Gianghồ cỏ [1]

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Gianghồ Cỏ

Bia Cỏ là bia Đông Đô giá 1,200 đồng một Vại hoặc bia Thái Bình giá 1,100 đồng. Chúng khác bia Hà Nội giá 3,500 đồng.

Phò Cỏ là phò lạc giá 50,000 đồng một Ịch hoặc phò già giá 30,000 đồng (*). Chúng khác phò Đồ Sơn giá 120,000 hoặc phò New giá 100 nhưng tính bằng Ông Tơn (**).

Gianghồ Cỏ, tươngtự thế, là gianghồ tôm-tép, chẳng bao-giờ đủ chiếncông để nhận án Chung Thân hoặc thậmchí Tù Ngồi cấp Huyện.

Loạt bài này Trung Tướng sẽ triểnlãm khoảng dăm mươi trong tổngsố 400 trang nhậtký chép chuyện các đấng Cỏ Trung Tướng từng langchạ ânái.

Các tên-tuổi đều có-thể bị thayđổi.

Đâm Một Con Bò

Lông Sủi là gianghồ cỏ hạng lãothành đất Phồng (***).

Anh-trai Lông Sủi là Cu Đờn, gianghồ gộc Phồng, bốn tiềnán, trăm tiềnsự (****).

Cu Đờn là thiênlôi sátthủ dưới trướng Cu Nờm, gianghồ trùm Phồng, kẻ sẽ dính tửhình hồi 199x (x>5) vì hehe cướp bạc, tộidanh quá nhẹnhõm so với sựnghiệp lừnglẫy của Người.

Cu Đờn có một súng AK47 Sô Liên khắc rõ dòng MADE IN USSR trên nòng thép nâu xỉn, được quảngcáo đã đòm-chết nhiều Lừa hơn cả súng của Đạitá Lương Độc Nhãn, anhhùng bộđội quốcdoanh.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Lông Sủi thì không có súng. Mỗi lần cần súng, nó phải chạy mượn từ thằng anh gianghồ xịn, kýcọt đànghoàng, và nhớ thanhtoán tiền khấuhao khi đem trả.

Lông Sủi chuyên xài một con lê hai-cạnh. Con lê này nó thường gửi nhà vện, vừa để bảomật khỏi côngan, vừa để đe vện nếu ẻm định bùng-tình hay càtrớn gì.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Kể lòngthòng, để thấy, thựcsự Lông Sủi chỉ là một gianghồ cỏ. Trung Tướng nói nó Lãothành bởi, hehe, nó toàn khoe thế.

***

Quãng hè 199x (x<3), côngnghiệp Phò Đồ Sơn độtngột nảynở. Dân Đồ Sơn nhà nhà nuôi phò người người bán dâm, náonức như cáchmạng. Thằng Trìm, khẩu Đồ Sơn gốc, bạn thân Trung Tướng, rủ Trung Tướng đầutư một sới phò mini.

Thằng Trìm lên dựtoán 40 triệu đồng, ước chục lạng vàng, gồm tiền thuê đất 1 năm 6.0 triệu, tiền xây motel 8-buồng 29.55 triệu, và tiền vốn lưuđộng 1 tháng 4.35 triệu. Hehe chili như KPMG (*****).

Thằng Trìm thuyếtminh, rằng doanhsố sới tệ nhất 10 shot/buồng/ngày. Sales tốt như mụ Cây Dừa đạt 20 shot/buồng/ngày. Cướcphí chơi phò 40,000 đồng/shot. Giáthành phò 10,000 đồng/shot. Lãi-gộp tệ nhất 10×30,000x8x30=72 triệu đồng/tháng. Lãi-ròng tệ nhất 65 triệu đồng/tháng hahaha.

Trung Tướng giật-mình, mày lộn không Trìm? Kinhdoanh đéo gì ba tuần thuhồi vốn?

Thằng Trìm đáp, mày không tin? Anh mày camkết?

***


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Sau một tháng, thằng Trìm dựng xong sới phò. Trung Tướng góp cổphần 50%.

Cái sới trông như buồi hehe. Tường “mười”, sàn “ganitô”, mái “phibơrô”, toàn những thứ Trung Tướng đếch kháiniệm. Hệt cái trại lợn.

Nhưng khách đông thật. Doanhsố không phải 10 ịch/buồng/ngày, mà đến 15-17 ịch. Vợ-chồng thằng Trìm đếm tiền sưng mẹ tay.

Tháng nữa, Trung Tướng ra Đồ Sơn thăm Sới, cũng định nhântiện rút nửa trăm triệu lãi về tiêu hehe. Thằng Trìm bùingùi đón Trung Tướng, nói vừa bị côngan càn, mất mẹ 50 triệu, may không bị khởitố.

Trung Tướng nói, biênbản côngan khám mày đâu?

Thằng Trìm nói, nó lập biênbản thì anh còn ngồi đây chắc?

Trung Tướng nói, anh ra rút lãi hai tháng.

Thằng Trìm luyênthuyên luyênthuyên rất lâu, Trung Tướng chẳng nghe câu nào.

Cuối-cùng, Trung Tướng nói, Trìm mày thuxếp anh 50 triệu. Mày yêntâm, anh không bận. Anh ở luôn đây cũng được.

Thằng Trìm nói, Trung Tướng mày không tin anh, thì anh mày giảitán.

Nó hehe trả Trung Tướng 20 triệu tiền góp vốn, thêm 5 triệu tiền lương hai tháng dựán.

***

Trung Tướng bảo Lông Sủi, Sủi mày xách AK Cu Đờn, đi Đồ Sơn mới anh.

Lông Sủi nói, bưởng thằng nào?

Trung Tướng nói, thằng quỵt anh 25 triệu.

Lông Sủi nói, mấy thằng?

Trung Tướng nói, một thôi, nhưng nó to bằng ba mày.

Lông Sủi nói, em xiên thằng Khường Mù 80 kýlô, một nhát bẹp ngay. Khỏi súngống lằngnhằng.

