Mùi tông dật

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Đa phu ở Tây Tạng là chiện lìu tìu. Trung Tướng kể chiện đa phu Xứ Lừa.

Cách thành phố Đà Lạt chừng hơn chục cây-lô-mếch, ngay sát quốc lộ số mấy quên mẹ, có ngôi làng nhỏ dân tộc Cờ Ho. Đếch biết tên biên đúng chưa, Xứ Lừa nhiều tông dật quá, nầu Hở Mông, Héo Cu, vưn vưn, điếu nhớ hết.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Dân tộc Cờ Ho được cho là một trong dững dân tộc siêu thiểu số Xứ Lừa. Có bác già bẩu bọn Cờ Ho thuần chủng chỉ còn trăm mạng, lại có bác bẩu chừng dăm ngàn. Nói chung các học giả Lừa tuyền loại bố láo, nuốt cứt khen thơm nhai cơm chê thối, nên cũng chẳng tin được bác điếu nầu.

Giống các tông dật Xứ Lừa khác được tông dật Hành Kinh lãnh đạo bốn ngàn mấy mươi năm, bọn Cờ Ho chỉ có tiếng nói mà không có chữ viết. Chúng nói một thứ tiếng nghe lách cách như tiếng con gà mái mổ vầu vỏ con ốc sên. Nhanh và trúc trắc.

Có thể vì nói cái thứ tiếng gà đó mà bọn Cờ Ho khoái loài gà. Ngay đầu ngôi làng ngất nghểu tượng một Bác Gà to quằn quại bằng xi-măng cốt sắt, dưới chân Bác Gà xi-măng ngập cứt gà thật, ỉa bởi dững con gà thật. Cạnh rừng cứt gà thật là một cái giếng nước ăn thật, đang mùa cạn róc. Trung Tướng sẽ gọi ngôi làng Cờ Ho nầy là Làng Gà.

Bọn Cờ Ho có vẻ theo đạo Tin Lành, dưng quanh Làng Gà không thấy nhà thờ nầu. Nghe đồn tượng Bác Gà của Làng Gà do một thằng Khoai Tây ngứa tay xây nên, dưng hắn điếu ngứa đủ mức xây mẹ một Tín Đường, dù chỉ rộng ba chục thước vuông và điếu cần cốt sắt. Cũng nghe đồn bọn ngoại bang làm từ thiện như lối chơi bốc-kê búng dái, hứng phát thì ban hứng phát thì ngưng, rất chi bệnh hoạn.

Bọn Cờ Ho sống nhờ nghề làm ruộng, nuôi gà, và bán dững chiếc túi nhiều màu khâu bằng vải tự dệt cho du khách, dững kẻ tơ tít nhau chán chê trên Đà Lạt muốn ghé thăm Làng Gà đổi gió trước khi giở về đô thành dưới xuôi.

Phần giới thiệu Lá Lẩu đã xong, bi giờ đến phần trọng tâm Củ. Đọc Văn Bựa của Trung Tướng thì nhớ kỹ nó luôn có ba phần. Lá Lẩu, Củ, và Mơn Man. Trung Tướng nhắc thế để binh sĩ dễ liên hệ với một cốt văn chính thống, gồm Mở Bài, Thân Bài, và Kết Luận. Liên hệ chứ không so sánh nhế. Đẳng cấp Văn Bựa cao tít mù vời vợi như giời xanh, điếu ai đem so với dững thứ củ khặc lót đít không đắt.

Cờ Ho hẳn là sắc tộc duy nhất Xứ Lừa còn theo trường phái mẫu hệ. Phải không? Ở đây các chị là các Ông Vợ lỗ mãng, quán xuyến gia đình và rèn dạy các Bà Chồng lười biếng láo khoét, đẻ dững đứa con bụng ỏng mang họ của các chị, dệt vải khâu túi bán cho du khách, và đuổi dững con gà trọc lông đít cho chúng ỉa đúng chỗ cái giếng nước ăn cạnh Bác Gà xi-măng.

Đã mẫu hệ tất phải đa phu. Ở Làng Gà điếu có chị nầu ba chồng như người liền bà Tây Tạng mà bạn Trần Chính kể, dưng có vài chị hai chồng (*). Trung Tướng đã gặp một trong họ, đó là một nữ tráng niên tươi tốt tuổi ngoài năm chục tên Bom Bom.

Nhà Bom Bom ngay chân tượng Bác Gà. Quán bán túi kiêm xưởng dệt của mẹ con chị thuộc loại nhớn nhất làng nằm cạnh nhà luôn. Hai đứa gái nhớn của chị, chừng mười lăm mười sáu, cắm cúi dệt vải màu trên hai cái máy rất đẹp dựng góc xưởng, đỏ ửng má khi Trung Tướng gạ về xuôi lấy chồng Hà Nội. Bắp chân các cô rất tròn và không bị muỗi cắn. Vú các cô tai tái nhu nhú, đeo xu-chiêng Trai Ầm Tầu như hầu hết gái kinh kỳ, dưng khéo dòm vưỡn thấy hột núm miệt vườn đen kịt (**). Hai đứa giai nhỏ của Bom Bom cởi truồng chơi cùng hai con chó ghẻ, chim chúng dính cả cứt gà, dưng đâu hề gì, đàng nầu thì cũng còn lâu chúng mới được hỏi cưới.

Cả hai thằng chồng rận bựa của Bom Bom đều ở nhà. Trung Tướng đã bẩu, độc phu mà liền ông Lừa còn đếch chịu làm gì nữa là đa phu tông dật. Một thằng già cỡ Bom Bom, chắc chồng cả, ngủ doãng háng trên ghế bố kiểu Sài Gòn, ôm quả cát-xét Tầu đang ti tỉ kéo một bản gì nhão hơn cả nhạc vàng. Thằng còn lại, chừng ngoài ba xịch, thì ngồi bên hàng hiên móc kẽ ngón chân ra xem xem, rùi thi thoảng vê ngón tay lên mũi hít hà.

Bom Bom kể lể, rầng cái thằng hưởi kẽ chân là chồng út chị, tên Tum Tum. Lưu ý tên riêng chỉ có tính chất minh họa và không nhất thiết khác tên thật. Tum Tum ngoan nhất Làng Gà, chưa từng chơi phò và chích choác. Ấy là Trung Tướng đón giọng Bom Bom mà đoán bừa chứ điếu ai khai thô thế.

