Bựa Survey No1

Trung Tướng mở Quán Bựa đã gần năm rưỡi, nay nghĩ nên thẩm vấn Bựa Viên tẹo tẹo, lấy định hướng phục vụ quần chúng ngon nghẻ hơn thời gian tới.

Survey nầy tìm hiểu tác động từ các hình tượng Bựa tới đại chúng, chi bộ rảnh nhớ đóng góp ý kiến nhế.

Câu hỏi:

Ông (Bà) khoái quả nầu nhất trong các hình tượng Bựa dưới đây. Ông (Bà) có thể bổ xung nếu muốn.

Các lựa chọn:

(1) Tên Nhi Đồng Tinh Hoa

(2) Chú Bộ Đội Bắn Đòm

(3) Anh Hình Sự Tay To

(4) Bạn Không Ai Sất

(5) Thằng Bựa

(6) Con Phò

(7) Ông Cụ

Lưu ý:

Chi bộ nên xếp các hình tượng trên theo trật tự khoái nhiều, khoái ít, đéo khoái. Chớ lười bổ xung ý kiến chủ quan đấy.

Chân chọng cám ơn.

Chủ quán,

An Hoàng Trung Tướng Kèn To

  1. #1 by pe^te^211 on 2009/10/27 - 11:38

    tuyền cán bộ tuyên huấn chỉ thị dài ngoẵng đéo có nội dung @Tây

    Lịt mịa,

    Thằng Tây, mầy chưởi anh đau quá. Hôm trước tên Sĩ già đã bẩu anh rồi, đừng cãi nhau với đứa rồ cho nó dại người, anh nhủ thầm phải nghe, phải nghe.

    Dưng mà ma dẫn lối anh. Mầy ạh. Mầy chưởi anh là đúng lắm.

    Thôi anh thề anh hứa anh đéo anh sẽ anh đảm bảo anh không bao giờ anh đéo bao giờ.

    Nhá.

    Mầy tiếp tục cái Hồng Kông phóng tinh ký sự xem nầu. Anh vưỡn theo dõi đới.

  2. #2 by ChiPheo on 2009/10/27 - 12:19

    Cụ Bá…

     

    @ Tên Tèo lói dzề con Mự Hồng mới con Phờ Thảo 67 như Phi Công Trẻ của TW ấy nhẩy.

     

    Đục mạ một lũ Giặc Cái… Lại hết diệu dồi!

  3. #3 by Khoai Tây on 2009/10/27 - 12:22

    @Lão Pê Tê: Lão lại lú lẫn rồi hả? Chửi thì cứ chửi, cãi thì cứ cãi, huấn thị thì cứ huấn thị thôi. Dưng lịt mẹ ngăn ngắn thôi cho nó dễ đọc, cho nó đơn giản, cho nó dễ hiểu, cho nó dễ nhớ, cho nó dễ quote.

    Tây dạo này bận tối tăm mặt mũi từ sáng sớm tới chiều muộn nên điếu có thời gian vầu sinh hoạt. Thi thoảng oánh phát dắm thôi chứ viết đéo nổi. Các lão hói thông cảm không trách nhế!

  4. #5 by An Hoang Trung Tuong on 2009/10/27 - 12:55

    Ô kìa. Tên Sỹ Già Dâm, Nhất Bìu Dài.. mới cả em Hương Hê Nga Thảo đón Gái Bựa mới kìa.

     

    Chân chọng giới thiệu em Thảo Phan: http://vn.myblog.yahoo.com/koibito_hoshi

     

  5. #6 by cathnga on 2009/10/27 - 12:58

    Thằng Tây, mầy chưởi anh đau quá. Hôm trước tên Sĩ già đã bẩu anh rồi, đừng cãi nhau với đứa rồ cho nó dại người, anh nhủ thầm phải nghe, phải nghe. @ bác Pê tê

     

    Bác chưởi xong thì phải xung hơn chứ sao lại đau nhở ??? (sến quá!!!) Bác chưởi cái thằng rồ dại nó không nghe, thì lại có cái thằng không rồ dại nó nghe, nó nghe xong nó thích thì nó lại muốn vào quán mà bới cứt thì cũng là công đức của bác, bác so đo mà làm gì nhở ??? Mà bác chưởi cũng hay lắm!!!

  6. #8 by cathnga on 2009/10/27 - 13:03

    Em Thảo Phan được Trung Tướng đón là nhứt rồi còn cần gì cái tụi lìu tìu nữa nhở ???

    • #9 by An Hoang Trung Tuong on 2009/10/27 - 17:45

      Bi giờ cứ gái mới vầu quán là Trung Tướng chỉ đạo chi bộ tiếp đón mãnh liệt

  7. #10 by Khoai Tây on 2009/10/27 - 13:27

    Thằng Thiếu nói đúng. Lão Bựa đúng ngẫn mẹ dồi chi bộ ạ. Tây nhớ em Thảo Phan đã vào Quán ta từ lâu mẹ dồi. Giờ mới đón, ngẫn quá.