Trung Tướng nói, ơ mày đâm Khường Mù đấy à?

Lông Sủi nói, chứ ai?

Trung Tướng nói, nếu nó không trả tiền anh, mày chọc nát đùi nó cho anh.

Lông Sủi nói, đùi phải đùi trái?

Trung Tướng nói, phải trái khác mẹ gì?

Lông Sủi nói, trái khó hơn.

Trung Tướng nói, thì mày làm đùi phải.

***

Trung Tướng chở Lông Sủi phi Đồ Sơn giữa trưa. Tháng Chín nóng hồnghộc hồnghộc. Kíchthích của 25 triệu thật hoangđường.

Lông Sủi oangoác oangoác giảnggiải Trung Tướng, rằng gianghồ cần nhất bảnlĩnh. Đâm một ông người cũng giảndị như đá một con chó, nếu anh đủ bảnlĩnh. Tay không mảymay run. Đầu không tẻoteo sợ. Đâm là trúng. Trúng là bẹp.

Lông Sủi saysưa như máy-khâu, nước-bọt tóe đầy má Trung Tướng. Trung Tướng chẳng ke, trầmtư vê ga dỉndỉn dỉndỉn dỉndỉn dỉndỉn. 25 triệu gần dần gần dần.

***

Chợt Lông Sủi kéo áo Trung Tướng, em xuống tí, em xuống tí.

Trung Tướng bảo, gì?

Lông Sủi đáp, em xuống thử tí.

Trung Tướng hãm xe. Lông Sủi nhảy phịch, rút con lê hai-cạnh, gại gại vào đít-quần. Ven lộ, một bò-sữa không chủ ngoạc mõm dứt lá dại. Rừng bạchđàn vắngngắc như đang đêm.

Con bò gầy móp bụng. Hai cặp vú lõngthõng lõngthõng. Nó 30 tuổi, hay đã 70? Già hehe như bà-ngoại.

Lông Sủi vuốt mông con bò, nhìn quanh, và, hahaha, xỉa lê xoạch phát.

Đường Đồ Sơn năm nẳm vắng thật vắng. Con bò kêu ò-ò-ò, dông mẹ vào rừng bạchđàn. Nó thậmchí chẳng khậpkhiễng chẳng đauđớn chẳng túa máu. Hay Trung Tướng nhầm?

***

Lông Sủi lên xe, im thít. Trung Tướng im thít cũng.

Tới Đồ Sơn, Trung Tướng đãi Lông Sủi một em phò Cây Dừa, một bữa gỏi sam Bến Thốc, và quên nhiệttình khoản 25 triệu sẽ dần xa dần xa.

(@2006)

(*) Ịch: Tức Tỉn, từ dùng cũ của Trung Tướng 200x (x<6).

(**) Đồ Sơn: Làng chài cách 20km from Hải Phồng, một thịtrấn duyênhải Bắc Lừa, bự chỉ sau Thủđô Vănvật. Đồ Sơn vangdanh thiênhạ nhờ côngnghiệp phò bấthủ.

Phò New: Tức phò quán New Century, Hà Nội Thủđô Vănvật.

Ông Tơn: Tức đồng Dollar Mẽo.

(***) Phồng: Tên kháy của Hải Phồng.

(****) Gianghồ được chiếnhữu tônvinh là Gộc nếu sởhữu ít nhất 2 Tiềnán và 10 Tiềnsự theo hồsơ Cam.

(*****) KPMG: Tên một hãng kiểmtoán Mẽo.

Phụlục

“Grass-gangster”, by Al Huang The General

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Gianghồ: (Giang hồ).
– Tươngtự: (Tương tự).
– Chiếncông: (Chiến công).
– Thậmchí: (Thậm chí).
– Triểnlãm: (Triển lãm).
– Tổngsố: (Tổng số).
– Nhậtký: (Nhật ký).
– Langchạ: (Lang chạ).
– Ânái: (Ân ái).
– Thayđổi: (Thay đổi).
– Lãothành: (Lão thành).
– Tiềnán: (Tiền án).
– Tiềnsự: (Tiền sự).
– Thiênlôi: (Thiên lôi).
– Sátthủ: (Sát thủ).
– Tửhình: (Tử hình).
– Tộidanh: (Tội danh).
– Nhẹnhõm: (Nhẹ nhõm).
– Sựnghiệp: (Sự nghiệp).
– Lừnglẫy: (Lừng lẫy).
– Quảngcáo: (Quảng cáo).
– Đạitá: (Đại tá).
– Anhhùng: (Anh hùng).
– Bộđội: (Bộ đội).
– Quốcdoanh: (Quốc doanh).
– Kýcọt: (Ký cọt).
– Đànghoàng: (Đàng hoàng, Đoàng hoàng).
– Thanhtoán: (Thanh toán).
– Khấuhao: (Khấu hao).
– Bảomật: (Bảo mật).
– Côngan: (Công an, Cam).
– Càtrớn: (Cà trớn).
– Lòngthòng: (Lòng thòng).
– Thựcsự: (Thực sự).
– Côngnghiệp: (Công nghiệp).
– Độtngột: (Đột ngột).
– Nảynở: (Nảy nở, Nẩy nở).
– Náonức: (Náo nức).
– Cáchmạng: (Cách mạng).
– Đầutư: (Đầu tư).
– Mini: (Mi-ni).
– Dựtoán: (Dự toán).
– Lưuđộng: (Lưu động, Liu động).
– Chili: (Chi li).
– Thuyếtminh: (Thuyết minh).
– Doanhsố: (Doanh số).
– Cướcphí: (Cước phí).
– Giáthành: (Giá thành).
– Kinhdoanh: (Kinh doanh).
– Thuhồi: (Thu hồi).
– Camkết: (Cam kết).
– Cổphần: (Cổ phần).
– Ganitô: (Ga-ni-tô, Gra-ni-tô).
– Phibơrô: (Phi-bơ-rô, Phi-bờ-rô).
– Kháiniệm: (Khái niệm).
– Nhântiện: (Nhân tiện).
– Bùingùi: (Bùi ngùi).
– Khởitố: (Khởi tố).
– Biênbản: (Biên bản).
– Luyênthuyên: (Luyên thuyên, Huyên thuyên).
– Thuxếp: (Thu xếp).
– Yêntâm: (Yên tâm).
– Giảitán: (Giải tán).
– Dựán: (Dự án).
– Kýlô: (Ký-lô).
– Súngống: (Súng ống).
– Lằngnhằng: (Lằng nhằng).
– Hồnghộc: (Hồng hộc).
– Kíchthích: (Kích thích).
– Hoangđường: (Hoang đường).
– Oangoác: (Oang oác).
– Giảnggiải: (Giảng giải).
– Bảnlĩnh: (Bản lĩnh).
– Giảndị: (Giản dị).
– Mảymay: (Mảy may).
– Tẻoteo: (Tẻo teo).
– Saysưa: (Say sưa).
– Trầmtư: (Trầm tư).
– Dỉndỉn: (Dỉn dỉn).
– Bạchđàn: (Bạch đàn).
– Vắngngắc: (Vắng ngắc).
– Lõngthõng: (Lõng thõng).
– Khậpkhiễng: (Khập khiễng).
– Đauđớn: (Đau đớn).
– Nhiệttình: (Nhiệt tình).
– Thịtrấn: (Thị trấn).
– Duyênhải: (Duyên hải).
– Thủđô: (Thủ đô).
– Vănvật: (Văn vật).
– Vangdanh: (Vang danh).
– Thiênhạ: (Thiên hạ).
– Bấthủ: (Bất hủ).
– Chiếnhữu: (Chiến hữu, Chiến hĩu).
– Tônvinh: (Tôn vinh).
– Sởhữu: (Sở hữu, Sở hĩu).
– Hồsơ: (Hồ sơ).
– Kiểmtoán: (Kiểm toán).

