Mùi tông dật

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Đa phu ở Tây Tạng là chiện lìu tìu. Trung Tướng kể chiện đa phu Xứ Lừa.

Cách thành phố Đà Lạt chừng hơn chục cây-lô-mếch, ngay sát quốc lộ số mấy quên mẹ, có ngôi làng nhỏ dân tộc Cờ Ho. Đếch biết tên biên đúng chưa, Xứ Lừa nhiều tông dật quá, nầu Hở Mông, Héo Cu, vưn vưn, điếu nhớ hết.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Dân tộc Cờ Ho được cho là một trong dững dân tộc siêu thiểu số Xứ Lừa. Có bác già bẩu bọn Cờ Ho thuần chủng chỉ còn trăm mạng, lại có bác bẩu chừng dăm ngàn. Nói chung các học giả Lừa tuyền loại bố láo, nuốt cứt khen thơm nhai cơm chê thối, nên cũng chẳng tin được bác điếu nầu.

Giống các tông dật Xứ Lừa khác được tông dật Hành Kinh lãnh đạo bốn ngàn mấy mươi năm, bọn Cờ Ho chỉ có tiếng nói mà không có chữ viết. Chúng nói một thứ tiếng nghe lách cách như tiếng con gà mái mổ vầu vỏ con ốc sên. Nhanh và trúc trắc.

Có thể vì nói cái thứ tiếng gà đó mà bọn Cờ Ho khoái loài gà. Ngay đầu ngôi làng ngất nghểu tượng một Bác Gà to quằn quại bằng xi-măng cốt sắt, dưới chân Bác Gà xi-măng ngập cứt gà thật, ỉa bởi dững con gà thật. Cạnh rừng cứt gà thật là một cái giếng nước ăn thật, đang mùa cạn róc. Trung Tướng sẽ gọi ngôi làng Cờ Ho nầy là Làng Gà.

Bọn Cờ Ho có vẻ theo đạo Tin Lành, dưng quanh Làng Gà không thấy nhà thờ nầu. Nghe đồn tượng Bác Gà của Làng Gà do một thằng Khoai Tây ngứa tay xây nên, dưng hắn điếu ngứa đủ mức xây mẹ một Tín Đường, dù chỉ rộng ba chục thước vuông và điếu cần cốt sắt. Cũng nghe đồn bọn ngoại bang làm từ thiện như lối chơi bốc-kê búng dái, hứng phát thì ban hứng phát thì ngưng, rất chi bệnh hoạn.

Bọn Cờ Ho sống nhờ nghề làm ruộng, nuôi gà, và bán dững chiếc túi nhiều màu khâu bằng vải tự dệt cho du khách, dững kẻ tơ tít nhau chán chê trên Đà Lạt muốn ghé thăm Làng Gà đổi gió trước khi giở về đô thành dưới xuôi.

Phần giới thiệu Lá Lẩu đã xong, bi giờ đến phần trọng tâm Củ. Đọc Văn Bựa của Trung Tướng thì nhớ kỹ nó luôn có ba phần. Lá Lẩu, Củ, và Mơn Man. Trung Tướng nhắc thế để binh sĩ dễ liên hệ với một cốt văn chính thống, gồm Mở Bài, Thân Bài, và Kết Luận. Liên hệ chứ không so sánh nhế. Đẳng cấp Văn Bựa cao tít mù vời vợi như giời xanh, điếu ai đem so với dững thứ củ khặc lót đít không đắt.

Cờ Ho hẳn là sắc tộc duy nhất Xứ Lừa còn theo trường phái mẫu hệ. Phải không? Ở đây các chị là các Ông Vợ lỗ mãng, quán xuyến gia đình và rèn dạy các Bà Chồng lười biếng láo khoét, đẻ dững đứa con bụng ỏng mang họ của các chị, dệt vải khâu túi bán cho du khách, và đuổi dững con gà trọc lông đít cho chúng ỉa đúng chỗ cái giếng nước ăn cạnh Bác Gà xi-măng.

Đã mẫu hệ tất phải đa phu. Ở Làng Gà điếu có chị nầu ba chồng như người liền bà Tây Tạng mà bạn Trần Chính kể, dưng có vài chị hai chồng (*). Trung Tướng đã gặp một trong họ, đó là một nữ tráng niên tươi tốt tuổi ngoài năm chục tên Bom Bom.

Nhà Bom Bom ngay chân tượng Bác Gà. Quán bán túi kiêm xưởng dệt của mẹ con chị thuộc loại nhớn nhất làng nằm cạnh nhà luôn. Hai đứa gái nhớn của chị, chừng mười lăm mười sáu, cắm cúi dệt vải màu trên hai cái máy rất đẹp dựng góc xưởng, đỏ ửng má khi Trung Tướng gạ về xuôi lấy chồng Hà Nội. Bắp chân các cô rất tròn và không bị muỗi cắn. Vú các cô tai tái nhu nhú, đeo xu-chiêng Trai Ầm Tầu như hầu hết gái kinh kỳ, dưng khéo dòm vưỡn thấy hột núm miệt vườn đen kịt (**). Hai đứa giai nhỏ của Bom Bom cởi truồng chơi cùng hai con chó ghẻ, chim chúng dính cả cứt gà, dưng đâu hề gì, đàng nầu thì cũng còn lâu chúng mới được hỏi cưới.

Cả hai thằng chồng rận bựa của Bom Bom đều ở nhà. Trung Tướng đã bẩu, độc phu mà liền ông Lừa còn đếch chịu làm gì nữa là đa phu tông dật. Một thằng già cỡ Bom Bom, chắc chồng cả, ngủ doãng háng trên ghế bố kiểu Sài Gòn, ôm quả cát-xét Tầu đang ti tỉ kéo một bản gì nhão hơn cả nhạc vàng. Thằng còn lại, chừng ngoài ba xịch, thì ngồi bên hàng hiên móc kẽ ngón chân ra xem xem, rùi thi thoảng vê ngón tay lên mũi hít hà.

Bom Bom kể lể, rầng cái thằng hưởi kẽ chân là chồng út chị, tên Tum Tum. Lưu ý tên riêng chỉ có tính chất minh họa và không nhất thiết khác tên thật. Tum Tum ngoan nhất Làng Gà, chưa từng chơi phò và chích choác. Ấy là Trung Tướng đón giọng Bom Bom mà đoán bừa chứ điếu ai khai thô thế.

