Thiên đàng [4.1]

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Bài trước chỗ nầy)

Lâu lâu bỗng nhớ cần cập nhật bài của loạt biên Thiên Đàng, một trong dững Văn Phẩm Bựa tinh túy nhứt từ Trung Tướng Kèn To Khoai Dầy Tốt Dây Tốt Củ.

Thuật Dòm Mồm

Bi giờ các đồng chí có lúc nầu đói thật đói? Chắc hiếm.

Bi giờ các đồng chí có lúc nầu đói tới nỗi phải dòm mồm một thằng húp phở rùi nuốt bọt suông kềm chế cơn đói đến đúng bữa cơm chiều? Chắc điếu hình dung nủi, hả?

Dưng ở Thiên Đàng, đói như thế là bằng chứng giai cấp, là đạo đức công dân, là tập quán triền thống. Và Thuật Dòm Mồm hình thành phát triển như một Khoa Học Nhân Văn Ứng Dụng với đầy đủ cơ sở lý luận và thực tiễn khách quan.

Thằng Bẹt Đập bạn thân Trung Tướng là một chiên gia khét tiếng.

Cha Bẹt Đập bỏ ba mẹ con nó lên rừng rú Sơn La theo phò tông dật rùi trúng bùa thuốc sao đó quên bà lối về Hà Nội.

Mẹ Bẹt Đập dính Xơ Gan Cổ Chướng giai đoạn mấy điếu nhớ, bị Sở bắt hưu non, lương tháng 28 đồng tương đương 56 tô phở bò không thịt, phải kiếm thêm xiền nuôi anh em Bẹt Đập bằng một bom bia cỏ bán hôi bên cổng Sở, năng động phết dưng chẳng giầu bằng mẹ thằng Hắc Lào cũng bạn thân Trung Tướng bán dưa cà mắm tôm đậu phụ nhự (*).

Anh em Bẹt Đập lúc điếu nầu cũng đói. Đói đạt mức quý tộc kinh điển.

Tất nhiên anh em Trung Tướng cũng chẳng mấy khi no, dưng kiểu đói của anh em Trung Tướng nó bình dân phẳng lặng, điếu nên truyền thuyết được.

Bận ý Trung Tướng đang tí toáy nghiền sữa bột Liên Sô với đường phèn để ăn bữa trưa, thì Bẹt Đập qua mượn hộp bút.

Đã đồng chí nầu chén sữa bột Liên Sô chưa?

Loại sữa CM50 hay gì điếu nhớ đựng bao dứa 50 ký, vón dững tảng bự bằng nắm đấm ý?

Thôi bỏ qua. Đại khái cái giống sữa Hữu Nghị ý chả ngon ngọt điếu gì. Hàng viện trợ đòi ngọt ngon cục cứt?

Trung Tướng vừa nghiền sữa vừa tắc lẻm ăn vụng. Nhoáng phát hết mẹ bát sữa. Liếm mép. Moi răng. Lại liếm mép. Lại moi răng. Hết thật rùi.

(Điếu mót ỉa, điếu buồn ngủ, điếu bận chơi phò, dưng vưỡn dừng bốt để câu viu giật khứa)

(@2006)

(*) Phở Bò Không Thịt: Món quà sáng đặc trưng của quần chúng Thiên Đàng, là một thứ phở bò điếu có tí ti thịt con gì kể cả con lồn bò.
Đậu Phụ Nhự: Đậu phụ thường ý mà, dưng thêm chữ Nhự vầu cho nó giống Tầu.

  1. #1 by Đéo Bựa on 2009/08/14 - 13:39

    Cái chiện xét lí lịch nầy giờ vẫn thế có đủi điếu đâu. Muốn vầu cơ quan nhà nước bước đầu xiên là phải có lí lịch trích ngang ngon lành, khai 3 đời Lừa Bần Cố Nông, hoặc thành phần Cơ Bản. Phải dư thế mới vầu được cửa quan, con cái các phụ lão Nam Lừa quên mẹ mộng làm quan đi nhế. @ Ku Khoai.

    Ku Khoai nói sai mẹ, vầu đảng mới phải khai lý lịch 3 đời bên mình, bên vợ hoặc bên chồng (nếu có) chứ vầu cơ quan NN thì có khẹc gì mà bắt khai nhiều thế.

    Chi bộ ai có chiện gì hay thời Thiên Đàng thì kể đi, khỏi phải bình lựng. Bình lựng làm cái điếu gì nữa cái thời ấy hử.