Danhsách Từ Ghép trong bài:

Vợ-chồng: Couple.
Tên-tuổi: Name and age.
Tôm-tép: No-name.
Đít-quần: Pants crotch.
Anh-trai: Brother.
Bà-ngoại: Grandmother.
Máy-khâu: Sewing machine.
Nước-bọt: Spit.
Bò-sữa: Cow.
Lãi-gộp: Gross profit margin.
Lãi-ròng: Net profit.
*
Hai-cạnh: Double bladed.
*
Có-thể: May.
Đòm-chết: Deathly shot.
Giật-mình: Be startled.
Bùng-tình: Run out of love.
*
Bao-giờ: Ever.
Cuối-cùng: In the end.

***



  1. #1 by Còn ta với nồng nàn on 2011/07/18 - 22:18

    Còn nữa bác ạ, cái ngữ nho nhã như bác nó không hợp ở đây đâu. Bác cứ bê nguyên cái sự “trịch thượng”, “nặng mùi tuyên huấn”, “nặng tính áp đặt”, “sặc mùi bề trên” của cả một hệ thống truyền thông nào đó vào cái chốn 3 quân thế này thì bố ai mà chịu được. Rồi từ việc có ác cảm thì ai còn đọc nói chi hiểu cho cái ý của bác nữa ?
    Ở đây toàn các bác lớn tuổi, các bác ấy tự biết đánh giá các phương tiện truyền thông khác, không 
    khiến bác nhảy vào làm quân xanh.
    Tạm thế đã. Nếu em nói đúng về ý đồ của bác, thì bác bỏ quá cho thằng em dại lại đi tụt quần bác. Nếu sai bác cứ vào sửa lưng cho em.
    Thôi quay lại chuyện giáo dục ạ, các bác giảng cho em sáng nha.

  2. #2 by tieuthithi on 2011/07/18 - 22:30

    Sâu Tiều Thị Thỉ lại xếp mỗ đồng hạng mới cả bọn hoặc nổ văng miểng hoặc thần quynh nầy hử? @Trạn 

    Ủa thế hông phải Trạn là sưfụ/đệ của mấy cô Tế, Déo, Già …đó sao hehe  các cỏn hay kêu mắc bệnh “ngữa đĩt quã” hehe mỗi khi nghe ai có ý kiến hông lọt  tai . 
    Mà thày trò thân như thế  thì lây là cái chắc hehe
  3. #3 by DG on 2011/07/18 - 22:36

    Như bác Hoàng, bác Trung Duong tỏ ra uyên thâm nhiều lĩnh vực, bác Phập, Bia, Cola, Chuồn Chuồn từng trải, các bác DắtDéo, DG, Tinh Tế, Trạn vui tính…” @ con Nồng.

    Con Nồng lần sau vầu quán nhớ nhế, anh dạy một lần thôi nhế, bỏ cái lối viết “DắtDéo, DG, Tinh Tế, Trạn” đi nhế, dư thế là hỗn mới lãnh đạo đới.

    Nhóm đó phẩy biên là “bác DG hoành, chị Déo mặt ./ ngựa, cu Tế thần quynh, con Chạn hói rẽ ngôi giữa” nhớ chửa? xếp thứ tự dư thế mới gọi là có trên có dưới nghe chửa hehe?

    Mệt mới con Nồng này quá đi!

