Chiện chó [1.1]

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Bọn Lừa hay đem giống chó ra bỉ bai nhau, với cái lối ám chỉ điếu gì mà phản trắc, bất nghĩa, đểu cáng.

Trung Tướng thì nghĩ bọn chó chúng nó điếu biên sách ốc bấu chí blog, chứ không chúng nó chưởi bọn Lừa rức óc. Phản trắc, bất nghĩa, đểu cáng.. là dững thú tính loài chó điếu có và điếu cần.

Loạt tùy bút nầy Trung Tướng kể tuyền chiện chó. Có thể không sạch nức xinh ngon, dưng chúng, dững cô chó cậu chó của Trung Tướng, chắc chắn, đẹp hơn lương tri dân phẩm của cái đám Trung Tướng đang kêu bằng Đồng Bào. Điếu gì biên hai chữ nầy ngượng quá đi.

Chiện No1

Tết năm nao quên mẹ Chị Thọt được đồng nghiệp tặng một cậu chó lai Bắc Kinh.

Chị Thọt là hàng xóm Trung Tướng, sống một mình, cha mẹ mất cả, không chồng, không con nuôi, không con đẻ, anh em ruột dường như cũng chẳng còn.

Chị Thọt thuở bé bị bịnh sao ý, khiến chân trái ngắn hơn chân phải độ hai chục phân, nên dù chị rất đẹp, nghề ngỗng tử tế, vưỡn chả kiếm nủi thằng chồng què quặt. Bọn giai bưn bửn láng cháng thăm chị, khi rút lui thường bẩu, rầng chân thế làm sâu rửa bát, làm sâu quét nhà, làm sâu giặt áo. Địt mẹ, cứ như thể chức năng con vợ Lừa chỉ gồm mỗi giặt áo quét nhà rửa bát.

Cậu chó của Chị Thọt lai đời ép mấy chả rõ, to kềnh như mọi chó Lừa, lông ba mầu đen trắng đỏ chắp vá loạn bậy, mũi ướt mắt nhồi, biết ỉa đái đúng toa-lét, biết ngồi xổm hóng cơm, biết vẫy đuôi khi được nhắc, đại khái đẳng cấp hơn hẳn chó Lừa. Tên cậu là Thủy Thủ.

Chị Thọt yêu Thủy Thủ hơn ông pa Trung Tướng yêu anh em Trung Tướng, hơn bà ma thằng Hắc Lào yêu anh em nó, hơn mọi liền ông liền bà trên thế gian nầy yêu con cái mình. Trung Tướng nghĩ thế.

Sáng sáng Thủy Thủ đến Sở cùng Chị Thọt, trong rọ xe chị, quả rọ thửa riêng phố Hàng Thùng, có đệm da, có mui che, có khay nước.

Chiều chiều Thủy Thủ lại từ Sở về cùng Chị Thọt. Tót khỏi rọ xe, cậu kiễng chân cào cửa, mõm tru liến thoắng, ra điều, đến nhà mình rùi mẹ ơi đến nhà mình rùi. Chị Thọt vừa quát, yêm nào giai ngoan yêm nào mẹ mở hẵng, vừa hí húi lục chìa khóa. Dáng chị lệch vẹo, giọng chị âu yếm, giỏ đồ ăn vứt một bên. Hạnh phúc là thế chứ đéo gì.

Đi công tác, Chị Thọt mang Thủy Thủ gởi Trung Tướng. Lần nầu chị cũng đưa Trung Tướng vài trăm ngàn, nhét phong bao cẩn thận, là tiền ăn cho Thủy Thủ.

Chị thút thít dặn, Trung Tướng, thương chị, đừng bắt Thủy Thủ ăn cứt nha cậu. Tiêu chuẩn nó ngày năm ngàn, dưng cậu mua mươi mười hai ngàn gì cũng được, thiếu vay đâu dùm chị chị giả sau nhé.

Trung Tướng bẩu, giời ôi bà lắm chiện, chó nầu chả ăn cứt. Chó ăn cứt như bà uốn bê-ni-xi-lin ý. Kháng sinh đấy. Chó không ăn cứt dặt dẹo như con thằn lằn phát tởm.

Mắt Chị Thọt sưng mọng rất nhanh, xin cậu, Trung Tướng, cậu thương chị. Rùi chị xụt xùi nấc. Thân còng sang một bên.

Trung Tướng bẩu, nầu nầu em đùa đấy, ai dám tròng công tử nhà chị.

Ở với Trung Tướng, Thủy Thủ rất biết điều, ngày đi đứng khúm núm, đêm nằm yên không sủa bóng. Ngoan thế chứ.

Đùng phát, Thủy Thủ bị bắt trộm.

(Nạp bựa cho văn là công việc rất nhàm chán, thôi mai tiếp tục)

(@2007)

(Phần sau chỗ nầy nầy)

***



  1. #1 by hsaranghe on 2009/07/22 - 11:55

    Thầy Tô không cần phải bênh vực người Việt ở nước ngoài đâu.

    Người Việt đi đến đâu làm hỏng cồng đồng ở đó: trộm cắp, buôn lậu, ồn ào, thanh trừng lẫn nhau, toàn người Việt lại giết hại lẫn nhau. Vụ cô bé gì bị bắt làm gái làng chơi í.

    Buồn lắm. Chẳng muốn nói thì thôi.

    • #2 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 14:53

      Công nhận. Về mặt phá bĩnh hạ đẳng thì Lừa ăn đứt mọi dân tộc, kể cả Phi Luật Tân, Mễ Tây Cơ..

       

      Ở Đông Âu, Bắc Âu, Nhựt Bẩn thì Lừa là thống trị trong lĩnh vực mua bán hàng múc trộm trong siêu thị và phụ tùng bứt khỏi xe hơi.

       

      Ở Anh Quốc thì Lừa là trùm trong công nghiệp trồng Cỏ. Thuê căn nhà nhõn 100 mét mà các chú Lừa vưỡn canh tác Cỏ được thì đáng nể thật.

       

      Ở Ca Na Đa thì Lừa không có đối thủ trong lĩnh vực bán lẻ ma túy giá rẻ tới tay giới học sinh sinh viên.

       

      Ở Mẽo thì Lừa lương thiện hơn, chiên tâm làm neo, chăn chó, trông trẻ, xén vườn.., dưng mà vụ ẩu đả nhớn nhớn nầu cũng có tí lông Lừa vương vãi.

       

      Còn tại chính Xứ Lừa thì Lừa lại hiền lành chỉ biết a-dua, hóng hớt, chém gió, và thủ dâm.

  2. #3 by game64bit on 2009/07/22 - 12:12

    Em Hê đi chơi về quán lão Bựa lại vui như tết.

    • #4 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 14:43

      Quán mà không có gái thì thành nơi tập thể hình à?

  3. #5 by hsaranghe on 2009/07/22 - 12:18

    Nếu chiều nay tôi không trở về..

    Thì có nghĩa là Trung Tướng của các bạn Đã Đi Xa. Không phải đi xa do lão Tê Cu chết tiệt ngứa tay, mà do tôi, đúng hơn là chúng tôi, đã muốn.

    Đây là bài viết đầu tiên và chắc là duy nhất mà tôi không cố tình sai chính tả và không chửi bậy.

    Chiều nay chúng tôi sẽ cùng nhau làm một việc lớn nhất trong suốt cuộc đời chả có gì đáng kể của mình, đó là bảo vệ Đức Tin mà Thiên Chúa toàn năng đã chọn chúng tôi trao gởi.

    Chúng tôi sẽ có mặt tại Tòa Khâm Sư Hà Nội. Nhất định thế. Họ có thể bắn hoặc giã dùi cui lên cái sọ mềm của tôi. Tôi sợ chứ, nhưng mà cùng với tôi sẽ có biết bao giáo hữu. Tôi tin lắm. Tôi kêu gào chống đảng nặc danh và cô độc vì tôi chả biết tin ai, nhưng tôi đến với Chúa thì sẽ không lẻ loi như vậy.

