Đường Sắt Cao Tốc (#1)

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Nhời Trung Tướng

Đã định nguôi Chém Gió nhượng đất Quán cho thưdãn bìnhdân Cướp Giết Hiếp vài tuần, dưng cáiđịtmẹ dưluận quầnchúng Lừa lỗđít giờ sốt sìnhsịch với món Đườngsắt Caotốc, nên Trung Tướng buộc phải ranhời địnhhướng cáiđịtmẹ quầnchúng thật lỗđít.

Biết thừa các bạn Bê Xê Tê nháy bọn hưutrí giàvãilọ mớicả bọn trígiả baxuteng dạng Bình Đào Thuyết Nguyễn vờvịt phảnbiện chỉ nhằm xàonấu khôngkhí dânchủ Lừa giẻrách thươnghiệu Diên Hồng Thối Tai 1299 trongkhi các bản đã quyết xong vướnđề từ lâulẩu, Trung Tướng vưỡn ủnghộ các bản và chưởi địt./mẹ bọn giàvãilọ baxuteng phát (*).

Trung Tướng kêu Đườngsắt Caotốc là Caotốc thôi nhế.

(1) Bọn nầu chơi Caotốc?

Giảnhời: any bọn, any xứ, miễn Cần Caotốc và Đủ xiền xây Caotốc.

Mẽo chơi Caotốc từ 193x, tốcđộ đạt 160Kmh.

Ý chơi Caotốc từ 193x too, tốcđộ đạt 200Kmh.

Nhật chơi Caotốc từ 195x, 10 niên sau thếchiến, lúc GDP-per-capita mới bằng 3/4 Malaysia và Singapore.

Tầu chơi Caotốc từ 199x, tốcđộ đạt 350Kmh.

Hàn chơi Caotốc từ 200x, tốcđộ đạt 300Kmh.

Nam Dương khởiđộng tuyến Caotốc xiêntáo Jakarta Bandung Surabaya dài ngàn câylômếch từ 2009, dựkiến 2012 vậnhành thử.

Ả Rập Saudi cũng khởiđộng 1 tuyến Caotốc 450Km từ 2009.

Algeria khởiđộng 7 tuyến Caotốc liền.

Ba Tây..

Á Căn Đình..

Mễ Tây Cơ..

Úc Đại Lợi..

Ma Rốc..

Ai Cập..

Ấn Độ..

Ba Tư..

Do Thái..

Tây Hồi..

Thái Lan..

Đài Loan..

Hương Cảng..

Phi Luật Tân..

Mã Lai & Tân Gia Ba..

Vươnvươn..

Các dấu Haichấm (..) dành chibộ tự gúc Trung Tướng địt./mẹ đéo tráchnhiệm.

Các quốcgia Caotốc trên rất đadạng. To như Ấn Độ Ba Tây, bé như Do Thái Hương Cảng, giầu như Ả Rập Đài Loan, nghèo như Nam Dương Phi Mễ, nóng như Ma Rốc Tây Hồi, lạnh như Nam Hàn Nhật Bản..

Chibộ coi phảnbiện thằng tiếnsĩ lỗđít nầy:

http://vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2010/05/3BA1C0D4/

Địt./mẹ đéo tỏ thằng Bá Trần Đình ý nó mua mác Tiếnsĩ đéo đâu mà bẩu, rầng chỉ “Đạicườngquốc Lắm Của Dư Xiền” mới dám vẽ Caotốc “Như Mần Trangsức”, rùi rầng tốcđộ 300Kmh chỉ phùhợp “Miền Khíhậu Ônđới” hehe địt./mẹ bọn tiếnsĩ Lừa.

***

(Dừng bốt đi chơi phò)

(@2010)

(*) Bê Xê Tê: Pama Trungương Lừa.
Bình Đào: Tức Bình Đào Đình, cựu Bộtrưởng Giaothông Sóclọ Lừa, cựu sếp Đườngsắt Lừa, nủitiếng bởi thua tantành vụ PMU18.
Thuyết Nguyễn: Tức Thuyết Nguyễn Minh, đươngkim Chủnhiệm (Phó?) Ủyban Đéo Gì Quốchội Lừa, nủitiếng bởi được Trung Tướng đổ cứt đầy alô bài Bô Xít Phản Phản Biện.
Diên Hồng Thối Tai 1299: Tức Diên Hồng Tỉn Nguyên Mông Hội Nghị, trảinghiệm dânchủ Lừa bấthủ thời 1201-1299 Trung Tướng đéo nhớ chínhxác.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Thưdãn: Relax (Thư dãn).
– Bìnhdân: Popular (Bình dân).
– Cáiđịtmẹ: Fucking bitch (Cái địt mẹ).
– Dưluận: Opinion (Dư luận).
– Quầnchúng: Mass (Quần chúng).
– Lỗđít: Asshole (Lỗ đít).
– Sìnhsịch: Sick (Sình sịch).
– Đườngsắt: Railways (Đường sắt).
– Caotốc: High-speed (Cao tốc).
– Ranhời: Speak (Ra nhời).
– Địnhhướng: Orientate (Định hướng).
– Hưutrí: Retired (Hưu trí).
– Giàvãilọ: Peeing out the bottle (Già vãi lọ).
– Trígiả: Intellectual (Trí giả).
– Baxuteng: 3-penny worth (Ba xu teng).
– Vờvịt: Pretend (Vờ vịt).
– Phảnbiện: Review (Phản biện).
– Xàonấu: Warm up (Xào nấu).
– Khôngkhí: Atmospheres (Không khí).
– Dânchủ: Democracy (Dân chủ).
– Giẻrách: Dirty ragged (Giẻ rách).
– Thươnghiệu: Brand (Thương hiệu).
– Trongkhi: While (Trong khi).
– Vướnđề: Problem (Vướn đề).
– Lâulẩu: Long time (Lâu lẩu).
– Ủnghộ: Support (Ủng hộ).
– Địt./mẹ: What the fuck (Địt lồn mẹ).
– Giảnhời: Answer (Giả nhời).
– Tốcđộ: Speed (Tốc độ).
– Thếchiến: World-war (Thế chiến).
– Khởiđộng: Launch (Khởi động).
– Xiêntáo: Go thru (Xiên táo).
– Câylômếch: Kilometer (Cây-lô-mếch).
– Dựkiến: Estimate (Dự kiến).
– Vậnhành: Operate (Vận hành).
– Vươnvươn: Etc. (Vươn vươn).
– Haichấm: Double dot (Hai chấm).
– Chibộ: You comrades (Chi bộ).
– Tráchnhiệm: Duty (Trách nhiệm).
– Quốcgia: Country (Quốc gia).
– Đadạng: Diverse (Đa dạng).
– Tiếnsĩ: Doctor (Tiến sĩ).
– Đạicườngquốc: Big powers (Đại cường quốc).
– Trangsức: Jewelery (Trang sức).
– Phùhợp: Match (Phù hợp).
– Khíhậu: Climate (Khí hậu).
– Ônđới: Temperate (Ôn đới).
– Hehe: Hey (He he).
– Pama: Parents (Pa ma).
– Trungương: The Leaders (Trung ương).
– Bộtrưởng: Minister (Bộ trưởng).
– Giaothông: Transportation (Giao thông).
– Sóclọ: Onanism (Sóc lọ).
– Nủitiếng: Famous (Nủi tiếng).
– Tantành: Hashed (Tan tành).
– Đươngkim: Current (Đương kim).
– Chủnhiệm: Chairman (Chủ nhiệm).
– Ủyban: Commitee (Ủy ban).
– Quốchội: Parliament (Quốc hội).
– Alô: Mouth (A-lô).
– Trảinghiệm: Experience (Trải nghiệm).
– Bấthủ: Immortal (Bất hủ).
– Chínhxác: Correctly (Chính xác).

