Who’s Zhao Wang Who’s Zheng Nu Wang? (#1)

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Ai Triệu Vương Ai Trưng Vương?

Zhai N’guyen, bạn thân Trung Tướng, một vănnhân Lừa mê chínhtrị, nhiều trăm năm trước đã biện trong sách Ping Wu Da Gao nủitiếng câu nầy:

Tự Triệu Đinh Lý Trần chi triệu tạo ngã quốc,

Dữ Hán Đường Tống Nguyên nhi các đế nhất phương

To Ngo dịch:

Từ Triệu Đinh Lý Trần bao đời xây nền độc lập,

Cùng Hán Đường Tống Nguyên mỗi bên hùng cứ một phương

Các bác hói mần sử Lừa tưngbừng tán vã, rầng Zhai khẳngđịnh quốcgia Lừa đã hoànhtráng từ Triệu Tám Hoánh, sáu ngàn năm mẹ, chả khác mẹ Tầu mẹ, haha.

Triệu ý là Triệu nầu?

Các hói bẩu, là Triệu Đà, tức Triệu Vũ Đế, Zhao Wu Di, hay Nam Việt Vũ Vương, Nan Yue Wu Wang. Thế nó mới xứng đứng sánh Hán ở vế kia của câu, tươngtự Đinh, Lý, Trần sánh Đường, Tống, Nguyên, hehe.

Ui khátvọng tiệnmọn đồ con lừa. Có nhấtthiết buộc bố mình phải già ngang bố thằng hàngxóm vậy hông Zhai?

Cô Zhai, Trung Tướng chắcchắn, nhét nhà Triệu vầu Ping Wu, đơngiản vì niêmluật khắtkhe văn thể Cáo.

Còn các hói, Trung Tướng chắcchắn, tung họ Triệu như một kỳ bùa, đơngiản vì nết National Wanking bấthủ.

Triệu ý là Triệu nầu?

Trung Tướng bẩu, là Triệu Đà, Zhao Tuo, đươngnhiên, hehe.

Mời các cô gúc Zhao Tuo, hehe.

Vướnđề chỗ, Triệu Đà là Lừa chó đâu.

Tượng Triệu các cô thấy hình trển, là quả dựng tại Thạch Gia Trang, thủphủ châu Hà Bắc nước Tầu, cách Lừa nhiều ngàn câylômếch, xa hơn cả Bắc Kinh Sểng Hổi.

Côngnhận rùi nhế, Triệu không phải Lừa.

Sâu Zhai nhậnvơ vôduyên vãi đạn?

À, do Triệu từng mần vua Âu Lạc, Xứ Lừa thuở manrợ.

Tư Mã Thiên chép trong Sử Ký, rầng Triệu lobby các Tộc Trưởng Âu Lạc mà được nghiệp bávương, bụp phát vung xiền nên Nam Vũ Đế. Hehe té ra lobby là vănhóa cổtruyền tôngdật mẹ.

Dưng các hói Lừa đéo nghe. Bỏn khăngkhăng cãi Triệu lừa cưới bé gái cô An, vua Âu Lạc, tên Mỵ Châu, cho bé giai mình, tên Trọng Thủy. Lại lừa An cho Thủy ở rể, rùi nháy Thủy ăncắp hàng nóng của An, rùi nướng An thơmlừng như hotdog hehe.

Trung Tướng điềunghiên tộcphả Triệu, chả bé đéo nầu tên Trọng Thủy, lấy vợ Lừa, tựvẫn dưới giếng. Cônglao nhường bấy, đéo gì bị xóa mẹ danh háhá.

***

(Ngừng câu vìu theo tậpquán)

(@2009)

Zhao Wang: King Zhao, Triệu Vương.

Zheng Nu Wang: Queen Zheng, Trưng Nữ Vương.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Vănnhân: (Văn nhân).
– Chínhtrị: (Chính trị).
– Nủitiếng: (Nủi tiếng).
– Tưngbừng: (Tưng bừng).
– Khẳngđịnh: (Khẳng định).
– Quốcgia: (Quốc gia).
– Hoànhtráng: (Hoành tráng).
– Tươngtự: (Tương tự).
– Khátvọng: (Khát vọng).
– Tiệnmọn: (Tiện mọn).
– Nhấtthiết: (Nhất thiết).
– Hàngxóm: (Hàng xóm).
– Chắcchắn: (Chắc chắn).
– Đơngiản: (Đơn giản).
– Niêmluật: (Niêm luật).
– Khắtkhe: (Khắt khe).
– Bấthủ: (Bất hủ).
– Đươngnhiên: (Đương nhiên).
– Vướnđề: (Vướn đề).
– Thủphủ: (Thủ phủ).
– Câylômếch: (Cây-lô-mếch).
– Côngnhận: (Công nhận).
– Nhậnvơ: (Nhận vơ).
– Vôduyên: (Vô duyên).
– Manrợ: (Man rợ).
– Bávương: (Bá vương).
– Vănhóa: (Văn hóa).
– Cổtruyền: (Cổ truyền).
– Tôngdật: (Tông dật).
– Khăngkhăng: (Khăng khăng).
– Ăncắp: (Ăn cắp).
– Thơmlừng: (Thơm lừng).
– Điềunghiên: (Điều nghiên).
– Tộcphả: (Tộc phả).
– Tựvẫn: (Tự vẫn).
– Cônglao: (Công lao).

***



  1. #1 by Không Ai Sất on 2010/09/07 - 12:03

    Chi bộ dắm trình bày tham luận đông vui nhỉ! Anh có nhời khen.

    Toàn chuyện hiển nhiên đúng nên anh chả có ý kiến mẹ j.

    Chỉ một câu của tên tướng Bựa là anh thấy đủ hết rồi

    Có nhấtthiết buộc bố mình phải già ngang bố thằng hàngxóm vậy hông Zhai?

    Hê hê

    • #2 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/07 - 23:45

      Tộc hènmọi nên cái gì cũng chỉ muốn mình bằng người ta, kể cả việc đái phọt xa, hay uýnh dắm thúi.

      Tộc thượngđẳng thì đấm buồi vầu mấy thứ phùphiếm ý.

  2. #3 by mit.annam on 2010/09/07 - 12:29

    Giao Chỉ có nghĩa là những bàn chân quấn lấy nhau: đó là phong tục của những người hay nằm ngủ với nhau thành nhóm, mỗi người nằm, đầu hướng ra ngoài, chân chụm vào với nhau ở giữa.@ Chim Sơn Ca
    ————————————————————
    Cái này Mít nghĩ có lẽ vậy vì nhìn tấm hình các bạn gái Nùng ở Cao Bằng này.  Ngón chân bình thường đấy chứ?  Nếu ngón quẹo ra ngoài thì như bạn giai làng đứng phiá sau làm sao xỏ chân vào giầy nhi? 

