Cá Vàng (#1)

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Sám Dóng là nhóm viên Văn Bựa. Dóng xưng Chuối và gọi Quan tới tất cả mọi đối tượng. Văn Dóng quái đản, nhem nhuốc, ngông cuồng.

Chân chọng giới thiệu.

Cá Vàng

*Tạp Ký By Sám Dóng*

Loài người chưa khi nào gắng hiểu sâu loài cá.

Chả mấy ai biết cá không bao giờ ốm, không bao giờ khóc, không bao giờ tiểu tiện trung tiện, nhưng ngủ tới 9/10 cuộc đời, luôn cười, và có khả năng đại tiện lúc giao hợp.

Chả mấy ai biết cá không bao giờ chết bệnh hay chết già, mà chỉ chết vì được giết, vì gặp nạn, và vì hóa kiếp.

Chả mấy ai đoán loài người, ở tận cùng tiến hóa, sẽ thành cá, chứ không thành alien.

Những ông cá bự khổng lồ không tại giống ổng khổng lồ, mà tại ổng quá thọ.

Mới sinh, cá mập con bằng ngần này:

Năm trăm tuổi, cá mập tráng niên bằng ngần này:

Ngàn tuổi, ổng dài cả hai chục thước, nặng cả ba chục tấn, cỡ này:

Ông cá tra này cũng trên ngàn tuổi đây:

Sơ khảo tạm thế, giờ Chuối kể chuyện Cá Vàng Đại Thọ.

*By Sám Dóng*

(Non-disclosed Creation Time)

*Nạp bựa bởi An Hoàng Trung Tướng*

(Phần 2 xem ở đây)



  1. #1 by on 2010/01/13 - 01:17

    mạng số con người … là món quà rất chi thiêng liêng được ban tặng bởi Thượng Đế… .@ Đức Thượng Sĩ

    Sống đau đớn quằn quại và tuyệt vọng có còn là món quà của Thượng đế  không ?

    Chatal Sebire, người viết đơn xin Tổng thống Pháp được chết êm ái

     

    • #2 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 01:48

      Cô hiểu vướn đề dở ẹc. Tển biên đơn xin chết chỉ để PR kiếm thêm xiền chữa bịnh.

       

      Nếu thực muốn chết thì chỉ cần làm vài chục viên thuốc ngủ nhẹ như không.

       

      Giống như cách nay vài năm ở Lừa có tên giáo viên Sử Nghệ An biên đơn xin đi tù vì thất nghiệp đói quá.

       

      Tin nầy đăng bấu chí ầm ầm, rốt cuộc có công ty dở hơi nhận tển vầu làm việc, sau đó không thấy bấu chí nói tển có bị sa thải vì làm ăn như dắm hay không.

  2. #3 by vô thần on 2010/01/13 - 01:22

    thằng Vía mầy nói mâu thuẫn bỏ mẹ! Đoạn đầu mầy hô người mới vượn chỉ chung gốc thôi. Về sâu mầy hô người hóa từ vượn. Các bốt của mày lằng nhằng mâu thuẫn bỏ mẹ đi lại còn bỉ anh

    @chi bộ: Lão Bựa hói già dư Kác Mác chân run lập cập rùi… Đề nghị các đồng chấy từng người ném đá một chớ có đồng loạt tung chưởng thế kẻo lão tránh điếu nủi lăn ra giẫy đềnh đệch thì…

  3. #5 by on 2010/01/13 - 01:36

    sự sống chết là chiện thiêng liêng, con người không nên vì một lý do “nhưn đậu” nầu đấy mà lấy đi cái sự thiêng liêng ấy từ một kẻ khác, bất kể

    Lạ thiệt , những nước chấp nhận cái chết êm ái đều là những nước văn minh phát triển : Hà Lan , Thụy Sĩ , Bỉ , Úc , bang Oregon Mỹ .

    Lạ thiệt , những nước văn minh trên đều có đa số dân theo Công giáo trong khi nhà thờ từ chối làm lễ chôn cất cho cái chết êm ái.
     
    Lạ thiệt , nhà thờ pro – life 100 độ nhưng  chính họ đã tiến hành hơn chục cuộc Thập Tự Chinh , mấy trăm năm Tòa dị giáo và 30 năm chiến tranh tôn giáo ở Châu Âu để cướp đi vô số mạng người .

    Vatican cũng bị vướng cáo buộc cái chết êm ái của GH John Paul II.

    Cái chết êm ái – Lại một Phong Trào Thệ Phản nữa ở Châu Âu ?

    Có vẻ Châu Âu đang xây dựng một tôn giáo mới – tôn giáo Nhân Quyền.

    • #6 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 01:53

      Thần quynh mẹ nó rùi. Cứ chưởi đổng như Lãng Sứt chi bộ còn cái để cười.

       

      Trung Tướng ghét nhất sự bẩu thủ tinh tướng. Nó còn tệ hơn sự đần độn. Sống thế nhạt nhẽo bỏ mẹ.

  4. #7 by lanovia on 2010/01/13 - 01:37

    Tên Vô buồi này hãm quá. Chắc điếu chịu đọc sách giáo khoa sinh học Chung ương biên đầu năm nhiêu điếu nhớ, trong ấy cả người và các loài linh trưởng hiện nay đều có chung nguồn gốc từ một con khỉ cổ nầu đó rất xa xưa. Một nhánh thành người, một nhánh vưỡn là khỉ, một nhánh thành vượn người hiện đại, một nhánh ra con gì đã tuyệt chủng mẹ. Anh nói lúc nầu cũng logic, mâu thuẫn cái dắm ý!

    • #8 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 01:50

      Như cứt ý. Tuyền nói dững cái sách giáo khoa lải nhải suốt năm suốt tháng

  5. #9 by Thượng Sĩ Già on 2010/01/13 - 01:40

    Sống đau đớn quằn quại và tuyệt vọng có còn là món quà của Thượng đế  không ?@Bé

    Vưỡn. Dư anh đã phán rùi thây, mạng sống con người có phẩy tự mình tậu ra đíu đâu mà đòi có quyền tự định đoạt, nhỉ.

