Thiên đàng [6.2]

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Phần 1 xem ở đây)

Phò gạo (Tiếp)

***

Trung Tướng không ưa cô Đậu Đen.

Đậu Đen năm ý hăm ba hăm tư, dưng già như ba lăm ba bẩy. Chồng Đậu Đen là chú Đậu Đũa, hen nặng, công nhân mất sức, tay bơm xe kỳ cựu rạp Tháng Tám. Có bận đang nhún nhẩy bơm xe cho khách, Đậu Đũa bật cơn hen, ngã bổ, ống bơm thọc mẹ dái, gian khổ lắm. Vợ chồng Đậu Đen có năm con giai, là các thằng Tam, Tứ, Ngũ, Thất, Bát. Thằng Tam hơn thằng Bát bốn tuổi. Tại sâu Đậu Đen không đẻ các thằng Nhất, Nhị, Lục? Trung Tướng biết điếu đâu. Nuôi sáu thằng ý mà không làm gì đặc biệt nghĩ cũng khốc liệt.

Trung Tướng ưa cô Hoa Mua.

Hoa Mua năm ý hăm hai hăm ba, béo xinh thăn lẳn như minh tinh Trà Giang, cân dễ tới năm hai ký-lô. Thời Thiên Đàng gái năm hai ký tương đương giờ chín mươi ký, khổng mẹ nó lồ.

Bố Hoa Mua là ông Ống Sậy, từng đóng lính Khố Xanh, giang hồ đồn từng bắn chết Việt Minh. Mẹ Hoa Mua là bà Tàn Nhang, giang hồ đồn từng làm gái nhẩy trên Metropole. Bà nội Hoa Mua là mụ Hốc Phù Thủy, giang hồ đồn từng giầu ngang Bạch Cự Phú. Trung Tướng điếu tin.

Hai anh Hoa Mua là chú Tắc Đùng mới chú Tắc Bọp. Cả hai từng đăng lính uýnh Nam Lừa, dưng đều đảo ngũ. Tắc Đùng Tắc Bọp có tài ngủ. Ngủ liền ba bốn ngày chả ăn chả uống, y như ma.

Hoa Mua còn năm em giai gái nữa. Bé nhất là thằng Tắc Uỳnh, mới mười ba mười bốn.

Nhà Hoa Mua mười một người ai cũng nhang nhác Tây Lai. Và không ai có sổ gạo.

Nhìn bướm Hoa Mua là ước ao của Trung Tướng. Trung Tướng luôn hình dung một quả bướm tròn dầy, giống cái bánh bao Tầu, khe có thể sâu hoặc ngắn, dưng phải đỏ lựng, nhất khoát đỏ lựng.

***

Trung Tướng chưa đi học, dưng đọc báo đọc sách ngon, đã đọc hết Bỉ Vỏ, Thép Đã Tôi Thế Đấy, Đống Rác Cũ, Bông Hồng Vàng, Vật Lý Đại Cương, và Nam Tước Phôn Gôn Rinh, cộng trừ nhân chia số thập phân ngon, giải hệ phương trình bậc nhất ngon, đấu điện ngon, vần cơm luộc muống ngon, tóm lại Trung Tướng chưa đi học dưng ngon như một nhi đồng tinh hoa (****). Trung Tướng biết, phò là Con Đĩ. Con Đĩ là người nữ cho nhìn bướm đổi một ngân lượng nhất định, chú Mù Lòi bẩu năm đồng, bốn ống gạo.

Bốn ống gạo! Tài nguyên khổng lồ. Ma đong mỗi tháng chừng ba chục ký gạo, bằng bốn chục ống, đựng trong hai thùng mì Liên Sô, dưng Trung Tướng không thể hoạch định phương thức thụt kho của ma để ủ riêng tới bốn ống. Quá mạo hiểm.

Năm đồng? Kim khoản khổng lồ. Trung Tướng có sáu hào rưỡi thôi.

Ma cho một hào mua báo Thiếu Niên Tiền Phong, Trung Tướng bỏ năm xu mua báo cũ từ thằng Tai Chua, giấu năm xu.

Bán hai vỏ chai mắm và một vỏ chai dầu, Trung Tướng thu năm xu, giấu năm xu.

Quét bếp cô Nách Ướt, Trung Tướng được giả công năm xu, giấu năm xu.

Cần kiệm như Ông Cụ, Trung Tướng đã có một đồng một hào rưỡi.

(Ngừng phát câu viu)

(@2006)

(****) Bỉ Vỏ: Tiểu thuyết diễm tình của một đại văn hào Lừa, nhẽ tên Hồng Nguyên.
Thép Đã Tôi Thế Đấy: Tiểu thuyết diễm tình của một thợ văn Liên Sô, tên gì biết điếu đâu.
Đống Rác Cũ: Tiểu thuyết diễm tình của một đại văn hào Lừa, nhẽ tên Hoan Công.
Bông Hồng Vàng: Sách bàn văn chương của một thợ văn Liên Sô, tên gì biết điếu đâu.
Vật Lý Đại Cương: Giáo trình Vật Lý cho sinh viên đại học và cao đẳng Lừa 196x.
Nam Tước Phôn Gôn Rinh: Tiểu thuyết diễm tình 3 tập dầy bự của một thợ văn Liên Sô, tên gì biết điếu đâu.