Trung Tướng bẩu, mẹ Tum Tum nó trẻ nhờ, bâu nhiêu nhờ? Bom Bom giả nhời, mười chín đấy. Trung Tướng giật mình bốp phát, đéo gì bố ngang lứa con gái, không khéo nó xời cả lũ.

Trung Tướng trêu, chồng trẻ, thích nhờ. Bom Bom bẩu, lấy nó đông nhà thôi, không thích đâu. Mắt chị roi rói, lỗ mũi nở tròn, điêu điếu chịu. Đũng quần cứ bóng nháng thế kia còn giả vờ.

Con vện khều Trung Tướng ra vườn, thì thào, nẫy em thấy con mụ mân chim thằng kia sau nhà, tục vãi đái.

(@2003)

(*) Trần Chính: Tên một cha nhà văn nầu đó, không phải Tầu.

(**) Trai Ầm: Tên một thương hiệu đồ lót Khoai Tây nủi tiếng, sản xuất tại Tầu.

***



  1. #1 by dắtdéo on 2011/03/21 - 10:58

    @chung chung chiện nghiên cứu, biên khảo ở lừa: Qua vụ cãi nhau giữa cô Hải Zớ mới các bựa, anh chợt nhơ đến chiện ngâm cứu ở lừa nên bốt vài câu.

    1) địt mẹ nhìn chung là anh thấy toàn bọn nghiên cứu nghiệp dư chuyển nghề, chứ đéo có được đào tạo căn bản với những kĩ năng cần thiết cho nghiên cứu. Đặc biệt là đéo có phương pháp luận. Cái nầy nổi bật trong mảng nghiên cứu xã hội như văn học, lịch sử, địa lý… Mẹ cứ con nầu làm cứ làm, đéo theo một hệ thống đéo gì cả nên đến khi công bố ra thì ngồi cãi nhau như mổ bò, mà cả hai thèng đêu đứng trên hai chân khập khiễng để cãi nhau

    2) một ngâm cứu đúng nghĩa thì phải đi theo một hệ thống. Phải định nghĩa rõ vấn đề mình giải quyết là gì sau đó đi tìm luận cứ/luận chứng để chứng mình. Những luận cứ luận chứng này có thể là thực nghiệm hoặc người thực việc thực. Nếu không thì phải ít nhất có reference (địt mẹ ở lừa thì cái quặc gì cũng ba lăng nhăng có cứt ra mà làm reference được). Kể cả khi các cô có luận cứ luận chứng rồi thì phẩy có một cái committee mấy thằng già hói ngồi nó thẩm lại, nó bẩu OK roài thì mới publish. Nhưng đến đó chưa xong, các cô publish rồi mà có thèng nó bật các cô thì các cô phải chứngminh cho cỏn là các cô đúng, không thì công trình của các cô vứt sọt rác luôn.
    (còn tiếp)
  2. #2 by Chim Son Ca on 2011/03/21 - 11:00

    Mịa,ước muốn tuột đỉnh của Mỗ là được thấy các sử gia cỡ Tạ Chí Đại Trường vào đây tranh luận lịch sử với Trung Tướng. Mịa các loại thủ dâm như tầm như Quốc Trung Dương,Lan Văn Lê, Huy Lê Phan,…..thì ăn cứt.
    Cô Hải Zưới địt mịa đúng là teen mới bị nhồi sọ về lịch sử bới Mạnh Thát Lê !
    Lịch Sử Muôn Năm ! Cãi Nhau Về Lịch Sử Đi Các Bựa Viên Ơi !
    Phải Cãi Nhau Mới Vỡ Ra Được Cái Lịch Sử Mù Mờ Của Xứ Lừa !

  3. #3 by Bất MInh on 2011/03/21 - 11:04

    Tông dật thì ngày còn trẻ Cụ cũng có chơi với một bọn Nùng, chuyên khai thác đá quí, chuyện làm ăn của chúng Cụ kệ, chẳng quan tâm, anh em chơi tình cảm ăn nhậu hát hò thôi. Cụ làm cái khác. Bỏn còn tặng Cụ một viên Sapphire xanh lè, trong suốt, bỏn bảo sapphire xanh là tượng trưng tình bạn quí lắm mới tặng he he , còn ruby có màu đỏ tượng trưng cho người kinh doanh. Hé hé chẳng biết đúng không nhưng Cụ thấy bọn kinh doanh Đài loan đứa nào cũng đeo viên ruby to đùng. Bọn này hơi gian hồ, gốc gác đâu ở biên giới bắc Lừa, không có vẻ gì là tông dật, so với dân saigon thì hơi quê mùa tí, ti nhiên chơi vui phết. Còn bùa ngải, chưa hề thấy tận mắt. Chưa thấy thì chưa tin. Nhẽ tin bằng niềm tin của thằng khác?

  4. #4 by dắtdéo on 2011/03/21 - 11:07

    tiếp @ngâm cứu:

    Một nền khoa học (tự nhiên hay xã hội) muốn mạnh thì phải có community mạnh và có hệ thống tàng thư/tài liệu tham chiếu phong phú. Địt mẹ ở lừa các cô ngay chuyện của lừa các cô còn điếu có tài liệu tử tế nói chi đến chuyện thiên hạ! 

    Các cô cứ để ý mà xem, những bài biên khảo có uy tín thì toàn phẩy do bọn khoai tây làm hoặc là một số ông lừa làm dựa vầu tài liệu lưu trữ của các nước mẹ (đặc biệt là Pháp nhợn)

    Tại sâu anh đề cập đến chiện nghiên cứu ở đây? địt mẹ, tất nhiên đéo phải để bẩu quán bựa làm già hói ngồi vắt cứt óc. Anh đề cập ở đây để chi bựa biết là nếu muốn tham khảo một thông tin nầu đó thì hoàn toàn không nên đặt hết niềm tin vầu lỗ đít lừa. Các cô phải tự thân vận đông, dùng thằng gúc+ngoại ngữ mà tìm hiểu (cái nầy tướng thối zạy rồi). Nếu chưa biết ngoại ngữ nầu thì cũng nên học bì bỏm lấy một cái, điếu giao tiếp được tốt thì cũng đọc được sách báo ngoại.
    (còn tiếp)
  5. #5 by dắtdéo on 2011/03/21 - 11:09

    Tiếp chuyện ngâm cứu:

    Khi học ngoại ngữ thì tiếng anh phổ dụng nhất và hầu hết các tài liệu uy tín đều đã được biên dich qua tiếng anh. Tuy nhiên có một mảng là mảng nghiên cứu về khoa học thần bí phương đông như lý số, phong thủy, tâm linh thì bọn khoai tây nó đéo khoái lắm nên tài liệu tiếng anh không phong phú bằng tiếng Tàu –> các cô nên học cả tiếng tầu.