Trung Tướng bẩu, mẹ Tum Tum nó trẻ nhờ, bâu nhiêu nhờ? Bom Bom giả nhời, mười chín đấy. Trung Tướng giật mình bốp phát, đéo gì bố ngang lứa con gái, không khéo nó xời cả lũ.

Trung Tướng trêu, chồng trẻ, thích nhờ. Bom Bom bẩu, lấy nó đông nhà thôi, không thích đâu. Mắt chị roi rói, lỗ mũi nở tròn, điêu điếu chịu. Đũng quần cứ bóng nháng thế kia còn giả vờ.

Con vện khều Trung Tướng ra vườn, thì thào, nẫy em thấy con mụ mân chim thằng kia sau nhà, tục vãi đái.

(@2003)

(*) Trần Chính: Tên một cha nhà văn nầu đó, không phải Tầu.

(**) Trai Ầm: Tên một thương hiệu đồ lót Khoai Tây nủi tiếng, sản xuất tại Tầu.

***



  1. #1 by Do L on 2011/03/20 - 23:50

    Buôn đồ cổ cái lìn bà tèo í Dì.
    Có dòng chữ đíu nào nhà em bảo là dân đó đâu.

  2. #2 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/20 - 23:51

    Bijờ Zì kể chiện hầu em Thi Còi hehe.

    1. Trên mạn bắc Hòa Bình, fía gần Sơn La, có đông bọn Mường, Thái, Nùng sinhsống.

    Bọn nầy chơi bùa-ngải ít hơn bọn Mẹo, Mán, Tầy.. zưng cũng oách fết. Đặcbiệt ngải-tình của bỏn thì hãi vãi lìn.

  3. #3 by Già Không Đều on 2011/03/20 - 23:53

    Cứ lên xe đò đêm mà chạy.( @ Bà Dì)

     

    Địt mẹ Dì đi từ hồi nầu mà phát biểu thiếu update thế? Trước Olympic phỏng?

    Trước đó thì ok, tốn mấy ngàn đi đường đồi, qua cổng Lũng Vài or qua sông ở Móng Cái là lên xe đi tuốt luốt. Tuy nhiên, từ đợt Olympic đến nay, địt mẹ xe vào đường cao tốc một đêm nó kiểm tra một đến hai lần, tụi mặc rằn ri như cơ động í, dân TQ nó check ID Card, dân Lừa check Hu Chao( Hộ chiếu), nó nhìn nghi nghi địt mẹ lụng tung đồ đấy, rờ khắp người. Đéo có giấy tờ địt mẹ nó lôi xuống nó hỏi đủ thứ, rùi yêu cầu quay lại ngay đéo on đơ mẹ gì sất.

    Nhỡ đéo đủ giấy tờ, cách trốn tụi tủi là chui toilet trên xe chốt mẹ cửa lại, tắt đèn.

    • #4 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/20 - 23:56

      Địt mẹ cô chứ đúng đận Ôlimbic mà bọn đệ Zì vưỡn chạy như tênlửa sang bển luôn.

  4. #5 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/20 - 23:54

    2. Các cô fải biết fân biệt bùa và ngải.

    Bùa là hàng ngoạithất. Nghĩa là chỉ zùng để nhét vầu túi, đeo vầu cổ, hoặc ném vầu nhà..

    Còn ngải là hàng nộithất. Nghĩa là zùng để bôi lên za, cài jữa tóc, nhét trong đít, và đặcbiệt là bú vầu mồm.

  5. #6 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/20 - 23:57

    Địt mẹ Jà Đều fá đám hở. Zì đi Tầu chưa bâujờ bị soát jấytờ (tấtnhiên Zì lúc đéo nầu chả có visa). Còn bọn đệ thì thậmchí đéo có hộchiếu.

  6. #7 by Già Không Đều on 2011/03/21 - 00:00

    Địt mẹ có Cô Bựa nào ở đây có trải nghiệm xài bùa Gu Ma Thong không?

  7. #8 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 00:02

    3. Bùa của bọn Mường Thái Nùng có nhiều loại, thường là để chống ngã nước, chống rắn cắn, chống gấu vồ, chống chết đuối, chống bắn nhầm, chống trộm cướp..

    Còn ngải thì hehe chủyếu lại là ngải tình. Tuyền là để đong jai/gái, để jai/gái không quên mình, để jai/gái đéo lấy được vợ/chồng khác, vươnvươn, rất là mọi.

  8. #9 by minhhuong on 2011/03/21 - 00:02

    Yêu cầu cô Hải dắm bảo vệ quan điểm ý kiến của bản thân cô, nhá.

     

    Thói đéo đâu người ta chỉ ra sơ hở trong tham luận thì tuyên con mẹ nó bố rằng tôi đéo cần tìm hiểu lại cái chỗ sơ hở í, với lý do là mất “hòa khí” , tôi cứ “rung rung tự đắc” giữ quan điểm của tôi, các anh giữ quan điểm các anh bla bla.

    Xì!

  9. #10 by Enterprise on 2011/03/21 - 00:05

    Úi, hehe, mới mấy hôm mà đã từ ăn, ngủ, ị, uýnh dắm lên thành mùi tông dật rùi à, hehe.

    Mùa-chay năm nay hay nhở. Chầu-mừng các cô các mợ trở về quán nầu. Chầu-mừng các cô mới lun thể. Gì chứ trong sảnh đầy khách, trong chum đầy diệu là vui nhất đời, hehe.

    Cô Hải tranh-luận thế là không hợp-lẽ. Người-ta chỉ không tranh-luận việc nhận-định một sự-kiện theo hai hệ-tư-tưởng khác-nhau. Chứ còn việc đặt giả-thuyết thì phải dựa vào thực-tế để chứng-minh giả-thuyết đúng. Sau-đó mới xây-dựng hệ-thống lý-thuyết của mình chứ?

    Điều đầu-tiên để tiếp-tục tranh-luận (nếu cô Hải muốn) là cho biết văn-hóa là gì? Cô Hải bàn chuyện bảo-tồn văn-hóa dưng anh chưa hiểu cô muốn nói văn-hóa là cái-gì. Nếu cô nói văn-hóa là một cái-gì-đó có từ rất lâu, tồn-tại cùng với một nhóm người nào-đó thì anh xin chỉ-ra rằng, ông chó chính là nét văn-hóa của Lừa và Lừa đã rất thành-công trong việc dũng-cảm mưu-trí kiên-quyết bảo-tồn văn-hóa của mình bất kể Tây, Tầu đô-hộ mấy ngàn năm. Đồng-thời đề nghị Dì bớt chua-ngoa mà chuyển-sang thư, trù, ếm hoặc chuyện làng Gà, hehe.