  2. #3 by Khoai Tây on 2009/08/14 - 13:53

    Ku Khoai nói sai mẹ, vầu đảng mới phải khai lý lịch 3 đời bên mình, bên vợ hoặc bên chồng (nếu có) chứ vầu cơ quan NN thì có khẹc gì mà bắt khai nhiều thế. @Lão Đéo


    Sai là sai thế nầu. Bộ lí lịch công chức phải khai đầy đủ. Khác với màn vào Đảng là khi vào Đảng, Tổ chức sẽ xác minh xem khai trật hay trúng; còn lúc công chức thì khai thế nào mặc mẹ.


    Lão Đéo tự vả vầu alo đi nhớ.

  3. #5 by hsaranghe on 2009/08/14 - 13:54

    Bựa :
    Chật tự để anh chao đổi tu học mới em Nga. Cắn mãi. Hãm.
    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trung Tướng đang ghen đấy.

    Dù thế nào Trung Tướng cũng không cản được chân của em chạy theo Trung Tướng.

    • #6 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:17

      Ghen là triền thống của Bựa.

       

      Trung Tướng chẳng dững không cản em, mà còn dừng lại cho em kịp.

       

       

  4. #7 by Đéo Bựa on 2009/08/14 - 14:16

    Sai là sai thế nầu. Bộ lí lịch công chức phải khai đầy đủ. Khác với màn vào Đảng là khi vào Đảng, Tổ chức sẽ xác minh xem khai trật hay trúng; còn lúc công chức thì khai thế nào mặc mẹ.@Tên Khoai.

    Ờ đúng dồi, xiem lại mẫu lý lịch mới ban hành năm 2007 thấy đủ luôn. Hồi xưa ĐéoBựa làm điếu gì có màn này nhỉ ? Hay dạo nầy đảng thắt chặt quản lý nhể ?
    Hình như bên lí lịch vầu đảng còn phải khai thêm cô dì chú bác của bản thân, vợ hoặc chồng nữa thì phải, cái này dường dư mới bổ sung thêm, tên nầu đảng viên cồng phơm cái coi nầu.

  5. #9 by hsaranghe on 2009/08/14 - 14:20

    Nhà Trung Tướng khi mua vưỡn phải nộp thuế TNCN thay cho chủ cũ (nó tính đâu 2% giá quy định vì hợp đồng mua bán ghi rẻ quá), mặc dù đã thuê bọn Luật làm giấy tờ sang tên hẳn hoi.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    2% đấy là thuế nhà đất chứ nhỉ?

    Trước đây là 5%.

  6. #11 by hsaranghe on 2009/08/14 - 14:24

    Bất cứ chỗ nào chỉ cần hở ra một tí là mất đồ.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Em vừa mất trộm.

    Bảo sao phải xây tube house.

    Hôm trước thì bị móc ví.

  7. #13 by hsaranghe on 2009/08/14 - 14:35

    Cái chiện xét lí lịch nầy giờ vẫn thế có đủi điếu đâu. Muốn vầu cơ quan nhà nước bước đầu xiên là phải có lí lịch trích ngang ngon lành, khai 3 đời Lừa Bần Cố Nông, hoặc thành phần Cơ Bản. Phải dư thế mới vầu được cửa quan, con cái các phụ lão Nam Lừa quên mẹ mộng làm quan đi nhế
    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Khoai Tây chẳng hiểu gì VN bây giờ cả.

    Nhà nước còn phải mở rộng chính sách để các DNNN thu hút nhân tài đấy thôi.

    • #14 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:23

      Không có chiện đó đâu em.

       

      Dưng hình như tên Tây nói là cơ quan hành chính sự nghiệp, nó hơi khác mới doanh nghiệp nhà nước.

       

      Ti nhiên, kể cả DNNN cũng đếch bâu giờ cần người giỏi đâu em.

       

      Bạn thân Trung Tướng từng nói “có tài không có đức là thằng vô dụng”. Đấy, mà cả nước lại đã và đang phải học bạn ý đấy.

  8. #15 by Khoai Tây on 2009/08/14 - 14:48

    Em Hê phát bẩu rõ ràng tí xem nầu, dư thế là dư lào? Em nói chung chung thế thì anh thua, không hiểu ý em ra răng.


