Phạm Công Trị, Giả Vương Vô Hình Bất Hủ (#1)

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Chi bộ nhớ quả phin Tầu diễm tình dài tập Tể Tướng Gù không?

Phin ý có nhân vật gai ngạnh Hòa Thân, đối thủ triền miên của Gù, nhớ không?

Gù ngoài đời điếu tồn tại, dưng Hòa ngoài đời là một quan gộc triều Càng Long bên Tầu, giầu vô đối.

Vầu 17xx, ở lứa U40, Hòa sở hữu gia sản ước trên một tỷ lạng bạc. Tỷ lạng bạc quy đủi giá bi giờ chỉ quãng 20 tỷ Ông Tơn, chưa bằng vốn liếng bạn Ngố Gốc Jew Roman Abramovich, dưng chi bộ lưu ý, tuyền Quả Đất thời Hòa đếch tên tư bẩn nầu giầu đủ 1/1000 tỷ lạng bạc, đừng nói Ngố hay Jew.

Hòa, do vậy, nhẽ là tỷ phú đầu tiên, trước rất xa dững John Rockerfeller hay Howard Hughes, Mẽo Bửn Nhân con buôn lìu tìu, mà bọn Khoai Tây tinh tướng vưỡn tiên truyền như dững huyền thoại cự phú.

Sâu Hòa giầu thế? Đó hầu như là một mặc định Khổng Khâu mọi rợ. Quan gộc đương nhiên giầu.

Sâu bỗng dưng Trung Tướng nhắc Hòa Thân?

Tại Hòa Thân là bạn thân Hồ Thơm, hơn Thơm ba tuổi.

Hồ Thơm là tên nầu?

Thơm là bạn thân Trung Tướng, hơn Trung Tướng đôi trăm tuổi.

Dòng dõi bần nông, Thơm bụp phát giở nên bậc kinh bang nhờ dững xoay vần chánh sự tăm tối. Ba anh em Thơm là 03 Hoàng Đế của 03 Vương Triều thuộc 01 Quốc Gia, thiết chế 3-in-1 độc nhất nhân loại sử.

(Dừng phát, theo thông lệ)

(@2008)

(Phần 2 xem ở đây)



  1. #1 by langle179 on 2009/12/22 - 18:50

    Địt mẹ TT, địt mẹ chi bộ đểu. Cái vụ Bắc Phạt đấy là do trong Hoàng Lê Nhất Thống Chí nó nói đấy chứ. Nó là thằng sống gần với Thơm nhất không tin nó thì còn tin ai bây giờ?

    Nó bảo gì đéo nhớ rõ, nhưng đại khái là Thơm sau này đóng tàu lớn, bắt dân phải đeo thẻ bài để dễ kiểm soát quân số…
    • #2 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/22 - 20:08

      Thằng biên Hoàng Lê là đám Ngô Gia (tuyền anh em cháu chắt tên phản quốc Ngô Thời Nhiệm), tay sai Thơm, đéo bốc Thơm thì bốc đéo?

       

      Thơm chưa làm được cái móng tay buồi gì như kỳ vọng của đám Ngô Gia ngoài dững cú tỉn nhau thì đã nghẻo rùi, đóng tàu cái buồi ý.

       

      Tỉn bọn khác chán thì quay sang tỉn hai anh em. Vụ Thơm cho quân vây định đập chết Nhạc ở Quy Nhơn là tởm nhất, thế đéo nầu lại thôi (chắc do bọn quân sư dèm pha).

       

      Tức mình Thơm quay sang hạ sát cả họ nhà Lữ.

       

      Đến như Văn Miếu mà Thơm còn sai lính đốt tan tành, thì Thơm có mà Bắc Phạt cái buồi.

  2. #3 by lanovia on 2009/12/22 - 19:08

    Oánh công thành thì phải hơn áp đảo, không thì ăn cứt à? Chung Tướng lại định dìm hàng bạn Thơm rồi.

    • #4 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/22 - 20:15

      Lý thuyết quân sự Khoai Tây cho rầng uýnh công thành thì thường là 3 chơi 1 mới ăn.

       

      Dưng đàng nầy Thơm giã 30 chơi 1, mà có thành quách đéo gì đâu. Sầm Thái Thú chết ngay trên đồng hoang đó.

       

      Thư của Tôn Sĩ Nghị gởi về bấu cấu Càng Long tuyền mô tả “chúng từ đéo đâu ra mà lắm thế thần đéo thể biết, thằng nầy ngã thằng khác xông vầu”

  3. #5 by gatrongchuathien on 2009/12/22 - 19:38

    @ Tr Tướng: Lừa luôn thế. Vinh quang vương đế đắp bởi đéo gì ngoài máu xương bần nông.

     

    Cuộc Nam tiến thành công trên xác vô số lừa của đàn em ông cụ là minh chứng hùng hồn nhất. Phí quân dễ như phí tinh trùng. Tỉ như Mậu Thân chết như ngả rạ do trung ương tưởng ăn ngay được Nam lừa.

    Vinh quang không thuộc bần nông, vì bỏn chỉ là chốt thí. Nay, bần nông vẫn hoàn bần nông. Về đồng chổng mông cầy cấy, thi thoảng nghe đài, trung ương bơm cho tí lại sướng rêm người. Tự sướng thế thôi chứ xơ múi gì. Đến đất ruộng còn bị thu hồi giao tư bẩn, kiện tụng điếu.

    • #6 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/22 - 20:12

      Tất cả các tên Lừa được coi là anh hùng dân tộc đều nướng bần nông kinh hoàng như nhau.

       

      Đéo có thằng đéo nầu xây được một kinh đô bát ngát, đào được một con sông dài nghêu, bạt được một dẫy núi cao phạc, khoanh được một mảng bể Đông..

       

      Hồ Quý Ly có vẻ ngon nghẻ nhất với dững đường lối khai hóa táo bạo, thì lại tèo sớm.

  4. #7 by vô thần on 2009/12/22 - 20:05

    hồi hổi có hóng được bạn Kim sử gia bẩu bạn Thơm râm rê và bạo ngược lắm… Bạn Thơm bắt lính theo kiểu khoán trắng cho 1 làng phẩy nộp nhiêu tùy theo số hộ ko là bản thịt sạch…Bạn tèo ở tuôi 39 vì râm rục thì phẩy.Biết có nhiêu thôi

    • #8 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/22 - 20:31

      – Thơm đi đến đâu là vác lều hồng (lều tuyền bằng lụa hồng đào) đến đó, thấy gái nầu ngon ngon như em Hương em Rô là quây lều rùi kéo vầu mần thịt. Cái trò nầy sau bọn biên Hoàng Lê đổ cho Cậu Giời em mụ Đặng, thay “lều” thành “giường”.