    @Bà Zì: ở lừa thì mua Tầu/Lừa tự điển của cô Chửu ở đâu có? Anh cũng đang muốn mua một cuốn tự điển tiếng lừa uy tín nữa để dùng khi chửi nhau cho đúng câu chữ hẽhẽ, nên mua quyển nầu?
  6. #6 by Bất MInh on 2011/03/21 - 11:10

    Chuyện tự con bà nó hào với lịch sử tộc Lừa nào phải chỉ mình cậu Hải, dạo một vòng các forums là thấy nhiều lắm. Mịa ngay cả con trẻ nhà Cụ, Cụ cũng mất thời giờ với chúng lắm chứ có phải ngày một ngày hai mà ngộ được đâu. Cô cậu chưởi rủa cậu Hải mà mần gì. Từ tốn thôi, mịa khai sáng mà cứ như nhồi sọ thì thành công mới là lạ.

  7. #7 by dắtdéo on 2011/03/21 - 11:25

    Trạn Khắm@Tướng thối:

    đại ka mỗ đương nghi bị gút,


    Anh nghe bẩu quả gút đới khi đi ăn cỗ ăn tiệc về mà xơi thịt quá đà thì làm cốc nước chanh tươi vầu cho nó trung hòa bớt axit uric (nguyên nhân của gút) thì cũng đỡ đi đới

  8. #8 by Mr. Tran on 2011/03/21 - 11:38

    @Déo mặt ./ méo

    Cái đấy nhẽ là giải pháp tình thế thui cô. Mỗ đương muốn hỏi cách trị cho tển

     

    Thanks anyway,

    Regards,

     

    hehe lịch sự vãi hàng

  9. #9 by tieuthithi on 2011/03/21 - 11:57

    Trong quán bựa nầy tên nầu am hiểu về bủa ngải thử phán xem có cách gì kiểm tra con kia đơ đơ vì bùa/ngải hay là cái gì? Nếu mà bùa ngải thì có cách giải không và cầu ở đâu?@Déo
      Chị có quen với một ông thầy chuyên giải các loại bùa ngải , chả biết thực hư đến đâu nhưng thấy ổng cũng được nhiều người đến nhờ phết. Trong đó có một “đại gia” trong lĩnh vực khai khoáng . Chị thì  chả tin lắm chuyện bùa ngải nên vẫn hay trêu chọc ổng he he . Nếu bạn Déo hiện giờ vẫn còn ngơ ngơ thì chị cho địa chỉ đi giải thử xem , ổng ở Hà nội

  10. #10 by Mr. Tran on 2011/03/21 - 11:59

    @Thị Thi

    Déo mặt ./ méo cỏn bị ngơ dưng vưỡn còn biết xấu hổ nên mới hỏi thế đấy. Bạn đâu mà bạn

  11. #11 by DG on 2011/03/21 - 12:02

    Chầu chi bộ chó đểu, anh đã zìa đây, hehe!

    Chén cơm đã rùi về anh dí con Trạn Khắm mới con Déo vầu bể phốt dật nước phát, địt mẹ!

  12. #12 by Do L on 2011/03/21 - 12:10

    Cô Nổ @ Cô thử bẩu tử vi đíu phải là một trong dững trải nghiệm cuộc đời đi.
    Ở cái xứ nài, đi kiếm miếng đâu phải đéo ai cũng ưỡn ngực bước tới đc đâu cô. Ngoài ra bị đủn lên cho chết như cô Giàu là tấm gương mà Dì với chi bộ phưn tích mãi còn giè. lờ chỉ muốn k nên đánh giá tư cách đời thằng mõ qua cách nó chặt thịt.

    Cô Déo@ Cô Vượng coi tử vi và nghiên cứu một số thứ khác chắc chắn nổi hơn cái tài sử.
    Cô í xem đúng ( với đứa cháu ruột lờ là 100% vài sự việc) cho nhiều người thân vì cô cổ nắm đc những lá số của gia quyến và họ hàng. Xem tử vi như vàng son hay xem thì thầy phán đéo đc 30% vì chỉ nhìn 1 lá số thì rất khó khăn luận cho những sự việc cần độ chính xác cao và quan trọng. Dư cô Đa Mút bên tư bản có sấm xiếc mẹ gì gì thì khác đéo mấy con lừa HN luận thơ Đề.

    Cô Vượng đứt bóng thì lờ chạy mẹ vầu Nam lừa nên chả hóng đc gì, chỉ nghe bà bác với mama kể lại (thần hồn nát thần tính) vì nhà ngay chỗ mà lỗ đít bẩu tàu ta bay xang đóng cọc. Cô Vượng tham nghiên cứu đồ ?!?!? mờ tiếc đíu giả lại, thêm vừa lấy vợ nên khí tuyệt chăng. Ku Từ Quán Đôi thì bẩu với mama lúc đào lên thì ban đêm, thậm chí chưa tối hẳn đã đông lắm, đi lại rầm rập rầm rập rất ồn ào ồn ào.

    Nói chung biết đéo đâu mờ lần…hahaha
    Lừa đéo sợ dàng đéo sợ ông cụ chỉ sợ quỉ thần hai vai cũng là cái tốt.

  13. #13 by Do L on 2011/03/21 - 12:21

    Dismia về chuyện bùa ngải thì hầu như chi bộ chưa có ai thực tế cả.

    Ông thợ sửa xe cho lờ là dân kháng chiến 2 chế độ, người Ninh thuận là thợ sửa máy tàu thủy.

    Một lần đi lang thang mua xe gần Tây ninh, lúc nghỉ cà phê thì miềng thấy có cái cây hoa đẹp quá mọc trong đầm hay cống đại loại thế. Leo xuống nhổ mà mãi đéo nhổ đc chi bộ nhớ là cỡ Sư Thứ lờ búng phát chết tươi nhé.
    Disme con cỏn lấy bao thuốc châm hết cắm lung tung rồi sủa tiếng đéo không giống gà mổ mà giống múa hầu đồng. Lội xuống nhổ lên hai cây cho.
    Tiên sư nó uống xong cà phê thì nó bảo cây đấy là cây Ngải. mày sợ hông ???
    Dismia bố mà sợ ? Vác ngay về chồng và nhìn chả khác đéo củ riềng với củ gừng. Hai năm mờ đíu thấy cái gì, hay là mình không biết nuôi thế là lẳng lặng vứt.