  1. #1 by cathnga on 2009/10/07 - 03:15

    Thôi, em gắng ngủ lại chút mai còn cày.

    Chào chi bộ, chào em minhhuong (sao giờ này còn chưa ngủ???)

  2. #2 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/10/07 - 03:19

    Tư nhân làm nhưng nhà nước kiểm tra chặt lắm. khó xảy ra chuyện đầu tư sai rồi vỡ nợ. Erron rụng nhưng có nhà nước trả thay , lão Sỹ tháng nào cũng lãnh lương hưu vào  trả nhời đê,
    Các nước bên Âu châu nhà nước nắm hết bảo hiểm y tế và chạy rất tốt. Lừa không (thể) giống bọn Âu nầy nên chắc là không bắt chước được.

  3. #3 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/10/07 - 03:21

    @huong ,
    anh vô tình nhầm đấy, xuyên làm sao được chị Nga !

  4. #4 by Thượng Sĩ Già on 2009/10/07 - 03:32

    Tiên sư thằng Nhất bựa, mầy tính dìm hàng anh à. Ai bẩu mầy anh già đến độ phẩy ăn lương hưu ? Vưỡn còn xì tin như độ nầu nhế. Lương lậu đéo nhớ nhiêu dưng tính sơ sơ, thuế anh đóng tháng nhõn 10K nhế.

    Cơ mà mầy bẩu BHXH là hoàn toàn do tư nhưn mần là không phải rùi. Đấy chỉ dành cho dững tên ngoan hiền sáng chiều bấm thẻ ở dững công ty tầm cỡ thui. Chứ vưỡn còn khối dân đi mần các công việc thấp tầm hơn hoặc dạng Tự làm Chủ (Self-employded) thì có tự lo được cái dắm í mà BHXH. Đấy là lúc chương trình do chính phủ tài trợ sẽ take over như anh đã bẩu bên dưới kia. Thủng chửa.

  5. #5 by Cu on 2009/10/07 - 03:52

    Địt mẹ Tên Bựa biến đâu rồi ! Khách ngồi đầy nhà , không ra tiếp khách.
    Đang địt phò hả ?

  6. #6 by Y_Cà_Pháo on 2009/10/07 - 04:07

    “Tình yêu” của người đàn bà là chiếm hữu anh ta về làm của riêng, như chó để sai bảo, để âu yếm ạ . @ Em Nga.
    ————————————-

    Em Nga thân mếm!
     Pháo thấy em trả lời như thế lày mà em là gái thật thì chắc chắn là em đắc đạo rồi còn giề, mà hình như đạo của em là đạo phần phật thì phải ?

    Em còm măng cũng thẳng tưng và còn dính bựa như văn của tên Chăn Lừa nhẩy.
    Anh ngẫm ra em trả lời cũng phải. Thế nên ” ở đời bi kịch nhất là thằng liền ông nào thuộc quyền sở hữu của Liền Bà” @ NHThiệp.
    “Lương đưa đầy đủ, tối ngủ ở nhà” là toi đấy, là ” ngậm một nỗi căm hờn trong cũi sắt” đới.

  7. #7 by Y_Cà_Pháo on 2009/10/07 - 04:26

    cathnga Cách đây trước khi đi ngủ lại

    Nhờ chi bộ giải thích giùm ạ, có một cái còm của Trung Tướng ở đâu đó về khái niệm Tình yêu – Tình dục đại loại là:

    Đối với đàn ông, tình yêu chính là tình dục

    Đối với đàn bà; tình dục chính là tình yêu.

    Em gúc ở chỗ khác thì có nói khác một chút: “đàn bà đổi tình dục lấy tình yêu, còn đàn ông đổi tình yêu lấy tình dục.”

    Vế đầu thì em hiểu, vì em là đàn bà, vế sau thì em ứ hiểu vì em ứ phải là đàn ông, mong chi bộ giải đáp hộ em ạ .

    —————————————-

    Pháo có ý kiến này chia sẻ với em Nga thôi, chứ không dám nói là giải đáp vì sợ nội công của em thâm hậu, không biết em tu được mấy lăm trên núi Nùng rồi?

    Thứ nhất Pháo nghi rằng tên Chăn Lừa hắn chẳng biết cặc giề về tình yêu với cả tình dục cả. Hắn chỉ biết về văn học nghệ thuật với cả kinh tế vĩ mô thôi.hố hố

    Thế nên đem lời tên Bựa com măng ra bình là điều nguy hiểm.

    Thứ 2, “đàn bà đổi tình dục lấy tình yêu, còn đàn ông đổi tình yêu lấy tình dục.”

    Đàn bà có “tình dục” và đổi được  tất cả, nào tiền bạc, danh vọng. Đem tình dục đổi lấy tình yêu chẳng khác mẹ giề đem Laptop đổi lấy Caculator.

    Vế 2, Pháo nghi ngờ rằng thằng đàng ông có tình yêu để đem đổi trác. Có chăng là dục vọng, nô lệ và cửu vạn, hố hố.

    Chốt hạ ở quy luật tự nhiên là : con mái luôn muốn có một thằng giữ tổ kiên trung.

    Con đực thì cố làm tình thật nhanh rồi té, ở lâu là nguy hiểm.

    Đổi trác như thế nào, thỏa hiệp như thế nầu cho cho thuận chồng xuôi mái đây? Chi bộ cho ý kiến cái nhể ….