***

(Phần 2 xem ở đây)



  1. #1 by trời mưa kẹt xe on 2010/05/24 - 11:24

    Trung ương mần quả cao tốc xong mần luôn quả tầu điện ngầm nội đô nữa thế là thành thiên đường mẹ, Hà nội ra đường sạch bóng xe máy, đường phố hết mẹ tắc đường, thích sửa chỗ đéo nào thì sửa, lát chỗ lìn nào thì lát, sạch tinh tươm đéo thấy hạt bụi. Bọn dân mấy tỉnh quanh quanh thủ đô đéo phải đâm đầu về Hà nội kiếm nhà mà vẫn có thể sáng sáng cắp cặp đi làm chiều về với vợ.

    • #2 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 11:37

      Dânsố 2 trẹo là cóthể xây Metro được rùi. Sàigon năm 1973 đã có dựán khảthi Metro và siêuphitrường (bắtchước Thái, do các nhà kinhtế Mẽo hoạchđịnh).

       

      Tộinghiệp Lừa Nam quá Dì thương tụimầy quá.

  2. #3 by Không Ai Sất on 2010/05/24 - 11:32

    Cái vụ Đướng Sắt Cao Tốc này anh căm nhất là mấy tên Lừa hải ngoại, địt con mẹ chúng nó cũng tranh thủ chưởi TW là đéo! Đến bạn Trân Hữu Dũng cũng tham gia định hướng dư luận là thế đéo nầu!

    TW anh minh vĩ đại đéo thể sụp đổ vì cái thói adua chưới bới của các bạn, địt con mẹ các bạn phát nữa!

    • #4 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 11:39

      Bọn hảingoại thì đơngiản là gato Trungương thôi. Chứ người cần nó nhất là đám bầnnông bu đầy quanh đây nầy.

  3. #5 by audi_6789 on 2010/05/24 - 11:53

    Chết thật, còm bị đúp bồ rùi.

     

  4. #6 by Dynamo Kiev on 2010/05/24 - 11:57

    Địtcụ bọn bêxêtê.

    Nó tung ra cái caotốc để mọi ng bóngbàn à.

    Là để nó rungủ lừa vì nó định làm chiện to nữa đấy.

    Đéo nơinào làm côngviệc lớn mà phải bóngbàn nhiều cả, làm đéogì có chiện cho cả mấy thằng tiếnsĩ đểu gào lên.

    DCM chúng nó@ phananam

    Thằng ( ông, ngài, con ) Phananam nói đúng ý anh. Có mà tàu cao tốc xuyên Việt hay 6 chiếc tàu ngầm mua của Nga cái đầu bùi…Bọn Không Ai Sất đang cho dân Lừa ăn bánh vẽ để quyên chuyện gì đó. Chuyện gì thì chi bộ tự hiểu. Chỉ cần bọn nó xây được 1 km đường cao tốc đầu tiên là anh tự nguyện chuyển sang thờ cờ đỏ sao vàng của chúng nó. Thề độc luôn. Mà đíu có thể chế tài chính nào cho Lừa vay 100 tỷ để làm tàu cao tốc đâu. Vì tài phiệt Do Thái có nguyên tắc ứng xử đạo đức với các nước độc tài như Việt Nam.

     

    • #7 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 13:46

      Nếu bỏn cốtình để quầnchúng lỗđít với đạidiện là bọn tiếnsĩ lỗđít như Bá Trần Đình chưởi liêntục liêntục liêntục, nhẽ là bỏn nhãngra thật, đéo muốn mần nữa.

       

      Tỉnhư vụ xây Lầu Âm Phủ trên nền Chợ Âm Phủ Trung Tướng đã kể, Bê Xê Tê cốtình bật côngtắc cho quầnchúng àoào chưởi, để xóa mẹ dựán đó, trongkhi xiền đã bỏ túi hết rùi.

       

      Tấtnhiên sauđó bọn Bê Xê Tê đền cho cái thằng Bờm Cung Quăng (chủ dựán Lầu Âm Phủ) chỗ đất khác, bỏn lại có xiền tiếp (vì đéo có chiện Bờm Cung Quăng được đền chỗ mới mà lại quẳng vốn chỗ cũ sang) hehe vẹn cả đôi đường.

       

      Hànhvi đó gọi là vửa hồng vửa chuyên. Vưỡn có đầy xiền, mà lại được tiếng lắngnghe ýkiến quầnchúng.

       

      Chứ địt./mẹ nếu Bê Xê Tê muốn dẹp dưluận, thì chỉ cần một cú phôn xuống là tấtcả 700 tờ lácải câm như đá luôn.

  5. #8 by BIN on 2010/05/24 - 12:05

    Địt cụ da hú hãm buồi

  6. #9 by bolaonhamnhi on 2010/05/24 - 12:06

    Nhẽ TW bố trí mấy tay tiến sĩ chó gào lên để lấy cớ ỉm mẹ vụ này đi, rồi xiền lại bốc hơi đéo dấu vết. Chó thật. Đéo mẹ, không có cao tốc, không có điện hạt nhân, không có tầu điện ngầm mà cứ đòi thoát Lừa…. Ngu đéo tả. Tớ đéo rành kinh tế vi mô với chả vĩ mô, dưng cơ mà nghĩ đến lúc cái thân già này được ngự lên trên quả cao tốc là sướng tứng.  Mịa , kể cả sau này con cháu tớ xách nắm xương tàn của tớ theo hành lí xách tay Bắc tiến cũng ngon. Còn cái chuyện phải đi vay ấy hả. Ơ thế đéo vay thì lấy đéo đâu ra tiền, cứ đợi đến lúc có tiền rồi mới làm thì đến đéo đời nào. Thằng đéo nào làm nhà mà chả phải đi vay, có đứa nó cho vay lại chả nhảy tưng tưng lên mà nâng bi nó để vay được thêm . Chán mớ đời…

    Đề nghị tên Dì chiền đề tài Ông Cụ đê. Vướn đề cao tốc sáng rồi, đéo cầm bàn cãi nữa. Thằng nào chưa thông mặc định Lừa bất hủ.

