Cá Vàng (#1)

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Sám Dóng là nhóm viên Văn Bựa. Dóng xưng Chuối và gọi Quan tới tất cả mọi đối tượng. Văn Dóng quái đản, nhem nhuốc, ngông cuồng.

Chân chọng giới thiệu.

Cá Vàng

*Tạp Ký By Sám Dóng*

Loài người chưa khi nào gắng hiểu sâu loài cá.

Chả mấy ai biết cá không bao giờ ốm, không bao giờ khóc, không bao giờ tiểu tiện trung tiện, nhưng ngủ tới 9/10 cuộc đời, luôn cười, và có khả năng đại tiện lúc giao hợp.

Chả mấy ai biết cá không bao giờ chết bệnh hay chết già, mà chỉ chết vì được giết, vì gặp nạn, và vì hóa kiếp.

Chả mấy ai đoán loài người, ở tận cùng tiến hóa, sẽ thành cá, chứ không thành alien.

Những ông cá bự khổng lồ không tại giống ổng khổng lồ, mà tại ổng quá thọ.

Mới sinh, cá mập con bằng ngần này:

Năm trăm tuổi, cá mập tráng niên bằng ngần này:

Ngàn tuổi, ổng dài cả hai chục thước, nặng cả ba chục tấn, cỡ này:

Ông cá tra này cũng trên ngàn tuổi đây:

Sơ khảo tạm thế, giờ Chuối kể chuyện Cá Vàng Đại Thọ.

*By Sám Dóng*

(Non-disclosed Creation Time)

*Nạp bựa bởi An Hoàng Trung Tướng*

(Phần 2 xem ở đây)



  1. #1 by langle179 on 2010/01/15 - 23:37

    Ở VN thì cứ nhận là vô thần chứ thực ra thì đủ các loại thần. Thần gì cũng tin. Mỗi người cứ tự check lại bản thân mình xem. 

    • #2 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/16 - 02:11

      Đúng như thế. Vầu nhà người vô thần thấy ban thờ la liệt từ trên tường, dưới sàn, ngoài cửa, giữa vườn..

       

      Ban thờ trên tường thì có Phật, rùi cha mẹ ông bà, rùi bà cô ông mãnh, rùi thổ công thổ địa. Đủ năm bát hương. Cái nầy pha trộn giữa Lương và Phật.

       

      Ban thờ dưới sàn thì có ông địa béo múp hút thuốc lá, ông cóc vàng ngậm đồng xu, ba ông Phúc Lộc Thọ. Đéo hiểu là trường phái gì nữa.

       

      Ngoài cửa có gương bát quái, bùa trừ tà. Cái nầy là của thuật Phong Thủy.

       

      Ở vườn thì có ban cho cô hồn, rùi ban ông hổ ông trâu (tùy tuổi gia chủ)..

       

      Địt mẹ đấy là đạo Loạn Xị Thần chứ Vô Thần đéo gì.

  2. #3 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/01/16 - 00:16

    Vụ tụi Indonesia cướp giết hiếp người Indo gốc Hoa năm 1998 ở Jakarta là sao vậy hả Trung Tướng?

    http://quachdaica.info/?p=7547

    Hắn mở mắt cho Thiếu Tướng mới cả chi bộ sự kiện cận đại nầy nhế, tò mò quá đi.

    • #4 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/16 - 01:20

      Vụ đó là có, dưng dững cái ảnh của thằng Quách là cóp từ mấy trang lá cải của cả bọn Tầu lẫn Bài Tầu. Bọn Tầu thì trưng để kích động sự báo thù (giống Lừa nhở), bọn Bài Tầu trưng để kích động sự thù hận Tầu (giống Lừa nốt).

       

      Không thể biết được ảnh nầu thật ảnh nầu giả đâu.

       

      Số mạng Indo bị tèo đận ý chỉ khoảng trên ngàn, trong đó đa phần là gốc Tầu, Lừa, Thái. Số bị hiếp khoảng hơn trăm, cũng đa phần là gốc Tầu, Lừa, Thái.

       

      Tại sâu bọn Phi, Miên, Mã ở Indo cũng có khá đông dưng ít bị tỉn hơn mấy bọn Tầu, Lừa, Thái kia? À vì bọn bỏn trông khá giống dân bản xứ.

       

      Năm ý là năm đại bạo loạn tại Indo trong cơn khủng hoảng kinh tế Á Châu nủi tiếng, tổng bí thơ trung ương bị truất ngôi. Các con cháu bị tịch biên gia sản.

       

      Bọn mọi bửn Indo (bần cố nông lỗ đít chứ đéo gì) lợi dụng cảnh hỗn loạn thì múc đám giầu giầu cướp xiền, nhân thể thấy mấy bà Tầu xinh xinh khác máu tanh nòi thì hiếp luôn, rùi xẻo tí moi bướm các cái.

       

      Chính quân đội Indo phải đàn áp bọn cướp giết hiếp ý, chứ có cái lồn ý mà quân đội dám thảm sát Tầu Kiều công khai như thế.

