Mùi tông dật

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Đa phu ở Tây Tạng là chiện lìu tìu. Trung Tướng kể chiện đa phu Xứ Lừa.

Cách thành phố Đà Lạt chừng hơn chục cây-lô-mếch, ngay sát quốc lộ số mấy quên mẹ, có ngôi làng nhỏ dân tộc Cờ Ho. Đếch biết tên biên đúng chưa, Xứ Lừa nhiều tông dật quá, nầu Hở Mông, Héo Cu, vưn vưn, điếu nhớ hết.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Dân tộc Cờ Ho được cho là một trong dững dân tộc siêu thiểu số Xứ Lừa. Có bác già bẩu bọn Cờ Ho thuần chủng chỉ còn trăm mạng, lại có bác bẩu chừng dăm ngàn. Nói chung các học giả Lừa tuyền loại bố láo, nuốt cứt khen thơm nhai cơm chê thối, nên cũng chẳng tin được bác điếu nầu.

Giống các tông dật Xứ Lừa khác được tông dật Hành Kinh lãnh đạo bốn ngàn mấy mươi năm, bọn Cờ Ho chỉ có tiếng nói mà không có chữ viết. Chúng nói một thứ tiếng nghe lách cách như tiếng con gà mái mổ vầu vỏ con ốc sên. Nhanh và trúc trắc.

Có thể vì nói cái thứ tiếng gà đó mà bọn Cờ Ho khoái loài gà. Ngay đầu ngôi làng ngất nghểu tượng một Bác Gà to quằn quại bằng xi-măng cốt sắt, dưới chân Bác Gà xi-măng ngập cứt gà thật, ỉa bởi dững con gà thật. Cạnh rừng cứt gà thật là một cái giếng nước ăn thật, đang mùa cạn róc. Trung Tướng sẽ gọi ngôi làng Cờ Ho nầy là Làng Gà.

Bọn Cờ Ho có vẻ theo đạo Tin Lành, dưng quanh Làng Gà không thấy nhà thờ nầu. Nghe đồn tượng Bác Gà của Làng Gà do một thằng Khoai Tây ngứa tay xây nên, dưng hắn điếu ngứa đủ mức xây mẹ một Tín Đường, dù chỉ rộng ba chục thước vuông và điếu cần cốt sắt. Cũng nghe đồn bọn ngoại bang làm từ thiện như lối chơi bốc-kê búng dái, hứng phát thì ban hứng phát thì ngưng, rất chi bệnh hoạn.

Bọn Cờ Ho sống nhờ nghề làm ruộng, nuôi gà, và bán dững chiếc túi nhiều màu khâu bằng vải tự dệt cho du khách, dững kẻ tơ tít nhau chán chê trên Đà Lạt muốn ghé thăm Làng Gà đổi gió trước khi giở về đô thành dưới xuôi.

Phần giới thiệu Lá Lẩu đã xong, bi giờ đến phần trọng tâm Củ. Đọc Văn Bựa của Trung Tướng thì nhớ kỹ nó luôn có ba phần. Lá Lẩu, Củ, và Mơn Man. Trung Tướng nhắc thế để binh sĩ dễ liên hệ với một cốt văn chính thống, gồm Mở Bài, Thân Bài, và Kết Luận. Liên hệ chứ không so sánh nhế. Đẳng cấp Văn Bựa cao tít mù vời vợi như giời xanh, điếu ai đem so với dững thứ củ khặc lót đít không đắt.

Cờ Ho hẳn là sắc tộc duy nhất Xứ Lừa còn theo trường phái mẫu hệ. Phải không? Ở đây các chị là các Ông Vợ lỗ mãng, quán xuyến gia đình và rèn dạy các Bà Chồng lười biếng láo khoét, đẻ dững đứa con bụng ỏng mang họ của các chị, dệt vải khâu túi bán cho du khách, và đuổi dững con gà trọc lông đít cho chúng ỉa đúng chỗ cái giếng nước ăn cạnh Bác Gà xi-măng.

Đã mẫu hệ tất phải đa phu. Ở Làng Gà điếu có chị nầu ba chồng như người liền bà Tây Tạng mà bạn Trần Chính kể, dưng có vài chị hai chồng (*). Trung Tướng đã gặp một trong họ, đó là một nữ tráng niên tươi tốt tuổi ngoài năm chục tên Bom Bom.

Nhà Bom Bom ngay chân tượng Bác Gà. Quán bán túi kiêm xưởng dệt của mẹ con chị thuộc loại nhớn nhất làng nằm cạnh nhà luôn. Hai đứa gái nhớn của chị, chừng mười lăm mười sáu, cắm cúi dệt vải màu trên hai cái máy rất đẹp dựng góc xưởng, đỏ ửng má khi Trung Tướng gạ về xuôi lấy chồng Hà Nội. Bắp chân các cô rất tròn và không bị muỗi cắn. Vú các cô tai tái nhu nhú, đeo xu-chiêng Trai Ầm Tầu như hầu hết gái kinh kỳ, dưng khéo dòm vưỡn thấy hột núm miệt vườn đen kịt (**). Hai đứa giai nhỏ của Bom Bom cởi truồng chơi cùng hai con chó ghẻ, chim chúng dính cả cứt gà, dưng đâu hề gì, đàng nầu thì cũng còn lâu chúng mới được hỏi cưới.