    • #4 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/07 - 23:42

      “Chỉ” nghĩa là “ngón chưn” (Toe), chứ không có nghĩa nào là “bàn chưn”. Giao Chỉ là “các ngón chân chạm vầu nhau”, ý nói hai ngón chưn cái Big Toes của Choang Lừa nó chĩa vầu nhau ý.

  3. #5 by b1k49 on 2010/09/07 - 15:20

    aiday và lả nói về chữ nôm làm e buồn vãi,hic,chữ hán đã ngu vãi đái ra rồi,bi h góp 2 chữ lại với nhau nữa thì.éo bù cho bạn hàn,nhìn chữ là biết nó khôn bỏ mẹ ra rồi.

    • #6 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/07 - 23:40

      Chữ Hàn Nhựt đều tách từ chữ Hán mà ra, dưng liếc phát biết ngay chúng nó đầutư trítuệ rất đáng kể. Còn chữ Nôm thì hehe chỉ dững caothủ sóclọ mới khen được.

  4. #7 by langle179 on 2010/09/07 - 17:03

    Bản đồ Nam Việt bao gồm GuangXi, Guangdong và miền Bắc Việt Nam:

    • #8 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/07 - 23:37

      Bảnđồ nầy vẽ thiếu. Nan Yue bự ít nhất gấp 2 thế (7 quận cơ mà, trong đó có Tương Ngô, Uất Lâm, Nam Hải to vật, rùi lại còn Nhật Nam tít phía dưới, đấy là chưa kể Trường Sa mà có sách cũng nói là của Nam Việt hehe).

  5. #9 by LUUMANH on 2010/09/07 - 22:31

    Lải nhải như ./ , chả có gì mới .Tắt mẹ nó điện đi cu Nông Đít

  6. #10 by Hồ Thắng on 2010/09/07 - 22:55

    Trung tướng khai sáng em phát, em lại không nghĩ Triệu này là Triệu Đà mà là  Triệu Quang Phục thì sao nhỉ?
    Giả thiết thứ 2, bạn của Trung tướng hồi đó ổng khoái Triệu Đà thiệt và thời ổng đéo coi Triệu Đà là giặc như sử ta hiện giờ thì sao?

    • #11 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/07 - 23:29

      Cô Phục Triệu đó thì khác gì cô Quyền Ngo hay cô Trắc Trưng cô Trinh Triệu? Chỉ là một đám khởinghĩa vớvỉn. Xưng vương nhưng không được ai côngnhận, không đặt quốchiệu, không có triềuđình, không có các chínhsách đốinội đốingoại nghiêmtúc, không có cả kinhđô thànhquách để chống xâmlược. Tấtnhiên là không có ấntín cờphướn, và các phươngtiện đếvương khác (tỉnhư vạc dầu để luộc tộiphạm).

      Thậmchí cô Phục Triệu còn chả bằng cô Lí trước đó hay cô Quyền Ngo, chỉ sánh ngang cô Thám Hoàng Hoa thời kháng Pháp, hoặc tệ hơn, cô Bình Nguyễn ở Đông Triều.

      Cô Đà thì Lừa nầu chẳng khoái, trừ Bê Xê Tê hiện nay hehe.

      Quốcgia thì phải hùng mạnh như thế chứ.

  7. #12 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/07 - 23:20

    Hehe Dì về rùi nè các cô bửn

  8. #13 by EURO on 2010/09/08 - 00:03

    Mấy ngày nay em gúc tư liệu về các bạn Chăm Chàm muốn tẩu hỏa nhập ma luôn vì nền văn hóa lâu đời và những phức tạp tôn giáo của bỏ, ngay cả những cái tên phiên âm ra Hán Việt thui cũng loạn mẹ hết cả đầu. Công nhận Dì nói bỏn già nhất xứ Đông Nam Á đéo sai. Tiếc là một đất nước với nền văn minh ngon lành như thế thế đéo nầu lại mất sạch bao nhiêu đất đai vầu tay thằng hàng xóm có chiền thống “hiền lành, yêu chuộng hòa bình và đéo bâu giờ đi xâm phạm những thằng mạnh hơn”- trích lời 1 em gái.

    • #14 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/08 - 00:15

      “Đéo xâmphạm thằng mạnh hơn” nghĩa là “Cóthể xâmphạm thằng yếu hơn” là đúng quá gùi còn gì em?

  9. #15 by EURO on 2010/09/08 - 00:17

    Bữa hổm Dì hỏi em cần hỏi gì về Chăm,em đang biên bài du lịch về bỏn nên muốn có vốn hiểu biết nhất định về văn hóa, tôn giáo bỏn… Nhưng càng tìm hiểu càng thấy phức tạp hơn mình tưởng, lại cực kỳ thú vị nữa. Entry này cùa Dì em sẽ theo dõi kỹ, đương nhiên. Nhưng sau đó Dì cho em 1 entry khác về Chăm để chi bộ khai sáng cho em thêm nha, tạm thời bài biên em sẽ gác lại chờ.
    Hehe, đọc về văn hóa và những nền nếp cộng đồng bỏn giữ gìn bản sắc cho tới ngày nay, thấy vãi tè với dân gian mình thương chị Trân đem thân đi đổi 2 châu Ô Lý là cây quế cho thằng mọi leo, nhẽ dân Chăm mất nước do quá thật thà? hehe,ngày nay có thằng dám nói chị không đủ tư cách hỏa táng theo chồng, sử mình chỉ phịa ra bao biện cho quả xù hợp đồng thui, chết bà nó cười.

    • #16 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/08 - 00:38

      Chăm mất phần ở sát bể vì nó chủđộng rút về trungtâm (bên Miên ý) và dân nó quá ít.

      Thời cổ (2K năm đổ lại), dân Chăm chiếm gần trọn vùng Đông Nam Á, bâugồm cả phần nhớn Thái và Lừa, Lào, là 3 quốcgia “Tầu nhất vùng”.

      Ngay cả phần nhớn đất Bắc Lừa mà bọn Lừa kêu là Giao Chỉ ý, cũng là của Chăm. Còn Giao Chỉ, như Dì đã nói, nó ở bên Choang cơ hehe, chỉ thò xuống Bắc Lừa (hiệnnay) một chút thôi.

