Thiên đàng [4.2]

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Phần 1 xem ở đây)

Thuật Dòm Mồm (Tiếp & Hết)

Liếm mép lần chót xong, Trung Tướng bẩu, ngon, ngon, Tây làm đéo gì cũng ngon, Bẹt Đập mầy cơm chưa? Hỏi đãi bôi ý mà.

Bẹt Đập giả nhời, rùi, anh chén rùi.

Trung Tướng hơi ngạc nhiên, thằng nầy ăn gì sớm thế, bốc phét. Rùi vặn Bẹt Đập, ăn gì, mầy ăn gì?

Bẹt Đập giả nhời, sữa Liên Sô mới cả đường phèn chứ đéo gì.

Trung Tướng bẩu, ờ giống anh nhể, định bẩu mầy ăn mới anh dưng ăn rùi thì thôi, thì thôi.

Lại đãi bôi đấy. Trẻ con Thiên Đàng rất thích hào sảng vuốt đuôi. Trung Tướng điếu phải cá biệt.

Rùi bận ý Trung Tướng rủ thằng Bẹt Đập thăm cô giáo Vú Tiên ốm.

Cô giáo Vú Tiên duyên nhất trường Trung Tướng, chưa chồng, cẳng dài đuồn, vú to phạc.

Bọn Trung Tướng đến, Vú Tiên đang nằm đườn ăn cháo sườn. Cô bẩu, Trung Tướng cả em gì rót nước uống tự nhiên nhế, cô mệt quá hà, cám ơn hai đứa nhế.

Trung Tướng mới thằng Bẹt Đập hỏi han mấy câu đãi bôi, biếu mấy quả cam, rùi ngồi đực xem Vú Tiên nằm xúc cháo.

Trung Tướng liếc đôi quả vú cô giáo nhô vút sau ngực áo khoét rộng.

Không thể kềm chế khách sáo, Trung Tướng nuốt bọt suông ực phát.

Thăm cô giáo Vú Tiên về, thằng Bẹt Đập bẩu, cô giáo ăn cháo sườn mới hành dăm, mới mì-chứng, mới xì-dầu, mới cả chanh nữa.

Trung Tướng bẩu thật á sao biết?

Bẹt Đập bẩu, anh tưởng mầy cũng biết? Nuốt bọt gì gồ củ họng lên tởm bỏ mẹ.

Trung Tướng hơi ngượng, nghĩ bụng, bố mầy nuốt bọt vì quả vú chứ vì tô cháo cái dắm ý thằng ranh bựa.

Rùi bẩu, anh biết đéo.

Bẹt Đập bẩu, ơ thế mầy chưa học Dòm Mồm à?

Bẹt Đập bắt đầu giảng Thuật Dòm Mồm. Cách nhận biết và thưởng thức món ăn từ xa. Cách hửi và nếm thức ăn chỉ bằng một cú liếc xéo. Cách giữ yết hầu không chạy nủi gồ bất minh. Cách điều tiết dạ dầy tránh bội thực.. Ù tai luôn.

Bẹt Đập quả chiên gia Dòm Mồm bất hủ.

Đến bận ý, điếu nhớ năm nao tháng mấy, ông pa Trung Tướng đèo Trung Tướng chơi nhà Thứ Trưởng Ngực Phồng, một quan trung ương gộc, nhẽ nỉ non chút danh phận đáo hạn.

Đã gần trưa, đói khô môi, dưng pa con Trung Tướng vưỡn hứa nhau chờ xong việc Ngực Phồng sẽ ăn bún chả Cấm Chỉ (**).

Ngực Phồng đang ăn sáng. Thứ y nhai nhẽ giống cái bánh mì gối, nhét cái điếu gì nâu nâu vàng vàng. Chọp chẹp. Chọp chẹp. Hỗn như con ngỗng ý.

Ngực Phồng chìa tay, ý mời pa con Trung Tướng ngồi. Pa Trung Tướng gập bụng, cám ơn chú ạ. Ngoan như con chuột ý.