       

      – Thơm bắt lính thì đúng như tên Kim kể, cứ một hộ một giai. Trên đường hành quân thì cứ thấy giai là túm theo luôn, đéo cần biết sức vóc tuổi tác. Thằng nầu chống chặt mẹ hai chân.

       

      Vùng Thanh Nghệ Tĩnh hồi đó bất quá chỉ dăm chục vạn dân, thế mà Thơm tóm được 20 vạn lính thì quả là bất hủ (gần như tuyền bộ liền ông luôn, kể cả già 60 niên và trẻ 10 niên, bọn nầy chiên hậu cần như cơm cháo khiêng vác, lúc cần thì làm lá chắn di động cho bọn Tầu bắn).

       

      Thơm còn đéo có vũ khí để phát cho lính, tuyền bắt bỏn phải tự mang dao rựa theo mà chiến.

       

      Tôn Sĩ Nghị biên bấu cấu cho Càng Long tuyền với giọng khiếp sợ tỉ như “chúng cứ bắn lửa vầu quân ta, rùi vác dao vầu chém ào ạt”.

       

      – Thơm tèo trên bụng Hân. May quá Càng Long thấy Thơm tướng dâm quá nên đéo dám gả Cách Cách.

       

      Hân lúc bị Thơm cướp làm vện mới 12 tuổi.

  5. #9 by kochumbenim09 on 2009/12/22 - 20:31

    Chim Chúm Chím không được dùng nhiều ních nhế@bựa bẩn nhân

    ờ công nhận …dưng mờ bị bỏn hách nick chứ 9 thích đéo gì lắm ních đâu..ừa thôi 9 rút kinh nghiệm..hắn biên tiếp đi không lại bị chín chửi theo thông lệ đới 

  6. #10 by Y_Cà_Pháo on 2009/12/22 - 21:32

    Địt pẹ, đúng là tên Bựa gãi đũng mẹ nó bừu dái rồi. Thảo nào ngứa thế.
    Đang hay tiếp tục nhế.

    Tên Bựa confirm hộ phát là quả 20 vạn quân Thanh vào thành Hà Nội là đúng hay sai ?
    Thấy tên phản động Nguyễn Gia Kiểng bảo vào 20 vạn thì vỡ mẹ Hà Nội, làm đéo gì đông thế.
    Một điều nữa chia sẽ với chi bộ là: Có nguồn đáng tin cậy cho biết  là lính Mẽo chết ở VN vì sốt rét còn cao hơn là chết vì đạn bom.
     Còn Lừa chết vì sốt rét thì kinh hoàng luôn.
     Nên tên Bựa nó bảo số Lừa chết cho khoản chuẩn bị chứ đéo phải đánh đấm trong vòng một năm cho chiến dịch Điện Biên lịch sử lên tới con số trăm nghìn thì anh tin sái cổ.

    Địt pẹ, đánh nhau ngày xưa các đồng chí phải tính đến chuyện bệnh tật.
    Thế nên anh đéo tin chiện sử Lừa gi mấy lần đánh thắng quân Thanh.

    • #11 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/22 - 23:57

      Địt mẹ đúng là có 3 chủ đề kích thích tình dục Bựa ghê gớm, đó là Lịch Sử, Chính Trị, Tông Giáo.

       

      Văn chương thời sự này kia chi bộ có thèm nghe đéo đâu.

       

      Về chiện tên Phấu thắc mắc:

       

      – Hà Nội đến tận giữa thế kỷ 20 mới đủ chỗ cho 10 vạn Lừa, thì 20 vạn Thanh Quân có mà chui vầu lỗ đít ý. Thanh Quân chỉ có trên 1 vạn thôi, gồm 3 đạo quân đi từ 3 cửa khẩu thông dụng hồi ý, mỗi đạo chừng 3-4 ngàn binh.

       

      – Hơn 20 vạn quân của Thơm cũng đéo có chỗ mà tràn vầu Hà Nội, chỉ tập trung uýnh Tầu ở các cửa ngõ chi bộ biết rùi.

       

      – Đương nhiên là lính chết trận trong chiến tranh hiện đại không thể nhiều bằng lính chết do các lý do khác. Mẽo ở Áp mỗi năm chết chừng dăm trăm thằng, thì 3/4 là ốm, tai nạn, tự tử, các kiểu.. còn chết do địch tỉn thì chỉ quanh quẩn 100 tên.

       

      – Lính Ông Cụ chết trong 5 mấy ngày vây ĐBP chỉ vầu quãng vài ngàn (chưa có nguồn chính xác, dưng chỉ thế thôi), còn dân công cùng lính chết trong hơn một năm kéo phấu lên trển là quãng trên trăm ngàn. Mỗi ngày có tới vài trăm chú sốt rét, ngã núi, rắn cắn, các kiểu.

  7. #12 by Dynamo Kiev on 2009/12/22 - 21:42

    Địt bẹ, trung úy còn đọc được tài liệu sử học rằng quân và dân Hà Thành hồi ấy tiếp đón chí nguyện quân nhà Thanh rất hồ hỡi, lập hương án. Tòan quân đội trung ương chính qui nhà nước tức quân Lê Chiêu Thống và bộ đội tình nguyện Trung Hoa anh dũng chiến đấu chống giặc cỏ Thơm. Địt cụ, ngày THơm nhập Hà Thành, buồn rẫu dái.

    • #13 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:00

      Chính xác là thế. Quần chúng Hà Nội chiến đấu anh dũng bên các bạn Tầu dưng đéo địch được bọn bần nông của Thơm.

       

      Đền Sầm Nghi Đống ở Đào Duy Từ là do dân Hà Nội lập đấy, chứ Hoa Kiều cái buồi gì.

  8. #14 by vô thần on 2009/12/22 - 21:43

    Thơm tèo trên bụng Hân. May quá Càng Long thấy Thơm tướng dâm quá nên đéo dám gả Cách Cách. @TT

    Điêu!!! Càn Long thấy Thơm hồi nầu mà biết bạn bản râm?

    Thơm có họ hàng gì mới Ly ko TT?

    Thêm tí nữa về bạn Nhạc là nhiều sách khen bạn có tài lắm đấy chứ điếu chỉ dìm hàng bạn đâu nhế chi bộ đểu. Ít ra là sách dạo nầy. Ti diên đúng là sách nầu cũng bảo bạn tự xưng vương thôi và so với Thơm thì điếu là giề…

    • #15 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:02

      Địt mẹ Càng Long rất quý Thơm, coi như con, thế mới là điều đáng nói, cũng là mục đích của bài nầy.