  6. #11 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/01/13 - 01:42

    Tên Bé là ních cờ lôn của cô Thảo phỏng?

    Chatal Sebire rất tội nghiệp, nói theo Phật thì bà đang thực thi trả nghiệp thôi.

     


  7. #12 by hoangviet3010 on 2010/01/13 - 01:44

    Sự biểu hiện gene endorphin được ưu ái trong quá trình tiến hóa của người.

    Người và tinh tinh có chung ít nhất 98% trình tự DNA. Dẫu vậy tinh tinh là một lòai đang gặp nhiều nguy hiểm trong tự nhiên còn con người thì đang sử dụng tri thức hiểu biết cao cấp để thay đổi bộ mặt trái đất. Điều gì tạo nên sự khác biệt này? Ba mươi năm trước, nhà di truyền học Mary-Claire King và nhà sinh hóa học Allan Wilson giả định rằng sự khác biệt nằm ở chỗ với cùng một gene thì sự điều hòa gene giữa hai lòai đã có những thay đổi đáng kể chứ không phải do sự khác biệt trình tự protein do gene này mã hóa (xem Science, 11 April 1975, trang. 107). Một nghiên cứu mới về tiến trình thay đổi về mặt tiến hóa lên sự điều hòa biểu hiện các gene liên quan đến nhận thức, tập tính và trí nhớ cho thấy rằng King và Wilson ít ra đã đúng một phần.

    Nguồn: http://www.sinhhocvietnam.com/vn/modules.php?name=News&file=article&sid=803

    Tiến hóa là quá trình hợp nhất các xu hướng trái ngược

    Nguồn:http://www.sinhhocvietnam.com/vn/modules.php?name=News&file=article&sid=1057

    đù má lão tướng bựa hói thách cả làng nữa hôn ? 

  8. #13 by lanovia on 2010/01/13 - 01:50

    Cứ gì Công giáo, ở quê Lừa mình cũng đâu chấp nhận chuyện tự tận đâu Bé. Những ai tự vẫn sẽ không được mặc áo quan, không có phúng điếu mà phải chôn sớm, không được chôn trong nghĩa địa làng vưn vưn. Bất cứ một chiện gì liên quan đến hai từ “nhân đạo” cũng đều xảy ra chiện đạo đức giả. Người mà, tránh sâu được.

    Cái chết êm ái hay gì gì nữa thì cũng là giết người dồi. Còn nhà thờ phản ứng, ấy là họ không chấp nhận được những kẻ khinh rẻ mạng sống Chúa ban. Đại khái vậy.

    Những nước Bé bẩu là phát triển chấp nhận cái chết êm ái, chắc chưa nước nầu chính thức hợp pháp hóa đâu nhỉ? Dù sâu thì đấy cũng chỉ là một phong trào xã hội thôi, vì những con người ấy có quyền có quan điểm và nói lên quan điểm của mình. Nhưng chắc chắn chiện nầy sẽ không bâu giờ trở thành một cái gì đấy phổ quan hay được pháp luật chính thức chấp nhận.

  9. #14 by hoangviet3010 on 2010/01/13 - 02:06

    Ruồi đực lừa tình bằng món quà giả

    Đôi ruồi ‘hành sự’ trên lá cây trong khi con cái xơi món quà là một con bọ ngon lành. 

    Giống cái trong nhiều loài côn trùng và động vật, kể cả con người, đều thích được nhận quà từ những anh chàng theo đuổi, nhưng một nghiên cứu mới cho thấy ruồi đực thường dụ dỗ các nàng bằng những món quà giả vô nghĩa.

    Hố hố hố các gái vàng son liu í nhá ..kẻo lão hói Chủ tịt HĐQT cotilua đới 


    Chú hổ con bốn ngày tuổi, Samil, đang nhõng nhẽo trên tay người chăm sóc.Chú đang được nuôi dưỡng tại gánh xiếc Ý, Vigo, phía tây bắc Tây Ban Nha. Samil là sản phẩm giữa mẹ hổ và cha sư tử. (Nguồn: AFP)

  10. #15 by hoangviet3010 on 2010/01/13 - 02:14

    Rái mỏ vịt – sinh vật kỳ lạ nhất thế giới

    Rái mỏ vịt là sự chắp vá giữa bò sát, chim và động vật có vú. (Ảnh: Livescience)

    Rái mỏ vịt là một nhánh rất cổ trong cây họ nhà thú, vì vậy, khoảng 166 triệu năm trước, chúng ta đã có chung tổ tiên với rái mỏ vịt”, nhà nghiên cứu Jenny Graves tại Đại học quốc gia Australia nói. “Và điều đó đặt chúng vào giữa 2 nhóm động vật có vú và bò sát, bởi chúng vẫn còn giữ rất nhiều đặc tính của bò sát mà chúng ta đã mất đi từ rất lâu, chẳng hạn như đẻ trứng”.

    “Chúng ta có thể dựa vào loài sinh vật này để lần theo những thay đổi của loài người khi chuyển từ bò sát sang mọc lông, tiết sữa và sinh con”.

    Loài thú cổ đại này sống trong các hang ở miền đông Australia

    Để tìm hiểu mối liên hệ tiến hóa giữa rái mỏ vịt và các loài động vật khác, các nhà nghiên cứu đã so sánh bản đồ gene của một con rái mỏ vịt cái với con người, chuột, chó, thú có túi ôpôt và gà.
    Với khoảng 2,2 tỷ cặp đôi, bộ gene của rái mỏ vịt bằng khoảng 2/3 kích cỡ bộ gene người. Nó có chung 80% gene với các loài có thú khác. 

    Giống như con người, rái mỏ vịt mang nhiễm sắc thể X và Y. Nhưng không giống như chúng ta, X và Y không phải nhiễm sắc thể giới tính. Loài vật này có 52 nhiễm sắc thể, trong đó có 10 nhiễm sắc thể giới tính. Bộ gene cũng gồm những đoạn ADN liên quan tới việc đẻ trứng và tiết sữa. Do không có đầu vú, nên các con non bú sữa mẹ qua da bụng

    Nghiên cứu bao gồm hơn 100 nhà khoa học trên toàn cầu và được tài trợ bởi Viện nghiên cứu gene người quốc gia của Australia

    http://www.sinhhocvietnam.com/vn/modules.php?name=News&file=article&sid=1124

  11. #16 by hoangviet3010 on 2010/01/13 - 02:23

    Chúng ta đang ở không gian ba chiều.Nhưng có rất nhiều chuyện xảy ra vượt quá tầm hiểu biết giới hạn ba chiều đó của con người.