Ăn bánh xong, Ngực Phồng bẩu, ngon, ngon, Liên Sô làm đếch gì cũng ngon, hai bố con cơm chưa? Hỏi đãi bôi, hẳn rùi.

Pa Trung Tướng giả nhời, à dạ, bố con cháu ăn rùi ạ.

Rùi bẩu, hôm qua bà cháu cũng mua bánh gối mới cả xúc-xích mới cả bù-tạt Tông Đản đấy ạ (***).

Trung Tướng thề, trừ bánh gối, mấy cái ông pa khoe Trung Tướng chưa bâu giờ có khái niệm.

Trung Tướng liếc pa, mặt y lạnh tanh, yết hầu không một lần giật cục.

Cái gì như thể hòn nước mắt tự dưng lăn từ khóe mũi. Chúa ôi, Trung Tướng chính là con giai chiên gia Dòm Mồm vĩ đại nhất cuộc đời.

(@2006)

(**) Cấm Chỉ: Một phố ăn nhậu thâm niên Hà Nội.

(***) Tông Đản: Cửa hàng thực phẩm dành riêng của quan nhớn Thiên Đàng. Người nhà Trung Tướng cũng có Sổ tại đây, khoe tí.

……

Vô vàn thân thương tặng Pa của con, Trung Tướng Vương Gia.

  1. #1 by Thượng Sĩ Già on 2009/08/17 - 22:24

    Vì em thấy zai Lừa hãm, đã thế còn tinh tướng. Bao giờ đạt đẳng cấp cao hơn, hẵng còm về gái Lừa nhế, Trung Tướng nhở???? @ Nga yêu.

    Giai Lừa luôn luôn hãm Nga ợ. Chính anh đây đôi lúc cũng còn thấy mình hãm trong vướn đề tình cẩm nữa là. Dưng anh tìm cách khắc phục, nghiêm khắc kiểm điểm bản thân ngay. Sau anh có để ý lề lối và cách ứng xử của bọn Tây Mẽo thối nát và đem so sánh mới Lừa ( trong đấy có anh là nhẽ đương diên). Thấy bạn Đực luôn luôn biết lắng nghe và chiều chuộng bạn Cái và ngược lại. Và chiện lên giường của chúng đương nhiên là sự hoàn toàn tự nguyện, chứ đíu có kiểu của Lừa, làm tình mà gần dư hãm hiếp mẹ.

    Cho nên bẩu giai Lừa nó hãm thì anh biểu quyết đồng tình ngay. Mà nhứt là khi người nói câu í là Nga yêu.

    • #2 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/17 - 22:57

      Định đong em Nga bằng triết hả tên Già hãm kia?

  2. #3 by Anh Văn on 2009/08/17 - 22:32

    @Hê yêu :
    Rồi chưa kể đến chuyện có những kẻ addicted to making love nữa.

    Nghiện rồi còn hay không?

    ———
    Em Hê nói rì chả hiểu mẹ. Ti nhiên em Hê nói đúng ĐT bị addicted to making love. Điếu thể sống thiếu sex.

    • #4 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/17 - 22:59

      Sếch của tên Văn thuộc loại Phong Dâm, tức là chém gió đấy.

  3. #5 by cathnga on 2009/08/17 - 22:33

    Cho nên bẩu giai Lừa nó hãm thì anh biểu quyết đồng tình ngay. Mà nhứt là khi người nói câu í là Nga yêu.

     

    U r my sweety!!!!  

    • #6 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/17 - 23:00

      Bắt quả tang giai gái bựa đong đưa nhau giữa ban ngày nhế.

       

  4. #7 by Thượng Sĩ Già on 2009/08/17 - 22:35

    Ngon thế để mất mà cũng kể. Đúng là tên Già hãm lìn.

    Thì anh cũng là giai Lừa mà lậy. Đíu hãm đíu phải giai Lừa, nhỉ ?

    Dưng mà y mặc cảm em ẻm là ca-ve nên đéo dám lấy.

    Cơ mà anh cũng đíu đạt được trình hãm dư bạn nầy nhế. Anh là anh ghét cay ghét đắng bọn giai dư lày. Trinh tiết mới cả nghề nghiệp thì ăn thua đéo gì đến con người của Gái. Địt bẹ, củ kèn dư khậc mà cứ phải chơi gái thơm gái xịn là sâu ?