  7. #11 by Đại Nguyên Soái on 2010/05/24 - 12:07

    Địt cụ TT. Lên cơn đồng bóng gì mà cứ xưng Dì. Hay là TT cứ xưng mẹ nó là Bác đi; xưng Bác còn dể nghe hơn.

    Quay lại vụ Ông Cụ đi TT. Nghe hấp dẫn quá.
  8. #13 by BIN on 2010/05/24 - 12:08

    Hê hê, chưởi phát nó cho làm ngay
    Dịt mẹ tên Bựa chủ kèn to phát, thích thông đít sao xưng GÌ, hãm buồi quá

  9. #15 by bachhonghoa on 2010/05/24 - 12:15

    Chào ”Dì” !

    Từ nhà của Sư Thứ tôi qua đây, vào quán ”Dì” đã lâu mà không lên tiếng sợ bị chửi, nhân tiện cũng xin được bình một chút : Nhìn chung quán ”Dì” đông khách , tư tưởng của các vị cấp tiến, chủ đề bàn luận của các vị rất hay , rất thú vị… Tôi cũng rất thích nghe  … Nhưng ngôn ngữ của các vị thì…….. Lạy Chúa !Tôi không biết nói sao nữa…. Bó tay ! Tôi không chửi theo thông lệ của quán ”Dì” nên chỉ dám bình luận riêng thôi . Tuần mới bình an !!!

    • #16 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 13:54

      Ừa rùi cô sẽ quen thôi Dì yêu cô.

       

      Đăctrưng của Quán nầy nó thế biết làm sâu làm sâu.

  10. #17 by bachhonghoa on 2010/05/24 - 12:19

    Tôi bình riêng mà nó lại chình ình ra thế. Xin ”Dì” xóa giùm cái còm kia đi . Thanks !!!

    • #18 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 13:55

      Dững cái ý cô cứ phải để chìnhình ra cho mọi Bựa thấy chứ hả Dì yêu cô.

  11. #19 by BIN on 2010/05/24 - 12:30

    Dư đầu puồi, chán đéo muốn còm, da hú như cứt

  12. #20 by audi_6789 on 2010/05/24 - 12:32

    TT nói đúng. TW tuyền nhai lại mấy vụ Hy Lạp và Áo đỏ Thailand rùi bịt hết các infor về tình hình lạm phát của xứ Lừa, quần chúng quen thói chờ TW suy nghĩ hộ cứ tưởng mình đang ở thiên đàng XHCN, ổn định lắm, ưu việt lắm.

    Nhưng rõ ràng một điều là thời gian vừa rồi kinh tế Hy Lạp cũng tạo nên những đợt sóng lớn trên thị trường vàng và trứng đấy chứ.

    TT chuyển đề tài đê. Mấy hôm nay coi River Monster và Ghost Lab trên Discovery lại nhớ tới “Cá Vàng” của SámDóng và cái còm về Luân Hồi của Thiếu Tướng.

    • #21 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 13:57

      Tấtnhiên, dưng nó không quá biquan. Kiểu như chiếntranh I Rắc ý. Có bọn lợi, có bọn hại.. dưng bọn được lợi nhiều hơn bọn bị hại.

  13. #22 by BIN on 2010/05/24 - 12:38

    Cao tốc mặc định đương nhiên ngon rồi, lăn tăn đéo, dưng cao tốc ở lừa là vướn đề nhớn đấy, đéo chơi được chỉ khi mấy vướn dề tin hin dư đào đường đóng gạch tắc cống kẹt xe va quẹt xanh đỏ vươn vươn làm ngon thì OK nhế. Nói mẹ thế cho vuông

    • #23 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 13:59

      Không phải cứ không làm ngon được thì không làm cô ạ. Tỉnhư đường caotốc cho ôtô trong Saigon vửa xây xong đã bị phá, thì vưỡn cứ phải làm.

       

      Sau nầy đường caotốc đủ nhiều, thì sẽ ít hoặc thậmchí không bị phá nữa. Chứ cứ chờ nó phải camkết (?) không phá thì mới xây thì đéo ổn cô ơi.

  14. #24 by Trung Úy on 2010/05/24 - 12:44

    Trung Úy quán triệt tư tưởng của Dì Tướng. Cần phải tọng thật nhiều cứt vầu alô của bọn lỗ đít. Riêng bọn Giáo Sư Tiến Sĩ lỗ đít thì phải khuyến mãi thêm một cú giắm thật lực. Vì bọn bỏn đéo đếm được hiệu quả kinh tế vô cùng to lớn của ĐSCT.


    Đem so sánh với cái hiệu quả đó thì chiện tiền nong, nợ nần quốc gia chỉ là đánh giắm. Mà đù mẹ bằng mua thì lấy cặc ra kiến thức mà biết đếm, không nên đòi hỏi bọn bỏn nhiều quá. Nhưng trên khắp quả đất này, Trung Úy đéo thấy dân tộc nầu kêu gào khóc lóc đòi từ bỏ quyền lợi của chính mình ngọai trừ bọn Lừa bần nông. Hố hố Trung Úy thấy tự hào quá, đù mẹ bọn Lừa bốn ngàn năm văn hiến.

    • #25 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 14:01

      Bọn tiếnsĩ lỗđít ý bị Bê Xê Tê dúi làm Quân Xanh đó. Dưng để bầnnông không ngộnhận, thì vưỡn phải chưởi.

       

  15. #26 by Trung Úy on 2010/05/24 - 12:47

    Nhưng cũng như thằng Ép, Trung Úy đéo tin Chung Ương vì bỏn trước giờ có làm được cái con cặc gì đâu mà Trung Úy phải tin. Trung Úy chỉ tin rằng từ đây cho đến khi Trung Úy ngậm đít lại vầu khoảng 100 năm nữa, nếu Chung Ương làm được 1km ĐSCT thì Trung Úy xin hứa sẽ cố gắng học thuộc lòng bài Quốc ca Lừa và 5 điều ông Cụ dạy.

    Với lại Trung Úy bít rằng bọn Lừa đéo có năng lực để đi tầu cao tốc. Cho bỏn đi khéo bỏn đứng tim chết mẹ cả lũ thì khốn. Có nghĩa Lừa thì đéo bâu giờ có quà, vì có cho bọn bỏn cũng bít giá trị cặc đâu mà nhận. Hố hố vĩ đại quá hỡi các công dân Lừa…    

    • #27 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 14:03

      Bọn Lừa chạy chợ sang Quảng Đông vưỡn cỡi caotốc ầmầm đéo có gì sợ. Lại còn ngoàngngoạc mồm chưởi ôtô nữa.

  16. #28 by pe^te^211 on 2010/05/24 - 13:00

    Kiến trúc sư Trần Đình Bá, ngoài vị trí Phó Tổng Giám đốc Công ty GLITTERING STAR J.S.C, ông còn là Hội viên Hội Kinh tế Vận tải Đường sắt Việt Nam, Hội viên Hội Kiến trúc sư Việt Nam, hội viên Tổng hội Xây dựng Việt Nam, và là tác giả của Chiến lược giao thông và Chiến lược đường sắt, Mở rộng để hiện đại đường sắt bằng tà vẹt ba ray.