  8. #12 by minhhuong on 2009/10/27 - 15:20

    A anh Khoai Tây ! Thôi xong, mình lên muộn tóm không kịp hớ hớ hớ

     

    Còn anh Pê Tê, hứa với thề với bảo với đảm, lại y như phổ thơ há há há. Mà anh không có được dừng bước đâu đấy, đọc đương hay mà anh lại thề với bồi sẽ với không nữa là sau?

    Hay đây là chiêu làm hàng mới của quán : thôi anh không thèm giảng bài cãi vã nữa, xong rồi dân tình đổ xô vào nữa đi chứ anh, rồi anh … ừ thì nữa hì hì

     

    Ui, em vừa vào ngó lốc chị Thảo Phan, hóa ra chị chuẩn bị lấy chồng. Ui sướng quá. Chúc mừng chúc mừng.

    • #13 by An Hoang Trung Tuong on 2009/10/27 - 17:44

      Gái lấy chồng sớm gái ngoan

      Giai lấy vợ sớm giai ngang con bò

  9. #14 by phthao67 on 2009/10/27 - 15:52

    @ Minh Hương

    Với KL1 : ở Lừa thông tin 1 chiều thì thái độ đám đông không khách quan. Hơn nữa ở Lừa khách quan hay không khách quan thì thái độ đám đông cũng không được bầu, thế thì xem làm gì.

     Những năm 194x   , Lừa còn là thuộc địa của Pháp thì thông tin mấy chiều mà dân lại đổ theo Việt Minh ?

    Với KL2, 3 : Ở Lừa, nhóm có nắm được cái giao thoa ấy đi chăng nữa nhưng nó có cơ hội nào để thuyết trình với đám đông đâu mà khiến đám đông tin tưởng được. Thuyết trình trên VTV3, qua giáo viên trường học, hay báo đảng ???

          Sau 1954 ,  luật 10/59 ra đời đặt cộng sản ngoài vòng pháp luật . Vậy họ có cơ hội thuyết trình nào mà chính quyền Ngô Đình Diệm chỉ hưởng dương được nhõn 9 năm ?

    Hiện nay Internet chính là công cụ lý tưởng nhất để các nhóm đối lập tha hồ thông tin và thuyết trình lý tưởng của mình .  Báo  Đảng mất hút trên Alexa trong khi các blog , trang web lề trái cứ lừng lững tăng view . Nhưng tại sao đám đông vẫn cứ thờ ơ với Định , Thức , Trung , dân chủ hải ngoại vậy nhỉ ? 

    Hố hố hố. Tóm lại ở Lừa vẫn chỉ có Đảng vinh quang hiện nay khiến được đám đông tin tưởng, và nhóm kia mãi vữn cứ là thành lập bất hợp pháp.

    Trước năm 1930 làm gì có mặt Đảng . Vậy muốn xuất hiện , được đám đông tin tưởng và trở nên quang vinh thì nó phải làm gì trong suốt 45 năm ?

  10. #16 by minhhuong on 2009/10/27 - 17:13

    He he he, chị Thảo ơi, bây giờ em khoái chị lắm í, nhìn chị tung chưởng làm dân tình kêu oang oác hết lượt, mĩ mãn.

     @Chị Thảo :Những năm 194x   , Lừa còn là thuộc địa của Pháp thì thông tin mấy chiều mà dân lại đổ theo Việt Minh ?

    Pháp là nước ngoài, tức giặc ngoại xâm. Dân theo Việt Minh đuổi giặc ngoại xâm, đâu cần tới các điểm giao thoa lợi ích còn lại. Nếu đã không cần các điểm giao thoa thì thông tin 1 chiều mất tác dụng.

    Trước năm 1930 làm gì có mặt Đảng . Vậy muốn xuất hiện , được đám đông tin tưởng và trở nên quang vinh thì nó phải làm gì trong suốt 45 năm ?

    Đ xuất hiện và đám đông đi theo em vừa nói ở trên, sau đấy thì Đ độc quyền nói đến tận bây giờ thì đương nhiên Đ độc quyền làm dân tin tưởng và độc quyền quang vinh luôn.

    Sau 1954 ,  luật 10/59 ra đời đặt cộng sản ngoài vòng pháp luật . Vậy họ có cơ hội thuyết trình nào mà chính quyền Ngô Đình Diệm chỉ hưởng dương được nhõn 9 năm ?

    Cái này lập luận không đúng, 1 nước đi xâm lược 1 nước khác, thì nó cần gì thuyết trình ở nước kia, nó chỉ cần thuyết trình ở nước nó.     