  14. #14 by DG on 2011/03/21 - 12:29

    Đù má lướt hết cồng của Chi bộ mà dức mẹ thủ, đéo gì mờ hết váy đụp liền bà rùi lại bùa mới ngải mới tử vi tướng số loạn xị ngậu cả lên!

     

    Con Trạn khắm bốt quả thơ ất ơ của cô Tường lên phát mà rôm ra nhể? chết cười mới con Vìa gay thi sĩ cột tóc!

     

    Thôi cho không khí nó tươi mới chút, để anh đú mới con Sành Đức Nhợn chui mẹ vầu hố xí rùi thu quả tình ca bốt lên chi bộ hưởi nhế?

     

    Em Thi Còi có muốn nghe tâm tình anh gởi hông em?

  15. #15 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 12:30

    Zì đây lũ Simacai. Địt cụ các cô fát cho thơm loa ngàongạt.

    Đềtài hay thế nài mà con Lài Mồm Bẹn cứ xúi Zì bốt bài khác là sao? Đúng là cái loại Simacai Mồm Bẹn.


  16. #16 by DG on 2011/03/21 - 12:38

    @ Hải Dóng: Sợ đéo gì mờ hông chiến, hehe anh hóng đương vào!

    Con mụ Bựa chủ quán có cái trò lấp liếm rất mất giáo dục, chấp tển làm đéo, chiến tiếp đi chớ! Vướn đề này anh hông có thì gian gúc nên hông chém được, hehehehe!

  17. #17 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 12:43

    @cô Zuy Anh Simacai

    Cô định chưởi Zì lấy sốmá hay định tranhbiện nghiêmtúc đấy?

    Vì cô mới vầu Quán, nên Zì mới hỏi thế, chứ cô vầu lâu rùi thì biết, chỉ có bọn muốn lấy sốmá mới nói như cô. Fang mẹ một câu ấtơ đéo ra đâu vầu đâu, rùi chuồn như chó zại.

    Về trangfục của Lừa tầm thếkỷ 16, Bắp Ngô đã gúc và trìnhbầy thamluận nhiều lần rùi mà. Cô có biết tiếng Fớp hay Bồ không vậy? Cô cứ tự gúc nhế trước khi bật Zì hehe.

    Hay cô định nói, sách Tây biên đéo tin được. Thế cô vui lòng gúc sách Tầu vậy.

    Chứ còn sách Lừa, thì có o/ ý cho cô đọc. Vì thời thởi Lừa có quantâm đến cái o/ jì ngoài miếng cơm tống vầu mõm đâu hehe.

    Mời cô coi lại bài Côngnghệ Vẽvời Jao Chỉ, có rất nhiều thamluận hĩuích đấy đồ Simacai ạ. Vướnđề là cô fải cởi lòng ra, và xóa ngay cái tiênđề sôvanh chó chết đang chặn mẹ tưzuy của cô.

  18. #18 by DG on 2011/03/21 - 12:45

    Đây, mời các cô hehe thưởng thức giọng ca của anh trong một ngày buồn nhớ người iu xưa cũ vãi đái!

     

    Lưu ý luôn đây là quả người thật việc thật, đến chừ trong quán bựa nầy các cô mới chỉ được nghe giọng em Hường mới bây giờ anh là đứa thứ 2 mà thôi, hehe!

     

    Sành Đức Nhợn chiên gia nhờ em họ ca hộ, hehehe hông chơi mới Sành Đức Nhợn nữa!

  19. #19 by DG on 2011/03/21 - 12:48

  20. #20 by tieuthithi on 2011/03/21 - 12:54

    @Dì : Em quan tâm đến bùa ngải vì điều kiện công việc từ nhiều  năm nay em phải tiếp xúc rất nhiều với các bạn Tông dật . Với dật Tày Nùng thì cả chục năm nay rồi còn gần đây thì dật Mường .
      Em thấy họ bình thường như mình , ngoài một số ít người diễn đạt ngôn ngữ hơi lộn xộn phải nghe quen mới dễ hiểu và uống rượu như em uống nước lọc he he thì em thấy chả có gì đáng ngại .Nhất là với những bạn làm cán bộ nhà nước . Mọi người thường cảnh cáo khi thấy em đến nhà riêng họ ăn cơm cẩn thựn kẻo dính bùa he he …

    Em thì vưỡn nhơn nhơn nhưng cũng muốn tìm hiểu chút

  21. #21 by Do L on 2011/03/21 - 12:55

    Dái Ghẻ ca dất hay dất đều đều đều đều đều đều đều đều đều đều.
    Mờ làm sao ngồi ngoài đường xin xu lại Mix đc tiếng xe với tiếng còi thế anh Dái ???

    Kekeke về nhà tư vấn em 1 vụ này phát dê.

  22. #22 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 13:01

    Hehe Zì kể chiện cô Vượng nhế.

    Cô Vượng là bạn thân pa Zì, cổ hơn pa Zì một cơsố tuổi, zưng mà thân hehe.

    Địt mẹ lần nầu đến thăm Vượng để lấy tửvi, pa Zì về nhà cũng nằm vắt tay lên buồi thở zài thượtthượt.

    Nghĩa là cô Vượng coi tửvi ngon fết đấy, hoặc ít ra zững người được cổ coi hộ đều tin như thế. Đám Bê Xê Tê cũng fải vời cổ vầu cung để coi Zịch liêntục liêntục.

    Cô Vượng tướng ngũ-đoản, mắt bé mũi to trán to, trông rất hehe bầnnông zịzạng. Đặcbiệt về jà cổ để quả tóc hói trông cực hómhỉnh.

    Cô Vượng thôngthạo hầmbàlằng triếthọc cổđại Tầu Ta, trừ Tây. Từ fông-sủi, đến zịch-lý-số, đủ mọi trò cổ đều có thể nói hehe vanhvách.

    Zưng mà lại hay nói sai về zững vướnđề cụtỷ thiếtthực hehe.

    Zì nhớ nhất quả Gốc Ba Chốp bị đảochính hồi đâu 199x (x=1). Cổ bấm một hồi rùi ngánngẩm fán, thế là Chốp đi mẹ nó rùi. Pa Zì nghẹnngào nghẹnngào.

    Sau khoảng x ngày (x<3), địt mẹ Chốp bật lại bọn đảochính, bắt cả lũ tống jam hết hehe.

    Chả thấy cô Vượng cảichính đéo jì.