       

      Ngay cả ở Lừa thời 1978 trung ương đuổi Lừa Gốc Tầu về Tầu, thì bọn bần nông cơ hội Lừa cũng nhẩy vầu cướp hiếp ác liệt, đặc biệt ở Quảng Ninh. Vụ nầu kin kín thì cam bỏ qua, chứ vụ nầu lộ quá thì cam cũng tóm cổ mấy chú bần nông ý đòm luôn đấy chứ đéo dám cà trớn đâu.

  3. #5 by vo_van on 2010/01/16 - 00:24

    Mịa kiếp, lão Bựa ngẫn ah ? Mỗ chỉ muốn nói rõ rằng hiện nay, có nhiều thằng đã hợp pháp hóa thành luật (chứ ko chỉ là văn bản như cách nói « chạy tội » sau này của lão) cái gọi là euthanasia/euthanasie. Để làm gì ? Để vả vào miệng lão leo lẻo chưa có xứ nào công khai làm chuyện đấy và đó là tin vịt. Về điều này, lão ko có cửa cãi đâu, trừ trường hợp việc đọc hiểu tiếng Phớp của lão có vấn đề! Còn nhớ năm 2002, khi mấy điều luật này bắt đầu được áp dụng ở Bỉ, ko khí còn xôi xục, Mỗ đã từng trúng thưởng 1 quyển từ điển Pháp-Anh dầy cộp của Larousse về kê chân giường vì giải cái ô chữ về Euthanasia.  

    Trong rất nhiều tài liệu liên quan, Mỗ đã chọn hai cái links tổng hợp, dễ đọc, dễ hiểu, từ nguồn đáng tin cậy (nghị viện Pháp) để chứng minh sự hợp pháp hóa của Chết Êm, lão còn muốn gì ? Cóp bết lại :

    http://www.senat.fr/lc/lc109/lc1092.html

    http://www.senat.fr/lc/lc109/lc1091.html

    Hai tổng hợp này đã chỉ ra các điều luật liên quan (ví dụ : điều 293, 294, luật hình sự Hà Lan ; điều 393, 394, 397 và 422 bis et 422 ter luật hình sự Bỉ) và giải thích khá rõ, từ các điều kiện tiến hành (điếu phải cứ thích chết là chết đâu nhá !) ; quá trình kiểm soát thực hiện (ko phải người bệnh cứ thích xin chết, bác sĩ kê đơn cái roẹt là xong nhá !) ; trường hợp áp dụng với vị thành niên, etc. Đừng nói là nguồn của bọn nghị viện Phớp bịa đặt ra mấy cái luật đấy của bọn Hà Lan và Bỉ nhá! Nó đáng tin cậy hơn nhiều so với các nguồn kiểu như từ lão bác sĩ xứ Hàn xẻng nào đó của lão (dù phải thừa nhận nhiều cái lão ý nói đúng) !

    (Còn tiếp, phải cắt cồng)

    • #6 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/16 - 01:00

      Tiên sự cụ hắn chứ.

       

      Sự thực là Trung Tướng gúc hết văn bản Luật của mấy nước ý mà điếu tìm ra dững điều luật mà trang của hắn mô tả. Đành tin nó vì nó chỉ rõ số mấy số mấy.

       

      Dưng mà qua dững thứ bỏn biên, thì phải thấy:

       

      (1) Quyền mua thuốc để chết là quyền của bịnh nhân và duy nhất bịnh nhân. Không thể có người nhà làm giám hộ hoặc bác sĩ tự ý thay mặt, viện cớ bịnh nhân không có khả năng tư duy mà kê toa hay mua thuốc.

       

      (2) Bịnh nhân buộc phải là Adult, tức là người nhớn (có định nghĩa kèm theo).

       

      (3) Bịnh nhân buộc phải yêu cầu bác sĩ điều trị kê toa mua thuốc tự tử bằng văn bản, trong trạng thái minh mẫn. Văn bản nầy có mẫu kèm theo.

       

      (4) Bịnh nhân buộc phải lấy thuốc từ dược sĩ hoặc nhà thuốc (chứ không phải từ bác sĩ như Lừa tưởng), và tự mình xài ngoài bịnh viện (giống kiểu bịnh viện giả về của Lừa nhở). Làm đéo gì có chiện nhờ bịnh viện tiêm cho chết tươi.

       

      (5) Ngoài ra có mô tả kỹ các điều kiện bắt buộc về: bác sĩ tư vấn (khác bác sĩ điều trị nhế), thông báo gia đình, quyền hủy bỏ yêu cầu của người bịnh (không cần bằng văn bản), thời gian chờ đợi (chứ không bụp phát kê toa ngay như tên Hàn nói), giấy chứng thực quyền công dân (chứ không phải cứ đến đó rùi xin kê thuốc mà được), và các yêu cầu báo cáo chi tiết cũng được xác định rõ.

       

      Các điều trên rất khác với dững gì mà bọn cứt tuyên truyền về cái gọi là Chết Êm Ái.

       

      Tiên sự cụ hắn. Đã đồng ý với linh hắn đưa rùi đấy nhế. Dưng hắn vưỡn nợ văn bản gốc trích từ trang luật của Bộ Tư Pháp các nước ý.

