coi bộ khó à ! Phải không nầu !

  14. #14 by gu81 on 2010/09/19 - 19:51

    ĐM trung tướng là thằng ngu nhất từ xưa đến nay anh mới gặp (rất nghiêm túc đấy) suy nhĩ đi, suy nghi đi nếu không nhận ra mà cứ cố cãi thì anh sẽ nói cho mà nghe. Tất nhiên anh nói rằng trung tướng ngu xuẩn về trí tuệ ý, chứkhông nói về các sống ở đời đâu đừng hiểu nhầm anh. Một lần nữa anh nhấn mạnh Trung tướng cực ngu, cực ngu xuẩn mặc dù có vẻ cũng có học tập và đi đây đó tương đối nhiều nhưng tựu trung bản chất gốc vẫn là một thằng bần nông lừa và cực kỳ ngu xuẩn. Đừng tự ái nhé anh rất chân thành đấy. Vắt buồi lên trán suy nghĩ đi nhé.

  15. #15 by gu81 on 2010/09/19 - 20:21

    Chán! đến đâu bây giờ cũng chỉ gặp một lũ bần nông ngu đần, hạ đẳng và xu nịnh, hoàn toàn dùng đầu để đội mũ bảo hiểm hay còn gọi là đội bô cứt, a dua  a tòng là thuộc tính của lừa từ năm 1954 mất rồi hỡi ôi!  bao giờ cho đến ngày xưa?

  16. #16 by cathnga on 2010/09/19 - 21:58

    @ Cò Lả: Em Nga lăn tăn vì em Nga cứ hy vọng Trung Tướng có thể giúp được nhiều người hơn.
    Em Nga lăn tăn vì sao anh  lại đánh dấu chấm than thay vì dấu hỏi ???
    Em Nga lăn tăn cái tên GU có phải bị vện đá hông mà lại vào đây chưởi đổng ???

  17. #17 by EURO on 2010/09/19 - 22:29

     @ HÌNH NÀY CỦA MÌNH CẨM YÊU, NHỮNG TÊN KHÔNG LIÊN QUAN CẤM DÒM.

    Cẩm yêu, em đi cả ngày giờ mới về, anh lại giận tên Dì hãm hả? Thôi quên tển đi anh, giận hắn tổn thọ mất công, về đây Rô xinh thưong miếng đi. Dạo này hắn đang kỳ tiền mãn kinh nên khó ở, chi bộ lại nhiều tên chậm tiến nên tển càng hãm, tới Rô xinh hắn còn gọt rụng đầu nói gì ai.Anh bực bỏ đi thì Rô còn ai thưong ở quán này, thôi nuốt giận nha, rồi ý ới dạy bẩu và đong đưa với em nữa chứ.
    Hehe, em chửi sư bố đứa nầu làm Cẩm yêu của em bực mình, bất kể đúng- sai! Nhế!

  18. #18 by Cocacola on 2010/09/19 - 22:41

    Em Nga lăn tăn vì sao anh  lại đánh dấu chấm than thay vì dấu hỏi ???

     

    Đúng là gái ! Để ý chi tiết nhỏ nhặt nhờ ! Dấu chấm hỏi là một câu chất vấn đòi hỏi người đối diện phải trả lời, tức là gây nên một cái nghiệp.

     

    Dấu chấm than dùng để bày tỏ tình cảm và không đòi hỏi người nghe phải trả lời. Nếu họ không trả lời thì họ cũng sẽ không áy náy, tức là không gây nên nghiệp. Vậy thôi !

  19. #19 by Cocacola on 2010/09/19 - 22:48

    @Mit :

    Lúc trước còn nợ Mít một câu trả lời, để lâu ngày áy náy quá đi thôi. Bữa nay sẵn tiện trả lời luôn :

     

    Mít hỏi : Cò Lả trả lời tại sao virginity với các anh là quan trọng ?

     

    Trả lời : Vậy Mít trả lời tại sao Mít cho nó là không quan trọng đi thì Lả sẽ nói cho Mit biết tại sao nó là quan trọng !

  20. #20 by Gia_lamcam on 2010/09/19 - 22:52

    Hehe, em chửi sư bố đứa nầu làm Cẩm yêu của em bực mình, bất kể đúng- sai! Nhế!
    Yêu thế chứ yêu thế chứ.
    Em có muốn anh nhẩy vầu lửa không Rô Xinh Yêu?
    Thôi, mờ anh cứ đi tìm đống lửa để nhẩy vầu đây Rô Xinh Yêu ơi ời!