  5. #9 by hsaranghe on 2009/08/17 - 22:37

    Em chỉ thấy giai Việt hãm chỉ ở chỗ họ không thích tán chuyện chính trị thôi. Còn cũng nhiều điểm hay.

    Thứ nhất là có tư tưởng phải duy trì nòi giống. Nghĩa là nhất định phải có em bé. Hơn đứt bọn Tây với lối sống thực dụng nhé.

    • #10 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/17 - 23:03

      Giai Tây chúng nó cũng thích có em bé đấy em.

       

      Thường khi con vện thông bấu có thai, thằng Tây nghệt ra rất hạnh phúc, chứ không như thằng Lừa.

  6. #11 by Anh Văn on 2009/08/17 - 22:39

    @Bựa:
    Nằm cạnh phò mà Trung Tướng vưỡn online phục vụ Quán. Kinh không?

    Trình độ chém gió của tên Bựa đã lên đến mức tháo cực đăng phong, hay là phò của tên Bựa là cô Năm Lét hố hố

    • #12 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/17 - 23:04

      Vầu Quán Bựa không chém gió thì làm đéo? Dưng Trung Tướng đéo chém gió.

  7. #13 by hsaranghe on 2009/08/17 - 22:41

    Dư vậy lượng đã chiển ra chất. Thay đủi lượng hóa ra thay đủi chất.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    1 vạn con giòi chỉ là tượng trưng về số lượng thôi.
    Còn bản chất của vấn đề là gì: sự biến đổi về vật chất. Vật chất không tự nhiên sinh ra hoặc biến đi, nó chỉ biến đổi từ dạng này sang dạng khác mà thôi.

  8. #15 by Bố bọn Bựa on 2009/08/17 - 22:46

    Đ mẹ anh bựa, nghĩ kỹ mà  coi thằng Ngực Phồng mới là đại sư Nhòm Mồm , Pa cậu chỉ là hàng dín học được téo công phu có địt jif ma khoe
    • #16 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/17 - 23:06

      Đồng chí phải đọc kỹ, Văn Bựa tinh tế lắm đấy.

       

      Trung Tướng biên “.. chiên gia Dòm Mồm vĩ đại nhất cuộc đời”.

       

      Chú ý “cuộc đời” (“the life”) chứ không phải “trần đời” (“the world”).

       

      Đấy là thông điệp.

  9. #17 by game64bit on 2009/08/17 - 22:49

    Tất cả là ở cảm giác..
    Vì vậy cẩn cải thiện đối tượng, môi trường để tăng cảm giác..
    Giỏi nữa thì đánh lừa cảm giác luôn.
    Cảm giác mang tính chủ quan nên bằng cách nầu không quan trọng. Cái chính là được kết quả tốt như nhau..

  10. #19 by hsaranghe on 2009/08/17 - 22:49

    Đừng hòng ý. Trung Tướng làm tình từ hồi 4 tuổi mà giờ vưỡn mấu đấy.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

    Ngay cả bác sĩ cũng chẳng biết được bệnh của mình nữa là.

    Một chút gì đó trong ta sống lại hay nảy sinh thì ta có thể dễ dàng nhận ra.

    Nhưng một chút gì đó trong ta chết đi thì ta lại không thể nhận ra được.

    Em đã không thể nhận ra là mình chỉ đang tồn tại thôi chứ không phải là đang sống cho đến một ngày, như Trung Tướng thường hay ví đó, một Cú Huých Vĩ Đại nào đó tác động vào em.

  11. #21 by hsaranghe on 2009/08/17 - 22:53

    Trung Tướng trốn đi ngủ với vện rồi ư?

    Chuyện chính trị xã hội thì em thua thôi.

    Chuyện cảm giác này kia thì đừng cãi với em nhé.

    Gia tài của em thì chỉ là SỰ THẤT TÌNH thôi mà, mà THẤT TÌNH thì giàu tình cảm lắm.