  23. #23 by dắtdéo on 2011/03/21 - 13:04

    Ui, địt mẹ anh đã lên đi ngủ dồi nghe quả bài hát sến rện của con Dái Ghẻ làm anh lại phải bật dậy. Địt mẹ anh khen cỏn phát, chắc có khi anh phẩy dút úyt-sờ-ti ra nốc giống Sành đơi. 


    Háhá ở lừa hay thật, một thằng nhà quê chân đất mắt tóet, chuyên nghề đi tưới cây cảnh mới chửi nhau mới mấy mụ hàng tồm, mà tiếng hát của cỏn làm anh động lòng hơn cả bỏn chiên nghiệp chỉ biết phun Đờm là sâu là sâu. Địt mẹ con Dái Ghẻ phát nữa, làm anh mất ngủ

    @Sành mới Hương yêu đâu: chã nhẽ hai cô tinh hoa lại để con bần nông Dái Ghẻ nổ đùng đoàng một mình à?
  24. #24 by Do L on 2011/03/21 - 13:06

    Khứa khứa khứa nghe Dì nổ nhà DBP với THD với LVH
    dismia có khi ngày em be bé Dì bế em đéo biết chừng aka lạm dụng tình dục.
    Cô Vượng nổ về dững vấn đề cổ đíu dành khác chó gì Dì nhể, có khác là ngày xưa đéo có Net với Gúc.

  25. #26 by dắtdéo on 2011/03/21 - 13:07

    @Tiểu Thi Thi: cẩm ơn ThiThi nhá, để anh hỏi xem người nhà thằng ất ơ kia bi giờ nó ra sâu rồi. Mấy tháng rồi anh cũng không liên lạc nên không rõ giờ như sâu. Nếu cần anh sẽ nhờ Thi Thi hỏi xem ông thầy kia xem. Địt mẹ thèng hãm lìn, ất ơ bi giờ khổ vợ khổ con.


    @Trạn Khắm: háhá anh ất ơ đới, dưng mà có thèng còn hãm lìn hơn anh hơhơ. Anh điếu bâu giờ bị gái kích cho vầu cơn sến rện quay cuồng, anh cũng điếu bâu giờ bị gái dìm hàng vậy háhá
  26. #27 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 13:11

    @cô Zũng Hói

    Chiện cô kể về vụ bú cỗ bầnnông ziên fết, Zì có nhời khen.

  27. #28 by Hoàng Việt on 2011/03/21 - 13:12

    @ Chó bị nổ :

    Việt đéo care quan điểm ông Cuốc lấy gốc sử Lừa bắt đầu từ thời Triệu Đà hay Đinh Tiên nhưng dân ta đéo biết sử ta là hiện tượng có thật và rất đông ( cụ thể trong quán Bựa nài .. có cần chỉ đích danh ko nhở ? ) vì sử Lừa là công cụ tuyên truyền của Bê do bọn văn nô bồi bút thủ zâm vẽ nên !!!


    Thực tế cho thấy rằng zân làng Gà đc các nhà truyền giáo giảng đạo khai sáng niềm tin vào tôn giáo zưng đéo đc đào tạo cái nghề kiếm ăn , kĩ năng sống , cách sinh hoạt và hưởng thụ theo văn minh Tây phương . Trải qua bấy nhiêu năm vẫn còn sự hồn nhiên và cam chịu nghèo rách ở chung với cứt . Ngu zân vãi tinh !!!

    • #29 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 13:25

      Các nhà triền-jáo không nên làm việc của chánhquyền cô ạ. Họ cũng chả jầucó hay được đàotạo chiênnghiệp về kinhtế để zậy zân Gà đong xiền đâu cô.

      Zưng họ có zậy chữ viết đấy, chỉ có điều zân Gà đéo thèm học. Còn nết ăn-ở đã thành máu thịt thì thayđủi được cái cục cứt ý.

  28. #30 by dắtdéo on 2011/03/21 - 13:17

    @Zì: Cô Vượng là bạn thân pa Zì, cổ hơn pa Zì một cơsố tuổi, zưng mà thân hehe.

    hêhế anh đoán được tuổi Zì rùi nhá. Cô Vượng sinh 1934 hơn tuổi papa của Zi một cơ số –> anh giả sử papa của Zì sinh 1938-1940. Vậy ông cụ năm nay chỉ ngót nghét 70. Anh giả sử rằng ông cụ không tảo hôn nên bét ra cũng phải 20 tuổi mới lấy vợ và anh giả sử nốt Zì là con cả –> nhiều nhất năm nay Zì cũng chỉ mới 50 niên háhá chứ lấy đéo đâu ra 60 niên như thiên hạ đồn.

    Địt mẹ, nếu anh là cam và những điều thi thoảng zì kể về gia đình gì là đúng thì anh chỉ cần 1 ngày anh ngồi anh bóc Zì ra ngay háhá. Zì có muốn anh nói cụ thể phương pháp trên log nầy hôn hêhế… Mà thôi, tuy ghét mụ bần nông hay chém zó nhưng lại thương em Hương Điêu nên anh khôn mách nước cho cam đâu
  29. #32 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 13:18

    @em Rốt Yêu, cô Zéo ./ Méo

    Để tự học tiếng Tầu hehe nhanh nhất, Zì khuyên các cô nên kiếm 2 cuốn (đều có trên mạng, gúc là thấy):

    1- Tam Tự Kinh. Nhớ chọn bản full, có cả fiên-âm và zịch nghĩa.

    2- Thiều Chửu Tự Điển. Bản online của Viện Hán Nôm không tốt lắm zưng cũng ổn.

    Mỗi ngày các cô nghiền 4 câu Kinh thôi (mỗi câu 2 vế, mỗi vế 3 chữ), cứ thứtự mà đi.

    Ngày hôm nai mời các cô nghiênkíu:

    NHÂN CHI SƠ
    TÍNH BỔN THIỆN
    TÍNH TƯƠNG CẬN
    TẬP TƯƠNG VIỄN
    CẨU BẤT GIÁO
    TÍNH NÃI THIÊN
    GIÁO CHI ÐẠO
    QUÍ DĨ CHUYÊN

    Tự gúc coi chúng nghĩa là jì và biên thế nầu. Sau đó tra Thiều Chửu Tự Điển để hiểu kỹ hơn về Bộ, Nét.. của từng chữ, và tìmhiểu cả các chữ đồng âm khác nghĩa nữa.