Cả hai thằng chồng rận bựa của Bom Bom đều ở nhà. Trung Tướng đã bẩu, độc phu mà liền ông Lừa còn đếch chịu làm gì nữa là đa phu tông dật. Một thằng già cỡ Bom Bom, chắc chồng cả, ngủ doãng háng trên ghế bố kiểu Sài Gòn, ôm quả cát-xét Tầu đang ti tỉ kéo một bản gì nhão hơn cả nhạc vàng. Thằng còn lại, chừng ngoài ba xịch, thì ngồi bên hàng hiên móc kẽ ngón chân ra xem xem, rùi thi thoảng vê ngón tay lên mũi hít hà.

Bom Bom kể lể, rầng cái thằng hưởi kẽ chân là chồng út chị, tên Tum Tum. Lưu ý tên riêng chỉ có tính chất minh họa và không nhất thiết khác tên thật. Tum Tum ngoan nhất Làng Gà, chưa từng chơi phò và chích choác. Ấy là Trung Tướng đón giọng Bom Bom mà đoán bừa chứ điếu ai khai thô thế.

Trung Tướng bẩu, mẹ Tum Tum nó trẻ nhờ, bâu nhiêu nhờ? Bom Bom giả nhời, mười chín đấy. Trung Tướng giật mình bốp phát, đéo gì bố ngang lứa con gái, không khéo nó xời cả lũ.

Trung Tướng trêu, chồng trẻ, thích nhờ. Bom Bom bẩu, lấy nó đông nhà thôi, không thích đâu. Mắt chị roi rói, lỗ mũi nở tròn, điêu điếu chịu. Đũng quần cứ bóng nháng thế kia còn giả vờ.

Con vện khều Trung Tướng ra vườn, thì thào, nẫy em thấy con mụ mân chim thằng kia sau nhà, tục vãi đái.

(@2003)

(*) Trần Chính: Tên một cha nhà văn nầu đó, không phải Tầu.

(**) Trai Ầm: Tên một thương hiệu đồ lót Khoai Tây nủi tiếng, sản xuất tại Tầu.

***



  1. #1 by Mr. Tran on 2011/03/18 - 21:28

    Ky ơi mỗ bó tay mới em rùi.

    Nhẽ việc kiếm vợ là mục đích, là lẽ sống, là kim chỉ nam, là ngọn đuốc sáng dẫn đường bla bla…  trong cuộc đời của 1 thằng liền ông?

    Ờ, nhẽ mỗ đương bi kịch thật hehe

  2. #2 by Lucky on 2011/03/18 - 21:34

    @ Xim : Em thì nghĩ ngược lại Xim ( sorry, em nói trước em rất Ngu trong cách thẩm văn bà Zì )

    Em đọc bài này của bà Zì , em nghĩ bà Zì khen tụi Tông dật này thì đúng hơn và có chút sách mé Zảng . Vì :

    1 Bỏn là Tông Dật nhưng có nơi để bỏn đặt Lòng Tin – Đạo Tin Lành , một niềm hạnh phúc . Tâm hồn bỏn thánh thiện hơn . Dù có lanh quanh cứt gà – nhưng ít ra bỏn cũng có chổ nương nấu một Đức Tin .

    2 Chế độ Mẫu hệ vẫn tồn tại – hehe vai trò người phụ nữ rất quan trọng ! 

    Chủi Zảng :  Mang tiếng là zỉnh cao trí tuệ , là cái gì đó chói lói lắm – nhưng thật ra là rất xạo . Những thói hư tật xấu có hết , thành mie Lừa hết sau mấy chục năm chăn dắt .  ( trên đó hỏng có phò – về xuôi- hehe rất nhiều )

  3. #3 by Lucky on 2011/03/18 - 21:36

    Thôi , em diễn đạt ý em như lìn, em tắt mie đài, ngồi hóng chi bộ vậy !

  4. #4 by master on 2011/03/18 - 21:38

    Mỗ có liên quan đến chiện nầy đâu hở, giời ơi là giời!?!? @Tran


    Chết mẹ cô Chạn chưa, ai bảo lắm nhọt. Hehe

    Mà em Ky nói qua Nhựt đéo có time 8 trên mạng là sâu nhỉ? Động đất với sóng thần chúng nó 8 còn hơn ngày thường em ạ.

    Chỉ có 2 khả năng. Cái thứ nhất anh đã nói rồi, cái thứ 2 có thể do cỏn ôm nhiều vàng mới đô quá giờ đéo bán được, sinh uất ức mà ngẫn mẹ. Khéo giờ này cỏn đang lang thang dưới chân cầu Thanh trì “xem mấy cành cây nóa cưới nhau”. Địt mẹ cơ khổ, rét mướt thế lày…
  5. #5 by Lucky on 2011/03/18 - 21:47

    @ Master : Nhựt nó làm việc ác chiến lắm anh , thèn nào vào vị trí thèn đó và làm như trâu, làm gấp đôi ngày thường đó .