    Báo  Đảng mất hút trên Alexa trong khi các blog , trang web lề trái cứ lừng lững tăng view . Nhưng tại sao đám đông vẫn cứ thờ ơ với Định , Thức , Trung , dân chủ hải ngoại vậy nhỉ ? 

    Hiện nay vậy thôi, trong tương lai sẽ có hiệu quả phần nào. Tuy nhiên :

    1 là internet đưa được các thuyết trình, lý tưởng, nhưng cũng mặt khác đưa tin những tên « phản động » ấy bị trừng phạt dã man như thế nào ở Lừa.

    2 là internet không đưa được cách sống dân chủ tự lập cho bọn trẻ sơ sinh, mẫu giáo, cấp 1 …. Cái này phụ thuộc có nhà trường và gia đình, truyền thông trong nước.

    Tóm lại môi trường vốn không fair play, thì chị Thảo hỏi tại sao thờ ơ làm gì.

  11. #18 by cathnga on 2009/10/27 - 17:42

    Em vừa mới nhờ bạn Gúc dịch trang nầy:

  12. #21 by phthao67 on 2009/10/27 - 19:57

    Hu hu , chị khoái em Hương lâu rồi , giờ em Hương mới thấy khoái  chị à ? Hoá ra 2 chị em mình cùng yêu môn Lịch Sử . Ôn lại tí cho nó triền thống nhé .

    Pháp là nước ngoài, tức giặc ngoại xâm. Dân theo Việt Minh đuổi giặc ngoại xâm, đâu cần tới các điểm giao thoa lợi ích còn lại. Nếu đã không cần các điểm giao thoa thì thông tin 1 chiều mất tác dụng.

    Lợi ích giao thoa còn được gọi là lợi ích chung , lợi ích dân tộc .

    Thay mặt Bác và Đảng , chị vô cùng cảm ơn em Hương đang khẳng định hùng hồn rằng Bác và Đảng đã thực hiện sứ mệnh lịch sử lãnh đạo toàn dân chống quân xâm lược . Không khéo lăng em sau này còn to hơn cả mả Bác . He He  . Gã thợ thơ Tố Hữu phản động thế mà cũng có lúc đúng nhỉ

    Nếu lịch sử chọn ta làm điểm tựa.

    Một khi dân đồng lòng theo Việt Minh đánh đánh giặc thì cũng có nghĩa là Đảng đã biết  lấy lợi ích chung  làm lợi ích riêng cho nhóm của mình

  13. #22 by phthao67 on 2009/10/27 - 20:02

    1 nước đi xâm lược 1 nước khác, thì nó cần gì thuyết trình ở nước kia, nó chỉ cần thuyết trình ở nước nó.  

     

    Ơ hay , nhân dân ta  theo Đảng đuổi Pháp năm 54 , nước Diệm cũng bắt đầu từ 54 , vậy  là nước của ai  vậy cà ? Của Pháp hay của Dân ?. Sao Đảng/ nhân dân  đã đánh Pháp rồi mà Diệm lại không theo Đảng / nhân dân vậy cà ?

    Đúng dồi , Đảng chỉ cần thuyết trình ở nước mình thôi , thế nước Diệm làm gì mà không thuyết trình cho dân nó nghe để chúng nổi loạn chạy theo Đảng vậy ?

    Ai xâm lược ai thì chị Thảo sẽ viết riêng cho em Hương một còm riêng  

  14. #23 by minhhuong on 2009/10/27 - 20:07

    Đảng đã biết  lấy lợi ích chung  làm lợi ích riêng cho nhóm của mình @ Chi Thao

    Anh Pháo trả lời rồi, chị lằng nhằng quá. Đây:

    Cố đã bâu giờ nghe thấy cụng từ “tinh thần dân tộc” chửa?? Mà trong quy luật tự nhiên, của trời đất thì muốn tồn tại và phát triển tốt thì phải đa dạng. Địt pẹ trường hợp này dùng để định thế nào là nghĩa phản động cô ợ.

    Bao nhiều lần tổ quốc lâm nguy, là bấy nhiêu lần kêu gọi đoàn kết được hưởng ứng, bấy nhiêu lần tinh thần dân tộc dâng cao. Và cũng từng ấy lần chui vào ống tay áo của độc tài. hố hố.

  15. #24 by phthao67 on 2009/10/27 - 20:10

    Báo  Đảng mất hút trên Alexa trong khi  lề trái cứ lừng lững tăng view . Nhưng  sao đám đông vẫn cứ thờ ơ với Định , Thức , Trung , dân chủ hải ngoại vậy nhỉ  ?

    Hiện nay vậy thôi, trong tương lai sẽ có hiệu quả phần nào.