  9. #16 by TÌNH ĐỊCCCCCCCCCH on 2009/12/22 - 22:00

    Thơm tèo trên bụng Hân. May quá Càng Long thấy Thơm tướng dâm quá nên đéo dám gả Cách Cách@ Tướng Bựa.
    Chào Trung Tướng thất sủng cùng bựa viên.
    Hoá ra Tướng viết Zăng kiêm nghiên cứu lịch sử: Sản phẩm là dã sử. Nghiên cứu của tên tướng chả khác tên bựa nào đó đào mả người chết về ôm dưng tên tướng đào nên rồi banh/vạch/moi tìm kiếm gì đó khác người. Những người làm sử nghiên cứu hệ thống chắc biết mọi thứ có điều viết ra theo quan điểm nào mà thôi, chuyện này cũng là lẽ thường. Người thường chỉ cần biết đại khái ông X bà Y có công gì, chuyện cá nhân, rồi thì chuyện cái nọ là hệ quả của cái kia ở những đời nảo đời nào vv biết làm gì cho mệt đầu. Mờ Tướng viết dã sử kiểu này trong nước in sao nổi. Mong tên Tướng biên bài thiết thực hơn. Nhân tiện tên Tướng bốt vài cái văn chính thống để chi bộ thưởng thức.

    • #17 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:06

      Đồng chí mà còn si nghĩ như nầy thì vầu Quán Bựa làm buồi gì?

       

      Địt mẹ đọc Bựa mãi, đã bâu giờ thấy Trung Tướng nói sai chưa địt cụ đồng chí?

       

      Riêng về Lịch Sử, Trung Tướng đắn đo mãi mới bốt một số bài Sử nhẹ nhàng, vì lường trước được phản ứng buồi của quần chúng buồi như đồng chí.

  10. #18 by thuoc115.com on 2009/12/22 - 22:01

    Điêu!!! Càn Long thấy Thơm hồi nầu mà biết bạn bản râm?

    Thơm có họ hàng gì mới Ly ko TT?

    Thực ra anh đã quá chán với mớ kiến thức hỗn độn của mụ bựa chuyên gia gúc và hóng hớt nên anh đéo thèm nói nhiều nữa. Chi bộ cần nhớ rằng đổ cứt vầu mồm hắn thì anh đã đổ rồi. Trong mớ hỗn độn cứt đái hắn văng ra thì chỉ có 10% là sự thật còn địt mẹ mụ bựa đéo hiểu ăn cái đéo gì mà 90% cứt còn đéo dùng bón cây được. Thú thật anh đéo hiểu nổi mục đích của mụ bựa là cái đéo gì nữa. Viết lại lịch sử thì hắn đương nhiên đéo có tầm, dưng đéo hiểu sao hắn lại bỏ công sức ra để rặn ra mấy bãi cứt nầy. Loser chăng? Nhàn cư vi bất thiện.

    • #19 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:07

      Địt mẹ cô Năm cần PR thì cứ chưởi thoải mái đi, đéo gì mà biên dững thứ vô nghĩa đéo ai hiểu thế?

  11. #20 by Ma Bư on 2009/12/22 - 22:22

  12. #22 by Chuan Uy on 2009/12/22 - 22:32

    Chào chi bộ!
    Bạn Nguyễn Văn Huệ (aka Hồ Văn Thơm) này được nhiều người yêu mến lắm lắm nhá.
    báo đảng này : http://www.cand.com.vn/vi-VN/vanhoa/2008/6/92718.cand
    báo đời này : http://conguyetme.multiply.com/journal/item/149/149
    Hoang mang cbn mất, hoho.
    @TT: quảng cáo link như thế có vi hiến không vậy TT

    • #23 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:18

      Đưa linh vô tư.

       

      Thơm là khát vọng nhớn lao của một dân tộc nhược tiểu. Cái nầy cũng không phải là tệ. Có điều sự gì của Sử thì nên trả cho nó nguyên dạng Sử.

       

      Cứ phịa mẹ Thơm như Thánh Gióng thì chết đéo ai đâu.

  13. #24 by Đạp Xích Lô on 2009/12/22 - 22:33

      Ơ cái địt (có dùng bao ) con Năm lét giăng mai thần kinh này . Mày vào hố xí công cộng ăn cứt xong lại còn chê cứt tạp nham hỗn độn không hợp khẩu vị mày. Đến cứt công cộng không mất xu nào mua mày còn đòi cứt thật với bón cây . Trước tiên mày phải dùng mõm nhai , xong nuốt , tiêu hoá , rồi dùng cái lỗ đít của mày suy nghĩ sau đó phun lại ra bằng mõm mày thì mới bón cây được . Cứt chùa sẵn cho mày mang bón cây phỏng ?

      Trong này toàn là mấy thằng loser vào chém gió hóng hớt chuyện của 1 số thằng loser khác nên mày đéo cần ke đâu Năm lét . Nếu mày rảnh quá thì gúc ít cứt vào đây ném nhau vơi thằng Bựa chứ đừng chửi đổng suốt ngày thế . Tao thấy công sức chi bộ nhét cứt vào mồm mày trước giờ coi như lãng phí , nuôi dưỡng 1 cái lỗ đít loại trĩ như mày đúng là mất thời gian . Thế nhé Năm lét , cố gắng lên , đừng phụ niềm tin chi bộ dành cho mày !

  14. #26 by Thượng Sĩ Già on 2009/12/22 - 22:33

    Ơ …thế bạn Thơm chính là bạn Quang con mẹ gì Chung đấy à, anh biết đéo đâu.

    Hồi nẳm anh cũng có đọc qua một quả biên bởi một bạn thời í là Quân Sư cho cả Ba Anh Em, tên mẹ gì đéo nhớ, nói chung rất có uy tín mới họ nhà Thơm. Thấy bẩu khi Thơm đem quân vây thành, bạn Nhạc bí quá mới sai đem một trong các Vện của Thơm bồng đứa con sơ sinh đỏ hỏn ra đứng trên bờ thành nom xuống mà khóc tỉ tê tỉ tê suốt bẩy niên chường. Thơm thấy thế mủi lòng nên mới chịu lui quân, chứ không thì lịch sử nhẽ lại khác nữa rùi. Địt bẹ thế mới biết, thằng Giai nầu dù ngang ngược đến đâu rút cục rùi cũng phẩy chui tọt váy Gái, hầu sảng đéo chịu.

    Còn chiện bắt lính thì cũng đúng luôn. Nhà Thơm đi đến đâu bắt lính đến đấy, cứ thằng nầu có trym là bắt tất, không dùng để tỉn nhau được thì cũng cứ để dành đấy, lúc nầu nủi cơn bậu râm lại lôi ra lấp đít hết lượt. Đéo mẹ, lúc xuất quân tổng cộng nhõn mấy mươi thằng, dưng khi vầu đến nơi tỉn nhau đéo nầu lên đến trăm trẹo, thằng phản động nầu chịu nổi, phỏng.