    Các đội tình nguyện qua đó , hehe ngày làm có 14h chứ mấy anh . Như thế mà nữa đêm , hehe đéo được ngủ đâu , nêu có người đến báo cần giúp đở này kia .

    Anh Dũng sang chắc tới nhà máy lắp ráp , coi lại hợp đồng này kia anh đã ký, cũng bận lắm chứ không rãnh đâu .

    Cũng có thể anh bị Cam nó hót rồi, anh ôm nhiều Vàng Tơn quá mà !  Để em thắp nhang muổi gọi anh về . Mà với đề tài này, anh ý nói được gì ? Đạo ? Tông dật ? …hông phải chuyên môn của anh !

  6. #6 by sonata269 on 2011/03/18 - 21:49

    Ky à,

    Câu chuyện nó rất chi là đơn giản, mọi người đừng serious quá cái chuyện Hê bảo là cưa Trung Tướng nhá. Ngày xửa ngày xưa Hê cũng vấn thường tán Trung Tướng như thế đó mà, có khi còn khủng khiếp hơn thế í chứ. Hê mượn Trung Tướng của Bắp Ngô để tán một thời gian ngăn ngắn, tẹo tèo teo nữa thôi.

    Hê dù đã lớn rồi nhưng vẫn như một đứa bé thôi, ước mơ của đứa bé con là bình thường lắm, cơ mà người lớn lại thường không thể hiểu được.

  7. #7 by Lucky on 2011/03/18 - 21:57

    @ Hê :

    Đéo gì chưa đánh mà mất mie nó lòng tin rồi . Hê thik cua bà Zì cứ việc, bà Zi là củ Người chứ cái bánh của ai đâu mà mượn ?

    Nếu đong bà là niềm vui của Hê , Hê cứ làm , còn cảm thấy nó mệt mỏi này kia, đéo làm nữa . Đó là sự lựa chọn của Hê .

    Lớn , nhỏ quan trọng gì ở chổ này nhỉ ? Thấy hợp , thik thì đong nhau thôi , nhưng hố hố  …hố hố  sợ bà Zì già hói quá rồi, kèn teo mie thì đong về làm thính à ? hố hố

  8. #8 by Mr. Tran on 2011/03/18 - 22:29

    Trong cơn hehe sến điên đảo, mới cả quán xá vắng teo, chân chọng mời chi bựa thưởng tý nhạc

  9. #9 by tieuthithi on 2011/03/18 - 22:34

    Chị đây chị đã về đây ,zưng chị buồn ngủ quã, fải đi ngủ đã nha các cô Simacai hã hã
    nghe quen quen hông ?
    em Ky mới em Hê ở lại coi quán nhế , chờ em Điêu về rùi đi chợ nhế . Có con vịt nầu lơ ngơ lạc vầu thì thịt luôn  đừng cho chúng nó thoát nhế hẽ hẽ

  10. #10 by Do L on 2011/03/18 - 22:34

    Mùi tông dật ngào ngạt ngào ngạt thế hơ hơ hơ.

    Tran aka Gác măng giê @ lờ khoái dọng cô có dia này ca kinh. Không lẽ theo phưn tich của Dì thì mình gay lét với nhẵn nhụi.

  11. #11 by Mr. Tran on 2011/03/18 - 22:40

    @Đồ Lờ:

    cô dừng ở thích dọng ca thui thì hehe hông sao cả. Cô Phú Sỹ nầy ca nhạc nầy chất lắm. Nhẽ cô cũng thích nhạc cô Miên dư mỗ mới cả 1 vài bựa nữa (cũng đông phết đấy)

    Còn về cô Phú Sỹ nầy thì Manh Lét đã có lần bầy tỏ hehe tình yêu mới cổ!

  12. #12 by Mit on 2011/03/18 - 22:48

    Chầu chi bộ, chầu em Hê.  Đọc còm không cũng hết mịa nó hơn nửa tiếng…phù phù

  13. #13 by Mr. Tran on 2011/03/18 - 22:49

    Tiếp theo xin chân chọng gửi đến chi bựa bài hát iêu thích mới cả thần tượng của cô Déo mặt ./ méo mới cả Dái Ghẻ mới cả Vìa mặt ./ chiên được các cổ hát cho vện nghe

  14. #14 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/18 - 23:11

    Ui con Xim thẩm văn thâm vãi lìn hehe. Zì yêu cô.

  15. #15 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/18 - 23:15

    1. Zân Làng Gà rất ngoan đạo.

    Các jađình treo cực nhiều ảnh Jesus. Ảnh nầy có thể cắt từ sách bấu jì đó, hoặc mua của bọn Tầu Miên.

    Jesus zán khắp nơi, từ cánh tủ tới đầu jường, từ hốc tường tới xó bếp.

    Kinh được ghi vầu băng cassette, thithoảng bật líulo líulo, bằng tiếng jì rất khó nghe, có thể là tiếng Gà.

  16. #16 by Mit on 2011/03/18 - 23:17

    Hehe  Phải đây hình Bom Bom hông Zì?