      Các thểloại vănhóa tên kêu như Đông Sơn, Sa Huỳnh.. đều của Chăm tất.

      Nếu muốn tìmhiểu Chăm, hãy gúc “Mon” hoặc “Khmer” thì sẽ vỡ ra nhiều thứ.

  10. #17 by EURO on 2010/09/08 - 00:22

    Hehe, đéo xâm phạm thằng mạnh hơn là em diễn theo ý em, chứ em gái đó học sử cũng ngu như em nhưng thích thủ dâm hơn em nên chỉ nói dân tộc ẻm chỉ chống ngoại xâm thui chứ chỉ chuộng hòa bình đéo bao giờ đụng chạm ai hehe…

    • #18 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/08 - 00:40

      Nhưng cô đầu đất như thế thì chỉ đem chiện Chiêm Thành ra hỏi là tịt ngóm luôn.

  11. #19 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/08 - 00:26

    Thời các cô Đà Triệu, An Thục Phán có một nhânvật cực hay là cô Cao Lỗ.

    Hehe nếu các cô để ý, thì Lỗ chính là nhânvật lịchsử Lừa duynhất không có tên biên bằng Hán Tự.

    Dì đã kếtluận, cô Lỗ là một nhânvật cổtích thuần Lừa (tươngtự cô Gióng), dưng vưỡn muốn nói về cổ.

    Hehe do tên cô Lỗ chỉ được truyền mồm, nên sau cả ngàn năm, đã sai mẹ.

    Chínhxác tên cổ là Cảo Lô, là chữ nói lái của Cổ Loa ý mà. Hehe rùi dầndà thế chó nầu mà hóa ra Cao Lỗ, rùi bọn họ Cao còn nhận đó là tổ của mình mới kinh.

  12. #20 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/08 - 00:46

    Thời tốicổ (khoảng vài bốn ngàn năm trước), bọn Chăm của em Rô thậmchí có cả tônggiáo riêng trước khi dunhập đạo Hồi và đạo Phật.

    Một số tục thờcúng của Lừa hiện nay là mót của Chăm (phần còn lại tấtnhiên mót của Tầu).

    Tônggiáo của Chăm, thật kỳlạ, lại chiển hết qua Ấn Độ. Chứ ở Miên cũng không mấy người theo.

  13. #21 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/08 - 00:47

    Thôi Dì đi ngủ mai còn bận đong xiền. Sưbố các cô chỉ hóng thôi không thamluân à.

  14. #22 by lanovia on 2010/09/08 - 01:04

    Về Chiămba, Rô Gúc sợt các bài viết của thằng Inrasara bạn anh nhế. Gúc xong hết rùi thì quay lại quán anh Via bày tiếp cho, okie?

  15. #23 by lanovia on 2010/09/08 - 01:13

    Văn minh Chiămba anh đéo care, dưng gái Chiăm thì phẩy nói là xấu vãi đái, chi bộ ạ. Anh quen một con bé ở Ninh Thuận, hỏi ở wê con gái Chiămba có ai đẹp hơn em hông, nó bảo hông có đâu anh? Hố hố hố

  16. #24 by anh_trai_phot_phet on 2010/09/08 - 01:21

    Chínhxác tên cổ là Cảo Lô, là chữ nói lái của Cổ Loa ý mà. Hehe rùi dầndà thế chó nầu mà hóa ra Cao Lỗ, rùi bọn họ Cao còn nhận đó là tổ của mình mới kinh.@tt
    Cái chuyện nhận xằng một đống xương vụn làm mả tổ ở Lừa thì  đầy, chuyện nhận một nhân vật nổi tiếng làm tổ họ lại nhiều hơn. Anh nghe kể có một dòng họ Tô ở Thái bình tìm mãi không kiếm ra ai xứng đáng làm tổ họ cuối cùng nhận mẹ nó Tô Hiến Thành làm tổ họ, chuyện nực cười !

  17. #25 by minhhuong on 2010/09/08 - 05:24

    Đến hẹn lại lên với chi bộ Bựa dắm dít của em, he he

    Giờ ta bắt đầu truy tìm Cổ Loa xịn, Guluo.

    Gúc ra 3,4 cái địa chỉ Guluo ở Tầu lận. Tuy nhiên hầu hết ở phía mạn Đông Bắc lận, quá xa quá xa, bỏ qua.

    Chỉ còn sót lại 1 cái Guluo phù hợp ở Fengkai county, Zhaoqing city, Guangdong, nằm sát vách với Guangxi khu tự trị Choang tộc. Khu vực Fengkai này đồi núi chập chùng hữu tình vãi dắm, trông hệt núi rừng Tây Bắc Lừa:

    Cổ Loa xịn là 1 dạng thành cổ, nghĩa là di tích lịch sử. Gúc các di sản của Zhaoqing city, ta được 2 cái có khả năng cao :

    1 Tường thành cổ Zhaoqing

     

     

    He he, phải nó chưa? Đéo phải đâu, gúc history nó bảo cái này xây vào đời Song (Tống), mà Tống thì tầm cuối 9xx đầu 1xxx thôi. Loại.

     

    2.Thành cổ Fengkai

     

     

    Thêm quả video nữa cho nó máu:

     

    Quả thành cổ Fengkai này trúng chưa thế Trung Tướng ui?

  18. #26 by minhhuong on 2010/09/08 - 06:05

    Đây bản đồ du lịch Zhaoqing city, nhờ nó mà ta thấy quả “ancient city of Fengkai” dễ dàng:

    bnZhaoqingcityGuangdong.png picture by minhhuongdieu

    Trang thông tin điện tử của Zhaoqing city:

    http://www.zhaoqing.gov.cn/english/default.htm

  19. #27 by minhhuong on 2010/09/08 - 06:29

    Trung Tướng, em có 1 câu hỏi, em vừa mới ngó lại bọn Choang tộc thấy :

    Bỏn cũng vô cùng cung kính đối với Cóc, y xì đúc như Lừa, rất máu, cũng truyền miệng từ đời này sang đời kia rằng « con cóc là Cậu ông giời », cung kính nó vì nó nghiến răng bảo giời làm mưa. Trên trống đồng cũng có cái có con cóc nằm chễm trệ trên mặt trống.

     

    Vì sao Trung Tướng bảo rằng « gốc của Lừa là Choang, lai 1 chút Chăm » thay vì « gốc của Lừa là Chăm, lai 1 chút Choang » ? Có phải bởi vì văn hóa Lừa thừa hưởng từ Chăm quá ít mà từ Choang lại khủng nhiều không ?