  8. #8 by Y_Cà_Pháo on 2009/10/07 - 04:41


    Ơ địt pẹ thằng Thiếu Tướng dạo này làm sao ấy nhỉ?

    Hội chứng của hắn có phải do chuyển dịch cơ cấu từ xem phim sex sang sem phim do tên Bựa gợi ý không? (Những vị tướng đồi cát????)

    Địt pẹ chẳng nhẽ chúng ta đang có một Gogol trong quán Bựa chăng?  Một ngày đẹp trời nầu đó, chi bộ phát hoảng vì thấy tên Thiếu treo mẹ cổ tự sướng, à quên tự tử trên xà gồ của quán.

    Trong thư tuyệt mệnh, tên Thiếu Tướng nêu lý do tự tử vì phát hiện tên Bựa là một thằng nhà  thơ giẻ rách, đéo đủ tiền uống rượu cỏ. Trong khi em Hê là gái 17 trăng tròn, chị Hằng ngồi ôm đàn Guitar trên nóc quán Bựa, nhưng đã bị tên Bựa lừa, ăn thịt mất rồi.

    Địt pẹ đời bi kịch thật, Thiếu Tướng nhờ?  hô hô hu hu

  9. #9 by Thượng Sĩ Già on 2009/10/07 - 05:10

    Ặc…chết mẹ nó cười mới tên Phấu thối. Bựa đíu thua gì Bựa nhà ta. Xoắn.

  10. #10 by cathnga on 2009/10/07 - 08:27

    Pháo thấy em trả lời như thế lày mà em là gái thật thì chắc chắn là em đắc đạo rồi còn giề, mà hình như đạo của em là đạo phần phật thì phải ?@ bác Phấu

    Sao bác lại xen chuyện Phật pháp ở đây??? em thấy không bằng lòng chút nào cả. Em học đạo, đâu không phải biết những chuyện nhân gian??? Em cũng người trần mắt thịt mà. Đạo Phật không có khái niệm “tình yêu” chỉ có khái niệm “Từ, bi, hỉ, xả” đó là tình yêu thương của Phật.

    Còn quan niệm “tình yêu” mà em hỏi chi bộ trong “Tình yêu – tình dục” thì đạo Phật quan niệm đó là sự si mê, tham ái đầy nhục dục và ngu dốt.

    Còn trả lời của bác về chuyện “đàn ông đổi tình yêu lấy tình dục”, thì em hiểu rằng, ở đàn ông không có tình yêu??? Khái niệm đúng sai thì một lời nói ra, việc chi mà phải chặn trước đón sau nhở??? Dù là đàn ông thì cũng đều được sinh ra từ đàn bà cả. Phải chăng bác chỉ được mỗi mẹ mình thương yêu???

    Em phải đi làm đã, gặp chi bộ sau ạ.

     

  11. #11 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 10:19

    CUỘC ĐỜI TRƯỚC MẶT : NGUYÊN NHÂN ĐẰNG SAU CÁI CHẾT CỦA ANNIE LÊ VÀ HỘI CHỨNG RELATIVE DEPRIVATION

    Án mạng làm cho cô Annie Lê bị chết một cách oan uổng đã được xác nhận bởi Cảnh sát trưởng New Haven, CT là một trường hợp bạo hành tại nơi làm việc (work place violence) và thủ phạm là Raymond Clarke, một chuyên viên chăm sóc các thú vật (lab technician) tại phòng thí nghiệm mà Annie làm khảo cứu về những chứng bệnh nan y như ung thư, tiểu đường.

    Giữa hai người hoàn toàn không có thù oán riêng tư hay liên hệ tình cảm hay tiền bạc nên làm cho nhiều người thắc mắc tại sao Raymond lại nhẫn tâm dùng tay bóp cổ Annie làm cho cô sinh viên Đại học Yale bị chết? Nguyên nhân nào đã khiến cho Raymond có một hành động tàn bạo như trên, vì các nhân chứng có quen biết Raymond cho biết đương sự là một người bình thường, tính tình hòa nhã, Raymond có công việc làm ổn định tại Đại học Yale tuy khiêm nhường nhưng không có gì hèn kém và đương sự không hề có tiền án hay một hành vi bạo hành nào đáng kể… Cảnh sát trưởng James Lewis nói: chúng tôi chưa thể biết được nguyên nhân cho đến khi nào Raymond chịu khai trước toà..

  12. #12 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 10:19

    Nguyên nhân bí ẩn..

    Nhưng thám tử FBI Brad Garrett nhận định rằng khi Annie bị giết bằng hình thức bị bóp cổ làm cho nghẹt thở (death by asphyxion) bởi Raymond thì rất có thể đây là một trường hợp sát nhân vì lý do “ghen tỵ’’ và “tức giận’’ (road rage and anger), một tình trạng càng ngày càng phổ biến ở Mỹ khi mà con người có thể có những hành động bất thường rồi gây ra án mạng.