    Còn đây là Tum Tum đang chăn trẻ nài,

    Còn đây là một khoai Tây sến, thích nghiên cứu về Làng Gà và các tông dật thiểu số.  Chú thích là cô tông dật ngồi bên bé tẹo so với khoai tây khổng lồ.  Khoai tây nài cao dững 5’5, tức là còn thấp hơn Mít nhá….


    http://w3.salemstate.edu/~bporemba/vietnam/minorities.html

  17. #18 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/18 - 23:22

    2. Tượng Ông Gà ximăng to khủngbố nhẽ là một thứ cựckỳ xaxỉ mới zân Làng Gà.

    Các cô cứ coi ảnh quanh Làng thì rõ. Đường đất nhà tôn, đồđạc jảnzị, trẻcon cửi truồng.

    Thế zưng Ông Gà lại tinhxảo tonhớn một cách bấtthường. Zù chỉ zựng bằng ximăng, ổng vưỡn là một thứ chả ănnhập đéo jì mới đời sống zân Gà.

  18. #19 by Mit on 2011/03/18 - 23:25

    Cái này gọi là gì Zì nhở trong tiếng Lừa? Nhà sinh họat tập thể?  Anyway, Zì thấy cái giống dư cây thánh giá cuối phòng hông?  Nhẽ đây là chổ bọn thờ phượng Chúa chăng?

    https://picasaweb.google.com/lquoctoan/DaLat_01012010#5422570889080297842

    • #20 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/18 - 23:31

      Đây là “hộitrường” Mít Yêu ạ. Cái em tưởng là thánhjá chỉ là một vật để trangtrí thôi.

  19. #21 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/18 - 23:29

    3. Ông Gà ximăng đứng zạng chân bên thành một con jiếng đá khá nhớn, đườngkính tầm zăm mét, sâu khoảng 1 mét.

    Zì gọi con jiếng đó là jiếng, vì cỏn hình tròn. Chứ gọi là bể nhẽ đúng hơn.

    Jiếng jiểng nhẽ là chỗ chứa nước ăn của zân Gà, zưng một năm cỏn chỉ có nước chừng 100 ngày. Thờijan còn lại cỏn cạn róc, và đầy ứaựa cứt gà.

    Cạnh jiếng có một thứ đặcbiệt hayho, đó là một căn nhà tắm côngcộng.

    Đây là nhà tắm zuynhất của Làng Gà.

  20. #22 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/18 - 23:35

    4. Các cô hãy nhìn trên hình. Con nhà tắm đó không có nóc, không có cửa, chỉ có tường.

    Khi muốn tắm, zân Gà kín nước từ jiếng Gà (tấtnhiên trong zững ngày cỏn có nước), mang sang nhà tắm, và đứng tắm tậpthể trong trỏng.

    Vì tuyền Làng Gà đéo có nhà tắm khác, nên mặcnhiên zân Gà đéo tắm 200 ngày trong năm.

  21. #23 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/18 - 23:42

    5. Các jađình Gà có bếp để nấu ăn, zưng lại không có nhà tắm. Đây là một đặcđiểm kiêncường hehe của một tôngzật bấthủ.

    Các cô sẽ hỏi, thế gái Gà tắm bằng jì bằng jì?

    Họ Tắm Khô, các cô ạ.

    Ban đêm họ fơi khăn mặt trên sào ngoài sân. Tới sáng thì các khăn khẳn thấm đẫm sương mai ngọtngào hehe các cô ạ, và họ lấy zững khăn ý lau chùi thânthể, tấtnhiên là lau cả âmhộ, lỗ đít, vú, nách, và zững thiếtbị quantrọng khác.

  22. #24 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/18 - 23:45

    6. Vậy ngày hànhkinh thì gái Gà mần vệsinh thế nầu?

    Hehe Zì có nghía quầy tạphóa đầu Làng, có nhìn thấy các thểloại băng Kotex, Diana.. đó các cô.

    Tức là gái Gà cũng xài băng vệsinh như gái thủđô thôi, zưng không cần rửa.

  23. #25 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/18 - 23:49

    7. Gái Gà tắm khô như thế, vậy jai Gà thì sao thì sao?

    Jai Gà, và cả trẻcon Gà, hehe, không tắm.

    Absolutely jai Gà never tắm hehe.

    Nên các cô thấy, thằng Tum Tum chồng bé của Bom Bom tự vê ghét khỏi kẽ ngón chân khi nó ngồi thiền bên khung cửa chờ vợ nuôi ăn. Thẳng đang mần vệsinh cánhân đó các cô.

  24. #26 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/18 - 23:51

    Thôi độcthoại chán đéo chịu được. Zì jí buồi vầu kể cho các cô nghe nữa. Zì đi ngủ sớm đây mai còn đi cầy cuốc kiếm vài Ông Cụ ăn trưa.