  20. #28 by EURO on 2010/09/08 - 11:37

    Hehe cámơn anh Via, để em gúc thêm rùi sẽ nhờ các anh chỉ dạy thêm, nhưng vụ anh chê gái Chăm xấu là đéo đúng nhế, bỏn nét cực và chânchỉ hạtbột lắm lắm.
    Còn vụ anh trai Phẹt liệt nói về vụ nhận xằng họ á, hehe, em có cái hình nầy chụp ở đền thờ chị Triệu ở Thanh Hóa, chi bộ coi hai chị nầy có họ gì với nhau không nhế?

  21. #29 by tieuthithi on 2010/09/08 - 12:45

     Sưbố các cô chỉ hóng thôi không thamluân à.@ TT
      Sư bố nhà Dì nhá . cứ  lướt  qua những cái link mà bỏn phản động dẫn ra đây với lại đọc hết đống còm này đã mất hết mịa cả thời gian nghỉ ngơi còn đéo đâu nữa mà tham với  chiến . Các cô chân son mình rỗi chịu khó gúc đi cho chị hóng thui nhá . Đồng ý tất mới Dì , đéo cãi . Giai già lại đang gầm lên đây này : ” Thằng An Hoàng Trung Tướng là thằng c.c nào thế mà cứ sểnh ra là cô lại rúc vào nó là sâu là sâu hở hở ????…..

  22. #30 by Thượng Sĩ Già on 2010/09/08 - 18:51

    Giai già lại đang gầm lên đây này : ” Thằng An Hoàng Trung Tướng là thằng c.c nào @ Mợ Thơ

    Nhà Mợ cứ việc bẩu thực dư nầy : ” À ờ thằng thẳng nó tuy giai dưng đéo phải giai, lại hói hết mẹ nó nửa đầu, mớicả mồm loe mép giải dư mẹ hàng tôm, so thế đéo nầu được mới mình…” hố hố hố

  23. #31 by mit.annam on 2010/09/08 - 22:47

    chi bộ coi hai chị nầy có họ gì với nhau không nhế?@ Rô xinh

    Mợ Phó này có cái tên độc đáo quá.  

  24. #32 by Cocacola on 2010/09/08 - 22:57

    Tranh thủ chửi thằng Yahoo Lừa này phát: Mấy ngày nay nó chơi anh: mở lên màn hình chỉ một màu trắng xóa!

     

    Anh xài máy chùa nên không đao bất cứ món gì khác được, laptop anh đủ đồ chơi thì mạng chùa không cho xài!

     

    Tranh thủ lúc vầu được hỏi chi bộ xem mai mốt gặp vậy thì tắt/mở cái gì trong IE?

     

    Anh gặp lỗi đó thì chỉ còn nước đợi nó tải nội dung chưa xong, nhanh tay bấm nút Stop thì mới coi được chữ. Chứ còn đợi browser nó Done thì ôi thôi, nó trắng như quê em mùa nước lũ!

     

    Tiên sư cha thằng Yahoo thuê Lừa Hà nội làm coding!

  25. #33 by Chim Son Ca on 2010/09/09 - 07:47

    Mịa, Vừa vào mạng thấy ngay chuyên gia chém gió bạn Lão Bựa…hehe. Djt mịa, đúng là chuyên gia nghiên cứu Lừa hài vĩ đại

    Ngay sau khi TS đưa tin về việc nhà nghiên cứu Lý học Đông phương Nguyễn Vũ Tuấn Anh tuyên bố có thể “ngăn mưa” trong 7 ngày dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, tòa soạn đã nhận rất nhiều phản hồi của độc giả. Mặc dù, nhiều nhà khoa học thuộc các lĩnh vực khác nhau cũng đã cùng TS “mổ xẻ” ý tưởng của nhà nghiên cứu này tuy nhiên, nhiều độc giả cho rằng, nếu “tự tin” vào cam kết của mình, ông Tuấn Anh nên làm một “test” thử chứng minh với đông đảo dư luận.

    �SDi nhan� duoi mua san sang "chap het thach do"
    Nhà nghiên cứu Lý học Đông phương Nguyễn Vũ Tuấn Anh

      ………………………………………………………………
    Tôi là người đứng đầu khi nghiên cứu và chứng minh nước Việt Nam có 5000 năm văn hiến chứ không phải 4000 năm. Một mình tôi đã phải phản biện lại tất cả các nhà khoa học Việt Nam và cộng đồng khoa học thế giới về học thuyết này.

    http://vietbao.vn/Xa-hoi/Di-nhan-duoi-mua-san-sang-chap-het-thach-do/75262642/157/

  26. #34 by Chim Son Ca on 2010/09/09 - 07:55

    Mịa, Yahoo Lừa thế này mà Lão Bựa cứ đâm đầu lao theo nó. Lật trang cũng đéo được, post link đéo được,post comment cả chục lần mới được 1 cái,………….chán đéo tả.
    test :
    http://vietbao.vn/Xa-hoi/Di-nhan-duoi-mua-san-sang-chap-het-thach-do/75262642/157/

  27. #35 by Chim Son Ca on 2010/09/09 - 12:30

    Mịa, hôm nay mới biết chúng ta có một têtê tài như rambo. Bọn phê đê nhìn tấm gương này thì chỉ tự bốc shit, bốc shit mà eat, mà eat….
    đồng chí Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng, khi đó tuy chỉ là y tá nhưng có tài, biết sử dụng thành thạo và bắn B40 rất giỏi, chỉ với 2 phát B40 đã tiêu diệt được cả một đại đội địch. Trích “Hai học viên trẻ Nguyễn Tấn Dũng và Phan Trung Kiên quyết định ở lại chặn địch để đồng đội khẩn cấp đưa thương binh vượt sông về hậu cứ. Một người vác súng B40, người kia cầm khẩu AK khạc đạn liên hồi, diệt được trên chục tên địch rồi tiến đến một hố bom núp quan sát tình hình. Ông Tư Kiên kể: “Một đại đội địch tràn lên và bắn tới tấp về phía T3. Trước mắt địch quá đông với hỏa lực mạnh, sau lưng là đồng đội vẫn còn đưa thương binh vượt sông, tình thế chúng tôi rất hiểm nguy. Lúc ấy, Dũng nâng B40 bắn liên tiếp 2 phát làm cả rừng tràm rung lên. Địch la thất thanh và sau đó im bặt”.
    Tài thật, tài thật, tiên sư tên têtê….

