Phò Tầu

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Giữa hai đô thị to kịch liệt Quảng Châu và Thâm Trấn bên nước Tầu tổ quốc chúng ta có thành phố tí hỉn Gì Gì. Lưu ý tên riêng trong phóng sự của Trung Tướng chỉ nhằm minh họa và không nhất thiết khác tên thật.

Gì Gì cách đều cả Quảng Châu và Thâm Trấn chừng trăm cây-lô-mếch, quãng nửa giờ chạy tàu điện tốc hành. Thành phố nầy bần hàn nhếch nhác, chả ăn nhập cái mẹ tốc độ bùng cháy kinh tế được trung ương Lừa xuýt xoa bắt chước.

Lần đầu sang Quảng Châu Thâm Trấn kiếm chác, thằng Bựa bạn thân Trung Tướng dặn:

Buổi sáng bay đến Quảng Tây
Chập tối mầy phải phi ngay Gì Gì

Náo nức điếu chịu. Gì Gì có điếu gì hay? Bựa bẩu, rầng có vụ Giả Thù Dân Tộc, chứ cái điếu.

À chiện nầy thường, Trung Tướng xuất bôn lần nầu chả chơi phò Giả Thù Dân Tộc. Sinh trúng kiếp Tiểu Mọn, thì thú ịch ịch bọn phò Đít To là một phương thức tự nâng tầm đích đáng. Đen trắng xanh đỏ xài tuốt luốt sợ cái mẹ.

Thằng đối tác Tầu gốc Hồ Nam tên Móng Lợn đón Trung Tướng ở phi trường Bai Un Xi Xả bằng con xe Vôn Pha Ghen ghẻ của nó. Trung Tướng bẩu, bằng tiếng Mẽo, rầng Móng Lợn mầy đưa anh qua Gì Gì nhá.

Móng Lợn bẩu, bằng tiếng Mẽo, rầng Gì Gì xa tít, anh với mầy Trung Tướng về cất xe, rùi nhẩy tàu điện chóng hơn.

Trung Tướng hỏi, Gì Gì bâu xa, chạy tàu điện sao chóng hơn? Móng Lợn giả nhời, Thành Phố qua Gì Gì trăm cây, chạy xe anh mất hai tiếng, chạy tàu nửa tiếng. Sao mầy vừa sang đã vòi Gì Gì? Phò bên bển giá Lìu Bạc Khoai đó.

Thằng Móng Lợn nầy ranh như Tầu, chưa gì đã đoán Trung Tướng mót phò. Trung Tướng hỏi, Lìu Bạc Khoai là bâu nhiêu? Móng Lợn giả nhời, là Sáu Trăm Đồng.

Mẹ phò đắt như hoa khôi, Trung Tướng nhẩm ước sáu trăm xiền Tầu bằng quãng trẹo ba xiền Lừa, quãng bảy chục xiền Mẽo. Kinh vãi dắm. Đắt hơn hoa khôi.

Trung Tướng rút ngàn bạc, đưa Móng Lợn, bẩu, anh chưa đủi xiền, bí nhiêu mầy cầm anh với mầy chơi phò, thiếu mầy bù.

Móng Lợn gật gật, ô-kê, mai anh bao mầy, ô-kê, mầy thích Triều Châu, Triết Giang, Bắc Kinh? Trung Tướng bẩu, anh thích phò Hồ Nam.

Mẹ đây là một âm mưu rất khắm. Trung Tướng biết Móng Lợn quê Hồ Nam, thì bắt đồng hương của nó ngậm chim mới khoái. Móng Lợn bẩu, Hồ Nam tuyền mọi. Trung Tướng giả nhời, anh thích ôm gái quê Mao Xếnh Xáng, hồi nầu mầy sang anh, anh bao mầy gái Nam Đàn, quê Hu Xếnh Xáng. Móng Lợn hỏi, Hu Xếnh Xáng điếu nầu? Trung Tướng giả nhời, là Mao Xứ Lừa.

Quả nhiên tàu điện chạy Quảng Châu qua Gì Gì hết tròn nửa giờ, nhanh như TGV bên Khoai Tây.

Xí nghiệp phò Móng Lợn dẫn Trung Tướng truy cập có tên Cúc Dại, nghe lãng mạn như trong triện bạn Huy Gô bạn thân Trung Tướng. Móng Lợn quảng cấu, rầng Cúc Dại sang trọng nhất Gì Gì, nơi mỗi xuất chơi phò được khuyến mãi hai ly trà Cúc Bướm giá tới trên vạn đồng Tầu một cân ký lô, kèm hai khăn tơ lau tinh Cúc Chim giá bốn trăm đồng Tầu một tá.

Các công nhân Cúc Dại ngồi chờ khách đông bạt ngàn, bận cả xườn xám cả đầm xòe, không xinh mấy dưng mũm mĩm trau chuốt. Móng Lợn xí xố với thằng manager, rùi trỏ một con, bẩu Trung Tướng, Hồ Nam đó mầy, ưng không anh order. Trung Tướng gật.

Con Hồ Nam già chừng hai nhăm, nặng chừng bốn nhăm, cao chừng thước sáu. Cũng ổn. Nó xin thằng assistant cặp khăn tơ, đôi ly trà nóng, rùi dẫn Trung Tướng vầu chỗ động phòng.

Nó thảnh thơi ngậm ngụm trà Cúc Bướm, mớm Trung Tướng. Cũng hay. Trà Cúc Bướm vị như nước ác-ti-sô, mềm mềm ngòn ngọt. Trung Tướng khua tay mò bướm, thì cũng y hệt bướm Lừa. Tí lông tí thịt tí nhờn nhờn.

Nó ngậm thêm ngụm trà, rùi bất thần vục đầu cạp chim Trung Tướng. Ối mẹ ôi. Trà nóng râm ran. Chim giật bần bật. Xứng đáng phò Tầu.

Hai tuần sau Trung Tướng lại sang Quảng Châu kiếm chác. Lần nầy Trung Tướng thuê một thằng phiên dịch kiêm bốc vác kiêm sai vặt, tên Dáng Tin Phoòng, công trọn gói hai trăm đồng một ngày, điếu nhờ Móng Lợn nữa.

Thằng Phoòng là Tầu gốc Lừa. Ông bà bố mẹ nó là Lừa gốc Tầu. Nó sinh ở Hải Phòng Xứ Lừa, là học sinh giỏi, Cháu Ngoan Bác Hồ, Bí Thư Liên Chi Đoàn Thanh Niên Cộng Sản trường Cấp Ba Đoàn Kết Hải Phòng trước khi cùng họ hàng bị trung ương Lừa tống cổ về Tầu năm 1978 bởi dững bất đồng cấp chính phủ chả dính líu điếu gì tới tông tộc nó.

