Nội chiến [3.1]

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Bài trước chỗ nầy)

Lính Xế

Đầu Đặc Sịt già như Lý Thường Kiệt. Nó sinh 1956 hay 1957 hay nhiêu điếu nhớ.

Đông 1972, pa Đầu Đặc Sịt, Tự Vệ Ga Hàng Cỏ, bụp phát hy sanh bởi chiến tranh, Đầu Đặc Sịt bụp phát giở thành nhi đồng bồ côi (*).

Chết của pa Đầu Đặc Sịt rất đặc sắc. Đang quất cờ điều xạ thúc khẩu đội bắn tầu bay Mẽo pòm đoành pòm đoành pòm đoành, y trượt chân ngã mẹ khỏi mâm súng từ nóc Ga, rớt sân Ga, gẫy mẹ hai tay.

Đồng đội cúi nhìn, thế điếu nầu đủn mẹ một bao cát công sự rớt theo luôn, trúng mẹ bụng pa Đầu Đặc Sịt.

Vì tay gẫy hết mẹ, pa Đầu Đặc Sịt điếu vật mình tránh bao cát được, vỡ bụng phòi ruột, liệt sĩ luôn.

Ma Đầu Đặc Sịt quấn khăn tang, tìm bọn lãnh tụ Ga đòi nhận Đầu Đặc Sịt vầu Công Nhân Đường Sắt thế chỗ pa nuôi gia đình, bỏn đồng ý, dù Đầu Đặc Sịt chưa xong Phổ Thông.

Đầu Đặc Sịt bụp phát giở thành công nhân nhi đồng.

Xuân 1973, trung ương tăng cường 4 đầu máy Diezel cho ngành Đường Sắt, vốn quen xài đồ Hơi Nước thời James Watt, như con nầy nầy:

Đầu Đặc Sịt bị chọn cùng 5 nhi đồng Đường Sắt khác, sang Côn Minh nước Tầu, học lái đầu Diezel.

(Dừng câu viu, gọi là Bế Tinh Đợi Nứng)

Tội nghiệp Đầu Đặc Sịt, nó ngỡ Tầu là Khoai Tây, biết điếu đâu Khoai Tây mà dính Vô Sản Giai Cấp Văn Hóa Đại Cách Mạng (aka Đại Văn Cách) thì chẳng bằng đống cứt vữa.

Lừa Thiên Đàng đói một, Tầu Thiên Đàng đói mười. Lừa Vô Sản rét một, Tầu Vô Sản rét mười.

Giời Vân Nam lạnh âm độ, Đầu Đặc Sịt được cấp một quả áo bông chần múi trám. Rét điếu lê nủi chân.

Tuổi mười sáu mười bẩy, Đầu Đặc Sịt được phát ngày hai quả bánh bao chay. Đói điếu giơ nủi tay.

Đầu Đặc Sịt xúi bọn bạn, chuồn mau.

Bọn bạn bẩu, chuồn bi giờ thành đảo ngũ, đéo sổ gạo sổ vải, hơn gì.

Đầu Đặc Sịt bẩu, chuồn về đi lính, thằng nầu cắt sổ gạo sổ vải?

Bọn bạn bẩu, đi lính, bòm phát nát như sung, dám không?

Đầu Đặc Sịt bẩu, bòm chắc đéo đã trúng, trúng chắc đéo đã Xanh, chứ như nầy, Phếu đéo bằng Xanh (**).

Sáu thằng bàn một đêm, rùi cùng tống đơn xin thôi học, về Lừa, vầu Xanh tìm Phếu.

(Tiếp tục Bế Tinh Đợi Nứng)

1973-1974 là giai đoạn Lộn Phộc của Nội Chiến (***). Đồng chí Sơn bên Mẽo sau thỏa ước Thượng Hải 1972 với đồng chí Mao bên Tầu đã rút hết bà nó bộ đội Mẽo khỏi Nam Lừa. Đồng chí Thiệu Nam Lừa thì động viên bộ đội Nam Lừa chuẩn bị kháng chiến trường kỳ Không Đồng Minh chống đám ngoại xâm ngông cuồng Bắc Bửn. Đáp lại, đồng chí Ba Duẩn buộc đàn em Sáu Thọ từ chối giải Nô Beo Trơ Tráo, quyết liệt ngửa bài xuống một nhát tất tay, đồng thời duyệt đàn em Bẩy Dũng 1.5 trẹo mạng Lừa Mõm Tanh, sắt máu thề một phen sinh tử.

Sáu thằng Đầu Đặc Sịt bụp phát thành Sáu Chú Bộ Đội Bắn Đòm Ông Cụ, điếu mất xu nầu.

Cả bọn bị dẫn lên Đoàn XYZ Sơn Tây. Mẹ có tới hai vạn tân binh Ông Cụ tập kết ở đây. Mỗi ngày dăm trăm Chú bịn rịn Tung Bê, lại dăm trăm Chú lon ton bù lỗ (****). Nam Kỳ Cối Thịt Hồng Lãnh Cảm, Xay Giai Nhanh Hơn Giã Cua Đồng. Thơ tên nầu nhỉ? Huyết Đỏ Bì Vàng Chồng Phiên Nhập Quách, Bét Bươm Rồi Ai Cốt Trắng Ai Không.

(Vưỡn Bế Tinh Đợi Nứng)

Sáu thằng Đầu Đặc Sịt chả phải trẻ nhất Đoàn. Có dững Chú Bắn Đòm chỉ mười lăm hoặc bé hơn, đêm nhớ ma tè dầm toe toét, ngày thù giặc luyện cối đùng đoàng.

Coi Ông Cụ giục giã nhi đồng giết nầy:

Trẻ Chăn Trâu by Ông Cụ 1942

“Cùng nhau đánh đuổi Nhật, Tây

“Anh em ta mới có ngày vinh hoa

“Nhi Đồng Cứu Quốc hội ta

“Ấy là lực lượng, ấy là cứu tinh

“Ấy là bộ phận Vietminh

“Dân mình khắc cứu dân mình mới xong..

Ai nghe mà chẳng động lòng

Khá khen con trẻ mục đồng Xu Lua.

Coi bọn Khoai Tây Bố Lấu dịch nầy:

The Water Buffalo Herding Children by Old Hu

Together we fight to expels the Japs, the French

One day we will be honor

Children Salvation is the club

A group of saviors

An integral part of the Vietminh

Our people have to save one another

Is there anyone who is not touch?