    Cơ mà anh cảnh cấu tên Bựa luôn thể nhế. Địt bẹ, hắn gãi đúng chỗ dái ngứa của chi bộ rùi đấy, liệu mà bỏ tật ỉa són mới cả đái dắt đi, không anh lại đào mả bố hắn lên đấy, anh thề. Tiên sư hắn.

    • #27 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:21

      Sỹ Già Dâm bận kiếm ăn Noel chết mẹ mà còn chui vầu chơi thì biết Sử có sức cuốn hút thế nầu.

       

      Miễn Sử phải là sự thực không thể chối cãi.

  15. #28 by Thượng Sĩ Già on 2009/12/22 - 22:48

    Mong tên Tướng biên bài thiết thực hơn. Nhân tiện tên Tướng bốt vài cái văn chính thống để chi bộ thưởng thức. @Cô Tinh Dịch.
    —————————–

    hố hố…cái đíu nầu là Thiết Thực mới cả Chính Thống, cô phát bẩu anh nghe xem. Chả phẩy dững gì nhà cô đương đọc là thiết thực mịa nó rùi còn gì bớ cô….!Địt bẹ, vầu quán nầy thì chỉ có Bựa và Bựa Mãi, kiểu gì cũng thế, chả nầu khác hơn được, nhế.

    Cô Tinh cứ ở chơi, thong thả rùi cũng quen thôi. Cứ đọc đi, chả cần phẩy còmkhéo sau nầy Cô còn bựa hơn cả Dì Năm nhà ta luôn í chứ…hố hố

    • #29 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:22

      Ừa thông cảm cô cổ đang bức xúc. Nhìn thấy hai chục chữ C trong tên cổ không?

  16. #30 by kochumbenim09 on 2009/12/22 - 23:00

    hắn  tình địch nầy vui nhờ..hômnay thay mặt em hương mới hắn ghế đẹp..nước suối..hoa quả thơm..khăn xức nướchoa..chầu chầu hắn vầu ghé quán..

    hắn biên gì mà đào ng chết đấy..vợ tển chứ ai đâu..thực trong nầy văn chính thống 9 chưa thấy mụ bựa nhà ta biên…có sao đâu..đọc thì ít mà chửi nhau thì nhiều…nhiều lúc hắn sẽ thấy chủ đề tóp píc với bình loạn của bựa viên xa tít..đéo khớp khít nhau đâu hắn..nhưng thế lại hay..chầu hắn nhế 9 lại đi công tác đây..cả nhà chửi nhau đê 

  17. #32 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/12/22 - 23:24

    Bạn Trị hóa ra có công hơn cả bạn Thơm à ! Đóng kịch hơi bị giỏi.
    Anh thấy Càn long cũng thượng đẳng qua cách đối sử với bạn Thơm.
    Tiên sư TT biên bài nầy từ 2008, đề tài nóng hổi . Bài nầy mà bỏ dở nữa là anh xúi dục chi bộ tẩy chay đéo vào comment nữa, hoặc chỉ comment invisble. Tuyền invisble comments, hố hố. Chi bộ thấy sao_

  18. #34 by Lớp ba trường làng on 2009/12/22 - 23:41

    Có thể bản đéo đem lại ích lợi chi cho Lừa, dưng công bình thì bạn Thơm là anh hùng cái thế. Phải chăng bây chừ cần có một hàu kiệt cỡ bằng sợi lông đít của Thơm để phát động cách mạng vô sản nong giời nở đất nhẩy.

    • #35 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:28

      Anh hùng thì đương nhiên. Dưng Lừa thụt lùi cả trăm năm cũng vì dững tên như bản.

  19. #36 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/22 - 23:43

    Chi bộ đúng là phò. Đọc cái tít bài to đoành thế mà đéo nghĩ ra tên Phạm Công Trị đéo bâu giờ tồn tại.

  20. #37 by vô thần on 2009/12/23 - 00:02

    Chi bộ đúng là phò. Đọc cái tít bài to đoành thế mà đéo nghĩ ra tên Phạm Công Trị đéo bâu giờ tồn tại.

    ĐM Bựa viên nầu thì ta điếu biết hắn nhế dưng ta đọc cái tiêu đề thì cứ chắc mẩm lão nhằm chửi bạn Thơm là Vương dỏm…Ờ thì ngu bỏ mẹ rùi…Bốt tiếp xem nầu sư hắn

    • #38 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:29

      Gúc đi, tranh cãi đi, chưởi bới đi, rùi mới đến lượt Trung Tướng khai sáng.

  21. #39 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:13

    Chỉ cần một chi tiết nhỏ về thời gian Thơm điều 20 vạn quân Bắc Tiến uýnh Thanh đủ cho thấy chính sử là Buồi.

     

    Có mà điều quân được cái dắm ý, Thơm bắt lính trên đường hành quân đó. Lúc từ Quy Nhơn đi Thơm cũng chỉ có vài ngàn binh như Sầm Thái Thú, rùi cứ thế đến đâu tóm lính đến đấy, thằng nầu không theo chặt chân luôn.

     

    Lính kiểu nầy đến trang phục vũ khí còn đéo có. Mỗi thằng cứ nhét tạm con dao hay cái gậy vầu lưng, rùi ra trận.

     

    Tài của nó.

  22. #40 by minhhuong on 2009/12/23 - 00:14

    Ơ thế Phạm Công Trị đéo bâu giờ tồn tại á ? Gúc thì thấy đúng 4 link có nói về PCT, trong đó 1 cái chính là quán Bựa mịa nó rồi, 1 cái bàn luyên thuyết về chuyện PCT thuộc dòng họ Phạm nầu, có phải dòng họ Phạm Công Trứ không, 1 cái lí luận về bức tranh PCT mà TT đương sử dụng là vẽ Càn Long hay vẽ PCT…

    TT phân tích tiếp đê, chủ đề quá ư là hấp con mẹ nó dẫn, khoái chí quá

    • #41 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:30

      Gái mà thích sử thì giai chết như chó dưới chân đó em.

  23. #42 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/12/23 - 00:26

    Anh mới nghe tên bạn Trị lần đầu tiên ở đây.
    Tóm lại là bạn Thơm giỏi 1 tý và ác nhiều hơn. Chính sử thì như dắm, tuyền bịa! theo thông lệ.
    Còn gì nữa không hả TT bựa?