    Đọc ở đây :http://www.baomoi.com/Info/An-nhan-cua-Thu-tuong/121/4807508.epi
    Link đéo đọc được thì copy dán vào firefox mà đọc(tiên sư thằng yahoo phò)

  28. #36 by Chim Son Ca on 2010/09/09 - 12:33

    Ông Tư Kiên nhớ lại: “Thấy địch chết nhiều, chúng tôi cứ tưởng đã an toàn, nào ngờ lúc ấy máy bay trực thăng xuất hiện. Sau loạt súng nổ rền trời, đạn bay ào ào từ trên máy bay xuống rừng tràm, tôi thấy Dũng ôm bắp chân, máu chảy ướt đẫm ống quần. Dũng không đi được, tôi liền cõng anh lui về hướng sông Cái Tàu cách đó gần chục cây số để tìm cách quay lại căn cứ càng sớm càng tốt bởi Dũng mất máu quá nhiều và trời đã sập tối. Thấy con sông trước mắt quá lớn không thể cõng Dũng bơi qua, tôi giấu anh ở bụi tràm sát bờ rồi dặn: “Dũng ơi, mày ráng chịu đau nằm chờ tao bơi sang nhà dân tìm xuồng vượt sông. Nếu có chết, cả hai cùng chết chớ tao không bỏ mày đâu”. Đến nhà dân, Tư Kiên hết sức thất vọng vì xuồng ba lá của họ đã bị địch bắn tan nát. “Nhìn quanh quẩn, tôi thấy chiếc cối giã gạo bằng gốc cây mù u rộng hơn 1 m² bèn nảy ra một ý táo bạo. Tôi vần chiếc cối xuống sông rồi cõng Dũng đặt nằm lọt trong lòng cối và lấy lục bình phủ lên ngụy trang. Vừa kéo chiếc cối vượt qua được bờ kia sông thì bên này, hơn chục tên địch đang lần theo vết máu của Dũng. Chỉ chậm vài phút là chúng tôi đã bỏ mạng giữa rừng”

  29. #37 by minhhuong on 2010/09/09 - 14:51

    Nhà nghiên cứu Lý học Đông phương Nguyễn Vũ Tuấn Anh @ anh Chim gì đấy ke ke

    ———————–

    Xời, ông này em biết lâu lắm rồi, thời cách đây chục năm em hay lăn lê bò toài trên các trang bói toán v..v mà lị. Thời xưa ổng có nick là Thiên sứ, có phương pháp dự đoán số má, sinh con năm nào phù hợp với tuổi bố mẹ… đông fan lắm.

     

    Thiên sứ cũng chính là nhân vật mà hồi ý rú lên về chuyện : oh hình ảnh vẽ Phục Hy – Nữ Oa trên vòm đá mà khảo cổ học khựa mới phát hiện kia, Phục Hy cài áo vạt trái, là người Việt.

     

    Thời xưa em chịu ảnh hưởng của ổng hơi bị nhớn, ké ké ké

  30. #38 by minhhuong on 2010/09/09 - 15:01

    Đấy, nhiều đứa cứ khăng khăng phát bẩu là nó thấy chuyện cười viết bằng tiếng Mẽo hài hước hơn hẳn tiếng Lừa. Chúng mày sai hết con mẹ nó sót rồi, nhá. Chuyện anh Tư Kiên duyên đéo tả, hài hước vãi cả dắm ! 

    Hố hố hố

  31. #39 by Cocacola on 2010/09/09 - 15:43

    Thời xưa em chịu ảnh hưởng của ổng hơi bị nhớn @ Hường

     

    Thế thời nay em chịu ảnh hưởng của ai? Đừng nói là Dì Bựa nhé! Thế còn Càng Cua, Tốc Tốc and so on của Dì dỉ thì làm sâu làm sâu đây?

  32. #40 by minhhuong on 2010/09/09 - 16:02

    Thế thời nay em chịu ảnh hưởng của ai? Đừng nói là Dì Bựa nhé! Thế còn Càng Cua, Tốc Tốc and so on của Dì dỉ thì làm sâu làm sâu đây? @ anh Cò

    ———–

    Anh Cò Lả ạ, TT là 1 đồ vật XHCN.

     

    Thế nào là đồ vật XHCN ?

    Định nghĩa : đồ vật của chung dùng để xài chung.

    Theo dân gian : đồ vật của KHÔNG AI SẤT.

     

    Hị hị hợ hợ

  33. #41 by voong ngau pin on 2010/09/09 - 16:21

    hố hố  địt mẹ cả họ nhà thằng bồi bút nào nghĩ ra bác Kiên 4 cũng tài,,,,

  34. #42 by EURO on 2010/09/09 - 19:22

    Hốhố công nhận bạn Chim Sơn Ca vầu hót bài bác Tư vui đéo tả, phục lăn phục lóc mấy bạn đồngnghiệp Rô chém bão chứđéo phẩy là gió nữa. Chém cỡ Năm Băm hay Phẹt liệt cũng đéo là cái đinh so với chiện hiệnthực cáchmệnh của các anh ảnh.
    Nhưng nhiệmkỳ nầy anh Ba hạ cánh antòan rùi, cóđèo gì mà phải nâng bi ảnh khiếp thế nhỉ?

  35. #43 by kochumbenim09 on 2010/09/09 - 20:50

    tham luận của tên Ca đéo theo sát chủ đề về tông tồng dật..dưng lại có công phát hiện 2 nhưn tài chém gió phù hợp với phong tục tập quán BỰa..đcm theo Thầy thì tên Gì Bựa nên hạ cố biên mấy câu mời hai tên tển..à mà bỏn tên gì nhể ..Kiên bựa với tên Tuấn Anh Nguyên Vú ..nhủ chúng vào quán ra nhập đảng Bựa cho vui nhế..

    lại bận rùi ..cả lò nhà quán lại sinh hoạt tiếp đi nhế..xư bố cả lò

  36. #44 by Cocacola on 2010/09/10 - 05:35

    Thời xưa ổng có nick là Thiên sứ@ Hường

     

    Để em kể hầu chi bộ một chuyện về ông Sứ trời này nhé! Không biết em Hường cựu Phan ổng có nhớ không chứ em thì em có lần nghe ổng phán rồi, phải nói là phê và tự phê!

     

    2-3 năm trước, có lần ổng phán là theo Thiên cơ, 15 năm sau, vụ HS-TS sẽ được giải quyết xong theo hướng có lợi cho Lừa, đừng ai hỏi nữa nhé, nói ra mất Thiên cơ, không có lợi!