    Nếu ngày mai tôi không trở về..

    Thì Anh Chị Em cứ bình thản sống và đàn đúm, cứ vui vẻ tham gia trò tình dục với cậu Thành Nam và chuyện bô lão với bác Giê Xút. Rồi mọi sự sẽ tốt đẹp. Các Hồng Vệ Binh, các nhà Dân Chủ, các Đảng Viên Ngoan Hiền, những Tên Phản Động, thảy đều là bạn của tôi.

    Tôi xin lỗi những ai đã bị tôi chửi. Thực sự tôi không muốn thế, tôi chỉ hài hước thôi mà. Tôi cũng xin lỗi Anh Chị Em rằng tôi đã không bao giờ tiết lộ nhân thân của mình.

    Tôi đã sẵn sàng.

    Xin chào và chúc tất cả bình an.

    http://www.x-cafevn.org/forum/showpost.php?p=147063&postcount=1


    ———————————————————————————————————–
    Trung Tướng biết là nếu Trung Tướng không về thì có em Hê chờ đợi nên Trung Tướng đã trở về.

    • #6 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 14:42

      Ừa, hôm đó máu lắm em Hê ợ. Túi thủ cả một con tuốc-nơ-vít nữa mới buồn cười chứ. Về nguyên tắc thì khi công an uýnh mình mà mình đâm lại rùi chết thì không thành Thánh được. Dưng Trung Tướng đếch cần làm Thánh, Trung Tướng chỉ muốn bẩu vệ công lý, sự thực, và Đức Tin.

  4. #7 by thuoc115com on 2009/07/22 - 13:11

    Một lần nữa anh Năm yêu cầu lão bựa tắt mẹ cái alô khi nói về đạo Phật, đừng để anh Năm phải cáu, rồi cứt đái văng tung toé ra khi nói chuyện đến đạo của lão là không hay chút nào

    • #8 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 14:39

      Cô Năm muốn nói gì tùy thích. Cô Năm chưởi thì Trung Tướng chưởi lại. Có đéo gì mà cứ chém gió phần phật?

  5. #9 by game64bit on 2009/07/22 - 13:11

    Anh hùng như thánh Phê rồ quay lại thành Rôm chịu đanh câu rút lộn đầu.
    Bây giừ nói chuyện lịch sử giáo hội chơi
    Sử thiên chúa giáo cựu ước hay tân ước gì quên mẹ mà chúng ta đang dùng là bản được duyệt bởi giáo hội sau quá trình đấu đá vô cùng căng thảng lâu dài trên cơ sở năm bày bản gốc khác nhau có nhiều điều trái ngược. Cuối cùng thì thống nhất đưa ra bản mà ta thấy như ngày nay: Chúa Giê Su bị học trò thứ 13 Giê Du Đa bán đứng cho quân của bạn gì quên mẹ.
    Vướn đề là gần đây người ta lại tìm được một bản gốc sử mới đáng tin cậy. Sau khi đọc (thực ra là dịch, giải mã) bản mới tìm thấy nầy thì mọi người choáng váng.
    Bản này chép rằng Giê Du Đa là học trò yêu nhất, tin cậy nhất và hiểu chúa Giê Su nhất. Cuối cùng chính Giê Du Đa được chúa Giê Su bí mật tin chọn để thực thực thi sứ mệnh đã được lựa chọn của mình – chịu hình đóng dinh câu rút…
    Tự nhiên nhớ đến bạn Bác Hồ..
    Trung Tướng cho ý kiến nầu.

    • #10 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 15:00

      Đấy là giả thiết của một tên nhà văn muốn câu khách thôi.

       

      Đúng sai thế nầu Trung Tướng chẳng cần biết, vì mặc định Trung Tướng đã tin dững điều biên trong Thánh Kinh rùi. 2000 năm thì đá còn mòn nữa là lịch sử.

       

      Các đồng chí cứ bàn luận tự nhiên.

       

      Bản thân bạn Brown, biên sách Da Vinci Code giả định rằng thánh bà MM là vợ Jesus, cũng là một tín đồ Công Giáo, có sâu đâu?

  6. #11 by game64bit on 2009/07/22 - 13:38

    Đồng chí Năm bách chiến bách thằng trong kinh doanh công cụ hỗ trợ tình dục vẫn chưa trả lời câu hỏi của ta:
    Bâu câu su made in Viêt nam đầu tiên tên là gì ? do đơn vị nào sản xuất ?

  7. #12 by Ong_vo_ve on 2009/07/22 - 14:02

    Đọc cái này ơ blog Do Quoc Anh :
    http://tanmandam.blogspot.com/2009/06/galileo-galilei-thuyet-nhat-tam-lich-su.html

    “Lúc nhỏ học vật lý, tôi thường ngạc nhiên không hiểu tại sao lại tranh cãi nẩy lửa giữa chuyện Trái Đất quay quanh Mặt Trời, hay Mặt Trời quay quanh Trái Đất làm gì. Về mặt vật lý, hai điều này tương đương nhau hoàn toàn vì chuyển động là tương đối: vật thể A quay quanh vật thể B, thì vật thể B cũng quay quanh vật thể A. Sau này mới hiểu thêm là nếu diễn tả cả một hệ vận động, thì việc chọn đúng tâm điểm của cả hệ (ở đây là Mặt Trời) sẽ có tác dụng tinh giảm lý thuyết rất nhiều, và tạo ra một lý thuyết đẹp. Cái đẹp có lẽ chính là sức mạnh đằng sau Copernicus, Bruno, Galileo, vv., chứ không phải chân lý lý tính. Bảo rằng Galileo dũng cảm bảo vệ chân lý thì tương đối xa thực tế bấy giờ, vì về lý lúc đó ông không khác mấy người tuyên bố “không có chân không”, “có thể tạo ra động cơ vĩnh cửu”, “con người không tiến hóa từ động vật”, vv. Chính xác hơn, ông chỉ dũng cảm bảo vệ cho lý thuyết của mình, một lý thuyết mà ông thấy mức độ “lịch lãm” vượt hơn hẳn lý thuyết hiện thời. Tự do trong khoa học bảo đảm những lý thuyết như của Galileo sẽ luôn có chỗ đứng trong mỗi thời điểm đương đại (cho dù về lâu dài nó có thể bị bỏ rơi vào lãng quên, như vô vàn lý thuyết kiểu “ốm thì phải để đỉa hút máu cho khỏi”), nhờ đó, mới có cơ hội cho những lý thuyết mới thúc đẩy khoa học phát triển.”
    ……………………….đọc tiếp ở Blog

    • #13 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 15:06

      Bạn Leo dũng cảm cái cục cứt ý. Bị Giáo Hội dọa thiêu, bạn ý công khai thừa nhận mình nói bậy (giống bạn Định he he) rùi yên ổn tới già.

       

      Hồi ý có hàng trăm khoa học gia hay giả tưởng gia có dững ý tưởng trái khoáy tương tự, chứ có phải chỉ mình bạn Leo đéo đâu.

       

      Thế dưng đa phần các bạn đó hóa ra sai bét, chỉ còn vài bạn đúng, trong đó Leo là một cán bộ may mắn. Chứ cống hiến của Leo có cái đéo gì đáng giá?