  10. #11 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 00:06

    4. Ngải tình oách nhất là của gái Thái.

    Có nhiều cách mần ngải tình, zưng nhấtkhoát là trong ngải tình Thái fải có máu hànhkinh.

    Loại xịn nhất tên đéo jì Zì quên rùi, mần từ hànhkinh, nhọ-nồi, và thuốc-fiện. Ngải nầy có táczụng khiến liềnông một khi đã tỉn gái thì đéo zứt đi được, chỉ có quanhquẩn cạnh gái tới khi tèo, hoặc khi gái cho bú ngải jải hehe thế mới hay.

    Côngthức của ngải jải thì Zì đéo biết.

  11. #12 by bienduc_hai on 2011/03/21 - 00:08

    Không cần fải gồng thế đâu. Chịu khó gúc mấy hình cổ đi. Cô càng lúc càng làm Zì khó chịu. Ai cấm cô cãi, zưng cãi thì fải biết mình cãi cái jì chứ. @Cô Zỉ

    Hơ, cô Zì này hay nhở, cô vưỡn ấm ức chuyện cái váy phỏng. Cồng của chú biên rằng: “Đặc trưng văn hóa của Lừa là cái váy, Tầu không có”; nhẽ cô nghĩ chú đang phán rằng xuyên suốt sử Tầu là thế?
    Khi chú phán như thế, chú đang biên về cái thời thởi xa xăm í, lúc đó dân Tầu là dân du mục cô ạ… (Chỗ này chắc cô cũng có cách nghĩ khác, cho nên chú chỉ viết chung chung thế).
    Chú không phải thằng cãi láo cãi nhăng, cái gì khi chú biên và bốt lên đều suy nghĩ thận trọng, mới cả có tra cứu kỹ lưỡng lại những điều chú đã biết qua cái mà chú đọc được.
    Zưng tại sâu chú không cãi chuyện văn hóa mới cả nguồn gốc nữa, thưa, vì chú nghĩ bao nhiêu đó là đủ (như một phép thử). Quan điểm về cổ sử của chú đứng hẳn về thái cực đối nghịch với cô. Cho nên, nếu cãi với cô thì chuyện gì cũng phải cãi, và cuối cùng cũng chẳng đi tới đâu, dầu cô hay chú thuyết phục được đối phương thì cũng chẳng được gì. Vì chuyện nguồn gốc đó không thể kết luận ở đây được. Hehe.
    Trở lợi chuyện cái váy, chú có dất nhiều hình mỹ nữ Tầu mặc váy, nhưng xưa lắm cũng là thời Tấn thôi cô ạ.

    • #13 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 00:16

      Ui địt mẹ cô, nhà Tấn còn trước cả thời cô Trẹo Lừa thì còn đéo jì để nói. Thôi ngậm mồm lại đi.

  12. #14 by Nổ vung xích chó on 2011/03/21 - 00:09

    @ Cô Hải Zớ!
    Địt mẹ Cô tin tin và sô vanh vô đối! Mặc định đổ một bô cứt vào mồm Cô sau mấy ngày nghe Cô chém gió, he he. Cô cất ngay cái cái giọng lải nhải văn minh trống đồng từ chân dãy Hy Mã Lạp Sơn của con lỗ đít Quốc Vượng Trần đi, Anh ỉa vào cái thứ Lâm, Lê, Tấn, Vượng nhà Cô. Cứ nổ choang choác, choang choác như đúng rùi ý. Anh ghét nhất con bần nông nào tầm chương, trích cú, sưu điển dẫn kinh… etc. Sai là mở mồm xin lỗi ngay thì Anh còn đổ cho vài bô nữa cho nó sáng cái đầu lâu lên. Hay Cô là hồn ma con Đăng lét phỏng??? He he he khai mau!

  13. #15 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 00:12

    5. Năm 199x (x<5), Zì lên chiếnđấu chống fảnđộng ở vùng XYZ giáp ranh Sơn La Hòa Bình, trú nhà một tay chơi lãoluyện người Thái Trắng, họ Khà.

    Địt mẹ họ Khà có một đứa gái nhớn tầm 16-17, người bé tẹo thôi, zưng mặt xinh vãi đạn. Nhà Khà có mấy nương thuốc-fiện, vài khẩu súng trường, và 2 con Min Khơ.

  14. #16 by Do L on 2011/03/21 - 00:13

    Ngải tình sài gồng aka Miên chuyền về là gái nuôi ông cá lóc trong nhà tắm (bồn or lu đíu biết) cho chén hành kinh của mình. Sau đó thì nấu cho chó ăn, đảm bảo chó quanh quẩn quanh quẩn.

    Hóng cho vui chứ thằng liền ông chơi banh chỗ anh te Vét thì lâu lâu cũng chén món đó tươi sống.

  15. #17 by nhất on 2011/03/21 - 00:20

    Cô Hải bàn chuyện bảo-tồn văn-hóa dưng anh chưa hiểu cô muốn nói văn-hóa là cái-gì. Nếu cô nói văn-hóa là một cái-gì-đó có từ rất lâu, tồn-tại cùng với một nhóm người nào-đó thì anh xin chỉ-ra rằng, ông chó chính là nét văn-hóa của Lừa và Lừa đã rất thành-công trong việc dũng-cảm mưu-trí kiên-quyết bảo-tồn văn-hóa của mình bất kể Tây,

    Roai Hói giải thích lại đoạn trên, anh đéo hiểu chỗ…” ông chó ” ,. ông chó nào ta? anh xin cám ơn

  16. #18 by Do L on 2011/03/21 - 00:20

    Dismia cô Nổ chó @ Cô bật cô Hải sao cô lôi thần tượng tử vi của lờ vầu đây aka Cô Vượng ???
    Cô biết cô Vượng qua mấy cô nhà báo hay cô đối ẩm với cô Vượng ??? mà cô nổ kinh văn dị thế.

    Ở cái xứ mờ thằng đéo nào nổi nổi với xh một tý mà không bị cái “lăng” nó dán băng keo vầu mồm. Miếng cơm thì phải ăn, phát biểu đéo dịnh hướng thì cắt con mẹ mài tem.
     