  24. #44 by Lớp ba trường làng on 2009/12/23 - 00:27

    Bựa dìm hàng bạn Thơm quá thể. Phải có bạn ý làm chính chị thì mới đưa Lừa vào bể phốt được chứ. Thơm làm tướng thì tài năng đéo thể phủ nhận, từ quân lực đến quân trang doanh trại hắn lo tất tần tật trong một. Những trận bại đéo tính, hắn tuyền thắng bằng hỏa công. Mà tên nầu đốt nhiều bần nông quá thì chết sớm phải rồi.

    • #45 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:31

      Hắn nói đúng.

       

      Dưng Trung Tướng chỉ kể sự thực về Thơm mà chính sử giấu chứ dìm hàng đéo gì bản đâu.

  25. #46 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 00:32

    Thôi đi ngủ. Thả thính cho chi bộ chưởi nhau trước thì hay thật.

  26. #47 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/12/23 - 00:39

    Mịa TT sao không bóc mẽ thẳng bạn sử gia nào đã bịa chuyện về bạn Thơm. Anh nhớ hồi ở Lừa anh đọc hàng nghìn lần cuốn ” Thiên Tài Quân sự Quang Trung Nguyễn Huệ”, tác giả là 1 bạn khá nổi tiếng tự dưng anh quên tên ( Giữ chức gì đó khá to ở Lừa ) . TT có giỏi viết 1 quả tương tự bóc mẽ bạn Thơm, anh bỏ tiền ra publish cho! Lãi chia 3 , anh hai, TT một ! Ồ Kế ?

  27. #49 by minhhuong on 2009/12/23 - 00:42

    Hỏa lực thời Tây Sơn em gúc được trên mạng 1 cái ảnh này

    • #50 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 12:33

      Hiện vật dỏm 100% đấy em, ti nhiên Thơm cũng có dững thứ ý thật.

  28. #51 by vô thần on 2009/12/23 - 00:58

    Bạn Thơm da đen, tóc mì tôm, môi dầy cộp, mặt mụn nhân điếu có điểm nầu đẹp giai cả…Ti diên bạn có con mắt ti hí sắc lạnh, hung ác thôi rồi… Ngược lại là bạn Ánh. ĐM tới giờ ngó bạn khối thằng GATO, khối em xin chết (ảnh này xin thằng Gúc đới đéo chắc đâu)

    • #52 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 12:34

      Họ nhà Ánh mấy trăm năm làm Chúa, trước đó lại gốc quý tộc Bắc Hà, không đẹp mới lạ.

  29. #53 by Khoai Lang SG on 2009/12/23 - 01:16

    Đéo mẹ thèng Lang Là mài đọc tiểu sử của Nhạc do thèng Phân Tôm cốp-pết bên dưới coi: Nhạc mà bần nông cái đéo! Hắn là thương buôn đấy!@ Cò lả.

     

    Hố hố………

     

    Địt mẹ thằng Cò lả lôi thằng Phân Tởm với cái suộc chính sử Lừa ra định lòe a đấy hử. Địt mẹ thằng Tởm + suộc cũng tởm của nó bẩu bạn Nhạc aka Hai Trầu là thương buôn khác đéo nầu cô Năm Lét dõng dạc tiên bố cổ là thương buôn bâu….. cái j đéo nhớ. Địt mẹ thương buôn cũng bần nông như ai.

     

    Địt mẹ chừng nầu tên Bựa cần phơm thì anh mới tin được chút chút nhế.

     

    Tên Bựa đâu , vầu cần phơm cái đê, địt mẹ tển.

    • #54 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 12:36

      Nhạc là dân buôn thúng bán bưng thôi, kiểu như thương nhân Cổ Nhuế chiều chiều thồ hai sọt cứt vầu thành bán ý.

  30. #55 by Thượng Sĩ Già on 2009/12/23 - 02:25

    Địt mẹ thương buôn cũng bần nông như ai.

    Địt mẹ chừng nầu tên Bựa cần phơm thì anh mới tin được chút chút nhế

  31. #57 by Thượng Sĩ Già on 2009/12/23 - 02:27

    hố hố…Thằng Lang nhẽ nầu củ chuối thế mầy ? Đéo nầu Bần Nông mới Thương Buôn mà mầy cho vầu chung duộc thế ? Lỗ ỉa có vướn đề à …

    • #58 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 12:37

      Buôn giầu kiểu Nhạc thì gọi là bần nông cũng đâu có sai

  32. #59 by Amaranth.[SG] on 2009/12/23 - 02:49

    Nghe bảo Nguyễn Nhạc buôn bán với cả Khoai Tây với cả nước mẹ Tàu lạ chứ không phải buôn bâu như cô Năm đâu.

  33. #61 by Y_Cà_Pháo on 2009/12/23 - 03:04

    Thơm được ủng hộ của dân Bắc Lừa đấy.

    Cái nầy là một bí mật cần được khai sáng. Chứ dân Trung Lừa Nam Lừa ghét Thơm hơn chó.

    <—–>Chính xác là thế. Quần chúng Hà Nội chiến đấu anh dũng bên các bạn Tầu dưng đéo địch được bọn bần nông của Thơm @ Trung Tướng

    ——————–

    Đéo hiểu chỗ nầy lắm, thế tóm lại là Trung Ương ủng hộ hay chống bạn Thơm?

    Thế còn vai trò của bạn Nguyễn Hữu Chỉnh trong giai đoạn đem quân ra Bắc thì sâu, thấy bẩu bạn Chỉnh cũng dạng có tài? Tên Bựa cho xin vài dòng.

    Thế còn thằng “Kiếm Sắc” đi thờ bạn Ánh là thằng đéo nào đấy, Trung Tướng biết không?


    • #62 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 12:53

      Trung ương rất ghét Thơm (tức bọn dân tinh hoa quanh quanh Hà Nội sống nhờ chính phủ), còn bọn bần nông nhất là từ vùng Ninh Bình giở vầu thì lại khoái Thơm.

       

      Chiện đó dễ hiểu mà.

       

      Chỉnh là tên phản phúc cơ hội. Mà cơ hội thì bọn nầu cũng giỏi.

       

      Trong đám đệ tử Thơm, Chỉnh chính là tên có học nhất tài ba nhất, dưng bất trắc ma quái (thằng nầu giỏi chả vậy), Thơm dùng dưng đéo tin. Vụ giết Phạm Ngô Cầu thành Phú Xuân là một minh chứng cho sự bất trắc của Chỉnh, y như Trần Quốc Tuấn khi xưa.

       

      Kết cục của Chỉnh thật dễ đoán: tển bị bọn Thơm phanh thây quăng cho chó chén.

       

      Tất nhiên Thơm bửn bựa với công thần như thế thì kết cục của Thơm cũng dễ đoán: tển bị Ánh chơi trò mỹ nhân kế và chết vì chứng thượng mã phong (chiện nầy Trung Tướng đã kể thì phải).