Pity the herds-children of Xu Lua..

Coi minh họa nhi đồng giết nầy:

Đoàn Trưởng úy lạo bọn Đầu Đặc Sịt, các cháu tinh hoa dân tộc, tương lai đất nước, các cháu thay các chú cách mạng xốc tới, đại khái thế. Hố hố mủi bố hết cả lỗ lòng.

Phấn khởi bỏ mẹ.

(Lại Bế Tinh Đợi Nứng)

(@2008)

(*) Tự Vệ: Bộ đội bán chiên nghiệp Bắc Lừa thời chiến tranh xâm lược Nam Lừa, thường thuộc biên chế một cơ quan sở mỏ, không vầu Nam uýnh đấm như Bộ Đội Bắn Đòm chiên nghiệp.
Ga Hàng Cỏ: Một nhà ga tầu lửa tại Hà Nội, bi giờ còn không Trung Tướng biết đéo đâu.

(**) Xanh: Chết, tiếng lóng 197x. Phếu: Sống, tiếng lóng 197x.

(***) Nội Chiến: Đại chiến xâm lược Nam Lừa, phát động bởi Ông Cụ và triển khai bởi đồng chí Ba Duẩn. Lưu ý chữ nầy được dùng nhất quán trong loạt bài Nội Chiến.

(****) Tung Bê: Vầu Chiến Trường, tiếng lóng 197x.



  1. #1 by Phạm Phương on 2009/11/25 - 18:18

    @ thiếu tướng :

    Việc j anh phải thề, nick yahoo của em là janele121 add đi ta cùng bựa riêng tư, hế hế

  2. #2 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/11/25 - 18:33

    Vầu Phan Thiết xem làm mắm cho máu. Đương nhiên mắm xịn phải làm bằng cá thối ròi bọ lúc nhúc.(@Bựa).

    Dĩ nhiên nước mắm là làm từ trẹo trẹo con cá chương sình thối um, dưng không thể so sánh nước mắm mới bì thối được, vì bì thối tẩm ướp hoá chất lung tung độc hại rõ mẹ còn gì.

    Còn nước mắm thì bọn Lừa ăn cả trẹo năm nay có làm chết thằng nầu? Ngoại trừ tác dụng phụ là Lừa đứa nầu đứa nấy mồ hôi tuyền khắm bựa???

    • #3 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/25 - 18:41

      Hố hố đéo gì ngẫn thế. Đã là đồ lằm từ sinh vật thối (mắm mung bì bung), thì đương nhiên phải có hóa chất để tránh quá thối (thành cứt mẹ) chứ còn đéo.

       

      Địt mẹ giờ ăn mắm nhiều thì cũng toi sớm. Ăn mì ăn liền nhiều cũng ung thư dạ dầy sớm. Ăn rau sạch nhiều cũng ung thư thực quản sớm. Ăn trấng nhiều cũng ung thư lỗ đít sớm. Ăn hoa quả nhiều cũng ung thư họng sớm. Ăn thịt bò nhiều ung thư mật. Ăn thịt gà nhiều ung thư gan. Ăn thịt lợn nhiều ung thư vú. Ăn cá nhiều ung thư dái.

       

      Tóm lại là ăn cái đéo gì của Lừa cũng là thí mạng cùi cho thần chết thử kháng sinh hết.

       

  3. #4 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/11/25 - 18:37

    Cho nên Thiếu Tướng ghét cay đắng thằng nhà báo củ lồn nầu dám biên bài trích nhời một thằng bác sĩ tiến sĩ mẹ nầu đó cũng củ lồn nốt, rầng dịch tả hoành hành một thời gian ở thủ đô là do mắm tôm hố hố hố

    Chết mẹ nó cười hố hố hố hố

    Cái địt mẹ trong mắm tôm có bất cứ vi khuẩn nầu sống được thì Thiếu Tướng mọc thêm mười quả kèn, đù má chứ đéo phải bọn bần nông thủ đô chúng mày ỉa đéo chùi đít bốc cứt đéo rửa tay à?

    Địt mẹ ở bẩn như chó rùi đổ tội cho mắm tôm, món ăn dân tộc có chiền thống cả trẹo năm. Đù má!

    • #5 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/25 - 20:39

      Mắm tôm mà là tác nhân chính gây tả thì xem ra cũng bất hợp lý.

  4. #6 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/11/25 - 19:57

    Ôi giồi ôi Thiếu Tướng mới ghé quán em Phương về, mà chết mẹ nó cười, chi bộ đểu đoán được Tên Hợm dám xoắn em Phương là ai không?

    Chi bộ đoán đúng mẹ rùi, chính là Thằng Lãng (LangTu_Sg).

    Vậy là thằng Lãng vưỡn ngày ngày đọc ngấu nghiến Quán Bựa, và dĩ nhiên, đéo thể để lại Cồng Măng hố hố. Thế là tên tển bèn xoay qua xoắn gái Vàng Son.

    Hố hố hố hố tội nghiệp em Phương quá đi.

    • #7 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/25 - 20:38

      Khổ thân em Phương, đang ốm mà còn bị thằng giai bị cắm sừng nó hành.

  5. #8 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/11/25 - 20:13

    Đây là Quote of the Year của bạn Lãng:

    ” … Nhưng bạn nhớ cho rằng, sống mà không có lý tưởng, mù lý tưởng, thì sống cũng chẳng có ý nghĩa…. “

    (Lãng biên câu nầy để giả nhời em Phương khi ẻm phát bẩu nguyên văn rằng: “Nhưng còn về mặt lý tưởng xin bạn đừng bàn, chúng ta ai cũng có lý tưởng của riêng mình. Bạn là cộng sản còn tớ thì ko ưa cộng sản, điều đó tớ có được nói ra không nhỉ? hay là đang sống trong cái xã hội chủ nghĩa tươi đẹp này thì tớ phải theo số đông, phải nói yêu những gì mà mình không yêu nổi? xin lỗi nhé, tớ ko thích thế đâu.“)

    Hố hố hố hố vãi mẹ nó cả tinh dịch mới Lãng bạn hiền!

    • #9 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/25 - 20:29

      Ối địt mẹ hôm nay mà Trung Tướng vỡ bụng mà chết vì cười thì tiên sư bà thằng Lãng tội chính là của nó đấy. Ối địt mẹ.