Thành công dân Tầu chưa tròn năm, Phoòng được trung ương Tầu động viên đăng lính tham gia chiến dịch trừng phạt Xứ Lừa đầu 1979 sau dững căng thẳng cấp chính phủ chả dính líu điếu gì tới cá nhân nó.

Phoòng đóng bộ binh, chiến đấu dũng cảm, đâu như giết được ba bốn địch quân, được thăng Hạ Sĩ, được thưởng Huân Chương.

Hết chiến dịch đập Lừa, Phoòng giải ngũ luôn, được trung ương Tầu cấp bốn sào vườn giồng quýt tại một thung lũng xác xơ cách thủ phủ Quảng Tây chừng bảy trăm cây-lô-mếch giả ơn bẩu vệ quê hương xã hội chủ nghĩa. Tội nghiệp, nó cũng đâu có được coi là công dân Tầu chính phẩm.

Doanh thu bốn sào quýt của Phoòng ba năm điếu đủ sắm cho con cái ti-vi. Phoòng quẳng mẹ vườn quýt, ra Quảng Châu săn việc. Lăng quăng thế điếu nầu Phoòng bắt mối bọn Lừa buôn chuyến, cuối cùng thành Phiên Dịch Viên Tiếng Lừa.

Ơn đảng ơn chính phủ, Phoòng sống ngon, tuy chưa mua được xe hơi Hông Đa Tầu, cũng điếu phải cỡi xe máy Quây Tầu như Trung Tướng.

Vửa bắt tay làm quen, Trung Tướng bẩu Phoòng, mầy đưa anh qua Gì Gì nhá.

Phoòng bẩu, mầy hỗn, bé xưng em chứ. Trung Tướng bẩu, em em cái điếu, mầy đưa anh qua Gì Gì chơi phò.

Phoòng bẩu, phò Gì Gì đắt như cua bể, lầu bản chơi thôi chứ (*).

Trung Tướng hỏi, vậy chứ phò đâu rẻ?

Phoòng giả nhời, ngay đây, mầy chơi tám chục, anh chơi bốn chục.

Trung Tướng nhẩm ước bốn chục xiền Tầu bằng gần trăm ngàn xiền Lừa, quãng dăm bảy Mẽo. Ô-kê quá. Rẻ hơn Lừa. Mẹ thằng Móng Lợn hãm, phò điếu gì sáu trăm bạc, mẹ thằng hãm.

Trung Tướng bẩu Phoòng, anh vứt mầy tròn trăm, anh với mầy chơi, thừa bo mầy. Phoòng cười hệch hệch, mầy khôn như chó Nhật.

Xí nghiệp phò Phoòng dẫn Trung Tướng truy cập có tên Bồng Lai, nghe sến như trong triện bạn Huy Gô bạn thân Trung Tướng. Phoòng quảng cấu, rầng Bồng Lai đông phò nhất Quảng Châu, ti nhiên điếu có chính sách khuyến mãi. Khách chơi phò vô ra tấp nập như nhậu thịt chó. Phò lột quần tốc váy lẹ như trượt ba-tanh. Tinh phóng một đêm dễ đầy cả thùng nước phở.

Các công nhân Bồng Lai ngồi chờ khách đông ngùn ngụt, bận cả đầm xòe cả xườn xám, trau chuốt mũm mĩm dưng thờ ơ phờ phạc. Phoòng xí xố với thằng tổng quản, rùi trỏ một con, bẩu Trung Tướng, đệ nhất hoa nương đó mầy, ưng không anh chấm. Trung Tướng gật.

Con Đệ Nhất Hoa Nương già chừng hăm hai hăm ba, nặng chừng bốn bẩy bốn tám, cao chừng thước năm nhăm năm bẩy. Cũng ổn. Nó xin thằng bồi cặp khăn bông, loại vưỡn dùng lau bẹn Lừa bán đầy siêu thị Bích Xi, đôi ly trà ấm, loại gì điếu rõ, rùi dẫn Trung Tướng vầu chỗ động phòng (**).

Nó ngậm ngụm trà (vô danh), mớm Trung Tướng. Nuốt thun thút. Trà (vô danh) điếu khác gì trà Cúc Bướm, vị ngòn ngọt mềm mềm. Trung Tướng khua tay mò bướm, thì cũng y hệt bướm Hồ Nam. Tí lông tí thịt tí thòi lòi.

Hít hít bần thần, nó xổ mấy phát tiếng Tầu. Điếu hiểu mẹ. Trung Tướng bẩu, wots rong, wot dua want? Ý là, gì thế, mầy muốn gì. Giọng Mẽo bồi thông cảm.

Nó xổ tiếp mấy phát tiếng Tầu, hai bàn tay làm động tác vò vò, như thể nạo vỏ mướp. Điếu hiểu mẹ. Trung Tướng bẩu, bằng tiếng Lừa, đéo gì nữa, con bựa?

Con bựa nói, bằng tiếng Lừa luôn, rành rẽ, không accent ngọng nghịu, không méo chữ trề âm.

Anh Vào Tắm Đi.

Trung Tướng, kẻ ga-lăng hàng đỉnh, xấu hổ quá, bẩu, em biết tiếng Lừa hử, sao không nói?

Con bựa cười. Hỏi Đâu Mà Nói.

Khiếp, phò Tầu chơi cả thành ngữ Lừa.

Tắm xong, Trung Tướng bẩu, em quê đâu?

Con bựa giả nhời. Hồ Nam. Anh Quê Đâu?

Trung Tướng ngạc nhiên, lại Hồ Nam hử, Xứ Lừa. Con bựa lắc đầu. Tỉnh Nào?

Trung Tướng bẩu, Thái Bình (***).

Nó tru rống riết, ối giời ơi, anh mí em đồng hương kìa.

(@2007)

(*) Lầu Bản: Ông chủ (tiếng Tầu Quảng Đông).

(**) Bích Xi: Tên một chuỗi siêu thị đa quốc gia.

(***) Thái Bình: Một tỉnh duyên hải Xứ Lừa. Tên riêng không nhất thiết khác tên thật.

Bàn Ngoài Lề

Con bựa nhan sắc mặn mà. Lừa như nó liền ông chấm điểm 8 trên 10. Hỏi tại sâu nó không công tác ở Đồ Sơn giá 120 ngàn xiền Lừa, mà lưu lạc tận Xứ Tầu giá chỉ 100 ngàn? Nó giả nhời rầng ở Tầu nó được ăn chia 50/50, được bâu cấp ăn ngủ son phấn xu-chiêng xi-líp, không cần có chồng hờ. Còn ở Lừa nó được ăn chia chỉ 30/70, được bâu cấp chỉ ăn ngủ, và buộc phải có chồng hờ. Chồng hờ là cái mẹ gì? Trung Tướng sẽ kể trong phóng sự khác, Chồng Phò.