  4. #7 by vo_van on 2010/01/16 - 00:25

    Vướn đề là cái luật Chết Êm của Khoai Tây kia nếu có, thì chỉ là để phủi tội cho bọn bác sĩ, chứ có vì bịnh nhân cái đầu buồi. @Bựa thối

    Lão nhận xét thế là bừa bãi, giống Năm cao su, ko phải đặc điểm vốn có của lão! Lão chứng minh thế nào là phủi tội cho bản thân bọn bác sĩ và ko vì bịnh nhân, sau khi đã thừa nhận bọn Khoai Tây có logic nhân đạo?

     

    Mỗ chỉ quan tâm đến sự khách quan, vốn là thứ mà quán Bựa muốn tôn thờ. Bọn bựa viên nói bố láo, lão Bựa chưởi cho chết dí nhưng khi lão Bựa nói bố láo thì cũng phải chưởi cho ra vướn đề.

     

    Nếu lão Bựa hoặc cái đám anti-lão Bựa cố tình dùng kỹ xảo lấp liếm, đánh tráo khái niệm « enthanasie » và « tự sát », « muốn chết lúc nào thì chết », như của bấu Đảng, thứ lá cải mà Mỗ mặc định là nó bốc mùi từ thủa còn coi tivi đen trắng Nationale cửa lùa hay tivi màu đời đầu Vietronic Biên Hòa, thì tất nhiên xin mời cứ tiếp tục chưởi nhau, Mỗ lượn !

  5. #9 by hoangviet3010 on 2010/01/16 - 00:40

    cathnga
    16:03 15-01-2010

    Khoa học đã tiến bộ vượt bậc từ nửa cuối thế kỷ trước đến nay, thậm chí đã lên đến Cung Trăng,…..

    Chết cười với cái đồng chí nầy, định cóc thèm nói mà chối quá đành phải gõ vài chữ.

    ………………………

    Ối zời ơi bà Nga ơi .. bà đã nghe con tầu do trái đất phóng vào vũ trụ mang điã vàng ghi âm những tiếng chim hót , tiếng hát .tiếng ứ ứ hự hự ….. bị mất tích chưa nhể? 
    Bà đã đọc ở đâu thấy vật thể bay UFO xuất hiện chưa nhể? 
    Bà có nghe câu 9 phương trời 10 phương Phật , các nhà khoa học tìm ra phương thứ 11 rùi đới ợ
    Bà tự đi mân chuột để mà xướng nhá …. nếu không thấy thì xọc xuống váy xem có thấy không ? nếu lại không thấy thì lại hỏi Lão bựa : à anh ơi đến ngày rùi mà sâu em lại không thấy …lẽ nầu có chát sex mà nại …nại nại …hố hố hố

    • #10 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/16 - 02:19

      Địt mẹ giở giọng trêu gái thô lỗ lần nữa là ăn đòn hội đồng đấy không đùa đâu.

  6. #11 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/01/16 - 00:41

    Tên Văn tiếp tục chưởi chết bà tên Bựa Xe Ôm Phò đê.

  7. #12 by lanovia on 2010/01/16 - 00:55

    Tên Vẩn giỏi lắm. Tuy anh chưa đọc bài biên của hắn nhưng anh nghĩ hắn là một hảo hớn. Nhét cứt tích cực vào mồm tên Bựa hoang tưởng hãm lìn hắn nhế. Anh kì vọng ở hắn rất nhiều.

  8. #13 by hoangviet3010 on 2010/01/16 - 01:07

    An Hoang Trung Tuong
    20:11 15-01-2010

    Địt mẹ Hoàng lần sau mà còn trích bài từ Sách Hiểm nữa là tự giác bốc cứt bỏ vầu mõm rùi khâu lại trong 2 ngày nhế.

    Gúc đéo đâu không gúc, lại chọn Sách Hiểm mới Giáo Điểm?

    ………………….

    Địt kụ nhà hắn chưa kiểm chứng chửi cái lồn ….Bố mài đi công tác mấy hôm kệ tổ cho chúng mài cãi nhau và thần với thánh , tiến hoá với tạo hoá 
    Khi nào có bài mới vầu nổ típ


    @ Hương Cong
    Anh quen phóng tinh ở phố rùm gòi , mới chơi với za khú Lão bựa tinh ranh đc nửa tháng nên chưa kịp thik ứng với các kiểu đú … em rảnh thì vào đái vẽ lối đi , múc máu nhét đầy mồm các bựa viên cho anh , đứa nào cứng cổ đỏ đầu kẹp chặt vầu háng mà xướng


    địt kụ chi bộ chó thiến 


  9. #14 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/16 - 01:18

    Tiên sự cụ hắn. Đã đồng ý với linh hắn đưa rùi đấy nhế. Dưng hắn vưỡn nợ văn bản gốc trích từ trang luật của Bộ Tư Pháp các nước ý.

    <><><>

    Thế nghĩa là đúng là có luật cho phép người ta chết êm ái đúng hông?

    Nếu không có mấy lời nói của em Thảo thì chắc chắn mọi người không đi đến cùng của vấn đề này nhỉ?

    Cũng nên cảm ơn em Thảo há.