     

    Hehe, Phan nghe phán tái xám mặt mày, vừa yêu quá, kính quá, sợ quá nên không ai dám truy hỏi nữa. Cũng may ổng nói 15 năm chứ 150 năm chắc cũng mệt!

     

    Em thì em nói luôn nhé: Chắc Sứ trời hy vọng 15 năm tới, biến đổi khí hậu, nước biển dâng cao hay động đất v.v… làm chìm mẹ nó hết đám bãi đá Khựa chiếm xuống biển thì khỏi giành, khỏi còn chỗ cắm com-pa vẽ lưỡi bò chứ gì !

     

    Hehe, chi bộ nghe Sứ phán kinh không? Giờ Sứ còn phán sẽ deal để ngăn mưa nữa nhé!

  37. #45 by minhhuong on 2010/09/10 - 12:42

    @ anh Cò ui : hé hé, cách đây chục năm, Thiên sứ hay có bài về chứng minh nguồn gốc Kinh dịch Hà Đồ khỉ gì đấy là của Lừa, phân tích theo đống trống đồng thế nào đấy, đọc vui lắm, hí hí

    Còn về fan thì chỉ chủ yếu trong lĩnh vực tính ra năm sinh con cái sao cho phù hợp với gia đình bố mẹ … là có rất khủng fan.

    Sau đó em hổng còn vào mấy chỗ ấy nữa, không ngờ ổng giờ thiên về hô mưa gọi gió với lị tiên đoán vận mệnh tông dật quá nhở. Trình ổng tiến hóa kinh !

    Hé hé hé

    • #46 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/10 - 23:51

      Lừa giờ lắm thằng PR giỏi phết. Thế mà lại được media bơm vá hehe.

  38. #47 by Hanoi1972 on 2010/09/10 - 15:18

    Hóng hớt chi bộ lâu rồi nay khoái phong cách chi bộ. Nhưng hôm nay đành đau xót mà chửi chi bộ vậy. Cô Tướng có vẻ học cao biết sâu nhưng nghe ra vẫn có vẻ chưa thuyết phục được Cậu đây . Mong Cô Tướng và mấy cái mỏ nhọn của Chi bộ lý giả cho Cậu mấy câu sau:

    1/Cô Tướng đã lê la Miếu Hát ở Hát môn (cửa sông Đáy) chưa? Chỗ này Tương truyền Hai bà nhảy xuống sông tự vẫn ? Hay đền Hai bà tại Mê linh – Phúc yên . Mấy chỗ này tên cổ và truyền thuyết gặp nhau phết nó sờ sờ trên xứ Lừa ta nhưng laik không có trong cơ sở dữ liệu Bác Gúc nên chắc cô Tướng và chi bộ không quan tâm vì vậy đưa thông tin cứ như đúng rồi! 

    • #48 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/10 - 23:49

      – Miếu Hát ý tuổi còn kém đền cô Trưng ở Hà Nội cô ạ.

      – Ở Lừa không chỉ có đền cô Trưng ở Mê Linh, mà còn nhiều nơi nữa.

      – Triện về cô Trưng được chép lần đầutiên trong sách Hậu Hán Thư (của đồngbào Tầu, tấtnhiên), không hề nói cô cổ quê Mê Linh. Chỉ nói cổ con của sếp Phong Châu và dâu của sếp Châu Diên. Hai địadanh nầy, hehe, tấtnhiên là bên Tầu rùi. Sau đấy cổ bật Bê Xê Tê, chiếm được 65 thành. Cứ trông con số 65 ý là biết cổ đéo phải khángchiến ở Xứ Lừa bigiờ.

  39. #49 by Hanoi1972 on 2010/09/10 - 15:20

    Cậu phải cái tính đã nói là nói dài thăng YH nó cứ bắt Cậu Cắt mấy khúc. Đây tiếp theo đây 
    2/Bài hát Hát Giang Trường Hận của Bác Phước- bác này già được học hày Tây Tàu đủ cả chác học vấn hơn đa phần chi bộ ta vậy mà trong hàng loạt bài viết hồi ký Bác ấy đâu có đưa ra những ý na ná của Cô Tướng
    Nên nhớ bài nay sau 1945 được biến thành bài Hồn Tử sĩ mà cả Lừa Bắc và Lừa Nam đêu lấy để khóc những anh hùng của mình! Chẳng ai kẻ cả Lừa thắng lẫn Lừa thua nói Sông Hát bên đất Tàu bây giờ
    3/Cậu cúng không phủ nhận nguồn gốc Tàu của bản thân và của toàn thể Lừa dân nhưng phủ nhận đến cả địa danh miếu mạo là Cậu cứ là ứ thích
    • #50 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/10 - 23:40

      Hehe vôcùng hàihước. Cô Phước mà đọc cồng nầy chắc cũng vãi tè vì sướng.

      Bọn Lừa chưa nói sông Hát bên Tầu vì thực ra bỏn cũng đéo biết sông Hát ở đâu, hoặc cốtình đéo biết hehe.

  40. #51 by Hanoi1972 on 2010/09/10 - 15:21

    4/Cậu thây mấy chi bộ viên rất to mồm nói Chăm là Tàu! Cái này cần phải xem lại ah! Cứ như Cậu biết Chăm là bọn Indonesien no bơi vào chiếm dải đồng bằng ven biển (xem mặt mũi tóc, da của hai nhóm người này mà so sánh – hình như đã có cả đồng chí đem xét nghiệm ADN rùi). Chăm chỉ chiếm tới Vùng Ninh Thuân và xứ này được gọi là Xứ Cau còn Chỗ Mỹ Sơn gọi là Xứ Dừa. Cái đám Indonesien này là bọn du mục  trên biển chứ không phải bọn du mục trên cạn như dân Tàu. Vùng này gọi là Lục Chân Lạp.   Cái đám đồng bào Khơ me Campot hiện nay là Malayesien gì đó tấn công vào cửa sông Mê công và chiếm dần vào đất Campot tiêu diệt luôn đám cư dân ở đây. Đám cư dân cũ này chính là đám làm nên Ankor. Đám này ở chỗ lõng bõng nước của châu thổ sông Mekon nên có danh Thủy Chân lap, Vì đám cư dân mới đánh vào chiếm nên không gắn bó với đền đài cũ lắm nên khi bị Xiêm nó phang hồi thế kỷ 15 là  quên con bà nó luôn nên đến năm 1860 mới được bac mũi lõ Herri Mouhot kham phá ra thì ôm chầm lấy nâng bi là giá trị văn hóa của iem . Cái tác phong này chắc học của Lừa 
    Cậu viết bài này là bài đầu tiên vào Chi bộ ! Chửi Cậu đi!
    • #52 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/10 - 23:38

      Chibộ nói Lừa là Tầu chứ có nói Chăm là Tầu đâu cô?