Ảnh Bonus

Pearl River, Guangzhou:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Beijing Pedestrian Road, Guangzhou:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Chinese Show, Dongguan:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

A Delux Sex Factory, Dongguan:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

***



  1. #1 by Bia on 2011/03/25 - 15:22

    Mua đất dự án, điều căn bản nhất đã dạy chi bộ rùi: Mới rô – đai, sang tay = móc xiền, đéo phải để ở – ngắn, nhanh, dứt kháot, lời ít thôi.

  2. #2 by DG on 2011/03/25 - 15:23

    Ui địt mẹ thoát quả Lừa – Tầu của các mợ Hường mới Hải Dóng mới này nọ mà đỡ dức đầu lâu bao nhiêu!

    Đề nghị Chi bộ tiến hành tham luận kiểu “vửa lên giường vửa kể chiện” đi, cho thoải mái, hehe!

  3. #3 by sonata269 on 2011/03/25 - 15:28

    BSB thì em mê bài này nhất. http://www.youtube.com/watch?v=PaZWQHzfGXs

  4. #4 by sonata269 on 2011/03/25 - 15:35

    Em về quê nấu rượu. Hihihi. Rồi sau này rượu của em sẽ vang danh. Quyết rồi đấy. Em hỏi bác em rồi, truyền bí kiếp cho cháu nhé. Đằng nào thì nhà bác cũng chả ai theo nghề này. Nhưng em không chăn nuôi được, vì em không có khả năng chịu đựng những quả chia lý. Mỗi lần chia tây một con lợn trái tim lại thêm 1 lần rỉ máu chắc em tổn thọ mất. Nấu rượu không thôi thì không ăn thua lắm nhỉ?

  5. #5 by DG on 2011/03/25 - 15:35

    Anh đong em Hê chút nầu, hehe Hê ơi Hê qua nhà anh thơ ca tí đi em: đây, em rúc vầu đây.

    Địt mẹ các thể loại Chuối nải, Trạn Khắm, Déo mặt ./ méo, Manh lét tránh xa ra nhế, đừng phá đám nhế!

  6. #6 by bienduc_hai on 2011/03/25 - 15:37

    Có quả ảnh này share với chi bộ về tình hình đường đất của các cô bây chừ, hehe.



  7. #7 by Nô Đức Nổng on 2011/03/25 - 15:43

    Ơ dit mẹ Đôn et Gáp là chuyên gia bất động sản hay sao mà biết rõ phết nhẩy? Sao chị em lại bẩu là dái bị ghẻ là sâu là sâu. Anh hoang mang quá.

  8. #8 by sonata269 on 2011/03/25 - 15:46

    Em á? Đã qua thời ấm ớ/ Nên hết thích làm thơ/Giờ em chỉ lơ mơ/ Toàn những điều lỡ cỡ/ //////////

  9. #9 by otocu on 2011/03/25 - 15:48

    Cùng là chửi tộc Lừa, sao anh thấy TT chửi dễ chịu, dù rất thậm tệ nhưng đọc xong nhận thấy Lừa đúng yếu kém và muốn khắc phục.
    Đọc cồng cô Lói, anh thấy nặng nề quá. Có thể thốt ra những lời cay nghiệt khủng khiếp vậy, nhẽ cô đang rất hận điều gì đó và cô chưa có con, phải không?

  10. #10 by Bia on 2011/03/25 - 15:50

    Em về quê nấu rượu. Hihihi. Rồi sau này rượu của em sẽ vang danh. Quyết rồi đấy. Em hỏi bác em rồi, truyền bí kiếp cho cháu nhé. Đằng nào thì nhà bác cũng chả ai theo nghề này. Nhưng em không chăn nuôi được, vì em không có khả năng chịu đựng những quả chia lý. Mỗi lần chia tây một con lợn trái tim lại thêm 1 lần rỉ máu chắc em tổn thọ mất. Nấu rượu không thôi thì không ăn thua lắm nhỉ?
    —-
    Chắc em sẽ tèo

    Kinh nghiệm trên chiến trường anh rằng: mấy thằng như quặc như quặc mới nấu diệu ngon.

  11. #11 by sonata269 on 2011/03/25 - 15:55

    Tèo sao được, anh Bia. //////// Em sẽ tự biến mình thành ra như cặc là được chứ gì. Cái thời lỡ cỡ này của em giúp em linh hoạt hơn. ///////// Lo gì. ///// Ta như cặc mà tâm ta vẫn sáng vằng vặc như trăng rằm trên núi.

  12. #13 by Bia on 2011/03/25 - 16:08

    Tèo sao được, anh Bia. //////// Em sẽ tự biến mình thành ra như cặc là được chứ gì. Cái thời lỡ cỡ này của em giúp em linh hoạt hơn. ///////// Lo gì. ///// Ta như cặc mà tâm ta vẫn sáng vằng vặc như trăng rằm trên núi.
    —-
    ặc ặc ặc – Thôi đi nhậu đây
    .

    Chi bộ thấy chưa? sáng con mắt chưa? Tiên Nữ đi nấu diệu chả khác Lê Duẩn bình Kiều ( bữa nào kể)

  13. #15 by DG on 2011/03/25 - 16:33

    Ơ dit mẹ Đôn et Gáp là chuyên gia bất động sản hay sao mà biết rõ phết nhẩy? Sao chị em lại bẩu là dái bị ghẻ là sâu là sâu.” @ Nổng.

    Đâu?, con nầu bẩu?, Thi Còi phỏng?

  14. #16 by sonata269 on 2011/03/25 - 16:34

    Rượu do Tiên Nữ nấu thì được gọi là Tiên Tửu. ///////////////////// Mọi chuyện đều có thể khác, đừng lấy chuyện Ba Duẩn bình thơ hay Nguyễn Khoa Điềm làm thơ ra đây làm gì. Em khác họ.

  15. #17 by DG on 2011/03/25 - 16:40

    Đọc cồng cô Lói, anh thấy nặng nề quá. Có thể thốt ra những lời cay nghiệt khủng khiếp vậy, nhẽ cô đang rất hận điều gì đó và cô chưa có con, phải không?” @ Cu.

    Con Lọi tự kỷ thì cỏn cố tình khích bác chi bộ đới mà, dưng hehe:

    (1) Cỏn nhỡ mõm rùi nên rút lại đéo được; và cũng đéo đủ can đảm để rút lại;

    (2). Đéo có khả năng sử dụng ngôn ngữ, có dững đứa mở mõm ra là chưởi nhưng lại thấy vào, còn kiểu của con Lọi thì hehe thúi quá thúi quá! (Đù má tôi xin lỗi anh Lọi nhế!)