    Hơhơ , chính em Hương mới là người lạc quan cách mạng . Chính xác , Internet đang đem lại những thay đổi nhận thức vô cùng lớn lao và lâu dài . Chị chỉ nói đám đông thờ ơ với Định , Thức , Trung , hải ngoại thôi . Còn các vấn đề khác như tham nhũng , quan liêu hành chính  , dân chủ bầu cử , đặc biệt là biển Đông đang thu hút đám đông . Chứng tỏ đám đông đang hy vọng tìm ra lợi ích chung ở đây , điều mà họ không tìm thấy ở Đ , T , TT …

    Các nhóm lợi ích khác đâu . Lo mà tranh thủ nhé . Không lôi kéo được đám đông thì rõ là bất tài chứ đừng chửi Đảng độc quyền .

  16. #25 by minhhuong on 2009/10/27 - 20:22

    Chị cười cái gì thế ? Em trình bưng bê biết quái gì về lịch sử, đâu giống như chị đầu bách khoa toàn thư. Giống đâu mà giống, nhỉ.

    Cái chuyện Bắc Lừa xâm lược Nam Lừa đấy TT khai sáng khai tối mãi rồi còn nữa. Thế năm uất hận gì gì đó, Nam Lừa được rơi vào tay Đảng soi sáng là nhờ thuyết trình các điểm giao thao hay ho của chị xong rồi bầu cử minh bạch, hay nhờ súng đạn thế?

      

  17. #26 by phthao67 on 2009/10/27 - 20:23

    1 – internet đưa được các thuyết trình, lý tưởng, nhưng cũng mặt khác đưa tin những tên « phản động » ấy bị trừng phạt dã man như thế nào ở Lừa.

       Vậy mới gọi là thông tin đa chiều và rộng đường dư luận chứ . Hương biết không , báo Đảng chị đem gói xôi lâu rồi , suốt này chỉ ôm Nét đọc Bựa và Lề trái thôi . Chị ngưỡng mộ Định , Thức , Trung vô cùng . Bỗng dưng tối nọ Youtube hành hạ dã man  cả 3 chàng hoàng tử  lòng chị lên hàng  diễn viên kịch nói vĩ đại . Em bẩu chị nên căm thù hay nên iu quý Nét ? 

    Lại nữa khi Net quay chậm các tên phản động bị hành hạ dã man ,  có thể lợi dụng điểm này để gợi lòng thương cảm của đám đông ,  biểu dương tinh thần chiến đấu ngoan cường và  vạch trần  Đảng độc ác . Nhưng cơ khổ , chẳng tên phản động nào chịu bị hành hà dã man hết Hương ui. Nhẽ chăng các nhóm “phản động ” không biết khai thác lợi thế ? Nhẽ chăng nhưn dưn đã cạn sạch lòng thưưong cảm ?

  18. #27 by minhhuong on 2009/10/27 - 20:26

    Chị chỉ nói đám đông thờ ơ với Định , Thức , Trung , hải ngoại thôi . Còn các vấn đề khác như tham nhũng , quan liêu hành chính  , dân chủ bầu cử , đặc biệt là biển Đông đang thu hút đám đông . Chứng tỏ đám đông đang hy vọng tìm ra lợi ích chung ở đây , điều mà họ không tìm thấy ở Đ , T , TT …

    Chị đừng lôi chủ đề sang hướng khác, em cũng chỉ nói đúng cái bọn thờ ơ với nhóm Đ, T gì gì của chị mà thôi, em trình đâu mà nói rộng ra nhưng thứ khác giống chị hay làm đâu, làm thế nó loãng lắm.

  19. #28 by phthao67 on 2009/10/27 - 20:27

    internet không đưa được cách sống dân chủ tự lập cho bọn trẻ sơ sinh, mẫu giáo, cấp 1 …. Cái này phụ thuộc có nhà trường và gia đình, truyền thông trong nước.

    Tóm lại môi trường vốn không fair play, thì chị Thảo hỏi tại sao thờ ơ làm gì.

    Giời ạ , trẻ sơ sinh , mẫu giáo , cấp 1 mà đã cần biết đến dân chủ và truyền thông sao .

      Một cá nhân phát triển bởi 4 yếu tố : gia đình – nhà trường – xã hội – tự phát triển bản thân . Trong đó , yếu tố tự thân là quan trọng nhất  vì nó phản ảnh khả năng làm người . Bác kính yêu học ở trường thuộc Pháp mà em . Định lớn lên dưới mái trường XHCN còn TT nhà mình cắp sách đến  Liên Xô mà .