    Cô mờ đc phán về tử vi do cô Vượng bấm thì lờ chắc cô sẽ nghĩ khác.

  17. #19 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 00:23

    A địt mẹ hôm nay là sang tuần thứ hai mùa Chay rùi.
    Địt mẹ Zì đi ngủ fát đã.

  18. #20 by minhhuong on 2011/03/21 - 00:28

    Cô mờ đc phán về tử vi do cô Vượng bấm thì lờ chắc cô sẽ nghĩ khác. @ Do L

    —————

    Thì sao? Tử vi thì liên quan mẹ gì tới lịch sử do cô Vương viết chớ.

    Anh cứ việc hâm mộ tài xem tử vi của cô.

    Cô Xích Chó cứ việc không ưa tài viết sử của cô Vương.

     

    Chả mâu thuẫn mẹ gì cả.

    Việc nào ra việc ấy.

     

     

  19. #21 by bienduc_hai on 2011/03/21 - 00:31

    @Cô Chó:

    Hehe, sư bố cô Chó này mở miệng ra là cứt mí lị cứt, tội nghiệp cô vãi. Chú chả liên hệ gì với 4 cô đó mới cả cô Giàu cả. hehe. 

    @Cô Zì:

    Hơ, nhà Tấn 265-420 AC, cô này lạ.
    Ừa mà chú đã nói chú không nói chuyện này nữa trong cồng cổng rồi mà. 


    Tiên sư các cô. Bi của cô Zì chắc giờ nâng tới ngực phỏng.
    hố hố.


  20. #22 by Enterprise on 2011/03/21 - 00:38

    @Cô Nhất:
    Là thế-nào nhở? Hay ý cô hỏi là giống chó nào? Úi, nhẽ giờ bỏn cũng lai mẹ, hehe, cô Nhất thâm nhở, hehe.

  21. #23 by Nổ vung xích chó on 2011/03/21 - 00:41

    @ Cô Đồ Lồn!
    He he… Cô Vượng là thần tượng nhà Cô ah? Anh có nghe giang hồ đồn về tài bấm tử vi của Cô Vượng nhưng Anh éo tin. Địt mẹ có thằng Lừa nào không hì hụi cày cuốc, sửa tính bần nông mong ngày mai ánh hừng đông tươi sáng, thay đổi số phận không? Vậy thì việc éo gì phải tin vào số mệnh đã định sẵn. Đời chính là sự trải nghiệm Cô Đồ Lồn Simacai ạ…
     Cô Vượng Cô cổ nhiều trò quái chiêu, dám phụt ra Ông Cụ dòng con hoang… etc. Sao Cô cổ không dám bấm bao giờ thoát Lừa he he…  Anh ghét nhất sử gia mà nói láo; thà rằng chập cheng, nửa mùa, vô học, bất tài như bọn hội nhà văn Lừa cho đành…

  22. #24 by Hoàng Việt on 2011/03/21 - 01:03

    Mất cắp nguồn gốc. Không phải ngẫu nhiên mà nhà sử học Dương Trung Quốc tuyên bố: “Thế hệ chúng ta sau này mất gốc hoàn toàn. Nếu có tiếp cận phương Tây thì chỉ là tiếp cận văn minh bề ngoài, phương tiện sống, kiến thức. Chẳng hạn chúng ta biết tiếng Anh, nhưng không hiểu nền văn minh của Anh là như thế nào”. Thật vậy, nếu làm một cuộc khảo sát nhỏ thì sẽ thấy đại đa số học sinh, sinh viên ngày nay không thuộc Lịch Sử nước nhà, không hiểu đâu là cội nguồn dân tộc, không biết gì về văn hiến ngàn năm…

    sexynow

  23. #25 by Nổ vung xích chó on 2011/03/21 - 01:07

    @ Cô Hải Zớ!
    Cô mần gì cũng phải chuyên tâm. Dù Cô mần Ông thông cống rút hầm cầu hay Cô mần nghề đẩy xe bò chở cứt, hay Cô đang mần nghề liên quan đến sử sọt… etc. Địt mịa Cô chứ, Anh đổ cho Cô ăn mấy bô rồi mà Cô không cảm ơn Anh lấy một nhời. Ngu mà bảo thủ chỉ có mà ăn cứt. Cô vui lòng không xì pam lải nhải nữa. Anh có ghé qua nhà Cô, địt mịa Cô chứ he he, Văn cũng như người… địt mẹ loại tin tin nổ lấy số he he.

  24. #26 by Nổ vung xích chó on 2011/03/21 - 01:22

    @ Cô Hoàng Vịt
    Cô sinh hoạt quán Bựa lâu rồi mà còn trích dẫn vớ vỉn thật. Mặc định là con Trung Quốc Dương cấm sủa về sử. Nghề của nó là phản biện bô xít và cao tốc mà he he. Địt mẹ bọn lỗ đít Lừa phát cho thơm mồm he he.

  25. #27 by bienduc_hai on 2011/03/21 - 01:22

    @Cô Chó:
    Địt mẹ cô là thằng dư hơi, cô chỉ giỏi chửi đổng và lăng nhăng, chiện trong lốc của chú là chiện riêng cá nhân chú và người trong cuộc biết. Chú nổ lấy số làm đéo gì hở cô kia. “Ngu mà bảo thủ” hehe, nhẽ cô là nick ảo của cô Zỉ phỏng.
    Hôm nay chú có việc tí nên thức khuya mới đốp chát với cô thế này. Địt mẹ cô chỉ giỏi nâng bi người khác chứ cô có chính kiến hay tham luận gì của mình chưa cô kia. Đồ con Lừa!
  26. #28 by Cu on 2011/03/21 - 03:07

    Nếu entry này nó nhạt zồi thì chiển lại vấn đề thuế khóa tý đi con Zì Man Zi Mọi Zợ. Bài này anh đọc zồi, trí tuệ như Zì cũng phải ợ ra nhai lại à? Chết thì cho anh xin cái xách để xào măng nhậu nha. Hệ Hệ@ Lài Lồn

    Ờ được! Lài tuy dốt nhưng ham hoc hỏi, anh khen he he he…

    Ky ơi! Ky ơi! vào đây anh bẩu tí…

  27. #29 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 07:47

    @cô Hải Zớ

    Cô hai lần liền nhắc đến “ních ảo” của Zì là cái mẹ jì thế? Ý cô định nói Zì zùng mấy ních để vùi zập cô à?