  41. #53 by Cocacola on 2010/09/10 - 16:28

    4/Cậu thây mấy chi bộ viên rất to mồm nói Chăm là Tàu! @Ông nội 72

     

    Thời cổ (2K năm đổ lại), dân Chăm chiếm gần trọn vùng Đông Nam Á, bâugồm cả phần nhớn Thái và Lừa, Lào, là 3 quốcgia “Tầu nhất vùng”.@ Tướng

     

    Đứa nào bảo Chăm là Tầu đâu ông Nội?

     

    1/Cô Tướng đã lê la Miếu Hát ở Hát môn (cửa sông Đáy) chưa? Chỗ này Tương truyền Hai bà nhảy xuống sông tự vẫn ? Hay đền Hai bà tại Mê linh – Phúc yên. Mấy chỗ này tên cổ và truyền thuyết gặp nhau phết nó sờ sờ trên xứ Lừa ta @Ông nội 72

     

    Hố hố, hồi xưa em chở vện ra bến Bạch Đằng ở Sài Gòn thuộc Lừa Nam, gần cảng Bason hóng gió, vện em cũng quả quyết đây là chỗ nầy ngày xưa Đức Trần tỉn Khựa nè. Nếu không tại sao dám đặt tên là Bạch Đằng, còn đúc tượng Đức Trần chỉ ra nữa.

     

    Theo Nội thì đúng hay sai. Vậy ông Nội cho biết tại sao vùng Guangxi hiện giờ đầy đền thờ Hai Bà vậy? Do Việt kiều yêu nước ở bển tự phát làm hả?

  42. #55 by Cocacola on 2010/09/10 - 16:29

     

    2/Bài hát Hát Giang Trường Hận của Bác Phước- bác này già được học hày Tây Tàu đủ cả chác học vấn hơn đa phần chi bộ ta vậy mà trong hàng loạt bài viết hồi ký Bác ấy đâu có đưa ra những ý na ná của Cô Tướng @ Nội 72

     

    Hố hố, Nội 72 chắc mới nhập tịch Lừa hay sao mà không hiểu truyền thống xóc lọ nó là nét đẹp văn hóa tông dật. Anh bài bác chuyện xóc lọ mà Thằng Tướng còn dè bỉu anh là “con trai nếu không xóc lọ, sẽ không lớn nổi thành người (?!) …”

     

    Hố hố, đấy là đỉnh cao của nền văn minh xóc lọ ấy, thay vì nói rõ với con cháu là tụi mình là bọn dân lưu vong mất nước chạy nạn mẹ nó rồi, dạt sang xứ sở khác, may còn giữ được tiếng nói v.v..

     

    Thà nói mẹ vậy cho rồi, nhưng sợ xấu hổ với con cháu nên đơm đặt là tụi tao hào hùng lắm, kiên trì bám trụ đất này từ lúc khai thiên lập quốc 4000 năm trước, bọn Hán oánh mãi không lại đấy, thấy tụi tao giỏi không?

    • #56 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/10 - 23:35

      Côngnhận quả lôi bàihát của cô Phước ra làm bằngchứng cãi nhau ở Quán Bựa thì vôcùng có khiếu hàihước.

  43. #57 by EURO on 2010/09/10 - 17:17

    Mấy ngày nay xiền và chữ vật em bỏmẹ, đéo gúcgiếc hay hónghớt đựoc gì thêm với chibộ. Nay có anh Nội vầu chọc cho bọn Bựa phải gúc để gân cổ lại với anh, oe căm anh nhá, chửi là chửi thế đéo, ở đây mọi ýkiến đều đựoc hoannghênh chứ đừng nói tới ý kiến cần đựoc tranh luận chứngminh nghiêmtúc như của anh.
    – Vụ Hátgiang, chờ Dì tứong thò thêm dữliệu thì mới có cơsở để nói Dì tàolao hay không, còn nếu anh dựa vầu Hát giang trường hận của anh Phuớc hói để khẳng định thì có vẻ không vững lắm? Gần đó còn có miếu thờ hai bà Hương quán Bựa do tên Dì Tứong nhiều xiền bỏ ra mua khoảnh đất rừng lập lên nhằm chiêu mộ lốc phan và lấy lòng bồ đó.
    – Vụ anh nói ChămChỉ tiến tới Ninh Thuận nhẽ đang nói dở hoặc em không hiểu ý, chứ Châu Ô Lý Chế Mân làm hồi môn khi cứoi Huyền Trân từ Quảng Bình tới Quảng Nam nhá?
    Thôi chờ chibộ vậy chứ thậttình xiền đang vật Rô tungtóe đéo có thờigian mà thở.

  44. #59 by minhhuong on 2010/09/10 - 20:54

    1/Cô Tướng đã lê la Miếu Hát ở Hát môn (cửa sông Đáy) chưa? Chỗ này Tương truyền Hai bà nhảy xuống sông tự vẫn ? Hay đền Hai bà tại Mê linh – Phúc yên . Mấy chỗ này tên cổ và truyền thuyết gặp nhau phết nó sờ sờ trên xứ Lừa ta nhưng laik không có trong cơ sở dữ liệu Bác Gúc nên chắc cô Tướng và chi bộ không quan tâm vì vậy đưa thông tin cứ như đúng rồi! @ hanoi1972
    ——–
     

    Eo ôi kinh, anh này bảo không có trong dữ liệu Gúc là để kháy em hử, nhử em hử. Gấu nhờ.

     

    Khi đi tìm vị trí sông Hát, đứa nào chả nhắm mắt làm 1 động tác đơn giản là đánh chữ « Sông Hát » vào gúc, ra ngay link đầu tiên là wiki , không cần click vào cũng đã thấy dòng chữ :

    1.   Sông Đáy – Wikipedia tiếng Việt

      [ Traduire cette page ]

    Miếu Hát ở Hát Môn thờ Hai Bà Trưng. Tương truyền hai bà gieo mình xuống dòng sông Hát tự vẫn sau khi thua giặc Đông Hán ở Lãng Bạc nên dân chúng dựng đền

    Đặc điểm dòng chảyDi tích lịch sửSông Đáy trong văn học

    vi.wikipedia.org/wiki/Sông_ĐáyEn cachePages similaires

    Ai bảo anh là không có dữ liệu trong gúc hử?