  4. #4 by Dragonfly on 2011/07/18 - 22:46

    “Nam đa trá, nữ đa dâm” nha Lài. Đọc câu đó nó rõ ràng thế dồi hỏi làm đéo gì nhở. @ Đéo Bựa

    ———————-
    Cô nghĩ 1 mà chả nghĩ 2. cái anh hỏi là tại sao có câu đấy? Có thực người Huệ thế không? Câu này của Minh Mạng hay của ai? Địtmẹ, nếu cái này con Zì Mọi nó có hứng thì thành mẹ nó 1 tham luận dài zằng zặc. Anh thật. Hệ Hệ
  5. #5 by Còn ta với nồng nàn on 2011/07/18 - 22:46

    Bác DG hoành bỏ quá cho em nha, 
    để từ từ rồi em mới chuyển từ Hỗn sang Láo được bác ạ
    hehe
    À nhân tiên em xin hỏi bác Hoàng và các Bác là thỉnh thoảng có rất nhiều cái “bình luận riêng tư”
    Hehe, nghe mờ ám phết nhỉ
    Nhưng không hay lắm.
    Chỗ người ta đang chơi Public mà cứ thì thầm riêng thì không quân tử nhể

  6. #6 by Servus on 2011/07/18 - 22:47

    @ Thi ZEHST phản lực:

    Ý anh hông phải thế, ý anh nói là em cua thiệt chứ hông phải cua bằng bàn phím như con Zì hị hị

    Cái cảm giác đi xoắn ốc ấy thích lắm à, nhưng anh mới chỉ đi trong mấy cái nhà xe mấy chục tầng ấy! Em lái đổ đèo thế là đúng đấy, theo trường phái hiện đại ấy hã hã hã, tức là thắng bằng máy, vừa đỡ nhiên liệu bảo vệ môi trường vừa ko làm mòn phanh nhanh! Ngoài ra việc thắng máy này sẽ giúp xe bám đường tốt, khả năng zăng ra ngoài vực sẽ giảm!

    Cái nài anh chấm điểm cao nhất lun ấy hĩ hĩ hĩ Nhưng cái này phải quen đường và chắc tay lái, mà anh thiệt, cầm lái kiểu nài phê thiệt phê luôn ấy chứ, chỉ có đứa ngồi sau là ko phê thui vì nó điếu có gì để cầm nên bị lăn qua lăn lại hoài hẽ hẽ hẽ

  7. #7 by Dragonfly on 2011/07/18 - 22:50

    @Lài : điếu gì dìm em kinh  thế hehe… lại dìm đúng  cái mờ em tự hào , thứ  tài sản đáng giá duy nhất  còn giữ được từ thời con gái  đến giờ đấy . Ở tuổi em đố  ai còn giữ được vòng eo chuẩn thế  đâu đới nhá 

    ——————
    Thi ơi em xâu lại hàng update đi để anh mần hẳn 1 tham luận tạ lỗi em nếu em không “hóp” nữa. Hệ Hệ
  8. #8 by trungduong on 2011/07/18 - 22:51

    @ Anh Tế,

    Hôm nay Yahoo bị nấc cụt rồi thêm cà lăm nhắc lại.

    Cũng thử làm giang hồ cỏ bằng cách đi làm nông trại. Gì mà hai ngày đã cuốn gói, mệt khờ người nhờ. Hồi còn là học sinh trung học thì hai hè đi làm như vậy, nhổ hành, làm cỏ, hái dâu vv. Họ hẹn chỗ, mình lại rồi họ chở đến nông trại nào đó. Nắng nôi cả ngày 10 tiếng được 25-30 $ ăn theo sản phẩm. Có ngày mưa thì không tiền.

    Bây giờ nông trại bên này mướn người Mễ và Trung Mỹ đến làm hết cả. Họ rất chịu khó ngày 12-14 tiếng bất kể nắng mưa vì họ là nhà nông chuyên nghiệp, qua Mỹ và Canada kiếm thêm tiền lúc bên quê ấy không làm. Có nơi đi cả làng và tiền gửi về xây nhà khấm khá hơn.

  9. #9 by tieuthithi on 2011/07/18 - 22:54

    ui được hôm mình canh quán thì lại chả có ma  nầu nói chuyện thế nầy chán quá hã hã … Zì Móm  đâu về nhanh đi  không em đốt mẹ nó quán giờ 

  10. #10 by Cocacola on 2011/07/18 - 23:04

    À nhân tiên em xin hỏi bác Hoàng và các Bác là thỉnh thoảng có rất nhiều cái “bình luận riêng tư”
    Hehe, nghe mờ ám phết nhỉ
    Nhưng không hay lắm.
    Chỗ người ta đang chơi Public mà cứ thì thầm riêng thì không quân tử nhể@ Nồng
    Helo cô Nồng vầu chơi nhé!

    Mấy món cô thắc mắc, thật ra chẳng có mẹ gì cả, Bựa chủ quán thỉnh thoảng cũng xì ra chút đỉnh.

    Tỉ như gần đây hắn có nói: Em gái nầu Model-Tắt-kinh PM hỏi riêng hắn đấy!

    Chuyện như thế nhẽ nầu public được, cô nhể!

    Gái nhiều khi cũng ngẫn, thằng nầu gây Talking thì hỏi thằng đó, vác vầu quán nầy mần gì? Hay là gái gải cũng không biết thằng nầu là chủ nhân?

    Giai lắm chú cũng ngẫn bỏ mẹ, như chú trung-úy hôm hổm, khoe chơi Mướp sướng cu lắm, giờ có chơi nữa hông chi bộ?

    Mịa, may là Sỹ Dâm xiền vật, chứ nếu không lão thấy được chửi vỡ tai!

  11. #11 by Mit on 2011/07/18 - 23:05

    Có Mít nài.  Còn lại +40 tên khác thì đang hóng hóng hóng ….

  12. #12 by An Hoang Trung Tuong on 2011/07/18 - 23:11

    Zì đây Zì đây ui Zì mệt quá

    @con Sờ Vú

    Bắt quảtang con nài cũng mới lấy Bằng Lái như con Zéo nha. Hehe cấm cãi.

    Y như kiểu bọn bầnnông ngày xưa mua được quả áo mới thì mặc ngay rùi đứng đầu ngõ từ sáng đến tối chờ người ta bìnhfẩm. Đéo thấy ai nói jì thì hehe tự PR kiểu “từ lúc con Fa nhà bác nhét lịuđạn vầu âmhộ em tuyền mặc cái áo nài nên không biết” hehe.