  8. #14 by Ong_vo_ve on 2009/07/22 - 14:04

    Triết gia về khoa học Thomas S. Kuhn, tác giả của luận điểm về các cuộc cách mạng khoa học và mô phạm (paradigm) khoa học trình bày trong cuốn The Structure of Scientific Revolutions, có một cuốn sách ít nổi tiếng hơn, tên là The Copernican Revolution: planetary astronomy in the development of Western thought, trong đó phân tích rõ quá trình nẩy nở và phát triển của học thuyết nhật tâm từ thời Copernicus. Theo những gì Kuhn chứng minh, thì trong thời kỳ đầu thuyết nhật tâm không thể thắng về lý được đối với thuyết địa tâm. Phải nói là thuyết địa tâm có bề sâu lịch sử, trải từ thời Aristotles, sau đó được Ptolemy mở rộng đáng kể để giải thích các hiện tượng trái với thuyết này, và được hầu hết những nhà thiên văn sử dụng, nghiên cứu và góp phần mở rộng (nhà thiên văn của cả Nhà thờ lẫn ngoài Nhà thờ). Vì thế, đứng trên phương diện lý tính mà phản biện lại thuyết địa tâm là một việc tương đối vất vả.

     

  9. #15 by Ong_vo_ve on 2009/07/22 - 14:06

    “Paul Feyerabend, triết gia chủ trương vô chính phủ (anarchy) trong khoa học, cũng đưa ra nhiều luận điểm cho thấy Galileo không thể nào đại diện cho tri thức hay lý tính khi đối diện với Nhà thờ. Xét về khả năng xác định vị trí của các hành tinh trên bầu trời (tôi nghĩ là thời đó vẫn giữ quan niệm vị trí tuyệt đối từ Aristotle), thì lý thuyết của Copernicus/Galileo không đem lại kết quả gì mới và chính xác hơn so với thuyết địa tâm đã được Ptolemy cải tiến. Sự thiếu sót về bằng chứng thực tiễn này không có gì ngạc nhiên cả. Ptolemy cải tiến thuyết địa tâm chính theo hướng cập nhật các bằng chứng thực tiễn còn có mâu thuẫn với thuyết địa tâm như Aristotle thể hiện trước đó. Phải nói thêm là về mặt hình học, chuyển động của một hành tinh (sao Kim chẳng hạn) đối với Trái đất có thể hiểu một cách đơn giản trong thuyết nhật tâm (sao Kim xoay quanh Mặt trời, Trái đất cũng thế), song cũng có thể thể hiện được một cách chính xác trong thuyết địa tâm, cho dù mô hình thể hiện phải phức tạp hơn nhiều (Ptolemy dùng mô hình các hình tròn nhỏ có tâm chuyển động trên quỹ đạo tròn lớn xung quanh Trái đất, đại loại như vậy hoặc là phức tạp hơn nữa.) Trong khi đó thuyết nhật tâm mới còn rất thô sơ, xuất phát từ một số suy luận thuần túy lý thuyết từ những giả định mới (Mặt trời là trung tâm, quỹ đạo các hành tinh hình elipse, vv.), nên khó có thể đạt được độ chính xác của một lý thuyết đã trải qua hàng nghìn năm quan sát và thực chứng.”

    • #16 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 15:19

      Các bạn như Bruno, Galileo bị Nhà Thờ xử nặng vì bản thân các bạn ý là tu sĩ chứ có phải Nhà Thờ chọc vầu thế sự như trung ương tuyên truyền điếu đâu.

       

      Riêng bạn Bruno là một linh mục hẳn hoi, lại đú đởn nghiên cứu phép giả kim thuật bằng cách dùng máu/xác người luyện vàng. Bạn bị đòm vì tội dị đoan là đúng mẹ rùi, chứ có phải vì thuyết Nhật Tâm đéo đâu.

       

      Còn bạn Leo tuy chưa được phong linh mục, dưng bạn cũng đã là một tu sĩ hạng cao rùi, ăn lương Nhà Thời, thì phải chịu sự quản lý của Nhà Thờ là đúng kêu cái đéo gì.

  10. #17 by cathnga on 2009/07/22 - 14:07

    @ bác Năm: Hu hu hu, em cũng đã tránh ở mọi nơi là không gây tranh luận về đạo Phật, zời xui đất khiến thế nầu mà hôm nay ngứa mồm miệng, bác cũng không nên cáu giận mờ chửi bới làm rì, có lẽ duyên đã thành, phận em trong khả năng có thể em sẽ cố gắng trò chuyện cùng Trung Tướng.

     

    @ em Hê: người theo đạo (nói chung, bao gồm cả đạo Phật) theo đuổi sự tự do tuyệt đối trong tâm hồn, không một thế lực nào có thể cai trị được.

     

    @Trung Tướng: em sẽ suy nghĩ thật kỹ để trả lời Trung Tướng, nhưng chỉ là chuyện trò thôi nhé, Trung Tướng đừng để bụng quá làm rì.

    • #18 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 15:13

      Trung Tướng nghĩ sâu bẩu vậy, để bụng gì đâu em

  11. #19 by Ong_vo_ve on 2009/07/22 - 14:09

    …………………………………………………………………………

    Hóa ra vụ “Galileo” lâu nay ở xứ thiên đàng này nhồi sọ học sinh về một thời u tối và lầm lạc mà Gíao hội của đạo Trung Tướng theo gây ra cũng cần phải xem lại công minh theo cái nhìn khoa học đấy nhỉ ?

    • #20 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 15:22

      Vụ nầy theo Trung Tướng rất là giản dị. Trung ương cứ cố tình khai vống lên quan trọng hóa vướn đề phục vụ các mục đích đê hèn thôi.

  12. #21 by Deng Xiaoping on 2009/07/22 - 14:53

    Kể ra mà không phải theo đạo gì mà con người vưỡn được trong sáng trong tâm hồn như được gột rửa liên tục bằng ÔMô nhỉ? (@Thiếu Tướng: Ômô đã đủ tẩy trắng tâm hồn hardcore của tráng sĩ chưa?!) tại sao lại cứ phải theo đạo nào đó mới có đức tin, tại sao phải theo đạo nào đó mới được thánh thiện hoá con người.. chẹp, tiếc thay, Tướng nhà mình lại là con chiên, ngày đi kiếm tiền nuôi văn bựa, tối tối thầm nguyện cầu xả thân cùng các giáo hữu trước những cam go của Đạo, con đường muôn trùng gian nan, thập diện mai phục đang thử thách lòng kiên trung của TT. Thành tâm chúc Tướng đảm việc đạo, giỏi việc nhà nhế!!

    Với lại Tướng ạh, việc bỏ nhà đi để chi bộ tự tán phét với nhau thế cũng không hay lắm, vấn đề táo bón nó cũng nên có chu kỳ và cái chu kỳ ấy cũng không nên dài cả tháng như của các liền bà được, viết vài bài trào lộng cho thế gian vui vẻ đi, việc PR của Tướng đã thành công rồi, nên cho ra sản phẩm đi chứ, chi bộ tự tham luận mãi chán rồi!!
    • #22 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 19:43

      Vô thần thì tăm tối lắm cô Bình ạ.

       

      Bản chất của vô thần là tâm hồn chẳng có cái gì cao linh mà tựa vầu, thì làm sao cho sạch như rửa bằng Ô Mô?

       

  13. #23 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/07/22 - 15:57

    Địa cầu từng tồn tại rất nhiều nền văn minh trước Loài Người.

    Trong số nầy phải kể đến lục địa Atlantis, một xứ sở huyền thoại rất thường được bạn Platon, bạn thân Thiếu Tướng, nhắc đến với vẻ ngưỡng mộ rất chi chân thành.

    Sự biến mất vĩnh viễn không dấu vết của dững nền văn minh cổ đại nầy, chung quy cũng vì cùng một lý do Loài Người chúng ta đang mắc phải ngày hôm nay: Sự Xa Rời Đạo Đức, Coi Thường Tâm Linh, Và Sống Dư Con Vật.

    Thượng Đế đã dìn thấy, Ngài đã cảnh bấu, và đã ra tay.