    (3). Cỏn được con mụ Bựa (và khi mụ Bựa đéo chơi quán thì có em Hường gúc), vỗ tay kiểu giữ hàng giữ khách, kiểu xui trẻ con ăn cứt gà sáp, nên cỏn tưởng rằng còn có cửa để đánh võ mép!

  16. #18 by Mr. Tran on 2011/03/25 - 16:49

    Đâu?, con nầu bẩu?, Thi Còi phỏng? @Dái Ghẻ

     

    Đéo ai chả biết, cần gì ai bẩu. Cứ bình thường mà vượt qua mặc cảm đi cô!

     

    Chân chọng!

  17. #19 by Sỳ Gòn on 2011/03/25 - 17:30

    Hôm nay đi mần mà ong đầu cả buổi. Nhẽ bị ông xiền vật?
    Địt mẽ, anh cút lên giường sớm để mai còn đi mần típ. Tối mai anh sẽ lật lại cồng chưởi sâu.
    Con Zì dậy học tiếp đi chớ. Đù má cỏn chạy làng dồi, phỏng?

    @Dái  Ghẻ: Thằng mặt lồn nầu trang trí cho nhà mới của cô mà nhìn hãm lìn vãi?
    Thơthẩn thì okê dồi.
    Màu mè thì sến nhớt cực, hệt gánh hát Trần Hữu Trang trong Sỳ Gồng.
    Hây cô nhờ cô GầmTrạn thiết kế phát. Địt mẽ, đờn ông mà để quả nhà dư lày thì ăn buỗi ăn buỗi.
    Hẽ hẽ hẽ.

  18. #20 by Cocacola on 2011/03/25 - 17:54

    Mày thấy tiếng Mẽo hoặc tiếng Pháp lợn văn minh hơn tiếng Việt , tiếng Tàu hay tiếng Nhật bửn à mầy? @ Bana


    Không cần chứng minh dài dòng! Mịa, thằng nầu thạo được tiếng Mẽo hay tiếng Phớp lợn dễ làm culi kiếm cơm hơn và lương cao hơn!

    Mịa, làm culi kiếm cơm mà không biết tiếng Mẽo Phớp thì nhiều khi còn điếu được làm nữa! Ở đó mà xóc lọ, bẩu tiếng Lừa văn minh hơn!

    Nhìn bọn Philipin thì rõ, nó sang làm sếp Lừa chứ điếu có chuyện ngược lại! Nhá! 

    Chung quy cũng vì bỏn vất tiếng mẹ đẻ tagalog như gà mổ của bỏn sang một bên mà nói tiếng Mẽo đấy thằng Bana Lừa xóc lọ ạ! Chưa thấy nhục, chưa đủ nhục hả mầy? Xóc lọ chừng nào mới thôi đây?
  19. #21 by tieuthithi on 2011/03/25 - 18:03

    Cái món học chữ Nho của Zì làm em khốn khổ . Loay hoay tìm cách cài chỉnh fon chữ để  đọc được chữ Tầu thế đéo nầu rước mấy con virut độc về nó ăn sạch bách. Hai hôm nay máy ngỏm củ tỏi giờ mới nhờ người sửa được . Mất  toi hơn 300 k mua bản quyền diệt vi rút, tiên sư cái bọn vừa rải đinh vừa vá xe
    Nhiều cồng quá chả biết đọc đến bao giờ mới hết

  20. #22 by Cocacola on 2011/03/25 - 18:09

    Mỗi ngôn ngữ đều có mặt hay mặt dở nhưng với ông người thì tiếng mẹ đẻ phải là nhất, nói như mày thì khác đéo gì mày chổng mông đánh dắm vào mặt mẹ mày.@ Bana


    Quan trọng nhất của ông người là có chỗ đứng trong xã hội, địt con mẹ, đẻ ra thằng con mà làm culi kiếm cơm cho cộng đồng nhân loại còn đéo xong nữa thì vẻ vang con mẹ gì hả trời?

    Địt mẹ tiếng mẹ đẻ Lừa nhất, nhất cái con mẹ gì? Nó cũng như tiền Cụ, vượt ra khỏi biên giới Lừa là thành shit, thành shit mẹ!

    Anh đẻ con ra, anh mong nhất là nó có tương lai kinh tế vững vàng và có địa vị trong cộng đồng chứ điếu bao giờ mong nó nói tiếng mẹ đẻ với anh nhé thằng hãm lìn! Mẹ anh cũng thế!
  21. #23 by tieuthithi on 2011/03/25 - 18:11

    Mr. Tran

    16:49 25-03-2011

    Đâu?, con nầu bẩu?, Thi Còi phỏng? @Dái Ghẻ

     

    Đéo ai chả biết, cần gì ai bẩu. Cứ bình thường mà vượt qua mặc cảm đi cô!@Trạn

     Cu bị Ghẻ thì cả làng biết chứ phải mình chị đâu hố hố hố… tên Trạn nói đúng đấy , việc gì phải mặc cảm , cứ hòa nhập cộng đồng sống bình thường đi , có ai kỳ thị gì Cu đâu

  22. #24 by Банан on 2011/03/25 - 18:15

    @Cò lả: Ui địt mịa đốt hương mãi mới thấy cu lên. Mầy đúng là hạng xôi thịt, miếng cơm manh áo thì ai không cần? Nhưng làm thế nầu để người ta không coi khinh mày khi mày cố gắng biết thêm tiếng Mẽo hay tiếng Pháp lợn …..để hơn người cơm áo rồi sủa rằng tiếng mẹ đẻ của mày là mọi là mạt hạng? Mày sang Nhật bửn, Tàu khựa chưa mày? Dân đó nó nói tiếng Mẽo còn kém dân Ni-giê-ri-a, tiếng Pháp lợn còn kém dân Sê-nê-gan đấy mày

  23. #25 by Cocacola on 2011/03/25 - 18:41

    Địt mẹ, cu Bana này đánh tráo khái niệm nhé. Đang nói tới thói xóc lọ Lừa, tự hào tiếng mẹ đẻ Lừa là nhất thì cu đưa Nhật Bửn và Nước mẹ vầu! Thôi được, để anh phân tách từng case hầu cu:


    1. Địt con mẹ, Nhật Bửn trước Minh Trị khác đéo gì mọi, quan trọng là nó biết mở cửa đúng lúc và hòa nhập vầu giao thương thế giới để trở thành siêu cường. 

    Mở cửa làm ăn thế giới mà không biết nói ngôn ngữ chung của bọn thượng đẳng thì eat shit. 