    Thí dụ :chuyện ma, cầu hồn, linh hồn chết oan, cầu siêu,…

    Và rất rất nhiều phép lạ mà trong đạo giáo người ta ghi nhận được (có bằng chứng hẳn hoi) như xá lị của các, thiền sư; sự chữa lành bệnh nan y (tất nhiên có giới hạn) của nhiều tín đồ Cơ đốc giáo; những nhà tiên tri dự đoán chính xác nhiều sự kiện trọng đại của nhân loại; v…vv

    Chính những điều đó vẫn thường xảy ra để củng cố niềm tin của các tín đồ Hữu Thần.
    Khoa học đã tiến bộ vượt bậc từ nửa cuối thế kỷ trước đến nay, thậm chí đã lên đến  …Zời , nhưng chưa thể hóa giải những huyền bí căn bản của Hữu Thần đó là những phép lạ, lời tiên tri, những linh hồn sau khi chết.
    Hữu thần hay vô thần, duy tâm hay duy vật vẫn sẽ là đề tài tranh luận luôn luôn song hành cùng nhân lọai cho đến… chết!

    Chúng ta không thể có một nền tảng kiến thức hoàn hảo để có thể kết luận đúng/sai về 1 đề tài lớn như vậy cho cả nhân lọai được. Mỗi một cá nhân đều có đủ quyền tự do để chọn lựa thái độ và tự chịu trách nhiệm của mình đối với việc tin hay không tin theo Đấng Sáng Tạo nên trời đất này !

    Nhưng động vật nói chung hay con người nói riêng có tiến hoá ,có tiến hoá ,có tiến hoá … lão hói nghe rõ chửa, hãy trả nhời !!

  12. #17 by lanovia on 2010/01/13 - 02:30

    Tên Việt khắm duyên đéo chịu

  13. #18 by Thượng Sĩ Già on 2010/01/13 - 02:33

    Già Dâm sâu còn chưa kể chiện du hý Mễ đi?@Bựa.

    Chả hứng thú mẹ. Đi chơi về việc còn nhiều hơn trước, mới cả chiện đi chơi hú hí kể ra lúc nầy nhẽ chả phẩy lúc, đương nghe chưởi nhau câu trầu mà lị.

  14. #19 by Thượng Sĩ Già on 2010/01/13 - 03:19

    Đíu mẹ, anh là anh ghét nhất cái trò lập lờ giữa hai vướn đề của một số bần nông lầu puồi mà cô Bé đương vô tình hay cố ý noi gương.

    Sư nhà cô chứ, anh là anh chả bâu giờ chưởi Gái, dưng ngẫm phen nầy không chưởi đíu được. Thế cô cho anh hỏi phát, từ đầu đến giờ anh nói gì mà cô toạng phát quàng mẹ chiện anh phản đối tự tận vầu chiện Vatican mới cả các nước văn minh gì gì ? Cô đọc nhời anh đã tỏ chưa, hay chỉ nhăm nhăm chực chờ cắt đầu bóp đít rùi lồng vầu vướn đề khác theo ý đồ khắm khẳm của cô, hử ?

    Cô muốn bôi nhọ tôn giáo ? Vô tư, dưng sư bố cô, thà rầng cô nói huỵch con mẹ nó toẹt ra cho mọi người tranh cãi thế mà lại lành. Chứ cái trò hãm puồi uýnh dắm trộm hót cứt bỏ mồm người mà cô đương làm nó thối hơn kứt mới ỉa nữa cô ạ. Nhẽ cô hiểu anh bẩu gì chứ nhỉ,

  15. #20 by lanovia on 2010/01/13 - 03:24

    Bắt quả tang tên Già dâm đang lấy le với gái. Anh lệnh cho tển đi ngủ ngay chứ không cơ thể đéo bài tiết được chất độc sẽ nhanh lão hóa, xuống lỗ sớm.

  16. #21 by 123456789 on 2010/01/13 - 04:53

    Đương bận mà cũng phẩy lốc in sanh hoạt với chi bộ phò phát:

     

     

    hiện nay chỉ có hai cơ quan chuyên trách về giám định xương để xác định độ tuổi, đó là: Viện Khoa học Hình sự và Viện Y học TDTT. @tên Hoàng Việt

     

    Cái mà giám định người sống chúng nó có làm 14C đéo đâu. Bỏn chụp cái Xquang, rùi xem sụn đấy chứ. Ví dụ chụp cái phim của mấy em từ mới đẻ tới tin tin còn đoán được, chứ chụp phim tay Trung Tướng với cả tay Hoàng Việt thì đéo biết thằng nầu là thằng nầu.

    Nhẽ cá cũng đè ra Xquang?


  17. #22 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 05:11

    Em cũng chỉ biết xin lỗi mọi người thôi, vì sự quay trở lại một chút của em đã kéo theo cả em Thảo nữa. Em thì đã chẳng giúp được gì mọi người rồi, lại còn đem về thêm phiền phức.

    Nhưng mà, em cũng rất yêu quý em Thảo. Mong mọi người đừng kì thị em Thảo, ít nhất là chỉ cần trong những lúc này thôi.

    Em Thảo cũng có quan điểm của em í, dù quan điểm ấy có thể ngược chiều cũng như cách thể hiện hơi kì lạ, nhưng em í cũng đã bỏ thời gian vàng ngọc của mình ra để tán chuyện với mọi người mà, đó cũng là một điều đáng quý.

    • #23 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 19:55

      Ngược chiều thì vô tư. Như Lãng Sứt, Bác, Cặc còn được welcome đó thôi. Dưng đừng có uýnh dắm triền miên rất gây bực bội.

  18. #24 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 05:32

    @ Bé:
     
    Sống đau đớn quằn quại và tuyệt vọng có còn là món quà của Thượng đế  không ?