  6. #10 by minhhuong on 2009/11/25 - 20:19

    Xem quả a va ta của anh Lãng nầy, thấy thân quen chưa, hố hố

     

    Báo cáo

    LangTu_sg 14:46 25-11-2009

  7. #12 by minhhuong on 2009/11/25 - 20:24

    Em cũng vừa chạy qua xem anh Langtu_sg gato em Phương bên ấy xong, há há há, khổ thân quá, chuyên hờn với gái rồi tuyền chọn gái để xỉa xói. Hì hì

    Không phải thảm, mà là quá thảm.

    • #13 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/25 - 20:35

      Ố hố hố. Lãng ở đây thì chưởi gái, sang bên em Phương thì đôi co mới gái.

       

      Chắc chắn Lãng bị gái làm cho một quả cực trầm ngâm nên mới hận gái thế.

       

      Trung Tướng đoán là Lãng bị cắm sừng thôi, dưng mà cắm kiểu gì đó cực độc, ví dụ gái chuốc diệu cho Lãng ngủ say, rùi gái làm tình mới tên bạn thân Lãng ngay cạnh.

       

      Hoặc gái có con mới đứa khác, rùi cưới Lãng, khi Lãng nuôi con vật vã 3-4 tuổi, em ẻm mới đau thương thú nhận..

       

      Đắng thế thì đéo gì chả hận thù.

  8. #14 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/11/25 - 20:36

    Hường yêu ơi, em có hứng xem phin chất nghệ hông em?

  9. #15 by minhhuong on 2009/11/25 - 20:43

    Phim phọt gì anh Thiếu, phim anh diễn thì em mới có hứng xem, có chưa ? hì hì hì

  10. #17 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/11/25 - 20:52

    Anh tây làm em nhớ đến một tay coi thường phụ nữ, em là thân con gái, sinh ra vác cái thân 3 vòng rõ rệt nhưng mà suy nghĩ của em thì ko 3 vòng, không phải bay bổng khi trẻ trung , teo nhỏ khi lấy chồng và phồng ra lúc chết. Nên mới lên đây bựa với các anh, hế hế(@Phương Vàng Son).

    Ý em là sâu? Cô Tây có ý gì coi thường gái đâu em? Cổ nói đúng mẹ còn gì.

    Lừa khổ một, thì gái Lừa khổ trăm.

    Gần hai chục năm học mòn si-líp để cuối cùng ra trường kiếm một công việc hãm lồn và cưới một thằng chồng cũng hãm lồn nốt.

    Đi làm quần quật từ sáng đến tối để nhận lương 2-3 trẹo/tháng, ngoài ra còn phải làm trăm thứ công việc không tên khác, tỷ như cho con ăn, đưa con đi học, đón con về nhà, lau nhà, quét trần, thông bồn ỉa, giả xiền bill…blah blah…

    Rùi sau đó nếu may mắn không bị ung thư tử cung hoặc viêm buồng trấng hoặc bệnh gì khốn nạn tương đương gây ra bởi thức ăn nhiễm độc và môi trường ô nhiễm thì coi như cứ thế tiếp diễn cuộc sống của một con vật cho đến khi nghẻo tốt đẹp vì tuổi già…

    Ôi địt con mẹ nó thảm em Phương yêu ơi…

    • #18 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:38

      Ừa gái Lừa khổ như con bò, giai Lừa khổ như con chó. Tóm lại Lừa khổ hơn con ròi.

  11. #19 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/11/25 - 20:55

    @Em Hường:

    Có ngay em ơi, có ngay. Chỉ sợ em ngất vì thấy Thiếu Tướng phong độ quá thui.

    Enjoy:


  12. #20 by minhhuong on 2009/11/25 - 20:55

    Đây là Quote of the Year của bạn Lãng:

    ” … Nhưng bạn nhớ cho rằng, sống mà không có lý tưởng, mù lý tưởng, thì sống cũng chẳng có ý nghĩa…. “

    Phương ạ, lý tưởng của anh Lãng cóc phải cộng sản gì đâu, mà cao siêu hơn nhiều, đó là hận gái. Lý tưởng vĩ đại thế nên cuộc sống ảnh ý nghĩa tràn trề Hì hì

    • #21 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:39

      Lãng đã bị các gái bựa vàng son chỉ mặt đặt tên rùi mà.

  13. #22 by minhhuong on 2009/11/25 - 21:13

    Để đấy em liệt kê thêm vầu cái list sự khổ gái Lừa do anh Thiếu biên soạn :

    Trái tim khối óc mỗi người có 1 thôi, các con Lừa bị nhồi vào tim tình yêu thương Ông Cụ tràn trề, vì Đảng quyết sinh, vì lý tưởng của bạn …. vĩ đại, vân vân, chật kín. Ngoài ngần ấy tình yêu ra gái Lừa còn bị nhồi thêm mấy quả « tam tòng tứ đức », « gái là tầng lớp để phục vụ tất cả các tầng lớp còn lại » v..v.

     

     Tim Lừa là « Tim bị phù nề chật phồng », gái Lừa thảm be bét hơn, gọi là « con tim rỉ máu rên xiết la liết »

  14. #24 by Amaranth.[SG] on 2009/11/25 - 22:14

    Vừa post xong thì Yahoo lại giở chứng.

    Nói về cái sự khổ thì em sau nhiều giải nghiệm tao nhã kể ra đau cbn lòng đã đúc kết được một số điều sau:
    Người không có quyền lựa chọn và cũng không có hiểu biết là Lừa chứ còn điếu?
    Người có quyền lựa chọn nhưng lại không có hiểu biết chính thị là Tiểu Nông nỗ đít
    Người có hiểu biết mà đau cbn đời là không có quyền lựa chọn chính là Lũ Bựa đây, điển hình bạn Thiếu vẫn thường than thở, hahaha
    Người có quyền lựa chọn và có hiểu biết là Đấng Cứu Thế của kiếp Lừa.
    Trong 4 loại người kể trên thì Lũ Bựa chúng ta là khổ nhất, một nỗi khổ canh cánh và đau đáu bút phàm không thể nào tả nổi dù chỉ một phần nhỏ, cho nên mới phải lôi bựa ra mà uýnh dắm với nhau.
    Lần này gõ lại copy trước khi bấm gửi.
  15. #26 by Thượng Sĩ Già on 2009/11/25 - 22:17

    Ơ thế giờ chi bộ lại chiển sang chòng chẹo xác chết à. Nhẽ đâu thế..?