    Nhờ mở cửa giao thương và biết dân chủ, chọn thằng giỏi lên lãnh đạo mà giờ đây nó mới trở nên siêu cường, và đến lượt bọn mọi thấp hơn phải học tiếng Nhật (như bọn Lừa chẳng hạn)

    2. Sang tới nước mẹ, địt con mẹ, do đóng cửa xóc lọ ta là trung tâm, tiếng ta phổ biến nhất, chiếm 1/6 nhân loại blah blah….

    Thế nên bị thằng em út Nhật Bửn qua mặt, hiếp dâm tàn bạo trong WW2, nỗi nhục đến giờ vẫn chưa nuốt trôi…

    Sau này nước mẹ mới mở cửa, làm công xưởng, culi cho thế giới mới có chút của ăn của để. Như đã nói, làm công xưởng, làm công ăn lương cho thế giới mà khư khư “tiếng mẹ đẻ tao là nhất” thì eat shit eat shit.

    Giờ có của ăn của để, có nhu cầu tuyển culi thì mới có bọn mọi khác học tiếng Khựa (như bọn Lừa chẳng hạn)

    Địt con mẹ, Lừa bây giờ mong làm culi thấy mẹ mà đéo được, xuất khẩu lao động tuyền làm culi hạng thấp kém nhất, giá bèo nhất mà còn xóc lọ không ngừng.

    Địt mẹ, đã đói đéo có ăn mà còn chê người khác xôi thịt! Thực tế chút đi Lừa, chừng nào bằng Nhựt Bản hãy nói! Nhế!

    Còn bây giờ, tuyền là bọn Khoai Tây thuê Philipin sang làm sếp Lừa trên đất Lừa, đá đít Lừa mà còn ngồi đó xóc lọ!
  24. #26 by Банан on 2011/03/25 - 18:42

    @Cò lả: anh thấy mày chắc được sinh ra từ lỗ nẻ còn nếu từ người thì chắc là từ lồn con phò già,hết khách, hết chỗ dung thân nên đẻ ra loại mày người ta gọi là không có gốc. Mày vẫn phải giao tiếp với bố mẹ anh chị em với con cái mày và với cộng đồng xung quanh bằng thứ tiếng mày cho là mọi đấy. Mày có thể biết thêm vài thứ ngôn ngữ khác tạo điều kiện cho mày nhiều cơ hội sinh tồn hơn so với những người xung quanh nhưng mày đừng nên quay lại sủa là đéo cần cái thứ ngôn ngữ mày cho là mọi hay hạ đẳng. Mày thử xem những người mà gọi là thoát lừa xem thế nầu, đến khi nhiều tuổi xem họ có mong muốn con cháu nói bằng tiếng Lừa không?

  25. #27 by Đỉnh Cao Chói Lói on 2011/03/25 - 18:49

    Cảm ơn em Minh Hương, anh Vòng Ngẩu Pín, và anh Nhất, cả anh Lài, đã bênh vực và cho những ý kiến của tôi là đúng.

    Còn những tên thối mồm hay tự ái giãy nảy như DG, Trần, Hải… ngoài tấn công cá nhân và khích bác nhạt nhẽo theo trường phái rẻ tiền, các anh chẳng đóng góp được gì cho chủ đề tôi trình bày, cũng như chứng minh được quan điểm cá nhân. Tất cả những gì các anh làm được là tức giận chỉ trích, và điều này chỉ nói lên một thực tế: các anh chính là những con Lừa xấu xí ghê tởm tiêu biểu (trong nước) mà tôi đang muốn biến mất vĩnh viễn, các anh và những thói tởm nhà quê bần cố nông của các anh đã không thể biến mất ngoài đời đã đành, mà còn mang vào trong Quán Bựa, nơi (tạm xem) là một Utopia tinh thần của Lừa hiện tại.

    Có một điểm tôi muốn nhấn mạnh, đó là đối tượng Lừa tôi đang sùi bọt mép giáo dục chính là Lừa trong nước, còn các anh chị em Lừa đã vượt thoát thành công sang xứ Thượng Đẳng, thì không còn là mục tiêu của tôi, tôi không quan tâm đến các anh chị, nếu các anh chị, vì bất cứ lý do nào, vẫn giữ nguyên lối sống nhà quê mọi rợ giữa bầu trời tuyệt đẹp của Vienna, chẳng hạn, thì đó cũng không còn là điều khiến tôi lưu tâm.

    Tôi muốn lũ Lừa trong nước phải nhận ra vị trí thật sự của chúng, để từ đó có thể tự sát, hay phối giống với Da Trắng, hay đơn giản và nhẹ nhàng hơn, là im lặng học tập ở những chốn vắng bóng chỉ đạo của Bê Xê Tê, như Quán Bựa này, nhằm tiến hóa chính chúng.

    @Ô Tô Cũ(?!?)

    Anh không cần biết về đời tư của tôi. Đừng nhiều chuyện kiểu nhà quê như thế. Anh cảm thấy khó chịu vì lời lẽ của tôi, đó là nỗi xui xẻo của anh.

  26. #28 by Đỉnh Cao Chói Lói on 2011/03/25 - 18:56

    Các anh hãy nhìn thật kỹ những post của tên Chuối ngay phía dưới tôi, xem cách hắn trả lời anh Cola. Không tranh biện, không phân tích, không đối thoại, tất cả những gì hắn làm là dùng dùng mồm phun ra đầy cứt đái vào mặt đối thủ.

    Đây cũng là một con Lừa tiêu biểu tôi muốn tiêu diệt. Tên Chuối và những loại như hắn cần phải bị thiến, hủy hoại cơ quan sinh sản, sẽ là tội ác nếu để những tên đực vô học như con vật đi khắp nơi và reo rắc giống xấu.

    Chúa đã tạo ra Lừa, chỉ với mục đích duy nhất: chứng tỏ sự toàn năng của Ngài. Đó là ý nghĩa tồn tại duy nhất của Lừa, nếu chúng không chịu nghe lời tôi mà thay đổi.

    Lũ súc vật tội nghiệp đáng thương, có lẽ chúng ảo tưởng chúng sẽ sống mãi, để vĩnh viễn chờ đợi những giấc mơ lãng đãng vô thường ở tận đâu, mà không chịu thay cái áo sơ-mi vén cẩu thả đã-hai-tuần-chưa-thay, hay đơn giản chỉ là đừng ăn hành, tỏi hay gia vị nặng mùi trước khi mở cái mồm Lừa xấu xí ghê tởm nói chuyện với người đối diện.

  27. #29 by langle179 on 2011/03/25 - 19:01

    @Ba Lan:



    Tầu, Nhật thì nó éo cần biết ngoại ngữ. Vì sao? Vì nó là nước lớn chứ sao nữa!