    Chiện lí lịch khai rõ ràng anh với lão Đéo (mịa lão này có cái tên nghe ngứa ngáy kinh) đương nói tới là lí lịch của bọn Lừa muốn bước chân vầu cửa quan. Chứ bọn Lừa làm doanh nghiệp nhà nước thì xét làm giề, bọn lính lác ở DNNN vầu ra thoải mái, bọn nầy muốn thăng thành quan mất ít nhất 3 lần thời gian so với bọn làm trong cơ quan hành chính nên không cần xét vội. Đôi lúc để bớt cạnh tranh chức tước, các quan tìm cách đẩy nhau ra doanh nghiệp. Lương ở DN thì ngon hơn lương hành chính, dưng lộc thì chả có mẹ gì. Tất nhiên các sếp là loại ngoại hạng không tính.

    • #16 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:25

      DNNN mà ngon thì chức Phó Phòng cũng có giá bạc tỷ đó tên Tây ạ.

       

      Bạn Dũng trong PMU18 chức vụ Trưởng Phòng thôi, tuổi hơn 30 một chút, mà cũng có mấy chục trẹo đô đấy.

  9. #17 by Pentonid on 2009/08/14 - 15:11

    ảnh thiên đàng (tiếp)

    Ipod thời thiên đàng cần phải có cái này :

    còn đây là quả sổ gạo :

    nhặt pháo hix :

    hết mẹ nó rồi ngủ đã . bà con tiếp tục đê.

    • #18 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:27

      Quả giấy đăng ký đài quả là tuyệt tác.

       

      Dưng quả nhặt pháo có vẻ khá hiện đại, thời 198x hả?

  10. #19 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/08/14 - 15:13

    hsaranghe Cách đây 47 phút

    Bất cứ chỗ nào chỉ cần hở ra một tí là mất đồ.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Em vừa mất trộm.

    Bảo sao phải xây tube house.


    Tức là xây tube house để tránh ( giảm ) mất trộm à ? Tại sao vậy Hê ?

  11. #21 by Ba Bựa on 2009/08/14 - 15:13

    @Đéo: Ờ đúng dồi, xiem lại mẫu lý lịch mới ban hành năm 2007 thấy đủ luôn. Hồi xưa ĐéoBựa làm điếu gì có màn này nhỉ ? Hay dạo nầy đảng thắt chặt quản lý nhể ?
    Hình như bên lí lịch vầu đảng còn phải khai thêm cô dì chú bác của bản thân, vợ hoặc chồng nữa thì phải, cái này dường dư mới bổ sung thêm, tên nầu đảng viên cồng phơm cái coi nầu.
    Ngày sưa thời phải khai đầy đủ cả ông bà bố mẹ cô dì chú bác cả hai vợ chồng, bi giờ TƯ biểu đèo cần nữa, chỉ cần khai ông bà bố mẹ khổ chủ thôi.
    Mà bi giờ vầu đảng dễ bỏ mịa, thắng điếu nào vầu cũng được. Chỉ cần điếu nghiện hút cướp giật là con gà đen.
    • #22 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:30

      Dễ cái dắm ý. Với đứa nầu dễ thì cực dễ, chứ với bọn phản động thì có dắm ý.

  12. #23 by hsaranghe on 2009/08/14 - 15:17

    Chiện lí lịch khai rõ ràng anh với lão Đéo (mịa lão này có cái tên nghe ngứa ngáy kinh) đương nói tới là lí lịch của bọn Lừa muốn bước chân vầu cửa quan.
    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Đồng í.

    Bạn em  dạy ở ĐHGT, muốn lên phó khoa gì gì đó thì cần phải có Đảng.

    Nản quá, bỏ ra ngoài rồi.

    • #24 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:32

      Chắc gặp thằng competitor trình độ ngang phân (hoặc kém chút) dưng con nhà gộc đúng không? Thằng ý lại mới vầu đảng đúng không?

       

      Tèo rùi.

  13. #25 by biadieuco on 2009/08/14 - 15:18

    Nhà nước còn phải mở rộng chính sách để các DNNN thu hút nhân tài đấy thôi.(@em Hê)

    Em Hê chã xai, gái luôn luôn đúng. Ti nhiên bổ xung tí :

    –  Nếu trung ương điếu mở rộng chính xách thì giờ này em Hê mới cả TT mới cả chi bộ đang tỉn nhau giành chỗ xếp hàng mua lương thực , lấy đéo thời gian đâu mà chém gió. Vướn đề là mở rộng chính xách theo kiểu đái dắt như TT bốt bài nên thiên đàng mãi vẫn chưa tới được thiên đàng.

    – Giồng cây gì thì hưởng quả đấy, mấy mươi năm nay trung ương giồng người thế nầu mà bây giờ lại mong có quả nhân tài.