    @em Hê:

    Ngày Phán Xét: Theo dư bạn thân Thiếu Tướng, một con chiên gộc, là ngày mà kẻ chết sẽ sống lại, đứng cùng người sống chờ đợi nhời Phán Xét sau cùng của Thiên Chúa, rầng Ai sẽ lên thiên đường hoặc xuống âm ty địa phủ (đại loại vậy, Lão Bựa nếu thấy sai confirm giùm.)

    Vụ Hồng Thủy: Chắc em Hê biết rõ hơn Thiếu Tướng.

    Tóm lại là ý nghĩa sau chót của hai khái niệm nầy khá tương đồng, nên Thiếu Tướng cho rằng Hồng Thủy chẳng qua là một trong muôn vàn hình thái thảm họa tự nhiên mà Thượng Đế có thể nghĩ ra trong Ngày Phán Xét thui.

    Lần sâu  có thể là mưa thiên thạch, hoặc thứ gì vĩ đại cỡ đó trở lên.

    Thiếu Tướng không hy vọng lắm được lên Niết Bàn. Thiếu Tướng muốn gia đình mình được diễm phúc đó hơn. Họ tử tế và tốt đẹp hơn Thiếu Tướng nhiều…

    • #24 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 19:55

      Lục địa Át Lan Tít nhẽ nằm sâu khoảng dăm cây số dưới đáy bể Đại Tây.

       

      Dưng Kinh Thánh chả nhắc gì đến miền đất nầy. Có thể nó là một thế giới trước khi Thiên Chúa tạo ra chúng ta, là hỗn mang, là bóng tối.

  14. #25 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/07/22 - 16:06

    Phật Giáo từ lâu cũng đề cập đến Tận Thế, cho nó là điều xảy ra vầu cuối thời Mạt Pháp.

    Nhân loại hiện nay đang trải qua thời Mạt Pháp. Mạt Pháp là gì thì em Hê vui lòng tự gúc.

    Tựu chung thì ý nghĩa của Tận Thế trong các tôn giáo đều giống hệt nhau: Một Đợt Sàng Lọc Nhân Loại Để Xây Dựng Thế Giới Mới.

    • #26 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 19:57

      Quán Bựa giờ triết như khoa tuyên huấn đại học tuyên giáo ý nhở?

  15. #27 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/07/22 - 16:13

    Lão bựa nói câu này ngu éo chịu được. Đức Phật phổ độ chúng sinh, đâu có chối từ kẻ đao phủ hay tên đồ tể, huống hồ Cam cũng là người. Đức phật từ bi sẽ cảm hoá và tha thứ từ từ, nếu có những tên có đạo đức kém cỏi như lão bựa nói mà sống lâu trong chùa rồi sớm muộn cũng sẽ ngộ ra chân lý đạo Phật mà thành tâm hối cải, lúc ấy e rằng chính những người như thế lại là những nhà tu hành chân chính giữ gìn và phát triển đạo phật.

    Anh Năm không thích cãi nhau hay tranh luận về đạo, nói xấu đạo khác. Anh Năm theo đạo Phật nhưng có 2 thằng em kết nghĩa dân Thiên chúa xịn quê Nam Định.

    Đang trong thời Mạt Pháp nên cam mới mò vầu chùa làm sư quốc doanh được cô Năm ạ.

    Cảm cảm cái đéo ý. Chém gió ít thôi.

    • #28 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 19:58

      Đúng là cô Năm hãm lìn thật. Có mà cảm được bọn cam cái cục cứt ý.

  16. #29 by hsaranghe on 2009/07/22 - 18:08

    Chết cười.

    Hôm nay em phải ra công an phường có chút việc, tên công an nó hách dịch.

    Em điên lên, cáu ầm lên, em bảo : “Cháu đã đến rất nhiều nước và chưa thấy ở đâu công an lại phục vụ dân kém nhiệt tình như ở đây”.

    Không ngờ thủ trưởng của hắn ra bảo : “Chú là phụ trách ở đây, có chuyện gì vậy cháu?”

    Em phàn nàn một hồi, chuyện đơn điếc không hợp lí í mà, một lúc sau chính thủ trưởng của hắn phải viết lại đơn hộ em và em chỉ việc đi đánh máy lại.

    Hãm thế chứ.

    Em cũng khá đanh đá. Nhưng công nhận tức thật.

    • #30 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 19:59

      Tại em xưng cháu với bọn ý nên chúng nó thù đấy.

  17. #31 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/07/22 - 18:22

    Tại em xinh. Chứ cá sấu nó đuổi mẹ về.

  18. #32 by game64bit on 2009/07/22 - 18:29

    Em Hê lại gây chuyện gì vậy?
    Đáng thương cho anh công an phường xấu số gặp em Hê hôm nay.

  19. #33 by AH_BBRV on 2009/07/22 - 19:09

    ô hô, ở đây có chỗ đông vui như này mà mãi em mới piếc. Bỏ ra gần tuần đọc blog + comment của Trung Tướng rồi cả bên lão Phọt Phẹt nữa. Vui điếu tả. Làm quả nick vào đây xin TT nhận em làm binh bét. Em sẽ rất vui, thề có cái bóng điện nuôn. Xin tự bạch là: Em ngu toàn phần ợ.

    • #34 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 20:00

      Ngu khôn điếu thành vướn đề, mà cái chính là phải có khả năng phả ra Bựa và cũng sẵn sàng hửi Bựa.

  20. #35 by Binh Bét Rách Việc on 2009/07/22 - 19:16

    Em Hê yêu thế điếu nào mọi ngày la sợ ảnh sex giờ lại vòi ku Thiếu Tướng post ảnh/phim sex. Em khác quá. Tặng em bài thơ anh thích:

    “Em khác xưa rồi, xếc (sex) cũng khác xưa”

     

  21. #37 by thungrongkeuto on 2009/07/22 - 19:54

    Chợ Vòm tuyền dân buôn lậu, trốn thuế, hối lộ, mua bán đồ ăn cắp.., đủ trò bửn thỉu. Dẹp là phải rùi, giống như cái chợ Giời phố Huế đó.

    Chúng sống khép kín, nghèo túng, nói tiếng Lừa, đéo hòa nhập được với cộng đồng Tầu.

     

    đúng là nên dẹp chợ vòm, nhưng cái kiểu dẹp của bọn Nga mới khôn kiếp làm sao. làm cứ như hung thần muốn ăn tươi nuốt sống ngườia ta.  hạn cuối đến không nói gì, bẵng một thời gian lại đùng đùng dẹp. Thì cũng được đi, nhưng tại sao lại không cho người ta sang đăng ký chỗ mới? tại sao lại sai chó săn ra đường gặp người Việt thì chặn lại, thu pp, đóng dấu trục xuất bất kể họ làm gì, visa còn hay hết? ở đâu có lũ mọi rợ như vậy? mà lưật pháp của bọn ấy cũng là luật rừng thôi, nhất là về mảng ngân hàng, tiền tệ.

    Còn cộng đồng người Việt gốc Hoa aka Hoa gốc Việt (là công đồng của mỗ đây) chẵng lẽ vì ngu hèn dốt nát, không hoà nhập được với tàu khựa mà bị đối xử bất công tàn bạo vậy sao? Công lý ở đâu hả ông Thiên?

    @em he: mình là người Việt, nên máu chảy thì ruột mềm. Người Việt làm sai làm quấy ở nước ngoài chỉ là thiểu số thôi, không thể nói hầu hết người Việt ở nước ngoài không đáng thương cảm.

    • #38 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 20:21

      Bọn Nga khốn nạn thành triền thống rùi chấp làm gì? Dưng sao nó không dẹp chợ vải của bọn Thổ? Chợ trái cây của bọn Dỉn? Chợ điện tử của bọn Tầu?

       

      Lừa ở Nga vưỡn đầy thằng sống ngon. Bọn nầy cần chó gì thương cảm?