  20. #29 by minhhuong on 2009/10/27 - 20:50

    Chị dùng báo Đảng gói xôi hả? em thì toàn kiếm chuyện hài hước trong ấy, ví dụ:

    cô Nguyễn Phương Nga – Người phát ngôn Bộ Ngoại Giao Lừa: “Tại Việt Nam không có ai bị bắt, giam giữ và xét xử vì bày tỏ chính kiến”. Cô phát biểu trên báo Đảng. Link này : http://vietnamnet.vn/chinhtri/200910/Tai-Viet-Nam-khong-ai-bi-bat-vi-bay-to-chinh-kien-874925/

     

  21. #30 by minhhuong on 2009/10/27 - 20:52

    Trong đó , yếu tố tự thân là quan trọng nhất  vì nó phản ảnh khả năng làm người . Bác kính yêu học ở trường thuộc Pháp mà em . Định lớn lên dưới mái trường XHCN còn TT nhà mình cắp sách đến  Liên Xô mà .

    Ừ, chị Thảo cực chí lí. Thế có bao nhiêu Bác với bao nhiêu Định ở VN thế?

  22. #31 by minhhuong on 2009/10/27 - 20:59

    TT nhà mình cắp sách đến  Liên Xô mà .

    Và TT chỉ có 1 trên đời

    • #32 by An Hoang Trung Tuong on 2009/10/27 - 21:13

      Câu nầy dù là chưởi bới hay nâng bi đều có giá trị kích thích tâm thần ghê gớm.

       

      Vàng son đấy.

  23. #33 by An Hoang Trung Tuong on 2009/10/27 - 21:15

    Coi gái tỉn nhau nhuần nhuyễn mà êm ái thích nhở.

     

    Chả bù tên Nhất Bìu Dài hay Ép Mì Tôm tỉn tên Lãng, đéo gì tuyền cặc dái

  24. #34 by Thượng Sĩ Già on 2009/10/27 - 21:19

    Và TT chỉ có 1 trên đời. @Hường Yêu.

    Hự…! Thế nầy thì bỏ mịa anh Bựa nhà ta, chỉ có chết vì sướng…

    Ơ, đương biên còm đã thấy giả nhời của tên Bựa rùi. Địt bẹ, nghe hơi gái thì cứ thính là

    • #35 by An Hoang Trung Tuong on 2009/10/27 - 22:09

      Gái bốt cồng măng thì máy kêu Bòm một phát váng mẹ tai luôn.

  25. #36 by Thượng Sĩ Già on 2009/10/27 - 21:31

    Cơ mà anh đề nghị tuyền thể chi bộ xếp hàng thực ngay ngắn, đồng thanh uýnh quả dắm rõ kêu cổ võ em Hường nhà ta phát nầu.

    Hường ơi ! Vứt vả rùi đới, cố lên. Có cần anh pha cốc sanh tố giải nhiệt không..?

  26. #37 by minhhuong on 2009/10/27 - 21:36

    Hé hé hé, anh Sĩ già tính chiếm ghế Cheer Leader của em đấy à? Cho mượn hôm nay thôi đấy nhá, mai giả ghế khẩn trương.

    • #38 by An Hoang Trung Tuong on 2009/10/27 - 22:10

      Sỹ Già Dâm chỉ cổ võ em thôi chứ chả dám trêu em đâu

  27. #39 by cathnga on 2009/10/27 - 21:39

    Giời ạ , trẻ sơ sinh , mẫu giáo , cấp 1 mà đã cần biết đến dân chủ và truyền thông sao . @ em Thảo

    Chị chỉ định theo dõi 2 em thôi, dưng mà đọc tới đây bỗng dưng thấy phẫn uất quá. Đành khóc sụt sùi mà thương cho thân Lừa mình và cho đàn con cháu của mình.

    Em Thảo có lẽ chỉ quan tâm đến chữ nghĩa “dân chủ”, còn chả quan tâm đến ý nghĩa thực sự của nó gì cả.

    Em Thảo phát biểu cầu nầy, thì chứng tỏ nền giáo dục của ta vẫn mãi mãi đào tạo những kẻ nô lệ cho độc tài mà thôi. Ôi!!! Khóc than cho sự nghiệp khai sáng của Trung Tướng.

    Ở Hà Nội, chị Nga đã được mục kích trường học của Tây, giáo viên của Tây (giáo viên dạy mẫu giáo hoàn toàn không chuyên như ở VN, thường là những người tình nguyện nhận lớp nầy), và học sinh của Tây: và ở đó có dân chủ. Và dân chủ trong giáo dục là thế nầu ạ??? Chị Nga sẽ trích đoạn nói về phương pháp giáo dục của Maria Montessori hiện đang được áp dụng trên hơn 70 quốc gia (tất nhiên là giáo dục của Việt Nam cóc cần tới). Các khái niệm về giáo dục của Maria được áp dụng rộng rãi cho tới ngày nay là: 1. giáo viên phải chú ý đến học sinh hơn là học sinh chú ý đến giáo viên; 2. học sinh tự tiến bộ trong một môi trường cung cấp các phương tiện tiếp thu kiến thức có kiểm soát; 3. các chất liệu giảng dạy gợi trí tưởng tượng là trung tâm của quá trình; 4. học sinh phải có cơ hội tự tiến lên bằng chính bước chân của mình và tự nhận ra những sai lầm của mình. (Hy vọng em Thảo sẽ tự tìm hiểu thêm)

    Phương pháp của Maria căn bản dựa trên thuyết “giáo dục tự nhiên” của Jean Jack Rousseuss – cha đẻ của Khế ước xã hội và thuyết Tam quyền Phân lập phỏng ???