  21. #21 by minhhuong on 2010/09/19 - 22:55

     tới Rô xinh hắn còn gọt rụng đầu nói gì .. @ Rô

    ——–

    Vụ gì thế mình ???

  22. #22 by minhhuong on 2010/09/19 - 22:57

    Anh Cẩm thắc mắc khỉ gì, rõ ràng anh được nhiều gái (ít nhất là em với cái Rô) yêu quí, hiển nhiên là bị gato

  23. #23 by minhhuong on 2010/09/19 - 22:59

    @anh Cẩm : Em đồ là Mr Bựa có khi chả hiểu anh nói cái gì đâu ke ke ke ke

  24. #24 by Cocacola on 2010/09/19 - 23:04

    @ Bố Cẩm:

     

    Con bảo bố là tránh xa gái 8X ra. Bố không thấy gương con với thằng Thiếu cứ Thiền suốt à! Đa phần gái 8X Lừa có problem trầm trọng lắm.

     

    Con cũng đã có đề nghị trợ giá để xuất nhanh lứa nầy sang Hàn, Đài cho bọn trai bên ý biết mùi đau khổ để chuyên tâm hơn vầu Thiền.

  25. #25 by minhhuong on 2010/09/19 - 23:05

     Một lần nữa anh nhấn mạnh Trung tướng cực ngu, cực ngu xuẩn mặc dù có vẻ cũng có học tập và đi đây đó tương đối nhiều nhưng tựu trung bản chất gốc vẫn là một thằng bần nông lừa và cực kỳ ngu xuẩn. @G81
    ————–

    @Gu81 : lải nhải xuông thì khác mẹ gì cứt khô. Viết tham luận đê.

  26. #26 by mit.annam on 2010/09/19 - 23:29

    Trả lời : Vậy Mít trả lời tại sao Mít cho nó là không quan trọng đi thì Lả sẽ nói cho Mit biết tại sao nó là quan trọng !@Lả

    Mẹ Lả ác nhờ.  Chiện nhạy cảm vậy mờ sáng sớm mới mở mắt ra đã hỏi là sao là sao là sao ????  

    Mít đánh dắm vào cái gọi là Virginity vì nó cơ bản là my body.  I’d be the one who decides what to do with it.  Lẽ dĩ nhiên nếu có chị em thích giữ cái “ngàn vàng” rùi trao cho một người, one and only, cái đó cũng là quyền cuả họ nốt.  Bọn giai cấm có ý kiến…hehehe

    Mít phải đưa Mít con đi lao động rửa xe quyên tiền đây.  Chiều về nói tiếp nhé…

  27. #27 by Cocacola on 2010/09/19 - 23:55

    @ Mít:

     

    Kaka, Mit thì mới thức dậy (me too) nhưng đa phần Bựa viên sắp ngủ rồi, có Bựa mới ăn trưa ăn chiều gì đấy!

     

    Nên nhớ là Thượng Đế đã không bao giờ thừa thãi khi tạo ra bất cứ cái gì, và Ngài luôn đúng!

     

    Of course, what you do is up to you and you, women, can do anything you like with your body. But if a woman didn’t respect her body by herself, how could she respect anything else before there is any binding between both of parties, a man and a woman, in a “contract” as marriage.

  28. #28 by manowar on 2010/09/20 - 00:05

    @Gu81: Đồng chí là bạn học của Vôva phỏng?

  29. #29 by anh_trai_phot_phet on 2010/09/20 - 00:22

    Cám ơn các bựa đã có những tham luận đắt tiền cho anh được sáng mắt. Xem quả phim Father and Daughter của thằng Thiếu làm anh sến vãi. Bối cảnh trong phim chính là vùng duyên hải biển bắc ở Hà lan (gần nơi anh sống ), dân ở đây rất thích đi xe đạp và đặc biệt là loại xe truyền thống có tên là Holand Fahrad (xe đạp Hà Lan) chính là những chiếc xe trong phim.

  30. #30 by khung on 2010/09/20 - 00:26

    1. Cao Biền

    8. DM

    Ông bà thằng bạn anh có miếng đất, bị tên hàng xóm chiếm mất, đuổi cả nhà xuống chuồng trâu ở. Cái nhà tre của ổng nó phá đi, xây villa có cả vườn hoa bể bơi. Phải nói nó giỏi, xây đẹp cực. Dĩ nhiên nó chỉ huy, nhân công chính là mấy cha con ông chủ cũ. Cũng phải công nhận luôn, làm cho nó ko cực hơn cày ruộng, nhưng lại được cho ăn cơm có cá (ươn ko ko rõ, nhưng vẫn là cá, not cà).