    Ông đã từng nhận tổng cộng 4 huân chương và huy chương của Nhà nước Việt Nam. Ngoài ra ông còn nhận được huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Huy hiệu Vì Nghĩa vụ quốc tế, Huy hiệu Vì an ninh Tổ Quốc, Huy hiệu Dũng sĩ giữ nước, Giải nhất toàn quốc về chuyên đề khoa học và lý luận trong sinh viên toàn quốc do Liên bộ Đại học và TW Đoàn TNCSHCM tổ chức năm 1987.

    Nhà trên đường – giải pháp tiết kiệm đất cho đô thị.

    • #29 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 14:05

      Ối địtmẹ chính là thằng phò nghĩ ra trò xây chungcư trên mặt đường đây phỏng háháhá hènnầu ngu bấthủ.

  17. #30 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/05/24 - 13:00

    Cô Bách là Vàng Son hử? Hìnhnhư còn là Chiên Chúa nữa.

    Chưởi Bậy Văng Tục đang là vấnnạn bấthủ của Quán cô ạ. Thiếu Tướng đương cố dậptắt nó đây.

    Thím Thiếu Tướng yêu cô!

  18. #32 by Minh Dũng on 2010/05/24 - 13:04

    Địt mẹ chi bộ tưởng cãi ủm lên là bê xê tê nó thôi hay nó làm tiếp hử. Địt mẹ ở Lừa mà bần nông thế thì đéo sống được.


    1. Về phía dân Lừa: Quá ngon, quá tốt. Có tầu mà đi. BĐS lướt sóng đủ trò xung quanh tuyến đường đi qua. Kinh tế quy mô nhỏ xung quanh tuyến đường sắt đi qua phát triển.

    2. Về phía bê xê tê: Ăn đủ, đéo phải bàn

    3. Về phía các đơn vị thầu triển khai: Ăn vừa vừa, đéo phải bàn. Thằng nào ăn ngu thì chết, đéo phải nghĩ


    Cứ phân tích ra mà xem, thằng nào cũng có ăn. Dân thì có chỗ mà vi vu, vi vu, ngon thế cãi đéo gì.

    Cùng lắm như thằng Hy lạp, vỡ nợ mẹ. Thế lại càng ngon. ĐM chi bộ dắm thối.

    Đồng ý thêm 1 phiếu nữa chuyển qua đề tài ông cụ. Vào bài dantri đéo thấy gì, nhưng vưỡn si nghĩ si nghĩ.
    • #33 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 14:07

      Dũng Hói vầu coi Ông Cụ mà không bị gì thật à? Hay cô chưa đủ sóng?

  19. #34 by Cocacola on 2010/05/24 - 13:06

    Nhưng ngôn ngữ của các vị thì…….. Lạy Chúa !Tôi không biết nói sao nữa…. Bó tay @ Cô Bạch Hỏa


    Chầu chầu cô Hỏa tới quán nhế! Cô ghé thăm quán và thấy quán có ích với Cô là chủ quán cùng tuyền thể bựa viên vỗ tay nhiệt liệt rồi! Cô băn khoăn làm gì!

    Ngôn ngữ chúng tôi có bựa, nhưng nó thật! So với ngôn từ ngọt lịm mướt rượt cô từng nghe ở nơi khác mà hàm chứa sự thù hằn, gato, nhỏ nhen bần nông ti tiện … thì cô chọn cái nầu?

    Giống như cô đi chợ, cô thấy đám rau nõn nà xanh ngắt, nhìn no mắt, sờ sướng tay, ăn sướng mồm nhưng ai cũng biết là chứa đầy thuốc sâu Tầu, thuốc kích thích v.v.. độc hại thì hàng chúng tôi chuyên bày những bó rau xù xì gân guốc, có cứt sâu lốm đốm cây nhà lá vườn nhưng nó lành. 

    Tất nhiên cũng có tên lấy rau không sạch, đem vẩy cứt người vầu giả làm rau sạch nhưng cô vầu đây lâu sẽ biết ngay thôi! 

    Khỏi nói thêm cô cũng hiểu là món nầu có ích cho cô nhở!
  20. #36 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/05/24 - 13:06

    Ôi thằng Yahoo mầy làm Thiếu Tướng phátrồ nữa rùi.

    Dì Bựa edit nhanh nhanh nầu tiênsư Dì!

  21. #38 by Trung Úy on 2010/05/24 - 13:15

    Ơ, thằng Thiếu hắn bị cái gì vậy hử Dì Tướng? Sâu giờ lại đòi đi tham thiền với lại chống chửi bậy như vậy. Nhẽ chăng hắn bị hắc? Hay do hắn quay tay nhiều quá nên bị lỏng não gây ra tình trạng suy đồi về đạo đức. Trung Úy hoang mang quá. Dì biết cách nầu quay tay đều nhưng vẫn giữ vững giá trị đạo đức của một thằng bựa thì chỉ cho hắn với. Trung Úy thương hắn quá…

    • #39 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 14:11

      Không bị háchhiếc đâu. Tển đang địnhhình hệthống thầnquynh đó mà.

  22. #40 by BIN on 2010/05/24 - 13:19

    Hố hố cười chết cụ Lừa ở Khoai Tây này
    http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/Giao-duc/2010/05/3BA1C24F/

    • #41 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 14:14

      Còn bọn đi Cuba nữa mới gọi là vãiđạn.

       

      Cách nay vài năm vưỡn còn bọn đi duhọc Bắc Hàn, giờ không biết còn hông.

       

      Trông cái ảnh của cô đườngphố Nga vắng ngắcngư thèm quá đi.

  23. #42 by cuoitaiba on 2010/05/24 - 13:19

    Dẫn nhời tên Bựa: Côngty Trung Tướng có nhiều lúc nợ tới 60 tỷ Ông Cụ, trong khi vốn điềulệ chỉ có 10 tỷ. Mẹ tỷlệ nợ bằng 600% hehe. Chả sâu hết. Mình nhìn thấy mình khôngthể phásản là ổn.

     

    Nếu tính tỷ lệ nợ/vốn chủ sở hữu thì phải lấy tổng nợ phải trả chia cho vốn tự có (cũng chính là vốn chủ sở hữu) chứ, ai lại tính trên vốn điều lệ bao giờ. Nếu lợi nhuận để lại của Cty Bựa là 50 tỷ Cụ + vốn điều lệ 10 tỷ Cụ thì tỷ lệ nợ/vốn chủ sở hữu chỉ là 100% –> Quá ổn. Nhẽ đâu Cty Bựa làm ăn thất bát nên không có lợi nhuận để lại, hoặc làm ra đồng nào thì chia cổ đông ịch phò hết rồi???


    • #43 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 13:35

      Trung Tướng có tính DER (Debt on Equity Ratio) đâu cô Bà?

       

      Trung Tướng chỉ dẫn ra chỉsố nợ phải trả (Account Payables) trên vốn điềulệ (Capital) thôi mà.