    BS Jack Levin của Đại học Northern University phân tích đây là một trường hợp “thua kém tương đối’’ tức relative deprivation, đã được các BS tâm thần mô tả trước đây ở Mỹ, trong thời kỳ sau đệ nhị thế chiến khi mà đời sống vật chất được cải thiện, sau những năm khó khăn trong thời chiến. BS Levin cho rằng: khi hai người cùng một hoàn cảnh nhưng lại có tương lai cách biệt nhau quá xa ví dụ như Annie Lê, một nghiên cứu sinh tại Yale đang trên đường thành công sáng lạn và nhất là sắp làm đám cưới, còn Raymond thì tương lai mù mịt với công việc thấp kém, chăm sóc những con vật được dùng làm thí nghiệm. Giống như câu truyện của ông lão nuôi ong và vua Lê Lợi thời xưa, tuy sinh ra cùng một tuổi nhưng vai vế thì khác nhau.

    Trong khi Annie đang tham gia vào những cuộc khảo cứu Y học vô cùng quan trọng như đi tìm thuốc chữa trị các chứng bệnh nan y và có thể sau này sẽ trở nên danh tiếng, như cô đã từng được các thày giáo khen ngợi là có thể sẽ là một Albert Einstein trong tương lai, còn Raymond thì sẽ suốt đời lau chùi, tại căn phòng thí nghiệm u tối, vô vọng.

    BS Ann Turner nói “có một sự cách biệt khá xa giữa những người làm khảo cứu Y học và những người giữ trách nhiệm cung cấp và bảo trì các phương tiện khảo cứu nhưng không có lý do gì để mà hận thù nhau cả… vì bình thường thì người làm khảo cứu và người phụ giúp đều kính trọng lẫn nhau .’’

  13. #13 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 10:27

    Relative deprivation.

    Hội chứng này được nghiên cứu kỹ lưỡng vào năm 1966 bởi BS W Runciman và đến năm 1980 thì được môn luật Y công nhận là một chứng bệnh tâm thần bởi BS John Braithwaite vì giải thích được hiện tượng tại sao các tội ác gia tăng trong thời kỳ hậu thế chiến thứ 2 khi mà đời sống của tất cả mọi người được cải thiện, đời sống no đủ và không còn khó khăn như trước trong thời chiến tranh mà tất cả phải hy sinh, đồng lao cộng khổ.

    Hội chứng này xảy ra khi một nhóm người cùng một hoàn cảnh khó khăn nhưng sau khi cuộc sống được cải thiện thì có những người có cơ hội tiến thân và một số thì bị bỏ lại đằng sau tạo nên một sư cách biệt sau một thời gian phấn đấu làm việc. Nhưng người bị thua kém thì có mặc cảm bị đối xử bất công và tức giận. Hiện tượng này có thể xảy ra trên một phạm vi rộng lớn rồi tạo nên những phong trào tranh đấu, đòi quyền lợi , bình đẳng xã hội như phong trào Cộng Sản đấu tranh giai cấp trước đây..

    TS Merton viết trong luận án “Social structure and Anomie” rằng tại những xã hội chậm tiến, nghèo nàn thì tội ác tương đói thấp còn tại một số xã hội tân tiến có đời sống cao hơn thì tỷ lệ tội ác lại rất cao như tại Mỹ hiện nay mà các tệ đoan đày rẫy, các nhà tù chật cứng các tội phạm!

    Nói chung hiện tượng relative deprivation xảy ra khi trong một xã hội hay một nơi làm việc mà một người có tương lai sáng lạn hơn người bên cạnh dù rằng không có ai bị thiếu thốn cả như trường hợp của Raymond và Annie.

    Ngoài ra Annie Lê là một người Việt Nam tỵ nạn da màu còn Raymond là một người Mỹ trắng nên cũng dễ xảy ra tình trạng ghen tỵ rồi dẫn đến bạo hành. Tình trạng một số người Việt Nam, người Á Đông tương đối thành công và giàu sang rồi tạo nên sự ghen ghét của một số người dân Mỹ khác cũng một phần do hiện tượng relative deprivation ví dụ như vụ bạo loạn trước đây tại Nam Los Angeles khi người da đen nổi loạn rồi đập phá cửa tiệm của người Á Đông dù rằng nguyên do là vụ Rodney King gây ra.

  14. #14 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 10:27

    Controlling behavior và road rage..

    BS Levin còn cho biết một nguyên tâm lý khác nữa trong vụ Annie Lê là “thói quen muốn kiểm soát” tức controling behavior của Raymond. Ông tin rằng những tên sát nhân như Raymond có thể trở nên tức giận bất thường (road rage) khi cảm thấy không kiểm soát được hoàn cảnh khi thấy Annie sắp sửa làm đám cưới và rời khỏi nơi làm việc.

    Ông gọi Raymond thuộc vào những hạng người “control freaks” hay “work place avengers” như trước đây đã xảy ra những vụ sát nhân hàng loạt tại Bưu Điện khi mà mội người nổi điên dùng súng AK bắn chết hàng chục người vì bất mãn hoặc như trường hợp kỹ sư Mike McDermott dùng súng shotgun bắn chết 7 người tại Edgewater technology (Massachusetts).

    Raymond muốn chứng tỏ quyền hạn bằng cách dùng tay bóp cổ chết Annie, một người tương đối thành công hơn. Những người có thói quen muốn kiểm soát tất cả mọi người thường hay dễ nóng giận và tạo nên bạo hành và một người hàng xóm của Raymond cho biết là đương sự thường hay có tính muốn kiểm soát và canh chừng người bạn gái ở cùng.

    Sống ở xứ người..