  25. #27 by Mit on 2011/03/18 - 23:59

    Hốhốhố  Gúc thêm phát nữa thấy bấu Đảng bẩu Gà được chính quyền địa phương giao một danh thợ KTS Lừa tên Lu Truc Phuong xây vầu 1978.  Cô Phuong KTS chọn biểu tượng Gà based on một legend của tông dật K’ho, chính xác là một câu chiện tình dài lê thê Mít chán vật.  Bottom line, nó có tính cách răn đe sự tham lam, celebrate tình yêu, và (watch this) symbol of unity của Làng Gà…hốhốhố

    Cái giếng chứa cứt gà là public work mà cô Phuong được commission để mần, cùng lúc với công trình văn hóa là con Gà xi măng

    (À con Gà xi măng này có 9 cựa, theo vài chiện cổ tích truyền thuyết tông dật nó được gọi với tên là Gà chúa.)

    http://en.skydoor.net/entry/The_legend_behind_Darahoas_massive_rooster/284

  26. #28 by Phantomlancerlord on 2011/03/19 - 00:00

    Thôi độcthoại chán đéo chịu được. Zì jí buồi vầu kể cho các cô nghe nữa. Zì đi ngủ sớm đây mai còn đi cầy cuốc kiếm vài Ông Cụ ăn trưa.
    —–

    Ừh, Zì đi ngủ đi .
    Bọn Tông Dật nài có cái tắm khô giống bọn sanh ziên . 1 thú vui tâu nhã thời thổ tả…

  27. #29 by Do L on 2011/03/19 - 01:07

    Con gà xi men nài của Dì có họ hàng với con gà trên nóc nhà Thờ Đà Lạt  không dị ?

    lờ có thằng bẹn cứt con thứ trưởng vụ dì to lắm. Một thời được máu cha ông chuyền lại, đi lên xứ tông dật quản lý. 3 niên thì đc đâu 200 chai, niên rưỡi đc 150.
    Sau một thời gian thì máu yêng hùng tụt xuống, xin về chết mẹ vì điếu biết bâu nhiêu lý do. Ai lại dở dở dang dang như vậy, Dàng bẩu thế chú cứ yên tâm công tác. Nó sợ tới mức con vện làm cái đơn xin da khỏi ngành, Dàng lại bẩu ơ thằng này, xin vào đã khó xin ra còn khó hơn đấy mài, công tác yên tâm đi.

    Trạn aka gác măng giê @ iem mến cô có dia từ thời cô hát : Đêm đêm canh ba lắng nghe câu hò êm ái chên dòng sông, khiến xui bao nhiêu nhớ nhung…tức là còn xa xăm hơn cả cô Miên.
    Nghe bằng băng đéo gì mờ nó chạy hình số 8 cơ (nghe bẩu là băng chuyên dụng phòng thu thời Nam Lừa), với cửi chuồng thì nghe với cô Thái Thanh, Hoàng Oanh… qua VOA hoặc BBC tiếng việt bằng đài National xứ Ớt Quếc,  Già hói nào chơi Hi-end khai sáng vụ băng đĩa này cái.
    Ui cái vụ sến nhạc Tiền thì hầu như bài đéo em cũng thuộc làu làu mờ đíu biết tên bài với tác giả. Tới khi đi hát có chữ mới dần dần dần dần nạp lại kiến thức mờ chưa đủ. Nhậu SG thì hay vác đờn ra AE say rùi hát có lúc từ 10h sáng tới 3-4h ngày hôm sau.

  28. #30 by Laoza on 2011/03/19 - 01:18

    Ôh, chào Hê iêu!

    Mềng em giở lại quán. Lão thật! Mọi vàng xon luôn được chân chọng, zưng em Hê là vàng xon đáng đc quán chân chọng nhất. Vì sâu? Các cô có đi cùng quán từ ngài đầu mới biết tình củm em Hê zành cho tên Tướng và quán thế nào! Có zững bài mà gần zư mọi còm là của em ẻm và hiển nhiên ko bài nào mà ẻm ko tham za, mẹ tên Tướng ko có zững fan zư em Hê thì có kẹc mà tồn tại đến ngài nay để các cô vào đây ỉa mửa khốc liệt zư lài… Lão thật! Phải Lão, Lão đổ mịa zồi..hĩ hĩ…

    Tiện thể bàn về đong zai gái, Lão thấy Hê iêu chọn fải tên Tướng điếu đúng đối tượng zồi, bởi tển hợp kiểu… Cao bồi miền Tây, gái cá tính tý, chất tý…oánh mắt cái, cười đểu cái tỉ zư Bắp Ngô điêu iêu nên 2 tên tển sớm kẹp đc nhau. Hê iêu thì hợp với zữn tên kiểu… anh Hùng Chiến quốc hơn, chung tình, đằm thắm, hết lòng… mịa, tên nào ko đổ thì thôi, chứ đổ zồi thì mãn đời ko zứt đc… hoặc ko thì iem vẫn luôn và mãi đc chân chọng.
  29. #31 by Laoza on 2011/03/19 - 01:40

    @ Cô Hải lớ

    Cô ít tuổi mà hâm ngâm kíu vậy Lão khen. Tinhiên cô đem tượng Davit và tượng nhà mồ Tây Nguyen ra xo và bảo cái nào đẹp hơn cái nào là điếu được zồi. Cô có thấy tượng Davit khiếm khuyết ở chỗ điếu nào ko? Tỉ lệ anatoni, giải phẫu…mọi gâncơthớbắp, ngay cả từng mạch máu của cỏn cũng đc ngâm kíu, mổ sẽ kỹ càng.. Cô có thấy 1 ông tượng, 1 ông người nào có đc hình khối, cơ bắp, chi tiết đẹp đến đọ ko thừa, o thiếu chít nào zư thế ko? Còn tượng nhà mồ Tây Nguyên thì sao? Lão ko phủ nhận là có chất riêng 1 chút, zưng cái đẹp của tượng nhà mồ nó là cái đẹp thô xơ, tối giản và cũng chỉ đẹp trong từng ko gian, hoàn cảnh… và tất nhiên để tạo đc tượng nài… cô hứng lên cũng có thể tạo đc.