    <><><><>

    Với chị thì sống khổ đau vẫn hơn là chết hạnh phúc. Đơn giản chỉ là vì chị muốn biết cái gì đang chờ đợi mình ở  phía cuối con đường. Trên con đường của chị đi, nếu cần giẫm phải gai thì cứ giẫm, chẳng sao cả, mọi tổn thương đều có thể được hàn gắn, nếu muốn ngả lưng trên thảm cỏ xanh thì cứ ngả, có sao đâu, mình thì cũng cần phải biết chiều chuộng chính mình.

    Ở phía cuối con đường, có khi chẳng có gì khác ngoài những gì mình đã đi qua …………nên hãy biết treasure từng khoảnh khắc.

    • #25 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 19:58

      Đấy là cô Bé nhìn cái người đang “đau đớn quằn quại” và nghĩ thay người ta chứ cô cổ có “đau đớn quằn quại” gì đâu em.

       

      Đến con chó trước khi chết nó còn biết bấu víu cuộc sống đến khốc liệt nữa là con người.

       

      Bọn khăng khăng tự chết là bọn thần quynh đấy em ạ, hoặc bọn không biết việc mình làm.

  19. #26 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 05:43

    Đúng rùi. Trung Tướng không phản đối một cá nhân nầu đó tự tử, dưng Trung Tướng cực lực phản đối sự tự tử.

    Kể cả khi cái thằng tự tử ý nó bế tắc quằn quại thế nầu đi nữa, nó vưỡn có quyền hy vọng.

    Nếu ủng hộ tự tử, thì nên kêu gọi tuyền bộ 80 trẹo Lừa tự tử hết mẹ nó đi.

    <><><>

    Em thì chỉ nghĩ đơn giản là biết tôn trọng người khác, biết tôn trọng quyền muốn được sống hay được chết của người khác.

  20. #28 by vô thần on 2010/01/13 - 07:06

    già rùi mà chưa hết láu táu định vầu đính chính thì lão Bựa giả nhời mẹ rùi. Sin nỗi sin nỗi đọc còm ko kĩ…

  21. #29 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 07:08

    Phương Thảo thật lạ kì. Chị cứ nghĩ mãi mà chẳng thể hiểu được.

    Liệu Phương Thảo có phải là một trong số những người quen của chị không nhỉ? Chắc chẳng phải đâu.

    ,,,,

    Hay những quả khóc lóc vang trời của chị làm Phương Thảo thấy thích thú nhỉ? Cơ mà bây giờ thì chị cũng dạn đòn của Thảo rồi, hoặc có thể chị đã khác.

    ,,,,

    Ôi, thật không thể hiểu được.

  22. #30 by EURO on 2010/01/13 - 07:49

      Ơ kìa, em Rô có trót dại nêu ý kiên 1ủng hộ mấy bác muốnn chết cho hạnh phúc thui mà sáng ra vào ngó lại thấy chi bộ cãi nhau như mổ bò là sao nhi?

      Công nhận mạng người là quà tặng của Thượng Đế. Không nói theo quan điểm Công Giáo hay Kinh Thánh nhé, có một lần em Rô có coi một đĩa của nhà ngoại cảm Bích Hằng, người chuyên nói chuyện với người cõi âm. Bác Hằng có giải thích một câu hỏi của chị kia là ngừoi tự tử có phải sẽ bị đày đọa dưới cõi âm không, thì được trả lời: Cái đó thì chả cần phải tiếp xúc với người âm mình cũng biết, thân thể của mình mình còn không tôn trọng thì làm sao đòi hỏi Đấng tạo ra mình tôn trọng?

       Đấy là nói chung là như vậy, người tự tử thì ở đâu cũng là nỗi nhục nhã cho chính bản thân và cả gia đình. Nhưng hôm qua em Rô đã nói rõ ràng là em Rô đương nêu ý kiến cá nhân mà. Năm rồi em Rô có một dứa bạn thân ra đi vì ung thư phổi, những ngày cuối đời em Rô ở trông nom nó mà ám ảnh luôn. Đang từ một cô gái tràn đầy sức sống chỉ trong chưa đầy một năm nó xanh lét chỉ còn da bọc xương, đầu không một cọng tóc vì vô hóa chất. Những ngày cuối cùng nó không thể tự ngồi dậy, không thể ăn được một thứ gì mà chỉ sống nhờ Moóc phin.

    • #31 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:02

      Có thực sự người ta muốn chết hay là người ta sợ dững người xung quanh?

       

      Chả hạn nhiều ông bà cụ đại thọ suốt ngày kêu muốn chết vì sợ khổ con cháu.

       

      Trung Tướng không nghĩ họ thực sự muốn vậy. Họ chỉ muốn không là gánh nặng cho người thân thôi.

  23. #32 by EURO on 2010/01/13 - 07:58

     Mỗi khi đau dớn quá nó vật vã chỉ mong được ra đi cho sớm, đỡ phải chịu đựng, đỡ phải nhìn cảnh gia đình bỏ ăn bỏ làm đau khổ vì nó, vậy mà tình trạng ấy vài tháng mới kết thúc cho nó

       Bà của bạn em tai biến sống đời sống thực vật tới 7 năm trời, dù gia đìh có chăm sóc thế nào thì khi thăng cũng chả ai dám lại gần chỗ bà nằm vì nó thúi hoắc. Gia đình bạn em không dám khóc luôn, vì họ giải thích theo tâm linh ngừoi ta tin nếu người chết mà gia đình khóc lóc dữ quá thì ngừoi chết sẽ sống lại, vậy đấy.

    Bởi vậy, ý kiến cá nhân của em Rô là nếu như được chọn cái chết êm ái, những người đó sẽ chả từ chối đâu, còn em Rô cũng ủng hộ luôn. Mong mọi ngừoi đừng nêu tôn giáo với lại giáo hội vào để bóp méo vấn đề.

    • #33 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:09

      Dững người bẩu ra mồm là muốn ra đi cho nhanh & thanh thản không chắc đã thực sự muốn vậy.

       

      Nếu muốn, họ chả thiếu gì cách để tèo ngay lập tức.