  13. #13 by Phang_Phập on 2011/07/18 - 23:11

    Địt mẽ, buồn wa, anh phọt nốt ảnh, mời các lồng chí ăn rắn rết, chồn, cầy hương giải khát…

    quán ăn Tuyên quang, lần sau cứ phi vào đó mà chén, nguôn choét.
    Đây là ảnh anh hai mần cái kỷ niệm, he he he

  14. #14 by Dragonfly on 2011/07/18 - 23:12

    Thi ơi ! Hầu em quả clip và mong em đừng làm vậy với anh nhá. Hệ Hệ

    P/s: Nếu em không nghe được tiếng Nga thì nhờ con Zì Mọi dịch bo cho. Hệ Hệ
  15. #15 by Servus on 2011/07/18 - 23:12

    @ Thi phản lực: đứa nào làm em bức xúc ấy, để anh vả nó cho nhá hĩ hĩ

    con Nhất giải thích thử xem bằng cách nầu cô kéo cái xe ấy mà ko phải trên cao tốc lên được 180kmh ấy?

  16. #16 by Còn ta với nồng nàn on 2011/07/18 - 23:14

    Bác Cola đẹp trai lại làm hàng rồi.
    Hehe, em thì hay tưởng tượng ra nhiều thứ hay ho, kiểu như người ta đề free thì không ai thắc mắc, nếu để “cấm vào” thì thể nào trộm cũng nhòm ngó.
    Bác a, theo thiển ý của em tình dục là cơm ăn nước uống. Ăn cơm rồi thỉnh thoảng ăn phở cũng không ghê lắm.
    Còn cái em đang hỏi thì có lẽ không nên và cũng không so được với những thứ nặng tính vật lý như cơm ăn nước uống đâu.
    Bác thấy thế không ? 

  17. #17 by Mit on 2011/07/18 - 23:15

    Khi ôm cua chỉ cần giảm ga về số là ổn ko cần phanh thật mà .@ Thi Thi
    Ờ đúng dồi.  Mít mới lái đèo cách đây vài hôm.  Đổi qua số 2 là tự động nó kềm tốc tộ của xe chậm hẳn lại mà không cần phải đạp thắng…hehehe 

  18. #18 by An Hoang Trung Tuong on 2011/07/18 - 23:16

    Con Nhất Zâm cũng nổ về lái xe zưng kiểu nổ của cỏn cho thấy cỏn đã lái từ lâu gùi. Zưng kiểu nổ của con Zéo mới con Sờ Vú thì hehe đúng là kiểu nổ của tay-mơ amatơ.

    Zì côngnhận bọn Khoaitây bỏn đỗ kiểu xe trước cách xe sau 30cm là có thật, và vôcùng tàiba lãoluyện. Zì đã thử mà không được hehe. Nhất Zâm có bíquyết nầu không hay cũng chỉ nổ?

    Tinhiên bíquyết chạy xe số sàn jữa đống Uây Tầu, các xe xẻ chỉ cách các cô tầm 5cm (bằng 2 đốt ngón tai đó) thì bọn Khoaitây chắcchắn đéo có được, như Zì.

  19. #19 by ciao on 2011/07/18 - 23:16

    Côngnhận rằng AnHoàng giỏi thật. Thời gian đầu lúc vào đọc blog này cứ tưởng AnHoang là dạng bựavăn, chémgió, dọc để giảitrí cho khuâykhoả. Ai ngờ càng đọc càng mê. AnHoàng có vốn sống phongphú, có kiếnthức sâurộng, có vănphong hấpdẫn nữa..
    Từkhi đọc loạt bài Tiếng Lừa cảitạo lại càng khâmphục AnHoàng hơn.

  20. #21 by Còn ta với nồng nàn on 2011/07/18 - 23:17

    A , chào bác Hoàng.

    Định chào Anh Hoàng, em đây mà sợ bị bác Fa ghen quá
    Hihi
  21. #23 by Mit on 2011/07/18 - 23:20

    Giai lắm chú cũng ngẫn bỏ mẹ, như chú trung-úy hôm hổm @ Lả
    há há há  Chú Úy đới chắc chạy mất dép rùi còn gì.  Có khi giờ đang ở nhà rình vện.

  22. #24 by An Hoang Trung Tuong on 2011/07/18 - 23:21

    Hehehe Zì lại bắt quả tang em Mít Yêu chỉ chạy xe một-số nha hahaha. Ngồi vầu xe fát là chạy Số 5 (hoặc cùng lắm là Số 4 nếu chạy trong fố) luôn, và không bâu-jờ xuống Số.

    Kiểu đi nài là kiểu đi ruột của bọn lái taxi Lừa. Đi thế hại mái cực zưng lại tiếtkiệm xăng.

  23. #25 by dắtdéo on 2011/07/18 - 23:22

    Hiahiahia anh sáng nây phẩy bú mấy can cà-pháo cho tỉnh mà người cứ lâng lâng như như trên mây trên mưa, vầu ôm hôn Tiểu Thi Thi eo thon mình zây cái cho tỉnh táo còn tranh thủ 15 phút chỉ huy bọn đệ nầu.

    Nhắc đến uống café cả can mọi rợ như Mẽo anh lại nhớ tô phở xe lửa của bõ hoa lư, háhá, bõ biết hông, anh gọi đó là “mần một chậu cảnh phở” =))

  24. #26 by dắtdéo on 2011/07/18 - 23:24

    @ Dái Ghẻ: đù má, 2×5=10 nhá, cu Nồng mới vầu thì trong tim cu ấy tự giác xếp ngay anh Déo Hoành trên cô một cái đầu. GaTo làm đéo, hehe, đới khách quan nó thế không lại bầu anh cử đặc tình vầu nâng bi anh.

     

    Cái tên đệm Hoành quả của cô thật nhưng anh thấy nó nuột hơn mới anh anh mượn chơi. Cô chừ liệt nửa khúc dưới rốn rồi, hoành mới ai? Nhưng thôi, cô không thích anh zả

    @Cu Nồng (cháu cu Nờm): Anh chầu chầu cô, mới vầu chầu hỏi có trước có sâu anh khen. Nghe zọng cu nầy zống là đồng hương dân Nghệ của Zái Ghẻ, đang ở Nga-Sô thì phẩy? Cồng phơm còn vầu nhận Zái Ghẻ mần đồng hương kìa.