     

  14. #27 by hsaranghe on 2009/08/14 - 15:19

    Tức là xây tube house để tránh ( giảm ) mất trộm à ? Tại sao vậy Hê ?

    !!!!!!!!!!!!!!!

    Em thấy tube house nó kiên cố nên bọn trộm chắc chẳng dám vào.

  15. #29 by hsaranghe on 2009/08/14 - 15:21

    Nếu trung ương điếu mở rộng chính xách thì giờ này em Hê mới cả TT mới cả chi bộ đang tỉn nhau giành chỗ xếp hàng mua lương thực.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!

    Em sẽ nhường Trung Tướng.

    • #30 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:33

      Còn Trung Tướng xếp hàng mua xong sẽ đổ cả cho em.

       

  16. #31 by hsaranghe on 2009/08/14 - 15:23

    Hồi em nhỏ tí, Bố em buôn gỗ nên nhà giàu, em chẳng có gì phải kêu ca cả.

    Bây giờ nhà em nghèo thì em cũng lớn rồi nên cũng chẳng có gì phải kêu ca cả.

    • #32 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:34

      Giời ạ, còn phải kêu hộ bọn bần nông, bọn ăn mày, bọn gay bọn lét nữa chứ em.

  17. #33 by hsaranghe on 2009/08/14 - 15:25

    Trung tướng bán nứớc sôi đắt thế

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trong phim Phải Sống, cả gia đình nhà Phú Quý đi bán các phích nước sôi suốt đêm.

    Khi con giai mất, mẹ khóc “Con ơi chưa bao giờ con được ngủ ngon, từ nay con hãy ngủ ngon nhé”

  18. #35 by hsaranghe on 2009/08/14 - 15:31

    Họ mua vải màn có để may màn đéo đâu, mà để may Khố Hành Kinh (đọc thêm trong bài Khố Thiên Đàng nhế).

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Cái đó mà được khử trùng tốt thì còn hơn cả Kotex Softina đấy. Các cái đồ hiện đại này cũng chẳng làm em yên tâm.

    • #36 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:36

      Phơi ở hàng rào thì làm sâu khử trùng hả Hê yêu?

  19. #37 by hsaranghe on 2009/08/14 - 15:38

    Cái chính là có trụ được không ?

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trụ được hay không thì còn phải phụ thuộc vào Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa.

  20. #39 by biadieuco on 2009/08/14 - 15:38

    Bạn em  dạy ở ĐHGT, muốn lên phó khoa gì gì đó thì cần phải có Đảng. ( @em Hê)

    Mà bi giờ vầu đảng dễ bỏ mịa, thắng điếu nào vầu cũng được. Chỉ cần điếu nghiện hút cướp giật là con gà đen. (@ bựa bựa bựa)
    Tên 3 nói đúng đấy em Hê ạ. một trong dững tiêu chuẩn để đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh là phát triển thêm 5% đảng viên mỗi năm. Ti nhiên điếu phải đảng viên nầu cũng được làm phó khoa
  21. #41 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/08/14 - 15:42

    hsaranghe Cách đây 14 phút

    Trung tướng bán nứớc sôi đắt thế

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trong phim Phải Sống, cả gia đình nhà Phú Quý đi bán các phích nước sôi suốt đêm.

    Khi con giai mất, mẹ khóc “Con ơi chưa bao giờ con được ngủ ngon, từ nay con hãy ngủ ngon nhé”


    Bán nước sôi ở Thiên đàng khác trong phim, có chỗ bán cố định và cả giờ open – close !

    • #42 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:38

      Giờ giấc gì đâu. Cứ đập cửa bùm bùm là có người phục vụ.

  22. #43 by hsaranghe on 2009/08/14 - 15:52

    Nói thêm là em dù sợ thì cũng vẫn dùng đồ hiện đại nhé.

    Không thì Trung Tướng lại hoảng sợ thời đại này mà vẫn có người có thói quen Thiên Đường.

    • #44 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:39

      Em muốn dùng Khố Thiên Đàng cũng không được. Vì khi em phơi sẽ bị VTV tới triền hình trực tiếp luôn.

  23. #45 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/08/14 - 15:55

    Đồng í.

    Bạn em  dạy ở ĐHGT, muốn lên phó khoa gì gì đó thì cần phải có Đảng.

    Nản quá, bỏ ra ngoài rồi.