       

      Nếu dẫn chỉsố nợ trên doanhthu thuần (Debt on Net Income Ratio) theo kiểu State Debt on GDP thì còn khiếp nữa, có năm tới 1500%.

  24. #44 by cuoitaiba on 2010/05/24 - 13:23

    Cái địt mẹ cả lò chúng mày. Bố chúng mày bốt mãi mà không lên là thế nầu là thế nầu? Bố đã theo thằng Thiếu học Zen để không chưởi bậy, thế mà chúng mày cứ bắt bố tốc sịp lên chưởi là thế nầu là thế nầu?

  25. #45 by Cocacola on 2010/05/24 - 13:29

    Ơ, thằng Thiếu hắn bị cái gì vậy hử Dì Tướng? @Trung


    Thằng Trung mầy lo đi đánh quả mãi không vầu quán nên không biết, thằng Thiếu sau thời gian quay tay mãi mới mon men đi kua gái kiếm vài nhát tỉn.

    Anh bẩu rồi: gái 8X bây giờ đa phần xấu xa không dùng làm vện được đâu mà chỉ thích hợp làm phò các kiểu thôi ! Bạn Thiếu bị gái 8X chơi cú quá sốc, bây giờ đòi xuống tóc đi tu theo Mật Tông Tây Tạng rồi!

    Dì Tướng hằng khoe dưới trướng Dỉ, phò chính ủy đông hơn quân Nguyên, búng tay phát có ngay vưn vưn … Anh và anh em khác vưỡn hằng kỳ vọng Dỉ món nầy.

    Thế nhưng kỳ rồi anh bẩu tuyển vài em cho thằng Thiếu trị bệnh thì Dỉ bẩu để dỉ nhờ một Vàng Son khác hỏi giúp luôn cho Dỉ làm anh thất vọng quá đi!
    • #46 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 14:18

      Lả không biết phânbiệt Rau Sạch mới cả Cỏ Đạibàng rùi.

       

      Cỏ, giá cóthể đắt bằng một con ôtô, với Trung Tướng đéo ngon bằng một nhúm Rau ngoạiô đầy mùi cứt trâu bón sống hehe.

       

      Mà Rau Sạch khó mua bằng xiền lắm. Chứ Cỏ Đạibàng bâunhiêu cũng có.

  26. #47 by X-men on 2010/05/24 - 13:35

    Lừa cơ bản 11:14 24-05-2010

    Kể cả vé đắt hơn vé tầu-bay Bản Lừa vưỡn cưỡi cao tốc nếu HN-SG <6h.
    Địt cụ bọn bần nông gato lỗ-đít mồm thối.
    ……
    Mongmuốn khác đéo gì quyết giảiphóng MN thốngnhất tổquốc nhở , dưng địtmịa dân Lừa 80% nôngdân ai cũng có tinhthần  và điềukiện ủnghộ đi tầu caotốc cho để thoảmãn thế lồn nào  là tầu caotốc  thì lừa chẳng mấy thành  thượngđẳng !
     bầnnông đi tầu caotốc nên mặc comple  hàng GUCCI hay D&G 1,700 $   chứ đéo gì mặc comple  mếch in chai nơ 500k  nhế !

    • #48 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 14:24

       

      Cô Mèn nhầm rùi. Cô sang Quảng Châu mà coi bầnnông Tầu cỡi caotốc. Đông như bến xe Giáp Bát ý. Cứ 15′ một chuyến. Bầnnông lắm thằng cũng tụt giầy rùi vác chân lên ghế như Lừa thôi.

       

      Đừng nghĩ cựcđoan về Caotốc nhế. Tầu Caotốc là cái tầuđiện chạy nhanh 200Kmh chứ có phải tầuconthoi Discovery đéo đâu.

  27. #49 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 13:48

    Nếu Bê Xê Tê cốtình để quầnchúng lỗđít với đạidiện là bọn tiếnsĩ lỗđít như Bá Trần Đình chưởi liêntục liêntục liêntục, nhẽ là bỏn nhãngra thật, đéo muốn mần Caotốc nữa.

     

    Tỉnhư vụ xây Lầu Âm Phủ trên nền Chợ Âm Phủ Trung Tướng đã kể, Bê Xê Tê cốtình bật côngtắc cho quầnchúng àoào chưởi, để rảnh tay xóa mẹ dựán đó, trongkhi xiền đã bỏ túi hết rùi.

     

    Tấtnhiên sauđó bỏn đền thằng Bờm Cung Quăng (chủ dựán Lầu Âm Phủ) chỗ đất khác, lại có xiền tiếp (vì đéo có chiện Bờm Cung Quăng được đền chỗ mới mà lại quẳng vốn chỗ cũ sang) hehe vẹn cả đôi đường.

     

    Hànhvi đó gọi là vửa hồng vửa chuyên. Vưỡn có đầy xiền, mà lại được tiếng lắngnghe ýkiến quầnchúng.

     

    Chứ địt./mẹ nếu Bê Xê Tê muốn dẹp dưluận, thì chỉ cần một cú phôn xuống là tấtcả 700 tờ lácải câm như đá luôn Dì thề mới các cô.

  28. #50 by Hoàng Việt on 2010/05/24 - 13:57

     thì chỉ cần một cú phôn xuống là tấtcả 700 tờ lácải câm như đá luôn Dì thề mới các cô.

    …..

    địt pẹ Dì , giấy trắng mực đen con dấu đỏ luôn ,tỉ dư vụ biểu tình bển Thái mọi và chiện tình của TT phớp hồi hổi 

    • #51 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 14:27

      Giấymá thì chỉ dùng cho các vụ nhớn lâudài nặng về chínhtrị, còn mấy quả kinhtế vỉahè như Bô Xít, Nguyên Tử, Cao Tốc.. thì chỉ cần phôn là đủ.

  29. #52 by philosopher on 2010/05/24 - 14:06

    Bựa ơi, cái cồng của cuoitaiba là của Phơ đấy nhé. Lúc nãy thằng em nó đăng nhập vầu bằng nick nó mà Phơ đéo biết

  30. #54 by EURO on 2010/05/24 - 14:09

    Anh bẩu rồi: gái 8X bây giờ đa phần xấu xa không dùng làm vện được đâu mà chỉ thích hợp làm phò các kiểu thôi ! Bạn Thiếu bị gái 8X chơi cú quá sốc, bây giờ đòi xuống tóc đi tu theo Mật Tông Tây Tạng rồi!

    Ơ bữa nay phá lệ chửi sư Cò Lả miếng chứ, biết Rô xinh với Hưong Điêu mấy x không mà nói đèo biết nhòmtrứoc nhòmsau thế? Thèm bị gái thiến lắm rùi hay sâu?
    Điêu ơi Điêu ơi vầu mà coi  nầy.
  31. #56 by Dark Angel on 2010/05/24 - 14:10

    Đát chào Chibộ dắm,

    Đường sắt siêutốc là hợp thờiđại, đéo phải chỉcho riêng Lừa mà tuyềnthể bấtkỳ quốcgia nào từ dắmthúi cho tới huyhoàng vàngson. Dis cụ, ngườita kiếm xiền, laođộng như trâu bò chó mèo, tỉn phò hùnghục để làm đéo gì nếukhông nhanhhơn, giàuhơn, caohơn, kènto hơn nhể? Mà đù mẹ nó (sogy chi bộ), BêXêTê chỉ cho Lừa chơi tròchơi củkhặc là phảnbiện dânchủ chứ nó đã quyết rồi thì phảncbnbiện mà làm đéo.