    À còn quả Tượng Xôi thịt gì của cô Lam nào đấy mà cô Hải nhắc đến, Lão Thật, chỉ dùng 2 từ Xôi – Thịt!
    Lão thấy điêu khắc Lừa cho đến hiện thời, chả có đếch gì đáng để khoe mẽ cả, quanh đi quản lại đc vài cái để chú ý thì thể điếu nào cũng hình ảnh “chiến sĩ-chiến xẽo” mịa… nhớ cái ành tên Tưởng bốt ở bài điếu gì nạn đói, có 1 bầy tượng ngừoi đói dợt dờ bên cạnh hồ điếu gì đấy mà thấy nhỏ dãi. 
  30. #32 by Laoza on 2011/03/19 - 01:46

    Thôi Lão đi ngủ cái, chào cả lò chi bộ!

    Mai ko bận gì Lão xẽ chém về chó-vện cho các Cô sáng mắt ra.
    “Ôi cuộc đời là zững niềm đau, ôi cuộc đời..là con zao làm tim nhỏ máu” hĩ hĩ
    Đèo mịa chi bộ.
  31. #33 by toi_vua on 2011/03/19 - 03:15

    Viva viva!!!
    Nhưng mờ bài này bốt hồi nảo rùi mà?!

  32. #34 by voong ngau pin on 2011/03/19 - 04:54

    Chào mừng Hê yêu về với quán bựa,rất vui vì sau bao năm liu lạc(bao<3) em đã trở lại quán và thật vui vì em vẫn giữ được cái Xèng ngàn vàng hẽ hẽ
    anh biết em cố công tán dì lồn nhưng ko ăn thua,tiện nhắc em chính dì lồn đã phong anh làm Đệ nhị thần địt quán Bựa,tức thứ nhất dì(!) thứ nhì là anh,,bọn dái ghẻ trạn khắm lài mồn bẹn tuyền cứt đái hết,,,
    chẳng hay nếu dì bựa cương quyết ko dùng cái Xèng của em,,,em có thể,,, e hèm,,ý anh là,,,chuyển cái xèng đó cho đệ nhị quán đc chăng cô em,,,

  33. #35 by Cu on 2011/03/19 - 06:27

    Trong ngày hành kinh thì nhớ nấu canh rong biển mà ăn nha. Rất tốt cho máu đó.

    Hê vừa ăn xong nên tiện dặn dò mọi người.@ Hề yêu

    Chào em Hề nhế, còn nhớ anh không? Người Xưa ?

  34. #36 by dắtdéo on 2011/03/19 - 06:30

    Thập Dâm Công:

    Cô Trạn hay dững cô khác có tập thập dâm công rùi thì tác dụng chuyển biến ra sâu bẩu anh nghe coi. Anh đang định chuyển ra tập món này, tập cho anh một phần nhưng anh tập để dạy cho vện anh vì cỏn dính nhiều thứ bệnh liên quan đến nội tạng, nội tiết quá (đặc biệt là bệnh về đại tràng và rối loạn kinh nguyệt)

    Anh trước đến giờ chỉ có hay tập một bài công thiên về tập thở và điều hòa khí huyết, tụ khí đan điền rùi thì dùng ý dẫn khí; hít thở qua lỗ đít thở ra lỗ mũi (haha nghe ngược đời khôn?). Nhưng bài đó nó hơi mất thời gian. Sau một thời gian ngồi thẩm kiến thức mụ Zì Bựa anh tạm tin tưởng vầu cỏn nên quyết tập thập dâm công xem sâu (mặc dù cỏn hay chém zó, nhưng có nhiều cái anh thấy cũng được hệhệ).

    Anh có một thắc mắc chính là 10 món công nầy tập tuần tự làm sâu, khi mới tập thì nên tập cái gì trước?
  35. #37 by dắtdéo on 2011/03/19 - 06:37

    Chiện vui về công hút buồi hút thớt (tỹ công): anh thấy trong bài tỹ công Nhất Dâm nổ vện của cỏn điếu biết công gì nhưng vưỡn hút thớt rất ngon, anh cồng firm là đúng đới. Vện cũ của anh ngày sưa cũng vậy, điếu học công gì nhưng vưỡn biết hút thớt. Vì sâu? Vì cỏn nghe đứa bạn gái bẩu là giai nó khoái vện hút thớt để xiết quặc bỏn, thế là vện anh về chăm chỉ tập luyện. Đến khi thành chính quả thì anh sướng, sướng thôi zồi hẽhẽ. Nhẽ các bựa nên về bẩu vện tập công nầy hết đi.