    • #15 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/16 - 02:44

      Dững Luật đó, theo giới thiệu của trang tên Vẩn dẫn, thì hoàn toàn không phải là Luật cho người ta chết êm ái, mà chỉ hướng dẫn cách ứng xử của bịnh viện khi người bịnh đòi hỏi một số thuốc nguy hiểm.

  10. #16 by lanovia on 2010/01/16 - 01:21

    Việt khắm dạo nầy chưởi hay phết

  11. #17 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/01/16 - 01:32

    Tại sâu bọn Phi, Miên, Mã ở Indo cũng có khá đông dưng ít bị tỉn hơn mấy bọn Tầu, Lừa, Thái kia? À vì bọn bỏn trông khá giống dân bản xứ.(@Bựa).

    Nhìn bề ngoài thì bọn đông nam á thằng đéo nầu chả bửn bửn đen đen như nhau?

  12. #18 by Amaranth.[SG] on 2010/01/16 - 01:44

    Thế nghĩa là đúng là có luật cho phép người ta chết êm ái đúng hông?
    Hông đúng. Tại nó vẫn đòi hỏi người bệnh còn tỉnh táo và phải tự nguyện xin được chết. Thế thì không khác mấy so với tự sát, đây là tự sát có trợ giúp thôi.
    Luận chết êm ái chỉ thật sự có ý nghĩa khi nó giải quyết trường hợp người bệnh không làm gì được nữa kìa.
    • #19 by An Hoang Trung Tuong on 2010/01/16 - 02:26

      Chính xác. Cần phải đọc kỹ nguyên văn của nó mới hiểu được.

  13. #20 by Thượng Sĩ Già on 2010/01/16 - 01:49

    Để Trung Tướng đi bóp chân cái đã.

    Chân ai, nhẽ vện phỏng ? Ờ tốt tốt, có óc cầu tiến đấy hố hố

  14. #22 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/01/16 - 01:59

    Xem  phin mới đọc sách là hai món mà Tinh Hoa đích thực rất cần duy trì. Từ hôm nay mỗi tuần Thiếu Tướng sẽ recommend một phin Tinh Hoa cho chi bộ biết đường kiếm coi.

    Mở hàng tuần nầy:

    “UP”



    Link IMDB:

    http://uk.imdb.com/title/tt1049413/

  15. #23 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/01/16 - 02:01

    Quảng cấu đéo gì nhở?(@Bựa)

    Quảng cấu quần Jean chứ đéo?

  16. #24 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/01/16 - 02:04

    Trung Tướng đã từng vô thần, và bế tắc tột độ, dưng vưỡn muốn tin vầu một Đấng Tối Cao nầu đó.(@Bựa)

    Thiếu Tướng cũng đang bế tắc, từng rất sùng Chúa và sau khi đọc Tạng Thư Sinh Tử thì giờ không biết nên theo Chúa hay Phật nữa.

    Có lúc óc ngập tràn tư tưởng vô thần mới hãi.

     

  17. #25 by Thượng Sĩ Già on 2010/01/16 - 02:06

    khà khà…bữa hổm có tên nầu bẩu ở bang Oregon mọi dợ cũng có cái đạo luật Chết Êm Con Mẹ Nó ái đấy nhỉ. Có linh liếc văn bản hẳn hòi không, chình anh duyệt thử.

    Đèo mẹ lũ bần nông, ở nước nầu thì anh chả dám chắc, chứ mà ti toe ở Mẽo mọi mà cũng có quả Act đấy thì nhẽ các cô các cậu đương thèm cứt đấy phỏng ? Cô chú nầu hôm đấy nỏ mồm phát bẩu thế giờ mạnh dạn giơ tay phát bẩu lần nữa anh xem, cứt đái đương sẵn nầy. Địt bẹ bần nông, hóng hớt mà cũng đéo ra hồn.

  18. #26 by Cô'm on 2010/01/16 - 02:29

    Dưng hắn vưỡn nợ văn bản gốc trích từ trang luật của Bộ Tư Pháp các nước ý. @ Bựa thối

     

    Điếu gì toàn Gúc sĩ gộc mà ko kiếm được mấy thứ nầy ? Nầy thì văn bản gốc :

     

            Bỉ : lão vào http://www.droitbelge.be/codes.asp#pen , gõ từ khóa euthanasie sẽ cho ra 2 kết quả : một là « Loi relative à l’euthanasie » ngày 28/05/2002, hai là luật bổ sung ngày 10/11/2005. Bấm vào détail, tha hồ mà đọc và nghiên cứu văn bản gốc.

            Hà Lan : cái này từ site của bộ Tư Pháp, thế là đủ, thời gian để gái vật sướng hơn : http://english.justitie.nl/themes/euthanasia/

     

    Cần phải nói rõ rằng luật về euthanasia là luật riêng, ko nằm trong luật hình sự. Nếu vi phạm sẽ bị xử lý hình sự theo điều 293, 294 – luật hình sự Hà Lan ; điều 393, 394, 397 và 422 bis et 422 ter – luật hình sự Bỉ.