    Sao dại thế , cứ  lên phó khoa vơ vét rồi xuống cũng đựoc , bạn em ghét Đảng hay chức phó khoa không vơ vét được ?

    • #46 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:40

      Không ghét cả 2 thứ ý, mà ghét cái thằng có đảng nó vừa tranh mất chức phó khoa.

  24. #47 by hsaranghe on 2009/08/14 - 15:57

    Em thì được nghe kể chuyện thôi.

    Bà của bạn em cũng là một đại gia thời đó. Khi bị đấu tố bọn nông dân bảo “Cố gắng rèn luyện để giống như nông dân nhé”. Bà ngoài miệng thì vâng dạ, nhưng trong bụng thì akay “Tao mà phải cố gắng để giống bọn nông dân à?”. Hihi

  25. #49 by hsaranghe on 2009/08/14 - 16:00

    Trong phim Phải Sống í, Phú Quý may mà thua bạc nên mất hết gia sản vào tên Long. Trong loạn lạc, Phú Quý vô tình lại trở thành người có công với cách mạng. Còn Long thì thành địa chủ.

    Cảnh Phú Quý chứng kiến Long bị đòm đòm buồn cười, sợ đến tè rầm cả ra quần.

  26. #51 by hsaranghe on 2009/08/14 - 16:04

    Một vài comment bị biến mất, chán quá.

  27. #53 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/08/14 - 16:08

    hsaranghe Cách đây 6 phút

    Trong phim Phải Sống í, Phú Quý may mà thua bạc nên mất hết gia sản vào tên Long. Trong loạn lạc, Phú Quý vô tình lại trở thành người có công với cách mạng. Còn Long thì thành địa chủ.

    Cảnh Phú Quý chứng kiến Long bị đòm đòm buồn cười, sợ đến tè rầm cả ra quần.


    Thế gọi là trong cái rủi có cái may và ngược lại !

    • #54 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:42

      Rủi may cái dắm ý. Đấy là nhà ta đang nói về sự hỗn mang.

  28. #55 by hsaranghe on 2009/08/14 - 16:13

    Sang đến Tây bụp phát phải mò vầu khách sạn ăn món gan ngỗng.

     

    Đéo hiểu sâu món nầy ám ảnh Trung Tướng đến tận giờ.

     

    Nhẽ tại con ngỗng là một con rất bình dân, mà cái gan nó lại vô cùng quý tộc.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Sao lại ám ảnh nhỉ?

    Chẳng nhẽ chỉ vì trong một vật bình dân có một vật quý tộc.

    Trai xấu thế mà sao Ngọc Trai thật đẹp.

    • #56 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:44

      Không phải, tại ăn thịt ngỗng trứng ngỗng suốt mà chưa biết cái gan nó đi đâu, chỉ biết là các quan mới được ăn.

  29. #57 by hsaranghe on 2009/08/14 - 16:16

    Trung Tướng đâu rồi í nhỉ?

  30. #59 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/14 - 16:25

    Bất cứ chỗ nào chỉ cần hở ra một tí là mất đồ.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Em vừa mất trộm.

    Bảo sao phải xây tube house.

    Hôm trước thì bị móc ví.(@em Hê).

    Ở Lừa cứ một mét vuông là có chục thằng nghiện và ngần ấy ăn cắp căn cướp.

    Hôm qua Thiếu Tướng vừa mất quả dép tông mới sắm, đau điếu chịu!

    • #60 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:46

      Bắt quả tang tên Thiếu Tướng đi chơi phò cỏ bỏ dép ngoài cầu thang đúng không?

  31. #61 by hsaranghe on 2009/08/14 - 16:32

    Sang đến Tây bụp phát phải mò vầu khách sạn ăn món gan ngỗng.

     

    Đéo hiểu sâu món nầy ám ảnh Trung Tướng đến tận giờ.

     

    Nhẽ tại con ngỗng là một con rất bình dân, mà cái gan nó lại vô cùng quý tộc.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Hay í Trung Tướng muốn nói là ấn tượng đến tận bây giờ.

    • #62 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:47

      Ám ảnh bởi cái tên nó, chứ nó có ngon gì mấy đâu.

  32. #63 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/08/14 - 16:35

    hsaranghe Cách đây 16 phút

    Trung Tướng đâu rồi í nhỉ?


     Hê không biết TT ở đâu thì ai biết !

  33. #65 by hsaranghe on 2009/08/14 - 16:39

    Ba thanh niên đột nhập vào nhà, khống chế một đứa trẻ rồi ung dung ngồi cạy két tiền. Nhưng chỉ vài phút, chúng đã phải “bỏ của chạy thoát thân” vì sự nhanh trí của bé gái này.