    Đù mẹ, vụ này làm Đát  nhớ vụ sân bay Long Thành. Cũngcó tiếnsĩ nói “cần đéo gì 1 sân bay cách Tân sơn nhất nhõn 40ki lô mếch???”, chibộ tự gúc nhé. Tiếnsĩ Lừa mặcnhiên lầupuồi, đéo nên bậntâm.

    Sắptới biếtđéođâu TW bắn đòm phát quả quyhoạch Buôn Mê thành 1 casino ngangtầm Vegas thì chắc lềphải, langthang, tảkhuynh, hữukhuynh tưng bừng phảnbiện. Mà chibộ nghĩ xem, có phải phảnbiện với BêXêTê là tròhề taonhã ko?

    • #57 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 14:33

      Đúng nhưvậy. Trong vụ nầy Dì địnhhướng chibộ không chưởi Bê Xê Tê, mà chưởi bọn lỗđít bị Bê Xê Tê xúi chơi bài dânchủ, để mở mắt lũ bầnnông Lừa đaukhổnhưconhổ.

  32. #58 by minhhuong on 2010/05/24 - 14:45

    Em đương tính mua 1 quả nhà rách ở Đà Nẵng này, sắp chuẩn bị xuống xiền mà lòng cứ phân vân ối tổ sư mỗi lần đi vào vất vả lắm đây, đi otô thì lái xe mười mấy tiếng dừng mấy chặng, đi tầu hỏa ngất ngư ngày rưỡi, đi máy bay thì nghe bẩu còn mười mấy con TU cái mẹ gì giống hệt máy bay của tổng thống BaLan. Í é, nghĩ tới ngán ngẩm đéo chịu.

    Thế cho nên em đặt 1 phiếu ủng hộ ĐSCT !

    • #59 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 16:35

      Hương Điêu cẩnthận không bọn Tinh Hoa nó vầu đong em sập mẹ Quán bigiờ Dì yêu em hơn mọi nhời muốn nói.

  33. #60 by hùng hục on 2010/05/24 - 14:54

    hố hố lạc đề tí, đọc cái nầy vui đéo chịu: http://vietnamnet.vn/xahoi/201005/Ha-Noi-chuan-bi-xuong-may-chong-lut-dip-dai-le-911930/

    • #61 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 16:37

      Bigiờ không giảiquyết được vụ ngập phố, thì phải nghĩ cách sốngchung mới nó chứ sâu.

  34. #62 by hùng hục on 2010/05/24 - 14:57

    À em Hương yên tâm chưa có đsct thì đi vờ nờ e lai, tuyến đà lẵng chạy airbus 320 hay sâu ý em ạ, đéo lo đâu!

  35. #64 by Khoai Tây on 2010/05/24 - 15:03

    Chibộ đểu tớigiờnầy vữn chưathấy hiệuquả của đườngcaotốc à? Đéogì hãm thế hử?


    Gì một con caotốc (bộ + sắt)? Lừa muốn tiến nhanh tiến mạnh tiến vữngchắc thoát đóikhổ nghèohèn thì bigiờ có ăn cámlợn thay cơm cũng phải ráng xây vài con. Mà không phải xây 1, 2 con rồi để đó, xây xong 1, 2 con phải tiếptục ăn cámlợn xây tiếp con thứ 3 thứ 4, thứ 5, các con đường ngang, cụm, vùng, tỉnh lộ… Cơsởhạtầng là nềntảng của Côngnghiệp và Dịchvụ, nềntảng của sựpháttriển. Cáicănbản nhất chính là conđường đó Chibộ dắmthúi. Khôngbaogiờ được singhĩ không có tiền làm đườngcaotốc, hoặc làm làmgì, hoặc có cái khác cần hơn, hoặc thấtthoát lớn. Đườngcaotốc là khôngbaogiờ đủ cho một quốcgia.

    Chibộ đểu cần quántriệt rằng: Thằng Lừa được dẵm chânđất của nó lên đườngcaotốc, hoặc được cưỡi conbốnbánh trên caotốc, hoặc trải chiếu tálả trên con sắt chạy 300km/h, tưtưởng của nó tựdưng sẽ bớt Lừa. Tính bầnnông của nó sẽ giảmxuống. Thằng Lừa 2010, 2020, 2030 chưa thể hết tínhbầnnông nhờ có vài con caotốc; dưng thằng Lừa con Lừa cháu năm 2040, 2050 sẽ huyềntuyền khôngcòn một tí củ khặc bầnnông nào. Nếu không có caotốc, không có cảng to, thuyền lớn, xe khỏe, tàu nhanh, Lừa 2050 sẽ vẫn bầnnông như Lừa 2010. Lịtmịa Chibộ, đừng để bọn con bọn cháu chúng chỉmặt điểmtên từng thằng chúng chửi.

    Chửi chết cha mấy thằng Tiếnsĩ lỗđít đéo biết củkhặc. Lịtmẹ bọn mồmto óc bằng tráinho.


  36. #66 by nhất on 2010/05/24 - 15:21

    Anh thấy quả ĐSCT nầy đéo ổn vì chỉ phục vụ cho bọn nhiều tiền sợ đi máy bay. Sao không xây thêm đường cao tốc phục vụ đông quần chúng hơn. Bây giờ xứ Lừa mà có hệ thống đường cao tốc và đường xá trong thành phố ổn hơn một chút sẽ hiệu quả hơn.

  37. #68 by LEE_LEE on 2010/05/24 - 15:25

    Cao tốc thì cần thiết mẹ nó rồi. Có điều thắc mắc Bựa giải thích phát ?
    Sao ko làm đường cao tốc Băc Nam mà lại làm đường sắt cao tốc ?
    Đường thì tốn mẹ nó hơn rồi, nhưng hiệu quả đường chắc hơn đường sắt nhỉ ?
    Nói như thằng toi_vua thì khác đéo sách mà cứ nói lấy được.

  38. #70 by otocu on 2010/05/24 - 15:36

    Theo định hướng và lí giải của tên Tướng, chúng ta nhận thấy: TƯ mần gì thì kệ mẹ TƯ : từ bô xít, điện hạt nhân, tầu cao tốc, rồi đến bể than sông Hồng. Đằng nào cũng vậy, làm hay không TƯ đều có chủ trương. Các quả GSTS, lá cải và Lừa bầy đàn bất hủ cũng không thể cản được.

    Tuy nhiên, chỉ có điều lăn tăn : Hàng ngày được chửi TƯ quen mẹ rồi, giờ không thì chửi ai? Chửi bần nông lỗ đít mãi chán bỏ mẹ.