     

    Bịnh nhân buộc phải là Adult, tức là người nhớn (có định nghĩa kèm theo) @ Bựa thối

     

    Bệnh nhân ko cần phải là Adult mà chỉ cần từ 12 tuổi trở lên với luật Hà Lan (12-16 tuổi, ông bà già tham gia vào việc quyết định ; từ 16-18 tuổi, ông bà già chỉ cần gật đầu rụp phát) và 15 tuổi trở lên với luật Bỉ.

     

  19. #27 by Thượng Sĩ Già on 2010/01/16 - 02:47

    hố hố…thời nầy là cái thời mẹ nầu mà vưỡn có thằng tin chiện UFO sái cổ dư thằng Việt phò thế nhỉ. Mầy lại bấu Đảng nữa đấy hẳn, hay lại Giáo Điểm mới cả Sách Hiếm..? Ối đau hết cả duột vì cười … Tiên sư bố thằng bần nông.

    Mà mầy liệu cái thần hồn nhà mầy đấy nhá. Nếu thèm cứt tươi thì cứ bẩu lũ bựa nó xúc cho ít mang về mà dùng, chứ mày ngồi giữa mà chọc Gái kiểu đấy là có ngày mồ mả ông bà mầy nó đào lên hết thì có mà bỏ mẹ con ạ. Anh là anh để ý mầy ngay từ ngày đầu rùi đấy, mả bố mầy quân bần nông.

  20. #28 by comat on 2010/01/16 - 04:22

    Thế nghĩa là đúng là có luật cho phép người ta chết êm ái đúng hông?@He
    – Không đúng với Mỹ, ở Mỹ chỉ một vài bang chỉ mới có luật ” Assisted suicide” không phải ”Euthanasia”
      Nhưng Đúng vói Bỉ
    :http://www.kuleuven.be/cbmer/viewpic.php?LAN=E&TABLE=DOCS&ID=23.


    Trong đó có đoạn viết rất rõ:

    ”The physician who performs euthanasia, in consequence of an advance directive as referred to in #1,commits no criminal offence when he ensures that :
    – The patient suffers from a serious and incurable disorder caused by illness or accident.
    — The patient is unconscious.
    -and this condition is irreversible given the current state of medical science   
    Dich thoáng :
     Bac si ” giết ” bênh nhân theo nguyện vọng của bệnh nhân đã được viết ra trước khi bênh nhân không còn có thể giao tiếp được, sẽ không bị coi là tội phạm khi bác sĩ khẳng định những điều dưới đây là đúng :
    -Bn đang chịu đựng rối loạn nghiêm trọng và kg thể cứu được do bệnh hay do tai nạn
    -Bn kg còn ý thức
    -Y học hiện tại kg giúp được

  21. #29 by on 2010/01/16 - 05:09

    wooww. Mới một ngày mà luật pháp văn minh tràn vào xứ mọi nhanh hơn tốc độ tuyên truyền đường lối Đảng ta .
    Đức Văn và Đức Cơm cho bé hỏi riêng chút
    – Death With Dignity : tạm hỉu là Chết Ngon ,hỗ trợ tự sát , người bệnh còn tỉnh táo
    – Euthanasia : đã hỉu là Ngủ Ngon cho các trường hợp  bất động , như rơi vào đời sống thực vật chẳng hạn .
    – link http://english.justitie.nl/themes/euthanasia/ luật Hà  có câu 

      “He must practice due care as set forth in a separate law, the Termination of life on request and assisted suicide (Review) Act;

    – link http://www.kuleuven.be/cbmer/viewpic.php?LAN=E&TABLE=DOCS&ID=23 luật Bỉ cũng ghi  2 trường hợp , 1 cho người còn tỉnh táo  và 1 cho người không còn ý thức .
    – Tờ Time cũng dùng từ Euthanasia cho trường hợp Chantal Sebire mặc dù bà tự viết đơn http://www.time.com/time/world/article/0,8599,1726787,00.html

    Đây có phải là nguyên nhân gây nên sự lầm lẫn giữa Chết Ngon với Ngủ Ngon hay trên thực tế , dư luận đang có khuynh hướng xem Chết Ngon cũng là một cách Ngủ Ngon ?   

  22. #30 by on 2010/01/16 - 05:12

    ua , comat đang nói đúng ý của bé , tài liệu bé đọc chính là bản tiếng anh luật bỉ

  23. #31 by vo_van on 2010/01/16 - 05:15

    Dững Luật đó, theo giới thiệu của trang tên Vẩn dẫn, thì hoàn toàn không phải là Luật cho người ta chết êm ái, mà chỉ hướng dẫn cách ứng xử của bịnh viện khi người bịnh đòi hỏi một số thuốc nguy hiểm. @ Bựa thối

     

    Mỗ thử lờ ko đưa links mấy cái luật của Bỉ và Hà Lan để đập lão Bựa khi lão còn trầy bửa. Lão ý hỏi thằng Gúc suốt ko thấy thì tất nhiên còn tự tin vớt vát lắm. Giờ đọc lại, y rằng! Chẹp!

     

    Ngoài link luật của Bỉ đã nói trên, thêm cô gái Hà Lan nữa cho máu nhá!

     

    Lão vào đây: http://www.healthlaw.nl/index2.html, bấm vào Euthanasia bên trái, đầu tiên, chọn ” English text of the Art .”