  22. #39 by phthao67 on 2009/07/22 - 19:59

    Ủng hộ Thiếu Tướng bốt bài . Văn Bựa nhế . Đừng văng bựa , lạy bác !

  23. #40 by phthao67 on 2009/07/22 - 20:02

     Phật giáo yếu kém  là tự mình , không đổ lỗi cho  cam nào cả  . Nếu sư là cam cũng tốt . Nếu cam là sư càng tốt , chỉ sợ mình không là chính mình . Đạo chẳng trọn đạo , đời không nên đời . Chẳng cần cam cũng tan nát .

    • #41 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 20:18

      Giả dụ nhế. Em đang học lớp chọn trường chuyên, các bạn tuyền ngoan hiền. Bỗng dưng có mấy thằng con nhà phò phạch có tiền được nhận vầu lớp. Chúng nó chẳng học hành gì mà tuyền cấu mông bạn gái véo chim bạn giai. Lúc thầy giáo giảng thì uýnh dắm, ợ chua, khạc bựa..

       

      Thế thì cái lớp chọn chuyên của em có khá nủi không? Hay là em định cải hóa bọn chúng? Mà chúng có ít đâu, giả dụ lớp em ban đầu có 20 mạng, chúng nó kéo mẹ nó 50 mạng vầu, em cải hóa cái gì?

  24. #42 by phthao67 on 2009/07/22 - 20:05

    Bác Năm  bán thuốc kích dục vẫn là Phật  tử ngoan hiền như thường miễn là hàng của bán đúng chất lượng như quẩng cáo , không phải hàng giả , hàng nhái  .  TT miệng đầy bựa vẫn là con chiên rất kính Chúa  bởi chưng  gạt bựa thì  thấy rõ ràng dững Chị Thọt , Phò Què , Thuỷ Thủ . Không phải cứ ăn chay , gõ mõ mới là Phật tử , cũng ứ phải cứ vác thánh giá , gọi tên Ba Ngôi cực thánh mới là chiên của Chúa .

    • #43 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 20:12

      Riêng việc cô Năm là gái mà giả giai, xưng anh với chi bộ, là cóc xứng làm Phật Tử rùi.

       

      Còn cô Năm có bán bâu câu su Tầu dán mác Đuy Rếch là vì có thằng Lừa nó thích thế. Nó biết thừa Đuy Rếch xịn giá 5 đô một chiếc, dưng lại muốn mua Đuy Rếch đểu giá 2 đô một tá lấy oai với phò, thì kêu la gì. Trong chiện nầy Trung Tướng ủng hộ cô Năm.

       

       

  25. #44 by thungrongkeuto on 2009/07/22 - 20:08

    về Phật giáo, thường nghe câu, “ai tu người đó được chứng quả”. Xin các đạo hữu đừng vì những sự nhiễu nhương thời mạt pháp mà xao lãng đường tu, bớt kiên cố tâm bồ đề.

    Bựa thí chủ nói về Phật giáo cũng có nhiều điều đáng để suy nghĩ lắm. Hiển nhiên là về công giáo thì y nói quá trúng rồi.

    • #45 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 20:36

      Câu nầy được. Bọn Lừa già hay nói, thứ nhứt là tu tại gia, thứ nhì tu chợ thứ ba tu chùa.

       

      Dưng mà vào chùa chơi thì chẳng thấy các sư cụ giảng kinh gì cả. Lắm khi Trung Tướng cũng thích nghe các cụ đọc vài câu kinh tiếng Phạn rùi cắt nghĩa cho nghe mà đâu có được.

       

      Nhẽ vì thế mà đường tu ở Lừa mỗi lúc một nhạt nhòa chăng?

  26. #46 by phthao67 on 2009/07/22 - 20:08

    Kinh tế tôn giáo  là tham . Chính trị tôn giáo là loạn .

    Tôn giáo nói ngắn gọn là niềm tin . Khi niềm tin quá tung tăng tự do thì dễ bị lợi dụng   . Dưng  khi niềm tin được tổ chức quá chặt chẽ thành tầng , thành lớp thành nội quy , thành điều lệ , thành móc xích , thành đường dây  thì sẽ nhằm tới  mục đích  lợi dụng .

     

    Túm lại lần nữa , kinh tế hạ tôn giáo tan nát xôi thịt , còn chính trị nâng  tôn giáo lên tầm tham nhũng niềm tin và khủng bố .

    • #47 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 20:37

      Khiếp quá cô giáo Thảo triết kinh, chả kém gì tên Thiếu Tướng.

  27. #48 by phthao67 on 2009/07/22 - 20:11

    Hehe , di chúc của TT hoành tráng kém gì di chúc Bác , chỉ thua mỗi câu , tôi có một hoài bão .

     

    Tiếc quá , hồi nẳm em chưa tham gia hoạt động cách mệnh , chứ không thì dịp ấy phải bưng hoa tặng TT . Tặng vì lời lẽ xúc động , ý tứ chân thành và cả vì trí tưởng  tượng cực kỳ phong phú của TT nữa .

     

    Gì là dùi cui , gì là nòng súng khát máu , gì là Cron Job trên một Web Server bên Mỹ , đề phòng nếu 17h hôm sau mình không về, thì email sẽ tự động gửi tới các địa chỉ đã định ?

     TW   ngoan hiền chỉ  có nhõn 40 anh công an  canh giữ cho hàng ngàn giáo dân một đêm bình yên bên Chúa .

     

    Nói cho ngay , đêm ấy , sự trở về bình yên đến mức lặng lẽ  của TT khiến  ối kẻ vỡ mộng – dững kẻ yêu nhau ném đá vỡ đầu nhau ra , chẳng thèm phang cho chính mình  một đá vào đầu mình để tỉnh mộng   .  Đang chờ kịch hay có vai chính là anh hùng tử vì đạo thế mà TT hạ màn cái xoẹt . Hẫng hết tả . Bẽ bàng hết tả . Như nghe Định đọc kỉm đỉm triền hình í .  

     

    Nói cho thẳng , Đọc xong lời giăng giối không sai chính tả và không chửi bậy của TT , em lăn tăn quá

     

    Cái đêm hôm ấy đêm gì ?

    Nhẽ  là chính TT ?

    Nhẽ là cứ  bựa vưỡn hay hơn ?

    Nhẽ là

               Ai Đó đã lừa TT  ?

    • #49 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 20:43

      Đấy là Trung Tướng thật đấy.

       

      Đã sẵn sàng. Nhiều người cũng thế. Hôm ý em ra Tòa Khâm mới thấy hết sự căng thẳng. Lúc 17h mọi người đã xúm hết lại mới nhau rùi.

       

      Thế dưng đếch có cái xe công an nầu đến cả. Trung ương ra tối hậu thư nắn gân thôi.

       

      Sau cú đó trung ương mới quyết định làm vườn hoa Tòa Khâm. Chứ giáo hữu của Trung Tướng mà nhụt chí thì bi giờ có nhẽ cái khách sạn Tòa Khâm đang trong giai đoạn NOW FOR LEASE.