    • #71 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 16:42

      Chưởi trungương chán thì phải chưởi bầnnông đủi món chớ.

  39. #72 by trời mưa kẹt xe on 2010/05/24 - 15:54

    Kiến trúc sư hãm lìn xây nhà trên đường
    Đèo mẹ, cái link về quả “nhà trên đường” của thằng Bá đọc buồn cười vãi dắm, nhà đéo gì mà nó cứ làm như cầu dây văng, dựng vài quả trụ xong nối mấy sợi dây nhìn hài đéo tả nủi.

    Chỉ có bọn thần quynh mới đi xây nhà ở mặt đường cao tốc, anh Bá thiên tài hơn xây mẹ trên mặt đường, há há há há

    • #73 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 16:44

      Hehe thằng thẳng nhẽ giống cô Vũ Cù Huy Hà con bạn Cận Cù Huy hay sâu nhở.

  40. #74 by daidao on 2010/05/24 - 16:05

       Địt mẹ, tên Bựa thấy anh kêu đề tài hot ko. Chưa được một ngày mà đã gần 100 cồng. Thỉnh thoảng quán cũng nên mần một bài mang tính thời sự như này để TƯ thấy được sự tinh hóa của quán. hố hố hố.

     


    • #75 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 16:44

      Hơn một chục Bựa đang đòi chiển qua đềtài Ông Cụ nhậpvong kiakìa.

  41. #76 by liutiu on 2010/05/24 - 16:12

    Nhẽ phải từbỏ ướcmơ 203x lết thângià đi đáphò bằng caotốc?

    Về danhxưng “Dì”: Chỉ có quán Bựa mới cóthể nói “Địt ./ mẹ Dì Tướng kèn to vôvàn kínhyêu”. 
    “Dì” hay “Đại tướng quân” hay gìgì đó cũng là một danhxưng thôi mà. Dì đứng mũi chịu sào cho chi bộ chưởi demo hả?
    • #77 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 16:45

      A cô Tìu lâu lắm mới thấy mông, chầu cô khỏe hông Dì yêu cô.

  42. #78 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 16:31

    @Cô Nhất, cô Ly.

     

    Các cô thắcmắc tạisâu đéo mần đườngbộ caotốc mà mần đườngsắt caotốc phỏng? Thắcmắc các cô là chínhđáng Dì yêu các cô địt./mẹ các cô.

     

    Vướnđề là xây đườngbộ caotốc thì nó rõràng quá rùi, và đéo có thằng nầu phảnđối hết hehe. Đườngbộ Bắc Nam vưỡn đang được caotốchóa, dù chậmchạpnhưconbọcạp.

     

    Bên cạnh đườngsắt caotốc chắcchắn phải có đườngbộ caotốc. Đâu cũng thế thôi.

     

    Bởi đườngsắt caotốc giờ mới chỉ để chở Lừa, còn chở hàng thì đéo được, bởivậy songsong đườngsắt caotốc, vưỡn phải có đườngsắt thường, và đườngbộ caotốc.

     

    Ngoàira, bọn Khoaitây đã chứngminh, ga đườngsắt caotốc thì không được ngắn dưới 100Km (hay 50Km nhỉ Dì quên mẹ rùi), vì tuyến ngắn quá thì nó cũng như tầubay ý, đéo có hiệuquả kinhtế.

     

    Bởivậy, để dichiển ở dững khoảngcách dưới 100Km dọc tuyến dâncư quanh ĐSCT, đươngnhiên phải có đườngbộ, mà đườngbộ caotốc thì nó mới match mới đườngsắt caotốc bên cạnh chứ.

     

    Địtmẹ cô Ly hỏi thì được, chứ cô Nhất Bìu Dài sống Tây mãi cũng hỏi là sâu là sâu địt./mẹ cô chứ Dì yêu cô quá đi.

     

  43. #79 by audi_6789 on 2010/05/24 - 16:36

    @ Hương.

    Em tới ĐèNẽng thì coi có miếng đất nào có nhà cấp 5, cấp 6 thì vào hú chị nha.

    • #80 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 16:46

      Hương Điêu khoe khéo để đong giai đó cô Đì. Chứ em ẻm ở tận Ba Lê rùi.

  44. #81 by Tèo on 2010/05/24 - 16:41

    Nhắc lại cho các đồng chí về phản biện xã hội. Phản biện đéo phải là chuyện nói suông, hay nói để cho sướng cái lỗ đít. Phải là những nhóm quyền lợi khác nhau tranh luận mới ra được quyết định về dân sinh. Nguồn vốn có hạn nếu thực hiện dự án ĐSCT có nghĩa rằng các dự án khác phải bị teo tóp ít nhiều. Trong dự án ĐSCT này có thấy thằng buồi đường không hay đường bộ hay các ngành xây dựng khác nầu ý kiến ý cò gì mà chỉ tuyền cò mồi trong ngành đường sắt và dững thằng tay mơ. Cỡ Bá Trần Đình chắc cũng hiểu vấn đề dưng cũng phải làm thằng chân gỗ để kiếm cơm chứ.

    Khai sáng ở đây đéo phải là đồng tình với bất kỳ cái gì trung ương đã quyết. Vấn đề là Bựa viên có những si nghĩ  không phụ thuộc vào định hướng của trung ương và cũng không nhất thiết phải khác với trung ương. Qua đó để thấy được xu hướng tiếp theo của trung ương đặng tìm kiếm cơ hội mần ăn. Muốn làm vương làm tướng hay làm việc tốt gì phải có nền tảng tài chính vững chắc. Dự án khả thi có nghĩa là bộ môn đường sắt của trường Giao thông sẽ là hot nhất trong vài chục năm.

    Không lẽ tên Bựa xưng là Trẫm thì khó coi quá, hắn xưng Dì là vừa tầm đới. Địt ./ mẹ dững bần nông còn lăn tăn.

    • #82 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 16:49

      Đúng là Tèo Hói hehe Dì yêu cô. Bọn giàhói ngoài cái tật xấu giai thì cũng có nhiều thứ hayho tỉnhư vửa ho vửa uýnh dắm mà không vấp.

  45. #83 by Trung Úy on 2010/05/24 - 17:01

    Sáng đá gà Xì-Gòng – Trưa ịch phò Huế – Tối mò ghệ Hà Thành. Đù mẹ, có ĐSCT sướng thế đấy Chi bộ ạ! Chắc Trung Úy phải chỉ đạo bọn Giao Thông lấy làm khẩu hiệu vận động. Hiệu quả phải to lắm.

    Riêng các Bựa viên cứ thảo luận về dự án thoải mái nhá. Nếu thảo chưa xong mà mỏi mẹ mồm thì đóng lại, 10 niên sau mở ra thảo tiếp cũng chả muộn. Có lẽ lúc ấy dự án đã được Chung Ương duyệt xong thiết kế, ta lại có cái mà thảo nhỉ!