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Chết thật, lại khuyến khích các em bé chống trộm.

    Nguy hiểm quá.

    • #66 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:48

      Đúng là cái nầy không được khuyến khích.

       

      Lại tin của bọn chó VNEx đúng không?

  34. #67 by hsaranghe on 2009/08/14 - 16:54

    Hê không biết TT ở đâu thì ai biết !

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

    Thì bình thường Hê vẫn dấu Trung Tướng sau búi tóc. Nhưng hôm nay Hê thả tóc ra, thế là Trung Tướng trốn đi léng phéng với gái mất rồi.

    Trung Tướng mải rong chơi quá bỏ quên bọn mình ngồi tán phét ở đây.

    • #68 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:49

      Thi thoảng thả Trung Tướng rong chơi cho đỡ quên tuổi tin tin đi em.

  35. #69 by Đéo Bựa on 2009/08/14 - 16:58

    Ngày sưa thời phải khai đầy đủ cả ông bà bố mẹ cô dì chú bác cả hai vợ chồng, bi giờ TƯ biểu đèo cần nữa, chỉ cần khai ông bà bố mẹ khổ chủ thôi.
    Mà bi giờ vầu đảng dễ bỏ mịa, thắng điếu nào vầu cũng được. Chỉ cần điếu nghiện hút cướp giật là con gà đen.@ Ku Ba Bựa.

    Ku lày cập nhật thông tin muộn mịa rồi, giờ vầu đảng phải khai cả 3 đời 2 bên, cô dì chú bác cũng phải khai, mới đấy. Mịa đảng, bố đảng viên mẹ hiền nhất xóm vưỡn phải khai đầy đủ 3 đời, thế thì cái lý lịch của bố mẹ để làm khẹc gì ko biết.
    Đúng giờ vầu đảng dễ, một cán bộ bình thường điếu cần phấn đấu mịa gì cứ đến hẹn là lại được vầu, đương nhiên đừng dính phốt gì nặng hoặc làm điều gì ngứa mắt thằng bí thơ chi bộ.

  36. #71 by pe^te^211 on 2009/08/14 - 17:00

    @3 bựa

    Ngày sưa thời phải khai đầy đủ cả ông bà bố mẹ cô dì chú bác cả hai vợ chồng, bi giờ TƯ biểu đèo cần nữa, chỉ cần khai ông bà bố mẹ khổ chủ thôi.
    Mà bi giờ vầu đảng dễ bỏ mịa, thắng điếu nào vầu cũng được. Chỉ cần điếu nghiện hút cướp giật là con gà đen.

    Anh 3 Bựa,

    Tớ phải nói rằng 3 bựa ít bựa quá.

    Anh làm điếu gì mà phất bỉu như đúng rùi, nào lừ TW đíu kần cái này cái nọ. Thông báo cho anh, cùng tuyền thể chi bộ là vưỡn thế, vưỡn như ngày xưa thôi.

    Khai Lý Lịch Đảng là vướn đề nhớn, điếu phải tầm thường, anh phải khai hết, khai tất, khai mù luôn nhế, điếu trừ điều nào, kể cả thu nhập cá nhân, thu nhập gia đình riêng (vợ con anh), gia đình chung (ông bà, bố mẹ anh, họ hàng đằng vợ anh, vưn vưn… nếu anh có 2 vợ thì điếu nói làm gì). Trộm vía nếu ông bác anh là lịt sĩ chống Fớp thì anh phải khai cả nơi chết cơ đấy ạh, mà chỗ bác anh hy sinh là chỗ nầu thì chắc chả ai biết đâu nhỉ (vậy là khai bừa, dưng không có không được).

    Còn anh bảo vào Đ dễ như ăn ku*t, tức là anh ở cái chỗ chơi Đ như chơi 4`, anh chán bỏ mịa. Đời mà, chỗ thi đua là chỗ đấu tố, còn chỗ mà không thi đua (vầu Đ) thì chắc chẳng có gì, chắc chỗ làm của anh là tổ chức Đ đúng không?

    Tớ nói gì sai, anh cứ uýnh quả dắm thật to, dưng hướng vào chỗ tên Bựa chủ quán ấy nhé. 🙂


    • #72 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:52

      Ừa tên nầy nói phải, dưng trừ cái đoạn định hướng quả dắm.