       

      Vậy nên dững vưỡn đề phức tạp như có được giúp người khác tự tử hay không phải được pháp luật can thiệp.

       

      Chắc chắn 100% chưa một quốc hội nầu dám biểu quyết đưa vầu Luật một điều khoản cho phép giúp người khác tự tử khi được yêu cầu. Kể cả “quyền được chết chính đáng” cũng đã và sẽ không một ai dám duyệt như một Điều Luật. Người tự tử mãi mãi sẽ bị cứu sống nếu chưa chết hẳn.

       

      Đừng có tin nhời cô Bé. Cô cổ đưa dững thứ lá cải cứt đái đổ vầu mồm chi bộ ra sâu thì các đồng chí biết thừa rùi.

  24. #34 by EURO on 2010/01/13 - 08:19

    @ Bác Sỹ.

       Thế quái nầu hôm qua lại húng thế nhỉ, bình thường thui chứ có gì đâu mà lại bắt chước lão bựa nhảy loi choi lên như bị dội nước sôi vầu háng vậy, đanh đá quá. Bác Sỹ điềm đạm hòa nhã của em đi đâu mất rùi?

        Em Rô đồng ý với bác về mấy quan điểm như chuyện người bệnh nằm đó cũng là dụng ý của Thượng Đế, dù giải thích cách nào như trả nợ kiếp trước hay tạo phước kiếp sau. Chỉ có điều em Rô thấy để họ phải chịu đựng như vậy, lại không phải ý họ muốn thì cũng đâu phải là việc hay phải không nầu? Như trường hợp bác Giáp ý, không biết bản thân bác ý có muốn được sống như vậy không, chứ hóng qua Hương điêu thì chính con cháu bác cũng muốn ngãng ra rùi.

      Còn nếu tư tưởng mình chỉ trông cậy vào sự an bài của Thượng Đế thì còn gì phải bàn nữa nhỉ, đương nhiên cái gì tự nhiên cũng nhất mà. Đôi khi em thấy mấy bác ngủ một giấc ngon lành rùi ra đi luôn công nhận được Thượng Đế ưu đãi hết sức, mấy bác đang nói chuyện vui vẻ tự nhiên té cái bịch rùi cũng đi luôn cũng vậy, lại ước gì..

      Có điều, em Rô tính đa cảm, thấy mấy trường hợp đau đớn kia là lại lăn tăn thui.

    • #35 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:14

      Con cháu bạn Giáp có đến 99% khả năng không muốn bản sống thêm, chứ cá nhân bản thì chưa chắc đâu em.

       

      Người bệnh nằm mãi không chết vì lẽ gì thì Trung Tướng chịu, dưng bẩu là người ta “phải chịu đựng dù không muốn” là hết sức chủ quan, chẳng có cơ sở gì.

  25. #36 by aaaa on 2010/01/13 - 08:50


    Vậy tiến hóa chỗ đéo nầu ? Hay là phải cần 1 trẹo năm mới đủ?

     

    Đéo gì loài người từ thời ăn lông ở lỗ chưa có tiếng nói đến giờ mới chỉ qua dăm bẩy ngàn năm, phát triển không để đâu cho xiết. Thế thì đến đéo bâu giờ mới đủ 1 trẹo năm chờ tiến hóa thành loài khác? 

    Đụ mẹ mới sáng sớm đã bắt quả nhân phải xăng phi vào a lô của tên Trung Tướng.


    Ai bẩu bọn Hy lạp với Ai cập cổ là giống với người hiện tại. Tụi nó lùn hơn, nhỏ con hơn là cái chắc. Cái đó nó giống như thuyết tiến hóa của ngựa, hồi xưa nó nhỏ như con chó như tới bây h ngựa to hơn cả bò.


    Tên Trung Tướng hỏi tới khi nầu người mới tiến hóa thành loài khác thì rõ ràng là người có tới 3 loài lớn là loài người da đen, loài da trắng, loài da vàng  ( mà giang hồ thường gọi là chủng tộc).


    Tất diên, những tên dư thằng Lãng hay cô Năm sẽ bẩu là da đen với trắng điếu phải là 2 loài người khác nhau vì đen với trắng uỵch nhau đẻ con là bình thường. Nhưng thực chất, da đen với da trắng phải được coi là 2 loài khác nhau vì màu da nó khác nhau, cấu tạo khung xương nó cũng khác, và có một số thứ khác nhau nữa … Nếu chi bộ khó hình dung cái vụ này thì hãy nghiên cứu1 cái case khác để tham khẩu. Đó là loài cọp với loài sư tử, chúng nó có hình dạng khác nhau hoàn toàn kháu nhau, tập quán sinh hoạt cũng khác dưng 2 loài này nó cũng có thể coi như là da đen da trắng đối với người zị.


    Cọp với sư tử uỵch nhau được 100% và con của tụi nó là 2 loài mới, gọi là con ligre với con tigron. Con ligre có ba là sư tử, má là cọp . Ligre to hơn tất cả tuyền bộ cọp với sư tử mà nhìn vừa giống cọp vừa giống sư tử. Mời chi bộ coi hình con Ligre Hercules nầy, nặng tới 500kg trong khi sư tử chỉ khoảng 270kg còn cọp dc có 350kg là tối đa.



    Tương tự ,con Tigron có ba nó là cọp, má nó là sư tử. Nhưng mà Tigron ko dc mạnh mẽ như Ligre, nó lại nhỏ hơn so với sư tử với cọp, chỉ dc khoảng 220kg.


    Tên Tướng tự phát biểu coi thử 2 con này có dc coi là 2 loài mới ko zị ?


    • #37 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:17

      Nếu hai con đó lại địt nhau rùi đẻ ra con giống bố mẹ chúng (chứ không được giống ông bà), rùi cứ thế hình thành một cộng đồng đông đúc.., thì đó là loài mới đấy.

       

      Nếu chiện ý xẩy ra thì Trung Tướng công nhận thuyết Tiến Hóa của bạn Uynh luôn mà chẳng kêu la gì.