    Thôi thôi anh can. Thằng í nó đi rồi thì hẵng để cho nó mồ yên mả đẹp đi thôi, đào cái mả thối của nó lên nữa mà làm gì cho khắm đít, nhỉ.

    Mới lị anh thấy em Phương cũng có tệ đéo đâu, chả vửa hót cứt đổ đầy mồm thẳng đấy thây. Hố hố…

    • #27 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:41

      Đéo gì đã già dâm lại còn sến? Xác chết là cái đéo gì mà không được chọc?

  16. #28 by Thượng Sĩ Già on 2009/11/25 - 22:28

    Cô Ranh độ nầy chầm ngâm kinh. Thế anh hỏi cô, loại dư anh đây, vửa Bựa vửa Lừa vửa Tiểu Nông dưng cũng đéo thèm chọn lựa thì anh thuộc về hạng nầu ? Cô mả bẩu đúng anh cho xiền vung vít hết mùa lễ nầy luôn. Thề đấy.

    @Hường yêu.
    Lại học đòi thằng Thiếu xem sếch xiếc nữa phỏng ? Sâu không hú anh tiếng xem chung cho vui. Hị hị…

  17. #30 by Chuan Uy on 2009/11/25 - 22:35

    Thân chào chi bộ!
    Đề nghị chi bộ tập trung vào chủ đề “Nội Chiến Lừa”. TT khai sáng chi bộ cú oanh liệt của Bộ Đội Bắn Đòm 72 với ạ.
    “An Lộc địa, sử ghi chiến tích. Biệt cách dù vị quốc vong thân” em chỉ nghe ông bác nói thế về lính Nam Lừa thôi ạ.

    • #31 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:42

      Về bọn bộ đội Nam Lừa kể trong bài khác. Đảm bẩu không cười không lấy xiền.

  18. #32 by Thượng Sĩ Già on 2009/11/25 - 22:49

    Cơ mà tí nữa quên mẹ.

    Phương ơi, đau yếu làm sâu mà phẩy vầu Viện thế hở em ? Có gì nghiêm trọng không ? Khổ thân em quá, nếu bẩu giờ anh được vầu thế chỗ để em được khỏe mạnh bình thường thì anh chịu ngay đấy, chả bựa tí nầu đâu.

    Cố gắng dưỡng sức mau bình phục em nhế. Sức khỏe luôn quan trọng, khỏe rùi thì muốn làm gì cũng được, đừng để ba cái lu xa bu nó hành em, chả đáng tẹo nầu đâu.

    Ước gì anh có thể gửi em bó hoa  thực đẹp ngay giờ nhỉ.

    • #33 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:43

      Ẻm ốm mẹ ba ngày mới hỏi thăm đãi bôi kinh bỏ mẹ

  19. #34 by cathnga on 2009/11/25 - 22:53

    Ngoài ngần ấy tình yêu ra gái Lừa còn bị nhồi thêm mấy quả « tam tòng tứ đức », « gái là tầng lớp để phục vụ tất cả các tầng lớp còn lại » v..v.

     Tim Lừa là « Tim bị phù nề chật phồng », gái Lừa thảm be bét hơn, gọi là « con tim rỉ máu rên xiết la liết » @ em Hương

     
    Trong cái rủi có cái may em à. Thượng đế yêu thương chúng ta mà chẳng hề phân biệt. Những gian khổ và thử thách là để Người thử thách tâm hồn chúng ta. Nếu ta có thể vượt qua mọi gian khổ với tinh thần kiên cường, dũng cảm vớì tình yêu thương không bao giờ cạn, thì phía trước sẽ là phần thưởng xứng đáng mà Người ban tặng. 
  20. #36 by cathnga on 2009/11/25 - 22:59

    Cô mả bẩu đúng anh cho xiền vung vít hết mùa lễ nầy luôn. Thề đấy. @ bác Sĩ

    Em giả nhời thì có cho xiền em không hở ???

  21. #37 by Thượng Sĩ Già on 2009/11/25 - 23:03

    @Thằng Thiếu Puồi.

    Anh đéo biết mắm tôm ở Lừa giờ dư nầu, vệ sanh gốc gác ra sâu. Dưng khẳng định bên nầy anh vưỡn đéo thể nầu thưởng được cái thức í. Cái mẹ gì hễ nuốt vầu chửa kịp trôi thìh đã nghe bụng rêm âm ỉ mẹ rùi. Chạy vầu phòng kín họp mới Ông Cụ, chửa kịp tụt quần thì đã té re, cứ ngỡ hôm nay mình vửa phát hiện chính mình có biệt tài đái bầng cả lỗ đít, ngồi ngẩn ngơ cả buổi trong í…Hố hố

    • #38 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:44

      Đấy là dị ứng thực phẩm chứ vệ sinh đéo gì đâu?

  22. #39 by Thượng Sĩ Già on 2009/11/25 - 23:09

    Em giả nhời thì có cho xiền em không hở ??? @Nga yêu.

    Em á. Không được. Ai lại làm thế mới Gái Vàng Son bâu giờ. Cho xiền thế khác nầu anh uýnh thấp giá trị của em có phỏng ? Cơ mà bâu xiền của anh thì mặc định cũng là của em còn gì…!

  23. #41 by thuoc115.com on 2009/11/25 - 23:09

    Địt mẹ thằng bần nông Xim mới cả con mụ lét Hoàng Bựa biết cái củ cặc gì mà bi bô. Cơ chế chính trị này chính là môi trường đem lại lợi nhuận cao nhất nếu biết làm ăn,địt con mẹ chúng mày không biết là ở đâu rủi ro là ở đó có lợi nhuận cao nhất à? Tất cả những việc đã và đang diễn ra vẫn nằm trong tầm kiểm soát của anh Năm, chả có cái lồn gì bất ngờ cả, việc phá giá tiền đồng với biên độ 5% đối với anh Năm không có gì lạ. chỉ có điều nó diễn ra hơi sớm, nên lô hàng anh Năm nhập về chưa kịp làm thủ tục hải quan nên thiệt hại thêm ít tiền thuế nhập khẩu thôi, mất chút tiền thì chửi chứ anh Năm xả chứng từ tuần trước rồi. Lét Bựa biết cái củ cặc gì, mai chắc chắc có bulltrap, trình độ mày đéo đáng xách dép cho anh Năm đâu

  24. #43 by cathnga on 2009/11/25 - 23:16

    Em á. Không được. Ai lại làm thế mới Gái Vàng Son bâu giờ. Cho xiền thế khác nầu anh uýnh thấp giá trị của em có phỏng ? Cơ mà bâu xiền của anh thì mặc định cũng là của em còn gì…! @ bác Sĩ

    Em thử lòng bác thui mà. Thử rùi, quả thực là SON.