    Địt mẹ cô chứ nhìn lại mình đi. Ngu như ông lợn ý lại còn bảothủ, người ta chưởi thì lắng nghe cho tiếnbộ, lại còn tựái nói lungtung. Y như cái con Tướng Tin thời mới vầu Quán. Hùnghùng hổhổ được mấy hôm, rùi cút.

    Zì mà lại fải chơi trò zùng mấy ních để chửi cô à?

    Địt mẹ vì tội vukhống nầy Zì khóa mõm cô 1 tuần. Cút về mới mẹ cho củ sọ nó thôngminh lên.

    Mất cả thờijan của Zì.

  28. #30 by Mr. Tran on 2011/03/21 - 08:32

    Chầu tuần mới chi bựa thối!

    cuối tuần vui không? hehe, đéo gì ngày Chúa nhật mà quán đông nhở.

    @Cô Hái:

    Cô giống phần lớn các bựa ở đây thời còn tin tin, sure. Tin vầu mấy cái huyền sử rùi bị nhồi sọ bởi Bê. Địt mẹ mấy cồng đầu mỗ đã đoán mẹ là rùi bài Làng Gà sẽ dẫn đến chiện bàn về đặc trưng tông dật Hành Kinh rùi sẽ dẫn đến màn chưởi rủa của Tướng thối. Vì sao? Vì sẽ có những HVB dư cô đéo lọt tai dững gì chi bựa nói. Bởi hehe Hành Kinh chẳng có kặc gì gọi là đặc trưng. Địt mẹ khái niệm “văn hoá tông dật” còn đương mù mờ thì tìm thế buồi nầu được “nét đặc trưng” (có đéo đâu mà tìm)

     

    Ở quán bựa tranh luận mới chưởi nhau để ra vấn đề thì chẳng có đéo gì phải ngại mất hoà khí cả. Chưởi xong là thôi, sang chiện khác. Trừ khi cô gay lét để bụng mà thôi.

     

    Thôi chầu chi bựa, tuần mới mỗ lại phải chạy đơi….

     

    p/s: Hay con Déo mặt ./ méo là ních hehe ảo của Dái Ghẻ lập để tăng cường dìm hàng mỗ nhở?

  29. #31 by LonelyRose on 2011/03/21 - 08:36

    như thể nó ăn sâu vào huyết quản mình từ trong tiềm thức nào ấy, như thể ta có dòng máu Tàu trong người thì phải he he. Có cô nầu có cảm giác này kg? @GKĐ

    Hic, đọc câu nầy em thấy nổi da gà. Vì nhiều năm nay thỉnh thoảng em nằm mơ thấy mình là người Tàu, sống ở Tàu nói tiếng Tàu… cảm giác hifi kinh khủng luôn, rất khó lý giải

  30. #32 by Em Bơ on 2011/03/21 - 08:50

    @ Gầm Trạn: Tối T7 đá bóng về 8h hử. Nhẽ chơi từ 7h-8h30. Nhẽ A mới cô tối ý phang nhau ở Thủ Lợn?

  31. #33 by minhdung on 2011/03/21 - 08:55

    Hehe, địt mẹ anh đây anh đây. Quán tuyền thằng mới nhở, vui vãi đái vãi đái. Lại còn vài thằng cũ ở đâu thấy em Hê nhẩy vô định lừa tình kìa, hé hé.

  32. #34 by minhdung on 2011/03/21 - 08:59

    Bài Mùi Tông Dật này dậy mùi thum thủm từ lâu. Sáng nay đọc giật cả mình, tưởng nhầm, hehe. Địt mẹ Tướng chửi khéo chửi đểu vãi cả đái. Cái đéo gì mà mẫu hệ, với cứt gà, địt mẹ đẳng cấp văn Bựa đọc sướng sướng sướng.


    Hehe, sáng ra địt mẹ các cô các chú phát cho thơm râu nào.
  33. #35 by minhdung on 2011/03/21 - 09:09

    Địt mẹ đéo cần phải là bọn Cờ Ho, đéo cần phải là Làng Gà, cũng đéo cần phải vài năm trước chục năm trước. Cuối tuần rồi anh về 1 xứ cách Hà lội tầm 2h xe chạy. Dự 1 bữa cỗ truyền thống của Làng, hehe, đéo nhận đéo được, VIP mà. Những thứ mắt thấy tai nghe anh kể cho mà nghe nhá:


    – Toàn bữa anh đéo ăn được 1 món gì ngoài xôi, hehe. Rượu đéo dám uống, vì chén quá tởm, quá tanh. Thịt trâu xào rau muống quá đen quá gây. Khoai tây hầm xương cực tởm bởi váng mỡ lều phều. Thịt gà luộc có vẻ được nhưng cũng đéo dám động đũa. Còn lại các món khác tởm quá đéo được nhắc đến. Chưa kể là toàn bộ bát đĩa, thìa, đũa, mâm, bàn, ghế đều bẩn phát nôn. Đặc biệt đôi đũa mốc xanh ở đầu, hehe anh phải lộn ngược mà chén xôi.

    – Vừa vào đầu bữa đã phát 6 túi li non trong suốt như thể đựng nửa cân đường vào mỗi mâm. Địt mẹ mâm giai thì rượu thịt chén mồm bóng nhẫy, nói chuyện Libi, Bắc Hàn, Vàng, Đô địt mẹ điên hơn cả trên quán. Mâm gái đoàng phát xong, mỗi bát canh cạn khô. Thức ăn trên đĩa nguyên si không động đậy. Mâm giai vơi 2/3 thì các bà bốc gà, xôi, giò, thịt trâu bỏ túi chia nhau. Mà địt mẹ tất tật bỏ vào 1 túi, đầy tú hụ đéo buộc được dây. Hehe, rồi các mẹ bốc đít xuống bếp cất chờ tý nữa rửa bát.
  34. #36 by Mr. Tran on 2011/03/21 - 09:16

    @Bờ Luổi, bạn thân Dái Ghẻ:

    Hà Nụi nhiều sân mà cô, mỗ không đá sân đới. Xa ngái quá. Nhắc chiện bóng banh, dưựán bựa phá sản huyền tuyền rùi à Phập lét ơi?