  26. #38 by aaaa on 2010/01/13 - 08:56

    gái vàng son nầu của chị bộ zị ?
  27. #39 by aaaa on 2010/01/13 - 09:01

     Một tên mọi châu Phi đang hiếp dâm một em gái da trắng đến từ châu Á.


    Nhưng có sâu đâu, 1 tên mọi da vàng châu Á cũng đang hiếp dâm một con mọi châu Phi
    • #40 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:19

      Tên A có ảnh nầu chụp cận cảnh rắn hiếp mèo bốt lên coi?

  28. #41 by Ba Bựa on 2010/01/13 - 09:18

    Thân chầu chi bộ. Dạo này sinh hoạt sôi nổi quá.

    Chiện cá à, có mấy ông cá thích chén người ở Bình Định này, chi bố cố đi câu lấy thưởng nhé.

    http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/01/3BA17AD6/

     

     

  29. #43 by cathnga on 2010/01/13 - 09:20

    @ Thiếu Tướng: Cuốn Kỳ Thư Sinh Tử đó là của Mật Tông, em Hồng Pháp cho Pháp Luân Đại Pháp, mà “Bất nhị pháp môn” nên tuyệt đối không có tuyên truyền cái đó. Pháp Luân Công tu luyện cả tính mệnh con người thành thân thể “Kim Cương” và có thể mang theo thân thể mình sang một thế giới khác nên không bao giờ có bàn tới cái chết.

    Bàn về chuyện tự tử thì theo thuyết của nhà Phật thì khi con người được sinh ra, thì tại tất cả các tầng không gian khác đều có một sinh mệnh được sinh ra. Nếu cá nhân đó tại thế giới này mà tự sát, thì sẽ thành “cô hồn, dã quỉ” sẽ phải lang thang chờ đợi tất cả các sinh mệnh khác sống cho hết thời gian đã được định đoạt trước nên “cô hồn” đó sẽ phải khổ sở, đói khát vô cùng. Tục cúng cháo chúng sinh cũng vì lẽ nầy.

    @ Bác Sĩ già: Bác giữ gìn sức khỏe, năng vào quán nhớ. Cẩm ơn bác!!!!

  30. #45 by cathnga on 2010/01/13 - 09:26

    @ aaaa: Con người tiền sử đã từng  cao 5 mét. Con người cổ đại cũng từng cao 2 mét. Tất cả đều là do sự sáng tạo của Thượng đế.

    Các Ngài cũng khá thất thường nhở ???

    • #46 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:21

      Người Tuyết cũng cao khoảng 3 mét.

       

      Tất cả dững điều ý chỉ cho thấy sự toàn năng của Thượng Đế, chứ chẳng thấy chút vai trò nầu của Tiến Hóa.

  31. #47 by otocu on 2010/01/13 - 09:36

    Tên Việt rất có lý. Khoa học vẫn chưa lý giải được các hiện tượng siêu nhiên-> chưa chứng minh được vấn đề vô thần-hữu thần. Vậy thì vấn đề cốt yếu chính là lòng tin. Đó lại là chuyện riêng của mỗi tôn giáo. Nhưng tiến hoá là điều chắc chắn phải có. “Học thuyết tiến hoá” của thằng nào đấy có thể sai ở nhiều điểm nhưng không thể vì thế mà đổ rằng không có tiến hoá.

    Tiến hoá không chỉ liên quan đến gen( các vấn đề bên trong), mà còn là sự thích nghi. Chính điều này dẫn đến sự thay đổi rất lớn mọi loài.

     

    • #48 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:23

      Sự tự thích nghi hay “chọn lọc tự nhiên” thì thấy có lý, vì phản bác rất khó, chứ sự “tiến hóa” chiển biến từ gà sang chó, từ chó sang người.. dứt khoát là không thể hưởi được.

  32. #49 by thuoc115.com on 2010/01/13 - 10:56

    DM thằng bần nông aaa, anh quan tâm éo gì đến sư tử mới cả hổ mà lôi anh vầu
    Bọn bần nông bắt đầu lại dở trò dìm hàng lãnh tụ Giáp. Sao bẩu hồi Duẩn còn sống coi Giáp éo bằng cái móng tay? Đến tận năm 1990 Giáp vẫn thất thế cơ mà? Thời trước năm 1992 giá nhà đất ở Hà Nội và Sài Gòn khác éo gì bèo, nhiều bạn có vài ha chứ được vài trăm mét vuôgn như Giáp là bèo bọt. Bần nông không nên thấy lãnh tụ giầu có là dở thói ghen ghét dư vậy, rồi đòi lật đổi với cả cải cách nhà đất

    • #50 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:24

      Chả hiểu mẹ. Bần nông thì cũng phải biết nói chứ

  33. #51 by pe^te^211 on 2010/01/13 - 11:02

    @Hoàng, Cũ,
    Cái thuyết tiến hóa nầy một lần anh đã nói về nó, mà lịt mịa tên nầu dám cãi anh. Nó chỉ nêu được 2 điều (mà chó chết nhất là không có điều nào chứa chữ “tiến hóa”):

    – Sinh vật đa dạng.
    – Sinh vật có sức sinh tồn.

    Thế còn mọi cái khác nó nói dư kức. Càng nêu ví dụ càng bị tên Bựa nó vả đôm đốp thôi. Anh cam đoan.

    @Khoa học & Chúa

    Khoa học nói chung chỉ là nhận thức của con người. Lý thuyết bất toàn, còn Chúa thì Toàn năng, các bựa viên thôi mẹ cái chuyện bì phấn với vôi đi, Vô nghĩa luôn.

  34. #53 by Khoai Tây on 2010/01/13 - 11:09

  35. #55 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 11:14

    Anh AAAA:

    Đến hổ cũng phải ngoan ngoãn quỳ gối thì chỉ là nữ tướng Minh Hương thôi.

    Còn Phương Thảo chân nhỏ thích váy hoa thì vẫn còn sến sến thế này thôi.

    Tặng em, Phương Thảo:

    Simply Sunday – I Love You


  36. #56 by nhi_nho on 2010/01/13 - 12:23

    @tên Thiếu:
    Tên Tướng tự phát biểu coi thử 2 con này có dc coi là 2 loài mới ko zị ?
    ————–
    Loài mới cái did í. 2 cái con trên có khả năng sinh sản điếu đâu mà đòi làm loài mới hử?