    G9

    • #22 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/17 - 23:12

      Ngủ thì máy vưỡn đầu giường em ạ. Chúc ngủ ngon.

  12. #23 by game64bit on 2009/08/17 - 23:03

    Phụ nữ Việt thường giầu tình cảm quá. Chính điều nầy làm khổ họ và cũng làm ươn hèn đàn ông Lừa. Đàn ông Lừa từ bé trai Lừa mà ra, mà bé trai Lừa thì quá được mẹ nuông chiều luôn..

    • #24 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/17 - 23:16

      Nhẽ đúng. Dìn mấy thằng chọi chín mười tuổi vưỡn được mẹ xúc cơm chỉ muốn thoi chúng nó vài chục nhát.

       

      Trung Tướng bốn tuổi đã phải trông nhà một mình, phải biết rửa chim (lộn đầu khấc) lúc tắm, phải biết tự chữa một số bệnh thông thường như cảm sốt, chảy máu cam, nhọn mụn ghẻ lở..

  13. #25 by game64bit on 2009/08/17 - 23:12

    An Hoang Trung Tuong Cách đây 2 phút

    Đồng chí phải đọc kỹ, Văn Bựa tinh tế lắm đấy.

     

    Trung Tướng biên “.. chiên gia Dòm Mồm vĩ đại nhất cuộc đời”.

     

    Chú ý “cuộc đời” (“the life”) chứ không phải “trần đời” (“the world”).

     

    Đấy là thông điệp.

    Vưỡn không hiểu tại sâu lại nhất cuộc đời mà không phải là nhất trần đời?

  14. #27 by game64bit on 2009/08/17 - 23:21

    Trung Tướng bốn tuổi đã phải trông nhà một mình, phải biết rửa chim (lộn đầu khấc) lúc tắm, phải biết tự chữa một số bệnh thông thường như cảm sốt, chảy máu cam, nhọn mụn ghẻ lở..

    Thế là Trung Tướng đại may mắn được sinh trưởng trong gia đình đã thoát Lừa.

  15. #29 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/17 - 23:24

    Nuông chiều con cái quá độ cũng là một đức tính hãm lìn vô cùng nguy hại của gái Lừa. Rất rất nguy hại.

    Đéo gì Thiếu Tướng có thằng em kết nghĩa sinh 92 có bà bô vưỡn đòi sờ trym nó là thế đéo?

    Gần Lừa nhất là bọn Nhật, đi trên đường hai vợ chồng lẳng lặng tiến kệ mẹ thằng oắt nhõn 3 tuổi khóc ngằn ngặt ngằn ngặt chạy theo. Kệ mẹ mầy, khóc chán khắc nín.

    Tóm lại là bọn Lừa hãm lìn, nói nhanh cho vuông!

  16. #31 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/17 - 23:27

    Thế là Trung Tướng đại may mắn được sinh trưởng trong gia đình đã thoát Lừa.(@Bít).

    Thời thiên đàng nhà nầu cũng thế tên Bít à.

    Ông bô bà bô mải kiếm ăn chứ rảnh đéo mà tắm trym cho mày.

    Cho nên giai thời Thiên Đàng ít ra đỡ hãm lìn hơn bọn oắt bây giờ.

    Đỡ đây tức là biết lộn đầu khấc chùi bựa, còn lại cũng rứa.

  17. #33 by game64bit on 2009/08/17 - 23:39

    Cái nầy tặng tên Thiếu.

  18. #34 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/08/17 - 23:54

    Vưỡn không hiểu tại sâu lại nhất cuộc đời mà không phải là nhất trần đời?

    Báo cáo

    An Hoang Trung Tuong Cách đây 32 phút

    Đấy là sự tinh tế của Bựa.


    ” nhất cuộc đời ” vì nó ai óan !
    Còn ” Nhất trần đời ” với lại ” nhất thế giới ” nghe như tụ hào !
    Phải không TT ?

  19. #36 by hsaranghe on 2009/08/18 - 00:02

    Khổ thân Bít vì một lần chót chửi Thiếu Tướng mà bây giờ hắn làm mặt lạnh không thèm tán chuyện với.