    Bác hai, chú tư nó bỏ nhà đi học võ về cướp lại đất. Chú năm nghe tin viết thư huynh đài nhã giám bla bla, thư viết văn hoa hay lắm ko nhớ nhưng đại ý là xưa anh em ta nuôi ông bà cụ nhà tranh vách đất, ăn bữa đói bữa no, bị cả làng hiếp đáp, đâu như bây giờ có nhà gạch khang trang, cơm có cá, và có hiêp đáp cũng chỉ một người .. vv. (mở ngặc: sau khi xây xong villa, nó phá chuồng trâu, xây cho cái nhà cấp 4 ở góc vườn. Người khen tển nhân ái, người bĩu môi bảo nó cho ăn no ở ấm để khỏe mạnh, làm việc tốt, kẻ bảo vv .. Nhiều ý kiến lắm, chẳng biết đâu lần, nhưng fact là có xây nhà cấp 4).

    Bác hai trong một hôm đem bạn bè về cướp lại nhà bị đánh chết. Ít lâu sau chú tư nhờ thờ Nhạc Bất Quần làm thầy, học được tà công Quì hoa nên về đánh thắng tển, chiếm lại được nhà.

    Dĩ nhiên nhà đẹp gấp mười ngày xưa, có hoa cá cảnh, có cả hồ bơi, có cả giếng khoan nước sạch .. thằng bạn anh ko biết nên oán hay nên ơn tển? nếu ơn thì thờ tự thế nào: thờ chung với bác hai, hay thờ riêng, đặt ngang hàng hay đặt cao thấp ? nếu cao thấp thì ai cao ai thấp ?

    Băn khoăn quá đi.

  31. #31 by minhhuong on 2010/09/20 - 00:35

     But if a woman didn’t respect her body by herself, how could she respect anything else before there is any binding between both of parties, a man and a woman, in a “contract” as marriage. @ anh Cò

    —————-

    À thế à?

    Thế hở?

    Quan trọng thế hả?

    Hì hì hì

  32. #32 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/09/20 - 00:49

    Ơ thế hóa ra cô Lả quantâm đến virginity đến thế cơ à? Lại còn nângtầm virginity thành vấnđề respect bảnthân nữa chớ. Chết cười!

    Nếu Lả không đùa mà nói thật, thì cổ đã làm Thím quá thấtvọng. Hehe quá thấtvọng! 

  33. #33 by Cocacola on 2010/09/20 - 00:54

    @ Hường:

     

    Hehe, if you think it’s not important at all, now, we live, sleep …. together but not being married, for you, women, are you agree?

  34. #34 by minhhuong on 2010/09/20 - 01:01

    Hehe, if you think it’s not important at all, now, we live, sleep …. together but not being married, for you, women, are you agree? @ anh Cò

    ————

    Hình dung nhé, em lấy 1 thằng Pháp xịn, nó có bao giờ thèm liên tưởng giữa virginity với marriage không?

    Nó cho là chả liên quan tới nhau chứ gì? Thằng Pháp ấy với anh Cò thì khác gì nhau?

     

  35. #35 by Cocacola on 2010/09/20 - 01:05

    @ Thiếu:

     

    Kaka, chú Thiếu mầy chưa hưởng mùi gái nên nói thế lấy lòng các em ! Chú nên nhớ là trừ khi chú hấp diêm ẩu tả phá trinh gái lấy được thì virginity chính là khoảnh khắc ngọt ngào nhất mà các em ẻm dành tặng cho người đàn ông.

     

    Các em ẻm chối bay chối biến giá trị của nó chỉ vì không muốn nhìn nhận sự thực này, cũng chỉ muốn an ủi người đến sau là blah blah blah…

     

    Ngay như đàn ông, mang tiếng là mau quên hời hợt, chơi lấy có, như thằng Tướng chẳng hạn, sau tỉ phát lầm lỡ vẫn không quên cú kick-off ban đầu mà gái bảo gái quên thì hehe, khó tin nhờ!

  36. #36 by Cocacola on 2010/09/20 - 01:17

    Thằng Pháp ấy với anh Cò thì khác gì nhau? @ Hường

     

    Hehe, trước khi so anh với giai Pháp thì anh xin phép so với gái Khoai Tây, gái Khoai Tây không care người đàn ông nó sắp cưới có bao nhiêu đời vợ, miễn là hiện tại anh ảnh single, gái Non-Khoai Tây có được như vậy không.