    Lừa mà không giỏi ngoại ngữ thì chỉ có bốc cứt thôi (Bằng chứng hiện thực nhất là bây giờ đang hàng ngày bốc cứt đấy).


    Hãy nhìn sang Mã Lay xem. Ui địt mẹ hôm qua xem Discovery Vua của nó nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ luôn! 


    Địt mẹ Cò lả nó nói đúng đấy. Sau này thành lập SOUTH EAST ASIA UNION không dùng English là Official Language thì chỉ có đi bốc cứt cho bọn Thái bọn Mã!
  28. #30 by Đỉnh Cao Chói Lói on 2011/03/25 - 19:03

    Các anh đã bao giờ cảm thấy muốn chết ngay lập tức, hay đơn giản chỉ là dùng acid tạt thẳng vào mặt chính mình để xóa bỏ dung nhan Lừa, khi nỗi nhục nhã ghê tởm ngập tràn hệ thần kinh do nhìn thấy một bộ mặt Lừa xấu xí, mà chó chết thay lại là đồng loại, vừa nói chuyện với mình vừa ngậm tăm khi hắn vừa xơi xong bữa sáng kinh tởm đầy hành tỏi chó chết, hay chưa?

    Nếu chưa, thì các anh nên ngậm mồm, và nghe tôi giáo dục. Vì các anh vẫn là con Lừa!

  29. #31 by Đỉnh Cao Chói Lói on 2011/03/25 - 19:06

    Ngoài ra, tôi muốn làm hẳn một comment riêng, để cảm ơn một người, là anh Sành. Những gì anh nói đều là nỗi đau tâm can tôi, thật vui vì tôi đã tìm thấy thêm một người bạn như anh.

    Cảm ơn anh Sành vì comment của anh!

  30. #32 by Cocacola on 2011/03/25 - 19:10

    @Cò lả: anh thấy mày chắc được sinh ra từ lỗ nẻ còn nếu từ người thì chắc là từ lồn con phò già,hết khách, hết chỗ dung thân nên đẻ ra loại mày người ta gọi là không có gốc.@ Bana


    Địt mẹ mầy thằng Bana! Quy định quán Bựa nầy là chỉ trích quan điểm, đéo được chỉ trích cá nhân và đéo có quyền lôi parents ra chửi, nhớ chưa mầy!

    Nãy giờ tao có động đến parents mầy không hả mậy?

    Địt mẹ mầy, có gốc là cái nghĩa gì hả mầy? Có gốc là đóng cửa xóc lọ với nhau hả mầy?

    Địt mẹ mầy cái thằng bần nông Lừa, chỉ biết xỉ vả người khác là mất gốc, là phản bội dân tộc, đất nước blah blah … toàn những thứ hãm lìn để lôi người không đồng quan điểm với mày ra đấu tố!

    Địt mẹ mầy, mầy bảo mầy có gốc, mầy yêu cái gốc Lừa của mầy, mầy tự hào cái gốc Lừa của mầy, tự hào vì mầy là Lừa blah blah…

    Thế nhưng mầy có làm được cái mẹ gì cho quốc tế nó trọng cái gốc Lừa của mầy không mà mầy bảo mầy yêu gốc Lừa: 

    Khoai Tây nó chọn sếp cai trị Lừa, nó chọn Phi, Sin, Mã … làm sếp trên đất Lừa, đá đít cái bọn Lừa như mầy, mầy không thấy nhục hả con? Không thấy cái gốc mầy tuột giá thảm hại hả con?

    Bọn Phi được học tiếng Mẽo mọi từ nhỏ, chỗ nào cũng có bỏn, job nào bỏn cũng được tin dùng, trả lương cao, thậm chí nghe tiếng dân Phi là Khoai Tây nó chọn ngay vì tin vào chất lượng uy tín chứ đéo chọn thằng Lừa.

    Địt con mẹ mầy, thế cái gốc Phi của nó và gốc Lừa của mầy thì cái nào có giá hơn mầy? Thằng nào biết gìn giữ cái gốc nó hơn hả mầy?

    Địt con mẹ, nói đến đây mà cái đầu lâu mầy chưa chịu hiểu thì Núc bom chết mẹ hết bọn Lừa là đúng rùi!
  31. #33 by langle179 on 2011/03/25 - 19:22

    Hehe…cô Lói đanh đá quá. 


    Về cơ bản ngoại hình thì không thể một sớm một chiều thay đổi dung nhan Lừa được nhưng về tính cách và văn hóa thì có thể.

    Việc khả thi nhất có thể làm là English hóa như bọn Sing đã làm mấy chục năm nay. 

    Địt mẹ có tiếp xúc với bọn Sing rồi mới thấy là không dùng English như là ngôn ngữ mẹ đẻ thì chỉ có đi bốc cứt cho bọn Ấn về phần mềm. Bốc cứt cho bọn Sing về dịch vụ. Bốc cứt cho bọn Phi về đi làm thuê. 


    Địt mẹ nhắc lại là đừng so với Tầu với Nhật nhé. Địt mẹ Lừa cứ được như Tầu như Nhật đi thì các cô có muốn nói Mán hay Mường thì anh cũng mặc mẹ các cô…hehe

  32. #34 by minhhuong on 2011/03/25 - 19:25

    Hi everybody,

    Ní hảo,

     

    1. Nhật: Mọi người nói thế nào đấy chứ??? Phong trào học tiếng anh ở Nhật là vô cùng rầm rộ. Nhà nhà học, người người học. Họ rất coi trọng học tiếng anh. (Còn vấn đề kết quả lại là … chuyện khác , tụi nó khi sử dụng từ Nhật gốc anh thường thêm 1 âm cuối, đâm ra bỏn học tiếng anh rất vất vả).

    Mấy Bựa viên ở Nhật vào confirm đê hehe. Cái này em lấy thông tin từ 1 đứa sống ở đó nhiều năm đấy nhá  

     

    2. Tầu: Hiện nay lượng công nhân lao động chân tay lương thấp và nông dân ở Tầu vẫn còn chiếm số đông trong dân số. Mà lượng người này không biết tiếng Anh thì hiển nhiên đa số. Vậy dân Tầu tiếng anh chưa thành chính.

    Khi nào Tầu nó cần thay đổi cơ cấu dân số này thì lượng người biết tiếng Anh sẽ tăng vọt thôi chứ gì đâu.

     

    3.Và hơn nữa bọn Châu Âu bây giờ học tiếng Tầu ngày càng tăng. Biết đâu 1 ngày nào đó tiếng Tầu thành tiếng thông dụng cần cho buôn bán. Tóm lại cứ theo thời thế, bọn trẻ con cứ học thứ tiếng gì sẽ tạo cho chúng nó nhiều cơ hội nhất.