    Thù vặt và thù dai là hai tính hãm nhất của giai Việt.

  20. #38 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/18 - 00:04

    Thường khi con vện thông bấu có thai, thằng Tây nghệt ra rất hạnh phúc, chứ không như thằng Lừa.

    Nói thế hơi quá, thằng Lừa cũng nghệt chứ hố hố.

    • #39 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 13:11

      Thằng Lừa trước tiên quan tâm cái thai đó của ai đã.

  21. #40 by game64bit on 2009/08/18 - 00:05

  22. #42 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/18 - 00:07

    Khổ thân Bít vì một lần chót chửi Thiếu Tướng mà bây giờ hắn làm mặt lạnh không thèm tán chuyện với.

    Thù vặt và thù dai là hai tính hãm nhất của giai Việt.(@em Hê)

    Vừa tán ở dưới mà. Em Hê chưởi nặng thế này Thiếu Tướng trầm cảm chết mẹ giờ!

  23. #44 by hsaranghe on 2009/08/18 - 00:11

    Khi Adam và Eva nghịch lại Đức Chúa Trời thì họ đã thành những kẻ bất toàn, và vì thế họ truyền lại cho con cháu của họ, là chúng ta đây này, chỉ là tình trạng tội lỗi và sự chết.

    Chính vì thế, giai và gái Việt, hay bất cứ nơi đâu, có hãm chút cũng chẳng sao đâu. Cha mẹ của loài người, Adam và Eva, cũng là người bất toàn mà.

  24. #46 by hsaranghe on 2009/08/18 - 00:13

    Vừa tán ở dưới mà. Em Hê chưởi nặng thế này Thiếu Tướng trầm cảm chết mẹ giờ!

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Nếu không có lời tán vào của em Hê thì Thiếu Tướng tiếp tục thù giai đây. Hihi.

    Chẳng bù cho em Hê, giận ai cũng chẳng quá 3 giây.

  25. #48 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/18 - 00:15

    Nếu không có lời tán vào của em Hê thì Thiếu Tướng tiếp tục thù giai đây. Hihi.

    Thiếu Tướng tán tên Bít xong hắn cảm động quá mới pốt tặng quả ảnh sếch vú to mà em.

    Mà tóm lại gái lúc nầu chả đúng.

  26. #50 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/18 - 00:18

    Đéo mẹ tên Bít làm Thiếu Tướng ngứa nghề quá đi.

    “Động Phong Nha-Kẻ Bàng”

  27. #51 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/18 - 00:20

    “Vô đề No.1”

  28. #52 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/18 - 00:21

    “U lành”

  29. #53 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/18 - 00:22

    “Con hến”

  30. #54 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/18 - 00:23

    “Vô đề No.2”

  31. #55 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/18 - 00:25

    “Cồn cát.”

  32. #56 by vô thần on 2009/08/18 - 01:09

    Vưỡn không hiểu tại sâu lại nhất cuộc đời mà không phải là nhất trần đời?

    Báo cáo

    An Hoang Trung Tuong Cách đây 32 phút

    Đấy là sự tinh tế của Bựa.


    ” nhất cuộc đời ” vì nó ai óan !
    Còn ” Nhất trần đời ” với lại ” nhất thế giới ” nghe như tụ hào !
    Phải không TT ?
    ======================
    theo ta đơn thuần lão bựa muốn thể hiện cảm xúc riêng tư của lão về ông bô thôi hố hố (bốc thơm ông bô vĩ đại vô đối trong đời bựa)

    An Hoàng Thiếu Tướng Cách đây 59 phút

    Thường khi con vện thông bấu có thai, thằng Tây nghệt ra rất hạnh phúc, chứ không như thằng Lừa.

    Nói thế hơi quá, thằng Lừa cũng nghệt chứ hố hố.
    ———————————–
    nghệt vì sợ hô hô

    • #57 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 13:16

      Đúng là sợ. Thế mới bẩu giai Lừa tuyền bọn khốn nạn.