  25. #45 by quehanoi on 2009/11/25 - 23:17

    Bố tổ sư, Năm băm chê Hoàng Bựa là lét, Hoàng cũng bảo năm là cô lét. Thế đíu nào quán âm thịnh dương suy quá.

    • #46 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:46

      Năm Lét thì trên mạng ai chả biết. Ảnh ung đầy ứ Mốc Xì kia kìa.

  26. #47 by thuoc115.com on 2009/11/25 - 23:18

    Địt mẹ bạn Lét Bựa, anh Năm đéo bao giờ chửi gái trong quán bựa như mầy, nhưng lý do hoàn toàn khác, tỉ như đéo chửi thẳng vào mặt em Hường, hay em Hê, hay là em Lét Thiếu, hay mụ Lét Bựa, chỉ bởi vì anh Năm thấy có một lý do duy nhất là quá thương hại các em í, tầm tiểu nông hóng hớt, trình độ ABC đéo có lại hay bi bô. Mày cứ thử nghĩ mà xem nói nhiều đâu phải là biết, chẳng qua người biết khinh đéo thèm để ý đến. Chửi đổng thì dễ òm, cứ nhìn đống rác các em ị ra là biết độ thối của nó rồi

    • #48 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:47

      Nổ quả nầy yếu quá. Ăn thêm ít hạt mít luộc đi.

  27. #49 by Amaranth.[SG] on 2009/11/25 - 23:33

    Như anh Sỹ Già gọi tiếng miền Nam là ba rọi, tiếng miền Bắc là ba chỉ, tiếng toàn dân gọi là ba phải :))

    Em Phương của chi bộ bị tình vật thôi không có gì phải lo, vài ba bữa là khỏe à.
    Hôm nay rảnh rảnh ngồi biên chuyện tình đầu kể hầu chi bộ =))
    • #50 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:48

      Phải đi viện là nặng rùi. Tên nầu vầu thăm ẻm phát cho Trung Tướng gởi nhời hỏi thăm nồng nàn.

  28. #51 by Thượng Sĩ Già on 2009/11/26 - 00:15

    Ơ…tiên sư bố cô Ranh, lại còn bẩu anh pa phải cơ đấy. Hố hố, cũng đúng dưng chỉ một phần thôi cô ợ, ttếp tục tư duy nữa đi cô.

    Cơ mà khi nầu dảnh dỗi sang anh chơi. Thông bấu trước anh chửn bị nhế.

  29. #52 by Thượng Sĩ Già on 2009/11/26 - 00:22

    Anh yêu cầu tên Bựa biên bài mới đê. Đéo gì quả Nội Chiến đọc nát mẹ bên Cà Phò rùi còn mang về đây bắt chi bộ nhai tới nhai lui mãi. Tiên sư hắn.

    • #53 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:48

      Bài nầy đã đăng bên Cà Phò đéo đâu mà hắn liên thiên.

  30. #54 by Amaranth.[SG] on 2009/11/26 - 00:23

    Kết thúc câu chuyện ở đây thì hơi vô duyên quá, các bạn có đồng tình không? Ít ra thì tôi biết ông trời đã đồng tình với tôi, và vì vậy ông đã sắp xếp cho tôi gặp riêng em một lần nữa, để làm nốt những gì tôi phải làm. Vào ngày thi học kỳ môn Tập Đọc cuối năm, đã đến giờ tập trung mà em không đến. Không biết cô giáo tôi nghĩ gì, hay do số phần run rủi, mà thay vì gọi điện đến nhà hỏi thì lại sai tôi chạy đến nhà em hỏi thăm (trong khi lại sắp đến giờ thi????) Tôi chạy một hơi đến nhà em, mất có 5 phút. Đợi băng qua đường, mất 5 phút nữa. Quán cà phê 6 rưỡi sáng vắng tanh, dân Sài Gòn chúa ngủ muộn. Tôi hỏi một chị đang dọn bàn, giọng đĩnh đạc “Chị cho tôi hỏi có bạn…”, tôi nói chưa dứt lời thì đã thấy em đứng ở cầu thang. Cuộc đối thoại cuối cùng của chúng tôi chóng vánh như sau:

    – Sao ấy không đi thi? Cô đợi đấy.

    – Mình đau bụng quá không thi được, ấy nói cô mai thi Toán mình làm nhanh rồi lên đọc luôn.

    – Ừ sẽ nói, được hay không không biết, cô không rộng lượng lắm với hai đứa mình đâu.

    – Ấy xin giùm mình đi, chắc được mà.

    – Ừ sẽ cố, mà ấy làm sao mà bị đau bụng?

    – Khó nói lắm, sau này ấy lớn rồi biết thôi.

    – Ơ… thế à… ừ… quan tâm thì hỏi vậy thôi.

    – Ấy thật sự quan tâm đến mình à?

    Tôi trả lời, rành rọt từng chữ:

    – Phải, thật sự quan tâm đến ấy, vì mình là lớp trưởng, phải quan tâm đến mọi người trong lớp.

    Tôi quay đi và bước vội, để không phải nghe tiếng thút thít của em bị át dần bởi tiếng nhạc ầm ĩ của quán cà phê. Cà phê Hồng Quyên.