  33. #35 by bienduc_hai on 2011/03/25 - 19:27

    Còn những tên thối mồm hay tự ái giãy nảy như DG, Trần, Hải… ngoài tấn công cá nhân và khích bác nhạt nhẽo theo trường phái rẻ tiền, các anh chẳng đóng góp được gì cho chủ đề tôi trình bày… @Lói
    Hehe, nhẽ chú không tham lựng gì trong chuyện các cô chửi nhau mới cả chửi tông dật, hehe, zưng cồng này cô nhắc tên chú thì chú giả nhời cô phát rồi chú lại đi làm việc khác.
    Hehe, với cô, thì dân Việt_mà cô ưu ái cho cái cho cái danh hiệu súc vật_đáng chết và đáng tởm thế thì cô cứ bắt đầu với những súc vật xung quanh cô đới. Nếu không có bom mới cả vũ khí hủy diệt hàng loạt thì cứ oánh zu kích cũng được mà. Chứ cô lên đây chửi đổng thì làm được gì nhở.
    Nhẽ chú ứ thèm bốt cồng này, cứ để cô chửi cho sướng mồm, zưng thấy cô nghiêm túc quá nên phải hầu cô tí ti thế lày vậy, hehe, cô khôn đới, khi loại trừ các cô ở ngoại kuốc, hehe, zưng zù các cổ có đi tới đâu thì vưỡn không thể xóa cái gốc được, nên chú đống gốp thế lày: cứ tính các cổ vào đi cô.

  34. #36 by Dragonfly on 2011/03/25 - 19:48

    Khi nào Tầu nó cần thay đổi cơ cấu dân số này thì lượng người biết tiếng Anh sẽ tăng vọt thôi chứ gì đâu.@ Hương

    ———————
    Công nhận dân Tàu ít biết tiếng Anh most. Nhưng đã biết thì biết rất tử tế chứ không kiểu nói ba lôm côm như 1 số trung tâm sinh ngữ mậu dịch của Lừa dạy nha em. Đận anh sang Fố Đông  tuyền phải bo đì lăng guých nhưng gặp quả nầu mà biết English nó sủa accent còn ngon hơn bọn Sin cứ talk toóc tell teo. Hệ Hệ
  35. #37 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/25 - 19:53

    Hehe Zì coi cô Lói đá zôngfi vầu alô mấy con Lề Trái mà khoái quá à. Chơi tiếp đi các cô.

    Zì nói thật, mấy cô Chạn Khắm, Zái Ghẻ, Đo Lìn, Hải Zưới.. bẻ cô Lói hơi bị khó. Vì thế nên Zì tuyền thấy bỏn chưởi cô Lói kiểu cả-vú-lấp-lồn-trâu thôi, chứ có chínhkiến đéo jì đâu.

    Mần lại từ đầu đi các cô.

  36. #38 by Dragonfly on 2011/03/25 - 19:53

    hay đơn giản chỉ là đừng ăn hành, tỏi hay gia vị nặng mùi trước khi mở cái mồm Lừa xấu xí ghê tởm nói chuyện với người đối diện.@ Lói

    —————
    Vậy trong danh mục “súc vật” của Lói đề nghị thêm bọn Ấn. Địtmẹ bỏn chơi Cà Ri rồi hầm bà làng gia vị, sống hàng xóm với bỏn thôi cũng thành mẹ spice girl. nổi mùi váng vãi. Hệ Hệ


    • #39 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/25 - 19:55

      Bọn Ấn không là súcvật thì là cụ tổ Lài hử Lài?

  37. #40 by langle179 on 2011/03/25 - 19:55

    @Hương:


    Học ngoại ngữ thông thường như một 2nd language thì nói làm gì em. Đa phần Lừa đều học ngoại ngữ hết. 

    Anh nhế: 8 năm học Rút-xờ-ki- i-a-rứt. Bao nhiêu năm học tiếng Mẽo đéo nhớ, bao lớp học buổi tối (hehe đi tán gái là chính) cũng éo đếm xuể.

    Bọn bạn anh cũng vậy. Địt mẹ bọn còn có bằng Đại Học Ngoại Ngữ Thanh Xuân để đi xin việc cho máu nữa cơ. 


    Địt mẹ vậy mà gặp Sing, gặp Mã, gặp Ấn tắt điện hết.

    Địt mẹ không dùng biện pháp cực đoan bắt trẻ em Lừa phải học các môn học bằng English thì địt mẹ muôn đời Lừa đéo bật lên nổi bằng người!




  38. #41 by Dragonfly on 2011/03/25 - 19:59

    Bọn Ấn không là súcvật thì là cụ tổ Lài hử Lài?

    ——————-
    Ối làng lước ơi! Tổ sư bố con Zì Mọi nó chửi cá nhơn anh Lài kìa. Hệ hệ
    Địtmẹ, zưng mờ nó có hơn Lừa vài boong không hả con Mọi Zợ kia? Đừng tưởng anh nói vô thưởng vô phạt nha con biến thái kia.Hệ Hệ
  39. #42 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/25 - 20:00

    Fi Luật Tân mất khoảng 50 năm để fổcập tiếng Mẽo cho toànzân, với mụcđích chính là muốn thành một bang của Mẽo.

    Mụcđích chính đó không đạt được, zưng bù lại, zân Fi có một vốn tiếng Mẽo miễn chê.

    Các cô chúý, thời đầu thếkỷ 20 Fi vưỡn nói tiếng Tây Ban Nha trong côngsở jống Lừa nói tiếng Fớp đó nha.

  40. #43 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/25 - 20:03

    Quytrình fổcập tiếng Mẽo của Fi Luật Tân khá đơnjản.

    Thứ nhứt là đưa tiếng Mẽo vầu lớp 1. Sau vài năm học tiếng thì họcsinh fải học mẹ các môn chínhkhóa bằng tiếng Mẽo luôn.

    Thứ hai là sửdụng các vănbản tiếng Mẽo trong côngsở. Y như Lừa từng zùng tiếng Fáp vậy.

    Và cuốicùng là bắtbuộc xài tiếng Mẽo như là ngônngữ chínhthức No2.

  41. #44 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/25 - 20:05

    Nói chung nếu nhìn tổngthể, thì zântrí Fi còn thấp zưới cả Lừa.

    Zưng nếu ra Khoaitây, Lừa đéo có cửa jì để cạnhtranh mới Fi.

    Chỉ vì khảnăng tiếng Mẽo thôi, chứ nghềngỗng thì bọn Fi cũng đéo có jì là siêu cả.