     

    Hỏi thằng Gúc mấy cái luật này mà bằng từ khóa kiểu “Euthanasia” thì lão có mờ mắt cũng ko chắc thấy! Tìm site nào có chứa luật của nước đó đầu tiên rồi search luật cụ thể sau!

     

    Thôi chuyển chủ đề đi lão! Mỗ đi du kích đây! Chầu chầu!

     

  24. #32 by Amaranth.[SG] on 2010/01/16 - 07:28

    Cô chú nầu hôm đấy nỏ mồm phát bẩu thế giờ mạnh dạn giơ tay phát bẩu lần nữa anh xem, cứt đái đương sẵn nầy. by Sỹ già

    Cô Năm chứ ai :))
  25. #33 by Amaranth.[SG] on 2010/01/16 - 07:30

    Hôm nay lại đọc một bài báo đảng thấy tin này:

    Đọc tin thì chưa biết trắng đen ra làm sao nhìn thấy comment như bánh mì công nghiệp một lò đúc ra hệt lốc phan Bọ Lập, ngứa mõm quá chõ phát. Chi bộ có rảnh thì vài hôm check thử coi nó có dám cho lên không :))
  26. #34 by on 2010/01/16 - 07:44

    @ Đức Thượng Sĩ : Là bé nói về Oregon . Chờ 1 tiếng tô xong hình con mèo bé sẽ vào chúc toàn thiên xứ Cuối Tuần Ngon

  27. #35 by Amaranth.[SG] on 2010/01/16 - 07:53

    Tô con mèo đen giống trong quảng cáo của Ma Bư hả Bé 😀

    Bạn Bé này sao giọng điệu khi vầy khi khác khi có lác khi không vậy ta?
  28. #36 by on 2010/01/16 - 08:20

    @ Đức Ranh : người  bựa không nhất thiết phải khác hoặc giống người thật .

    Bữa ni tới phần tự bào chữa của bé nhân danh bị cáo lớn nhất thiên xứ . Trước khi chết , quyền  hô tên Bác 3 lần  nhất thiết cần được đếm xỉa cẩn thận   

  29. #37 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/16 - 08:42

    Chị nghĩ cả chị và PThao đều là những kẻ đểu cáng, cứ nhất định phải tìm cách phá chỗ chơi của người khác.

    Chị em mình đi chỗ khác chơi đi em, đó gọi là tôn trọng người, tôn trọng mình.

    Được không em?

    Chắc là em sẽ bảo không được đâu, vì chị biết yêu cầu người khác làm một việc gì đó là vô cùng khó. Nhưng chị vẫn cứ nói.

  30. #38 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/16 - 08:45

    PThao à,

    Chị em mình đi đi.

    Chị chỉ biết nói thế thôi. Cái gì không thuộc về mình thì cũng đừng tìm cách phá.

  31. #39 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/16 - 08:50

    Bọn mình đi đi em.

    Coi như là một lần em làm điều tốt cho chị.

  32. #40 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/16 - 08:58

    Nếu Thảo muốn, có thể chị em mình đi uống cà phê với nhau. Gặp nhau có khi mọi thứ được giải quyết í chứ. Nhẹ nhàng.

    Left behind mọi thứ ở đây, như nó nguyên vẹn thế.

  33. #41 by sonata2609@ymail.com on 2010/01/16 - 09:04

    Hãy quên mọi thứ nơi này đi Thảo à. Đừng khiên cưỡng.

    FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF

    Chị dặn dò em mà lại là dặn dò chị đấy.

    Hi hi hi.

  34. #42 by Cocacola on 2010/01/16 - 09:14

    @ Bạn Thiếu: Mấy quả cờ-líp gái Hàn ca hát nhảy nhót và quả hình các em teen Hàn Nhựt phục vụ chi bộ cứ gọi là mát nuột ! Thay mặt chi bộ chó đểu, cảm ơn chú nhá!


    Ti nhiên anh nhắc chú là “mọi hình ảnh cờ-líp chỉ có tính minh họa, và không nhất thiết phải giống như gái đi ngoài đường”!

    Chú cứ ôm ảnh và cờ-líp ấy mãi trong khi lãng quên gái Lừa, là tặng phẩm duy nhất mà Chúa trao tặng giai Lừa khốn khổ bọn ta, là một điều thiếu sót rất nhớn.

    Gút lại là chú nên kiếm một em vện, lâu lâu vầu rừng như Trung Tướng ý, thì hẳn sẽ hết chiện mơ tưởng đùi Hàn Nhựt.

    Không tin thì mật thư nhờ thằng Tướng điện sang hỏi thằng bạn tển đang ở Hàn coi gái Hàn đi ngoài đường bên ấy có giống như các cờ-líp, hình ảnh mà chú ôm ấp không?