     

     

  28. #41 by Bia on 2009/10/27 - 21:44

    – Đang cổ võ cho hai tên uýnh nhau, dù đã ngà ngà mẹ rùi.
    – Cô Thảo chưa biết nhiều về bạn Định rùi, trước đây Định tư vấn cho 1 HSBC Bank ( Đầu đường Đồng Khởi – Đối diện Nhà thờ Đức Bà) 10.000 Vé/tháng đấy – Định khùng đéo đâu.

    • #42 by An Hoang Trung Tuong on 2009/10/27 - 22:11

      Định chả dững đéo khùng mà quòn quá tuyệt. Cũng như tên Thức.

  29. #43 by cathnga on 2009/10/27 - 21:54

    Một đứa trẻ, sống trong một gia đình ở một đất nước có dân chủ, chúng sẽ tiếp nhận tư tưởng dân chủ rất tự nhiên từ bố mẹ, bạn bè và người thân chung quanh chúng. Việc đối đãi vốn tự nhiên đó chính là dân chủ từ trong trứng nước rồi, không cần phải đem ra mà khái niệm qua lại nữa. Thật lạ là em Thảo đã từng ở ngoại mà sao không hít thở được tí không khí dân chủ nầu nhở ???

    • #44 by An Hoang Trung Tuong on 2009/10/27 - 22:12

      Trung Tướng đã bẩu cô giáo Thảo hoặc chưa từng xuất bôn hoặc giả đò quá đỉnh mà em.

  30. #45 by minhhuong on 2009/10/27 - 21:54

    Anh Sĩ trả em quả ghế Cheer Leader đây, giờ 2 anh em ta lại quay sang cổ vũ chị Nga đê!

  31. #47 by cathnga on 2009/10/27 - 21:57

    Anh Sĩ trả em quả ghế Cheer Leader đây, giờ 2 anh em ta lại quay sang cổ vũ chị Nga đê! @ em Minhhuong

     

    Chị Nga đi ngủ rồi.

  32. #49 by phthao67 on 2009/10/27 - 22:02

    Bác Pháo  dạy thế này

    Bao nhiều lần tổ quốc lâm nguy, là bấy nhiêu lần kêu gọi đoàn kết được hưởng ứng, bấy nhiêu lần tinh thần dân tộc dâng cao. Và cũng từng ấy lần chui vào ống tay áo của độc tài..

         

    Em Hương  dạy thế này

     

    Pháp là nước ngoài, tức giặc ngoại xâm. Dân theo Việt Minh đuổi giặc ngoại xâm .

     

    Nhờ em Hương và bác Pháo hợp tác với nhau dạy lại cho chị biết :

    – Làm sao mà không cần kêu gọi đoàn kết nhưng dân vẫn theo Việt Minh đánh đuổi xâm lược .

    – Mình không kêu gọi thì thằng khác có kêu gọi không ? Vậy dân tộc có bị rơi vào túi thằng khác không ?

    – Nếu chẳng thằng nào thèm kêu gọi , cứ mải oánh nhau thì có phải thằng Pháp độc quyền xâm lược , độc tài cai trị không ?

    – Có cách nào khác để đánh quân xâm lược mà không bị rơi vào độc tài của đảng phái lãnh đạo dành chiến thắng không ?

     

    Chị nhớ năm 54 , Cụ Diệm kêu gọi giáo dân đoàn kết chạy vô Nam được 800 000 người . Vậy cái đoàn kết này có bị rơi vào tay thằng  độc tài nào không vậy em ?

    • #50 by An Hoang Trung Tuong on 2009/10/27 - 22:14

      Nhiều đảng viên tỉn cô giáo quá nên Trung Tướng xin phép đứng ngoài cổ võ cả hai bên cho nó công bằng.

  33. #51 by Thượng Sĩ Già on 2009/10/27 - 22:03

    Ơ…!Em Nga sâu thế ? Đương hồi hay cực thế mà bỏ đi ngủ à ? Nhẽ đâu.