  37. #58 by lanovia on 2010/01/13 - 12:36

    Địt cụ đầu tiên chửi tên 4A phát. Địt mẹ tển lai hổ mới cả sư tử ra con liger (liger điếu phải ligre nhế) mới cả con tigron liên quan điếu gì đến vướn đề tiến hóa? Hẵng còn chưa kể vướn đề lai chéo nầy thường dẫn đến con lai vô sinh. Mà ngay cả việc con lai mắn đẻ đi nữa thì điều nầy cũng không mang tính phổ biến, có cái buồi ấy mà phát triển mới cả hình thành loài mới. Địt cụ tển đã đọc sách giáo khoa Chung ương biên về trường hợp lừa lai mới cả ngựa ra con la mới cả con bác đô chưa? Thế mà cũng đòi xăng phi vào a lô tên Tướng, mén ra chỗ khác, chiện này để anh.

    • #59 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:27

      Đúng rùi. Tên nầu thích chưởi Trung Tướng thì cứ tự giác bốc cứt ăn đi rùi hẵng chưởi vì đàng nầu rùi cũng phải làm thế.

  38. #60 by lanovia on 2010/01/13 - 12:52

    Tiếp theo là địt cụ tên Pê Đê phát.
    Hồi biên Nguồn gốc các loài, tên Đác Uynh có buồi dám bỏ chữ “tiến hóa” vào í. Nhét nó vầu sách mà không bị nhà thờ đì thì thề mả tổ cô Năm lần nữa, anh sẵn sang ăn cứt ba ngày liền. Nguyên cuốn sách nói về bảo tồn và phát triển của các nòi ưu thế qua chọn lọc tự nhiên, thì mả mẹ cô, nó không mang nội hàm tiến hóa thì là gì. Tứt nhiên, so với Uynh nguyên bản thì thuyết Tiến hóa ngày nay thay đổi hơi bị con mẹ nó nhiều.

    • #61 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:29

      Vìa nói như buồi. Chỉ duy nhất có nhà thờ Anh Giáo mắng bạn Uynh một chập rùi thôi, vì Uynh là công dân Anh. Chứ các nhà thờ khác dí dắm vầu can thiệp ba cái chiện lăng nhăng.

  39. #62 by hoangviet3010 on 2010/01/13 - 13:05

    Giám định người thì tương đối dễ, vì kiểu gì cũng có prototype. Chứ dám định cá được cái cục cứt, nhất là dững ông cá tự dưng từ đâu chui ra to như cái tầu ngầm. @Tướng Hãm lồn 


    địt mịa bựa , điếu dám định được tuổi cá thì lồn mịa nhà Tướng cứ xướng lên cá mập kia trên 1 trịu tuổi cho dồi !

    Chi bộ tìm hộ xem có chương trình ngâm kíu nào dám định tuổi cá để đập vào mặt lão hói cái nhể ?( dám điịnh xương người dc lẽ nầu cá thì không ? )

    • #63 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:38

      Kể cả hắn bẩu mấy ông nhà táng to bự ý 1 trẹo tuổi thì cũng đéo ai phản bác nủi.

       

      Ti nhiên Trung Tướng cũng đoán mấy ổng chỉ cỡ ngàn tuổi thôi, vì động vật và thực vật nên có sự tương đồng. Có một số cây sống tới ba bốn ngàn năm, thì chắc phải có con nầu đó sống dai tương tự.

       

      Thực vật thì dễ xác định tuổi, vì chỉ cần cưa thân rùi đếm vòng của nó (một năm thay vỏ một lần thành một vòng), hoặc đếm tầng lá như cây vạn tuế (một năm rụng lá một lần thành một tầng).

       

      Chứ động vật thì chỉ có cách duy nhất dựa trên mẫu lưu trữ. Do loài cá sống quá dai nên dù có tiến hành việc nầy từ thời Trung Cổ thì loài người vưỡn không đủ mẫu để xác định tuổi của cá.

  40. #64 by lanovia on 2010/01/13 - 13:07

    Đồng ý với em Rô ở một điểm: tỉ như vô thần xịn tự tử thì sâu? Hữu thần cũng phởi tôn trọng vô thần chứ, phẩy thế không nầu?

    • #65 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:44

      Tất nhiên. Hỏi như thằng vô thần ý, như dắm ý. 

  41. #66 by pe^te^211 on 2010/01/13 - 13:20

    Mà Uyn là ai? Là thằng chuyên viên tổng hợp thôi chứ đéo.

    Trước Uyn cả vài ngàn năm đã có bạn A-rít-tôt ngồi chụp ảnh muôn loài rồi ngồi thủ dâm rồi.

    Trước Uyn xxx năm có bạn Búp-phông (giống thần tượng giữ gôn của Juve quá) người Phớp, rồi bạn Lan-mác cũng chụp ảnh động vật để thủ dâm tinh thần rồi.

    Việc chứng kiến, kể lại như thế thì chỉ nói lên điểm 1 mà anh đã kết luận: thế giới sinh vật đa dạng.

    Đéo gì nhiều tên cứ nhai lại cái điều đương nhiên từ Sáng thế ký thế nhỉ.

    @Thằng Vỉa:
    Tên Bựa đã chưởi tùm lum rồi nhá. Anh trích lại cho mầy xem:

    An Hoang Trung Tuong00:29 13-01-2010

    Chọn lọc tự nhiên chỉ có thể làm cho thằng người đang bò thì đứng thẳng, chứ có làm cho ông vượn thành thằng người cái buồi ý.


    Chưa có tên đéo nầu chứng minh bằng thực tiễn được ông vượn cứ lê la bốc cứt mãi thì thành thằng người kể cả bạn Uynh phò.