  36. #38 by toi_vua on 2011/03/19 - 07:25

    Viva e Hê quay lại quán!
    Anh muốn đãi em món Nạc trì.. mờ gúc mãi ko thấy. Gúc dùm a cái, anh đãi em nhé.

  37. #39 by bienduc_hai on 2011/03/19 - 09:25

    @Cô Laoza, cô L và Zì zỉ:


    Chú đem cái quả tượng nhà mồ đó so với cái quả David đó là có ý chứ hem phải nứng lên rồi làm càn (chứ thật lòng chú thấy quả nhà mồ đó chả đẹp mẹ). hehe, các cô đừng quá chú ý tiểu tiết.
  38. #40 by vangson.donkey on 2011/03/19 - 10:22

    Mật độ dùng các từ tục trên blog An Hoàng Trung Tướng có lẽ là vô địch cấp thế giới, thế nhưng chưa bao giờ Beo thấy hay cảm giác, chủ blog là người văn hóa thấp, thậm chí có phần ngưỡng mộ nhà bác ấy về cách đặt vấn đề và cách diễn đạt nó, đọc không bị chán.@Blog cô Beo

  39. #41 by dắtdéo on 2011/03/19 - 11:01

    Ui dismie, quán xá cuối tuần vắngn hư ./ hưu trí thế nầy hở. 


    @Con Zái Ghẻ chắc đang đi tưới cây vườn bách thảo phỏng? Hôm nầu pốt quả ảnh vườn bách thảo anh xem nầu. Trạn khắm chắc hôm qua bị em Ky zìm hàng quá nên tranh thủ cuối tuần đi đốn củi hả, hẽhẽ cố lên em. Đèo mịe gì mà râu quai nón, cằm chẽ tóc rẽ ngôi mà toàn bị gái zìm hàng vậy hếhế.


    @Hải Zớ: Hếhế anh khôn rành mấy cái nhân chủng học nầy, nhưng ngâm cứu nó cũng khoai đó cô. Đến khi nầu cô có kết quả lại pốt lên quán bựa chửi nhâu mẽ nữa nha cô. Anh chửi cô phát thay nhời động viên nầu

    @mụ Zì+Trạn khắm: hai cô hãm lìn nầy vầu thì trả lời câu hỏi dâm công của anh nhế
  40. #42 by buavaicalin on 2011/03/19 - 11:02

    Tiên sư bố bọn Bựa chứ,mấy hôm nay nhiều kịubinh quay về thế nhở?Em Hê quay lại phát thì đéo thấy Điêu xuất hiện nữa hè hè.Sao phải xoắn hở Điêu ơi??Điêu ơi,cố lên 😀

  41. #43 by dắtdéo on 2011/03/19 - 11:06

    @Vàng Son Donkey: anh đồ rằng cô bé kia là vàng xon trăng non của quán bưa. Do tuổi trẽ dễ bị ảnh hưởng nên chỉ sau một thời gian ngắn đã bị quán bựa làm hư hỏng, haizzaa, háhá. Con mụ zì đã bẩu rồi, “hưa đủ chín chắn và khách quan để đọc và ngẫm nghĩ về chúng một cách thấu đáo và nghiêm túc thì nên cút vè với mama“, vầu đây học được cái hay chả học toàn học cái hư mới cái lưu manh của bỏn Zái Ghẻ, Vìa Gay vươn vươn 

  42. #44 by Cocacola on 2011/03/19 - 11:07

    Cò Lả đang xỉa đểu mình @ Hê


    Ấy, em hiểu lầm anh thế tội nghiệp anh. Anh là anh quý em nhất trong cái quán Bựa này đấy!

    Em làm cho anh có niềm tin là gái 8X vẫn có người thẳng thắn thật thà v.v.. sau khi bị gái Lừa 8X bỏn lừa anh lên bờ xuống ruộng đấy!

    Gặp em trở lại thật là mừng quá đi! Trước đây anh nhắn mãi, làm thơ gọi em về nữa, không biết em có hay không?
  43. #45 by Nô Đức Nổng on 2011/03/19 - 11:10

    Photobucket“>

    Anh cũng mới đi ỉa, đái ở chỗ trên trển về này. Tiện thể uýnh trận gốp ở gần đấy. Công nhận đẹp, Bắc Kỳ đéo có chỗ nào hay bằng. Bọn hay lên đây chắc nhận ra?

    Đồng bầu K’Ho ở Lâm Đồng thì nhiều gấp mấy lần quân Nguyên sang giúp bạn Lê chứ nhẩy? Nếu chi bộ đi bằng oto từ Nha Trang lên Đà Lạt thì ven đường đa số là dân K’Ho, có mùi tông dật hơn bất kể mùi tông dật nào ở xứ Lừa này.

    Nhà của đồng bào tuyền làm bằng gỗ, đẹp cực. Địt mẹ bê 1 quả về đặt ở giữa thủ đô ngàn năm ôn vật thì còn gì bằng? Các cháu nhỏ cũng nhiễm mẹ nó thói xin tiền của bọn Kinh rồi. Anh mời chụp ảnh cũng bắt xì tiền ra nhá. Địt mẹ ít là đéo chụp đâu. Đừng có khinh đồng bào.