    Cái chết oan uổng của Annie Lê nhắc nhở chúng ta rằng tình trạng relative deprivation khá phổ biến ở Mỹ và chúng ta, những người Việt Nam và Á đông, tương đối thành công nhờ công sức của chúng ta cần đề phòng những trường hợp kể trên như cổ nhân đã dạy là “sống ở xứ người thì đứa trẻ lên mười phải gọi bằng anh…

    Thứ nhất là cần ý thức đề phòng và thủ thân, khiêm nhường và thận trọng trong khi làm việc vì khó biết được những người làm việc bên cạnh có thể hàng ngày cư xử bình thường nhưng trong một lúc nóng giận thì có thể có những hành động không ai có thể đoán trước được !

  15. #15 by phthao67 on 2009/10/07 - 11:03

    @ Chị  Hê :

    Dòng Sông rất xấu, chở đầy những phù xa

     Không phải đâu chị . Chở nặng phù sa là một trong những giá trị cao đẹp nhất của sông  . Sông quằn quại chở nặng phù sa để dũng mãnh và thanh thản đổ ra biển lớn , không phải để tạọ ao lầy nước đọng .

    Nếu không thể làm một Dòng Sông, cũng xin đừng làm một Con Suối..

    Nếu không thể làm một dòng sông , em ước mình có thể là con suối  . Con suối lẻ loi , bé nhỏ , lặng lẽ chảy trong hoang sơ cũng đủ để người ta phải giật mình nghiệm lại sức sống nước trong nguồn .

    Pháo thay mặt toàn bộ bầy lừa đực trong quán Bựa xin em và can em không bao giờ đi chân trần trên cỏ nửa.
    Lý do rất đơn giản vì bây giờ lắm bơm kim tiêm lắm. Em mà giẫm phải một phát thì Phấu đẩm bẩu là ối thằng sẽ không dám đi “chân” trần nữa đâu.

    Phải thơm bác Pháo thêm cái nữa . Chị Hê thấy không , cỏ không sợ những đôi chân trần , cỏ chỉ sợ bơm tiêm thuốc độc đang được quăng vất bừa bãi vô tội mạ lên cái thân bé nhỏ của nó .

  16. #16 by phthao67 on 2009/10/07 - 11:05

    @ đ/c Thảo,

    Hệ thống Vatican phủ khắp toàn cầu, thậm chí đến từng chi bộ đảng CSVN .

    Cho Thảo sửa lại chút :

    Chúa phủ khắp toàn cầu

    Chúa = tôn giáo = tâm linh

    Vatican = chính quyền = thể chế chính trị

    Tôn giáo và chính quyền khác nhau . Khác nhau như thế nào thì TT sẽ chỉ đạo cho Ba Làng .

  17. #17 by phthao67 on 2009/10/07 - 11:18


    @ Ba Làng : Còm bên dưới . Thảo cọp nhầm địa chỉ

  18. #18 by hsaranghe on 2009/10/07 - 11:24

    Trời ạ.

    Hôm qua mình không say rượu mà sao mình lại talk ba lăng nhăng thế nhỉ?

    Ngượng quá, ngượng quá.

  19. #19 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 11:25

    Cố phân tích lăng nhăng về những thứ mình không và sẽ không bao giờ hiểu là hành vi của con vật.

    Đem cái nhìn và tư duy và kiến thức hạn hẹp của cá nhân để cố phân tích bốc phét về những điều vượt quá tầm hiểu biết của mình là hành vi của con vật.

    Cô Thảo, là một điển hình.

    Tiên sư nhà cô. Già khắm khú đế đéo gì mà ngu thế. Đồ con Lừa. Chết mẹ mày đi.

  20. #20 by hsaranghe on 2009/10/07 - 11:25

    Hoa Mua.

    Bông hoa rừng ai bán mà mua?!

  21. #21 by hsaranghe on 2009/10/07 - 11:27

  22. #22 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 11:28

    Tiên sư đéo gì lên quán Bựa cũng có đứa làm mình lộn tiết là sâu?

    Ước gì Thượng Đế cho con đủ bản lĩnh để làm một cú để đời như vụ Virginia Tech, con sẽ làm ngay, không chút đắn đo.

    Điều con tiếc nhất lúc đó, có lẽ là chưa được làm chén diệu ví Lão Bựa….

    Địt mẹ lũ Lừa. Tao ghét chúng mày. Tao căm thù chúng mày. Chúng mày ở mọi nơi quanh tao. Là cha tao, là mẹ tao, là ông bà tao, là cô dì tao, là bạn bè tao.

    Tao muốn giết hết chúng mày. Tao muốn chúng mày biến sạch sẽ khỏi quả đất.

    TAO CĂM THÙ CHÚNG MÀY!

  23. #23 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 11:29

    Tao thượng đẳng, chúng mày thì không. Lũ chó, tao là bố chúng mày, là bố chúng mày!!!!!

  24. #24 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 11:30

    Bây giờ có cách nào bỏ hết bọn da vàng và da đen và da ngăm ngăm và tất cả bọn nào da không trắng vào chung một rọ. Rồi quẳng cho cá sấu ăn thịt, thì hay.

    Quả đất này không thuộc về bọn hạ đẳng như chúng mày.