       

  28. #50 by Binh Bét Rách Việc on 2009/07/22 - 20:22

    @ Thùng Rỗng: Nó làm thế là chẩn mịa của nó đấy. Người Việt mình ở đâu cũng rất “oách”, Anh, Úc,.. ngay cả Cali-fò Mẽo em có mấy thằng bạn, nó hỏi em như lày: “Sao người Việt mày rất thích khác người, thích lập bè hội làm gang-xờ-tơ, động cái là xử”. Cái này là nó nói về bọn SV mình sang đấy học. Mịa bọn tư bản thối nát đéo biết j về tình đoàn kết, máu chảy ruột mềm cả

    Còn thằng Nga Ngố, đồng ý là nó ác ôn, nhưng nó ko mạnh tay đuổi thẳng cổ thì xoá chợ Vòm xong sẽ có chợ Mái, chợ Hiên…  điếu ai mà chịu được khi có 1 thằng lúc nào cũng trực ỉa vào giữa nhà mình, nhiều lần và nhiều năm, và định mãi mãi  Anyway, thằng Nga Ngố vẫn còn bị ảnh hưởng bởi cả thế kỷ chìm trong Thiên Đường, nên đừng trách nó chơi luật rừng hô hố

     

  29. #51 by Binh Bét Rách Việc on 2009/07/22 - 20:25

    @ Trung Tướng: thằng AH_BBRV chính là em. Vì em gõ nhầm cái níc nêm nên nó hiện ra đéo đúng ý em. Ý em đã nhận là binh bét thì nó phải hiện là binh bét 1 cách danh chính ngôn thuận, khửa khửa

  30. #52 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 20:46

    Cô giáo Thảo đừng đùa với Trung Tướng kiểu đó. Đã từng có một Thiên An Môn xe tăng cán nát sọ sinh viên, thì rất có thể cũng đã từng có một Tòa Khâm Sứ súng AK bắn lủng bụng chiên Chúa.

     

    Rất may trung ương Lừa cũng là loại già dái non hột.

  31. #53 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/07/22 - 21:45

    Trung ương ta kém nước mẹ toàn diện, cả về độ lì.

    Thiếu Tướng rất nghi ngờ một pha tắm máu tương tự Thiên An Môn lại có thể xẩy ra tại Ba Đình.

    Đơn giản vì độ hèn mạt thì trung ương ta có thừa, chỉ cần một vụ bằng 3/4 Thiên An Môn thôi là các bác già giật bắn và thỏa hiệp ngay, có khi còn đéo dám nổ phát súng nầu.

    Dưng xứ Lừa chưa và sẽ điếu bâu giờ có nủi một thủ lãnh sinh viên cỡ Vương Kiệt hùi ý. Mà đã không có thủ lãnh thì có mà biểu tình cái cục cứt.

    • #54 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 22:11

      Lừa có thủ lãnh thì cũng đéo có thằng nầu đủ bản lãnh để theo.

       

      Như hồi biểu tình chống Tầu đó. Bạn Hồng Sơn mới ló mặt vận động vài câu đã bị cô Năm mới cả bọn Tathy nhẩy bổ tát cho mấy phát.

       

      Bọn Lừa, chúng chỉ giỏi ăn thịt nhau thôi, chứ có làm việc được nhớn cái cục cứt ý.

       

      Tôn giáo có thừa thủ lãnh, dưng họ nói chung tránh dây dưa với chính sự vì ngại trung ương làm nhục. Gì chứ chụp mũ thì trung ương là thiên tài.

       

      Bọn Lừa còn bị trung ương xỏ mũi ngàn năm nữa. Đấu tranh hộ chúng nó làm đéo gì. Chúng nó cũng có cần tự do dân chủ đéo đâu.

  32. #55 by An Hoàng Thiếu Tướng on 2009/07/22 - 21:59

    Vừa quay tay vừa gõ phím nên bốt nhầm. Đúng ra là Vương Đơn chứ không phải Vương Kiệt nhế. Vương Kiệt là thằng nầu Thiếu Tướng cũng đéo biết, tự diên chữ nó hiện ra trong đầu, ghê thế chứ.

    Chân dung bạn Đơn đây, đù mạ chi bộ:



    P.S: Xứ Lừa thực ra có bạn Nguyễn Tiến Trung, dưng bạn chủ trương đường lối bất bạo động, và nhất là quanh bạn không có nủi thằng đồng chí nầu ra hồn.

    Lên mạng mà xem đồng bầu đang rủi xả bạn Trung ra sâu.

    Cái chính là bọn Lừa nó không biết tại sâu đời nó lầm than, tại sâu nó bị gọi là Lừa. Và chúng cũng đéo cần biết Trung đang làm mẹ gì luôn.

    Địt mẹ đau hết cả dái.

    • #56 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 22:15

      Trung Tướng thích tự dưng Lừa biến mẹ thành La hết. Đéo đẻ đái sinh tồn được, sau mấy chục năm là tuyệt vong.

       

      Sống làm đéo gì cái giống Lừa hạ đẳng hèn mọi lười biếng ngu xuẩn tham lam.

  33. #57 by cathnga on 2009/07/22 - 22:15

    Chả hiểu Đạo của em thế nầu nữa….

    Đèn ở đâu chứ, khi tuyền bộ là Mực rùi?

    Nghĩ mãi để có thể trả lời Trung Tướng một cách thoả đáng về sự khác biệt khiến Trung Tướng không thể hiểu cách nhìn nhận có vẻ thiếu logic (về mặt hình thức) của giới Phật tử. Vậy nguyên do ở đâu???

    Em mạn phép đi từ các khái niệm cơ bản:

    Đạo: Đơn giản là con đường, con đường ở đây dẫn tới “chân lý”

    Chân lý: ở đây cũng có nghĩa là Chúa, Phật, hay Thánh ….(khái niệm này mang tính tương đối)

    Mỗi một tôn giáo là một con đường, chúng sinh chọn cho mình những con đường khác nhau để tới được với Chúa (Phật, Thánh ….)

    Người đang trên hành trình tới với chúa (người theo đạo) không có nghĩa là người đó đã tới được với Chúa, với chân lý. Mà chân lý luôn ở phía trước soi sáng, dẫn đường cho chúng ta đi tới gần với Ngài hơn.

    Trên con đường đó, chúng sinh có  thể chọn các phương tiện và đôi khi có cản trở từ bên ngoài (như các thế lực thù địch, ma quỉ, các thế lực tà giáo v.v.. ) nhưng không vì thế khiến chúng ta bỏ đạo, bởi ta đã có “Chân lý” sáng chói ở phía trước. (Đấy là đèn) Ngoài ra giáo lý, giới luật v.v.. cũng chỉ là công cụ hỗ trợ cho người tu hành đi đúng đường mà thôi.

     

     

    • #58 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 22:21

      Ừa phải. Nhẽ Phật Tử tuyền người dễ tính như em nên họ chấp nhận một Giáo Hội tuyền công an.

       

      Chứ Công Giáo của Trung Tướng thì không bâu giờ có chiện đó. Chăn chiên phải là sứ đồ, chứ không thể là một thằng cha vơ chú váo.

       

      Linh mục phải không có vợ và học xong ba cấp trường dòng, chứ không thể là đồng chí Thiếu Tá trình độ văn hóa 10/10 có con giai ở Thụy Sĩ và con gái lấy Khoai Tây.

  34. #59 by cathnga on 2009/07/22 - 22:19

    Phật tử thực hành tu  sửa mình cũng có nhiều phương tiện ví như: “Thứ nhất là tu tại gia, thứ nhì tu chợ, thứ ba tu chùa” nên em hoàn toàn không cần phải tới chùa để hành lễ. Cho dù tới chùa hành lễ cũng không cần phải gặp sư trụ trì. Mà nếu Trung Tướng muốn gặp sư nghe giảng kinh Phật thì cũng không khó lắm ạ.

    Ý nghĩa ở đây là việc không đánh đồng khái niệm Đạo với Phật (hoặc Đạo với Chúa)

    Ngoài ra, một chân lý của đạo Phật nữa có liên quan ở đây là “tính 2 mặt của sự vật, hiện tượng”, Trung Tướng nhìn thấy mặt này của đồng xu, nhưng Phật tử còn nhìn sang mặt sau của nó nữa và đó chính là cặp tính chất “HỮU – VÔ”, chính vì vậy bác Năm có nhắc tới cặp khái niệm Cam – Sư, thực ra bác Năm cho rằng, khi đã vào cửa Phật thì chỉ còn lại khái niệm Phật tử đã giác ngộ – và Phật tử chưa giác ngộ mà thôi, nên không còn khái niệm Cam nữa.