  25. #27 by Servus on 2011/07/18 - 23:24

    Điếu mịa con Zì dìm anh hử, thế đứa nào bẩu thông tin sai thì nguy hiểm phải chỉnh lại, ko vì thế anh nói làm điếu gì hở

    Điếu mịa thấy anh vạch mặt ra là công kích cái khác, thế cô bẩu đi 150kmh mà vào cua chẳng may có đứa nầu làm theo, thì cô tính sâu hả? Giờ cô lại bẩu cô ko rõ là nhiêu khi vầu cua? Nói thế thì con lợn simaica nầu chả nói được hở!

    Các cô có biết là phần trăm tại nạn do lỗi vào cua nó lớn như thế nầu ko hả lũ simaica kia? Anh nói để các cô tin tin để ý, chứ cứt vào đua tốc độ với con nhất con zì, có giỏi thì ngồi ghế sau làm boss như con Bõ Bựa kia kìa, có người lái riêng ấy, cần điếu gì phải lên 180kmh trong phố để cán người à!

    Các cô muốn làm người thì cũng phải nghĩ là ko gây nguy hiểm cho người khác nữa lũ giòi bọ ạ! Nhớ lấy câu ấy của anh!

  26. #29 by dắtdéo on 2011/07/18 - 23:27

    Con Zì bần nông, anh nói thì đéo tin, chắc Zì ở Nga Sô khi sưa đéo lái se bâu zờ nên mới thấy màn parallel parking khó, ở tây đậu trên phố chật không biết làm vậy thì bốc cức à? Hông tin em Mit cồng phơn cho anh có phẩy đó là kĩ năng cơ bản nó test ngay khi thi bằng không.

  27. #30 by dắtdéo on 2011/07/18 - 23:29

    @Lã: thành cô cái chuyện zải thích món ăn nhé, hehe nhưng nói không phẩy khen, ăn uống trong nam anh vưỡn thấy như phòi hehe.

     

    @Nổng: Nếu cô đi khám cable không ra bệnh thì zo máy cô non, phẩy tải lúc hai màn hình nó thở không ra hơi đới. Cho nên khi nầu ngoác vầu TV thì chọn chỉ hiển thị trên TV thôi, chắc nó có cái ốp sần “display on external monitor only”

     

    @Lài Zồn: có thù zì mới “huế mộng huế mơ ai ngờ huế đểu” à. Chắc lìu tìu chân ướt chân ráo vầu gồng bị gái huế cho sập hầm chứ đéo. Chơi gái gồng như anh đê.

    @Phất Cờ: cồng phơn mới cô là bọn Gồng thì đéo đẻ ra món phở nhưng phán về quả này như cha chú người ta hehe. Có lần anh ngồi cãi nhâu một con chuyện con bẩu rân bắc đéo biết ăn phở vì… hehe không có zá đỗ.

  28. #31 by An Hoang Trung Tuong on 2011/07/18 - 23:29

    Bên Khoaitây Zì thích nhất chạy xe tíhon như Smart For Two.

    Lúc vầu đoạn fố nầu mà khoảng trống còn quá ngắn thì hehe đỗ vuông mẹ với lề-đường chổng đít vầu trong chổng mặt ra ngoài, đéo cần đỗ zọc nữa.

    Bề-zài của con cỏn chưa bằng bề-ngang của con X5 hehe.

  29. #32 by Mit on 2011/07/18 - 23:30

    Zì côngnhận bọn Khoaitây bỏn đỗ kiểu xe trước cách xe sau 30cm là có thật @ TT
    Nhẽ TT  phải back into the spot chứ nhờ?  Nghĩa là TT phải đậu song song mới chiếc xe phía trên rùi đưa đít vầu trong khi bẻ lái từ từ.  Đây là cách Mít làm, và một lần đã có tên Mẽo trắng đứng nhìn một cách thần phục…..hố hố hố   Một khi xe đã vầu dồi thì TT muốn đưa nó lên sát xe trên hay lùi sát xe dưới, all up to you.   Mít thích có space ở đằng trước để dễ ra về sau.

  30. #33 by An Hoang Trung Tuong on 2011/07/18 - 23:31

    Kiểu chạy xe Một Số như em Mít sẽ rất hại côn. Côn lúc nầu cũng kêu khẹckhẹc rất mất thẩmmỹ, và chừng nửa năm thì lại fải vầu xưởng để thay.

  31. #34 by Dragonfly on 2011/07/18 - 23:32

    @Lài Zồn: có thù zì mới “huế mộng huế mơ ai ngờ huế đểu” à. Chắc lìu tìu chân ướt chân ráo vầu gồng bị gái huế cho sập hầm chứ đéo. Chơi gái gồng như anh đê.

    ———————-
    Không thù mà chỉ thắc mắc câu đó thôi. Anh như chú PhậpLiệt, đi nhiều và mỗi vùng miền đều thấy thích thú với cái riêng của họ. Hệ Hệ
  32. #35 by Do L on 2011/07/18 - 23:32

    Hic chi bộ đỗ xe aka đậu xe mờ cách đầu đít 30cm mờ nổ như lái Dác ka.

    Dismia qua xứ em Hương điêu mờ coi nó đậu xe, nhét đc bao thuốc vào giữa hai xe còn khó. Chắc nó ủn lên với ủn xuống 1 tiếng mới ra đc.

    Mấy ngày bận thấy chi bộ già đi trông thấy.

    Bằng chứng là ngồi ngó màn hình sát sạt, đéo dám đi đâu xa ra khỏi cái xa lông nhà mình vì sợ ăn đíu hạp = đíu dám ăn cái gì.

    Dismia bà Dì khen đám trái cây biến đổi den “ngon” thì đúng là gu chén sốt síc với nước tương pha bù tạt. kekeke.