    Gái miền tây coi phim Hàn mãi, cứ tưởng giai Hàn mềm, mỏng mịn cứ như Jang Dong Gun ấy! Sang ấy rồi thì mới tá hỏa ra là bỏn dùng các ẻm thay bao cát tập taekwondo đấy, còn hơn cả giai Lừa nữa!
  35. #43 by Thầy Lang on 2010/01/16 - 09:16

    Thiếu Tướng cũng đang bế tắc, từng rất sùng Chúa và sau khi đọc Tạng Thư Sinh Tử thì giờ không biết nên theo Chúa hay Phật nữa.@tên Thiếu Tướng

     

    ~~~

     

    Theo Phật thì tên Thiếu phẩy đi xa hơn tẹo nữa là tìm hiểu xem mình hợp với pháp môn nầu. Tạng thư sinh tử của Mật Tông, e khó kiếm chùa để tu tập.

  36. #44 by on 2010/01/16 - 10:11

    phuuuuu , yahoo mất bài rồi , thử lại coi

  37. #45 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2010/01/16 - 10:25

  38. #46 by Cocacola on 2010/01/16 - 10:42

    Lại một chú tèo vì cái chuyện cũ rích, đang làm đại gia, bỗng thoáng mất sạch, lại nằm kho vài quyển nữa. Đau thật!


  39. #47 by on 2010/01/16 - 11:17

    Nản quá . Yahoo lại làm mất bài rồi.

    Mà thôi , để  Gái Vàng Son nhất của Đức Thánh Tướng vui , bé cũng đi tìm cái chết êm ái đây. 

  40. #48 by hoangviet3010 on 2010/01/16 - 12:11

    Thượng Sĩ Già
    03:47 16-01-2010

    hố hố…thời nầy là cái thời mẹ nầu mà vưỡn có thằng tin chiện UFO sái cổ dư thằng Việt phò thế nhỉ. Mầy lại bấu Đảng nữa đấy hẳn, hay lại Giáo Điểm mới cả Sách Hiếm..? Ối đau hết cả duột vì cười … Tiên sư bố thằng bần nông.

    ……

    ha ha có mạng có mạng

    Sóc lọ vầu mồm thằng này , mày nà nhân bản vô tính của Lão bựa thối đới hử ? sao vần điệu giống nhau nhể ?
    hay mài bú buồi bọn khoai tây để con ết nó ăn hết chất xám của mài rùi ?
    Lói thiết với mày tao cũng đéo ưa chiện triều đình nhưng mới cái vụ UFO và tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì làm nhục đéo gì quốc thể mà báo đảng với sách hiếm và giao điểm ?
    Còn nguồn tao lấy ở đâu thì mài liếm lồn Lão bựa rùi nó chìa cho mà biết (tao chửi hắn về vụ nài rùi nhế )
    ừa tao bần nông của tinh hoa thượng đẳng còn mày thì thượng đẳng của bần nông.. hố hố  
    Gái sai tao cứ chửi sợ đéo giề ? giề mịa nó dồi ,muốn ngậm lồn bú buồi đéo ai cho à ?

  41. #49 by hoangviet3010 on 2010/01/16 - 12:17

    Thiếu Tướng cũng đang bế tắc, từng rất sùng Chúa và sau khi đọc Tạng Thư Sinh Tử thì giờ không biết nên theo Chúa hay Phật nữa.@tên Thiếu Tướng

    …………………

    Cái thứ như mài ,chiên chị nhai lại lời ngưòi khác thì nên theo đạo thờ con bò í
     bần nông đéo có bản lĩnh,tự sóc lọ mà xướng !

  42. #50 by hoangviet3010 on 2010/01/16 - 12:32

    An Hoang Trung Tuong
    03:19 16-01-2010
    Tiên sự cụ hắn. Đã đồng ý với linh hắn đưa rùi đấy nhế. Dưng hắn vưỡn nợ văn bản gốc trích từ trang luật của Bộ Tư Pháp các nước ý.

    Địt mẹ giở giọng trêu gái thô lỗ lần nữa là ăn đòn hội đồng đấy không đùa đâu.

    ………………………………..


    địt mịa đưa linh ,có trình độ đọc đến nơi đến chón đéo đâu , lại có tính chầy hầy ba bửa nũa chớ , chi bộ xả tinh vầu mồm hắn cho chết ba đời chín kiếp nhà Bựa thối tha đê  
    thậm chí đéo thẩm định lại nguồn nữa để vu khống đe doạ khâu mõm , đúng là tiểu nhân down hoá !
    Thèng Tướng cũng chửi gái , giáo hội cũng bất công với phụ nữa đới thoai !
    Gái vàng son ăn nói bố láo nhẽ không chửi ? chửi để lần sau còm cho cẩn thận và có trách nhiệm với thứ phóng uế nơi công cộng
    địt bà con Nga cái nữa hố hố hố 

  43. #51 by Phantomlancerlord on 2010/01/16 - 12:51

    http://www.socnhi.com/raptivi/xem-phim/619/wall-e-robot-biet-yeu-tap-1 chi bộ xem phim giải trí nhé.

    Rất hay , bớt phụt dắm đêy,cuối tuần rồi.

    Phim này tặng cho em Hê  nói riêng và chi bộ nói chung.

     

  44. #52 by Phantomlancerlord on 2010/01/16 - 13:07

    lão Việt dark phò chửi dư máu lồn,

    để bạn Lãng với Cô Năm làm mới quành cháng.