  34. #53 by phthao67 on 2009/10/27 - 22:12

    Cái chuyện Bắc Lừa xâm lược Nam Lừa đấy TT khai sáng khai tối mãi rồi còn nữa.

     

    Uh , TT đã khai sáng rồi . Đang sáng bừng bỗng dưng thằng Mắc Na Ra Ma , Bộ trưởng Quốc Phòng Mỹ   ở  đâu trong bóng  tối vác quyển hồi ký nhảy xổ ra  . Nó la làng :  

     

        Thế giới ơi , thời TT còn xúc trộm gạo đi đong  cô Hoa Mua thì Thằng Mắc này đã biết tự sang thăm chính thức Việt Nam . Khi đi tao có mang theo 500 000 lính Mỹ , 7 triệu tấn bom và 77 triệu lít chất độc da cam .


    Mấy thứ hành lý xách tay ấy để làm gì vậy Hương ?

     

    Giời ơi chị phải làm seo ? Nếu tin TT thì chị đành bỏ mộng tranh cử tổng thống Mỹ   seo ?

  35. #55 by minhhuong on 2009/10/27 - 22:18

    Câu “Dân theo Việt Minh…” không phải em nhận xét, mà em tường thuật lại.

    Vụ Kêu gọi đoàn kết là chủ đề chị Thảo cãi nhau với anh Pháo, không liên quan tới em. Chị đi hỏi anh Pháo.

    Em có mỗi ý kiến cá nhân là 2 cái KL (logic xứ khác) của chị (Để phán xét lợi ích của từng bọn thì xem thái độ đám đông và nhóm nào nắm được điểm giao thoa khiến đám đông tin tưởng thì thắng) áp dụng vào xứ Lừa hiện nay thì khập khiễng. Mời chị quay lại chủ đề chính vốn muốn tranh luận với em.

    • #56 by An Hoang Trung Tuong on 2009/10/27 - 22:21

      Em cứ phang tất cả các chủ đề đi. Cô giáo Thảo làm gì có chủ kiến mà em yêu cầu?

  36. #57 by Thượng Sĩ Già on 2009/10/27 - 22:20

    Sỹ Già Dâm chỉ cổ võ em thôi chứ chả dám trêu em đâu.@Bựa.

    Trêu là trêu thế đéo ? Gái thì luôn luôn là chưn lý là nguồn sáng vươn vươn….Anh tâm niệm thế từ thời chưa biết bướm í.

  37. #59 by phthao67 on 2009/10/27 - 22:21

    Thế có bao nhiêu Bác .

    Có khoảng mấy chục triệu thôi em . Tất cả đều học ở các trường thuộc Pháp ( trước 45 )  , thuộc Mỹ (trước 75 ) nhưng vẫn đi theo Bác .

    Với bao nhiêu Định ở VN thế?

    Thú thật chị không biết . Chị đang đếm từng ngày trên mạng

    Và TT chỉ có 1 trên đời

    Lạy giời có thêm nhiều TT  để giời mau sáng .

  38. #61 by minhhuong on 2009/10/27 - 22:21

    Câu này là mào đầu: “Cái chuyện Bắc Lừa xâm lược Nam Lừa đấy TT khai sáng khai tối mãi rồi còn nữa”

    Câu này là phần chính:

    “Nam Lừa được rơi vào tay Đảng soi sáng là nhờ thuyết trình các điểm giao thao hay ho của chị xong rồi bầu cử minh bạch, hay nhờ súng đạn thế? “

     

    Trả lời câu chính đi

  39. #63 by minhhuong on 2009/10/27 - 22:25

    suy nghĩ như Định thì mới nhiều chứ ra mặt như Đ đếm giùm em là bao nhiêu ?

  40. #64 by thuoc115com on 2009/10/27 - 22:34

    Các chú vào đây mà cãi nhau với Hồng vệ binh. Anh chán đéo thèm comment ở đó, anh đi ỉa phát đã
    http://tnxm.net/showthread.php?t=9547&page=55

  41. #65 by minhhuong on 2009/10/27 - 22:35

    Đừng có trốn đấy em@ TT

    Trốn là thế nào, miệng cãi lép bép với chị Thảo, tay vung cổ vũ chị Nga cùng 1 lúc, thế mới xứng trình bưng bê của em chứ

  42. #66 by Thượng Sĩ Già on 2009/10/27 - 22:42

    Đừng có trốn đấy em. @Bựa.

    Mẹ, con ta đương tả xung hữu đột thế kia, không pha cho cốc nước ủng hộ còn phát bẩu như dắm ý. Hãm lờ.