  37. #73 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/14 - 17:04

    Thì bình thường Hê vẫn dấu Trung Tướng sau búi tóc. Nhưng hôm nay Hê thả tóc ra, thế là Trung Tướng trốn đi léng phéng với gái mất rồi.

    Chi bộ xợ chưa? =))

  38. #75 by Kẻ cô đơn nhất on 2009/08/14 - 17:11

    Thì bình thường Hê vẫn dấu Trung Tướng sau búi tóc. Nhưng hôm nay Hê thả tóc ra, thế là Trung Tướng trốn đi léng phéng với gái mất rồi.

    TT là con chấy à , hay nhỉ ,  bò lung tung trên người Hê nhột không ? 

  39. #77 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/08/14 - 17:34

    Địt con mẹ thằng Da Hu củ lồn, lại làm bố mày pốt trùng rùi!

  40. #79 by thungrongkeuto on 2009/08/14 - 18:44

    “cấm nghe đài địch” (@ ảnh bựa pentonic)
    còn nhớ dân nam lừa sau khi điợc giải phóng khỏi ách thống trị tàn bạo của bọn gì đới thì lại đéo được nghe đài địch. mà cái bọn địch này nhè cái lúc cấm , nó lại mọc ra như nấm. nào Phớp thối, ăng lê, Mẽo, Thái, đài loan… thi nhau chĩa cái mồm thối sang nói xấu đảng ta. Ngoài ra nó còn phát mấy bài nhạc vàng vọt thối tha nghe khoái chết con đĩ mẹ. tụi nam lừa thì thật là lũ bướng lì, đã cấm mà cứ thậm thà thậm thụt nghe, cho thỏa cái trí tò mò của bọn nó, chứ có làm được cái điếu. dưng mà các đồng chí đảng viên thì lập trường vững mẹ (tựa như các bựa viên trong này) thì được phép nghe đài địch. Còn nhớ trong xóm bựa có đc đv có cái máy đéo giề của liên xô to tổ bố luôn, sáng trưa chiều tối đồng chí ấy mở đài địch cho cả xóm cùng nghe.

    • #80 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 22:56

      Đéo gì ngay cả trong thời cấm đoán ngặt nhất thì quần chúng Bắc Lừa vưỡn lén nghe đài địch.

       

      Bạn pa Trung Tướng có tay đi tù vì chiện nầy.

  41. #81 by thungrongkeuto on 2009/08/14 - 18:53

    “sổ mua lương thực” (ảnh bựa pentonic)
    còn có tên gọi là sổ gạo. Cái này gắn liền với thành ngữ “cái mặt mất sổ gạo” ===  “cái mặt đưa đám” chứng tỏ uy lực của cái sổ gạo. Còn 1 thành ngữ xuất hiện trong thời kỳ này nữa “ăn theo”. Là sâu? tỉ như gia đình lừa có 4 con thì có 2 con ăn theo cha , 2 con ăn theo mẹ. nếu 1 trong 2 cha mẹ bị đuổi khỏi biên chế thì có 2 đứa coi như hết chế độ ăn theo mà chiển sang chế độ ăn cứt.

  42. #83 by cathnga on 2009/08/14 - 19:18

    Dù thế nào Trung Tướng cũng không cản được chân của em chạy theo Trung Tướng.@ em Hê.

    Trung Tướng vừa già, xấu, yếu lại bửn nữa. Thương thay!!!!

  43. #85 by hsaranghe on 2009/08/14 - 19:48

    Trung Tướng vừa già, xấu, yếu lại bửn nữa. Thương thay!!!!

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Trung Tưóng chém gió thì em chém bão í mà.

    Hihi

  44. #87 by hsaranghe on 2009/08/14 - 19:59

    Chi bộ xợ chưa?

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Em chém bão thôi à.

    Ôi chẳng có ai tán chuyện cùng, em đi măm măm đây.

  45. #89 by hsaranghe on 2009/08/14 - 20:41

    Trên bảng lastest comment chỉ còn có tên em.

    Hihi.

    Have nice weekend.

  46. #91 by Cu on 2009/08/14 - 21:06

    Đây rôi, đây rồi !

    Địt mẹ Trung Tướng, địt mẹ chi bộ !
    Trung tướng và chi bộ vẫn ich nhau đều chứ ?
    Đợt rồi bận quá phải viết nốt cái Đít Nhôm ( Diplom ) nộp cho Prof. nên điếu có thời gian hóng hớt với chi bộ.
    Dạo này chi bộ có nhiều bựa mới nhỉ ! Tên bựa tự PR giỏi ghê.