    Cái vụ nào mụ Dì giỏi thì đéo cãi dưng cái vụ “ăn” mà chi bộ nghe mụ í thì khác gì đang “ăn cứt gà sát” vì cứ cái gì mà Thái có Nam việt có thì Thái có mà đi bốc cứt ăn vã cho nhanh.

  33. #36 by Còn ta với nồng nàn on 2011/07/18 - 23:33

    Trong lúc hóng câu trả lời của bác Hoàng, em góp ý chuyện xe cộ tý ạ

    Em có một cô bạn cũng bán hàng ở đây. Hồi trước cô ấy đi xe máy không vững , bây giờ chạy cả con transit đánh hàng xa mấy trăm cây là chuyện bình thường.
    Thế mà hồi xưa đã từng bị cả một tập thể nhà trường nói xấu là khoe xe máy , khoe quần áo linh tinh lang tang ( à cô ấy trước làm giáo viên ngoại ngữ ), cặp kè phi công trẻ ….
    Chuyện về cô ấy dài và nhiều cái rất hay, liên quan đến nhiều chủ đề như giáo dục rồi nhân nghĩa lễ chí tín .
    Em từ từ rồi kể hầu các bác.
  34. #37 by An Hoang Trung Tuong on 2011/07/18 - 23:33

    @em Mít

    Kiểu đỗ đó Zì biết, zưng zường-như chỉ có một số loại xe mới mần được (kiểu như xe có trục-cơsở zài zưng chiều-zài lại ngắn, như hatch-back, van..). Chứ zạng sedan thường thấy thì chịu chết.

  35. #38 by Phang_Phập on 2011/07/18 - 23:33

    Quên quán nấy cách ngãn 3 vầu Tuyên Quang và đường lên Hà Giang có 1 km từ Hà Nội lên,c ác cô lên mạn nầy nhìn bên trái đường thì nó cũng to đùng và ở đó có 1 phố nhậu cách TP Tuyên Quang tầm 6 km nhá, địac hỉ chính xác đây, nguôn choét, tiện đây cô BIA CỎ mà online thì vầu Blog anh đọc cũng được trải nghiệm kha khá về vùng miền và các quán ăn ngon nghe cô, cô chịu khó đọc là đủ 63 tỉnh thành và biển đảo đấy cô nhé, anh ghét cô cực vì lịt pẹ nổ to như BOM, à mà cô đồi mẹ nick thành BOM BIA đê., he he he

    BOM BIA hay BIA BOM đâu nhể.

  36. #39 by dắtdéo on 2011/07/18 - 23:34

    @Chuyện Xe Pháo: đì mẹ, chiện cua quéo anh chỉ đùa cu Phập tí, con Nhất Dâm nhâu nhâu nhẩy vầu lấy số chứ ko anh nổ mần chi. Bên này lái xe là kĩ năng cơ bản, ai đem nó ra đong đếm show hàng mần đéo. Mà cái cua anh bẩu đơi là cua trong cái cung tròn của cái HW exit nhế, hông phẩy cua 90 độ đâu. Mà bên này có mà ăn ./ cua được trên HW.

     

    Con Zì chê em Mit lái xe một số thì đéo biết quặc zì về xe pháo ở Mẽo cả. Ở Mẽo đa phần là xe số tự động (ngược lại với Châu Âu), đặc biệt là phụ nữ yêu kiều như em Mit. Cho nên vầu chỉ cần kéo cần số sang “D” và ấn ga là phi, có bòi zì.

    • #40 by An Hoang Trung Tuong on 2011/07/19 - 00:09

      Quả nầy thì còn cãi là “đã có bằng lâu gùi” nữa hông con kia?

  37. #41 by An Hoang Trung Tuong on 2011/07/18 - 23:35

    @cô Chầu mới vầu

    Cô có kiểu biên zính-từ jống Zì mần Zì rất yêu hehe.

  38. #42 by dắtdéo on 2011/07/18 - 23:37

    @em Mít

    Kiểu đỗ đó Zì biết, zưng zường-như chỉ có một số loại xe mới mần được (kiểu như xe có trục-cơsở zài zưng chiều-zài lại ngắn, như hatch-back, van..). Chứ zạng sedan thường thấy thì chịu chết.

    Haha đéo muốn bật con zì mà cứ ngứa đít quã. Con Zì bần nông số 1, địt mẹ parallel parking mà chỉ làm được với một số loại xe còn sedan thường chịu cứng thì dân Mẽo đỗ xe trên phố bằng niềm tin à. Thôi, anh thông cảm zì đéo biết nên cho cái trò đó là nguy hiểm, hehe đến em Mit ẻm còn cười cho kìa.

  39. #43 by Mit on 2011/07/18 - 23:37

    Hehehe Zì lại bắt quả tang em Mít Yêu chỉ chạy xe một-số nha hahaha.@ TT
    TT nói sao chứ xe tự động vầu là D(drive) liền thôi mà….hehehe  Mít bỏ lái xe số tay hơn 15 năm rùi.  Bình thường phi-uây  phẳng lì, đâu cần số gì khác đâu nhờ?

    • #44 by An Hoang Trung Tuong on 2011/07/19 - 00:10

      Thế làm sâu mà đến tận jờ em mới biết vầu số 2 thì xe nó chậm hẳn lại?

  40. #45 by The First on 2011/07/18 - 23:37

  41. #46 by Cocacola on 2011/07/18 - 23:38

    Bác a, theo thiển ý của em tình dục là cơm ăn nước uống. Ăn cơm rồi thỉnh thoảng ăn phở cũng không ghê lắm.@ Nồng


    Hehe, anh có nói gì chuyện các cô các chú chén cái gì đâu! Có điều đừng có hỏi những câu ngẫn như: Anh ăn cơm nhà no rồi vẫn thừa tiền ra hàng phở chén 2 bát phở nữa. Thế có nên không chi bộ?