     

    Chừng nầu gái Non-Khoai Tây như rứa thì tự nhiên chuyện virginity sẽ mất đi, anh có N đời vợ gặp em đã M đời chồng, yêu nhau là cưới, so sánh gì được.

  37. #37 by minhhuong on 2010/09/20 - 01:21

    gái bảo gái quên thì hehe, khó tin nhờ!@ anh Cò

    ———————

    Gái nào quên??? Nhưng mà có chuyện thế này:

    Gái yêu tha thiết 1 anh, have sex phá trinh lần đầu với anh ta, trở thành 1 kỷ niệm không bao giờ quên.

    Rồi vài năm sau chuyện không thành, gái yêu 1 anh mới, tình mãnh liệt và gái cho rằng, à, đấy mới thực là the one. Và thế là lần have sex đầu tiên với anh mới này cũng trở thành 1 kỷ niệm không bao giờ quên.

    Tóm lại là, lần have sex đầu tiên với “những” người mà gái yêu điên cuồng, là những kỷ niệm day dứt, dù là lần phá trinh hay không.

  38. #38 by minhhuong on 2010/09/20 - 01:27

    Hehe, trước khi so anh với giai Pháp thì anh xin phép so với gái Khoai Tây, gái Khoai Tây không care người đàn ông nó sắp cưới có bao nhiêu đời vợ, miễn là hiện tại anh ảnh single, gái Non-Khoai Tây có được như vậy không.

     

    Chừng nầu gái Non-Khoai Tây như rứa thì tự nhiên chuyện virginity sẽ mất đi, anh có N đời vợ gặp em đã M đời chồng, yêu nhau là cưới, so sánh gì được. @ anh Cò

    ——–

    Hô hô, bắt mẹ nó quả tang anh Cò lả mâu thuẫn nhá!

    Chừng nào giai Non-khoai Tây chỉ cần nhìn rằng cô kia single và nó cũng available thì là có thể cưới nhau cóc quan tâm virginity chứ!!!!

    Gái Non-Khoai Tây cần đếch gì cái virginity chứ, là giai Non-Khoai Tây cần và yêu cầu thì gái Non-Khoai Tây mới phải để ý chuyện ấy chứ.

     

  39. #39 by liutiu on 2010/09/20 - 01:27

    chỉ cho chị cách đao mấy cái clip rùi bốt lên như hắn làm ở quán với @thithi

    Em muốn bốt comment chứa youtube video hay muốn download?
    Nếu chỉ muốn bốt cô Tây và cô Bín đã nói rõ.
    Muốn download thì cài thêm mấy cái tool cho trìnhduyệt.
  40. #40 by minhhuong on 2010/09/20 - 01:32

    @ anh Cò: Khi gái lấy chồng lần đầu, so sánh nhá:

    Gái  Non – khoai Tây mà lấy 1 anh Pháp xịn thì chả bâu giờ phải lăn tăn cái chuyện virginity.

    Gái Non – Khoai Tây mà muốn lấy 1 anh Lừa xịn thì phải coi chừng vụ virginity.

     

    Thế là thế đéo nào?

    Lấy mẹ Pháp cho nó lành.

  41. #41 by minhhuong on 2010/09/20 - 01:39

    Báo cáo anh Cò là em không phải 8x đâu nhá, đừng có vơ đũa cả nắm với trường hợp em nhá anh Cò thân mến.

    Mà anh bị có mỗi 1 vụ cô 8x thôi mà (cô mà anh kể chat chit lúc đi công tác xa nhà í)? Anh bị dính vụ khác nữa à??

  42. #42 by Cocacola on 2010/09/20 - 01:42

    @ Hường:

     

    Hehe, nếu anh lấy gái Tây thì anh chẳng cần care virginity, anh thề, và nó cũng chẳng cần care anh đã có bao đời vợ.

     

    Ngược lại anh lấy gái Non-Tây thì khó à! Nếu anh đã dang dở nhiều.

     

    Chính vì vậy mà bọn Hàn Đài dang dở phải bay qua đây kiếm vợ, có vợ rồi bỏn bưng về bển, đâu care chuyện virgin.

     

    Em nói có mâu thuẫn không rứa! Chẳng hạn như với Dì Bựa đi, thực sự nếu Dì dỉ cầu hôn, em chả lăn tăn gì với đám Càng Cua, Tốc Tốc … chứ?