    Mà cái từ Đa, Đà mới cả Đạ (là làng, bản gì đéo nhớ) mà rất chi là phổ biến ở Lâm Đồng có xuất xứ từ tiếng K’Ho còn đéo. Ở trển, có Đạ Nhim, do bọn đế quốc xây dựng tặng bạn Diệm, vẫn là công trình thủy điện hiệu quả nhất ở Lừa ever.

  44. #46 by Bia on 2011/03/19 - 11:11

    Anh có một thắc mắc chính là 10 món công nầy tập tuần tự làm sâu, khi mới tập thì nên tập cái gì trước?Zéo

    Tập cái nào chả được, nếu mới thì tập 1,2,3 trước để dọn dẹp rác

  45. #47 by Mr. Tran on 2011/03/19 - 11:16

    @Déo mặt ./ méo:

    Được vàng Son dìm hàng là 1 hehe trải nghiệm dất tao nhã đấy cô ạ!

    Vụ Dâm công thì mỗ đương tập. Dững bài giản đơn như 8 thận công thì ok, có thấy được tác dụng là đỡ viêm họng. Việc đi tè vưỡn ổn từ xưa vì mỗ uốn dất nhiều nước. Tâm công thì đéo hiểu sao tập xong cảm giác coác cơ quanh quanh khu tim vận động mạnh hơn, thấy giựt giựt, nhói nhói. Thế có vướn đề gì không Tướng thối? Tập tỹ công thấy mũi miếc cũng ngon hơn, ít bị tắc nghẹt dưng bị phản tác dụng là thường trực thèm tỉn hehe.

    Các bài khác thì khó nói tỷ như bài tỳ công chẳng hạn. Bài phế công thì khó lòi tỹ.

    Nói chung thấy tình hình có vẻ là không có dấu hiệu bị xấu đi. Mỗ mới tập nên cũng chưa cồng phơm được nhiều. Cô nên tham khảo thêm Vìa mặt ./ vì cổ tập lâu hơn mỗ.

     

    Nhân tiện là cồng phơm hộ Dái Ghẻ, cổ không phải đi tưới cây đâu. Việc đó đã có công nhân chiên trách. Trách nhiệm của cổ là hehe đi chưởi nhau với mấy bà già (đã từng) có đất trong khu Bách Thảo và bọn trộm gà câu chó hehe

  46. #48 by Nô Đức Nổng on 2011/03/19 - 11:16

    À mà quên mất không chào mừng em Hê quay lại quán. Nhân tiện sao không gọi cả bạn thân của em một thời như: Thảo, Bé… quay lại chơi cho vui hả em?
    Địt mẹ chết cười tên Tướng thối, hưởng ứng lời kêu gọi của bọn kền kền Dantri.cơm, đợt trước còn đứng lên mở đợt quyên góp cho cái thằng mả mẹ gì ấy ở tận Tây Ninh, rồi lại còn giao cho em Hê làm cái bang nữa chứ. Hố hố hố. Nhớ lại anh cười đéo nổi.

  47. #49 by Cocacola on 2011/03/19 - 11:24

    Hê iêu thì hợp với zữn tên kiểu… anh Hùng Chiến quốc hơn, chung tình, đằm thắm, hết lòng… mịa, tên nào ko đổ thì thôi, chứ đổ zồi thì mãn đời ko zứt đc… hoặc ko thì iem vẫn luôn và mãi đc chân chọng.@ Lao Da

    Lao Da tả anh như vậy khá đúng rồi đó Hê! Muốn lấy chồng thì “Phải lấy người như anh!” nhớ! Cái tên truyện khá sến nhưng không phải không có lý do! Anh với em thuộc dạng “sến thật thà”, không hợp với bọn “tỉnh điêu ngoa” đâu!
  48. #50 by Nô Đức Nổng on 2011/03/19 - 11:30

    Đù má nhà Cò lả nhá. Cứ lải nhải mãi 8x mới cả màng trinh làm lìn gì thế? Nhẽ đâu  vợ Lả bị phá trinh by thằng khác? Mà thế thì cũng có vấn đề đéo gì, địt mẹ Lả chưa được phá trinh bao giờ à? Mà em Hê 7x nhá. Đụ má Lả. He he he.

  49. #51 by Cocacola on 2011/03/19 - 11:31

    Địt mẹ chết cười tên Tướng thối, hưởng ứng lời kêu gọi của bọn kền kền Dantri.cơm, đợt trước còn đứng lên mở đợt quyên góp cho cái thằng mả mẹ gì ấy ở tận Tây Ninh, rồi lại còn giao cho em Hê làm cái bang nữa chứ. Hố hố hố. Nhớ lại anh cười đéo nổi @ Nổng


    Cười cái giề Nổng ơi, ai chẳng có thời vụng dại: “….Khi xưa kia ta bé ta ngu, lấy dây thun ta bó con cu….téng teng”
  50. #52 by Bia on 2011/03/19 - 11:40

    Anh với em thuộc dạng “sến thật thà”, không hợp với bọn “tỉnh điêu ngoa” đâu!

    Lả nó Thâm thật thà đó Hê, Tạng như Bia mới hợp với em:

    Bia mới đơn giản thật thà
    Không nhưng thằng Lả điêu toa vãi lìn