    Mịa, mồm ông, cu ông, tiền ông v.v… ông đớp đéo gì chẳng được, vác vầu đây hỏi làm điếu?

    Thằng hỏi đã ngẫn, thằng trả lời còn ngẫn hơn! Khi hắn hẳn Choi-Suk-Ku có kêu “Oh, Bua!” “Oh, Bua!” hay không mà giờ vác vầu hỏi điếc đít bọn anh?
  42. #47 by An Hoang Trung Tuong on 2011/07/18 - 23:41

    @con Zéo mới lấy bằng lái

    Đỗ xe thì kiểu đéo jì mà chả fải Parallel Parking? Địt mẹ cô tưởng ở Lừa thì không fải như thế chắc?

    Hehe Zì đã côngnhận cô mới lấy bằng rùi mà. Khoe nhiều quá.

    Zưng mà cô có đỗ cách 30cm được cái đầu buồi Zì đây nài. Tự quay một quả clip rùi bốt lên đây coi?

  43. #48 by Do L on 2011/07/18 - 23:41

    Vụ màn hình vi tính thì con nào hay mỏi mắt với cận thì thay ngay cái màn hình Viewsonic 22 inh giá nhõn 3tr7 (SG)

    Chứ gắn vầu màn tivi thì mắt càng ngày càng mỏi nhanh hơn vì Tivi LCD hay Plasma Hay Led thì dòng quét của nó cũng chỉ tầm 200hz là Max và giá thì toàn trên 20tr.

    Đại khái thế chứ miềng đéo rành, thằng đệ nó bảo giống như đèn neon 1 giây nó nháy nhiều lần làm cho mắt mình nhanh mỏi. Anh mỏi mắt khi ngồi máy thì phải thay cái màn hình có dòng quét cao nhất.

    P/s Ăn uống như Dì mà bảo tỉn khõe ?!?! chắc tầm 1 năm đi tỉn một lần ?

  44. #49 by Còn ta với nồng nàn on 2011/07/18 - 23:42

    Bác Cola đẹp trai kính mến, 

    Bác nói đúng, có tiền mua thêm xài thêm là của quyền của bác.
    Nhưng khó có khả năng ai đó  đánh giá bác là xấu nếu bác chỉ ăn thêm ít phở.
    Và phở cũng khó để lại hậu quả cho tâm hồn cho bác.

  45. #50 by dắtdéo on 2011/07/18 - 23:42

    @Mit ơi, con Zì hồi sưa ở Nga-Sô đéo được lái xe sâu lượn lờ bể này bể kia nhưng sóc lọ trên tầu nên cỏn hông có kinh nguyệt lái xe ở tây đâu.

     

    Hehe, thế anh mới hiểu sao con Nhất Dâm muốn vầu lấy số, vì đối với đa phần bựa ở lừa mù mờ về hệ thống zao thông của tây thì sẽ ca ngợi cỏn như cu Zuật mần thơ ca ngợi tiểu đội xe hông kiếng hehe.

  46. #51 by An Hoang Trung Tuong on 2011/07/18 - 23:46

    Ở lừa thì nhìn con nầu đỗ xe là biết ngay là tay-lái jà hay non.

    Con nầu lùi xe fămfăm đéo cần đạp fanh (không thấy đèn-hậu đỏ rực), lùi một nhát vầu chỗ ngay không cần zằnzứ, xe đỗ thật thẳng somới vạch hoặc vỉa-hè, cách chướngngại chỉ 5-10cm, và cách đều các chướngngại (nếu có từ 2 cái jở lên)… thì đó đíchthị là con Pro.

    Còn con nầu cứ loayhoay tiếntiến luilui, đỗ xong xe đứng méomó vẹovọ, bánh-trước thì vưỡn còn chĩa ra ngoài chứ chưa vần cho thẳng hehe.. thì đíchthị đó là con Zéo hoặc con Sờ Vú.

  47. #52 by dắtdéo on 2011/07/18 - 23:46

    @Haha con Zì: 30 cm là quá zài, Zì khoe đi âu nhiều rồi mà còn ngồi phục thì anh chệt mất.

     

    Tất diên là anh đéo zại quay clip hay chụp hình, anh hông bâu zờ bốt đồ cá nhưn đâu hehe. Zưng anh nổ mần chi, anh có khoe zì đâu, như em Mit ẻm cồng phơn đó còn chi.

  48. #53 by Cocacola on 2011/07/18 - 23:47

    Chi bộ có ai đi ăn trộm chó chưa?@Fist


    Có, hồi hổi thằng Bựa chủ quán có thịt một Ông Chó của nhân dân lao động Nước Mẹ Gấu vĩ đại của Đại Lừa ta!

    Giờ đây hắn phải cúc cung tận tụy cày kiếm xiền về nuôi Ông Cún! Đã bảo là có Luật Nhân quả mà!
  49. #54 by dắtdéo on 2011/07/18 - 23:50

    Thoai anh cút đơi, nếu chiều có hứng anh chụp hình cho zì xem cả zãy phố đậu san sát tầm 10-20 cm thôi. Hehehe Zì đừng zỗi nha, anh vưỡn biết lái xe ở lừa là ngon rồi nhưng Zì nhà quê lên tỉnh, đừng cứ há hốc trước mấy trò trẻ con của bỏn lái xe Tây Mẽo như bọn anh.

  50. #55 by Mit on 2011/07/18 - 23:51

    Bên Khoaitây Zì thích nhất chạy xe tíhon như Smart For Two. @ TT

    TT mà lên phi-uây Mẽo mới mấy con nài sẽ thấy nó  dư con ruồi đứng cạnh một ông Voi.  Ngồi bên trong mà 18-wheeler nó chạy ngang với tốc độ 65-70 miles/hr thì có cảm giác xe  mình trôi mẹ nó vầu lòng ông Voi kia luôn….Kinh bỏ mẹ.
    Cơ mà bên Châu Âu đường xá bé tí trong phố đi con dư thế lại là vừa xinh.