     

    @Dũng hói:

    Không xin được visa đi Nhựt hả cô? Quán đương chờ cô về để ắp-đết tin người thực việc thực đới

  35. #37 by minhdung on 2011/03/21 - 09:17

    – Anh thật đéo ăn được cái gì, lấy lý do bụng dạ kinh lắm, tởm lắm, ăn phát đi viện luôn, hehe. Rồi anh tìm chỗ đi đái, hehe, đéo tìm thấy. Địt mẹ anh tìm chỗ rửa tay, 1 chị dắt ra bể chỉ rửa ở đó, anh múc gầu nước vào bể rửa tay thư thái, bụng buồn đái. Địt mẹ hành trình tìm chỗ đi đái gian nan gian nan. Nhẽ tương bể nước, nhẽ tương bờ rào, nhẽ tương đụn rơm, nhẽ tương chuồng gà. Địt mẹ có 1 thằng già thấy anh loay hoay hỏi anh tìm gì, anh bảo tìm chỗ đi vệ sinh.


    Địt mẹ nó dẫn mình vào 1 chuồng bò, 1 chuồng bò đúng nghĩa luôn. Nghĩa là toàn cứt bò với rơm rạ, còn 1 góc có kê cao lên bằng vài thanh tre. Giữa các thanh tre hở ra, ý nó là ỉa vào đấy, rồi cứt rơi xuống dưới. Ôi địt mẹ vãi cả đái. Mà vãi đái thật, vì mình có mót ỉa đâu. Đứng 1 mình giữa chuồng bò, đéo biết làm gì. Dù sao cũng vào đây rồi, địt mẹ thôi thì đéo mót ỉa thì cũng mót đái. Vạch quần đái bãi, thi vị kinh dị. 

    Cửa mở toạc phát, địt mẹ chưa kịp kéo khóa. Thằng thẳng phi vào đưa vài tờ giấy phê đúp bài kiểm tra của trẻ con. Địt mẹ chắc con hắn giáo viên, vào bới bài lấy giấy đưa mình. Ui địt mẹ, thót hết cả ruột.
  36. #38 by sonata269 on 2011/03/21 - 09:18

    Càng ngày em càng mê chàng Park Hyo Shin này. hihihi ////////////// http://www.youtube.com/watch?v=HH1TrrWRhSE

  37. #39 by LonelyRose on 2011/03/21 - 09:20

    Tự Điển Thiều Chửu là cuốn tựđiển duynhất các cô cóthể dùng để tự học một ngôn ngữ. Chỉ cần một cuốn ý, các cô cóthể đọc viết tiếng Tầu vôtư mà đéo cần đến trường. @ Zì
     
    Rốt bị cuốn hút rất nhiều bởi truyện lịch sử Khựa như Thủy Hử, Tam Quốc, hay truyện kiếm hiệp của Kim Dung. Có lúc định học tiếng Hoa để hiểu rõ hơn, dưng được tiên triền bài Khựa bâu nhiêu năm nên thấy cái gì của Khựa cũng ghét. Giờ bắt đầu nghĩ lại, hay là mua sách cô Chửu về học.
     
    Dĩ Khả Bất Giới, ngươi bặt vô âm tín đâu lâu vậy? Về luyện Hanyu mới ta.
  38. #40 by sonata269 on 2011/03/21 - 09:24

    Ghét nhau đi! /////////// http://www.youtube.com/watch?v=p-EwYC95eiM

  39. #41 by minhdung on 2011/03/21 - 09:27

    – Về kể chuyện tao đi đái thằng thẳng dẫn vào chỗ chuồng bò đi ỉa. Nhầm vui quá, vui quá. Địt mẹ thằng khác ở làng bảo chỗ đi đái là ở trong phòng tắm. Ui địt mẹ thế là chén xong, tò mò đi thăm phòng tắm. Vừa tò mò, vừa mót đái tiếp. Địt con mẹ, phòng tắm là 1 ô chừng 1m vuông. Quây cót ép xung quanh, cửa cũng cót ép nốt nhưng quây xung quanh bằng tre tròn cho cứng. Cửa buộc vào phòng tắm bằng dây thừng, hehe. Địt mẹ đúng là tạm bợ địt con mẹ nó còn hơn con chó dọn ổ.


    Phía dưới cách đất chừng 25cm, chắc sợ nước ngấm lên làm mủn cót ép, chứ đéo sợ gió lùa, hehe. Phía trên gác cái đéo gì lủng củng lủng củng.

    – Ngay cạnh phòng tắm là bể nước và bếp. Gian bếp tao nhã, địt con mẹ có cả bếp ga và bình ga hẳn hoi. Tuy nhiên bên cạnh vẫn có bếp than tổ ong và bếp củi đang cháy nghi ngút. Bể nước xây ở giữa phòng tắm và bếp trông ra sân gạch to và rộng. Bể nước ghi chữ dự án Phần lan hay cái đéo gì, hehe. 

    – Tất nhiên là mất điện, mất điện triền miên theo lời kể của vài thằng già làng. Địt mẹ trong bữa ăn mình hóng thấy câu truyện. Nhật giờ còn mất điện cơ mà. Địt mẹ còn chuẩn bị góp tiền để cứu đồng bào Nhật nữa, hehe.

    – Tất nhiên là ruồi bu toàn phần. Địt mẹ từ tất cả các loại phòng. Tất cả mọi lúc. Từ lúc chén cỗ, uống trà mạn, ăn hoa quả, đi ỉa, đi đái. Địt mẹ ruồi bu nhiều dân làng đéo buồn đuổi, kệ mẹ bu trên đầu trên mặt. Chỉ khi nào ngứa quá mới đưa tay gãi gãi rồi thôi. 

    Địt mẹ mà toàn dân tộc Kinh nhá, có chữ viết, có tiếng nói, có văn hóa 4 nghìn năm, hehe.
  40. #42 by minhdung on 2011/03/21 - 09:32

    @Dũng hói:

    Không xin được visa đi Nhựt hả cô? Quán đương chờ cô về để ắp-đết tin người thực việc thực đới



    Hehe, giữa tuần mới đi được. Visa chắc sáng nay có. Đợi có visa thì lấy vé. Nhật đang cần nhập nhiều hàng lắm, địt mẹ tên nào làm xuất thì tìm hiểu mà oánh hàng sang đi còn đợi địt gì nữa.