  33. #58 by phthao67 on 2009/08/18 - 12:09

    Ý hắn muốn nói (theo định hướng anh minh của đảng ta) : bọn ngụy quân ngụy quyền thì có cái đéo gì là tổ quốc hay nhân dân hay lý tưởng mẹ

    @Keuto :

    Rất tiếc sự thật đúng là như vậy . Không cần Đảng anh minh định hướng . Chỉ cần xem thơ , nghe nhạc là đủ rõ .

    • #59 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 13:26

      Bọn Ngụy chúng sống nhân văn như những con người.

       

      Còn bộ đội Bắc Lừa sống hờn căm như những con thú.

       

      Bọn Ngụy Nam Lừa đi uýnh nhau bẩu vệ tổ quốc như đi làm công ăn lương, tháng nhận mấy ngàn đồng (xiền Nam Lừa, khoảng trăm đô Mẽo thì phải).

       

      Còn bộ đội Bắc Lừa đi xâm lược Nam Lừa mà tràn trề ý thức trả thù (thù gì biết đéo đâu), lương tháng 5 đồng bạc (xiền Bắc Lừa, tương đương mấy chục cent Mẽo) cũng đéo mấy khi được nhận.

       

  34. #60 by phthao67 on 2009/08/18 - 12:14

    @ Anh Sĩ :

     Rất muốn cảm ơn anh câu này :

    “Đối với anh, dững gì đã xảy ra khi đấy, anh chỉ xem là Hồi Ức. Đíu có khái niệm hận thù gì ở đây. Hồi tưởng lại có khi uất chảy nước mắt đấy. Dưng đíu gì sống mà cứ sái cổ nhìn lại phía sau rồi tiếc nuối rồi thù hận thì có là đứa hãm, phỏng ? ”

    • #61 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 13:28

      Thù hận thì không cần, dưng ký ức thì luôn phải tô lại đấy.

  35. #62 by phthao67 on 2009/08/18 - 12:28

    Chưa thấy đoạn ngoại tình đâu cả.(@ TT )

      Chán TT quá . Đầu óc  treo ngược cành cây hết rùi á . Ai ngoại tình bâu giờ . Em ghi ngoại tình tư tưởng mà . Là Ma em hằng đêm bị ám ảnh bởi mấy anh thuế vụ tịch thu hàng , ám ảnh đến mức mất ngủ

    Chưa hiểu hành vi cạo đầu nầy.(@ TT )

    Phật tử khi thành tâm phát nguyện đều gì thường ăn chay , bố thí , phóng sinh , làm việc thiện hoặc xuống tóc ( cạo đầu ) . Dạng xuống tóc như Pa em là quyết liệt nhất .

    • #63 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 13:30

      Hóa ra pa ma cô giáo đều Phật Tử.

       

      Trung Tướng không hiểu tại sao Phật Tủ lại ghét Giáo Dân Công Giáo thế (qua các bài biên trước đây của cô giáo)?

       

      Trung Tướng không hề có ý thức ghét tôn giáo nào, kể cả Hồi Giáo hay Cao Đài.

       

      Hay là Trung Tướng chưa nhuyễn đạo?

  36. #64 by cathnga on 2009/08/18 - 14:28

    Trung Tướng không hiểu tại sao Phật Tủ lại ghét Giáo Dân Công Giáo thế (qua các bài biên trước đây của cô giáo)?

    Hu hu hu!!! Phật tánh không yêu không ghét.

    Chắc là em Thảo ghét Trung Tướng thôi.

  37. #66 by hsaranghe on 2009/08/18 - 15:54

    Trung Tướng đéo liên quan gì đến hai đối tượng trên, mà khi nghe chiện, chỉ muốn bỏ bom Nuke cho chết mẹ hết nhẵn nhụi cái dân tộc ròi bọ nầy.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Đức Chúa Trời ban cho người ta quyền Tự Do Í Chí.
    Tại sao ngay từ đầu khi Adam & Eva phạm tội bất tuân mà Đức Chúa Trời vẫn không trừng phạt họ?

    • #67 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 23:41

      Tự do luôn tốt, miễn không làm hại tự do của nhiều người khác.