  30. #33 by Dragonfly on 2011/03/21 - 13:23

    Đềtài hay thế nài mà con Lài Mồm Bẹn cứ xúi Zì bốt bài khác là sao? Đúng là cái loại Simacai Mồm Bẹn.

    —————-
    Hay con củ cặc, chửi nhau dài mà đéo có mẹ jì. Để mấy thằng đốm lưỡi nó nín mẹ ỉa. Cu nó đang thích tranh luận tiếp với em Ky kìa. Đồng hương Đức Nhợn với nhau đó. Mồi lửa đi mà nướng khoai Tây. Hệ Hệ
  31. #34 by dắtdéo on 2011/03/21 - 13:26

    @Dái Ghẻ: bộ thu âm của cô như lìn, chắc thu qua máy tính luôn à. Địt mẹ dân chơi nhạc thích thâu thiếc thì sắm bộ ngon ngon vầu. Anh điếu chơi nhạc nhưng vụ thu âm nầy anh sành phết đới, cần anh chỉ cho hôn héhé. Thích thì lúc nầu anh về lừa anh tài trợ cho bộ ghi âm con con làm pre-amp + A2D giao tiếp qua USB máy tính mà sài. Còn muốn nhỏ gọn nữa thì mua một quả portable PCM recorder cỡ 150$ trở lại dùng cũng được, chứ thu qua máy tính mới quay bằng máy ảnh, tạp âm vầu như tiếng ./ kêu hẽhẽ

  32. #35 by Bố on 2011/03/21 - 13:27

    ơ, nói về bọn sử da à ? để anh làm nhát !
    mả mịa nó ! đám con nhợn khốn nạn cũng chỉ vì chúng mê mấy bạn sử da nửa mùa, lấy bịa và tán thay cho các chứng liệu, suy luận logic. mà sử thì cũng nên suy luận ít thôi,
    kể cho các cu nghe: bố một lần có việc phải đến sứ quán x . gặp đúng bạn vượng đang liên thiên nói chiện cho cán bộ sứ quán nghe. hô hô, bạn này tán cái đéo gì về văn hoá Mẹ đó. đại ý là trên khuôn mặt người ta thì hầu hết các bộ phận đều bắt đầu bằng phụ âm “M”, như mắt, môi, má , mũi, mồm, mi… những từ đó đều cùng âm với từ mẹ. mà khuôn mặt mẹ là cái mà đứa trẻ được nhìn thấy đầu tiên và nhìn nhiều nhất. thế nên văn hoá Việt Nam là văn hoá mẹ. ôi, điều mẹ. anh muốn ói điếu chịu nổi.

     anh ghét và dốt sử. nhưng cũng thỉnh thoảng phải đọc để phòng thân lỡ gặp phải bọn ngoại bang nó hỏi cắc cớ. đọc 2 quyển của bạn vượng mà thấy phát ốm về sự ba hoa, tán dóc của bạn nài ( một là cơ sở văn hoá Việt Nam , hai thì quên mẹ nó mất là gì rồi. dày cộp).
    Nói chung là rất tởm cho các loại sử da thời nay của nhợn. vừa  lá cải vừa mang chất bịp bợm của mấy tay thầy cúng, thầy bói mù.

  33. #36 by LonelyRose on 2011/03/21 - 13:28

    ở lừa thì mua Tầu/Lừa tự điển của cô Chửu ở đâu có? @Déo

    Em thấy http://www.saharavn.com có bán đấy. Bỏn giao hàng cũng nhanh gọn lắm. Dưng em vưỡn muốn ra nhà sách chọn khoái hơn. Không có thì mới mua online.

    http://www.saharavn.com/index.php?page=1&sub=105&srch=thi%E1%BB%81u+ch%E1%BB%ADu&srchby=tacgia

  34. #38 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 13:29

    Địt mẹ cô Việt Khắm tráchmóc các nhà triền-jáo không zậy zân mần-ăn cách rất là vớvỉn.

    Địt mẹ chánhquyền địafương Lừa, có đủ thứ trong tay, từ tiền thuế của zân, đến quyềnlực tuyệtđối, từ tổchức tinhvi, đến đấtđai bátngát.. làm cái đéo jì mà bắt các jáosĩ đi zậy zân cách kiếm sống?

    Ngu vừa vừa thôi chứ cô.

  35. #39 by Bố on 2011/03/21 - 13:31

    (tiếp)
    vượng đã tính ở lại mẽo nên bạn ấy đã cố bịa một số  chuyện về anh Hai quê Nghệ để dâng công tính điểm với các anh vịt kìu chống cộng . nhưng ở lại được một thời gian thì thấy bạn này  khăn gói quả mướp sượng sùng về lại chuồng. có lẽ là do cái mà các bạn chống cộng cần thì vượng lại không chuyên (sử đảng chẳng hạn), cái vượng có thể bịa thao thao bất tuyệt ( bản sắc văn hoá, khảo cổ) thì các bạn chống cộng lại đéo cần. hô hô thế là 2 thằng hai ngả, vượng lại cải tà quy chính trở về với chính nghĩa quốc gia nhợn … ha ha

  36. #40 by dắtdéo on 2011/03/21 - 13:33

    @em Rốt + Zì: cẩm ơn hai cô về vụ tẩu/lừa tự điển mới cách học tiếng mẹ tầu ta nhớ. Chắc lần sâu về anh sẽ ra xách cuốn chơi.

  37. #41 by LonelyRose on 2011/03/21 - 13:39

    Zì ui Zì ui, tranh thủ vưỡn đương chủ đề tông dật Zì kể mấy chiện về Fulro đi  . Em hóng từ qua tới giờ

  38. #42 by Mit on 2011/03/21 - 13:42

    Chầu chi bộ dắm.  Ngòai giời đang mưa bão dầm dề lại nhớ dững cơn mưa đêm của Sè Gòong ngày xưa.  Hôm qua Dượng Sỹ có hỏi chiện tộc Cờ Ho học kinh thế nầu thế nầu.  Các cô nhặng lên rùi đưa được ra cô Rốt giòng Jesuit. Rùi tịt. Phải nói dư này mới rõ ràng chứ… hốhốhố

    – Vào quãng 1850’s các cô truyền giáo Roman Catholic đã tới truyền đạo cho bọn tông dật trên cao nguyên miền Trung, trong đó có bọn Cờ Ho. Kết quả không khá lắm.