  25. #25 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 11:34

    Giết Lừa này, tiên sư chúng mày:

  26. #26 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 11:34

    Chết mẹ mày chưa con chó Lừa:

  27. #27 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 11:36

    Hố hố con Lừa chết tan xác pháo hố hố hố:

  28. #28 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/10/07 - 11:39

    Thánh Virginia Tech:

  29. #29 by phthao67 on 2009/10/07 - 12:05


    @ Ba Làng : Thảo viết lại một chỗ . Bị lỗi coppy

    Hệ thống Vatican phủ khắp toàn cầu, thậm chí đến từng chi bộ đảng CSVN .

    Cho Thảo sửa lại chút :

    Chúa phủ khắp toàn cầu, thậm chí đến từng chi bộ đảng CSVN .

  30. #30 by Lớp ba trường làng on 2009/10/07 - 12:10

    Bắt quả tang đ/c Thảo uýnh dắm
    Trước đây đ/c í yêu cầu


    Cho em thắc mắc thêm chuyện này , giáo hội công giáo hoàn toàn thuộc về nhà nước Vatican , vậy có được gọi là quốc doanh không .

    Có người đã giả nhời đ/c rằng


    Hệ thống Vatican phủ khắp toàn cầu, thậm chí đến từng chi bộ đảng CSVN

    xem http://www.anninhthudo.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=34033&ChannelID=92


    Nay đ/c lại buông một quả dắm khác


    Chúa phủ khắp toàn cầu
    Chúa = tôn giáo = tâm linh
    Vatican = chính quyền = thể chế chính trị
    Tôn giáo và chính quyền khác nhau .bla bla b

    Thầy chạy

  31. #31 by Lớp ba trường làng on 2009/10/07 - 12:15

    Cô Thảo, là một điển hình.

    Tiên sư nhà cô. Già khắm khú đế đéo gì mà ngu thế. Đồ con Lừa. Chết mẹ mày đi.
    @ tên Thiếu,

    Thiếu sọc trên sàn vàng đêm qua bị mất trắng hay sao mà hôm nay lên đồng khiếp thế

  32. #32 by phthao67 on 2009/10/07 - 12:24

    @ Ba Làng :  Thầy chạy

    Không chạy  .Đang chờ   TT giải thích cho Ba Làng . Kính lão đắc thọ  . Mọi việc hồi sau sẽ rõ . Kiên nhẫn nhé

    @ Thiếu Tướng :

    Ở Virginia xa xôi  em không thể gọi 911  giúp cho Thiếu tướng . Nhưng ngay tại Việt Nam , Thiếu tướng nên khẩn cấp quay số   114 hoặc 115

  33. #33 by Lớp ba trường làng on 2009/10/07 - 12:29

    @Thảo
    Nói thế này cho dễ hiểu

    Tòa thánh với tư các là Giáo hội nó giống như Bộ chính trị Trung ương đảng. Có điều Giáo hội không snags suốt, không Đỉnh cao trí tuệ bằng Trung ương thôi.

    Tòa thánh với tư cách là nhà nước, giống như bộ máy hành chính để vận hành cơ quan Trung ương đảng hoạt động.

  34. #34 by pe^te^211 on 2009/10/07 - 12:33

    Ờh, ờh.

    Gì đây anh Thiếu. Đang mải nói chuyện với mấy bạn Lừa thấy anh chưởi văng cả nước miếng.

    Anh chửi tên Thảo thì đúng rồi, đồng cảm, đồng cảm. Lịt mịa, gái thì cứ như em Hương đơn giản là xong, điếu gì cứ lên gân lên cốt lên đồng làm gì. Gái chỉ cần ngửa ngửa lòng cái là rõ chân lông sự vật, tìm hiểu lầm gì.

    Nhớ chuyện bạn Bạch Khởi; học tiểu học mẹ chết không về chịu tang, thày là Tăng Sâm bẩu: “Địt mẹ con chó không gốc, chết khô bây giừ; cút cha mày đi, bố mày điếu dậy mày nữa.”

    Bạch Khởi mừng hú, bỏ văn, luyện võ, sau làm tướng giết vài chục vạn mạng lính Khựa thù trong một đêm.

    Hay Thiếu là Khởi mới.

  35. #35 by Lớp ba trường làng on 2009/10/07 - 13:27

    Hoa Mua đẹp dư thế lày, Bựa không say mới lọa

  36. #36 by Khoai Tây on 2009/10/07 - 14:36

    Thôi anh gõ lại vài ý gửi thằng Thiếu. Thằng lõ Ya hú nó xoá mẹ mấy dòng tâm huyết dồi.

    Làm thằng đàn ông Lừa thời nay muốn thoát Lừa thì phải có ý chí. Đéo dễ dàng gì đâu bởi xung quanh toàn Lừa, mùi khai nồng nặc của nước đái Lừa khiến ta không thể nào bứt phá lên được. Mầy phải có ý chí rất mạnh và kiên định một mục tiêu duy nhất: Thoát lừa. Giữ nó, kiên định nó, thực hiện nó một cách kiên trì, bền bỉ, lâu dài trong khoảng 2-3 năm. Sau khoảng thời gian ấy mầy sẽ rất hãnh diện về bản thân. Đéo phải có mầy, cả chi bộ Bựa, cả dững Lừa xung quanh rồi sẽ tự hào về mầy.