  42. #68 by liutiu on 2010/01/13 - 13:31

    @Hê

    Cho anh góp công convert đống cồng măng với.
    Gửi email cho em nhưng không thấy phản hồi.
  43. #70 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 13:39

    HoangViet:

    Chi bộ tìm hộ xem có chương trình ngâm kíu nào dám định tuổi cá để đập vào mặt lão hói cái nhể ?( dám điịnh xương người dc lẽ nầu cá thì không ? )

    ……………

    Em không theo dõi từ đầu không biết tiến trình câu chuyện đến đâu nhưng thấy câu hỏi này thì tìm thử thấy cái này:

    http://www.wildlifenews.alaska.gov/index.cfm?adfg=wildlife_news.view_article&articles_id=257&issue_id=45

    Đại loại í là: xác định tuổi của cá thì thường dựa vào vảy cá, vì ở vảy cá có những manh mối nhất định mà dựa vào đó có thể xác định được tuổi của cá, cơ mà một số loài cá thì không có vảy, hoặc có vảy mà lại không có recognizable annuli (annual patterns), nên khó có một phướng pháp chung để xác định tuổi của cá.

    Các phương pháp xác định tuổi của cá từ trước đến giờ đều chưa được thẩm định hoặc thậm chí không chính xác.

    • #71 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 20:52

      Quan trọng nhất là cái mẫu Annual Pattern ý cho loài cá là không có.

       

      Nếu muốn có AP ý, thì các nhà Ngư Học phải tiến hành công việc thu thập dữ liệu từ thời Tào Tháo hoặc thậm chí sớm hơn.

       

      Vẩy cá hay răng cá cũng chỉ có thể dùng để xác định đúng tuổi khi đã có mẫu tương tự được lưu trữ và đem ra so sánh.

  44. #72 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 13:44

    Chưa có tên đéo nầu chứng minh bằng thực tiễn được ông vượn cứ lê la bốc cứt mãi thì thành thằng người kể cả bạn Uynh phò.

    /////////////////

    Vì thế chính Đác Uyn cũng chỉ dám nhận là học thuyết thôi mà. Theory.

    í là ông í chỉ nghĩ như vậy thôi, tuy nhiên thì các bạn chúng ta (có cả em nữa) học kiểu gì đó mà mặc định là chúng ta đi lên từ khỉ là chân lý. True.

  45. #74 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 13:47

    Nhưng em nghĩ tiến hóa vẫn có, do biến đổi gien.

    Như kiểu Lừa + Ngựa ==> La í.

    Một ngày nào đó phát hiện ra, Người + blah —-> bláh.

    I don’t known. Everything is possible.

    He he

    • #75 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 21:05

      Gen giung cũng chỉ là giả thiết thôi. Nó có ảnh hưởng đến giống nòi thế nầu cũng chỉ là phỏng đoán.

  46. #76 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 13:49

    LiuTiu:

    Anh muốn đóng góp kiểu gì.

    Trước em làm bằng C, giờ muốn chuyển sang làm php để làm một mạch cho tất cả các post luôn. Vì C của em không hỗ trợ mấy cái http lib, nó chỉ hỗ trợ socket thôi.

  47. #78 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 13:50

    Oh,

    Bao nhiêu comment của em đi đâu hết rồi.

    Em ít khi check thu yahho.

    Anh liu tiu chờ em nhe.

  48. #79 by lanovia on 2010/01/13 - 13:54

    @ Pê Đê: Điều tên Bựa nói chỉ là một trong những théc méc chưa được sáng tỏ huyền tuyền thôi. Dưng đấy là một giả thiết, tương tự như Bếch bang, dứt chi đáng thuyết phục.

    Tên Bựa chỉ nói vống lên , địt cụ hắn, tên Pê Đê chả có chính kiến mẹ.

    Chưa có tên đéo nầu chứng minh bằng thực tiễn được ông vượn cứ lê la bốc cứt mãi thì thành thằng người kể cả bạn Uynh phò. @ Hãm Lìn

    Chứng minh thực tiễn cái đầu buồi í. Địt cụ hắn Homo Sapiens xuất hiện cách đây mấy trăm nghìn năm rồi mà hắn còn cứ lôi địt cụ mấy thằng Ai Cập mới ngót nghét 5000 năm ra để làm dẫn chứng, hỏi tại sâu từ bấy đến giờ điếu thấy tiến hóa gì? Hãm nó vừa phải thôi, hãm quá anh đốt mẹ lốc.

    Hắn còn bẩu chỉ có mấy ngàn năm mà nhưn loại phát triển thấy bà, còn trước đó điếu thấy gì. Địt cụ hắn thấy mình ngu chỗ nầu chửa?

    • #80 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 21:13

      Tên Vìa lại ỉa vầu bạn Uynh nhế.

       

      Cứ cho thằng Hô Mô Xa Biên từ 100,000 năm trước biến đủi một hồi thành thằng người bi giờ, thế cái giai đoạn từ năm -99,999 tới năm -10,000 sâu đéo thấy có cái giống đéo nầu trung chuyển giữa thằng Hô Mô Xa Biên với thằng người hiện đại?

  49. #81 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 13:57

    Anh Liutiu giúp em cái này là tốt nhất:

    Anh có tìm thấy http lib cho c language ko? Em làm query một phát cho tất cả các entry luôn, chứ nếu không thì từng entry một cũng mệt.

    Nếu không thì em phải chuyến sang dùng php.

    Vì YH có cái hay là tất cả các bài đều có link đến bài tiếp sau.
    (cnt thì không)

  50. #82 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/13 - 14:14

    Chứ dám định cá được cái cục cứt, nhất là dững ông cá tự dưng từ đâu chui ra to như cái tầu ngầm.

    /////////

    Vì sao to thì không xác định được tuổi hả Trung Tướng.

    Bóc lấy cái vẩy của nó thôi, em vừa tìm thấy một cái bảo là dùng vẩy cá đấy (scale).

    • #83 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/13 - 21:28

      Vì ổng to thế tức là ổng quá già, và không có mẫu cho ổng chứ sao. Mẫu là bộ sưu tập xương (hoặc vẩy, hoặc răng gì đó) của loài cá từ 1 tới 10,000 tuổi.

       

      Từ ông cá sống bóc lấy cái xương rùi đem so mới mẫu, thế là xác định được tuổi của ổng.

       

      Cái vẩy của ổng cũng có mẫu đâu, bóc mà làm gì?