    Trung Úy đảm bẩu sau 30 niên, các các Bựa viên đi ịt phò Bắc Trung Nam bằng ĐSCT sẽ thấy tấm bảng hiệu: “Đường sắt cao tốc đang chờ lún. Tốc độ thiết kế 300km/h. Tốc độ cho phép 50 km/h”. Khác cái mẹ gì gọi là đường cao tốc Trung Lương ấy, nhõn 50 cây số mà Trung Úy bị đầu đập lên trần xe 4 lần. Tốt nhất là nâng khổ đường sắt hiện tại từ 1m lên 1,4 m đi rồi cho tàu chạy từ 100km/h – 120km/h là vui cả nước mà lại mau thấy.

    • #84 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 17:13

      Mở cỡ Rail hiệntại thì vưỡn phải làm chứ cô. Dựán ý chỉ hết độ vài tỷ Ông Tơn thôi, đéo phải là dựán nhớn.

       

      Dưng đườngsắt điệnkhí (Electric Train, not HSR) ý chỉ dùng để chở hàng mới chở lợn là chính, chứ tươnglai thì Lừa đéo đi đường ý.

       

  46. #85 by Dark Angel on 2010/05/24 - 17:14

    Dì Bựa yêu,

    Chiển đềtài vonglinh ông Cụ hoặc ít ra ỉa tiếp 1 bãi ĐSCT đi. Dis mẹ, hômnay lòng quá sến vìbởi rạngsáng nay xem phin thời xưa bọn Mẽo tưbản giẫychết có thằng trùm phảnloạn của tộc Apache đầuhàng, thằng General quânđội bụp 1 câu “Tôi chấpnhận lời đầuhàng của 1 chiếnbinh ngoancường. Vàotrong uống li cafe và hút cìgà thôi nào. Tôi có nhiều chuyện muốn nói với anh”. Mặcnhiên đéo tù, đéo trại, đéo cảitạo, đéo hậnthù. Tển kia giaosúng quyhàng là 2 bên vỗ vai kêu nhau bạnbè ngay. Rõ bọn Mẽo tưbản thốitha tởmlợm. Mặc dù thằng trùm này cũng từng cướp, giết, hiếp bọn da trắng đủ kiểu và hiểnnhiên nhiều tên muốn lấy đầu hắn. Đù mẹ, chibộ ơi, thời thởi mà nó còn vănminh cỡ đó thì xứ mình nhõn tới giờ vẫn uấthận, vẫn tộiác tày đình 1 phía, vẫn trườngca giải cmn phóng.

    Buồn tộc Lừa đíu chịu được.

  47. #87 by otocu on 2010/05/24 - 17:41

    Định thôi đề tài này nhưng hơi ngứa mồm tí. Địt cụ bọn lá cải, sâu chúng bảo Lừa là xứ thứ 12 dám mần đường sắt cao tốc?

    http://www.google.com.vn/search?hl=vi&q=%22n%C6%B0%E1%BB%9Bc+th%E1%BB%A9+12%22&aq=f&aqi=&aql=&oq=&gs_rfai=

    Nhẽ chúng ta cũng thuộc hàng top twenty thế giới? Địt cụ bọn phò dân trí tầu nhanh tiền phong… củ lồn lần nữa. Ngu quá thể.

  48. #89 by otocu on 2010/05/24 - 17:56

    Hôm nọ xem TV, có cảnh Ông Cụ khóc trước TƯ đợt sửa sai CCRĐ ( cái này trước TV phát suốt í mà). Mình bảo : Con cá sấu chén xong cũng khóc vậy. Trời ơi, không biết bao ánh mắt nhìn đầy bực bội, căm ghét, phẫn nộ, tức giận…. TT ới, nhẽ đến 2,5 thế hệ bị tẩy não mẹ rồi.

  49. #91 by Chém Gió on 2010/05/24 - 18:02

    Đù má.chi bộ bàn tán sôi nổi nhở!
    anh tạm chia phe1:đồng ý làm đi, phe2:đéo vào

    anh hỏi phe2:
    các bẹn đã đi tầu cao tốc chưa?sướng không?các bạn có muốn cho các bẹn và xứ Lừa đỡ khổ không?các bẹn có muốn đi lại nhanh hơn,các bẹn đéo cần phẩy có nhà ở các TP lớn mà ung dung phóng con tầu cao tốc đi làm cách nhà bẹn quãng 3, 400km và vì thế giảm tải cho giao thông HN,SG và tự dưng đỡ tắc mẹ đường,cái này là hiệu quả vô hình mẹ

    giờ anh mới hỏi phe 1
    :dựa trên lý luận là cứ làm đi,thằng quan được ăn,thằng dân được nhờ,hoặc quá lắm thì TƯ vỡ mẹ trận vì nợ nần khi ấy có thay đổi cho Lừa tộc.đù má,thằng quan được ăn là đương nhiên,thằng dân được nhờ không?? chưa chắc,
    cứ nhìn vào mấy đại dự án kiểu đường dây tải điện 500kv chuyển điện từ bắc Lừa vào Nam Lừa,xong thực tế lại ngược lại và tổn thất rất lớn vì quá dài,chi phái cao,xây mẹ được nhà máy điện khác.

    song song là quả con đường mang tên ông cụ chi phí cao,thời gian thi công kéo dài mà đợt anh đi thị sát,địt mẹ,đường cực vắng,thỉnh thoảng mới gặp 1 xe đi,đoạn Thanh Hóa- Hà Tĩnh còn có bọn kẻ vạch ra tập xe ô tô,thỉnh thoảng có thằng tộc dắt trâu bò hùng dũng băng ngang đường dư thể con đường làng.
    địt mẹ, còn nhà máy lọc dầu Dung Quất cũng làm anh nhức nhối,thi công vượt 4 năm trời,giá lên kinh hoàng,vận hành như cặc,giá xăng dầu vài chục năm nữa không nhờ cái nhà máy này mà khác được.
     
    Trên đây là anh điểm qua dững cái dự án gọi là to to từ mấy năm trước,GDP đang quãng 600-800$,mà chi bộ thấy hông,TƯ đéo có hề hấn nào,nên bảo vỡ trận có vỡ được buồi ý ở cái dự án ĐSCT này mà GDP giờ trên ngàn rồi nhế.
    chi bộ cứ bàn tiếp đi,rồi anh cho ý kiến sau,địt mẹ giống lãnh tụ thế nhờ

    • #92 by An Hoang Trung Tuong on 2010/05/24 - 19:54

      Câuhỏi của cô sẽ được giảnhời ở các phần sau của bài.

  50. #93 by BIN on 2010/05/24 - 18:03

    Địt cụ chi bộ lăn tăn, vụ TGV ở lừa còn lâu mới xong, chi bộ lừa còn lâu mới được lướt TGV đi tỉn phò bắc trung nam rồi quay về nhà ngủ với vện. Địt mẹ băn khoăn làm đếo giề xong vụ này Anh nghĩ TW sẽ có kế hoạch chế tậu phi thuyền lên mặt trăng nữa đới. Địt lồn mẹ chi bộ hóng hớt tha hồ.