    Nói cho oai vậy, chứ phấn đấu là một quá trình gian nan vất vả. Khi xưa anh mầy đã phải cày ngày cày đêm trong 3 năm, trời lạnh cóng chân tay, bụng đói chỉ nước lã, mặt mày hốc hác xương xẩu, máu từ họng xộc tanh nồng phọt ra cả mũi. Địt mẹ dưng giờ thì tạm ngon rồi.


    Phấn đấu dư nào? Anh đéo biết và đéo có ai có thể chỉ mầy, trừ bản thân mầy. Chỉ có hướng, hướng là gì? Là cố gắng nạo cho bằng sạch dững phẩm hạnh của Lừa, dững thứ nhét vầu đéo bâu giờ dùng, dững thứ không có ích cho cuộc sống, dững gì không thể làm ra tiền. Hướng là gì? Là thoát Lừa sánh vai bọn Khoai Tây, có thể trò chuyện ngang ngửa tụi nó, có thể làm việc, cộng tác, vui chơi cùng chúng nó. Và không quên, năng lực bằng chúng nó để lãnh lương dư chúng nó. Lầm lũi tiến lên từng chặng một, mặc kệ mẹ bọn Lừa xung quanh, chúng nó theo được thì theo, không theo được mặc mẹ. Đừng sợ khoảng cách giữa ta và chúng ngày một xa, tới lúc xa tít tắp ta chỉ dòm được chúng nhỏ tí ti dư dững con sâu con kiến.

  37. #37 by Khoai Tây on 2009/10/07 - 14:38

    Mầy phải đóng cửa nằm nhà suy nghĩ đề ra chiến lược cho bản thân. Nghiên cứu mày mạnh ở điểm gì, mày có thể phát huy tới mức cao nhất ở chỗ nào, đâu là kỹ năng mày có thể kiếm ra tiền. Rùi học cái gì, giao tiếp với ai, sinh hoạt với bọn nào, vưn vưn… Để bằng được bọn Khoai Tây cùng ngành cùng nghề, mầy phải đi qua dững bước 1, 2, 3, 4. Chuẩn bị và chú tâm cày bừa. Đặt mục tiêu tỉ như sau 10 năm thì có lương bằng lão Sĩ già, mặc dù lão nổ dưng kệ đi cứ lấy con số đó cho nó oách. Rùi chia 10 năm đó ra, 6 tháng đầu tăng gấp 4 lần thu nhập, 1 năm sau tăng gấp 6, 2 năm tăng gấp 10, 3 năm tăng 20 lần…


    Ở xứ hỗn mang có tên là Lừa, mày có thể mánh mung kiếm tiền, thậm chí kiếm được rất nhiều tiền. Dưng anh ré com men mày không nên kiếm được nhiều tiền kiểu ấy. Còn trẻ thì nên xông pha mạo hiểm để rèn luyện kinh nghiệm, rùi mở mang đầu óc, rùi săn bắn hái lượm với bọn chuyên nghiệp trước đã.


    À mà mầy có thể chửi cả xứ Lừa, dưng không được chửi các đấng sinh thành nhế. Bọn Tây, cho dù rất Tây, chúng nó cũng không làm thế bâu giờ. Cây mà tự căt gốc thì cho dù đang cành lá xum xuê, hoa thơm quả ngọt cũng chỉ thoáng qua, rồi nhanh chóng khô héo mà chết. Lịt mẹ anh nói thế không biết mày có hiểu không nữa, xa quê hương thì nhớ cháy gan cháy ruột Ông Bu Bà Bu, thương vô kể.


    Anh định hướng vài dòng thế, mầy thông minh đọc qua hiểu ngay ấy mà. Lần trước anh có bẩu mày chuyện du học du hiếc gì ấy, lần này thêm một chuyện nữa. Vài hôm anh kiểm tra xem mày thuộc bài tới đâu nhế, hố hố. Anh cũng không trông mong gì lắm, bởi anh biết gốc mày vẫn Lừa gộc, Lừa thì có cái thói nghe tai nầy lọt mẹ sang tai kia phi ra ngoài, hoặc ậm ờ để đấy, anh đéo biết đâu, dạo nầy anh bận lắm nên vào đánh dắm phát thôi.

  38. #38 by Khoai Tây on 2009/10/07 - 14:49

    Mà địt mẹ anh bảo nầy thằng Thiếu. Đời đéo có hạ đẳng thượng đẳng gì sất. Sau sáu bảy chục năm về với cát bụi thì còn thượng với hạ cái mẹ? Sống thoải mái là được. Và sống thoải mái trong phạm vi của mình là được. Nó rất đời và tự nhiên. Đéo ai phải hi sinh cho ai sất. Tỉ như Dì Năm bán mỗi ngày được mười sáu cái bao cao su, thu nhập chín chục ngàn, đổ xăng cafe đen hết hai chục còn bẩy chục về đưa vợ, ăn uống cả gia đình ba chục còn bốn chục dành riêng cho thế hệ mầm non. Đó là hạnh phúc chứ mẹ? Đó là thượng đẳng chứ mẹ?


    Vầu quán Bựa mà còn tao thượng đẳng chúng mầy hạ đẳng nữa là anh Tây tát cho gãy răng nghe mầy.

  39. #39 by langle179 on 2009/10/07 - 14:55

    Cái gì mà cãi nhau om tỏi lên thế?

  40. #40 by hsaranghe on 2009/10/07 - 15:04

    Chị Nga ơi,

    lúc khác nhé.