    Lễ Tạ Ơn, 2009 

  31. #56 by Amaranth.[SG] on 2009/11/26 - 00:23

    Lẽ ra tôi đã phải biết khôn ngoan hơn khi em gửi cho tôi bức thư tình đầu tiên trong đời tôi, và tôi tin cũng là đầu tiên trong đời em. Hôm đó là một giờ ra chơi như mọi giờ ra chơi khác, tôi đã chán trò nhảy dây và lấy sách Tự Nhiên Xã Hội (tên gọi dưới hệ thống XHCN của môn Khoa học thường thức) ra xem. Hôm nay em là lạ, không đi tò tò theo tôi mà cứ khép na khép nép thế nào ấy. Tôi cũng chẳng quan tâm lắm, con gái bao giờ chẳng là lạ. Gần hết giờ chơi thì em kẹp vào trang sách tôi một tờ giấy trắng tinh thơm phức gấp gọn ghẽ xinh xắn mà vừa ngửi là tôi biết ngay xé ra từ tập Vĩnh Tiến 2.500 đồng một quyển. Ôi mùi giấy ấy nó là động lực thôi thúc tôi suốt những năm tiểu học, phải cố gắng nữa cố gắng mãi, lấy cho bằng hết các giải thưởng, vì trường tôi toàn thưởng tập Vĩnh Tiến, thứ ấy đối với tôi và các em họ của tôi ở quê, là báu vật! Đến cuối năm tiểu học tổng số tập tôi đã từng lãnh về đã lên đến >800 cuốn, trong mắt các em tôi thì tôi chẳng khác gì Bill Gates.

    Với em thì khác, nhà em khá giả, có một quán cà phê trên đường Võ Văn Tần mang hẳn tên em, cách trường 10′ đi bộ (với bước chân tiểu học). Nhưng thời ấy tôi có biết đâu, thấy người ta xé vở quý viết tặng mình là trân trọng ghê gớm lắm rồi. Thế là tôi mang về khoe mẹ! Mẹ tịch thu luôn! Rồi hôm sau, hôm sau nữa, không biết mẹ tôi gọi điện nói gì với mẹ em, rồi hai người lại còn vào gặp cô giáo. Cô giáo năm lớp 4 của tôi thì lạ lắm, rất luôn muốn lấy lòng mẹ tôi, nhưng tình thật mà nói cô ấy không ưa tôi. Từ sau chuyện ấy, tôi và em không nói với nhau một câu nào nữa, đôi lần tình cờ 4 mắt chạm phải, chúng tôi vội quay đi như thể mình vừa làm một điều gì tội lỗi lắm. 

  32. #58 by Amaranth.[SG] on 2009/11/26 - 00:23

    Lá thư tình đầu tiên

    Tôi quen em rất tình cờ. Đó là một buổi chiều mưa mùa hè năm 99. Mưa Sài Gòn đỏng đảnh như con gái. Đỏng đảnh như em.

    Đọc qua một số truyện ngắn của bọn trẻ bây giờ rất ưa bắt gặp kiểu mở đầu như trên. Giá mà câu chuyện của tôi cũng được lãng mạn như thế. Nhưng không, nó bắt đầu một cách rất lãng xẹt, như sau:

    Tôi không nhớ đã quen em tự bao giờ, lớp 2, 3, hay là lớp 4?

    Nhưng hẳn là chúng tôi đã học cùng nhau năm lớp 4. Tôi là một đứa lập dị trong trường, đi đứng nói năng như ông cụ non; học sinh nhiều đứa không ưa tôi bởi trường có giải thưởng nào tôi lấy hết cả; thầy cô nhiều vị không ưa tôi bởi họ lỡ lời điểm nào tôi chỉnh hết cả, đại khái thế.

    Có một người ưa tôi. Vâng, là em, hẳn rồi. Nhiều năm rồi nghĩ lại tôi thấy mình thật ngốc. Lẽ ra tôi đã phải biết tự hào khi đi cạnh em, người con gái phốp pháp nhất ở cái ngôi trường toàn lũ học sinh ngoại tỉnh, nghèo và, như một hệ quả của cái sự nghèo, ốm đói như tôi. Lẽ ra tôi đã phải biết nhạy bén để nhận ra rằng ở cái tuổi thứ 10 của đời con gái em đã bắt đầu trổ mã với 3 vòng dần dần tách biệt hẳn nhau ra về số đo. Lẽ ra tôi đã phải biết cảm động khi em mua bịch thun thắt lại thành dây ngồi căng cho tôi tập nhảy mỗi giờ ra chơi. Lẽ ra tôi đã phải biết xót xa khi em vì muốn bắt chước tôi đã đổ hết nửa chai nước tương nửa chén ớt vào chén súp căn tin học đường lõng bõng nước pha bột mì tinh và lòng trắng trứng ngồi húp mà nước mắt tỉ tê. 

  33. #60 by Amaranth.[SG] on 2009/11/26 - 00:24

    Truyện đã đăng, mời chi bộ chửi

    • #61 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:36

      Thế đéo nầu cô Ranh gái vàng son lại giả giọng giai biên triện ngắn là thế đéo nầu? Mới thành Lét à?

  34. #62 by minhhuong on 2009/11/26 - 00:40

    Cơ chế chính trị này chính là môi trường đem lại lợi nhuận cao nhất nếu biết làm ăn,địt con mẹ chúng mày không biết là ở đâu rủi ro là ở đó có lợi nhuận cao nhất à? @ anh 5

    Ui, hôm nay anh Năm lại ngon hẳn, công nhận em thấy cứ khi nào động đến kiếm xiền là anh Năm cực hợp ý em. Hì hì

    Anh Năm phát biểu thật lòng cho em biết: Sau 1 thời gian lợi dụng môi trường rủi ro cao, giả sử anh kiếm được lợi nhuận kếch xù ngay tháng 12 – 2009 này thì :

    1.  anh có ôm mớ tiền ấy sống thật vương giả ở Lừa, nhưng đồng thời để pa ma anh, vợ con cùng bản thân anh tiếp tục ăn thức ăn nhiễm độc, ngày ngày bán mạng vào dòng xe máy ngược xuôi, để không rủi ro bất ngờ khi bọn hình sự tay to suốt ngày xin đểu thì phải nuôi chúng và thậm chí sử dụng chúng để tiếp tục làm giầu hơn … vân vân và vân vân

    2. Hơn nữa nơi rủi ro tạo ra lợi nhuận lớn đồng thời cũng mất sạch bách không quy luật cũng cao.

     

    Vì 2 lý do trên, sau khi ôm được 1 mớ lớn, anh có rút ra nước ngoài không, hay vẫn tiếp tục ở Lừa để kiếm, kiếm nữa + sống trong rủi ro?