  38. #68 by hsaranghe on 2009/08/18 - 15:56

    Nói thế hơi quá, thằng Lừa cũng nghệt chứ hố hố.
    ———————————–
    nghệt vì sợ hô hô

    Đúng là sợ. Thế mới bẩu giai Lừa tuyền bọn khốn nạn.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trung Tướng có sợ hông? Đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự chưa?

    • #69 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 23:44

      Trung Tướng tuyền bị gái chơi bét nhè xong rùi đá như cái bị rách nên chưa có cảm giác sợ như thế bâu giờ.

       

      Có lần một vện bẩu, em có thai đấy. Trung Tướng bẩu, ơn Chúa, mình cưới nhau nhế.

       

      Em ẻm cười hố hố, thai cục cứt ý, thử anh tí thôi.

  39. #70 by hsaranghe on 2009/08/18 - 15:59

    Thù hận thì không cần, dưng ký ức thì luôn phải tô lại đấy.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Đúng thế.

    Tại sao ta cần các nhà sử học?

    Dù các nhà sử học có viết lại sử cũng chỉ là phục vụ cho giai cấp cầm quyền đương thời, nghĩa là viết sử theo í muốn của họ, nhưng thế hệ sau vẫn có thể dựa vào những thông tin đó mà suy sét đúng sai rồi tìm ra sự thật.

    • #71 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 23:45

      Ừa đúng. Đấy là phương pháp luận của Trung Tướng.

  40. #72 by hsaranghe on 2009/08/18 - 16:20

    Chẳng hạn bạn Cận Huy có Phiếu A, thì cũng xin cho bạn Diệu Xuân cái Phiếu B mua trấng gà ăn thả dàn tới nỗi bị cô-lết-tê-rôn đặc máu.

    !!!!!!!!!!!!!!

    Ừa,

    Mỗi tuần chỉ nên ăn tối đa 2 quả trứng thôi.

    • #73 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 23:47

      Bạn Diệu mỗi ngày ăn tối thiểu 4 quả trấng, mà chơi tuyền lòng đỏ thôi nhế.

       

      À lúc nầu Trung Tướng bốt “Hột Vịt Đại Thi Hào” mới được.

  41. #74 by hsaranghe on 2009/08/18 - 16:22

    Trung Tướng không hề có ý thức ghét tôn giáo nào, kể cả Hồi Giáo hay Cao Đài.

     

    Hay là Trung Tướng chưa nhuyễn đạo?

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

    Theo em thì là Trung Tướng nhuyễn đạo rồi.

    Trung Tướng hiểu là người ta có quyền Tự Do Í Chí mà.


    • #75 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 23:48

      Tất nhiên, dưng ý chí kiểu đó chỉ có hại, bởi nó không thể được lý giải.

  42. #76 by hsaranghe on 2009/08/18 - 16:24

    Em cứ ti toe về Kinh Thánh Trung Tướng có tức không?

    Em đang đọc Kinh Thánh mà.

    Em có bạn là người theo Đạo thì em cũng thử tìm hiểu xem sao?

    Hihi

    • #77 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 23:49

      Kể cả em có hiểu sai Kinh Thánh thì Trung Tướng vưỡn thích thú.

  43. #78 by Tèo on 2009/08/18 - 16:25

    Thù hận thì không cần, dưng ký ức thì luôn phải tô lại đấy.

    Phải nhớ kỷ niệm vui cũng như buồn. Mấy đồng chí Ngụy Quân, Ngụy Quyền mau quên mẹ. Bây chừ chỉ biết bận quân phục, hội đoàn ăn nhậu hào sảng, bè phái phe cánh nhưng hoàn toàn thỏa mãn với cuộc sống hiện có.

  44. #80 by Tèo on 2009/08/18 - 16:35

    Trung Tướng không hiểu tại sao Phật Tủ lại ghét Giáo Dân Công Giáo thế (qua các bài biên trước đây của cô giáo)?

    Chung tướng ẩu nha, có mỗi cô giáo là điển hình tiên tiến mà đã quy nạp cho tàn bộ đám Phật Bựa. Bây chừ người ta mong được quyền là Quần Chúng Tự Phát mà không được đấy.