  42. #45 by minhhuong on 2011/03/25 - 20:06

    Hehe, với cô, thì dân Việt_mà cô ưu ái cho cái cho cái danh hiệu súc vật_đáng chết và đáng tởm thế thì cô cứ bắt đầu với những súc vật xung quanh cô đới. Nếu không có bom mới cả vũ khí hủy diệt hàng loạt thì cứ oánh zu kích cũng được mà. Chứ cô lên đây chửi đổng thì làm được gì nhở. @ Hải
    ———————-
     
    Tóm lại Hải không chê về tư tưởng của Lói nữa, mà chê về phương pháp thực hiện áp dụng tư tưởng của Lói đúng không?
     
    Tư tưởng này cần đám đông ngấm, thế thì phương pháp ít công sức chỉ nói 1 lần nhiều người nghe + free không mất tiền duy nhất hiện nay là lan truyền trên mạng .
     
    Mạng thì rộng bao la, mục tiêu nhắm tới của cô Lói là Lừa, thế thì chỉ mạng tiếng Lừa.
     
    Điểm xuyết trong các mạng tiếng Lừa, để mở đầu công cuộc lan truyền, cô Lói nhận thấy quả tư tưởng của cổ tương đối gây sốc. Vậy phải chọn nơi mở đầu là 1 nơi có xu hướng open – mind nhất + kiên quyết là Lừa nội địa chiếm số đông. Cô Lói thả ở đây là đúng con mẹ nó đắn, Hải cười cái dắm gì nữa
     
    Sau khi nó lan truyền khắp thế giới mạng tiếng Lừa, tức tư tưởng cũng chả còn gây sốc siếc mẹ gì nữa, lúc đó thuyết fục dần các “súc vật” xung quanh chả tốn nhiều công sức.
     
    Hà hà hà
  43. #46 by langle179 on 2011/03/25 - 20:08

    @Lài:


    Accent không quan trọng. Bọn nói tiếng Cantonese khi nói tiếng Mẽo có một accent rất buồn cười…hehe. 

    Làm chủ một ngoại ngữ mới quan trọng. Tự tin và làm chủ English trong các cuộc họp. Khai thác English trong tất cả các lĩnh vực (văn hóa, khoa học, kinh doanh) là điều bọn mọi Sing, mọi Mã nó đã làm được. 


    Hehe… Lừa thì biết đọc tài liệu English (do tra từ điển nhiều) thì éo biết nói. Biết tập tọe xã giao mấy câu thì lại éo biết đọc khai thác tài liệu.


    Chỉ có biện pháp mạnh như của Cò Lả thì mới giải quyết được vấn đề (Ôi nhưng mà địt mẹ Lừa thì nó éo chịu đâu). Địt mẹ bỏ tiếng Lừa trong trường học thì chúng sẽ nhảy như đỉa phải vôi cho xem…hố hố
  44. #47 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/25 - 20:11

    Người Fi đi làm laođộng fổthông gần như tuyền thếjới, chủyếu là làm việc nhà (Lừa kêu là “osin”), và các côngviệc chân-tay nặng-nhọc bửnthỉu mà bọn bảnxứ đéo muốn làm.

    Và cái hay nhất là người Fi tựhào về điều ý, chứ không hề mặccảm thânfận osin của họ.

    Con mẹ nấu ăn cho Zì ở Singapore là người Fi.

    Tại sâu Zì đéo thuê Lừa? Một gái Lừa xinhxinh để thithoảng nhỡ tay bóp vú cấu mông ngủ thânmật?

    Tại vì osin Lừa thì đéo biết đi chợ chứ sao. Đéo biết tiếng thì đi chợ cái buồi jì. Còn nếu thuê một cửnhân ngoạingữ Lừa đi mần osin thì đúng là đéo ra thểthống jì cả, vì cửnhân thì đéo biết nướng cá hoặc kho thịt, lại tinhtướng nữa.

  45. #48 by Dragonfly on 2011/03/25 - 20:13

    Accent không quan trọng. Bọn nói tiếng Cantonese khi nói tiếng Mẽo có một accent rất buồn cười…hehe. @ Lẽ

    ————-
    Ý anh nói ở đây là 1 số Lừa nghĩ rằng Khựa lười và đéo có khả năng sinh ngữ nhưng thực tế là nó đéo thèm học, nhưng đã học là bài bản tử tế. Vậy thoai. Hệ Hệ
  46. #49 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/25 - 20:14

    Con mẹ nấu ăn người Fi đó chưa jà mấy, zưng sống rất hòađồng, và zễ bảo. Nó nấu thuê cho một nửa chungcư luôn.

    Hehe tấtnhiên nó nấu ăn thì đéo ngon bằng mama. Zưng như thế thì vưỡn hơn là thuê một gái Lừa.

  47. #50 by Cocacola on 2011/03/25 - 20:14

    Địt mẹ, chán mớ đời! Tại Mẽo mọi, dân mua bán và tàng trữ hàng nóng (súng ống) cũng đéo bao giờ bị coi là ảnh hưởng đến an ninh quốc gia cái mả mẹ gì!


    Thế mà tại Lừa thế kỷ 21, dân mua bán, cất giữ vài mảnh kim loại màu vàng (Au) và vài mảnh giấy cotton xám ngoét (USD) thì lại bị coi là nguy cơ, là “bom nổ chậm”, làm lũng đoạn ảnh hưởng an ninh quốc gia!

    Thùy Linh http://vef.vn/

    Địt con mẹ, thế này mà bảo vi phạm nhân quyền thì lại nhảy tưng tưng như gái đái phải cọc: “Lừa có quan điểm riêng về nhân quyền”.?!!

    Mịa, đúng như Tướng thối bảo: “Lừa nhân chỉ được quyền khổ đi chứ đéo bao giờ được phép sướng hơn” !! Và đó là luật pháp Lừa.

    Thằng nầu phản đối điều nầy tức là phạm pháp! Và tại Lừa, chỉ có giam giữ và chế tài với người phạm pháp mà thôi! Địt mẹ!

    Địt mẹ, nói thế thì sau này anh vận động áp dụng lại Luật 10/59, chặt cổ hết tất cả chúng mài, và đó là luật, anh chỉ hành xử theo luật, xử lý bọn phạm pháp thôi nhé! Địt mẹ!
  48. #51 by An Hoang Trung Tuong on 2011/03/25 - 20:17

    Zững con mẹ nấu ăn, quét nhà, lau bếp.. người Fi đó một năm kiếm về cho nước Fi chừng 40 tỷ Ông Tơn ròng ̣̣(nghĩa là tuyền tiền mặt), chiếm quãng 25% GDP.

    Với một tầng zântrí thấp như Fi, thì khoản xiền đó quả là khổnglồ, và không có nó chắc nước Fi cũng đéo trụ nổi tới hôm nai.