  43. #43 by trung_uong_lua on 2010/09/20 - 01:45

    Mịa, anh cứ băn khoăn hoài cái tên #10 làm mất cả  ngủ nghê, sếch xiếc…vì tính an̉nh hưởng tiêu cực chứ điếu tích cực cũa nó trong tình cảnh của anh. Số là như lày: từ khi biết nhan vật #10, tính đa nghi về Lừa của anh nó tăng ngùn ngụt ngùn ngụt. Dất nhiều giá trị từ văn hóa, chính trị, nhứt là lịch xử của Lừa nó upside down mẹ hết (them tí tiếng Mẽo vầu cho nó mấu, hợp thời đại nhể). Cũng giống Bắp Ngô (món duột nì anh thích lém), khi ra khỏi Lừa thấy mình thành con ếch, ngáo ộp mẹ. Túm lại thế lày, anh hông vote cho #10 nhé.

  44. #44 by Cocacola on 2010/09/20 - 01:49

    Trà dư tửu hậu nói chuyện cho vui lúc cày đêm ấy mà, nếu có động chạm ai thì xin chi bộ lượng thứ bỏ qua! Nhế!

     

    @Hường, Thiếu: Nói túm lại là anh tin hoàn toàn vầu Thượng Đế và Người chẳng sai bao giờ!

  45. #45 by minhhuong on 2010/09/20 - 01:51

    Bây giờ phải nhìn lại tư tưởng “respect my body” thế này cơ anh Cò ạ:

    Giai khi có nhu cầu sinh lý, không người yêu hoặc người yêu giữ gìn vì sợ thằng thẳng ăn không rồi không cưới, thế là đi tìm phò, cần mẹ gì yêu vẫn have sex được. Có ai bảo anh ta không respect his body không?

     

    Gái yêu điên cuồng 1 giai nào đó, gái have sex với ảnh thì không thể gọi đó là không tôn trọng cơ thể cổ, bởi vì Gái thường phải yêu mới have sex.

    Have sex với người mình yêu thì không thể gọi là không “respect my body” được, đúng không?

  46. #46 by trung_uong_lua on 2010/09/20 - 01:51

    về Titanic: sâu chi bộ khong thấy cái tổng quát vấn đề của câu chuyện phim nhể? thấy chì đề cập đến dững cái cao trào của nó.

  47. #47 by Cocacola on 2010/09/20 - 01:58

    @ trung_lua:

     

    Anh lăn tăn mẹ gì, anh phải chửi cái bọn làm anh ngu kia kìa. Thượng Đế tạo ra anh, cho anh bộ CPU tuyệt đỉnh để anh sáng tạo, nhận thức và thành người, thế mà bọn bỏn, vì miếng ăn như heo, nhẫn tâm đẩy anh và bao nhiêu Lừa khác xuống kiếp con heo, chỉ biết ăn ngủ, làm tình và đẻ đái.

     

    Những sự kiện như vụ Bạch Đằng, ống đồng, giặc Phật, nếu mình biết phối hợp các kiến thức về vật lý, kinh tế, địa lý, văn hoá… nữa là biết ngay sự giả dối nó nằm đâu.

     

    Mà ở đời, phàm những gì là giả thì sớm muộn cũng lòi ra, giấu sao được mãi.

  48. #48 by minhhuong on 2010/09/20 - 02:01

    Em nói có mâu thuẫn không rứa! Chẳng hạn như với Dì Bựa đi, thực sự nếu Dì dỉ cầu hôn, em chả lăn tăn gì với đám Càng Cua, Tốc Tốc … chứ? @ anh Cò

    ——-

    Câu hỏi của anh thật kỳ cục, chủ đề của anh là virginity cơ mà, thay vì hỏi :

    Hey Hường, Trung Tướng has a lot of girls, do you care about his girls if Trung Tướng propose you?

    Đáng lý ra anh phải hỏi là:

    Hey Hường, do Trung Tướng care about your virginity?

    Và tất nhiên, Trung Tướng don’t care at all.

     

  49. #49 by trung_uong_lua on 2010/09/20 - 02:02

    Chi bộ có bình luận gì về phim Forest Gump, một trong nhung fim anh còi laị nhiều lần nhất ever, nhat la nhung lúc quá buồn phiên, chán nản. Hình ảnh cuối phim này quá xuất sắc.

  50. #50 by trung_uong_lua on 2010/09/20 - 02:05

    “Hey Hường, do Trung Tướng care about your virginity?

    Và tất nhiên, Trung Tướng don’t care at all.” @ Ngô.

    Hắn ăn nhìu quá nên khong care thì sâu heheh, lâu lâu dìm hàng tên Bựa cái