    Phật giáo VN trong quá khứ đã đượm màu tội ác. Ở Bắc Lừa thì chùa chiền là nơi chứa võ khí. Ở Nam Lừa thì có phong chào Bàn thờ Phật xuống đường gây tổn hại cho chánh quyền không ít. Thế mà bây chừ Hòa thượng Rậm râu còn thể hiện chanh đấu cho Nhân quyền, Tởm.

    • #81 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 23:51

      Trong ngữ cảnh câu ta thán của mình thì Trung Tướng chỉ nhằm vầu mỗi cô giáo Thảo thôi chứ có vơ tuyền bộ phật tử đâu.

  45. #82 by Tèo on 2009/08/18 - 16:47

    Bọn Ngụy chúng sống nhân văn như những con người.

    Còn bộ đội Bắc Lừa sống hờn căm như những con thú.

     

    Nguyên nhân là nó điếu vượt tuyến được nên thù những thằng nhanh chân chạy trước.

    Dù sâu thì bọn Nam Bắc Lừa còn nhân đạo chán, có chao chả tù binh ti không nhiều. Bọn Lừa với bọn Miên đỏ mới ghê, đéo có một chú tù binh, mà nó xử không phải bằng đạn mà bằng lửa đốt lốp.

    • #83 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 23:52

      À lúc nầu Trung Tướng bốt ký sự về vụ giao giả tù binh 1973, chết vãi vì cười luôn.

  46. #84 by Tèo on 2009/08/18 - 16:56

    Dất nhều đồng chấy lầm lẫn giữa Phật giáo với Thần giáo. Phật giáo thờ những đồng chí ở cõi Tiên điếu ai bít, và ở Chùa. Còn Thần giáo thờ dững con người cụ thể được ghi trong gia phả hay trong lịch sử và nơi thực hành là các ngôi đền hay ở tại nhà. Thí dụ như đền Hai Bà, Đền Đức Thánh Trần, bà Chúa Kho, vưn vưn hoặc ban thờ gia tiên ở nhà.

    Cho nên đa số dân chúng theo Thần giáo chứ thực chất chẳng phải là Phật tử mẹ, chỉ hỉu lầm. Phật giáo xứ Lừa điếu có chất để mà biến. Không kể chùa kinh doanh hay quốc doanh, ngay cả GHPGVNTN không được Chung ương thừa nhận cũng chỉ là các hội bịp bợm.

    • #85 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/18 - 23:54

      Làm đéo gì có cái gọi là Thần Giáo hử? Cái đồng chí nói là Lương, tức tục thờ cúng gia tiên của Lừa (nói là Đạo nghe khiên cưỡng nhỉ)

  47. #86 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/08/18 - 17:19

    Có phải vầy không ?


  48. #88 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/08/18 - 17:21


    2 quả pic của anh dành cho comment của lão Teo

    Tèo Cách đây 54 phút

    Thù hận thì không cần, dưng ký ức thì luôn phải tô lại đấy.

    Phải nhớ kỷ niệm vui cũng như buồn. Mấy đồng chí Ngụy Quân, Ngụy Quyền mau quên mẹ. Bây chừ chỉ biết bận quân phục, hội đoàn ăn nhậu hào sảng, bè phái phe cánh nhưng hoàn toàn thỏa mãn với cuộc sống hiện có.

  49. #89 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/08/18 - 17:54

    Bắt quả tang lão Sỹ Già đang cưa gái :


  50. #91 by Thượng Sĩ Già on 2009/08/18 - 21:58

    Thằng Nhất Hãm. Chú muốn chỉ điểm anh cho CAM phỏng ? Táng tận lương tháng thế hay sâu.

    Cơ mà mỗi lần có dịp mục kích quang cảnh Lừa Ngụy tổ chức dững trò dư lầy, anh cứ phẩy xoay đi chỗ khác tự bịt mồm, không lại bật cười hô hố thì có mà vỡ mất alô.

    Khá hơn rùi đấy. Có chém gió tí nầu không? @Bựa

    Có tẹo. Hố hố.