     —————–

    Em thì em lại tính kiểu khác, là sang sống ở 1 xứ Khoai Tây tự do nào đấy, để tránh cuộc sống độc hại thiếu công bằng văn minh tại Lừa, đồng thời vẫn buôn bán với Lừa theo dạng xuất hàng về Lừa hoặc theo dạng gì đó em chưa nghĩ ra. Hì hì, hì hì, hì hì

    • #63 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:52

      Chả cần cô Năm giả nhời cũng biết, sau khi cổ ôm được một mớ, thì cổ sẽ NỔ.

  35. #64 by minhhuong on 2009/11/26 - 00:53

    Thế anh hỏi cô, loại dư anh đây, vửa Bựa vửa Lừa vửa Tiểu Nông dưng cũng đéo thèm chọn lựa thì anh thuộc về hạng nầu ?

    ——————

    Xời, dễ ợt, anh Sĩ thuộc hạng con Lừa kiều, con bò kiều, con vân vân kiều mỗi năm gửi « xiền hối » về, nhưn vựt rất chi là thân thương của nhưn dưn, chứ giề nữa. Hố hố hố, đố với điếc. Anh nhớ gửi Tết này nhìu nhìu nhá, góp phần giảm sự thiếu hụt ngoại tệ cho đất nước, giảm tỉ giá đô, anh Năm băm sẽ lắp bắp cảm ơn rối rít. Há há há

  36. #65 by Thượng Sĩ Già on 2009/11/26 - 01:01

    Hố hố…Em Hường quả chả hổ danh Gái Vàng Son tẹo nầu, hễ phán là cứ dư thánh thế. Dưng mà đoán sai mẹ rùi em ơi, anh thì có bâu giờ gửi xiền về Lừa đíu đâu. Hoài của !

    Em đã đọc quả chiện tình tin tin của cô Ranh hay chưa. Thơ vị lắm í, tình yêu chiên chính chứ còn mịa, phỏng ? Hố hố…

  37. #66 by Thượng Sĩ Già on 2009/11/26 - 01:17

    Địt bẹ, bài biên kha khá thế thì anh mới bắt đầu bình. Chứ đéo ai dỗi hơi ngồi luận quả dắm cụt bâu giờ, phỏng ?

    Công nhựn thơ Ông Cụ tanh máu đíu chịu. Đéo gì mà Nhi Đồng cũng chả tha. Đận í nếu chiến chanh chửa kết thúc, anh đồ các bạn Chung Ương thể nầu chả vét luôn các Nhi đồng 9-10 tuổi đưa vầu Nam Lừa giải phống. Đéo mịa, cứ vác được AK mới hô tiếng “Xông Phông” dõ dàng là được.

    Mả bố các đồng chí Chung Ương ! Lừa ..!

  38. #68 by Amaranth.[SG] on 2009/11/26 - 01:40

    ơ hay, thì liệt sĩ Trung Tướng sinh 59 nhập ngũ Mậu Thân kia chả 9 10 tuổi thì là gì? nhưng nghe đồn nhi đồng thiên đàng ốm đói lắm mà, 10 tuổi vác nổi AK chưa? Hay Trung Ương ta đỉnh cao trí tuệ chế ra loại súng gì nhè nhẹ cho các em cầm? 

    • #69 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:57

      Bỏn quăng lựu đạn hoặc quấn mìn uýnh cảm tử chứ cô. Hoặc như Lê Văn Tám tẩm xăng đốt rùi phi vầu kho đạn.

  39. #70 by Amaranth.[SG] on 2009/11/26 - 01:44

    Bài thơ ông Cụ thường thôi nhưng bài dịch ác bỏ mịa, em đề nghị một tựa mới hay hơn

    Water Buffalo Children Herded by Old Hu

    Dịch ngược lại tựa tiếng Việt là

    Trẻ Trâu, chăn by Ông Cụ 

    • #71 by An Hoang Trung Tuong on 2009/11/26 - 01:55

      Sâu cô dám bẩu một thứ cực thối là “thường thôi” hử cô?

  40. #72 by Amaranth.[SG] on 2009/11/26 - 01:47

    @Trung Tướng: Thế Đặng Trần Côn giả giọng gái biên Chinh phụ ngâm thì đã sao?

    @Chi bộ: bực mình Yahoo viết dài tí post lên bị lỗi nên phải comment kiểu nấc cục
  41. #74 by Thượng Sĩ Già on 2009/11/26 - 02:02

    Bài nầy đã đăng bên Cà Phò đéo đâu mà hắn liên thiên. @Bựa.

    Ai chả biết thế. Dưng địt bẹ, chả phẩy hồi còn bên Cà Phò đã bình loạn nát bét quả tô bích í rùi thây. Cơ mà mấy quả ảnh Nhi Đồng thì chưa thấy, phẩy công nhựn thế.

    Đèo mịa.

  42. #75 by Khoai Tây on 2009/11/26 - 02:03

    Chi bộ đểu điếu gì lại phát hiện bạn Lãng đánh du kích bên nhà em Phương. Thôi Lãng ơi bạn thích thì vầu quán mà chơi, đéo ai nói gì đâu. Sâu cứ phải lảng vảng từ xa dòm vào. Chết mẹ nó cười.

  43. #76 by Amaranth.[SG] on 2009/11/26 - 02:12

    1. À ra Trung Ương (không nhất thiết là Trung Ương ta hay Trung Ương nước mẹ hay Trung Ương cựu nước mẹ) sáng độc thế (sáng tạo độc đáo) không có vũ khí vừa thay lấy ngay thân mình làm vũ khí. Chả trách Nguyễn Trung Trực đã tiên đoán bao giờ người Tây nhổ hết có nước Nam thì mới hết người Nam đánh Tây, thân phận người Nam khác mịa gì cỏ?

    2. Quả thơ đấy xứng so với trình dụ dân ông Cụ thì cũng bình thường như quả “tiếng đầu lòng con gọi Stalin” sơ với trình bưng bô bạn Lành thôi mà?

    3. Chán chuyện Trung Tướng quá, ai cũng bảo là gái. Thôi thế này đi, sao Trung Tướng không nghĩ em trong truyện là em còn tôi trong truyện mới là tình đầu của em? Cứ nhất thiết nhân vật nào xưng tôi thì chính là tác giả sao, hố hố. 