       

      Thằng trong Kiếm Sắc là một trong hàng trăm đệ tử bắc kỳ của Ánh, biết nó là thằng nầu giờ. Dưng nó là nhân vật văn học, đéo phải lịch sử.

       

  34. #63 by kochumbenim09 on 2009/12/23 - 03:16

    Gái mà thích sử thì giai chết như chó dưới chân đó em@bựa phò

    đcm mụ bựa hãm lìn..dìm hàng cả anh..sắp nên nãnh tụ dư anh mà không đọc sử thì gái nó còn ném huyết nình vầu mặt í chứ..hắn đi ngủ đê..vượt ngoài thông lệ chửi địt cụ mụ bựa hãm

  35. #65 by kochumbenim09 on 2009/12/23 - 03:26

    Tiên sư TT biên bài nầy từ 2008, đề tài nóng hổi . Bài nầy mà bỏ dở nữa là anh xúi dục chi bộ tẩy chay đéo vào comment nữa, hoặc chỉ comment invisble. Tuyền invisble comments, hố hố. Chi bộ thấy sao@nhất dâm

    ờ biểu quyết..đcm bà con mụ Bựa mà biên topbics như cặc thì nhất với chín ngày buồi cũng vào chúc nó có một ngày vui vẻ..chúc nó cuối tuần bình an..kể cả nó có tai nạn giao thông cũng chúc vui vẻ cho chết bà nhà nó đi nhờ..

  36. #67 by minhhuong on 2009/12/23 - 04:17

    Hồ Quý Ly có vẻ ngon nghẻ nhất với dững đường lối khai hóa táo bạo, thì lại tèo sớm. @TT

    ———–

    Có lần đi xuyên Việt, đi từ Quảng Bình về ngang qua 1 bãi biển Hà Tĩnh, được gia đình người quen quê gốc ở đấy bẩu là chính địa điểm đó là nơi cha con HQL bị đuổi dồn vầu 1 cái hang chết trong ấy, giờ gọi là hang Hồ Quý Ly, bãi biển tên là Thiên Cầm (Đàn trời) nhưng mà cũng có nghĩa là trời giam cầm. Giờ TT nhắc tới HQL mới nhớ ra vụ này. Vậy chính xác là HQL bị ngỏm ở Hà Tĩnh, chứ không phải bị tóm giải sang Tầu như 1 số giả thuyết gúc được trên mạng.

    • #68 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 12:31

      Đúng đó em, cha con nhà Ly tuẫn tiết ở mạn biên giới Chiêm Thành.

       

      Tên Ly nầy phong cách rất Khoai Tây, vì dân chứ đéo vì mình mấy.

       

      Dưng Lừa thì đéo thích bọn như thế.

  37. #69 by Cocacola on 2009/12/23 - 07:49

    @Hường: Hồ Quý Ly cũng là một nhân vật được chung ương giật dây xả nước ý! Chung ương phán là cha con Hồ Quý Ly xa dân, trấn áp dân nên có biến, bị dân quay lưng nên tèo cả cơ đồ là đúng rùi ! Để coi thèng Tướng bữa nầu biên bài về cha con đám này coi sao!

     

    @Tinh dịch: Bà cố mầy ! Cái mà mày gọi là chính sử ý, được chung ương gọi là “nhận xét lịch sử dưới quan điểm giai con bà nó cấp ý”. Nghĩa là không có thì nặn cho có (như Lê Văn Tám). Lép thì bơm thủi cho căng (như Thơm, Giáp…), còn tròn thì đập cho méo (như đ/c Giản đàn em Ánh).

     

    Đéo mẹ! Nói chi xa, cái vụ Mậu Thân năm 68, rõ ràng là thua hộc máu, nướng quân sạch sẽ mà đéo đạt mục tiêu quân sự nầu ngoài mục tiêu khủng bố dân chúng!

     

    Sự việc mới khoảng có 40 năm thôi chứ đâu mà giờ đây dựng tượng đài bia đá ghi “Chiến thắng Mậu Thân”. Bữa nầu chụp hình thẩy lên cho các Lừa hải nội hải ngoại tởm cái vụ chính sử chung ương ! 

    • #70 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 12:58

      Vụ Quý Ly đương nhiên là trung ương tiên truyền bố lấu. Ly là thằng lãnh tụ vì dân nhất trong hơn ngàn năm lịch sử Lừa.

       

      Phần sau hắn nói đúng.

  38. #71 by Cocacola on 2009/12/23 - 09:00

    Chung ương còn bơm cho Thơm đã sáng tạo ra kiểu hành quân thần tốc: cứ 3 thằng lính làm 1 nhóm: 2 thằng khiêng võng cho 1 thằng ngủ rồi xoay vòng thế nên quân đi cả ngày lẫn đêm ?!!

     

    Lúc nhỏ nghe dạy thế tấm tắc khen hay, sau này lớn lên mang vác rồi mới biết là phịa: Mẹ! Hai thằng lặc lè khiêng một thằng tầm 50kg thôi cũng đéo thể đi nhanh bằng 3 thằng cùng đi bộ!

     

    Lại nữa, khiêng đi đường bằng đã bã rồi mà leo dốc, xuống dốc thì khiêng cáng võng được đéo!

     

    Lạ thật! Thế mà cũng dối gạt trẻ con cho được! Thế mới biết nói dối thì không có điểm dừng được!

    • #72 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 13:02

      Công nhận thằng nầu phịa ra chiện nầy ngu vô đối hố hố.

       

      Lính Thơm như vậy là đéo ăn, chỉ có ngủ và chạy. Theo kiểu phân ca, mỗi thằng có 8 tiếng ngủ và 16 tiếng chạy (vừa chạy vửa khiên nửa thằng lính bạn).

       

      Ối địt mẹ thế mà bọn bần nông cũng tin. Đúng là bần nông địt mẹ bần nông.

  39. #73 by thuoc115.com on 2009/12/23 - 09:24

    Địt mẹ mụ bựa Lét đã đéo biết gì lại còn hóng hớt. Thích tán chuyện dã sử thì vầu mẹ lichsuvn.info do mấy thằng em của anh lập ra để chơi Google Adsense cho rồi. Chi bộ toàn hóng hớt bỏn rồi phọt lên đây như đúng rồi

    • #74 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 13:04

      Hố hố cái địt mẹ cô Năm Lét hết bà chiện để nói à?

  40. #75 by Ma Bư on 2009/12/23 - 09:27

    Xí temm!!!!!!!!!!!!!!!!

    • #76 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 13:05

      Hắn xì bam đấy à? Xì bam bị xóa tức thì giam tức thì.