  41. #43 by Phang_Phập on 2011/03/21 - 09:51

    @Bất MinH: bọn Cam ở bộ và các học viên Cam tràn vầuđó chỉ nhậu nhẹt, chiến gái, có cứt ý mà vào đó dẹp loạn, chủ yếu là cái bọn Cam tại chỗ và lực lượng gọi là Thanh niên dân tộc Kinh dưng ko tởm như anh 2 đây ở các xóm, thôn, đặc biệt là các trường cấp 3, mỗi nhóm vài chục thằng do 1 thằng Cam gộc chỉ huy và cứ thế thấy đứa nầu đi đầu là xông vào oánh. Ở Buôn Ma thụt thì chặn ngay ngã 6, chặn 2 đầu lại, ở đầu trong ở tượng ông Tăng thì tuyền bọn nầy, oánh cho toác đầu chảy máu, đánh dã man hơn đánh con ngan và liên tiếp mấy ngày đó thì vãn, bọn Tông dật nó chả sợ vãi lái. Còn ở các đầu còn lại cũng có một toán nầy dưng có thêm lực lượng Cam và Quân đội, chủ yếu là Cam chặn ko cho người vào và quan trọng là chặn nguồn tiếp liệu, lịt mẹ ở đó 3 ngày léo có ăn còn chịu được, còn đến 1 tuần thì có chú léo chết vì ăn đòn mà chết vì đói, nên sau 1 time thì đám đông tự động giải tán, bọn ở trong muốn ra ngoài thì OK, dưng từ ngoài vào trong thì léo được vàođó, Sau vụ đó, anh 2 có ngồi nhậu mới mấy thằng Cam trẻ và ông anh cũng thuộc loại chỉ huy ở đó thấy nhiều cái hay ho dưng mình kệ mẹ chỉ hóng thôi, quan trọng là nhậu xong thì cả đám kéo đi Mat-xa gái gù và xin thưa là Mat-xa gái gú ở Buôn Mê thì đúng là Mê con mẹ nó luôn,mấy em tộc có đầy, da đen dòn, chân to như phíc, tóc cớm nắng và như con mèo cái mẹ nó luôn. Sau nầy cái khái niệm gọi là Quần chúng tự phát  và chặn người vào chỉ cho người ra ở một số vụ biểu tình như Thái Bình hay vụ Thái Hà, Cồn dầu là do từ Tây nguyên mà ra, he he he he.

  42. #44 by Phang_Phập on 2011/03/21 - 10:00

    @ cÔ Hải hói ỉa vầu lịch sử:
    Cô có biết lịch sử Việt được ghi nhận lúc nầu không, có chăng thì chỉ là thời Thục Phán niên đéo gì 208 trước CN ý, còn trước đó là vua Hùng thì tuyền triền thuyết nhá, còn trước đó nữa thì Kinh Dương Vương hay đại loại gì ý, anh đọc lâu lắm rồi cuốn Lịch sử Việt Nam mà hỏi thầy dạy sử hồi cấp 3 thầy léo giả lời nổi, cô có ko anh cho 1 cuốn về mà xem, 4000 niên lịch sử mà chỉ tuyền triền thuyết như Thánh Giong, Sơn Tinh, Thủy Tinh, Rùa Thần,….hay Kinh Dương Vương do mấy thằng sử đầu hói đầu độc cả 1 thế hệ thì có nếu lau đít còn đau bỏ mẹ ý chứ, cô thử dùng cái đầu phân tích lo-gich xem nầu: 18 đời vua Hùng tồn tại gần 3000 niên, vị chi mỗi vua Hùng sống gần 200 tuổi á, quặc, quặc, hồi hổi  anh dư chú chỉ dùng đầu đội nón, dưng sau nầy lớn lên xa rời sách vở thì thấy vô lý bỏ mịa, hay đẻ 100 trứng ý, ha haha, anh ỉa vầu mẹt chú phát cho thơm mồm, lớn rồi mà còn tin sách lịch sử Việt.

  43. #45 by Phang_Phập on 2011/03/21 - 10:29

    @ Dì thối:
    Mấy cái vụ bùa ngãi thì cũng nghe rất nhiều, thậm chí nhiều, dưng may mắn cả quẵng đời tuổi trẻ hay lang thang ở các Tông dật thì ko bị dính phát nầu, he he he, may thế, ko có khi đang ngồi ở 1 vùng Mường dật nầu đó rồi. Hê hồi 2003,2004,2005 lên Mường Lát -Thanh Hóa vẫn hay chiến mấy em Mường nầy mà, hồi đó nó đã thương mại mịa rồi, anh 2 ở cửa khẩu Tén Tằn phi ra gầnthị trấn là chiến được ngay, nó có hẳn 1 khu tuyền nhà tranh vách nứa dưng trong có 1 em ở đó, chiến sòng phẳng xong giả tiền. Có mấy chiện nầy: 1 chiện là có chính thức ở trong họ hàng nhà anh 2 đây, còn 1 chiện mà đến niên 2009 vẫn có 1 cơ quan vẫn đưa cái nầy vầu tập huấn trước khi xuống bản.

  44. #46 by Phang_Phập on 2011/03/21 - 10:31

    (tiếp theo)
    – CHiện 1: bùa ngải thì bọn Mường hay dùng nhất, ông cậu nhà anh (gọi ông Ngoại nhà anh là anh) có vợ là người dân tộc Mường tuyền tòng ở Thanh Hóa, yêu nhau năm 1979gì đó,  cưới nhau năm cứ mỗi lần mà ông cậu nầy đòi bỏ mà ko bỏ được, họ có 1 bí mật ngải gì đó, cứ đòi bỏ là cho uống, uống xong thì gọi là lẫn hay quên mẹ gì đó mà ko bỏ nữa, lại sống với nhau như vậy, he he he, khi hết họ lại về quê ở Mường lấy xuống, cho uống xong đâu lại vào đấy, lần bỏ lâu nhất là 1,5 tháng, dưng time đó, bà vợ nầy về mẹ qê, sau đó đưa Ngải xuống cho bú lại đâu vào đó, he heh e, cũng ko thể hiểu được nó là cái gì, cấu tạo và cách thức thì chỉ biết là Ngải, nó mần = gì ko biết, thỉnh thoảng về quê có hỏi thì ổng chỉ nói được là tao bị bỏ Ngải, ông nầy sống ở Mường dật cũng lâu phết, 3,4 niên mà léo thể biết được, chỉ biết là léo bỏ được gái Mường, he he he, thế mới hay.