    Em đang có chút chuyện buồn, mặt mũi trông xấu xí phờ phạc lắm. Chẳng muốn gặp ai.

  41. #41 by minhhuong on 2009/10/07 - 15:09

    @anh Mốt : Lịt mịa, gái thì cứ như em Hương đơn giản là xong, điếu gì cứ lên gân lên cốt lên đồng làm gì.

     

    Chắc anh chưa nghiên cứu lịch sử gái Lừa cận đại nhẩy ?

    5x với 6x chuyên lên gân lên cốt lên đồng, dũng cảm nhắm, mắt nhắm tịt xông pha mọi chiến tuyến. Thời kỳ oánh nhau tuyên truyền mạnh nên nó thế.

     

    7x thì thôi rồi, ướt át, văn thơ nhão hết lòng người, câu chữ loằng ngoằng lâm li bi đát ai oán đứt hết ruột gan (đọc blog thì biết)

     

    8x với 9x : Trẻ, khỏe và thời trang.

     

    Liệt kê như thế để anh thấy, ở Lừa làm quái gì có gái đơn giản bâu giờ.

    Muốn đơn giản á, trước tiên óc phải trống rỗng, nghĩa là phải tống được hết đống mắm tôm trộn phân được nhồi nhẹt vào đầu từ lúc lọt lòng. Làm cách nào á, đọc 2 cái còm mới nhất của anh Tây.

     

    Nổ cho anh mốt biết : Anh bảo « đơn giản là xong » cứ như là dễ lắm ấy. Luyện vãi ra, may cực kỳ thì mới được, nhá.

  42. #42 by hsaranghe on 2009/10/07 - 15:09

    Trong khi em Hê là gái 17 trăng tròn, chị Hằng ngồi ôm đàn Guitar trên nóc quán Bựa, nhưng đã bị tên Bựa lừa, ăn thịt mất rồi.

    ~~~~~~~~~~~

    Em tự nguyện để Trung Tướng ăn thịt đấy.

    Còn gì là ấm cúng hơn khi linh hồn em được cư ngụ trong cái bụng của Trung Tướng.

    Hihi. Sợ chưa? Cơ mà em hiền khô à, có gì đâu mà phải sợ, em hứa sẽ ngoan.

  43. #43 by hsaranghe on 2009/10/07 - 15:11

    Liệt kê như thế để anh thấy, ở Lừa làm quái gì có gái đơn giản bâu giờ.

    @@@@@@@@@@@@

    Chị Hê đơn giản như một bát cháo trắng.

  44. #44 by hsaranghe on 2009/10/07 - 15:16

    Trong thư tuyệt mệnh, tên Thiếu Tướng nêu lý do tự tử vì phát hiện tên Bựa là một thằng nhà  thơ giẻ rách, đéo đủ tiền uống rượu cỏ.

    !!!!!!!!!!!!!!!!

    Pháo coi thường tình cảm quá Pháo ưi.

    Như em Hê đây, dù Trung Tướng có đích thực là một kẻ loser em Hê vẫn yêu.

  45. #45 by hsaranghe on 2009/10/07 - 15:18

    Chỉ có điều khi em Hê lèo nhèo thì Trung Tướng đau đầu thôi.

    ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

  46. #46 by langle179 on 2009/10/07 - 15:21

    Đồng ý với tên Tây ở xứ Lừa có thể kiếm được nhiều tiền, thậm chí “rất nhiều tiền”. Ở bển kiếm tiền cũng khổ bỏ mẹ ra. Về nhà thấy chúng nó chạy SUV bét cũng 50k, nói chiện mua nhà toàn tiền tỷ, chục tỷ cứ há hốc mẹ nó hết cả mồm ra “Đm, sao chúng mầy kiếm được nhiều tiền thế?”

    Dưng ra đường chạy xe nhìn thấy cảnh hơi va chạm một chút là chúng nó sẵn sàng chọc tiết nhau thì lại nghĩ thầm “Địt mẹ, ở bển vẫn hơn!”
  47. #47 by langle179 on 2009/10/07 - 15:36

    @ Khoai Tây

    Có thể Khoai Tây (Bựa) hài lòng với cuộc sống hiện nay của Bựa. Dưng các con của Bựa nó sẽ không hài lòng. Con trai gốc Á khó có thể cưa nổi các cô bạn tóc vàng, mắt xanh xinh đẹp. Chúng bị mất điểm khi so với bọn bạn da trắng cao to. Sẽ có lúc chúng tự hỏi “tại sao mình lại là người gốc Á?”
    Đời bi kịch nhở? Điếu biết đường nào mà lần. 
  48. #48 by minhhuong on 2009/10/07 - 15:45

    @Hê : Chị Hê đơn giản như một bát cháo trắng.

    hơ hơ hơ , Gái bựa không nằm trong ca ta lốc general ở trên. Gái bựa gọi là của hiếm.

  49. #49 by minhhuong on 2009/10/07 - 15:49

    @Hê : Hê đọc đoạn cuối nhá, Hương bảo rằng phải luyện vãi, may cực kỳ thì mới thành công.

    Chứ ở Lừa tự dưng thì không có gái đơn giản.

  50. #50 by langle179 on 2009/10/07 - 15:55

    Chi bộ xem cái nầy nhế. Tiếng nước ngoài, Lẽ có biết điếu đâu, thấy bảo xem được pốt lên đây hầu chi bộ chơi.