    • #60 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/10 - 23:32

      Vậy sông Hát (?) đủi tên sang sông Đáy tự bâugiờ? Có ýnghĩa gì? Và tạisâu dângian triền miệng (có chép vầu sử chó đâu) không đủi luôn là cô Trưng tựvẫn ở sông Đáy cho rùi?

  45. #61 by minhhuong on 2010/09/10 - 21:08

     Chẳng ai kẻ cả Lừa thắng lẫn Lừa thua nói Sông Hát bên đất Tàu bây giờ @hanoi1972
    ————–
     

    « Tất cả loài chó không có con nào bảo rằng trái đất tròn », điều này có làm trái đất không tròn không?

    « Không có Lừa nào bảo Sông Hát bên Tầu » không đồng nghĩa với việc không có sông Hát bên Tầu.

     

    Các trận oánh nhau của quân Bà Trưng được diễn ra ở đâu ? Trận Trường Sa, Hồ Động Đình, Tượng Quận vị trí nằm ở đâu ? Há há há, toàn ở cách thành Thăng Long mấy nghìn Km anh giai ạ. Làm thế nào mà thua trận ở tít bển, lê lết mấy khìn km để về tới tận Hát Môn – Hà Tây của anh mà tự tử thế hử anh ?

     

    • #62 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/10 - 23:29

      Nghe Bắp Ngô chưởi bầnnông mà sướng cửng cả người hehe.

  46. #63 by LUUMANH on 2010/09/10 - 21:12

    72 ơi chứng đi, chứng đi . vào đây rồi ko Đánh Dắm được đâu, phải Địt đấy . 

    Địt song đúng anh em vỗ tay, sai thì ăn cứt cho thông minh nhá

    xin Hương vứi Rô hỗ trợ cho cẩu tý nhở, ngon anh có quà  .
    À ./ mẹ thằng Tướng Nông Đít chắc đang Gúc chò mới 
  47. #65 by minhhuong on 2010/09/10 - 21:25

     Vậy ông Nội cho biết tại sao vùng Guangxi hiện giờ đầy đền thờ Hai Bà vậy? Do Việt kiều yêu nước ở bển tự phát làm hả? @ anh Cò

    ———–

    Há há há, anh làm em cười đứt mẹ nó ruột mất , hố hố hố.

    Anh có biết là Lừa chúng mình có nghĩ thế thực đấy. Bằng chứng em gúc được trên mạng nè:

     

    “Các sách chính sử có ghi là sau khi Mã Viện hoàn thành công việc xâm lăng đã bắt trên 300 cừ suý (có thể hiểu là “tướng lĩnh cừ khôi”) người Việt đưa về Trung Quốc, an trí tại Linh Lăng. Linh Lăng chính là phần đất phía Nam tỉnh Hồ Nam. Số ba trăm cừ suý đó, tất phải là các thủ lĩnh nghĩa quân, tướng lĩnh của Hai Bà và các lạc hầu, lạc tướng, đã kiên quyết chống lại quân Mã Viện. Những người dân Việt yêu nước này, tuy bị đầy ải xa quê hương nhưng vẫn hướng về đất Tổ, lập “miếu Bà Trắc” để tưởng nhớ thủ lĩnh của mình, thể hiện ý chí bất khuất của người Việt. Những câu chuyện về cuộc khởi nghĩa kháng chiến ngày đó tất cũng được lưu truyền trong cộng đồng đó, nhưng rồi trải qua bao đời, chuyện bị “khúc xạ”, trở thành truyền thuyết Hai Bà Trưng đánh Mã Viện trên đất Hồ Nam.”

     

    Tay nào viết đoạn này chắc đéo biết là cả mấy tỉnh khác của Tầu cũng chi chít đền thờ vua Bà đâu nhở, Chắc tưởng có duy nhất mỗi 1 cái đền ở Hồ Nam được miêu tả trong bài thơ của Nguyễn Vĩnh Phúc và Ngô Thì Nhậm khi 2 tên đi xứ sang bển thui. hớ hớ hớ

  48. #67 by Kiếm on 2010/09/10 - 23:10

    Hẹ hẹ hẹ ….

     

    Ơn Trời Tía long usd/jpy cũng kiếm được vài pips ăn cơm bình dân nên vầu ti toe zới chi bộ chiện các bạn Chăm phát, chiện Lừa để sâu. Hồi hổi bên cà phò V1 cô phò Phunam ( tên vương quốc Chămpa hồi hổi ) có mở 1 topic tổng hợp về các bản khá hay , giờ cà tèo mẹ nên bài cũng mất, đợi bọn admin phục hồi lại cà V1 Tía load về cho chi bộ nghía ( Tía kg biết cô Phấu có tha về lốc cổ kg, tên nầu rảnh wa nhà cô Phấu nghía đê). Tía sure là cô Lét Bựa đã đọc topic đới roài. Đất bọn Chăm trước đây tới vùng Thanh – Nghệ ( châu Ô, Lý thời ẻm Huyền Trân ý ) lận chi bộ ợ. Sau bị  Lừa hiếp dâm miết mừ bọn vương tôn , quý tộc Chăm cũ  đéo còn miếng đất cắm dùi ở Lừa fải dzọt wa Cam kiu goị phục quốc. Lưu ý chi bộ người Khơ me gốc Chăm khá nhiều đới, tỷ lệ bâu nhiêu hỏi thằng Bựa hay thằng gúc nhế.

     

    Lù má thằng Tướng + bọn Yahoo Lừa ăn ./. Tía typing + editing có vài chữ mà mất mẹ hơn 30′ . Tía định kể chiện bọn Chăm tía hóng đuợc từ mấy thằng bạn thân wê ở  Phan Rang , Tháp Chàm mà bọn yahoo Lừa  làm Tía nản wá. Lù má thằng Tướng dọn nhà đi mầy, lù má mầy.

    • #68 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/10 - 23:24

      Dấutích tháp Chăm từng được tìm thấy cả ở Vĩnh Phúc với niênđại cỡ 2000 năm. Điều ý chứngtỏ các cô Đà Triệu, Phán Thục.. sau khi xuôi nam từ tổquốc Choang đã xóa sạch bấtkể thứ gì thuộc về bảnđịa, dựng nên Xứ Lừa cho các cô bigiờ.

  49. #69 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/10 - 23:12

    Dì đây các cô. Mấy hôm xiền vật dữdằn không chăm Quán các cô để Quán như cái ./ trâu ý kinh bỏmẹ.

  50. #70 by An Hoang Trung Tuong on 2010/09/10 - 23:14

    Để từtừ Dì độc cồng rùi giảnhời các cô sưbố các cô chứ.