  44. #77 by Khoai Tây on 2009/11/26 - 02:20

    @Em Ranh: Tên Bựa hắn gato ý mà. Hắn giờ thi thoảng lại lẫn, rùi mới phải qua Thái giồng lại tóc, lâu lâu khoe quả kèn trong kỷ niệm. Nên phải dìm hàng bọn anh, đó cũng là điều dễ hiểu. Rất thông cảm với tên Bựa, hố hố..

  45. #78 by minhhuong on 2009/11/26 - 02:33

    @ anh, ừm chị, ừm không rõ Ranh : Phải đường Võ Văn Tần là đường có quán hủ tiếu vỉa hè rất nổi tiếng đúng không ? Hình như ngày xưa là đường 2 chiều, giờ thành 1 chiều ??  mỗi lần vào sài gòn chơi là y như rằng buổi tối kéo nhau ra đấy ăn 1 tô hủ tiếu khô. Hủ tiêu khô Võ Văn Tần ngon kinh khủng, chẹp chẹp

     

    Mối tình đầu thế này là mối tình đơn phương à ? Không phải, cả 2 cùng thích nhưng mà ngượng không dám nói ra cho bạn Hồng Quyên biết sao ? day dứt nhỉ

  46. #79 by minhhuong on 2009/11/26 - 02:37

    ừm, các cô chú bộ đội tí hon được cái … ăn ít hơn người nhớn, đỡ tốn vải hơn, vâng lời hơn … Cao kiến, quá cao kiến

  47. #80 by minhhuong on 2009/11/26 - 02:47

    Dưng mà đoán sai mẹ rùi em ơi, anh thì có bâu giờ gửi xiền về Lừa đíu đâu. Hoài của !
    ———

    Ờ, thế đoán lại, anh thuộc hạng Lừa 2 quốc tịch, nên vẫn là Lừa, có tính Bựa, ở Mẽo là loại tiểu nông dưng lại điếu thèm chọn lựa. há há há

  48. #81 by minhhuong on 2009/11/26 - 03:01

    Do lợi ích nhân dân Hoa kỳ và nhân dân VN rất nhiều khi không đồng hợp, thậm chí trái nguợc, nhân dân VN không nên nhận nhân dân Hoa kỳ làm đồng minh, làm bạn, vì có khi nào đó buộc lòng phải trở mặt với nhau.

    Thôi thì làm đối tác mà công bằng, minh bạch, đã và sẽ là rất tốt. Cần gì phải làm “bạn” để khi nào đó phải phụ lòng nhau. Thà là “đối tác” mà thôi, khi phải phụ nhau sẽ khỏi khó xử cho hai bên.

    Năm 1974, khi đã rõ là Hoa kỳ sắp cạn tàu ráo máng, thì VNCH đã có thể báo cho Đại sứ Hoa kỳ biết: “Anh bỏ rơi tôi trước đấy nhé, vậy thì cảng Cam Ranh tôi đem cho Liên Xô thuê, họ có chặn tàu anh, chặn eo biển Malacca là việc của họ, đừng trách tôi. Tôi cho anh thuê, anh không trả tiền, thì mời anh về Subic bên Phi mà đóng quân.”

    Tuy nhiên, theo tinh thần quân tử Tàu, thà người phụ ta, ta không phụ người, của các nhân vật lãnh đạo VNCH, thì điều này không ai dám nghĩ đến, và cũng không ai dám làm.

    Cũng như hiện nay, số ngưòi bám đuôi Mỹ tại Cali cũng không nghĩ đến việc CP Hoa kỳ do quá cần tiền nên có lẽ buộc phải đi đêm với TQ nhờ mua thêm vài ngàn tỉ USD trái phiếu. Một trong các nhưọng bộ TQ sẽ đòi ở Hoa kỳ có thể là lại làm ngơ cho TQ chiếm thêm đảo, thậm chí cả vài tỉnh, của VN.

  49. #82 by minhhuong on 2009/11/26 - 03:02

    Trong 18 tháng qua, Hoa kỳ đã bị mất 6,5 triệu việc làm. Kế hoạch cứu KT 800 tỉ USD của TT Obama cùng lắm chỉ tạo việc làm tạm thời cho 3,5 triệu người, do đó trong bài này, GS Krugman kêu gọi TT Obama phải “need to get both your economic team and your political people working on additional stimulus, now” (gọi nhóm KT, chính trị, lại soạn ra thêm kế hoạch kích thích KT khác, ngay bây giờ).

    Nhưng vào lúc này, khi đang thâm hụt ngân sách 1800 tỉ USD hàng năm, thêm 800 tỉ USD kích thích nữa sẽ đẩy thâm hụt ngân sách lên 2600 tỉ USD cho năm tới hay sao, và tìm đâu ra nguồn nào chịu mua số khổng lồ đó, nếu không là từ TQ ít gì 500 – 1000 tỉ USD?

    Vào lúc này TQ đâu có mặn mà gì mua vào thêm trái phiếu Hoa kỳ, trừ khi có nhượng bộ, và đất đai, biển VN là “ứng viên” thich hợp nhất vì TQ quá mong muốn, Hoa kỳ lại chẳng bị hại gì trong ngắn hạn, cho dù có hại lâu dài thì chuyện vài chục năm sau, tính sau, nhưng LẬP TỨC trong vài tháng CP Obama buộc phải bán ra 2600 tỉ USD trái phiếu, không bán ra đủ thì phải viết giấy nợ IOU như Cali hay sao? Giấy nào viết ra cho đủ 2.600.000.000.000 USD?

    Ngoài ra, mấy chục triệu dân baby-boomers lại rần rần đến tuổi về hưu, vừa mất tiền họ đóng thuế, vừa phải cưu mang sức khỏe họ qua chương trình Medicare, tiền đâu ra đây trời ơi là trời?

    Đừng trách CP Hoa kỳ, họ cũng đang gặp khó khăn, bần cùng sanh đạo tặc, không vì hoàn cảnh khó khăn họ đã không phản bội VNCH năm 1975, và nay nếu không cần cứu KT có lẽ họ cũng không phản bội VN thêm lần nữa.

    Có trách là trách lãnh đạo VN tại hai bờ Thái Bình Dương quá ngây thơ, và trách CP TQ quá ma mảnh, nếu họ không mua VN thì Hoa kỳ cũng đâu có ai khác để bán quách VN?

  50. #83 by Hồ Trét on 2009/11/26 - 03:04


    Thế chó nầu tên nhi đồng bắn đòm nầy lại phi thuốc thơm của bọn tư bẩn thối nát.