    – 1911 bọn Fáp cho phép các cô Tin Lành Mẽo trong Christian and Missionary Alliance (an evangelical fundamentalist denomination) vầu truyền đạo tại Lừa.  Các cô này làm việc rất hăng say và converted được nhiều members trong đám tông dật Central Highlanders. Đây là cách các cổ mần:

    – Các cô Tin Lành Mẽo vầu Làng Gà, tam cùng với dân Gà, rùi học tiếng nói bọn bỏn.  Sau đó dựa trên methods của Summer Institutes of Linguistics chế ra chữ viết Gà, rùi dịch Bible dùng chữ Gà do chính các cô cổ chế ra.  Cuối cùng đem sách đó dạy lại cho dân Gà.  Voilà, dân Gà có thể đọc bible viết bằng chữ Gà.

    Có lẽ vì dựa trên nền tảng khoa học của môn ngôn ngữ học nên các cô truyền đạo Protestants trong Christian and Mission Alliance đã hơn cô Rốt và các cô khác giòng Jesuit khi dùng Roman alphabet để viết lại tiếng của bọn native chăng?  (Quyển kinh tiếng Lừa published vầu 1926 do thợ dịch của CMA thực hiện vưỡn là bestseller cho đến bi giờ) 


  39. #43 by Phang_Phập on 2011/03/21 - 13:47

    Nói về tứ khoái Tông dật như Kinh dật ăn -địt-ngủ-ỉa thì kinh vãi dắm.
    Khoái 1: ăn-ai đã từng măm THẮNG CỐ của bọn Mông dật mần giữa chợ cho bọn dật ăn ý, đố bạn nầu ăn được đấy, thối kinh khủng, thành phần cấu tạo thì tiền lục phủ ngũ tạc chủ yếu dưng bỏ nguyên dư vầy, ko thối mới lạ, he he h e, anh ăn 1 lần là tởn, dưng THẮNG CỐ của bọn Kinh ở đó mần cho kinh ăn hay bọn Mông Dật mần cho Kinh ăn như nầy nầy  thì ăn vô tư vì Kinh hóa mẹ dồi.
    –Bỏn bọn còn món Phịa (nếu ko xông pha và gần gũi và vì miếng cơm manh áo như anh Phập nầy) thì đố ai mà ăn nổi, Phịa là gì -đó là món lòng bò non và để nguyên, tức là vừa mổ ra thì lấy dao cắt mẹ cho vầu đĩa và ăn sống, lòng non là gì thì hỏi Gúc (bạn anh2) thối kinh người, dưng nên nhớ là chỉ khách quý thì nó mới cho món nầy nhá, khách léo quý thì vứt mẹ đi, còn anh 2 đương diên là thường xiên ăn món nầy vì mặc định là khách quý.

  40. #44 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/21 - 13:48

    Ui hôm qua Zì kể đến chiện đéo jì rùi ý nhở? Thôi Zì chạy fát tí về kể tiếp vậy.

  41. #45 by Phang_Phập on 2011/03/21 - 13:48

    (tiếp theo tứ khoái NGỦ -ĐỤ-ỈA)
    -Khoái 2: ngủ- ngủ thì bình thường, giường chiếu hơi hôi tý thôi dưng riệu say thì ngủ, sợ mẹ gì.
    -Khoái 3: Địt- mẹ kinh hồnm ai đã từng ôm gái Mông ngủ thì giơ tay anh xe nầu, Mông nguyên chất chứ léo chơi Mông pha thì mùi nước hoa dẻ tiền thum thủm , người ngợm cũng mùi thum thủm thì mới biết làMông là thế nầu. Anh em mà wen thì thích con nầu trong đám đông Mông đó, nó thích và Ba mẹ nó thích thì các lồng chí có thể chén thoải mái, quan chọng là các lồng chí có sẵn sàng trải nghiệm chén gái Mông ko thôi, he he he, ngoài hôi hám và bẩn thì gái Mông cơ bản là giống Mèo, có nghĩa là chỉ vì bản năng của loài Mèo cái, ai đã từng chén gái Mông-Mèo cái thì giơ tay phát xem nầu. Hồi anh ở Lào-xờ sát biên giới VIệt, bọn gái Mông-Mèo nầy 1 năm chỉ tắm 1 lần, và nếu sinh con thì ra suối tắm phát cả mẹ lẫn con khi vừa sinh xong, bất kể có   thể dờilanhj thế chết cả con lẫn mẹ hoặc 1 trong 2, dưng nếu đứa nầu sống sót thì con mẹ nó Kinh luôn, từ bé đến chết chả cần 1 viên thuốc Tây nầu vưỡn sống Tốt và khỏe mạnh.
    – ỉa-món nầy léo chơi được, anh tuyền đái cạnh nhà, ỉa thì thường ỉa vầu đâu có thể, he he he he, bọn bỏn đố thấy nhà   vệ sinh bâu giờ.
    – ỉa- Món nầy mới hay nầy, mẹ ăn uống

  42. #46 by Dragonfly on 2011/03/21 - 13:49

    Zì ui Zì ui, tranh thủ vưỡn đương chủ đề tông dật Zì kể mấy chiện về Fulro đi  . Em hóng từ qua tới giờ@ Rose

    —————-
    Em ráng đợi con Zì Mọi Zợ nó đang fải gúc nên câu vìu ấy mà. Cỏn ngu kinh. Hệ Hệ
  43. #47 by Dragonfly on 2011/03/21 - 13:51

    Ui hôm qua Zì kể đến chiện đéo jì rùi ý nhở? Thôi Zì chạy fát tí về kể tiếp vậy.

    ———-
    Zì Mọi thì làm cái đéo jì ngoài ăn tục nói fét đánh dắm dong. Chạy đéo đâu đâu, anh lạ đéo. Hệ Hệ
  44. #48 by Mr. Tran on 2011/03/21 - 13:51

    @Dái Ghẻ:

    Giọng cô nói thật mẹ 1 câu là đéo hay, ngang phè, đừng tự ái.

    Dưng dững đêm cuối năm ngồi bên chén rượu ở công trường, những đêm mưa chỉ vài thằng dân Hà Nụi (or Bắc, đại khái là đồng hương cùng cảnh xa nhà) ngồi bên nhau, cùng cảnh xa nhà bên mâm rượu thì phải nói là được, quá được. Lúc đấy quan trọng là bài ca chớ đéo phải giọng ca!

     

    Địt mẹ mỗ nhớ đận cuối năm nọ ngồi nhậu cuối năm, thằng bạn dại bình thường mở mồm hát là ăn đòn dưng hôm hổm cỏn ca bài “Xuân vắng nhà”, địt mẹ, tất cả quay đi lén lau nước mắt hết!