    Trung Tướng không tin dững thằng ăn lương của trung ương lại có đóng góp tử tế cho Giáo Hội.

    Có nghĩa Trung Tướng phủ nhận sự biến đổi của vật chất, của sự việc, của con người cũng như là của tâm thức.

    Nhẽ vì thế mà đường tu ở Lừa mỗi lúc một nhạt nhòa chăng?

    Đường tu của đạo Phật lúc nào cũng nhạt nhoà, bởi chân lý tuyệt đối mà Phật tổ giác ngộ được là chữ “Vô”, mà nói tới chữ Vô thì còn rì để nói nữa??? Đó chính là cái khó của đạo Phật để tuyên truyền trong dân chúng.

    Mạn phép ăn nói dài dòng, mong Trung Tướng và chi bộ bỏ quá.

    • #60 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 22:29

      Em nói khó hiểu bỏ xừ. Vướn đề Trung Tướng thắc mắc là tại sao Phật Tử bọn em dễ dàng chấp nhận cả một Giáo Hội Trung Ương (đóng ở phố Quán Sứ ý) tuyền gồm dững sĩ quan công an gộc?

       

      Em cứ giải thích vòng vo này kia làm gì. Hay em coi Giáo Hội không phải là một phần của Đạo? Em thấy họ không có ảnh hưởng gì tới em cả? Hay em có Giáo Hội khác mà Trung Tướng không biết?

  35. #61 by game64bit on 2009/07/22 - 22:22

    Dạo nầy bạn Nguyễn Tiến Trung với mấy bạn bị bắt hồi rồi sống chết ra sao rồi nhỉ? Chi bộ có tin tức gì không?

    • #62 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 22:32

      Vưỡn tạm giam. Chưa hóng hớt được tin gì mới.

       

      Dưng chắc chắn Trung chưa biên giấy nhận tội. Đáng mặt anh hùng lắm.

  36. #63 by cathnga on 2009/07/22 - 22:30

    Chữ “Vô” trong đạo Phật, xét về một mặt nào đó cũng rất gần với Ngày Xét Lại của Thiên Chúa Giáo.  Chỉ cần tưởng tượng ngày đó tất cả chúng ta chỉ còn là cát bụi mà thôi ……

    • #64 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 22:33

      Sao lại cát bụi? Ngày đó tất cả người chết sẽ sống lại nghe phán xét của Chúa chứ.

  37. #65 by phot_phet on 2009/07/22 - 22:43

    Tớ chém gió tý nhế.

     

    Chiện của Trung, Định và bè lũ phản động im ắng là bởi nhiều nhẽ, ngay cả việc í ới, be biếc rầm trời từ bên ngoài cũng im lặng đến mức đáng ngờ.

     

    Nhớ hôm nao ngồi mới mấy cha bên Thái hà, một cha nói với tớ rầng người anh em biết sao mà CS không dám động vào chúng tớ không, bởi chúng tớ ho một phát là có hàng triệu người nghe và theo, chưa kể là chúng tớ luôn có đức tin bên cạnh. Chứ mấy anh dân chủ cũng hay đấy, nhưng mà kho khản cả giọng nhưng đéo thấy anh nào khúng khắng khạc nhổ đánh động cả. Bi kịch là ở chỗ đó.

     

    Trung ương bẩu rồi, dân chủ rồi sẽ có nhưng đéo phải là lúc này. Còn khi nào có thì quả là đéo ai có thể biết được. Bi kịch nằm mẹ ở đây chứ đâu.

    • #66 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 22:57

      Đéo phải, bi kịch ở chỗ dân đéo cần dân chủ.

       

      Dân mà đéo thích dân chủ thì việc đéo gì quan phải thực hành dân chủ?

       

      Bi giờ đi đến cửa quan mà không bị hành hạ quát nạt thì cứ tức anh ách như bị mất cái đéo gì, và có cảm giác hỏng việc.

  38. #67 by cathnga on 2009/07/22 - 22:45

    Em nói khó hiểu bỏ xừ. Vướn đề Trung Tướng thắc mắc là tại sao Phật Tử bọn em dễ dàng chấp nhận cả một Giáo Hội Trung Ương (đóng ở phố Quán Sứ ý) tuyền gồm dững sĩ quan công an gộc?

    Nếu em nói nữa sẽ càng khó hiểu hơn, nhưng sự thực thì Phật tử dễ dàng chấp nhận sự thật đó. Có thể Trung Tướng thấy xót xa và phẫn uất đối với những kẻ lợi dụng đức tin, làm điều vô đạo, nhưng những Phật tử chân chính thì lại  thương cảm cho họ, nguyện hy sinh và cầu nguyện để linh hồn họ khỏi phải sa xuống địa ngục chịu cực hình đầy đọa .

    • #68 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 22:53

      Em nói thế này thì chịu rùi.

       

      Giả dụ Đức Cha Kiệt Tổng Giám Mục HN tự dưng được xác định là CAM, thì chỉ trong một ngày ông ý sẽ không còn chỗ ngủ trong Tòa Tổng nữa.

       

      Đạo Thiên Chúa khác với Đạo Phật chắc ở chỗ nầy đây.

       

      Phật Tử vui lòng khi nhà sư trụ trì chùa XYZ cuối tuần đội kê-bi mặc cảnh phục đi họp chi bộ ở phố Thuyền Quang rùi về quê thăm vợ con, chứ tín hữu Công Giáo thì không thể.

  39. #69 by cathnga on 2009/07/22 - 22:55

    Sao lại cát bụi? Ngày đó tất cả người chết sẽ sống lại nghe phán xét của Chúa chứ.

    Người chết sống lại có nghĩa là “linh hồn” có phải không Trung Tướng??? Theo đạo Phật thì linh hồn con người ta không bao giờ chết cả, khi thể xác chết đi là lúc đó linh hồn đã được “xét xử” rồi, tuỳ vào Nghiệp của người đó mà thọ sinh vào cảnh giới khác nhau. Em nhớ không được chính xác lắm thì chúng ta đã trải qua 48 thế giới khác nhau rồi, hiện tại đang ở thế giới thứ 49. Trình độ em còn hạn chế, Trung Tướng đừng quá chấp em nhé.

    Nói chung em không phân biệt các tôn giáo.

    • #70 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 23:00

      Không phải linh hồn, mà người chết sẽ sống lại, như Đức Jesus từng sống lại sau 3 ngày chết trong mồ.

       

      Đấy là Đức Tiên của Đạo Thiên Chúa em ạ.

  40. #71 by hsaranghe on 2009/07/22 - 23:10

    Trong sáng của Trung Tướng được định nghĩa như thế nào vậy?

    Cứ phải có một cái gì đó để dựa vào thì mới có thể trong sáng được ư?

    Em vô thần. Em hào hứng với những bước đi của mình, kể cả hơi hoang dã, đâu cần ai dẫn lối.

    • #72 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 23:22

      Em vô thần cũng không sâu cả. Dưng nếu có đạo em sẽ ngàn lần ngon hơn. Trung Tướng chắc chắn đấy.

       

      Em tưởng tượng bông hoa súng dưới đầm lầy ý. Hoang dã. Man rợ. Nếu được giai nhân ngắt bỏ vô bình thì đẹp bá chấy luôn.

  41. #73 by cathnga on 2009/07/22 - 23:13

    Không phải linh hồn, mà người chết sẽ sống lại, như Đức Jesus từng sống lại sau 3 ngày chết trong mồ.

    Chúa là bậc quyền năng nên không tính tới. Người phàm tục theo đạo Phật thì đã sống bao nhiêu kiếp rồi, khi chết xác lại được đốt đi để linh hồn khỏi lưu luyến, vậy sống lại theo nghĩa nào đây??? Giả sử khi đó trái đất nổ tung, thì người chết sống lại bám vào đâu???