  45. #47 by dắtdéo on 2011/03/21 - 10:43

    Ui, cô Phập anh tưởng sang mới anh Fi-Đen để canh giữ bầu trời xã hội chủ nghĩa mới lại buôn xì Cu roài chứ. Hôm trước đang nợ anh câu trả lời chuyện cao hổ, cao hót đó, địt mẹ


    @chuyện bùa ngải: địt mẹ chuyện này thì có thật là cái chắc, anh cũng nghe nhiểu rồi. Gần đây nhất anh có tên người quen ở lừa dân đi công trình vầu làm cái đập thủy điện Cửa Đạt của Thanh Hóa cũng ở mới bọn tông dật ở trỏng (có khi bỏn mường lát mà Phập đề cập). Địt mẹ đang yên đang lành đéo sự gì, tự dưng đến khi xong công trường rút về hà nội thì cỏn tự dưng quay ra đơ đơ, đéo ai biết vì sâu. Chỉ nghi là bọn tông dật nó bỏ bùa gì đó.

    Trong quán bựa nầy tên nầu am hiểu về bủa ngải thử phán xem có cách gì kiểm tra con kia đơ đơ vì bùa/ngải hay là cái gì? Nếu mà bùa ngải thì có cách giải không và cầu ở đâu?
  46. #48 by Duy Anh on 2011/03/21 - 10:45

    Liềnông Lừa hehe, các cô đéo thể tin được đâu, đến tận đời Lê vưỡn đóng khố và cửi trần. Tấtnhiên mùa đông thì cũng khoác thêm áo tơi như liềnbà.

    Địt con bà thằng Hoang tưởng mày nói như này có chứng cớ gì không? Toàn ăn tục bốc phét đánh dắm dăm ông vả vỡ cụ mồm giờ!

  47. #49 by Phang_Phập on 2011/03/21 - 10:45

    Chiện 2: khác mới bọn Mường dật, bọn Hở Mông ở Việt Nam cự thân thiện và nó đã thích thì cái léo gì nó cũng cho, còn 1 bo gạo nó cũng nấu, thế mới là anh em chứ nhở, dưng mà thất hứa với ló thì nó ghết, thế thôi, cái bọn Mông sống ở tít mù sương và ở sát biên giời cơ, chứ cái bọn ở thị trấn thì Kinh hóa con mẹ nó dồi. Nó chả bùa, ngải nhiều bằng Mường. Ngược lại với bọn Tày Dật và Nùng giật thì ai nó cũng bạn, mời diệu cơm thoải mái dưng nó hay đầu độc, mà đầu độc bằng mấy loại rau gì đó ý, mà nó ko thể chết ngay tại trận mà phải sau 3,6 tháng nó mới chết cơ, cái nầy lồng chí nầu hay tiếp xúc mới bọn Nùng dật thì cho tý ý kiến, cái nầy anh chỉ nghe đứa em nó mần ở phòng Hành chính 1 đơn vị, khi tập huấn cho cán bộ xuống xã có nói đến các loại rau nầy mà cách phòng chống và văn hóa tập quán của bọn nầy, tại sao nó ko cho thuốc độc vầu mẹ cơm để giết cán bộ Việt dư Bọn thờ tượng Bayon 4 mặt Cam-pốt. Là vì văn hóa tập tục của nó là cực kỳ kiêng khách đến nhà chết tại chỗ, vì thế nên chết thì chết ở nơi khác, ăn vào thì sẽ chết, léo thể ko chết được. Cách phòng chống thế nầu, bọn bỏn chỉ nói là chủ ăn gì thì ăn nấy, dưng cũng ko thoát, quan trọng là đến bữa ăn là phải đưa ớt tươi ra, ko có thì xin nó mà ăn, bọn Dật định đầu độc cán bộ thì nhìn thấy quả ớt là nó xanh mẹ mặt luôn vì thay vì ăn rau 3 , 6 tháng sau thăng thiên thì chỉ cần mấy phút ăn cùng ớt là thăng luôn, he he he. Để khi nó ở Tây nguyên về anh hỏi xem là rau gì và anh mượn cái tài liệu đó phọt lên cho các lồng chí phòng bị, đặc biệt là các lồng chí hay lang thang dư anh 2 đây.


  48. #50 by Phang_Phập on 2011/03/21 - 10:48

    – Còn dư anh 2 hay lang thang thì 2 cái không thể thiếu trong người đó là tỏi và ớt cay, may quá đó là 2 món mà anh 2 vẫn hay ăn hàng ngày. Trước bữa ăn ở nhà là mần dăm nhánh tỏi sống, bóc vỏ cắt đôi ra để vào đĩa và 1 vốc ớt bỏ hạt ra, cắt ra đĩa và ăn hết, thói quen đó có từ thời cấp 2 nên giờ cũng nghiện mẹ đi dồi, có khi vì ăn nhiều 2 món đó mà bọn bỏn léo Ngải được với mình cũng nên. Dưng ko được chủ quan, chỉ thấy các lão tiền bối triền lại là đi vầu bản cứ dắt mẹ tỏi sống và ớt vào túi, thế thôi, còn tại sao thì léo được giải thích. Qủa nầy ai biết chỉ dùm, mời mẹ bia hơi Hà Nội luôn.
    Có ảnh thằng dân tộc Kinh dưng ko tởm Phập đây

  49. #51 by dắtdéo on 2011/03/21 - 10:48

    @Chuối Sì Gòong: thank hắn phát, cái trang của dienbatn đọc hay phết, hi vọng là thông tin chính xác. Tính anh hay tò mò mấy khoản nầy nhưng do ở bên này sách vở, thầy thợ khôn đầy đủ nên chỉ biết bập bỏm. Cỏn có chỗ nầu hay hay nữa chỉ anh vầu đọc xem.


    @Dò Lờ: anh cũng nghe truyền nhiều về tài độn số của cô Vượng. Dưng tự dưng cổ say gút-bai vậy là bệnh tật hay do quả gì liên quan đến âm thế như thiên hạ đồn thổi?
  50. #52 by Mr. Tran on 2011/03/21 - 10:57

    @Tướng thối:

    đại ka mỗ đương nghi bị gút, ngoài ăn uống kiêng khem mới tập thể dục ra thì nên bẩu hắn tập công nầu thường xuyên? Công có trị được món nầy không?

     

    Chuyện nèm chài trên vùng núi miền Bắc mỗ có tý hóng thôi. Bỏn bẩu nèm mới chài là 2 thứ khác nhau. 1 cái chiên để hại người, cái kia để làm mấy thứ dư Tướng thối kê. Còn cụ tỷ là cái nầu hại người thì hehe quên mẹ dồi, hình như là nèm