  41. #77 by Thầy Lang on 2009/12/23 - 09:57

    Đọc mấy bài kiểu nầy sướng thật. Sẵn nói chiện sử, TT tham vấn cho vài tên sử gia đọc được với. Toàn thư thì Lang mỗ có, đọc bản gốc xong đọc bình luận của lão Tạ Chí Đại Trường, vậy ổn chăng? Dưng Toàn thư đéo chép tới khúc sau, vây khúc sau thì đọc quyển gì?

    • #78 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 13:07

      Đọc nhiều sách là một chiện, phải dùng sọ để phân tích xem chỗ nầu phi lý, rùi đối chiếu mới sách khác. Rùi khi đi bụi, thì lân la hỏi bọn già già ý. Bỏn thường có dững câu chiện triền mồm rất hấp dẫn và chứa không ít sự thực bất ngờ.

       

      Tỉ như vụ em Hương biết về Hồ Quý Ly ý.

  42. #79 by Không Ai Sất on 2009/12/23 - 10:08

    Cái vụ bạn Thơm mời La phu Sơn tử Nguyễn Thiếp thì sao hả TT? Hẳn bạn ý định dùng chiêu PR để xóa tiếng thảo khấu bần nông?

    Còn vụ lập Sùng Chính viện để truyền bá chữ Nôm nữa, chính sử lừa bẩu đó là hành động chỉnh đốn giáo dục và tinh thần tông dật mẹ gì tin được ko? Chi bộ tay nào bít khai sáng cái!

    • #80 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 13:20

      Tên La Sơn Phu Tử là hậu duệ trực hệ của Nguyễn Bặc, tổ họ Nguyễn Lừa. Tển giỏi cũng là phải.

       

      Thơm là bần nông, nên chiện mời Tử chẳng qua đéo muốn Tử hợp tác mới thằng khác, chứ bản chất bần nông là ghét trí thức. Thơm khoái đéo gì Tử đâu, nên việc mời mọc nhẽ cũng đéo mặn mà. Tử cũng đéo thèm về bên Thơm vì biết Thơm cũng chỉ là hạng thảo khấu võ biền.

       

      Việc lập viện Sùng Chính và tiên truyền chữ Nôm là ý của Thơm chứ đéo phải của Tử, Thơm mượn Tử để PR mình thôi.

       

      Thật đểu. Ý chí của bần nông thì bâu giờ cũng vậy. Rất may là chữ Nôm chết yểu.

       

      Địt mẹ đéo thể tưởng tượng được một thằng nầu nghĩ ra kiểu biên chữ quái gở đó: ghép 2-3 chữ Tầu thành một chữ Lừa. Mặc nhiên người biên chữ Lừa buộc phải nhớ hết chữ Tầu rùi lại phải nhớ cách ghép chữ Nôm.

       

      Thế thì tinh thần dân tộc cái lồn gì cái lồn gì?

       

      Ít ra phải như Hàn Nhựt ý, vay mượn một số chữ cơ bản của Tầu, rùi chế thêm chữ của mình.

       

      Địt con mẹ bọn bần nông.

  43. #81 by Xim on 2009/12/23 - 10:17

    Dưng Toàn thư đéo chép tới khúc sau, vây khúc sau thì đọc quyển gì?@Thầy Lang


    Xim cũng théc méc dư Thầy.

    Khúc sau, ngoài sử đểu của chung ương chỉ có cuốn Sử lược của bạn Kim chép là có tiếng nhứt.

    Sử lược nói về Thơm:
    “…ông Nguyễn Huệ mới lên ngôi Hoàng Đế, truyền hịch đi các nơi, đường đường chính chính, đem quân ra đánh một trận phá 20 vạn quân Tàu, tướng nhà Thanh là Tôn Sĩ Nghị phải bỏ cả ấn tín mà chạy, làm cho vua tôi nước Tàu khiếp sợ, tướng sĩ nhà Thanh thất đảm. Tưởng từ xưa đến nay nước ta chưa có võ công nào lẫm liệt như vậy”. 

    Lại có đoạn binh Thơm chằm chặp: 
    “”Lúc ấy anh em Nguyễn Nhạc là người dân mặc áo vải, dấy binh ở ấp Tây Sơn, chống nhau với chúa Nguyễn để lập nghiệp ở đất Quy Nhơn. Tuy rằng đối với họ Nguyễn là cừu địch, nhưng mà đối với nước Nam, thì chẳng qua cũng là một người anh hùng lập thân trong lúc biến loạn đó mà thôi.” 

    Kim là quan gộc của triều Ánh, mà biên thế là đéo? Nhẽ chung ương rút mẹ ruột cuốn Sử lược của Kim mà thay nhời vầu?

    Địt mẹ hoang mang quá đi. Tướng đọc sách nầu chỉ mới. Hay chỉ địt mẹ ngồi suy đoán lung tung?
    • #82 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 13:26

      Đọc sách Sử của Lừa thì lấy puồi ra tri thức?

       

      Vửa đọc phải vửa đối chiếu mới sách Tây Tầu Lừa khác, rùi tự luận và so sánh. Rùi tham khảo dân gian.

       

      Sử Lừa lúc đéo nầu chả khó nhằn như thế. 

  44. #83 by Nguyễn Tất Thành on 2009/12/23 - 10:23

    Như vậy là đéo có bạn Trị mà chính là bạn Thơm sang Tầu chơi đận ấy phỏng trung tướng? Đang bốt ngon đít mẹ lại dừng, kiểu táo bón của lão tởm đéo chịu được.
    Lichsu.info là cái bọn củ buồi khác đéo gì SGK của TW.

  45. #85 by Thượng Sĩ Già on 2009/12/23 - 10:23

    Cái tiên sư bố nhà Gúc, đã bận toe kèn dưng anh vưỡn bỏ ít thì giờ đi tìm gia phả nhà bạn Gì Trị dưng vưỡn đéo thấy. Bạn đấy đích thực dư nầu, ngoài quả danh í còn có tên tục nầu khác không ? Tên nầu rành rẽ khai sáng anh cái.

    Mả bố tên Bựa đầu puồi. Câu viu mới cả PR, bấu hại anh mất mẹ nó mấy tiếng mần xiền vô bổ. Địt vện tên Bựa.

    • #86 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 14:14

      Đã bẩu tên tển được phịa ra như Lê Văn Tám mà địt cụ Sỹ Già Dâm vưỡn mò mẫn là sâu là sâu?

  46. #87 by Thầy Lang on 2009/12/23 - 10:34

    Tên Sĩ Già chửi đúng mẹ. Sáng giờ anh mất mấy lượt châm kíu mới cả bấm huyệt chỉ tại cái bốt nầy. Dịt mẹ tên Tướng. Đề nghị tển làm xong quả sử Lừa nầu thì chơi mẹ cái list tham khảo đê.