    • #74 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 23:17

      Cái đó thì Trung Tướng không rõ. Dưng Chúa đã làm trái đất bụp phát nổ tan bành được, thì Ngài hẳn cũng tạo được một chỗ cho mọi người bám vầu chứ.

  42. #75 by hsaranghe on 2009/07/22 - 23:16

    Trung Tướng tin vào Kinh Thánh.

    Nhưng mà quyển Kinh Thánh nào?

    Bao nhiêu là version, bao nhiêu là thứ tiếng.

    Và biết quyển gốc là ở đâu. í em là quyển Kinh Thánh đầu tiên.

    • #76 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 23:35

      Kinh Thánh Cựu Ước được biên trong hơn một ngàn năm bởi hàng ngàn (vạn?) sử gia, làm gì có bản gốc? Chỉ có bản in cổ nhất hiện còn giữ được thôi. Em hỏi bạn Gúc nhế.

       

      Kinh Thánh Tân Ước được biên trong hơn trăm năm bởi hàng trăm tác giả, mà bi giờ chỉ dùng 4 bản, 2 của tông đồ, 2 của chứng nhân. Gốc là bản nầu?

       

      Vài trăm năm nữa, Kinh Thánh vưỡn có thể thay đổi.

       

      Ngàn năm, đá còn mòn nữa là con chữ. Câu nầy của Trung Tướng đấy.

  43. #77 by An-Hoang -Trung-Tien on 2009/07/22 - 23:18

    Thằng Bựa đi ngủ đi ,  ngồi nhiều số lượng tinh trùng giảm, thức khuya liệt dương đấy . Anh là bạn mầy anh mới nói .
    Mai anh vào chưởi mầy nữa cho mày khôn ra , thằng ngu .

    • #78 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 23:28

      Đời còn mỗi niềm hớn hở ngây thơ là chờ đến tối chát chít cùng chi bộ, mà tên Tiện hãm lìn kia cũng kêu ca là sâu hử?

  44. #79 by hsaranghe on 2009/07/22 - 23:20

    Trong lịch sử đã từng có một Ngày Phán Xét nào hay chưa?

    • #80 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 23:27

      Theo Thánh Kinh thì chưa, tất nhiên. Tin vầu một Ngày Phán Xét Cuối Cùng (The Last Judgment Day) là một chân lý của Thiên Chúa Giáo em ạ.

  45. #81 by hsaranghe on 2009/07/22 - 23:25

    Sao không cảm hóa được CAM? Nothing is impossible.

    Đọc kinh mãi cũng thành sư mà. Chết thật, thưở nhỏ em hay chép kinh hộ bác hàng xóm.

    Một ông vua nào đó, em quên rồi, đã từ bỏ ngai vàng để đi tu.

    Cái chính là cách cảm hóa người ta như thế nào thôi.

    • #82 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 23:51

      Cứ vầu Chùa là thành Phật thì còn gì để nói nữa em?

       

      Sư trong Chùa, cũng như Linh Mục trong Nhà Thờ, ít ra phải có đủ tư cách tu hành cho tín đồ học theo chứ.

       

      Ai lại chấp nhận nhà tu gì mà cuối tuần rượu bia đầu tuần gái mú bâu giờ. Tu thế thì ở nhà đi, vầu Chùa làm gì? Lại còn trong trung ương Giáo Hội nữa mới ghê chứ. 

  46. #83 by hsaranghe on 2009/07/22 - 23:28

    Em đâu có thích xem phim sex đâu.

    Chẳng qua là em đỏng đảnh. Nhưng chẳng ai hiểu, em buồn.

    Xem phim sex cũng hay, học cách làm tình í mà, nhưng phải là khi mình có tâm trạng hứng thú muốn xem.

    Đùng một phát một quả ảnh/phim sex, thì chỉ tổ phản cảm làm người ta thêm bị lãnh cảm thôi.

  47. #85 by cathnga on 2009/07/22 - 23:29

    Dưng Chúa đã làm trái đất bụp phát nổ tan bành được, thì Ngài hẳn cũng tạo được một chỗ cho mọi người bám vầu chứ

    Hi hi hi, Trung Tướng nói phải, thuyết này cũng không trái với đạo Phật, nhưng có lẽ những linh hồn được thọ sinh đầu tiên có lẽ lại là những linh hồn gần gũi với súc sinh nhứt, rồi tới một thời điểm nhất định Đức Jesus mới lại được tái sinh để dẫn dắt chúng sinh???

    • #86 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 23:46

      Không, Jesus không tái sinh nữa. Hiện Ngài đang ở trên Giời (“Ngự Bên Hữu Đức Chúa Cha”), trong ngày Phán Xét sẽ xuống Đất để phân xử chúng ta.

  48. #87 by An-Hoang -Trung-Tien on 2009/07/22 - 23:33

    An Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phút

    Đời còn mỗi niềm hớn hở ngây thơ là chờ đến tối chát chít cùng chi bộ, mà tên Tiện hãm lìn kia cũng kêu ca là sâu hử?

    Ơ , hóa ra mầy liệt dương rồi à ?không còn gì để mất , còn mỗi lòng tin.  Anh xô di xô di . Hót nữa đi , chái đất nổ bùm phát,  3 ngày sau mầy hết liệt dương . Anh đi ngủ , hố hố hố !

    • #88 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 23:55

      Đại cường dương thì mỗi ngày cũng chỉ được 3 nhát thôi Tiện hãm lìn ạ.

  49. #89 by hsaranghe on 2009/07/22 - 23:37

    Trung Tướng thích tự dưng Lừa biến mẹ thành La hết. Đéo đẻ đái sinh tồn được, sau mấy chục năm là tuyệt vong.

     

    Sống làm đéo gì cái giống Lừa hạ đẳng hèn mọi lười biếng ngu xuẩn tham lam.

    Trung Tướng ghét người Việt như vậy thì Trung Tướng mất hết niềm vui sống mất rồi.

    Em phải cảm hóa Trung Tướng mới được.

    • #90 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/22 - 23:42

      Không phải ghét, mà thất vọng. Sau hàng chục năm lê la các diễn đàn Lừa, Trung Tướng thấy bọn chúng hoàn toàn không thể khai sáng.

       

      Sự tiến bộ của chúng chậm chạp như dững cơn táo bón. Còn sự bẩu thủ của chúng, thật bất hạnh, lại dài đằng đẵng như cả búi ruột già.

  50. #91 by hsaranghe on 2009/07/22 - 23:42

    Thế nếu sứ đồ của Trung Tướng bị một thế lực khác (trung ương chẳng hạn) mua chuộc thì sao?

    CAM có mặt ở khắp mọi nơi, nó có thể chen chân vào Đạo Phật thì cũng có thể chen chân vào Đạo Thiên Chúa.

    Cách chen chân có thể khác.

    • #92 by An Hoang Trung Tuong on 2009/07/23 - 00:11

      Sẽ sớm bị phát hiện và tẩy chay, vì tổ chức của CG rất chặt chẽ, quy trình đào tạo tu sĩ cũng rất phức tạp và tốn thời gian.

       

      CAM sẽ làm gì khi thâm nhập Giáo Hội CG? Chắc chắn sẽ không thể dùng bài giảng mà tuyên truyền cho CNCS được (lộ ngay), mà chủ yếu là ngăn cản Giáo Hội phát triển, hạn chế tín đồ, không đào tạo tu sĩ..

       

      Dững thú nầy chả cần đưa CAM vầu GH thì Trung Ương cũng đã thành công rùi.

       

      Còn việc đưa CAM vầu GH Phật Giáo thì có thêm mục đích kinh tế. Ở Lừa hiện tại thì chỉ Phật Giáo mới có tiền, chứ các đạo khác thì nghèo chết mẹ.