  43. #67 by phthao67 on 2009/10/27 - 22:42

    Biên bản thanh lý sản phẩm ruột già số 2

    Hôm nay , ngày tháng năm , tại Quán Bựa , cuộc tranh luận giữa Em Hương và Chị Thảo đã diễn ra công khai , thân mật , thắm tình hữu nghị và đoàn kết dưới sự chủ trì của TT cùng sự giám sát chặt chẽ của chi bộ

    Kết quả như sau :

    1- Câu ” Dân theo Việt Minh …” không phải của em Hương
    2- Câu ” Tinh thần dân tộc …” cũng không phải cuả em Hương
    3- Chuyện bom mìn  em Huơng không biết . Thật ra thằng  Mắc chỉ lỡ tay ném lộn qua xứ Lừa thay vì phải quăng vào mặt thằng Kim .

    Kết lận : Đồng chí Thảo đang đối thoại với Đồng chí Không Ai Sất .

    Đi ngẻo . Hehe . Bắt chước chị Nga tụng kinh trước khi lên chuồng .

  44. #68 by phthao67 on 2009/10/27 - 22:58

    Ủa , còn phần chính nữa hả . Trả lời luôn để yên nghỉ

    Đảng độc quyền xứ Lừa sau năm 75 . Có sai lầm về nhiều mặt và cũng có thành công về nhiều mặt . Bất cứ một chính quyền nào trong thời gian đầu xây dựng và củng cố sức mạnh  cũng phạm các sai lầm và sự đổi mới cần phải có lộ trình .Tuy nhiên các vấn nạn tham nhũng , độc quyền , quản lý nhà nước yếu kém , giáo dục lạc hậu đang khiến người dân bức xúc . Dưới sức ép của nhu cầu dân chủ và hội nhập ngày một cao , Đảng buộc phải đổi mới nếu còn muốn tồn tại .

    Đây là cơ hội lớn cho các nhóm lợi ích khác lôi kéo đám đông về mình . Đó là lý do vì sâu chị Thảo đang mong ngóng một Anh Hùng .

    Nhân đây nói thêm ,bạn Thảo không bao giờ nói chú Định khùng . Tự chú ấy phát bẩu trên TV thế .

  45. #69 by minhhuong on 2009/10/27 - 23:05

    Hờ, chị Thảo chối khéo nhở. Tùy chị.

    Em chỉ muốn bảo vệ đúng cái ý kiến của em mà thôi, ý kiến về 2 cái KL của chị khập khiễng khi vào Lừa hiện nay. Chị chuyên lan man, loằng ngoằng sang các vấn đề khác. Vụ Nam Lừa là đang hỏi rằng thế cái thuyết nhóm nào nắm được điểm giao thoa … cũng có áp dụng được không đấy, y như rằng chị không đồng ý hay phản đối mà trả lời sang chuyện khác. Dân tình đồn đại chị chuyên đánh dắm hội nghị cũng không oan.

    Thôi tùy chị. Ý kiến 1 đằng, cãi nhau 1 nẻo. Em cũng bye chị luôn để đi ngủ.

  46. #70 by thuoc115com on 2009/10/27 - 23:11

    Anh công nhận với em Thảo, Đảng có lúc đéo nào sai đâu, bọn phản động bố láo xuyên tạc đảng của mình em nhể. Chỉ thỉnh thoảng có cá nhân sai thôi, nhưng mật độ thỉnh thoảng cũng có hơi dầy một chút, tỉ dụ như Bác của mình thì có sai hồi cải cách ruộng đất mới cả trong đối ngoại với Tầu chẳng hạn, hay mấy ảnh lãnh đạo có tật tắt mắt, thấy tiền của dân thì cứ tưởng của nhà mình mà vơ về, thấy đất đai của dân lại cứ tưởng là sở hữu toàn dân nên thỉnh thoảng húng lên đuổi mấy thằng dân đen ra ở bờ đê cho nó mát. Em nghe đéo gì bọn phản động bố láo í.
    Gái cãi nhau lạnh gáy quá nên anh đéo tham gia, ngồi ngoài cho nó mát

  47. #71 by thuoc115com on 2009/10/27 - 23:14

    Em Hương ở lại chờ tý, anh sẽ thay mặt em Thảo trả lời em cái vụ giao thoa này, đm câu hỏi tầm vĩ mô lớn lao này các em hiểu thế đéo nào được, nó thuộc đẳng cấp của những người mang tầm cỡ anh Năm

  48. #72 by Thượng Sĩ Già on 2009/10/27 - 23:36

    Lạ nhỉ, thế đéo nầu mà anh đương ngồi phòng kín máy lạnh các kiểu mà đéo hiểu gió ở đâu thủi phù phù phần phật nghe cứ như bão cấp chín í nhở. Hố hố…

  49. #73 by minhhuong on 2009/10/28 - 00:02

    Gió thổi phù phù hả anh Sĩ? không phải anh Năm chém gió đâu, chờ mãi chưa thấy ảnh đâu. Ôi thế là ma rồi AAAAAAA