    @Xim:

    Anh cũng thắc mắc dư chú. Lịch triều hiến chương loại chí cũng viết tiếp khúc hậu Lê, dưng chưa đọc chưa biết ra sâu. Mà mả mie, đọc rồi cũng dek biết đúng sai thế nầu. Dư quyển Sử lược của lão Kim, hoang mang đíu chịu.

    • #88 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 14:19

      – Lít tham khẩu là tất cả sách sử của Lừa hiện có, cả trên mạng và thư viện. Thế thì liệt kê làm đéo trừ phi có dững khúc mắc trực tiếp, tỷ như sách Lầu Puồi chép “Thơm hành quân kiểu 2 gánh 1” đúng hay sai, đại khái thế.

       

      Nếu tham khẩu thêm sách Tây Tầu và dân gian thì đương nhiên Trung Tướng sẽ nói rõ.

       

      – Sử Lược của Kim cũng có dững cái đúng cái sai. Nói chung là để tham khẩu thì cũng như Sử của trung ương.

  47. #89 by Xim on 2009/12/23 - 10:39

    Như vậy là đéo có bạn Trị mà chính là bạn Thơm sang Tầu chơi đận ấy phỏng trung tướng?@ Thành


    Nhẽ vậy. Dưng chung ương đéo thích hình tượng anh hùng tông dật Hồ Thơm xun xoe mới Càng Long nên bịa mẹ ra thằng giả vương Trị.

    Đoạn nầy Sử lược cũng chép: “Vua Quang Trung bèn chọn một người hình dung giống mình, tên là Phạm Công Trị trá làm quốc vương”. Là đéo?
    • #90 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 14:33

      Phải, Thơm đận ý sang Tầu chơi phè phỡn gần một năm, bỏ vương quốc cho hai tên họ Ngô quản lý, lúc về thì kiệt mẹ sức vì quá sướng.

       

      Chi bộ cứ xem sử Lừa chính thống đi, từ đầu 1790 (thời điểm Thơm sang Tầu, rùi về được hơn năm thì nghẻo) là ai không chép gì về Thơm nữa.

  48. #91 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/12/23 - 11:29

    anh nhớ ra tên bạn sử gia rồi : Trần Quốc Vượng, bạn nầy lấy vợ 2 trẻ hơn 30 tuổi, lấy được 2 năm thì tèo, hơ hơ.!

    • #92 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 14:36

      Vượng à? Ở chiếu diệu thì Vượng nói hùng hồn lắm, chân thực lắm, dưng cứ biên sách hay đi dậy học là câm tịt.

  49. #93 by EURO on 2009/12/23 - 11:44

      Em Rô có balô lang thang tới Huế vài lần. Có đi thăm đủ quần thể lăng tẩm các vua triều Nguyễn, phần lớn các lăng chỉ có quy mô nhỏ xíu hoặc chỉ còn phế tích. Duy chỉ có lăng Khải Định và Tự Đức là có vẻ còn nguyên trạng và hoành tráng hơn các lăng khác.
      Có lần em RÔ hỏi cô hướng dẫn viên du lịch là mộ của vua có nằm trong lăng hông, và cụ thể là ở chỗ nào thì được trả lời hết sức bất ngờ : Hông biết. Các vua chỉ dựng lăng để hậu thế thờ tự chứ chỗ cụ thể chôn thi hài thì bí mật hoàn toàn, vì sợ khi vương triều sụp đổ thì hài cốt mình sẽ bị đưa ra hành hạ.
      Có thể với những người từng trải thì không bất ngờ, nhưng với Rô thì khá sốc vì hông nghĩ lại tồn tại những hành động đớn hèn như vậy, lại coi là truyền thống.

    • #94 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 14:42

      Từ xưa đến nay vưỡn vậy, Vua Lừa trừ mấy tay nhà Nguyễn không ai còn lăng (vì nhà Nguyễn là nhà cuối cùng rùi, nhà Hồ sau đó cũng chết trước khi đào lăng nhà Nguyễn), chỉ vì đời sau có tập quán đập mả đời trước.

       

      Lăng mà không còn thì xác đương nhiên cũng không thể có.

       

      Mộ bia một số tên nầu đó tuyền do quần chúng đời sau xây đấy.

       

      Tỉ như mộ Hùng King thứ 6, mộ duy nhất của 18 bạn Hùng, mới xây cách nay mấy chục năm.

       

  50. #95 by EURO on 2009/12/23 - 11:55

      Rô có biết chuyện khi Gia Long lên nắm chính quyền thì hành động trả thù nhà Tây Sơn diễn ra hết sức tàn khốc, tướng lĩnh triều cũ bị thảm sát, tru di… mộ Quang Trung đựơc đào lên giã hài cốt thành bột rùi bắt nhân dân đi qua phải đái vào, đầu lâu thì cho vào giỏ bỏ vào ngục tới giờ thất lạc đâu cũng hông biết, Quang Toản thì bị thảm sát… Nói chung tội ác của triều Gia Long được miêu tả hết sức chi tiết trong nhiều  tư liệu về Huế, các bác có thể dễ dàng kiểm chứng, Kể chuyện vua quan nhà nguyễn của Phạm Khắc Hòe chẳng hạn.
      Nhưng sau này Rô mới được cô hướng dẫn viên đó nói cho biết, đó chỉ là hành động lặp lại của nhà Nguyễn với nhà Tây Sơn,vì khi có quyền lực nhà Tây Sơn cũng làm những việc đớn hè đó với tiền triều.
       Ôi, vậy mà Rô hông hề nghe chính sử mảy may nhắc tới, hoặc trình Rô thấp nên chưa hóng được.
       Rô chỉ biết về Quang Trung là một anh hùng kiệt xuất, là thiên tài quân sự nhưng yểu mệnh. Cuộc đời Quang Trung trong nhận thức của thế hệ Rô chỉ long lanh chứ làm gì có góc tối.

    • #96 by An Hoang Trung Tuong on 2009/12/23 - 14:51

      Chết thật, em chưa biết chiện Thơm tận diệt nhà Nguyễn à? Từ trẻ con mới đẻ tới bà lão 80, xé xác tất.

       

      Tỉ như vụ bắt sống chúa Phúc Dương cùng 18 tướng lãnh, cả họ hàng hang hốc của 19 tên nầy bị xé xác cùng lúc.

       

      Sau đó Thơm lại bắt được chúa Phúc Thuần cùng tuyền bộ vợ con, và cũng cho ngựa xé xác tất tật luôn.

       

      Địt mẹ Thơm như thế mà Ánh không giả thù mới là chiện lạ.

       

      Ánh may mắn chui hố xí rùi trốn được, chứ không thì xác cũng bị quẳng cho chó nhai rùi.