    • #92 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 23:17

      Hóa ra tên Cú vưỡn đang phọt phẹt mới bọn tư bẩn.

  47. #93 by Cu on 2009/08/14 - 21:10

    Địt mẹ Trung Tướng, địt mẹ chi bộ!
    Trung tướng và chi bộ vẫn ich nhau đều chứ?

    Vừa rồi bạn quá, phải nộp cái Đít Nhôm (Diplom) cho Prof. nên điếu có thời gian hóng hớt với chi bộ
    Dạo này chi bộ cho nhiêu bựa viên mới nhỉ ! Tên bưa tự PR giỏi thiệt

  48. #95 by Khoai Tây on 2009/08/14 - 21:18

    Đúng giờ vầu đảng dễ, một cán bộ bình thường điếu cần phấn đấu mịa gì cứ đến hẹn là lại được vầu, đương nhiên đừng dính phốt gì nặng hoặc làm điều gì ngứa mắt thằng bí thơ chi bộ. @ Ba Bựa


    Vầu Đảng ở cấp cơ sở dễ chứ ngược lên cấp TW có mà dễ cái dắm í. Càng ngoi lên cao vầu Đảng càng khó. Ở các cơ quan nhớn có đường làm ăn đông Lừa bỏ mẹ, nhung nhúc như giòi các cán bộ trẻ luôn. Vì đông nên nảy sinh ba thứ rất hay.


    Chỉ tiêu. Lừa trước khi vầu Đảng phải sinh hoạt ở một Chi Đoàn nầu đó, trừ dững Lừa quá đát tuổi cao. Chi Đoàn có chỉ tiêu vầu Đảng cho từng năm, ví dụ 1 năm 2 thằng. Mẹ cái Chi Đoàn nầu đông, rồi sự luân chuyển CB thường xuyên thì có Lừa hai chục năm nghề chưa vầu được Đảng là chiện thường.


    Sinh hoạt ở Chi Đoàn bâu giờ cũng có phe cánh. Mí thằng có quyền tuyển lựa Lừa vầu Đảng xét thấy Lừa nầu đó vầu mà ảnh hưởng đến cục diện chia chác quyền lợi hay chức tước sẽ dìm hồ sơ lại, hoặc ưu tiên ái hữu trước.


    Chưa có Đảng còn mơ mộng, có rồi sẽ thấy Đảng thối còn hơn kít chó. Đấu đá, tranh giành, bới móc, đâm thọc sau lưng… Vầu rồi gần như không thể ra, y dư một cái vòng kim cô lúc nào cũng sẵn sàng siết lên đầu. Và để tránh kết cục bi thảm thì Lừa phải lao vào vòng chiến đấu với các Lừa khác, thiết lập phe cánh, phòng thủ và giao chiến. Dức đầu phết điếu đơn giản ăn tiền dư Chi bộ nghĩ đâu.

  49. #97 by Thượng Sĩ Già on 2009/08/14 - 21:20

    Tổng chầu Chi Bộ nhá. Cuối tuần quán Bựa đông vui đíu chịu. Em Hê em Nga khỏe luôn nhỉ.

    • #98 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 23:21

      Tóc giả gội chưa, răng uýnh chưa, mà chầu hỏi liên thiên thế nhở.

  50. #99 by Thượng Sĩ Già on 2009/08/14 - 21:49

    Anh nghiêm khắc phê bình đ/c Tây vửa có dững nhời xuyên tạc Đảng anh. (Nhẽ đã bị quân phản động nó tiên triền dồi sọ). Đồng chí phải thuộc nằm lòng rầng : Đảng là chân lý, là ánh sáng nhân loại, là kim chỉ nam cho Lừa, là là cái mịa gì nữa nhỉ, chú nầu ngồi dưới nhắc hộ anh cái.

    Nói chung là Đảng thì không thể nầu sai, sai thế đíu ( mà có sai thì sửa, lăn tăn mấu giề). Đồng chí Tây cần bồi dưỡng tư duy, quán chiệt (buộc) vướn đề đấy cho tận tường. Lần này phê bình cảnh cấu. Tái phạm sẽ phạt đứng há mồm cho toàn thể Chi bộ uýnh dắm chùm vầu.

    • #100 by An Hoang Trung Tuong on 2009/08/14 - 23:22

      Đứng há mồm thì chi bộ phải trèo ghế mới uýnh được dắm à? Nhẽ đâu thế.

       

      Bắt y quỳ há mồm nhế.