    Rùi 1 thằng đệ từng 1 năm trong kho ca bài “Tuyệt tình ca”, địt mẹ, im phăng phắc hết! guitar 4 dây thậm chí 3 vẫn ngọt ngào hơn tất cả, sure!

     

    Địt mẹ nên mới nhớ hồi hổi con Thiếu dái chưởi tết, con mặt lồn, có xa nhà cuối năm đéo bao giờ đâu mà hiểu!

     

    p/s: thế đéo nầu cồng nầy mỗ lại tử tế mới Dái Ghẻ thế nhở? Địt mẹ

     

    @Déo mặt ./ méo:

    Mỗ quan tâm cô dư thế mà cô bạc đéo chịu! Địt mẹ!

  45. #49 by Mr. Tran on 2011/03/21 - 14:00

    @Đơn Mai Khôi:

    Em đợi Già đểu, hỏi cổ chuẩn hơn. Cổ là cam or bộ đội bắn đòm đã từng tham gia “tiễu phỉ”. Có thể cổ còn đương chức hoặc về hiu vì già hói hoặc đã bị thải hồi vì vi phạm tư cách đạo đức kách mệnh. Hoặc bi kịch hơn là tài hóng hớt or gúc.

     

    Dưng không quan trọng, đại khái là mấy vụ nầy cổ rất rành (tạm coi là thế)

  46. #50 by dắtdéo on 2011/03/21 - 14:01

    @anh cu Trạn: hêhế khi ta so sánh hay bình phẩm một tác phẩm nghệ thuật thì ta phẩy đặt tác phẩm vầu hoàn cảnh cụ tỉ. Trong một hoàn cảnh cụ tỉ, một con bần nông như Zái Ghẻ vưỡn có thể làm ta rung Trym trong khi đó nhiều lúc ngồi nghe anh Miên Thụy trên dàn Hi-Fi lại thấy đéo vầu. Tất nhiên, mọi sự so sánh dọng ca Zái Ghẻ mới tất cả các loại âm thanh (kể cả tiếng lách cách như gà của tông dật) thì đều hẽhẽ khập khiễng háháhá.


    Chuyện anh bạc với cô, anh lại sory phát. Anh không ngờ càng ngày cô càng mong manh dễ vỡ vậy háháhá

    Thôi anh nghẻo đây nhớ, các cô chém gió tiếp đi mai anh hóng.
  47. #51 by Phang_Phập on 2011/03/21 - 14:02

    Anh Hai đã từng sống mà mần việc ở bọn Mông (Tây Bắc, Tây Thanh Hóa Nghệ An và ở Lao-xờ), Mường (Thanh Hóa, Sơn La), Cờ-tu, Vân Kiều,  (Alưới -Huế+ Đăck-rông Quảng trị) Thái, Khơ-Me (Tây Nam Bộ )…dưng anh thích nhứt 2 Tông dật đó là bọn Mông và Mường, tại sao nói về Tông dật anh hay kể 2 loại đó trước, là vì Mông là bọn thuẩn chủng, và sống có tính nghĩa và uy tín uy tín, ít lật lọng và mất dạy như bọn Kinh dưng ko tởm, đã là anh em thì sống chết vưỡn anh em, cái nầy dễ trải nghiệm thôi, các lồng chí vào bản Mông đã uống diệu và ca hát dư anh em với nó thì sau 5 niên mò vầu vưỡn thế và quan chọng ló vưỡn nhớ, ko quên. Còn bọn Mường anh xếp thứ 2 là vì gái bọn nầy xinh cực, xinh đáo để, nhiều đứa nó cao và trắng, xinh vãi linh hồn luôn, thật, gái thật nhá, chứ léo phẩy mấy đứa gái Mường đểu mà các lồng chí hay thấy ở các khu văn hóa và du lịch như Mai Châu-Hòa bình đâu, thời thởi anh lênMường Lát thấy 1 ẻm cao tầm 1m7, cổ 3 ngấn, trằng miên man, chân dài, eo thon, ngực nở mà anh mê mẩn con mẹ nó mất gần tuần, nhớ là bé nầy chưa bâu h đi xa quá chỗ huyện nhá, chứ léo phẩy con nầy tên Lò thị Sỉnh mà anh gặp ở Bắc Hà nhá, nó Kinh hóa mẹ dồi. Nó đây chứ đâu   cái con đang rót nước ý nhá.

  48. #52 by Bố on 2011/03/21 - 14:05

    thằng dái lắm tài lẻ phết. bố khen ! bố bấm tử vi cho mài nài: tốn gái nhưng cúi cùng cũng chỉ vớ được một con thôi. hố hố

    thằng dũng mồm toàn lông nói như kẹc. cứ làm như nhật nó bị tan hoang thế là nó nhập ào ào theo kiểu vơ bèo gạt tép á ? Cứt đấy mà húp. bọn này khó tính hơn cả bọn mẽo. gạo Việt Nam thì chúng dí kẹc vào thèm. chúng sợ nhợn sử dụng nhiều thuốc hoá học. kể cả dùng cho chăn nuôi chúng cũng đéo dám. nhợn thì vài con cả biển, vài quả thanh long và làm gia công vài thứvớ vẩn thôi. mà chúng cần gì thì cũng phải 3, 4 tháng sau mới biết. có nhẽ nhợn chả có cái đíu gì có thể ăn theo vụ động đất nài. lao động xây dựng thì chúng cần bọn đen và bọn trung đông (iran, pakit tăng, ấn…) vì chúng khoẻ…

  49. #53 by Mr. Tran on 2011/03/21 - 14:05

    @Déo mặt ./ méo:

    Về giọng Dái Ghẻ mỗ đã nói rõ rùi thui?

    Còn về chiện mong manh & sến kia, địt mẹ, chất nghệ nửa mùa vưỡn có quyền hehe mong manh cô nhế! Sư bố cô!

     

    Địt mẹ điên mới con mặt ./ méo nầy quá. Dưng đéo biết làm gì nó bây giờ. Thôi, kệ mẹ cỏn hehe.

     

    Sư bố con mặt ./ méo phát nữa!

  50. #54 by LonelyRose on 2011/03/21 - 14:13

    @ Anh Lài @ Anh Trạn

    Ừa ừa Zì làm em nóng lòng kinh. Hôm qua đến giờ bỏ cả việc để ngóng. Cứ cái gì mang tính nủi loạn ly kỳ hoang dã, như Fulro, là em thích. Còn anh GKĐ hả, em hông tin ảnh từng tiễu phỉ đâu