    đỵt pẹ lão chửi đéo hỉu clg hết.

     

  45. #53 by Phantomlancerlord on 2010/01/16 - 13:15

    đm Yahu nút chữ bố mày con Lét Yahu phò phạch .

  46. #54 by hoangviet3010 on 2010/01/16 - 13:17


    06:12 16-01-2010
    ua , comat đang nói đúng ý của bé , tài liệu bé đọc chính là bản tiếng anh luật bỉ

    …….

    Ừa ừa.. bé , comat , vo – van và chi bộ  bón cặn huyết và cho Tướng bựa bú tinh chầm chậm , chầm chậm thôi kẻo Lão bựa thiểu năng tí tệ không tiêu hoá hết kiến thức 

    địt mịa thằng nào cho rằng H lấy tư liệu từ Sách hiếm hay giao điểm , cho chúng nó đớp kứt té re của chi bộ !

    Bần nông thè lè lưỡi chộp cơ hội tinh hoa rỏ rớt rùi liếm .Tởm !

    Tối nếu có mạng lại vầu chửi tiếp !

    hố hố hố  Phắn !

  47. #55 by cathnga on 2010/01/16 - 15:30

    @ Thiếu Tướng: Giới thiệu với Thiếu Tướng Pháp Luân Phật Pháp 

    @ Bác Sĩ già: Bên Phật Pháp cũng có ý kiến nói tới UFO, nhưng hoàn toàn không liên quan gì tới Khoa học kỹ thuật của trái đất như có tên nầu chưởi em Nga hoang tưởng. Có lẽ cũng là cái duyên để em có thể tiếp tục còm về chủ đề nầy, dưng mà chưa Gúc tìm lại được, em sẽ bốt bài vào buổi tối.

    Chúc chi bộ cuối tuần vui, chưởi nhau càng vui vẻ.

  48. #56 by Khoai lang sùng on 2010/01/16 - 20:51

    Hố hố……

    Anh thưởng thức tên Vẩn + tên Cốm thi  nhâu đổ cứt vầu miệng tên Bựa với 01 sự sảng khoái điếu thể tả được. Hố hố…..

    Tiếp đi các tển , tên Bựa đương mắc nghẹn đới. Tiếp đi nầu, nầu….

  49. #57 by Amaranth.[SG] on 2010/01/16 - 22:02

    @Thiếu Tướng: chả cần phải theo một tôn giáo nào nhất định, thấy cái gì hay thì làm thôi, cũng ử đi học không nhất thiết phải học duy nhất một ông thầy vậy mà.

    @Chi Bộ: Up xem rồi, thích con chó biết nói ơi là thích… Wall-E cũng xem rồi, chết nỗi không thích Wall-E lắm, Eva cũng thích hơi hơi thôi, chỉ yêu con robot hút bụi là sao nhỉ :)) ôi nó đáng yêu nhất trên đời :))
  50. #58 by Thượng Sĩ Già on 2010/01/16 - 22:34

    hố hố…địt mẹ thằng Vịt phò, thò mẹ cái đuôi bần nông rùi con nhế. Anh nom người là cấm có sai bâu giờ.

    Mả mẹ mầy, nhẽ mầy ngỡ quán bựa nầy tuyền dững thằng lỗ ỉa dư mầy có phỏng, hố hố…Mầy sửa thế ngồi cho ngay ngắn mà nghe anh truyền đời bấu danh cho mầy biết đây nầy. Mầy muốn tin bấu Đảng hay cái mẹ gì Hiếm mới Điếm thì mặc mẹ mầy, nhá. Ở đây các cụ đéo chơi dững thức đấy con ợ, thi thoảng nếu kẹt quá thì cũng dùng để chùi đít gọi là. Chứ đéo có cái kiểu bần nông dư mầy thế hố hố…

    Mầy bẩu sâu, chiện UFO của Chung Ương nhà mầy là có thực chăm chăm à, lại hô hố phát nữa. Địt mẹ mầy mới cả TW của mầy luôn, mầy thử về hỏi các nhà “khoa học gia” của mầy xem cả đời bỏn có bâu giờ tận mắt trấng kiến tận mặt quả UFO nầu chưa, hay chỉ tuyền hóng hớt bọn lá cải rùi phóng tinh vầu não bộ dững thằng dư mầy thế ? Có mà khoa học kỹ thuật cái bàn thờ nhà mầy í. Đéo biết thì cứ thưa gửi học hỏi các cụ, chứ cái lối vửa ỉa ra lại bốc vầu ăn vã thì thực chả giống con giáp nầu con ợ.

    Ờ nhỉ, tẹo nữa anh quên. Nhẽ mầy thích chưởi Gái lắm phỏng ? Được được, anh bầy mầy quả nầy cực hay nầy. Chình chưởi của mầy thực lòng mà bẩu cũng chửa hay mấy, hay mầy thử về luyện giọng chưởi cái con đẻ nhà mầy vài phát trước xem sâu, cũng Gái cả đấy. Khi nầu tự cảm thấy ổn thì vầu đây anh duyệt lại cho mầy, nhế. Con mẹ mầy, đã Lừa lại còn Lỗ Đít. Chán đéo chịu.